Chia sẻ

Đạo gia phong thuỷ từ mới quen đến tinh thục bảy: tầm long duyên khởi 7

Thủy mộc niên hoa 138 2 0 18- 0 3-28

Sao phá quân thứ bảy

Sao phá quân sơn như đi cờ , đằng trước cao trác đuôi sau thấp . Lưỡng dựa mất hiểm rơi hố hãm , thẳng đứng bên cạnh nứt hình khuynh hướng y .

Không được của sao này xuất lục phủ , trên có tam thai là tổ tiên xa . Sau đó sinh ra sáu diệu tinh , tham cự lộc văn gồm vũ phụ .

Tam thai tinh thần (sao) số tam giai , lục tinh hai hai ngư nhãn lần lượt . Song nhọn song vườn song phương tốt , nhưng tại cao đỉnh song an bài .

Song nhọn định ra tham lang đi , phương viên sinh ra vũ cự tới. Lên đài trung đài xuống đài xuất , đi đến lục phủ văn xương cái .

Văn xương lục tinh như yển nguyệt , mặc sắp xếp lục tinh lại tựa như vòng quyết . Đỉnh bằng cấp trên sinh lục tinh , sáu nơi vi đống làm lồi lõm .

Lõm trong vi bắt đầu lại tựa như lục tinh , sinh ra cửu tinh nếu sắp xếp . Phá quân được biến cửu tinh khác biệt , đuổi vị sinh sơn hình ảnh số lẻ .

Một , sao phá quân của đặc trưng

Sao phá quân sơn thể tổng thể đặc trưng là trước cao sau thấp , tà phi phá toái . Cổ nhân miêu tả: gầy thì thì khô tiếu như củi , mập thì sưng như dưa dẫn , phần lớn thô thạch hiểm cạnh , vô thủy suối của tràn nhuận , không cỏ cây của thoa vinh , chỉ có thể hành long làm che chở cửa thoát nước Sơn tác dụng . Nói tóm lại , phá tinh phong hình như xe của chất , trước đằng trước cao mà đuôi sau thấp , nội cái khác mất hiểm như nứt như lập , càng có một cái một cái vết rách .

道家风水从初识到精熟七:寻龙缘起7

Hai , sao phá quân của biến thể

Phá quân được thường thường cùng phía trước đã nói của lục tinh hợp thể , thậm chí cùng còn không có nói đến tả phụ tinh , phảiBật tinhCũng có hợp thể , cổ nhân hiệu loại hiện tượng này là "Theo tôn quý tinh mà biến" ( cái khái niệm này phía dưới nói tiếp ) , bởi vì tồn tại không it biến thể , bây giờ tiến hành giới thiệu:

1 , tham lang phá quân

道家风水从初识到精熟七:寻龙缘起7

Tham lang phá quân: hình như bỗng nhiên cờ , hình như thang trời . Đỉnh tiêm tủng mỏm đá , mở rộng cái cổ hình như mào gà là cuối cùng đặc điểm .

Tham lang phá quân rơi mạch hành long , nhất định là từ đỉnh núi xuống , nó đỉnh đầu mạch rủ xuống như mang , suy ra đến bình chỗ liền dần dần lột xác thành tơ nhện , muốn ngừng không ngừng , như móng ngựa đi ngang qua vết tích , nó đoán , tiếp nối , ẩn , hiển , vậy như ném cạnh của tơ tằm , cùng tham , cự , vũ tam cát tinh chữ chân phương của rơi mạch hành long cơ bản tương đồng . Cụ thể mà nói , tam cát Tinh chi hành long như sau: 1 , tham lang sơn hành long , chỉnh thể có thể thấy được là do đại sơn rơi vào thấp nhỏ, từ cao Sơn rơi xuống đồng bằng .2 , cự môn tinh hành long , lại là là Ly Ly dấu tích đoán chỗ thêm mất mạch , ném cạnh mã dấu vết tơ nhện dài, bình có hành chuỗi hạt hơn mười dặm , bên trong có cách sơn ba bốn đã .3 , sao Vũ khúc hành long , giống như cạnh , như ấn , như liệt nguyệt , tốp năm tốp ba qua lại dắt nhanh mà đi .

