Đỏ tam diệpHoặcTử vi mệnh bàn thấy thế nàoHoặcTử vi cụ thể sử dụng - phối ngẫu tình cảm khán pháp

Chia sẻ

Tử vi cụ thể sử dụng - phối ngẫu tình cảm khán pháp

2 0 0 9- 1 0 - 0 8Đỏ tam diệp
Tử vi cụ thể sử dụng - phối ngẫu tình cảm khán pháp

Rất nhiều liên tiếp của quyết định liền đã chú định ngài là một hạng người gì . Nhân sinh chỉ có một lần , bất khả năng tới trước thí nghiệm . Nhân sinh lựa chọn sợ nhất là không có tự biết mình . Mọi người quý báu tuổi tác là có hạn , mỗi cá nhân phải muốn thành công nhất định phải minh xác: có một số việc , đối với vài người , chỉ phải cố gắng , liền có thể thành công , đối với những khác không có đủ điều kiện người , chính là lãng phí thanh xuân cùng tiền tài lạc đường . Tại sự vật đang phát triển , "Tùy theo tự nhiên" cùng "Đầy hứu hẹn ’ của biên giới không phải nhất thành bất biến . Nguyên do , phải ngẫu nhiên mà phát động , linh động . Dũng cảm thực tiễn , giỏi về thực tiễn là đi hướng thành công con đường duy nhất .
Hôn nhân , nó là một người sự nghiệp trụ cột . Mỗi một nam nhân thành công phía sau cũng có một vĩ đại phụ nữ , mà mỗi một thành công phụ nữ phía sau vậy nhất định có một vĩ đại nam giới . Dù cho không có sự nghiệp của huy hoàng , nếu như còn có một mỹ mãn hạnh phúc hôn nhân , cũng có thể xem như một cái người hạnh phúc . Hôn nhân của hạnh phúc từ ký kết nhân duyên bắt đầu . Không người nào mắt huệ , có thể xuyên thấu tuế nguyệt luân hồi của sương lam , nhìn thấy cuộc sống biển xanh thành nương dâu . Mà nhân tâm lại là giỏi thay đổi tinh linh . Tình yêu sáng lập của hôn nhân là một trận cuộc sống chạy cự li dài , từ thái dương thanh thanh chạy đến tóc trắng xoá . Ven đường có gió cảnh , trên đầu có nhật nguyệt . Đường có dụ hoặc , đường có long đong , đường có gió mưa . Do tình yêu năng lượng quyết định hôn nhân của dài ngắn , nhưng lại cùng đường xá có quan hệ .

