Một hạt dươngHoặcCất giữ văn chươngHoặcThiên cơ tinh tại cung mệnh , thiên cơ tọa mệnh cung của phân tích

Chia sẻ

Thiên cơ tinh tại cung mệnh , thiên cơ tọa mệnh cung của phân tích

2 0 2 1- 1 0 - 12Một hạt dương

Cái gì là thiên cơ nhậpCung mệnh, thiên cơ tinh làTử vi đấu sổMười bốn sao chủ tinh một trong , là chỉ đẩu số cách cục ở bên trong, xuất hiện thiên cơ tinh , tức thiên cơ nhập cung mệnh , vậy gọi là thiên cơ tọa mệnh .

① tính cách , bề ngoài , vận khí , cùng với khác tinh diệu quan hệ phân tích

Phàm thiên cơ nhập mệnh , chủ người này vóc người trung đẳng , gương mặt trường mà gầy , có chút điểm nhọn , còn có góc cạnh ( nhưng không bằngThất sátNhân mệnh giả tiên minh ) , phần lớn là mắt một mí mắt nhỏ , con mắt dài nhỏ . Thời tuổi trẻ trực tiếp màu xanh trắng , lão niên thì xanh vàng sắc . Làn da không tệ . Nếu thiên cơ nhập miếu , thì người này chiều cao mập mạp . Nếu thiên cơ lạc hãm hoặc cùng cự môn đồng cung , chủ người này gầy gò , trong vóc người cao . Trực tiếp trường gầy hơi hình tròn , cũng có hình bầu dục .

Nếu thiên cơ nhập mệnh tại tí ,ngọ , chủ người này người mập .

Nếu thiên cơ nhập mệnh tại sửu , mùi , chủ người này ốm yếu .

Phàm thiên cơ nhập mệnh , chủ người này ánh mắt sắc bén , tính cách ôn hòa , có lễ phép , thông minh tú lệ . Gấp gáp hiếu động , cơ mưu hay thay đổi . Nhạy cảm cơ , cảm xúc không ổn định , tràn ngập nhiệt tình , khẩu tài tốt, tâm tư linh mẫn , có phần phí sức , đối sự vật rất có năng lực phân tích . Mà còn là người thẳng thắn , vui vẻ trợ giúp kẻ khác , trọng cảm tình , nói chuyện rất thực tế , đa sầu đa cảm . Tức năng lượng sẽ là lợi ích của mình động đầu óc , cũng sẽ nhiệt tâm công ích , tâm địa nhân từ , thích hay làm việc thiện , nhưng có tình hình đặc biệt lúc ấy tánh khí nóng nảy . Làm việc kỹ lưỡng , vất vả . Năng lượng hiếu thuận phụ mẫu . Sẽ có tử nữ , mà lại năng lượng vì tử nữ lao tâm khổ trí . Có đa tài đa nghệ của biểu hiện , như khiêu vũ , diễn nghệ vân vân.

Phàm thiên cơ nhập mệnh người , phương diện tốt là cơ biến linh hoạt , không được phương diện tốt chính là dao động bất định . Nguyên do nhất định phải tường sát cung mệnh tam phương tứ chính chỗ hội hợp tinh diệu , sau đó mới có thể suy đoán nó tốt hay xấu khuynh hướng .

Nếu là nam mệnh , chủ người này cơ mưu hay thay đổi , đa tài đa nghệ .

Nếu thiên cơ nhập mệnh , mà lại thiên cơ người miếu , chủ người này sau cùng giỏi đàm binh .

Phàm thiên cơ nhập mệnh , người này thích hợp tham gia chuyên ngành loại công việc , như vậy có thể bằng vào hậu thiên năng lực cải biến nó học nhiều không có thành tựu của khuyết điểm . Nhưng thiên cơ có mơ tưởng xa vời của nhược điểm , cho nên đối với học tập chuyên nghiệp kỹ năng sẽ có ảnh hưởng bất lợi . Như năng lượng vượt qua cái nhược điểm này , thì người này có thể học nhiều đa năng , đặc biệt là nếu như học tập thuật số , sẽ học có thành tựu .

Bởi vì thiên cơ chủ hiếu động , nguyên nhân thiên cơ nhập mệnh giả , khá thích hợp tham gia vận động , thương lượng , lập kế hoạch các loại công việc , thường thường là vì người khác phục vụ chuyên ngành nhân tài . Không thích hợp buôn bán hoặc tự hành lập nghiệp .

