Một phàmHoặcHuyền họcHoặcTử vi đấu sổ 12 cung cơ bản hàm nghĩa

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ 12 cung cơ bản hàm nghĩa

2 0 1 1- 0 1- 1 0Một phàm
Trung quốc mệnh lý học lộc mệnh đứng đầu không ngoài "Tử vi đấu sổ ", bởi vì dự đoán cẩn thận cùng độ chuẩn xác cực cao , sâu nhất được đại chúng yêu thích cùng coi trọng . Cái gì là tử vi đấu sổ đây? Tử vi đấu sổ , là trung quốc một loại truyền thống xem mệnh phương pháp , sử dụng 115 sao diệu bất đồng ý nghĩa , giải thích vận mệnh của đời người ngàn vạn hiện tượng , Tử Vi tinh là các sao đứng đầu , cố xưng là " tử vi đấu sổ ". Nó suy tính vận mệnh là lấy nhân âm lịch sinh năm ,tháng , ngày, giờ làm căn bản , theo như cố định công thức sắp xếp mệnh bàn , phân loại thập nhị cung vị , đồng thời đem các sao diệu phân loại các cung vị , để mà suy mài nhân sinh tạo hóa ."Tử vi" chỉ sao Bắc Cực , "Đẩu" chỉ nam bắc đẩu , lấy bầu trời nam bắc đẩu làm chủ tinh bố trí với mệnh bàn , dùng để suy tính lộc mệnh , gọi là đẩu số .

Bởi vì tinh đấu của phân bố theo như tử vi làm chuẩn tắc , tử vi định vị thì nam bắc đẩu mười bốn tinh cũng định vị , cho nên mới gọi là "Tử vi đấu sổ" . "Tử vi đấu sổ" tuy nhiên nghĩa lý cao thâm , nó dự đoán nguyên lý lấy một người năm tháng sinh nhật thời chỗ sắp xếp xuất mười hai cung viên , trong đó bao hàm cung mệnh , huynh đệ , phu thê , tử nữ , tài bạch , tật ách , thiên di , giao hữu , sự nghiệp , điền trạch , phúc đức , phụ mẫu , cung thân các loại, lại trải qua do cái này nền tảng trong bản mệnh bàn là tinh diệu suy diễn xuất một người cát hung họa phúc cùng lưu niên vận thế vân vân.

"Tử vi đấu sổ" xuất từ đạo gia , bắt đầu với lữ thuần dương , chở với đạo tạng qua , đến Tống triều có trần hi di , Minh triều có la hồng trước , triều đại nhà Thanh có thanh thành đạo sĩ , tiếp tục nghiên cứu , phát dương quang đại . Tống triều trần hi di được cho rằng là "Tử vi đấu sổ" của kẻ thu thập . Dân sơ phương bắc cũng có người tăng thêm nghiên cứu , kháng chiến trong lúc , có người phát hiện rất nhiều có quan hệ "Tử vi đấu sổ" của thư tịch cùng bí bản . Bởi vì người biết giữ bí mật , cho nên nguyên nhân lưu truyền không rộng . Thế kỷ này thập niên sáu mươi đến nay , qua người hữu tâm sĩ của đại lực mở rộng , "Tử vi đấu sổ" sớm đã thâm nhập nhân tâm , vang dội nhật bản , hương cảng , đài loan to như vậy , nhà nghiên cứu nhiều người , lưu phái xuất hiện . Mặc dù ai cũng có sở trường riêng , nhưng thủy chung không rời nó cơ bản nghĩa lý . Tại trung quốc đại lục , cải cách cởi mở sau đó "Tử vi đấu sổ" cũng ai cũng biết đến . "Tử vi đấu sổ" tại trung quốc truyền thống suy tính thuật , đã tồn tại hơn một nghìn năm lâu , lại thời gian lâu di mới , chủ yếu chính là nó suy đoán độ chuẩn xác cực cao .

"Tử vi đấu sổ" là tổng hợp môn thống kê , toán học , tâm lý học , địa lý học cùng logic học của lý luận , lại tham gia bình thường thông thường cùng nhân sinh kinh nghiệm mà thành một loại tri thức . Ban đầu phát minh người , đem bầu trời nam đẩu tinh nhóm , sao Bắc đẩu nhóm , tử vi viên quần tinh cùng với tha(nam) tạp tinh quan hệ , đến loại suy con người khi còn sống gặp phải . Nắm giữ "Tử vi đấu sổ" đoán thâm ảo nghĩa lý , lấy nhựa dự đoán con người khi còn sống vận thế cát hung cùng vận thế , chưa có không trúng giả , cho nên nó được xưng "Đệ nhất thiên hạ thần thuật ", danh liệt trung quốc ngũ đại thần số đứng đầu .