Liêm trinh cùng tham lang (2 cái đại đào hoa ) đồng tọa cung phu thê phải chăng ngoại tình thêm?
Tiên thiên cung phu thê là một loại tâm tính , nếu bởi vì Liêm Tham kỵ cung phu thê đã nói có ngoại tình vị tất quá võ đoán , ứng tham gia khán đại hạn lưu niên tứ hóa các loại biến hóa , nếu không Liêm Tham tại cung phu thê của người phải chăng người người đều sẽ có ngoại tình đâu. Như vậy , như gia tăng thêm đại hạn cùng lưu niên của cung mệnh hoặc cung phu thê lại gặp Liêm Tham , gồm sẽ hóa lộc hóa Kỵ , xin hỏi ứng tác làm sao phán đoán đây? Căn cứ cá nhân lúc trước tại bản lên "Nhanh chóng phán đoán suy luận đẩu số "Phương pháp , cung phu thê gặp can năm sinh hoặc hành năm của tứ hóa chủ điền trạch cùng thiên di sự tình , tức gia đình kết cấu tính ổn định , nếu không hòa thượng ni cô cũng có cung phu thê , vậy như thế nào phán đoán suy luận . Một bàn cung phu thê tứ hóa , tại trước khi kết hôn là chỉ dọn nhà dịch động của hiện tượng , tình huống như vậy lấy xuất ngoại nghiên cứu học hỏi vào nghề là nhiều nhất , sau cưới tất có niềm vui thăng quan hoặc phu thê bởi vì lý do khác cần ngăn cách hai nơi , xấu nhất hình dạng tình hình chính là ly dị hoặc là sinh ly tử biệt . Trong chuyện này sai biệt cần xem lộc quyền khoa Kỵ cùng tinh diệu cát hung đến phán định , lộc nhập chủ xuất ngoại cơ hội gia tăng hoặc trong nhà thu nhập ngoại ngạch gia tăng; quyền nhập tranh chấp không yên , đều là bởi vì xuất ngoại khiến cho hoặc bận rộn công việc cần thường xuyên xuất ngoại; khoa nhập có hai cái nhà trên đây có thể ở , xuất ngoại hơn âm thanh hoặc hai lần hôn nhân hoặc ở chung; kỵ nhập là dây dưa hoặc kết thúc , xuất nhập phạm lỗi trong nhà không yên hoặc phu thê không thích xuất ngoại la cà . Trên đây là đơn giản luận thuật , vẫn chưa nói cùng tinh diệu tụ cát tụ hung cùng tam phương tứ chính ảnh hưởng , nguyên nhân cần cẩn thận diễn giải vì muốn ! ! Cung mệnh nạp âm nhất định , liền có thể quan sát cung phu thê chuyện tốt xấu , nạp âm tương sinh chủ hữu tình , cung phu thê nạp âm của 12 trường sinh vì trường sinh lâm quan đều là tốt, lại gặp tinh diệu là cát tương sinh , tức là phu xướng phụ tùy có hoạ mi chi nhạc . Nếu là tinh diệu gặp Liêm Tham , nhưng nạp âm tương sinh hữu tình mà lại nhập vượng địa, sao có thể ngoại tình nhìn tới; nếu gặp tứ hóa thay đổi thì có thể theo như thượng pháp xem của , nhất định sẽ có mạch lạc có thể xem xét tiên thiên cung phu thê quyết không là "Một loại tâm tính ", nếu là vậy giải thích như thế nào sơ vận tức gặp cung phu thê của tứ hóa , nói bậy nói bạ thật sự là so với ta còn có thể vô ích !
Cung phu thê đại biểu mỗi cá nhân tại hôn nhân tình cảm ý thức hình thái , nó ngoại trừ năng lượng phản ánh mệnh tạo giả tại đối mặt cảm tình thời tâm thái cùng phương thức xử lý ngoại , thường thường cũng có thể hiển chỉ ra xuất mệnh tạo giả yêu thích đối tượng loại hình . Nhưng đang nói tới mỗi cá nhân tại hôn nhân tình cảm gặp phải lúc, lại không thể chỉ bằng vào cung phu thê đã đi xuống kết luận , lúc này nhất định phải lấy cung mệnh làm cơ sở hợp nhất đến luận , bởi vì cung mệnh chính là toàn bộ mệnh bàn của tổng Hub .
Liêm trinh cùng tham lang đều là hạng a đào hoa tinh , tọa nhập cung phu thê , đương nhiên sẽ chương hiển ra ở hôn nhân tình cảm tác dụng . Duy hạng a đào hoa tinh nhất định phải gia hội cái khác thứ cấp đào hoa tinh ( như hồng loan , Thiên Hỉ , thiên diêu , Hàm trì các loại ) , bắt đầu năng lượng đầy đủ phát triển ở tình cảm đào hoa tác dụng .
Người bình thường tại luận mệnh lúc, nếu mệnh lý sư nói ngươi mệnh mang đào hoa , nếu không phải là thật cao hứng ( hoặc tư tâm mừng thầm ) , không được lại chính là cảm thấy bất an . Kì thực đang nói tới cảm tình lúc, nếu không có đào hoa , chỉ sợ cũng không dễ có điện lại . Đào hoa tinh tại mệnh lý lên tác dụng , cũng không chỉ giới hạn người bình thường nói trong tình cảm đào hoa , tức khá khuynh hướng không bình thường cảm tình gặp phải .
Nếu lấy Liêm Tham gia hội cái khác thứ cấp đào hoa tinh chỗ liền hiện ra của đào hoa để xem , tại không suy xét các sao khác diệu của tác dụng cùng cùng cung mệnh tác động lẫn nhau , thông thường đại biểu này người cảm tình tương đối phong phú , biểu hiện ở phương diện tình cảm vậy tương đối La Mạn Đế Khắc , vậy tương đối dũng cảm biểu đạt chính mình đối tình cảm cảm thụ , đồng thời vậy tương đối yêu thích cá tính hoạt bát cùng bề ngoài dáng đẹp đối tượng . Giả thiết lại sẽ có cái khác cát tinh , thì theo như cá biệt của bản tính của tinh diệu tác dụng , lại làm điều chỉnh . Nếu như là sẽ thêm sát tinh , đặc biệt là Kỵ sát giao xung , tuy nhiên cảm tình vẫn tương đối phong phú , nhưng sẽ có vẻ mê loạn hoặc là lạm tình , lúc này nhất định phải theo như thực tế tinh diệu tổ hợp , mới có thể làm tiến thêm một bước của suy đoán .
Giả thiết Liêm Tham tọa nhập cung phu thê , không chỉ gia hội cái khác thứ cấp đào hoa tinh , hơn nữa là Kỵ sát giao xung cung vị , kể trên đào hoa bất lợi hôn nhân tình cảm tác dụng , sẽ được lộ ra tới. Dù vậy , cũng không có thể thiết khẩu trực đoạn nói người này giả nhất định sẽ có ngoại tình ( như đã kết hôn nói ) hoặc là sẽ lạm tình , chỉ có thể phán đoán nói vốn có mệnh cách này giả tại hôn nhân phương diện tình cảm , tương đối dễ dàng xảy ra vấn đề , bằng không mà nói , chẳng phải là cùng bàn giả đều sẽ bị có đồng dạng hôn nhân cảm tình gặp phải . Còn đồng tốt là cái mệnh bàn này giả , có tại hôn nhân trên cảm tình sẽ xảy ra vấn đề , có thì không biết, lúc này liền thiết yếu xem nó vị trí hoàn cảnh , có hay không có cơ hội này đi gặp được một người như vậy , đến dẫn động mệnh tạo giả cung phu thê nguyên bản bất lợi cho hôn nhân tình cảm một phía , nếu có , như vậy tại hôn nhân phương diện tình cảm thì sẽ xảy ra vấn đề .
Trở lên phân tích chỉ suy xét Liêm Tham tọa nhập cung phu thê của mệnh lý hiện tượng . Liêm Tham gần như chỉ ở tị hợi đồng cung , bởi vì miếu vượng lạc hãm bất đồng , cho dù là tọa sẽ giống nhau cát tinh hoặc sát tinh , tại hôn nhân tình cảm tác dụng cũng là có sai biệt . Bất luận cung phu thê của Liêm Tham tại tị hoặc cung hợi , cung mệnh nhất định là thiên tướng tọa thủ , lúc này cung mệnh thiên tướng của hội cát sẽ sát , cặp vợ chồng cung Liêm Tham tại hôn nhân tình cảm tác dụng , thường thường sẽ có trình độ nào đó của tu chánh hoặc ảnh hưởng , có khi thậm chí sẽ tạo thành hoàn toàn bất đồng kết quả . Nếu như lo lắng nữa đại hạn cùng lưu niên biến hóa , sẽ không phân biệt pháp như vậy nói chuyện , nhất định phải lấy thực tế mệnh lệ mới có phân biệt pháp thảo luận , nhưng cũng chỉ giới hạn ở cái mệnh Ví dụ tình huống mà nói .