Nếu thiên cơ duy nhất nhập cung mệnh , có lẽ cùng thái âm đồng cung , loại này cách cục không tồi . Nhưng mà , vẫn còn "Thiên cơ thái âm ở chung dần thân , khó tránh khỏi bôn ba tha hương" mà nói , là chỉ xuất hiện loại này cách cục , tuy nhiên không tồi , nhưng vẫn khó tránh khỏi bôn ba tha hương , xuất ngoại phát triển .

Nếu lưu nguyệt trong cung có thiên cơ hóa Kỵ , còn có Thiên Mã đồng cung , người này tại cái nguyệt sẽ có tai nạn xe cộ .

Nếu thiên cơ nhập mệnh , còn có cát tinh nâng đở , chủ người này sẽ thân kiêm mấy chức , hoặc có chuyên môn kỹ năng , nghệ thuật nhân sĩ thành công .

Nếu thiên cơ tại tí ,ngọ nhập mệnh , mà lại đối cung có cự môn , chủ người này chính là quyền , phú đều có người .

Nếu thiên cơ tại cung thân nhân mệnh , còn có tử vi , thiên phủ giáp mệnh , chủ nó một đời người quyền trọng lộc góp .

Nếu thiên cơ nhập mệnh tại tí, ngọ, mão, dậu cung , miếu vượng , chủ người này phú quý , êm xuôi . Nhưng thiên cơ nhập mệnh tại tý cung giả , đa phần chủ nam khắc vợ , nữ nhân khắc chồng . Nhân mệnh tại sửu , mùi , thìn, tuất cung , ư hoặc lạc hãm , chủ người này xảo trá .

Nếu thiên cơ nhập cung mệnh , thái dương nhậpCung phu thê, thiên cơ chính là thận trọng , lo ngại chi tinh , nguyên nhân gặp được loại tổ hợp này của của người tương đối không có có đào hoa của dấu hiệu , đối tình viên của truy cầu khuynh hướng ổn định trong tìm phát triển , lại trái lại hy vọng nó tình yêu đối tượng là tương đối tốt động hoạt bát sáng sủa kiểu .

Nếu thiên cơ nhập mệnh , mà cung phu thê của can cung dẫn phát cung mệnh bên trong chủ tinh hóa Kỵ , chủ người này phối ngẫu yêu cầu bề ngoài xuất ( chú thích: loại quy tắc này thường thường có thể dùng đến phán đoán đi ra ngoài nguyên nhân . ) .

Nếu thiên cơ đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc hạn cung hoặc lưu niên cung , chủ người này ở đây vận ngày quy định ở giữa sẽ có biến động có thể xoay chuyển , mới nhiều cơ hội . Có thể có nơi ở di chuyển , giường ngủ di chuyển sự tình .

Cùng trời cơ quan hệ tương đối trọng yếu là tinh diệu , chủ yếu là thái âm , cự môn , thiên lương , phía dưới là cổ nhân lưu truyền xuống một ít phán đoán suy luận có thể cung cấp tham khảo: "Thiên cơ thiên lương đồng thìn tuất , tất có cao nghệ tùy thân . " " cơ lương hội hợp thích đàm binh , ở tuất ngoài ra đẹp luận . " " cơ lương thìn tuất cung mệnh đồng , thêm cát diệu phú quý hiền lành . Gia tăng kình dương đà la không diệu tăng đạo ."

Chú thích: ba cái phán đoán suy luận luận bàn "Thiên cơ thiên lương" đồng nhập cung mệnh tổ hợp tính chất . Cần chú ý là "Cơ lương" tổ hợp cô khắc tính chất cùng dường như ta biểu hiện đặc điểm , sẽ khiến cho loại tổ hợp này nhậpCung thiên diLúc, đối vận mạng ảnh hưởng , ngược lại sẽ so với nhập cung mệnh của cách cục càng tốt hơn. ( tương truyền Mạnh tử của mệnh cục , chính là cung thiên di tại tuất , cơ lương đồng cung , tức "Cơ lương gia hội cách" . )

Cổ nhân nói: "Cơ lương tả hữu xương khúc sẽ, văn là đắt hiển , vũ là trung lương ." Ngoài thiên cơ cự môn tại mão dậu hai cung đồng nhân mệnh cung ở ngoài , còn lại mười cái cung vị cũng có thể cấu thành cách cục này . Nguyên do , cơ lương nhị diệu quan hệ vậy đặc biệt trọng yếu .