Mà tham lang phá quân hành long , nó trút bỏ rơi mạch cuối cùng dẫn tới bình chỗ , trong đó sẽ có hoặc tơ nhện , hoặc mã dấu vết , hoặc cạnh trong tơ tằm các loại hình dạng biến thành tam cát tinh thể , nguyên do cổ nhân đem cái này gọi là cát phá địa , nó rơi mạch có đi qua đất bằng phẳng , có vượt qua thủy , cũng có suối đường giáp rồng chi thủy theo rồng mà đi .

Tham lang phá quân tất nhiên hình thành người viên đoạn cuối , bởi vì hễ là Đại Long tự tổ sơn từ dưới lầu sau điện , xuất thân hành long lúc, nhất định có cái , có đóng , có trướng , có tòa , cái này tứ tượng chứng nhận . Tham lang , phá quân cũng gọi là điều khiển dù , là cao đại Nhập Vân Long thần đóng trướng , nó trong trướng của rủ xuống mang rút lui rơi đến đất bằng phẳng , mặc điền độ thủy , lại đặc biệt bắt đầu cự môn , hiện ra thuộc ghế dựa kỵ của hình , lúc này lang phá quân đóng trướng tại trước, cự môn cát tinh ghế dựa ngồi ở về sau, tình thế như vậy , cũng đã không cần hoài nghi .

Hai ,Cự môn phá quân

道家风水从初识到精熟七:寻龙缘起7

Cự môn phá quân:Ngửa mặt thổ vỡ tan chữ thập ,Thân phá như tàn vách là cuối cùng đặc điểm

道家风水从初识到精熟七:寻龙缘起7

Ngửa mặt thổ vỡ tan chữ thập

Nói như vậy , cự môn hình lược bỏ phương mà dày, tủ là thân phương mà đỉnh bình , chánh hợp cự môn khí độ . Phá quân hình bên cạnh nứt mà y , cồng kềnh phá nứt , chánh hợp phá quân thân thể . Hai cái đều có , chính là hình như cự môn mà không mất phá quân thân thể chất , cũng chính là thân hình nhất định như tủ bát của phương mà lại cồng kềnh , đồng thời có thể thấy được ngăn trở băng liệt khí thế của .

Cự môn phá quân cùng tham lang phá quân Địa Hành long rơi mạch cơ bản tương đồng , khác biệt chỉ là mập tích bất đồng , tỷ như tham lang hành mạch lại tựa như gà mở rộng cái cổ , mà cự môn phá quân hành mạch như hạc mở rộng cái cổ . Tham lang phá quân mạch như rủ xuống mang , cự môn phá quân lại là mạch giống như mũi . Tham lang phá quân tại chỗ cao đỉnh tiêm , có thể thấy được có lang khí , cự môn phá cửa lại là chỗ cao hiển lược bỏ phương , ung liêm sưng có cự môn khí . Tham lang phá quân của mạch mang rủ xuống thành dấu vết để lại mà trút bỏ làm huyệt , cự môn phá quân mạch mang rủ xuống đến cùng làm núm vú hình huyệt tràng , chủ nảy sinh phú quý .

Ba ,Lộc tồnPhá quân

道家风水从初识到精熟七:寻龙缘起7

Lộc tồn phá quân: lộc phá với đỉnh , lưỡng uy hiếp bò hơi lộ ra xương sườn . Đại mộc ngang treo ngược mỏm đá , vỡ tan sinh nhánh chân là cuối cùng đặc điểm .

Lộc tồn vốn là bỗng nhiên trống , thêm chân hình , phá quân vốn là bên cạnh nứt , thẳng đứng hình .Lộc tồn phá quân thường thường có thêm hai người đặc điểm: đỉnh bình như bỗng nhiên trống ,Lưỡng sườn bò nếu như có chân . Sườn hơi lộ ra giả chỉ có bên cạnh nứt , hình như lão mộc da da bị nẻ , mang theo vách đá lập cùng cành lá vô số .