Xin hỏi các vị , thiên đồng thiên lương tinh đồng cung hoặc đối cung tại dần thân liệu sẽ như tại tị hợi vậy đào hoa tính chất?"Đồng lương tị hợi , nam chính phóng đãng nữ nhân đa dâm ", cổ truyền phú văn có này cái từ này , nhưng trên thực tế là không sẽ như thế đây? Nếu như chỉ bằng đồng lương tị hợi tọa mệnh liền nhưng như thế suy đoán , thì còn đến đâu . Liền đẩu số an lá số để xem , giáp cấp tinh diệu là đồng lương tị hợi tọa mệnh của xác suất rất cao , đây chẳng phải là liên can nam nữ không phải phóng đãng chính là đa dâm rồi?
Có quan hệ đồng lương tị hợi của đào hoa tác dụng phán đoán suy luận phương thức , cũng như vậy tại Liêm Tham của đào hoa tác dụng phán đoán suy luận , duy cần lưu ý bởi vì đồng lương cùng Liêm Tham bản thân bản tính của tinh diệu làm dụng là bất đồng , tạo thành đào hoa tác dụng liền có chỗ bất đồng . Tỷ như tại phương diện tình cảm , cũng là La Mạn Đế Khắc , nhưng cùng với lương tị hợi gia hội cái khác thứ cấp đào hoa tinh chỗ liền hiện ra đấy, lại là dịu dàng như nước . Đồng lương đồng cung tại dần thân của đào hoa tác dụng , cũng làm đồng nhất lý suy . Đẩu số luận mệnh cần lấy thực tế tinh diệu tổ hợp tới làm suy luận , thật sự là rất khó chỉ dựa vào đồng lương tị hợi hoặc đồng lương đồng cung tại dần thân liền tăng thêm phán đoán suy luận nào người đào hoa tác dụng ai mạnh ai yếu , nếu không sơ ý một chút , sẽ lừa dối người khác đi vào lạc lối .

Đại nam nhân chủ nghĩa loại hình tử vi hoặc thiên phủ
Tử vi theo thiên phủ là tử vi đấu sổ trong lớn nhất tinh , cái này hai ngôi sao không có ở cung mệnh , lại chạy đến cung quan lộc rồi, liền biểu thị đối phương tương đối cường thế , có đại nam nhân chủ nghĩa , loại người này tại làm việc thời là yêu trực tiếp tộc , không bỏ xuống được tư thái , cái gì sự việc cũng là thể diện bày thứ nhất, đặc biệt là phải tha(nam) hỗ trợ lão bà làm gia sự căn bản là không thể nào đấy, về đến nhà sau đó thường thường chính là trà đến thân thủ cơm đến há miệng , mà còn loại nam nhân này nói chuyện rất gấp , khí phách rất cao , thường thường sẽ đoán người khác không vừa mắt , nói chuyện trong đó nhấc tay đầu Túc chi ở giữa rất vênh váo hung hăng , bởi vì có loại này lang quân thường thường lão bà cũng vất vả .

Nam nhân tốt loại hình thiên đồng hoặc thiên lương hoặc liêm trinh + thiên tướng
Cung quan lộc có thiên đồng hoặc thiên lương hoặc liêm trinh + thiên tướng của lang quân đối phu nhân rất có thể thương cảm , về đến nhà vẫn còn tốt giúp lão bà đánh quản lý gia đình , giữ gìn gia sự , thậm chí ngày nghỉ đốt thủ đoạn thức ăn ngon , mà còn bởi vì tính cách rất lãng mạn nguyên do thường thường sẽ chế tạo lãng mạn bầu không khí , ở nhà châm nến chế tạo ánh nến bữa tối , có lẽ mang lão bà ra ngoài đi căng gió , cái này là nữ nhân tha thiết ước mơ của lang quân .

Nóng nảy lãng tử của loại hình liêm trinh hoặc phá quân hoặc vũ khúc + thất sát
Liêm trinh hoặc phá quân hoặc vũ khúc + thất sát tại cung quan lộc cá tính dửng dưng , nói chuyện tay đến chân đến, loại mệnh bàn này của một nửa khác gấp vô cùng nóng , mà còn rất bá đạo , không theo nhãn hiệu lý giải nhãn hiệu , vô cùng tùy tính , muốn nói cái gì liền nói cái gì , đem hắn làm phát bực rồi, hắn sẽ loạn ném đồ , mà còn đúng lý không tha người , ngày thường làm theo ý mình , bởi vì lão bà rất khó quản được động , mà còn một ầm ĩ khởi giá đến hàng xóm đều gặp phải không được an bình .