Nếu cùng thiên lương đồng cung , người này vóc dáng thấp , là người hiền lành , nhưng tính kế hay khá , mà lại vui mừng xem mệnh , thường thường sẽ có xuất thế nghĩ . Của nó nhân khẩu mới tốt , thiện biện giỏi nói chuyện , tính tình nhạy cảm , tùy cơ ứng biến . Này chính là "Cơ lương gia hội cách ", người này thêm là năng lượng nói thích luận người , hoặc có đặc thù kỹ nghệ , tâm địa thiện lương , có tông giáo tín ngưỡng . Nếu có cát tinh đều nghe theo , thì người này mặc dù năng lượng phát đạt , nhưng không lâu dài , mặc dù năng lượng quý , lại đồ bị hư danh . Nhất là như tại thìn, tuất nhập mệnh , lại gặp không vong giả , thích hợp là tăng đạo người xuất gia .

Nếu thiên cơ nhập mệnh , mà lại cùng thiên lương , văn xương , văn khúc , tả phụ , hữu bật tam phương đều nghe theo , chủ người này thanh cao , trung tâm , văn là rõ ràng hiển , vũ là trung lương . Đặc biệt là nếu cùng thiên lương đều nghe theo giả , người này giỏi về đàm binh , là tốt đẹp chính là quân sư nhân tài , hay là tăng đạo chi lưu .

Nếu thiên cơ , thiên lương gia hội tứ sát , hóa Kỵ nhập cung mệnh hoặc cung thiên di; hoặc thiên cơ tại tị , hợi nhập mệnh , có sát tinh thủ căn cứ giả , thì người này thêm là gian trá dối trá hạng người , không được là tiểu nhân thật , chính là ngụy quân tử . Nhưng nếu như được tứ sát xung phá , tuy thuộc hạ cách , là một người tốt thiện .

Nếu cùng thiên lương , thất sát, phá quân xung sẽ, chính là không môn đàm thiền của khách .

Nếu cùng thiên lương ,Thiên đồng, thái âm đều nghe theo , người này thích hợp tại cơ quan chánh phủ hoặc công chúng sự nghiệp trong mưu phát triển . Nếu gia hội xương , khúc , người này thích hợp tham gia đại chúng văn hóa sự nghiệp .

Nếu cùng thiên lương , thái âm đều nghe theo , mà lại tham lang nhậpCung thân, chủ nó người ngày đêm vất vả bôn ba , lao lực dị thường hoặc có rượu đánh bạc các loại sở thích .

Cổ nhân nói: "Cơ nguyệt đồng lương làm lại nhân ." Là chỉ , phàm thiên cơ , thái âm , thiên lương nhập mệnh tổ hợp người , thích hợp làm tiểu lại hoặc hiện đại nói công vụ viên .

Hai cái này phán đoán suy luận luận bàn "Cơ âm" đồng nhập cung mệnh tổ hợp tính chất . Nếu cung mệnh của sao là cát , thì chủ người này có quyền biến , nếu vì hung , thì chủ người này thiện quyền mưu . Nếu tinh tình rất kém cỏi , thì quyền mưu sẽ trở thành âm mưu .

Nguyên do phàm có "Thiên cơ thái âm đồng cung" của tổ hợp người , lấy tham gia kế hoạch , công việc thiết kế là thích hợp . Nếu gặp lộc , văn chư diệu giả , cũng thích hợp tham gia tài chính lãnh vực kinh tế của quản lý kế hoạch công việc .

Nếu cùng thái âm đồng nhân mệnh cung hoặc cung phu thê , chính là đào hoa tượng . Nếu thiên cơ , thái âm đồng nhân mệnh cung tại dần , thân , người này khó tránh khỏi bôn ba tha hương , nếu lại có văn xương , văn khúc , tả phụ , hữu bật đồng cung giả , người này có dâm loạn khuynh hướng .

Nếu cùng thái âm đồng cung có thể căn cứ , chủ người này nội tú , có quyền thuật , trọng tình cảm giác. Cổ nhân nói: "Thiên cơ thái âm tị hợi gặp , tốt uống rời tông gian giảo trọng ." Đây là chỉ , nếu thiên cơ thái âm tại tị , hợi hai cung nhân mệnh , nhưng sẽ có tứ sát cùng hình , Kỵ đều nghe theo , mới phù hợp cái này phán đoán suy luận .