Lộc tồn sao phá quân nếu như trải qua trùng điệp lột đổi lại , nó trong cành lá có chồi mới điều sinh ra , tức báo hiệu nó khí thế hung ác đã sắp đổi lại tận mà cát khí tương lai sản sinh , nếu như lại hưng khởi dưới đỉnh núi cao đến đất bằng phẳng mà đi , nơi đây không xa ứng là thiếu tổ Sơn hoặc phụ mẫu Sơn , nó dưới chân núi không xa tức có thể kết thành huyệt tràng , lộc tồn bản thêm nhánh chân , nguyên do nó Địa Hành long trái phải trước sau sẽ thêm có sơn mạch hộ tống . Nếu như lúc này không có dãy núi hộ tống , vậy nó của cô hàn liền rõ ràng , nơi đây chỉ có thể làm thần đường miếu chữ , mà không thích hợp hành vi huyệt tràng .

Bốn , liêm trinh phá quân

道家风水从初识到精熟七:寻龙缘起7

Liêm trinh phá quân: hình cao cao ngất , dòng nước quan hạp tiếng như sét là cuối cùng đặc điểm .

Liêm trinh phá quân là Liêm Trinh cùng sao phá quân của hợp thể . Nó cao lớn cao ngất , có liêm trinh khí độ . Nó trì khuynh hướng tiêu chảy , lại có phá quân thân thể . Liêm trinh sơn hình thô to , dòng nước khuynh hướng như sấm , có thể làm long tổ , nhưng nó của khí mạch khó mà lưu lại . Nguyên do cuối cùng đoạn cuối của hình , cũng không có thể thành . Thầy phong thủy cho dù trình độ không cao , chỉ có thể coi là tục mắt cũng có thể biết tìm không ra tốt rồi .

Năm , vũ khúc phá quân

道家风水从初识到精熟七:寻龙缘起7

Vũ khúc phá quân: thân hình cồng kềnh nứt khuynh hướng , hình như phá tủ là cuối cùng đặc điểm .

Vũ khúc phá quân là sao Vũ khúc cùng sao phá quân của hợp thể . Nó đỉnh viên (tròn) , có vũ khúc khí độ . Y bên cạnh , cao nham lộ thạch miệng , trảo giáp cheo leo , lại là phá quân thân thể . Phá quân là hung tinh , vũ khúc là cát tinh , hai cái hợp thể , phải đi qua năm đổi lại sáu dời nhiều lần lột đổi lại , khí thế hung ác lui hết mới có thể kết thành tốt huyệt tràng . Hễ là vũ khúc phá quân hành long , rất lớn tỷ lệ xuất hiện chữ thập xuyên tim , như cùng Trác Mộc Điểu đứng ở cành cây cao , lộ ra mỏ nhọn , còn có chữ trong xuất , chân núi nhọn bắn địa hình , nhìn toàn bộ là thanh tú chân thành , đầu tròn , thân gầy , mủi chân , lực dày.

Vũ khúc , phá quân nhị long thanh tú mà lực dày, chánh xuất xuyên tim , chủ sinh phú quý vương hầu nhà , nếu như là cửu tinh năm đổi lại sáu dời lột đổi lại thêm này , cuối cùng thoát thanh tú mà kết địa, dễ dàng xuất quan đến Thừa tướng đại quý người .

Sáu , phụ tinh phá quân

道家风水从初识到精熟七:寻龙缘起7

Phụ tinh phá quân: hình như khăn vấn đầu , lưỡng dựa có chân như ném cầu làm đặc điểm .

Phụ tinh phá quân là tả phụ tinh cùng sao phá quân của hợp thể , nó đỉnh núi như cùng khăn vấn đầu có phụ Tinh chi thế , nhưng lại tinh thể hành long , chân như vứt cầu có phá quân thế .

Nó trái phải hai bên mất hiểm thẳng đứng , như muốn mở nhánh chân , nhánh chân sẽ ném ra ngoài thân thể hình dạng như cầu . Phụ tinh tại cao trên đỉnh núi , giống như hình thức . Chân như vứt cầu , gọi là gọi là chân viên (tròn) đôn trùng điệp , một cao một thấp , tăng theo cấp số nhân xuống , đây chính là phá quân y bên cạnh tượng . Phụ tinh phá quân của sao thân thể , cũng có thể kết xuất tiểu phú quý nơi hình . Nhưng có một điều kiện tiên quyết , chính là muốn tìm có che chở rồng chặc chẽ quấn quanh vây quanh , không lại chỉ có thể làm thần đạo miếu nơi .