Không chịu trách nhiệm loại hình vũ khúc + phá quân , thiên cơ+ cự môn
Cung quan lộc bên trong có vũ khúc + phá quân hoặc thiên cơ + cửa lớn một nửa khác hoàn toàn không có kim tiền khái niệm , chỉ cần bằng hữu gặp nạn , tha(nam) nhất định là không tiếc mạng sống sẽ không tiếc , tiền nhà thiếu lão bà đi nghĩ biện pháp , nói chuyện giang hồ vị rất nặng , nói chuyện thường thường xen lẫn thô tục , bên ngoài thiên cơ + cửa lớn một nửa khác hít thuốc phiện có lẽ cồn trúng độc tỷ lệ rất lớn.

Đào hoa nhiều một chút loại hình liêm trinh hoặc tham lang hoặc thái dương + thái âm
Cung quan lộc bên trong có liêm trinh hoặc tham lang hoặc thái dương + thái âm của một nửa khác khác giới duyên rất tốt , mà còn vậy rất hiểu đi đòi phái nữ niềm vui , bởi vì cả đời này cũng sẽ ở nữ sinh trong đống quay vòng , bên ngoài thái dương thái âm đồng cung của một nửa khác đối tình cảm câu nệ độ thiếu , thường thường trong nhà một cái bên ngoài cũng sẽ có một cái .

Một , cung phu thê tứ hóa:
1 , cung phu thê hóa lộc nhập cung mệnh , phối ngẫu có nhân duyên , phối ngẫu tốt với ta .
2 , cung phu thê hóa khoa nhập cung mệnh , phu thê có thể bạch đầu giai lão; phu thê đều có khác phái duyên .
3 , cung phu thê hóa Kỵ nhập cung mệnh , phu thê dịch cãi lộn .
4 , cung phu thê hóa Kỵ nhập cung mệnh ( gặp hóa lộc năm sinh ) , phối ngẫu đoán chừng ta , phối ngẫu có thể quản ở ta .
5 , cung phu thê hóa lộc nhập cung tài bạch , hóa Kỵ nhập cung mệnh , phu thê cãi lộn .
6 , cung phu thê hóa khoa Kỵ đồng nhập cung mệnh , phu thê mồm mép không tránh được .
7 , nữ mệnh: cung phu thê hóa Kỵ nhập cung mệnh , mặc dù gả đi , nếu đã xuât giá thì chủ phu thê lắm lời sừng .
Cung phu thê hóa quyền nhập cung mệnh , chồng của cô sợ vợ .
Cung phu thê hóa kỵ nhập cung quan lộc ( năm sinh hóa quyền ) , thê sẽ quan tâm sự nghiệp của ta .
Cung phu thê tự hóa lộc hoặc hóa khoa , có nam nhân thầm mến ta .
8 , cung phu thê hóa kỵ nhập cung tử nữ , phối ngẫu là chủ động đào hoa , phối ngẫu không muốn sinh cô gái .
9 , cung phu thê hóa lộc ( quyền , khoa ) nhập cung tử nữ , thê sinh con trai nhiều, hai vợ chồng mang đào hoa .
1 0 , cung phu thê ( tự hóa lộc ) hóa kỵ nhập cung tử nữ , đã có phối ngẫu , nhưng muốn đào hoa lần nữa .

Hai , phối ngẫu của xuất xứ:
1 , cung phu thê hóa khoa nhập cung mệnh , cung tài bạch , cung quan lộc , cung điền trạch , qua tự do yêu đương thành hôn . Cung phu thê hóa khoa nhập còn lại tám cái cung vị , qua giới thiệu mà kết hôn .
2 , cung phu thê hóa kỵ nhập cung tử nữ , cung tử nữ hóa Kỵ nhập cung mệnh , phối ngẫu là thân thích hoặc thân thích giới thiệu ( cung tử nữ là lục thân cung vị ) .
3 , lưu niên hóa khoa nhập cung mệnh tam hợp phương , qua người giới thiệu . Lưu niên hóa Kỵ nhập cung mệnh chính mình biết .
4 , lưu niên hóa lộc nhập cung nào đó lại chuyển hóa kỵ xung lưu niên cung phu thê , đối tượng là tùy tiện tìm , năm này kết hôn không tốt .

Ba , đại hạn kết hôn:
1 , cung phu thê hóa kỵ nhập cung A , cung A là đại hạn của tứ chính vị , đại hạn này kết hôn .
2 , nam mệnh: cung nô bộc hóa kỵ nhập đại hạn , hạn này kết hôn; đại hạn hóa kỵ nhập đại hữu , hạn này kết hôn .
Nữ mệnh: cung tật ách hóa kỵ nhập đại hạn , hạn này kết hôn .
3 , đại hạn hóa kỵ nhập cung nô bộc , hạn này kết hôn .
4 , cung phu thê hóa khoa nhập đại hạn , hạn này kết hôn .
5 , đại hạn nhập bản mệnh cung phu thê , đại hạn hóa lộc nhập cung mệnh , hóa kỵ nhập cung tật ách , thì hạn này kết hôn .