Cổ nhân nói "Thiên cơ cùng cự môn đồng mão lưỡng , nhất định tổ tiên giảm sút mà tự hứng ", lại nói: "Cơ cự dậu bên trên hóa cát giả , tung gặp tài quan cũng không vinh ." Hai cái này phán đoán suy luận luận bàn "Cơ cự" đồng nhân mệnh cung tổ hợp tính chất . Nếu "Cơ cự" tại mão , dậu đồng nhân mệnh cung , dù cho có tài , lộc chi tinh đến sẽ, cũng chủ người này sẽ trước mất đi tổ nghiệp , sau đó tự thiết lập .

Phàm thiên cơ tại cung Mão nhân mệnh , so với tại cung dậu nhân mệnh là tốt . Gặp lộc tồn giả lại không so sánh được gặp lộc tồn giả là tốt .

Ngoài ra , nếu thiên cơ tại tí ,ngọ nhập mệnh , cự môn tại đối cung ( cung thiên di ) , loại trạng thái này so với hai cái đồng cung là tốt .

Nếu "Cơ cự" đồng nhập cung mệnh , lại gặp lộc tồn , càng thấy phụ tá chư diệu , chủ người này sẽ có phú quý , nhưng không bền . Nếu có sát diệu đồng cung , là phá cách , chủ người này có nhiều mặt sau thị phi . Cách cục này tra sát , Kỵ , hình diệu cùng phụ tá , hóa diệu ảnh hưởng , bởi vì biến hóa quá nhiều .

Cổ nhân nói: "Thiên cơ gia tăng ác sát , chó trộm ăn trộm ." Đây là thiên cơ nhập mệnh của dưới nhất cách . Căn cứ trung châu phái vương đình của tiên sinh kinh nghiệm , người này thêm sẽ tao ngộ bất trắc hoặc thọ yểu sự tình .

Nếu cùng cự môn đồng cung , chủ người này cảm tình dễ sinh khó khăn trắc trở . Người này hữu tâm không chừng khuynh hướng , nếu lại gia sát , người này thêm là gian trá dối trá hạng người , không được là tiểu nhân thật , chính là ngụy quân tử .

Nếu cùng cự môn đồng nhập cung mệnh hoặcCung tật ách, người này dễ có hô hấp khó khăn , tâm muộn , tức ngực , dạ dày các loại tật bệnh . Nếu lại có kình dương đồng nhân , thì dễ được bệnh tim , nội thương , mà lại dịch cùng phụ mẫu phát sinh xung đột . Nếu cùng cự môn đồng cung tại mão , dậu , người này nhất định tổ tiên giảm sút mà tự hứng . Nhưng mà , nếu cùng cự môn tại cung dậu gặp gỡ đồng thời hóa cát , dù có tài quan chi tinh cũng không vinh .

Nếu thiên cơ , cự môn , lộc tồn đồng nhân mệnh cung , hoặc đồng nhân cung thiên di , mà lại vô ác sát , chủ người này đại quý .

Nếu thiên cơ nhập mệnh , tham lang nhập cung thân , chủ người này giao tế bận rộn , nhưng có thể là vô sự vất vả bôn ba .

Nếu tại dần, mão, thìn chư cung hội hợp thất sát cùng phá quân , chủ có điều bất trắc bất trắc chi huyết tai họa .

Nếu thiên cơ nhập mệnh , đồng thời đều nghe theo tả phụ , hữu bật , văn xương , văn khúc , hóa lộc , hóa quyền , thiên khôi , thiên việt giả , chủ nó một đời người quyền quý .

Nếu có lộc tồn , Thiên Mã củng căn cứ , chủ người này tài nguyên phong phú .

Nếu có văn xương , văn khúc đều nghe theo hoặc đến giáp giả , chủ người này bản tính thông minh , văn chương xuất chúng .

Nếu có tam cát hóa đều nghe theo , mà lại không sát diệu , chủ người này chính là nhân dân lãnh tụ , triều đình trọng thần .

Nếu có hóa Kỵ đồng cung có thể căn cứ , chủ người này dao động hay thay đổi , lảo đảo không quyết , lo lắng nhiều lo ngại .

Nếu cùng tứ sát đồng cung , thì người này mặc dù sẽ có phú quý , nhưng không lâu dài . Lấy buôn bán là thích hợp , nhưng nhiều biến động .

