Chia sẻ

Thôn trang thiên không

Nick name 124 1984 0 2 0 13- 0 7- 0 3
Đối với thiên không mà nói , mọi thứ đều lộ ra nhỏ bé . Còn thôn trang , có khi chân chính dùng để đến , là ánh trăng , là cánh chim , vẫn là tâm hồn?
Dù cho tâm linh đại môn đóng chặc , cố hương một oa oa du thái hoa vẫn được núi lớn bàn tay nâng lên , nâng mộng hướng lên trời , riêng phần mình diễn ra bất đồng kịch bản , vậy đài hoa bên trên nhỏ giọt giọt sương sáng ngời lòng của mỗi người cảnh , khép khép mở mở trong phiêu đãng thành giọng nói quê hương , so với trên bầu trời mây đi được càng xa. hơn . .
Mà vậy con phi điểu , nó vẫn đang trên bầu trời , tìm kiếm thôn trang trên đầu của đóa hoa . Ai có thể nói cho ngươi biết , tại ánh trăng âm thanh ủng hộ ở bên trong, ngoài nhổ giò của hoa mầu cùng gảy liễu sáo , phải chăng còn có so với hoa cúc của con ngươi cùng vùng đất huỳnh đèn càng sáng ngời gì đó?
Mỉm cười đám mây đi thong thả không đi , thôn trang tường gió ở trên đất hết lần này tới lần khác vãi nước hoa , vậy kim hoàng du thái hoa lấy canh gác của tư thế , khiến móng trâu , lông chim cùng nói mê tự do địa di chuyển , minh xướng , bay lượn , mỗi một chi tiết nhỏ cũng dính đầy đối cố hương ướt dầm dề tưởng tượng .
Vô số lần cùng cố hương tương ngộ , làm cho tóc bạc sinh ra sớm , thi nhân tiều tụy , tưởng niệm liền tại thiên không tái bản một tấm tấm óng ánh dịch thấu cắt hình , sau đó che kín huyết mạch . Tiểu hà là một khúc chưa hóa trang dân dao , chở đi ánh sáng mặt trời phi qua thôn trang , khiến thuần túy ánh sáng chiếu sáng sự vật sợi rễ cùng cũ trang hắc ám . Nhiều năm không về của cố nhân a , các ngươi mấy lần tọa ở trước cửa sổ , hái được Nguyệt nhi tại an ủi bỏng cùng với chính mình của nếp nhăn .
Bao nhiêu buổi tối , tháng cánh chim cho ngươi che chắn tâm linh mưa phùn; lại có bao nhiêu ánh bình minh , trên nóc nhà khói bếp cho ngươi đưa tới ước ao và ánh sáng mặt trời . Luôn có một loại tình cảm không được sẽ bời vì rời xa mà quên lãng , chỉ sẽ được mà khỏi ích tươi mát mãnh liệt , giá lạnh khốc nhật không thể xói mòn trên mặt kiên nghị quật cường đường cong , hoang vu cằn cỗi cũng khó có thể phá vỡ sinh lòng động vội vàng khát vọng .
Suy nghĩ nhiều xốc lên đường phố cùng sân rộng , vượt qua thành thị đăng hồng tửu lục giữ lại , trở lại tuổi thơ bờ sông nhỏ , hỏi một chút mùa màng ấm lạnh , nghe một chút bầu trời tinh vũ . Sau đó , sẽ nói cho ngươi biết , tại từ trước trong tiểu viện , chim én thân ảnh nho nhỏ , tổng lạc tại ánh trăng chiếu sáng của khu vực , đồng thời ngưng kết thành vĩnh hằng phong cảnh .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều

    p