Bốn , năm kết hôn:
1 , nam mệnh: cung nô bộc hóa lộc hoặc hóa Kỵ nhập cung Mệnh lưu niên , cung tài bạch , cung phúc đức kết hôn .
Nữ mệnh: cung tật ách hóa lộc hoặc hóa Kỵ nhập cung Mệnh lưu niên , cung tài bạch , cung phúc đức kết hôn .
Chú thích: bản pháp cần trước lấy đại hạn kết hôn bên trong thứ 7 là điều kiện tiên quyết .
2 , đại hạn phối ngẫu hóa kỵ nhập đại hạn của cung A , lại tìm phối ngẫu của cung A hóa kỵ nhập năm nào của phụ tật tuyến , thì năm đó kết hôn . Nếu đại chẵn tự hóa kỵ , thì tìm hóa lộc , nó suy tính trình tự giống như phía trên .
3 , lưu niên hồng loan hoặc Thiên Hỉ nhập cung mệnh , cung thân , cung phu thê , cung phúc đức , đại hạn mà lại lưu niên đi vào bản mệnh hồng loan , Thiên Hỉ , lưu niên cung phu thê không phá , năm này kết hôn .
4 , lưu niên hồng loan , Thiên Hỉ nhập tiểu hạn cung mệnh hoặc cung phu thê , lưu niên hóa lộc , quyền , khoa nhập tiểu hạn cung phu thê , năm này kết hôn .
5 , nữ mệnh đại hạn nhập thái dương cung vị , lưu niên gặp thiên đồng , lộc tồn , tử vi , phá quân , thái dương ( lạc hãm ) , thái âm ( lạc hãm ) mà lại lưu niên hồng loan , Thiên Hỉ nhập cung mệnh , cung thân , cung phu thê , cung phúc đức , đại hạn , năm này kết hôn .
6 , cung phu thê hóa kỵ nhập cung A xung cung B , tại đại hạn kết hôn bên trong, lưu niên phải qua cung A hoặc cung B mới phải kết hôn .
Đại hạn kết hôn của cung phu thê hóa khoa nhập lưu mệnh , lưu chẵn hoặc chiếu lưu mệnh lưu chẵn , năm này kết hôn .
Đại hạn kết hôn hóa khoa nhập lưu mệnh , lưu chẵn hoặc chiếu lưu mệnh , lưu chẵn , năm này kết hôn .
7 , đại hữu hóa kỵ nhập lưu mệnh , năm này kết hôn ( cùng đại hạn kết hôn bên trong thứ hai điều phối hợp sử dụng ) .
Đại hữu tự hóa kỵ lúc, tìm hóa lộc , nhập lưu chẵn , năm này kết hôn ( cùng đại hạn kết hôn bên trong thứ 6 điều sau luận phối hợp sử dụng ) .
8 , đại chẵn hóa kỵ nhập lưu mệnh , năm này kết hôn ( phối hợp đại hạn kết hôn bên trong thứ 3 điều sử dụng ) .
9 , đại hữu hóa Kỵ nhập lưu niên , đại hạn hóa kỵ nhập lưu chẵn , năm này kết hôn .
Đại hữu hóa Kỵ nhập lưu niên , lưu chẵn hóa kỵ nhập lưu tật , năm này kết hôn .
1 0 , lưu niên tứ hóa tam cát nhập cung mệnh tam hợp phương , năm này kết hôn .

Năm , đào hoa vận:
1 , cung mệnh hóa lộc nhập cung huynh đệ , cung huynh đệ hóa lộc nhập cung tật ách , có đào hoa .
2 , cung nô bộc hóa lộc , quyền nhập cung mệnh , cung tật ách , cung điền trạch có đào hoa .
Cung nô bộc hóa Kỵ nhập cung mệnh , cung tật ách , cung điền trạch có đào hoa .
Cung nô bộc hóa lộc , quyền nhập cung mệnh , cung nô bộc hóa kỵ nhập cung điền trạch hoặc cung tật ách , dính tính đào hoa .
3 , cung mệnh hóa lộc nhập cung tử nữ , có đào hoa .
4 , hóa khoa nhập cung mệnh , có đào hoa .
5 , cung điền trạch luận đào hoa:
Cung điền trạch hóa lộc chiếu mệnh cung , có đào hoa . Cung điền trạch hóa lộc nhập cung tử nữ , có đào hoa .
Cung điền trạch hóa kỵ xung cung mệnh , không có đào hoa . Cung điền trạch hóa kỵ nhập cung tử nữ , không có đào hoa .
Cung điền trạch tự hóa kỵ , có đào hoa , nhưng lưu không được .
6 , cung điền trạch luận đào hoa chủng loại:
Cung điền trạch hóa lộc nhập cung mệnh , đối tượng đã có có kinh nghiệm kết giao khác giới hoặc đã có tử nữ .
Cung điền trạch hóa Kỵ nhập cung mệnh , đối tượng không có tử nữ hoặc đối tượng đã từng ly hôn .
Cung điền trạch hóa lộc nhập cung thiên di , đối tượng đã kết hôn . Điền trạch hóa kỵ nhập cung thiên di , đối tượng là phụ nữ có chồng hoặc từng ly hôn .
Cung điền trạch tự hóa lộc hoặc tự hóa kỵ , đối tượng chưa kết hôn . Điền trạch tự hóa lộc đối tượng chưa kết hôn , đã có kết giao khác kinh nghiệm tình dục .
Cung điền trạch tự hóa kỵ , đối tượng chưa kết hôn , là thứ nhất thứ cùng khác giới kết giao .
Cung điền trạch hóa lộc hoặc quyền chiếu mệnh cung , đối tượng so với ta lớn tuổi mà lại đã kết hôn .
7 , lưu điền hóa kỵ nhập lưu mệnh , năm nay có khác phái duyên , mà lại có thể kết giao lâu mà thôi .
Lưu điền hóa lộc nhập lưu mệnh , năm nay có khác phái duyên , mà lại có thể kết giao lâu mà thôi .
8 , thiên tướng , đà la nhập cung tử nữ hoặc cung phúc đức , có đào hoa .
9 , cung điền trạch hóa kỵ nhập cung tử nữ , đào hoa nhiều, dễ cưới đã sinh nuôi dưỡng tử nữ của phối ngẫu; biết xài tiền .
Cung tử nữ hóa kỵ nhập cung điền trạch , đào hoa ít, có cũng không giữ được , con trai ít, tử duyên ít.
1 0 , cung mệnh hóa lộc nhập cung tật ách , cung tật ách hóa kỵ nhập cung điền trạch , cung điền trạch hóa kỵ nhập cung phu thê , chủ đoán tới nữ nhân , chỉ cần yêu thích , liền muốn cưới về làm thê tử .