Tử vi đấu sổ của truyền thuyết

Tử vi đấu sổ , mệnh bàn 12 cung của giới thiệu vắn tắt

Mệnh cung:
Là cả mệnh bàn của đầu mối , người có người cách , mệnh dã hữu mệnh cách , mệnh cách cũng chính là cách cục , mỗi cá nhân mệnh tốt hay xấu thì nhìn cách cục lớn nhỏ , nếu mỗi cá nhân mệnh cách tốt, nhưng không có nắm giữ ở cũng là uổng công , bởi vì cung mệnh là một người vận mạng đầu mối , vậy là một người căn bản chỗ , nếu như mạng của mỗi người cung không tốt, đồng thời không biểu thị người này số mệnh không tốt , chỉ là của hắn ngăn trở sẽ so với khá nhiều một chút , cung mệnh vẫn đó có thể thấy được mệnh cách lớn nhỏ , cát hung họa phúc , phú quý cùng thông ở ngoài , chính yếu vẫn đó có thể thấy được sức khỏe hay không , sự nghiệp cao thấp , cá tính , dung mạo , tài hoa , tiềm lực , tiền tài , địa vị , thành bại mấu chốt , khí chất cùng hành động lực . Chỉ vì có thể hay không gặp dữ hóa lành là muốn đoán phúc đức cung , nếu cung mệnh không tốt tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến cung thiên di .


Cung huynh đệ:

Tại truyền thống xã hội nông nghiệp có thể tử mệnh bàn trong nhìn ra manh mối mỗi cá nhân có bao nhiêu huynh đệ tỷ muội , nhưng xã hội bây giờ bái khoa học kỹ thuật ban tặng thực đã không thể , chỉ vì nó vẫn là có thể đoán tay chân của duyên phận , có thể hay không được huynh đệ bằng hữu trợ giúp , bằng hữu tốt xấu cùng cha mẹ cảm tình cùng quan hệ mẹ chồng nàng dâu , cung huynh đệ không được thật là trực tiếp sẽ ảnh hưởng đến cung nô bộc .
Cung phu thê: đoán yêu đương có thuận lợi hay không , sau hôn nhân chung đụng vấn đề , lưỡng sinh hoạt tình dục , tảo hôn hoặc cưới muộn , chỉ cần có sát tinh tại cung phu thê cũng biểu thị cảm tình bất thuận hoặc ngăn trở rất nhiều hoặc hôn nhân vãn thành , nghiêm trọng khả năng không cưới , cung quan lộc của sao là đoán phối ngẫu của tướng mạo , cung phu thê chính là đoán phu thê rất đúng đợi , cung phu thê không được thật là trực tiếp sẽ ảnh hưởng đến cung quan lộc .
Cung tử nữ: đoán lưỡng sinh hoạt tình dục phải chăng mỹ mãn , cùng tử nữ của duyên phận , sanh non ( cần tham khảo thêm đoán cung tật ách ) , nếu như lại phối hợp cung phu thê có thể nhìn ra người này là không rất sớm tiến vào lưỡng tính quan hệ , nếu như phu thê cung cùng tử nữ cung đô có đào hoa tinh , cùng đại vận lại gặp đến , thì thiếu niên trưởng thành sớm . Cung tử nữ nếu có thiên không , địa kiếp , bạch hổ , tang môn , điếu khách , hóa Kỵ , chủ nữ tử duyên mỏng , cung tử nữ không được thật là trực tiếp sẽ ảnh hưởng đến cung điền trạch .
Cung tài bạch: tại đẩu số trông được tiền tài là đoán tài bạch cùng điền trạch cung , cung tài bạch là tiền tài xuất nhập cánh cửa , mà cung điền trạch là tiền tài khóa nạp chi khố , cung tài bạch sợ nhất sát tinh , đặc biệt là thiên không , địa kiếp , tiệt không , tuần không , đại hao , biểu thị có tiền nữa cũng không chứa được , cũng đoán đối tiền tài của phương thức xử lý , có hay không có thiên tài vận , sẽ hay không lọt tài , dự trữ năng lực , năng lực kinh tế , giống như tiền tài của hưởng thụ lực thì phải xem phúc đức cung , cung tài bạch không được thật là trực tiếp sẽ ảnh hưởng đến đức cung .