Nếu cùng kình dương , đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh đều nghe theo , chủ người này nhiều tai nạn , hoặc sau khi hạ xuống tức tha(nam) thiên , hoặc tự xuất , nếu không gặp phải sợ bóng sợ gió .

Nếu gia hội kình dương , đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh , không kiếp , thiên hình , lại gặp hóa Kỵ giả , chủ thọ yểu .

Nếu cùng Hỏa Tinh đồng cung , người này dễ họa thần kinh não bộ mạch máu của tật bệnh .

Nếu đều nghe theo Thiên Mã , chủ người này sẽ có lên chức chức vị , đi ra ngoài đi xa các loại sự tình ( vận hạn gặp của , đều luận như vậy ) .

Nếu hội hợp tam cát biến đến lộc tồn , Thiên Mã , văn khúc , văn xương , thiên khôi , thiên việt chư cát tinh , chủ người này sự nghiệp có thể được phát triển , thêm tài thêm phúc .

Nếu có kình dương , đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh , không kiếp , hóa Kỵ , cự môn các loại sao đều nghe theo , chủ của nó nhân khẩu lưỡi liên tục , gia sự sôi nổi , tâm phiền khí muộn , mọi việc hay thay đổi , không được an bình .

Nếu lưu niên cung hoặc lưu niênCung điền trạchBên trong có thiên cơ hóa Kỵ , chủ người này nơi ở hoặc văn phòng tại năm đó sẽ di chuyển , nhưng cần chú ý phương diện phong thủy vấn đề , vẫn ứng phân tích cặn kẽ tinh diệu tổ hợp tình trạng toàn diện bình định .

Nếu cùng xương , khúc , lộc tồn đồng nhập cung mệnh , chủ nó tính cách của người linh xảo cơ trí .

Thiên cơ đối tứ sát phi thường nhạy cảm , mà còn không có chống cự không , hao tổn , hình , Kỵ loại ác diệu của năng lực , bởi vì nếu như tại đại vận , lưu niên , nhận được lưu sát của xung sẽ, thường thường sẽ khiến không tốt phản ứng . Mà lại không thích nhất cùng hóa Kỵ đồng cung , hoặc trực tiếp hóa Kỵ . Nhất là lành nghề thời hạn hóa Kỵ , lại gặp sát , lại không có cát tinh đở cứu giả , phải phòng ngừa tai ách . Thiên cơ hóa Kỵ ( do mậu can dẫn phát ) lúc, người này dễ có tinh thần huyễn tưởng chứng , mất ngủ , thích để tâm vào chuyện vụn vặt . Mà còn bởi vì nó đầu óc người tốt phản ứng nhanh, hội nghị thường kỳ huyễn tưởng không thiết thực sự việc .

Nếu thiên cơ cùng sát tinh đồng nhập cung mệnh , chủ người này không thích hợp buôn bán , lấy tham gia chuyên ngành loại công việc là thích hợp .

Nếu thiên cơ nhập mệnh , tam phương tụ họp vậy tứ sát tinh giả , người này thêm là ăn trộm chó trộm hạng người .

Nếu thiên cơ nhập mệnh , nếu có dương , đà , hỏa , linh tứ sát đồng thời căn cứ giả , người này có yểu thọ của hiểm .

Dương , đà , hỏa , linh tứ sát gặp thiên cơ sẽ thiện ba phần , nhưng thiên cơ không thích cùng tứ sát đồng cung , như cung , mặc dù không mất hiếu nghĩa , nhân sinh lại không lý tưởng . Lúc này nếu có thể đều nghe theo cát tinh , còn có thể bổ cứu; nếu không cát tinh , thì khả năng là chó trộm ăn trộm hạng người , chỉ vì người này vẫn tâm địa thiện lương , không phải đối cùng khổ người đáng thương hạ thủ .

Nếu cùng Thiên Diêu đồng cung , chủ người này đào hoa ( khác giới duyên ) không nhất định qua người giới thiệu .

Nữ mệnh , nếu thiên cơ nhập mệnh , chủ người này biểu hiện kiên cường , nhanh nhẹn linh hoạt thông minh , vượng phu ích tử , công việc quản gia có cách , có phúc có thọ . Nhưng nhất định phải nhập miếu đồng thời hội cát , mới có thể chém làm trị gia có đạo , suy đoán thiên cơ nhập mệnh nhi nữ mạng hôn nhân tốt xấu , chủ yếu ứng xem xét người này cung phu thê của sao .