Sáu , ở chung:
1 , cung tử nữ hóa kỵ nhập cung quan lộc , lại chuyển hóa kỵ nhập cung tử nữ , nạp thiếp .
2 , cung mệnh hóa lộc nhập cung tử nữ ( tự hóa kỵ ) , trước hôn nhân ở chung , kết hôn chia tay .
3 , đại chẵn hóa lộc nhập bản chẵn , lại chuyển hóa kỵ nhập cung điền trạch , phối ngẫu tại ngoại cùng người ở chung .
4 , phi hóa thứ tự:
Cung nô bộc: trước có bằng hữu quan hệ . Cung tử nữ: lại sản sinh duyên phận ( đào hoa ) . Cung tật ách: cuối cùng sản sinh tính quan hệ .

Bảy , ‘ chèo tường ’‘ buôn lậu ’‘ ngoại tình ’:
1 , cung tử nữ hóa kỵ nhập cung phu thê , lại chuyển hóa kỵ nhập cung tử nữ , cưới đã đối tượng kết hôn là vợ bé .
2 , cung phu thê hóa kỵ nhập cung tử nữ , một nửa khác có ngoại tình .
3 , cung mệnh hóa lộc nhập cung điền trạch , lại chuyển hóa kỵ nhập cung tử nữ , cưới lớn tuổi hoặc người đã cưới là vợ bé .
Cung mệnh hóa lộc nhập cung tử nữ , lại chuyển hóa kỵ nhập cung điền trạch , cưới tuổi nhỏ là vợ bé .
4 , cung phu thê hóa kỵ nhập cung điền trạch , lại chuyển hóa kỵ nhập cung phu thê , một nửa khác chèo tường .
5 , cung phu thê hóa lộc nhập cung tử nữ , có ngoại tình .
6 , cung tử nữ hóa kỵ nhập cung phu thê , có ngoại tình .
7 , cung mệnh hóa lộc nhập cung nào đó , lại chuyển hóa kỵ nhập cung phu thê , lại chuyển hóa kỵ nhập cung tử nữ , có ngoại tình .
8 , cung tử nữ hóa lộc nhập cung phu thê , người khác lôi kéo phối ngẫu .

Tám , ly hôn:
1 , năm sinh hóa kỵ nhập cung phu thê ( tự hóa kỵ ) , ly hôn .
2 , cung phu thê hóa kỵ xung cung mệnh , ly hôn .
3 , cung thiên di hóa kỵ xung cung phu thê , ly hôn .
4 , cung phu thê hóa lộc nhập cung điền trạch ( tự hóa kỵ ) , ly hôn .
5 , cung phu thê hóa lộc nhập cung nô bộc , lại chuyển hóa kỵ nhập cung điền trạch , ly hôn .
6 , cung phu thê hóa lộc nhập cung phúc đức , lại chuyển hóa kỵ xung cung phụ mẫu , ly hôn .
7 , cung phu thê hóa lộc nhập cung thiên di , lại chuyển hóa kỵ nhập cung tử nữ , nữ mệnh chủ ly hôn .
8 , cung phu thê hóa kỵ nhập cung điền trạch ( tự hóa kỵ ) , nữ mệnh chủ ly hôn .
9 , đại hạn hóa kỵ xung đại chẵn , ly hôn .
1 0 , cung mệnh hóa kỵ xung cung phu thê , ly hôn .
4 , cung mệnh hóa lộc nhập huynh hữu tuyến , có vợ bé , nhân duyên tốt .

Chín , phong trần cô gái:
1 , tử tham nhập cung mệnh . Dịch là phong trần cũng do một nghĩa ấy .
2 , mệnh tọa tứ mã nơi gặp phá quân , Thiên Mã , Hàm trì , văn xương , văn khúc , thiên diêu tam phương sẽ, phụ nữ phong trần .
3 , phá quân , thiên diêu , địa kiếp nhập cung mệnh , dễ là * nữ nhân .
4 , cung mệnh hóa lộc nhập cung phu thê , lại chuyển hóa kỵ nhập cung phúc đức , lúc đại hạn như cung phúc đức thời rơi vào phong trần .
5 , cung phu thê hóa lộc nhập cung mệnh , tại chuyển hóa kỵ nhập tuyến Tử Điền , phụ nữ phong trần lang .
6 , cung quan lộc hóa lộc nhập cung tử nữ , hóa quyền nhập cung tật ách , phụ nữ phong trần lang .