Bảy ,Bật tinh phá quân

道家风水从初识到精熟七:寻龙缘起7

Bật tinh phá quân: hình như lý vọt , đi đến bãi trong cũng thời trác . Tốp năm tốp ba bãi trung hành , thẳng xuất thân đến ngang bố trí chân là chủ yếu đặc trưng .

Bật tinh phá quân là phảiBật tinh cùng sao phá quân của hợp thể , nó thẳng thân ngang chân có phá quân thân thể , nhưng lại ba lượng qua mạch cóBật Tinh chi khí . PhảiBậtTinh bản thân không chánh hình , phàm thuộc bát tinh đoán chỗ khí mạch ẩn núp tung tích , chính là hữu bật tinh . Nguyên doBậtTinh chi hình tại bãi trong tốp năm tốp ba đi trước , từng đống trác đứng lên , giống như đồng cá chép giấu trong nước , ngẫu nhiên nhảy lên có thể thấy được nó hiển lộ của hình , như cùng thân thể thẳng hướng tiền phương , hai hai cạnh có sí hơi lộ ra ngang bố trí . Bên ngoài cần thiết phải chú ý chính là , cổ nhân nói chưa kịp văn khúc phá quân , chủ yếu là sao Văn Khúc nguyên bản không khởi sơn , chỉ là tại phá quân trước sau làm làm độ nguyên nhân .

Bật tinh phá quân hành long , rơi vào đất bằng phẳng , tam tam lưỡng lưỡng đống trác , liền như là cá chép du ở trong nước . Dạng này long mạch tiến đến kết địa, có thể trở thành thần là miếu , cũng có thể là phú quý nơi . Cái này hai loại công dụng làm sao phân biệt? Phân biệt tiêu chuẩn chính là bật tinh phá quân sợ nhất cô đơn , nhất định phải có một đường quấn che chở , quấn che chở còn phải xem điệp số bao nhiêu , cổ nhân nói: "Quấn che chở còn phải xem điệp số , một chồng trở về lại tựa như che chở cố , đừng liền đem là thật thực đoán , tam trọng ngũ trọng ôm trở lại , này liền nhánh trên thân rồng nhận" . Nếu như quấn che chở nhiều, đa số đến tam trọng ngũ trọng , mới là phú quý chi long; nếu như quấn che chở ít, chỉ có một hai trọng , cũng chỉ có thể làm làm lầu chuông đồ thần thần miếu nơi .

Ba , sao phá quân hành long đặc điểm:

Sao phá quân hình thái xấu xí , nhưng khi làm tổ sơn một loại hình dạng và cấu tạo hành long lúc, mỗi khi trải qua một lần lột đổi lại , thường thường đều có sáu cái liên thân thể tinh hình , như tam thai lục tinh , văn xương lục tinh các loại, cổ nhân đem loại này hình thái gọi là lục phủ . Nó phát sinh tổ làm thế nơi phương , thường thường sẽ lột đổi lại xuất tam thai tinh .

Phương diện địa lý chân long tổ tiên xa , nó lành nghề rồng trong quá trình đổi lại lột ra của sao ( sơn thể ) cùng thường thường sẽ cùng Thiên Tinh tương ứng , mà phá tinh quân thường thường là tổ tiên xa hành long thời một loại hình thái , khi nó phải phân mạch hoặc lột đổi lại lúc, thường thường sẽ trước sinh ra sao phá quân cùng với nó bát tinh của hợp thể hình thái , nguyên do có tam thai lục tinh của hình . Này lục tinh hành long tiến đến , có thể sinh ra sáu loại tinh diệu: tham , cự , lộc , văn , vũ , phụ ." Những cái này cũng đều là do bản thân nó tinh hình quyết định .