Nữ mệnh , nếu cùng thái âm đồng cung , chủ người này dung mạo mỹ lệ , phú tình cảm , thiện cơ biến ứng đối .

Nữ mệnh , nếu có cự môn đều nghe theo , chủ người này lắm lời lưỡi .

Nữ mệnh , nếu cùng thái âm , cự môn , thiên lương đồng cung , lại gặp kình dương , đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh xung hợp giả , chủ dâm tiện , vợ bé , kỹ nữ tỳ , thậm chí tổn thương phu khắc tử . Đặc biệt là thiên cơ , cự môn đồng nhân mệnh cung giả , người này có dâm loạn của khuynh hướng .

Nữ mệnh , nếu có lộc , quyền , khoa tam cát hóa gặp gỡ , thì người này chính là cáo mệnh phu nhân .

Nữ mệnh , nếu thiên cơ hóa kỵ nhập mệnh , lại gặp quyền , khoa đều nghe theo , thì chủ người này thích đùa giỡn cảm tình , nếu càng thấy sát , hình chư diệu giả , người này hôn nhân từ đầu đến cuối bất hạnh . Phàm thiên cơ hóa Kỵ , chủ người này lo lắng nhiều thiện suy nghĩ , có kích thích tính , dễ được bên ngoài ảnh hưởng mà khởi cảm xúc , là nam tính tức hận lại thích đối tượng . Nếu như thiên cơ , cự môn , thiên lương , thái âm hội hợp , càng gặp hóa Kỵ , kình dương , đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh , thiên hình , không , cướp các loại sát tinh giả , chủ hình khắc , người này thích hợp làm kế thất , vợ bé , chậm cưới , nếu không tổn thương phu khắc tử .

Cổ nhân nói: "Nữ mệnh thiên cơ tại dần thân mão dậu , mặc dù phú quý không tránh được dâm dật , phúc không toàn vẹn đẹp ." Lại nói: "Nữ mệnh thiên cơ , sẽ quá âm cự môn thiên lương , gặp tứ sát xung hợp , dâm tiện vợ bé kỹ nữ tỳ , nếu không tổn thương phu khắc tử ."

Loại này suy đoán , tại hiện đại như thế có ý nghĩa , bởi vì thiên cơ nhập mệnh người, một bàn chủ cảm tình dịch sinh biến hóa , yêu thích vậy dịch sinh biến hóa , nguyên do có người không thích loại này nữ mệnh .

Phàm nữ mệnh , nếu thiên cơ cùng thái âm tại dần , thân đồng nhân mệnh cung , chủ người này mặc dù phú quý lại tiện , phúc không hoàn mỹ , sẽ cùng đã kết hôn nam nhân cẩu thả . Nếu lại gia tăng hội đào hoa tinh , thì thêm là vợ bé . Nếu gia tăng Tứ sát , thì thêm làm kỹ nữ ( cũng không phải tuyệt đối , nhưng ít ra nó công việc lấy phục vụ nam nhân là đối tượng , có lẽ hoàn cảnh làm việc trong thêm nam giới , rất nhiều mệnh lệ người tham gia hướng dẫn du lịch hoặc sao ca nhạc ) . Nếu lại có cự môn , thiên diêu nhậpCung phúc đức, tam hợp phương gặp văn xương , văn khúc , thiên khôi , thiên việt , người này sẽ có không được' bình thường nhân duyên ( thậm chí phong trần cuộc đời ) . Thích hợp tham gia làm đẹp , nhân viên y tá làm , có riêng lẻ vài người sẽ là phong trần nữ nhân . Dù cho thiên cơ , thái âm hội cát tinh , người này cũng có tố chất thần kinh , thậm chí sẽ điên .

Phàm nữ mệnh , nếu thiên cơ , thái âm phân thủ thân mệnh ( như thái âm tại mão , thiên cơ tại sửu ) , càng bất lợi , thường xuyên là cảm tình mà có hại chịu thiệt bên trên .

Bài này xuất từ nước dịch nhà , đăng lại mời ghi chú rõ xuất xứhttp: hoặc hoặcw ap . Lại thêmuo Dịch36 0 . co m hoặc hoặc tự sướng hoặc TJ X hoặc 177 0 . ht m l

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương
    Vui mừng cái văn người vậy vui mừng Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p