Mười , phối ngẫu tuổi tác cùng nhân sĩ phương nào:
1 , phối ngẫu khá ta lớn tuổi: dưới đây các sao nhập cung phu thê .
Tử tham , Tử Phá , tử tướng , cự môn , thiên lương tại tị , cung hợi , Liêm Tham .
2 , một nửa khác là nhân sĩ phương nào: lấy cung phu thê của thiên can phán đoán hắn.
Giáp , kỷ , đinh can người xứ khác . Giáp ất can người đông phương; bính đinh can người miền nam; mậu kỉ can trung bộ người; canh tân can người phương tây; Nhâm Quý can người phương bắc .

Mười một , cưới muộn:
1 , hóa Kỵ nhập cung mệnh hoặc cung phu thê , cưới muộn là thích hợp (3 0 ----35 tuổi ) .
2 , cung phu thê hóa kỵ xung cung mệnh hoặc nhập cung quan lộc , cưới muộn (35 ----4 0 tuổi ) .
Mười hai , lên xe:
1 , cung điền trạch hóa lộc nhập cung mệnh , lại chuyển hóa kỵ nhập cung phu thê , làm đầu giường .
2 , cung phu thê hóa lộc nhập cung điền trạch , lại chuyển hóa kỵ nhập cung tật ách , lên xe tại trước hôn nhân .
Cung tật ách hóa lộc nhập cung điền trạch , lại chuyển hóa kỵ nhập cung phu thê , lên xe tại trước hôn nhân .
3 , đại chẵn hóa Kỵ nhập lưu niên , trên giường ( lưu niên tại đại chẵn hóa Kỵ sau đó ) .
Đại chẵn hóa kỵ nhập lưu tật , trên giường ( lưu niên tại đại chẵn kỵ xung sau ) .
4 , tham lang , liêm trinh , thái âm nhập đại tật , nữ mệnh dễ bị lên xe .

Mười ba , đào hoa chung sống tình hình:
1 , cung tật ách hóa lộc nhập cung nô bộc ( tự hóa kỵ ) , ta nghĩ khác giới , khác giới không được vung ta .
Cung nô bộc hóa lộc nhập cung tật ách ( tự hóa kỵ ) , khác giới nghĩ tới ta , ta không được vung tha(nữ) .
2 , cung tử nữ hóa lộc nhập cung tật ách , muốn có quan hệ phát sinh . Cung tử nữ hóa quyền nhập cung tật ách , động tay chân .
Cung tử nữ hóa khoa nhập cung tật ách , có phong độ . Cung tử nữ hóa kỵ nhập cung tật ách , trên giường .
3 , cung mệnh hóa lộc nhập cung nô bộc , lại chuyển hóa lộc nhập cung mệnh , hôn môi .
Cung mệnh hóa lộc nhập cung nô bộc , lại chuyển hóa Kỵ nhập cung mệnh , trên giường .

★ kết hôn thời hạn năm quyết khiếu

1 , cung phu thê của hóa diệu nhập hai ba đại hạn thứ tư , bằng trước tới trùng điệp thời hạn là kết hôn hạn .
2 , cung phu thê của hóa diệu nhập hai ba đại hạn thứ tư giả , lấy nhập hai ba đại hạn thứ tư của tật nguy lấy dụng , là kết hôn hạn .
3 , đại hạn can hóa khoa nhập lưu niên , lưu thê hoặc khoa căn cứ lưu niên , lưu thê là năm kết hôn .
4 , mang vào điều kiện là mệnh hoặc phu của Kỵ chỗ xung yếu phu xung điền .


Hôn nhân cung tọa tử vi tại ngọ , nữ nhân cùng người có vợ tốt. Nam thì phu thê không đẹp, lão bà ngoại tình cung phu thê có thiên cơ: quan hệ vợ chồng hòa hợp , đối tượng có nghề nghiệp tốt ( lưu niên cung của cung phu thê thì đại biểu đối tượng năm đó có biến động tốt , tỷ như được tăng lương , đổi việc )

Cung phu thê có thiên lương: phu thê cảm tình tốt . Cung phu thê có phá quân , cự môn , lục sát ( dương , đà , hỏa , linh , địa không , địa kiếp )

Tất nhiên ly hôn .

Cung phu thê cây chùm ớt , thiên phủ , hữu bật tại dần , nhất định ly hôn .

Cung phu thê can hóa kỵ nhập cung thiên di . Tất nhiên ly hôn cung phu thê có cây chùm ớt: đối tượng sự nghiệp có thành tựu , có thành tựu .

Cung phu thê có đà la: trước hôn nhân nhận được lực cản , nếu không sau cưới tất nhiên đau lưng .

Phu thê hóa kỵ nhập mệnh , lão bà đặc biệt thích ăn phi dấm .

Phu thê hóa kỵ nhập cung tử nữ: đội nón xanh .

Cung mệnh hóa lục nhập phu thê , đối tượng đối với ngươi rất yêu , rất quan tâm .