Phải biết bầu trời tam thai tinh , mỗi đài đều có hai viên , tổng cộng có sáu viên , nguyên do có danh tam giai , cổ nhân cho rằng đây là thiên đế của trên dưới cầu thang . Đối ứng đến trên địa lý , tam thai lục tinh như cá nhãn như nhau song song tại tuyệt đỉnh bên trên. Nếu như mỗi đài hai sao cũng là nhọn hình , như vậy tiến đến sinh ra chính là tham lang long nữ nếu như mỗi đài hai sao cũng là hình tròn , như vậy tiến đến sinh ra chính là vũ khúc rồng; mà nếu như là mỗi đài hai sao đều là hình vuông; như vậy tiến đến sinh ra chính là vậy cự môn rồng . Nơi đây ứng học một biết mười , không thể câu nệ .

Liên quan tới thiên văn bên trong tam thai lục phủ , tự lên đài đến trung đài lại đến xuống đài , tổng cộng có lục tinh , như vậy lại đến sao văn xương , cũng là có sáu viên tinh . Tại văn xương trên đài , chính là lục phủ . Văn xương cái đỉnh bình như ngửa nắm , chuyển như hoàn quyết , vòng khối ở giữa , vi bắt đầu sáu đống , lại tựa như bình lục tinh hữu hình mà không hiển . Tại ba dưới đài , sinh ra văn xương sáu viên tinh , nhưng nhưng mỗi một tinh thể hình ảnh cùng mạch lạc mặc sắp xếp mỗi người không giống nhau . Phá tinh quân trên có lục phủ , giống như liêm chính trên có tiền tệ; lục phủ trên có tam thai , giống như tiền tệ trên điện có long lâu . Nhưng mà trên địa lý hành long sau này , lại có tam thai lục phủ cùng không tam thai lục phủ của lưỡng loại tình huống . Có tam thai lục phủ đấy, có thể cho rằng bắt đầu tổ chi tinh , không có tam thai lục phủ đấy, có thể cho rằng là hành long chi tinh . Văn xương lục tinh của sao hình thể tình hình là nửa tháng kim tinh , cũng chính là mày ngài văn tinh hình dạng , nó mạch lạc mặc sắp xếp , từ tam thai của từ trên xuống dưới , thường hai viên làm một cái không hết tương đồng , trực tiếp là hình như hoàn , hoặc như quyết ( vòng mà có thiếu ý nghĩa ) tốt .

Cố cung tử cấm thành chính là phỏng theo tam thai lục phủ hình dạng và cấu tạo kiến thiết xây dựng , hiện tại lấy tử cấm thành làm thí dụ tiến hành thuyết minh:

道家风水从初识到精熟七:寻龙缘起7

Trung quốc cổ đại đem chính giữa bầu trời chia làm thái vi , tử vi , thiên đế tam viên . Tử bình thường làm trung ương ở bên trong , là thiên đế chỗ ở . Minh thanh hai triều hoàng đế đem hoàng cung gọi là (h tử vi cung ) , tử cấm thành của danh tự chính là do này mà tới. Người thiết kế lúc tử cấm thành bên trong an trí ở trung ương , cung cấp hoàng đế sử dụng , mà thái hòa , trung hoà , giữ gìn cùng ba điện tượng trưng thiên khuyết tam viên . Mà tử cấm thành lại ở vào minh , rõ ràng thành bắc kinh của trung ương cùng nam bắc trục tuyến giữa , cũng là bình chú tam thai lục phủ phương thức bố cục , cố xưng là "Tinh thần (sao) chi đô" .

Tìm tới tam thai lục tinh của địa hình , nếu như tại đỉnh bằng cấp trên có sáu cái tinh phân biệt tại sáu nơi chất lên , như vậy cái này sáu nơi hoặc là đột hình , hoặc là hình lõm . Như vậy là hình lõm , như vậy trong đó ở giữa cũng sẽ có sáu nơi có chút nhô lên chỗ đang cùng lục tinh tương tự . Mà ở tam thai văn Tinh chi về sau, sẽ sắp xếp sinh ra cửu tinh , dùng cái này để hoàn thành nó một đường hành long của biến hóa .

Phá quân sinh ra sơn phong tinh thể hình ảnh kỳ dị , nếu như không phải tổ sơn hoặc tổ sơn của một bộ phận , mà là xuất hiện ở long mạch trong quá trình bước đi , như vậy thì là cửu tinh của yểm hộ . Sao phá quân thân thể như cờ , dùng làm cửu tinh quấn che chở , cũng chính là được cửu tinh chỉ vung thúc đẩy . Sao phá quân đỉnh núi hình thể sắp xếp trên mặt đất , trên ứng với bầu trời cửu tinh , bầu trời tinh khí hạ cảm thấy trên đất tinh phong , cho nên nhân gian phú quý phúc lộc liền che chở trẻ trung mà sống .

