Chia sẻ

Vừa học liền biết của tìm cung định nhân pháp

Thiên vận tinh 2 0 23- 1 0 - 13 Công bố tại quảng đông

Gần nhất viết mấy phần "Đồ thật ", cũng chính là trong thực chiến chân chính đặc biệt có dùng kỹ pháp . Nhưng mà thường phát sinh một quyển sách liền ngao ngao mất bột a, ha ha ha ha ha , xem ra đồ thật không được thích . Ta phân tích một chút nguyên nhân: trên đại thể tử vi kẻ yêu thích cũng là đang nghiên cứu tam hợp tinh tình mấy thứ này , đối với tứ hóa tương đối không quen , thậm chí bài xích . Tại là mình xem không hiểu của liền trực tiếp lấy quan . Không có một viên cởi mở tâm , là học không tốt tử vi đấu sổ tích.

Hôm nay viết nữa một quyển sách đồ thật , hữu duyên tự rước .

Tử vi đấu sổ lá số gốc sở dĩ gọi là 【 thiên bàn ] , ý tứ chính là chỗ này là lớn nhất bàn , không phải chính mình bàn . Nguyên do cung phụ mẫu không được là đơn thuần của "Cha mẹ của ngươi cung ", cung phu thê cũng không phải đơn giản được "Ngươi cung phu thê ", trên lý luận nói , cả nhà của ngươi người đều biết dùng đến có chút cung vị . Tử vi hệ thống phi thường khổng lồ , cần dùng 12 cung tới định rất nhiều nhân sự vật . Bất khả năng đơn thuần chỉ biểu hiện là đơn độc tin tức , vậy liền quá coi thường tử vi .

Liền lấy 【 cung phụ mẫu ] làm thí dụ , đến nói một chút thấy thế nào phụ mẫu .

Tam hợp phái lấy cung phụ mẫu đại biểu phụ mẫu , có lẽ lấy cung phụ mẫu đại biểu phụ thân , lấy cung huynh đệ đại biểu mẫu thân . Cái này trên căn bản cũng là rất nhỏ mọn thuyết pháp . Chân chính đoán phụ mẫu: là lấy 【 cung phụ mẫu ] làm hạch tâm , lấy tứ hóa liên quan cung vị là kéo dài tới , lấy nam nữ tinh định vị người . Như vậy mới thật sự là chính xác trọng tâm khoa học kỹ thuật .

Dưới đây là một ít thí dụ mẫu , cung cấp tham khảo:

图片

  1. Cung phụ mẫu [ tử vi ] không có năm sinh tứ hóa . Tử vi là nữ tinh , đại biểu mẫu thân xác suất rất lớn. Lại xem cung điền trạch 【 phá quân quyền ] , phá quân là nữ tinh . Phá quân quyền chuyển tử vi quyền , thì định vị [ tử vi ] liền là mẫu thân , mẫu thân quản gia , mẫu thân tương đối cường thế .

  2. Cung phụ mẫu hóa thái dương lộc đến cung phu thê , thì cung phu thê bên trong 【 thái dương Kỵ thiên lương kình dương ] chính là "Mẫu thân phu thê ", nguyên do chính là mệnh chủ phụ thân của . Mệnh chủ có phụ thân là quân nhân , vất vả , tại ngoại bôn ba .

图片

  1. Mệnh chủ phụ mẫu cung 【 tử vi khoa ] , tử vi là nữ tinh , đây là mẫu thân chắc chắn . Lại xem tử vi khoa chuyển điền trạch văn khúc khoa , mẫu thân tại 【 khoa ] lấy điền trạch , quản gia .

  2. Cung phụ mẫu hóa quyền thái dương đến cung phu thê , thì mặt trời này cũng là 【 phụ mẫu phu thê ] , tại phải thì phải mệnh chủ phụ thân . Cung phụ mẫu hóa lộc hóa quyền đến thái dương cự môn , mẫu thân trông coi phụ thân , khiến phụ thân đi ra ngoài kiếm tiền làm việc . Cung phu thê 【 thái dương cự môn đà la địa không địa kiếp ] , mệnh chủ phụ thân có chút tính trơ , là lái xe taxi .

图片

  1. Mệnh bàn này cung phu thê hóa kị cự môn đến cung phụ mẫu , thì cái này [ cự môn ] là "Phu thê cha mẹ ", cũng chính là chồng mẫu thân , mình mẹ chồng . Mẹ chồng là một cái cự môn Kỵ người, là một cái giáo sư , có cường độ thấp uất ức .

  2. Lộc quyền huynh đệ , lộc tùy kỵ tẩu , mẹ chồng có huynh đệ tỷ môn .

  3. Trên thực tế mẹ chồng vừa vặn là 【 đinh ] năm người sinh ra , tứ hóa năm sinh thái âm hóa lộc , cự môn Kỵ .

图片

  1. Mệnh bàn này điền trạch lai nhân cung 【 thiên cơ Kỵ ly tâm Kỵ kình dương địa không ] , 【 hữu bật khoa ] cung phụ mẫu . Theo lý thuyết [ hữu bật ] là nữ tinh , hẳn là mẫu thân . Nhưng mà 【 thiên cơ Kỵ ] là nam tinh , tại cung điền trạch đại biểu phụ thân , thì hữu bật khoa liền có phụ thân tượng ( cái này ta còn không phải mười phần có nắm chắc ) .

  2. Tật ách 【 thái âm quyền ] là mẫu thân , mẫu thân quản cùng với chính mình .

  3. Tật ách [ tả phụ ] ly tâm khoa , ly tâm 【 hữu bật khoa ] , bên người mẫu thân 【 thêm vậy một người cha ] !

  4. Trên thực tế đứa nhỏ này mới sinh ra không lâu cha đứa bé liền tai nạn xe cộ qua đời . Mẫu thân tái hôn , đây chính là 【 tả phụ khoa ] ly tâm kéo xuống 【 hữu bật khoa ] của nguyên nhân , phụ thân đổi lại một cái . Tả phụ khoa của kế phụ đối với chính mình rất tốt .

    Thế nào , phải hay không phải rất đơn giản图片.

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều

    p