Một hạt dươngHoặcCất giữ văn chươngHoặcCung vô chính diệu xem mệnh suy luận

Chia sẻ

Cung vô chính diệu xem mệnh suy luận

2 0 2 1- 1 1- 12Một hạt dương

Thanh minh

Viết văn thiên cơ

Nói trước:

Tác giả nghiên tập trung châu phái kỹ pháp , dưới đây tất cả thuyết minh trung châu phái lý luận căn bản làm chủ .

Cung vô chính diệu cách nhìn , thời gian qua đều bị người không bắt đầu mối , chủ lưu thuyết pháp là "Mượn" đối cung là tinh diệu đến an , cũng có nói chỉ cần "Tham khảo" đối cung . Nhưng thống nhất thuyết pháp là, cung vô chính diệu đồng thời không ổn định .

Nếu là cho mượn tinh diệu về sau, nhằm vào ban đầu tinh diệu của giải thích còn có thể tương đồng sao?

Kỳ thực , trên đây đều đúng .

Mượn đối cung của chủ tinh về sau, bắt đầu tinh diệu của "Chủ tính chất" bất biến , nhưng chỉnh thể cung vị kết cấu bởi vì biến động , hơn nữa tam phương tứ chính là tinh diệu đã không giống nhau , nguyên chủ tinh 43 các sao khác diệu , tổ hợp cũng sẽ có điều bất đồng , bởi vì , nói nó ( chủ tinh ) không ổn định .

Mà chỉ cần "Tham khảo" đối cung , là bởi vì cung thiên di làm một cái người ngoại viện năng lực cùng ấn tượng đầu tiên , không thâm nhập lý giải mệnh chủ của bản thân , bao nhiêu sẽ lấy cung thiên di là tinh diệu đến phán định .

Dưới đây để mà tam phương diện đến thuyết minh cung vô chính diệu cùng không phải cung vô chính diệu của sai biệt . Bài này lấy tử tham bàn đến thuyết minh , cái khác mệnh bàn làm tướng đồng suy luận .

图片

Đồ một

图片

Đồ hai

0 1

Cung vị sắp xếp

Đồng dạng tại trong sách thấy chủ tinh thuyết minh tuy chỉ có mấy câu , nhưng trên thực tế chia làm trạng thái tĩnh nguyên cục bàn thuyết minh , cùng động tĩnh vận thế thuyết minh hai đại loại . Nhìn như ngắn gọn văn tự bên trong, kỳ thực bao hàm bắt đầu tinh hệ dính líu hỗ động sau kết quả .

Mà cung mệnh là hoàn cảnh , cung khác vị hỗ động sau tổng hợp lộ ra ngoài hiện tượng , mượn cung sau mặc dù đều là Tử Vi tinh , nhưng bởi vì cung vị của sắp xếp đã hoàn toàn bất đồng , bởi vì , ban đầu đối tử tham một sao thuyết minh , tinh diệu cơ bản tính chất bất biến , nhưng nhất định phải y theo cung vị của phẩm chất riêng một lần nữa tăng thêm xem kỹ .

Tỷ như đồ một tử tham mâm cung phúc đức là thiên tương , tài bạch là vũ phá , cung sự nghiệp là liêm giết người , theo mượn đối cung về sau, cung phúc đức là vũ phá , tài bạch là thiên tương , cung sự nghiệp là trời phủ người làm sao tương ngộ đồng?

0 2

Hệ thống kết cấu

Theo như tinh diệu của giải thích , tử tham là đào hoa phạm chủ , nguyên nhân được gọi là đại hoa đào tham lang tinh theo đế tinh của tử vi đồng cung . Nhưng đây chỉ là một loại đại khái tỷ số giải thích , trên thực tế , ứng là đem ban đầu nghiêm túc đại khí Tử Vi tinh , sẽ vì là tham lang tinh mà biến nhu cùng thân cận hơn một chút .

Nhưng quang tham lang một ngôi sao là thuộc rượu thịt tính chất hoặc là tính nghệ thuật chất , hoặc là phóng đãng hoặc thu liễm , quyết định bởi tại cung phúc đức của thiên tướng . Mà cung phúc đức của thiên tướng vừa là cự môn cùng thiên lương chỗ giáp , mà cự môn cùng thiên lương , vừa là mặt trời độ sáng ảnh hưởng , đây là tinh hệ kết cấu suy luận .

Như đồ một tử tham bàn , cung phúc đức là thiên tương , tham lang của phẩm chất riêng cao một chút , mà mượn cung sau tử tham không còn là thiên tướng là cung phúc đức , mà là quả quyết vũ phá , đem tham lang của đặc tính cho nhược hóa rồi, ngược lại cho thấy tử vi của khí phách .

Điệt gia kể trên cung vị sắp xếp , sai biệt lại rất nhiều .

0 3

Tam phương tứ chính

Tử vi là tứ đại chủ tinh một trong , cần bách quan triều củng vuông rộng lượng cách cục , nhưng đồ một tử vi đành phải tả phụ một sao nâng đở , đã có ngược lại truyền thống không kiếp nhập mệnh , như vậy này tử vi nhất định không ổn định . Gia tăng thêm cung phúc đức của thiên tướng có tả hữu hai ngôi sao nhập , nguyện ý hấp thu tiếp nhận nhiều mặt ý kiến , nếu có vui mừng đào hoa nhập , như vậy tại mệnh bàn này có thể đầy đủ phát triển tham lang tại nghệ thuật lên tài hoa , mà tử vi có thể cho nó rơi xuống đất thực tiễn , chỉ là có thể sẽ khuynh hướng hiện thực trực tiếp , như làm nghệ thuật mua bán quản lý , hoặc là tay áo thiện vũ của quản lý nhân tài .

Lại xem mượn tinh sau tử tham bàn , tam phương có tả hữu hội nhập , nhưng không có hỗn loạn không kiếp , mà lại tam phương của sao hệ khuynh hướng tính ổn định của thiên tướng cùng thiên phủ , gia tăng nó tử vi chỉ huy điều hành của sao chất . Cái này tử tham bàn càng thích hợp làm quản lý giai tầng hoặc tự hành gầy dựng thành tiểu lão bản .

Bởi vì chủ tinh vị trí biến động , tam phương của cát diệu , sát diệu cùng tạp diệu đã bất đồng , như vậy , theo như chủ tinh 43 các sao khác diệu của đặc tính tự nhiên vậy không giống nhau , đối nguyên chủ tinh phẩm chất riêng cũng cần làm thích hợp điều chỉnh .

Từ trên đây xem ra , cung vô chính diệu của mượn tinh chỗ dính líu tới , không chỉ vẻn vẹn đoán chủ tinh bản thân tinh diệu phẩm chất riêng , còn cần xem kỹ toàn bộ tinh bàn .

Đẩu số theo tây dương tinh bàn điểm khác biệt , ở chỗ mỗi bên tinh diệu tổ hợp về sau, theo cung vị ở giữa hỏa hoa , mà không phải là chỉ một cái tinh diệu thuyết minh để giải thích cung vị , nhất định phải từ an tinh quy tắc tinh hệ kết cấu trong lý giải mới phải.

Tác giả: Liêm Phá phủ

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Vui mừng cái văn người vậy vui mừng Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p