Sao phá quân hành long , hành vi tôn quý tinh quấn che chở , thường thường long thân nhất thời cao lớn , tức khiến tôn quý tinh hiển lộ ra chân hình , chung quanh nó cành lá vẫn là phá lộc bản hình . Còn tôn quý tinh hình ảnh , vẫn nảy không ra tham , cự , vũ tam cát của phạm trù . Tại tam cát sau khi , có là chờ vẫn còn phụBậtCủa hình , nhưng cũng là cao cao bắt đầu chi tinh . Phải ngược lại chỉ ra chính là: tam cát tinh đủ để gọi là tôn quý tinh tình hình , kỳ thực là cực sự hiếm thấy đấy, tức khiến tìm trăm chỗ , cũng chưa chắc có hành một chỗ là tôn quý tinh .

Sao phá quân lành nghề rồng trong quá trình , nếu có tôn quý tinh xuất hiện , như vậy nó hình thể vậy theo tôn quý tinh mà biến hóa . Có chút thầy phong thủy thưởng thức không ra sao phá quân , chỉ nói bọn hắn đối sao phá quân thân thể là đi cờ kéo đuôi hình hình thái không có nguyên vẹn lý giải cùng nhận thức . Trên thực tế đi cờ kéo đuôi là đơn thuần phá quân hình thể , nếu như phá quân hành long thường có tôn quý tinh bỗng nhiên xuất , vậy nó của hình thể vậy theo tôn quý tinh mà biến hóa . Như thế , đối đãi phá quân của hình thể cần phải căn cứ nó chỗ xua đuổi tôn quý tinh tử tế phân tích rõ . Cái này nói rõ cách khác tham , cự , vũ thuần khiết thân thể không được thường sinh , nếu là gồm hỗn các sao khác liền lại bất đồng .

道家风水从初识到精熟七:寻龙缘起7

Đang tìm rồng định huyệt trong quá trình , phân biệt long mạch cát bởi vì thật giả phi thường mấu chốt , tại điều khiển trong phải chú ý dưới đây mấy phương diện:

1 , long mạch vốn có cửu tinh , mà ở hành long thời tất nhiên không thể thiếu phá , lộc , văn tam tinh , đoạn cuối thời thiếu sẽ không vậy tham , cự , vũ , phụ , Liêm Trinh thêm làm long tổ .

2 , phải để ý long hành tình tiết , tỷ như trước kia đã nói trong cửa lớn song song mặc châu chính là nhỏ viên (tròn) lộc tồn làm , chính che chở rồng phải có thân chân ( quan trạo ) . Cát rồng hung rồng có khác , "Cát tinh bên dưới đều cát ", là lấy tôn quý tinh chánh mạch hành độ nói ."Hung tinh bên dưới hung sở tồn ", là lấy quan trạo đà nhọn xuất cước nói .

3 , cổ nhân nói: "Tình hình là hung rồng không làm huyệt , chỉ là rỗi rãnh rỗi rãnh dẫn quá thân , cho dù có huyệt nhất định giả , giả huyệt làm sao giữ gìn giữ lâu ", thời sư lại tới tìm long huyệt , tới đây giáp nội nhận thấp ngồi xổm , chính là chỉ quấn che chở là tụ , không biết xa thanh tú tại hắn thôn , càng nói lên núi sớm thủy tốt, hạ hung sự có nhập môn ", trọng tâm ý tứ chính là hung rồng có khí thế hung ác , nguyên do không thể đoạn cuối , nhất định phải đợi đến nhiều lần lột đổi lại lui hết khí thế hung ác sau mới có thể xác định huyệt tràng , nguyên nhân là "Không biết xa thanh tú tại hắn thôn" .

