Chia sẻ

{ Bắt đầu]Tử vi đấu sổ: mười sao hóa lộc cơ bản hàm nghĩa ( trang trước )

Tham gia dương đạo trưởng 2 0 23- 0 8- 25 Công bố tại tứ xuyên

Tứ hóa tinh là trong tử vi đẩu số vô cùng trọng yếu tinh diệu , bọn chúng không phải đơn độc xuất hiện ở trong mệnh bàn , nhất định phụ thuộc vào các sao khác diệu , là dẫn dắt toàn bộ mệnh bàn vận chuyển , biến hóa trọng tâm . Nhưng mà ở xã hội hiện nay ở bên trong, xem xét mạng của mỗi người bàn thông thường để ý nhất của không có gì hơn chính là hóa lộc cùng hóa kị , trong đó hóa khoa , hóa quyền tại nhiều khi cũng lộ ra có cũng được mà không có cũng không sao , trừ phi là phối hợp một ít đặc định cách cục , như tam kỳ gia hội cách .

Tại thực tế ứng dụng ở bên trong, chúng ta một bàn chỉ nhìn hóa lộc cùng hóa kị liền có thể rất rõ ràng lý giải ở giữa biến hóa , căn bản không phải hao phí quá nhiều tâm tư đi phân tích hóa khoa , hóa quyền tác dụng , trừ phi là mệnh chủ cần tham khảo thêm gia tăng khảo thí .

Vì thế , tại đây liền đơn độc nói kĩ càng một chút mười khỏa hóa lộc là tinh diệu tại trong mệnh bàn cơ bản tính chất , mọi người tại luận mệnh sau này có thể bởi vậy triển khai , phương tiện tính , mau lẹ tính cùng độ chuẩn xác đều sẽ có rất lớn tăng cao .

Chánh văn


Liêm trinh hóa lộc

Liêm trinh hóa lộc trên cơ bản liền biểu thị tài vụ lưu động tính lớn, không dễ dàng giữ vững đã có sản nghiệp . Đây là bởi vì liêm trinh tự thân liền mang theo dục vọng đặc biệt , chỉ là muốn biết rõ ràng cái này dục vọng là tình dục vẫn là ham muốn hưởng thu vật chất , liền cần căn cứ nó chỗ đều nghe theo của các sao khác diệu tính chất đến phán định . Bởi vì lúc mệnh chủ liêm trinh hóa lộc tam phương tứ chính lại sẽ đến sát tinh , Kỵ tinh sau này , liền khuynh hướng ham muốn hưởng thu vật chất , biểu thị mệnh chủ là bởi vì tửu sắc tài vận phương thức cầu tài , nhưng nếu như đồng thời còn nhận được ách diệu đến sẽ sẽ rất khó sẽ đạt được ước muốn mà có thu hoạch; nếu như lại có đào hoa tinh đến sẽ, thường thường biểu thị mệnh chủ sẽ vì sắc phá tài .

Thiên cơ hóa lộc

Thiên cơ bản chất chính là thông minh , nhạy bén , hóa lộc lúc biểu hiện là vốn có đoán được của minh , năng lượng rất bén nhạy sự nghiệp tiên cơ cùng phương thức , vào mà thu được chén thứ nhất canh . Nhưng mà thiên cơ cũng là cổ đại quân sư vai trò tính chất , tại trên sự nghiệp là không đủ khai sáng sự nghiệp quyết đoán đấy, tựa như gia cát lượng như nhau , chỉ thích hợp gìn giữ cái đã có , mà không thích hợp khai thác cơ nghiệp . Nếu như thiên cơ hóa lộc lại gặp được sát tinh , Kỵ tinh đồng thời đến sẽ , tính chất liền dễ dàng chuyển biến làm đầu cơ trục lợi , đây là không đang lúc của hành vi , phi thường dễ dàng làm cho sinh tràn ngập thất bại cùng hối hận .

Thiên đồng hóa lộc

Thiên đồng là đẩu số trong lớn nhất phúc tinh , hóa lộc sau thì biểu thị gia tăng tài lộc ý nghĩa , mà còn cái này tài lộc gia tăng phương thức là rất dễ dàng đấy, cùng loại với quà tặng . Chỉ là thiên đồng hóa lộc không thích hợp sẽ cùng văn xương , văn khúc gặp gỡ , như vậy ngược lại sẽ biến đổi thành coi trọng tinh thần hưởng thụ , tựa như một cái có sắc tâm không có sắc đảm người, không có lòng tiến thủ . Vô luận thiên đồng có hay không hóa lộc , nó tại đẩu số trong cũng là một cái so sánh nhân vật đặc biệt , vui mừng có sát tinh đến sẽ, kích thích chính mình , kích phát lực hành động của mình , nguyên do cổ nhân nói: "Thiên đồng không thấy sát ngược lại là tai họa ." Quá mức hưởng thụ an nhàn , sẽ không có sống yên ổn nghĩ đến ngày gian nguy của giác ngộ , một khi gặp bất trắc , thường thường cũng là vạn kiếp bất phục .

Thái âm hóa lộc

Thái âm bản thân liền là tài tinh , hóa lộc sau càng thêm chủ phú . Nhưng mà thái âm thuần âm tính , không đủ sức sống cùng hành động lực , tại trong mệnh bàn xuất hiện thái âm hóa lộc phải hay không phải liền nhất định sẽ giàu có , còn phải quan sát toàn bộ trong mệnh bàn cùng thái âm gặp gỡ là tinh diệu tổ hợp đến xác định; nếu như đại hạn , lưu niên tài vận dư dả , cũng có thể coi là trong khoảng thời gian này có tiền tài nhập khố . Nếu như không phải kể trên ý nghĩa , thái âm dù cho hóa lộc vậy chỉ đại biểu lấy vậy thu nhập , tỷ như tiền lương bên trong có hơi có chút chút tiền thuởng . Tốt số không bằng hạn tốt, thái âm hóa lộc tốt nhất tại đại hạn ở bên trong, mà không phải là cung mệnh trong .

Tham lang hóa lộc

Tham lang là đẩu số trong lớn nhất một viên đào hoa tinh , nó nếu là hóa lộc , rõ ràng nhất biểu hiện chính là dục vọng ( ham muốn hưởng thu vật chất cùng sắc dục ) của gia tăng . Đồng thời , tham lang cũng là một viên tài nghệ chi tinh , nghê hải hạ tiên sinh có đôi khi thậm chí đưa nó xem như tài tinh để xem , cũng là không có vấn đề gì , bởi vì tham lang bản thân liền đa tài đa nghệ lại giỏi về giao tế , một khi hóa lộc , liền biểu thị nó phi thường dễ dàng tại giao tế xã giao trong sống được tài lộc , nhưng cái này chút ít tài lộc thông thường đều có đầu cơ tính chất . Tham lang hóa lộc , không...nhất thích hợp với sát tinh , Kỵ tinh đồng cung có thể căn cứ , nếu không vẫn là bại cục , không có có thành tựu có thể nói . Nếu như tham lang hóa lộc cùng quá nhiều đào hoa tinh gặp gỡ , dễ dàng bởi vì sắc phá tài; nếu như tại tam phương tứ chính hình thành hỏa tham cách , linh tham cách , cũng có phong phú bất trắc của tài .

    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Nhiệt điểm tin tức
    Tương tự văn chương Càng nhiều

    p