Chia sẻ

Nhâm năm cung mệnh tại cung thân Tử Vi tinh tại cung Ngọ - sẽ có cưới tai họa

Vô nhai thư quán 8 2 0 22- 0 4- 1 0

Mệnh bàn đặc tính: tiên thiên thiên lương tinh hóa lộc nhập cung tật ách ,Tử Vi tinhHóa quyền nhập cung phu thê , tả phụ tinh hóa khoa nhập cung tật ách , sao Vũ khúc hóa kị nhập cung thiên di; cung tử nữ thiên cơ tinh tự hóa lộc , cung thiên di sao Vũ khúc tự hóa kỵ , cung nô bộc cự môn tinh tự hóa quyền , cung phụ mẫu sao Văn Khúc tự hóa kỵ; cung mệnh sao phá quân , cung thân nhập cung phu thê , sát phá lang cách .

Mệnh chủ: tính tình kịch liệt , tương đối tột cùng , lòng dạ không được rất rộng rãi , động thì tổn hại người , tính cứng rắn khó hoà hợp , tranh cường háo thắng , quan hệ nhân sự không lý tưởng , lại ưu thích vô giúp vui . Hiếu động không tốt tĩnh , rất có khai sáng tinh thần , có rất mạnh của hiếu kỳ tâm lý cùng đầu cơ luồn cúi trong lòng . Lòng tự trọng cực mạnh , tính tình phản phục hay thay đổi . Nhưng mà những cái này cũng đều là biểu tượng , nội bộ còn có một chân thực chính mình , là cởi mở , hào phóng đấy, vậy rất hòa thuận tùy duyên , đa sầu đa cảm , chỉ vì trong tính cách của cái này một phía không phải ai đều có thể nhìn đến .

Học nghiệp: cung phụ mẫu sao Văn Khúc tự hóa kỵ , là một cái không quá thích học tập tin tức , chỉ vì cũng may có chỗ bổ cứu , chỉ vì dù vậy , học nghiệp cũng sẽ không quá cao , nên tại trường đại học tả hữu .

Sự nghiệp: trong mệnh bản có cơ hội tốt , chỉ vì bởi vì xử sự không ổn hay là bởi vì muốn đi vùng khác nhân tố , mệnh chủ bỏ qua hoặc là mất đi cơ hội , lúc đại hạn tiến vào cung phu thê là lúc , chính mình chọn một ít tham gia mậu dịch kiểu công ti công việc , mà mệnh chủ mục đích cuối cùng nhất là tự gây dựng sự nghiệp , đương nhiên cũng là mậu dịch kiểu công ti . Từ đại hạn góc độ đoán , 25 tuổi bắt đầu đến 34 tuổi ở giữa là thuộc về đi làm đại hạn , sau đó 35 tuổi đến 44 tuổi ở giữa là gây dựng sự nghiệp đại hạn , cũng sẽ phát triển không tệ , lấy kết hội (hùn vốn) là tốt , đến lúc đó sẽ có rất dễ chung sống đối tác xuất hiện .45 tuổi sau đó tài vận vậy vẫn dù không sai .

Tài vận: trước mắt việc này đại hạn , dễ dàng xuất ngoại phá tài , hoặc là bởi vì lỗi lầm quản lý tài sản mà bị tổn thất , đặc biệt là 2 0 2 0 năm , 2 0 16 năm cũng phải chú ý . Tiếp sau lập nghiệp lúc, tài chính căng thẳng là hiện tượng bình thường , sau đó tài vận cơ bản cũng rất bình ổn .

Hôn nhân: 24 tuổi lúc trước cũng là chút ít vào không được nhà nát đào hoa , từ 25 tuổi bắt đầu tiến vào cung phu thê mới xem như nhân duyên thấu , nhưng mà lúc này xuất hiện người chung quy lại làm cho nàng có một loại phác thảo không khởi kích tình cảm giác , không qua đối phương rất là nhiệt liệt , đợi đến gặp cha mẹ sau này , phụ mẫu lại có ý định gặp, chỉ vì cha mẹ ý kiến có thể điều hòa , nếu như kiên trì , 2 0 18 năm có thể thành hôn . Chồng trực tiếp loại hình chữ nhật mang viên (tròn) , ngũ quan đoan chánh , nộ phái , làm cho người ta cảm thấy lão luyện thành thục cảm giác , lòng tự tin mạnh, tính cách có chút ngạo mạn cường ngạnh .2 0 29 năm , có một cưới tai họa , bởi vì gia đình việc vặt khiến cho cãi lộn sau không ngừng thăng cấp , như không thêm khắc chế , cuộc hôn nhân này có thể sẽ đi hướng chung kết .

Sức khỏe: thân thể tổng thể bên trên không có vấn đề gì lớn , chỉ là do ở mệnh chủ tại đặc biệt sau này sẽ mở miệng gây tổn thương người có lẽ ghi hận trong lòng , tuy nhiên thời gian hơi dài sẽ điều chỉnh xong , thậm chí đã quên chuyện này , nhưng là tâm tình như vậy vẫn sẽ xúc phạm tới thân tâm của chính mình . Khiến cho được tâm thận không giao , tâm hỏa giơ lên , thận thủy qua lạnh , dễ dàng dẫn phát phụ khoa cùng tiết niệu hệ thống tật bệnh , vậy dễ dàng tâm phiền không được mị , lòng rung động bất an , thậm chí sẽ sanh ra mắt của tật .35 tuổi sau đó liền sẽ có phản ứng , 45 tuổi sau đó càng rõ ràng , lúc cần phải thường điều trị , mới không còn xảy ra vấn đề . Điều trị thân thể , vậy điều chỉnh cảm xúc .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều

    p