4 , lấy nguyên do xuất hiện phía trên tình hình , cổ nhân cho rằng "Chỉ duyên không biết chân long xuất , phía trước nhất định xuất có tôn quý tinh . Tôn quý tinh sống tử long xương , đổi phá quân liêm lộc văn" . Long mạch từ tổ sơn xuất phát , đi xa ngàn dặm , đồng thời không được là lúc nào cũng là sống thành , có đôi khi xảy ra tử long xương , những thứ này tử long xương của hình thức biểu hiện , chính là phá , lộc , liêm , văn hung hình rồng trạng thái , cuối cùng của đặc trưng là mạnh, khốn , nhọn , nghiêng , những cái này cũng đều là tử tướng . Cái gọi là tôn quý tinh chỉ chính là tham , cự , vũ , phụ ,Bật của phú hình rồng trạng thái , cuối cùng của đặc trưng làTú tú lệ đoan trang , còn sống vượng sinh động khí độ . Chính là bởi vì long mạch hành long lúc chết lúc sống , nguyên do năm cát nhất định ở giữa tứ hung , sau đó tiếp tục hành long . Tứ hung nhất định phải lột đổi thành năm cát sau đó mới có thể đoạn cuối , đây là tầm long của ý chính . Bởi vì , chân long xuất hành ban đầu , một đường xuất hiện phá , lộc , liêm của hình thái , đợi đến phía trước lột đổi lại ra tham , cự , vũ , phụ ,BậtCủa cát tinh , như vậy nguyên lai thô bạo tử long , cũng theo đó hoạt bát sinh vượng lên, biến thành sống rồng .

5 , cổ nhân nói: "Phá quân bỗng nhiên ngang mở trướng , trong trướng qua cờ sinh ra vượng . Này rồng xuất làm chiếu tướng hình , trước gặp giòng suối là giáp dựa vào" . Qua cờ , là là chỉ phá quân làm huyệt tình hình . Hiện tại lấy sao phá quân qua lột đổi lại thoát điều khiển sau đoạn cuối làm ví dụ tới nói sự tình . Mở trướng , chính là trút bỏ . Phá quân có khi thẳng là chính rồng nhập thủ , bỗng nhiên ngang mở đại trướng bắt đầu điều , chính là phá quân trút bỏ , mà trong trướng mang qua mang cờ , sinh ra một nhánh thanh tú non khí vượng của mạch , dạng này long mạch tiếp tục tiến lên , có rất lớn tỷ lệ kết Thành Tướng quân hình nơi . Chiếu tướng hình ý nghĩa , là chỉ vũ khúc hoặc tham lang của tôn quý tinh , trước gặp giòng suối nếu như là giáp dựa vào , vậy cái kia a nó đoạn cuối vẫn Ly không được sao phá quân khí , nguyên do là "Nhất định sẽ có lưỡng núi đến giáp che chở , nếu không một thủy đóng chảy ngang" cái từ này , rất nhiều thầy phong thủy tìm tới nơi này , thường thường không biết chính rồng tiếp tục tiến đến sẽ đoạn cuối , ngược lại lại chạy đến đã phần hướng về quan trạo trong tìm huyệt .

Nói như vậy , Đại Long thêm lấy phá tinh quân hình thái đi mạch , lúc nào tới hướng có nhiều tam thai lục tinh hành vi tổ sơn ( tổ sơn thường thường lại lấy liêm trinh hình thái xuất hiện ) phát sinh thế , mà còn thường thường sinh biến xuất văn xương lục tinh , mặc sắp xếp trưng bày ở trên đỉnh núi , lại từ trong nuôi dưỡng xuất phá quân chân tinh . Sao phá quân hành mạch chỗ đến , nếu như gặp khí chỗ chuông , ngang tính sổ mạc , sổ sách mạc bên trong lại trải qua tiến quân mãnh liệt , giương cờ , ném đao , hoành kiếm , bò , ném toa các loại liên tiếp lột đổi qua trình , khí thế hung ác cuối cùng rồi sẽ làm hao mòn sạch sẽ , sinh ra cát khí đến, xuất hiện tầng tầng cát tinh sơn thế như sóng lớn cuồn cuộn , mà trong đó huyệt tinh , chính là cổ nhân nói của "Này rồng làm ra chiếu tướng hình " , dạng này huyệt tinh thường thường là sao Vũ khúc .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Nhiệt điểm tin tức
    Tương tự văn chương Càng nhiều

    p