Cung tật ách:

Tật chính là tật bệnh , ách là tai hại ý tứ , nó có thể nhìn sức khỏe hay không , dễ được dạng gì tật bệnh , cả đời tai hoạ , chuyện ngoài ý muốn ( cần tham khảo thêm đoán cung thiên di ) , thông thường cung tật ách có sát tinh ngoại , vẫn còn bạch hổ , tang môn , điếu khách , cả đời tương đối có tai nạn đổ máu , đặc biệt là bạch hổ , nói như vậy sinh sản ngoài đoán cung tử nữ , còn phải lại đoán cung tật ách , nếu cung tử nữ có sát tinh , mà cung tật ách có bạch hổ thời phải chú ý quá trình sản xuất , thậm chí sẽ không dễ thụ thai , cung tật ách không được thật là trực tiếp sẽ ảnh hưởng đến cung phụ mẫu .
Cung thiên di: chỉ cần không có sát tinh ở bên trong , cũng biểu thị xuất ngoại bình an , mà lại hoàn cảnh sức thích ứng mạnh, nhân tế quan hệ , hoạt động trực tiếp rộng , quý nhân tương trợ , tốt nhất thiên khôi hoặc thiên việt một trong tại cung thiên di , cung thiên di không được thật là trực tiếp sẽ ảnh hưởng đến cung mệnh .


Cung nô bộc:
Đoán công việc chức tràng nhân duyên , lãnh đạo và được lãnh đạo quan hệ trong đó , dùng người phải chăng thoả đáng , tài nguyên nhân lực , trợ giúp phải chăng phong phú , cùng có thể hay không hợp tác , bởi vì cung nô bộc cũng là người hợp tác cung vị , cung nô bộc không được thật là trực tiếp sẽ ảnh hưởng đến cung huynh đệ .


Cung quan lộc:

Đoán phú quý thành tựu , sự nghiệp thành bại lên xuống , thái độ làm việc , năng lực làm việc , địa vị xã hội , thích hợp dạng gì công việc ( vẫn cần tham khảo cung mệnh chủ tinh ) , tinh thần trách nhiệm , có thể hay không lập nghiệp , đối với học sinh nó cung quan lộc chính là đoán học nghiệp , cung quan lộc không được thật là trực tiếp sẽ ảnh hưởng đến cung phu thê .
Cung điền trạch: đoán bất động sản bao nhiêu , phản ứng chân chính tài lực phải chăng hùng hậu , vậy là một người khố vị chỗ , nếu điền trạch có đào hoa tinh , người này đối nhà ở hoàn cảnh yêu cầu rất cao , coi trọng cuộc sống phẩm vị , nếu cung điền trạch có hung tinh , biểu thị tại mua bán bất động sản lúc, phải cẩn trọng dịch có hại chịu thiệt bên trên , cung điền trạch không được thật là trực tiếp sẽ ảnh hưởng đến cung tử nữ .


Đức cung:

Đoán tâm tình phải chăng vui sướng , có thể hay không của gặp dữ hóa lành , tuổi thọ dài ngắn ( tham khảo thêm cung tật ách ) , tiền tài của hưởng thụ lực , vận tuổi già tốt không , tối trọng yếu nó biểu thị ngươi kiếm tiền của nguồn gốc phải chăng phong phú , phúc đức cung không được thật là trực tiếp sẽ ảnh hưởng đến cung tài bạch .


Cung phụ mẫu:

Cùng phụ mẫu của duyên phận mờ nhạt , có thể hay không được bề trên trợ giúp , cung phụ mẫu không được thật là trực tiếp sẽ ảnh hưởng đến cung tật ách .


Thân cung:
Chỉ biết giấu ở mệnh , tài , quan , thiên , phu thê , phúc đức cung , cung mệnh là đoán tiên thiên , mà cung thân là đoán hậu thiên , nếu như cung mệnh không tốt, nhưng cung thân tốt tương lai hành vận thời sẽ có trợ giúp , vẫn còn theo lấy tuổi tác tăng trưởng 35-4 0 tuổi sau này , cung mệnh ảnh hưởng ngược lại không lớn , lúc này phải coi trọng cung thân , nguyên do cung thân là thống lĩnh hậu thiên vận thế của một cung , tình nguyện cung mệnh khác biệt cung thân tốt. Nếu mệnh thân đồng cung , biểu thị là một cái rất chính mình , cố chấp , quật cường , thật là mạnh người , cá nhân chủ nghĩa mạnh, sẽ hiểu bảo vệ mình , người này tiên thiên cùng hậu thiên kết hợp với nhau , nguyên do tha(nam) làm bất luận là quyết sách gì cũng sẽ ảnh hưởng hậu thiên của vận thế , ngộ nhỡ thực sự làm ra quyết định sai lầm , đó chính là quan hệ nhân quả , trước mặt bởi vì không tốt, phía sau quả thì phải chính mình thu .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Vui mừng cái văn người vậy vui mừng Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p