Nữ mệnh thái dương tại tị ngọ , có thiên việt đồng cung , giúp chồng rất lợi hại , người nào tìm được lão bà như vậy là đời trước đã tu luyện ( có có thể nữ sĩ này phát hiện mình có , mời nhanh cùng ta liên hệ . _ )

Cung phu thê tại tị hoặc hợi , gặp vũ khúc phá quân , sẽ có một đoạn không nghi thức cuộc sống vợ chồng . Chí ít cùng hai cái khác giới phát sinh quan hệ .

Cung phu thê tại sửu mùi gặp liêm trinh , thất sát . Thì tốt nhất cưới muộn , gia sát , sẽ khắc đối tượng .

Cung phu thê có đà la , tham lang tại sửu, thìn , tị , mùi, thân , tuất , hợi nhà có vợ bệnh .

Cung phu thê có , thiên cơ hoặc thái âm , hoặc thái dương , hoặc thiên lương , chồng thường tại ngoại , bởi vì buôn bán hoặc đi công tác . ( chú thích: tại dần thân cung Tị Hợi )

Cung phu thê thiên đồng thái âm tọa tử địa, kim đồng ngọc nữ , kiếp trước sửa .

Cung thiên di tham lang vũ khúc tại mùi , đối tượng là hẹp hòi quỷ .

Phu thê tại dần tọa liêm trinh , đối tượng tánh khí nóng nảy , nhưng giáng dấp đẹp .

Cung phu thê tại tử làm thiên lương , lại gặp không kiếp , sẽ ly hôn , tái hôn tìm một nữ nhân đã ly hôn kết hôn .

Can năm sinh hóa kỵ nhập quan , sau cưới rất yêu thương đối phương .

Cung phu thê thái dương gặp thái âm hoặc thiên cơ gặp thái âm , ngươi đối với tượng là vợ kế của bố vợ sinh ra .

Cung phu thê vũ khúc hóa quyền , các ngươi có vợ bé .

Cung phu thê thất sát tại dần mùi , các ngươi được sống góa bụa , lang quân không trở về nhà .

Cung phu thê làm thất sát tại mão . Tử . Ngọ dậu , vợ chồng ngươi không đến cùng . Cung phu thê liêm trinh hóa Kỵ tại mão . Tử . Ngọ dậu , các ngươi tìm một kỹ nữ làm lão bà .

Cung tài bạch hóa kỵ nhập phu thê , các ngươi tiêu tiền dưỡng lão hình .

Tứ trụ có hai cái giáp hoặc hai cái canh đấy, hoặc ba cái canh , hoặc ba cái dần , hoặc ba cái quý một cái tân , cưới lần hai hoặc đối tượng đoản mệnh .

Có một chút bổ sung: cung phu thê gặp phá quân đấy, có lưỡng loại tình huống không phải cưới lần hai , chính là chính dễ tìm đối tượng cầm tinh là phá quân cung chi , tỷ như phá quân tại mùi , đối tượng vừa vặn thuộc dương , lại có là can cung khiến phá quân tự hóa kỵ , cái này lưỡng loại tình huống không ly hôn .

Cung phu thê tự hóa lộc , phu thê ân ái . Tự hóa kỵ đối tượng giúp không được gì . Mà còn một cái đối tượng phối hợp đến già rồi.

Thiên tướng tại sửu mùi , cùng xương khúc đồng cung , phu thê sinh ly tử biệt .

Thái dương tại ngọ làm phu thê . Lão bà là một cái cọp cái .

Phu thê tọa thìn tuất sửu mùi , phùng niên can hóa Kỵ , đối tượng có tiền a .

Liêm trinh , tham lang tại tị tọa phu thê , được người lừa gạt thất thân , gia tăng đà la được người cưỡng gian .

Tham lang tại thân kỵ phu thê , ném phu con rơi , vui mừng kích thích tính yêu đương . Liêm trinh gặp dương , thiên tướng tại cung Ngọ . Cảm tình không tốt, đối tượng phạm pháp . Cung phu thê tọa sửu gia tăng địa kiếp , cung Mùi có thiên đồng , cự môn , ba lần hôn nhân phu thê tọa thiên đồng , cự môn tại sửu mùi , cùng người đã cưới yêu đương . Mệnh tọa dần , vũ khúc hóa quyền gia tăng thiên tướng , quả phụ . Đà la tại thân sống cu ky một mình cung mệnh , tảo hôn sớm cô quả phu thê tọa mão dậu , liêm trinh gia tăng phá quân , gặp sát , giết chồng lại giết tử . Cung phu thê có thất sát gia sát , tại sửu , mão , ngọ , mùi, thân , dậu , tuất đấy, nam nữ ba lần hôn nhân hậu quả . Phu thê tọa sửu mùi: tử vi , tả phụ , phá quân , hữu bật , địa kiếp , cùng người chung chồng hoặc cùng người chung vợ tử nữ làm vũ khúc tại mười hai cung , cô gái này không dễ là cảm tình mà thay đổi , khẽ động thì không thể vãn hồi , làm mẫu thân muộn . Mệnh có thiên cơ thân có thiên lương , viễn giá tha hương cung phu thê thiên cơ thiên lương tại thìn tuất , ngươi là già trẻ phối hợp . Cung phu thê thiên lương tại ngọ , trước ở chung , hoặc ở chung sau rời khỏi , sau khi rời đi lại dẫu lìa ngó ý còn vươn tơ lòng . Phu thê liêm trinh tham lang tại tị hợi , được dỗ ngon dỗ ngọt lừa gạt thất thân . Hoặc được người cường bạo . Cung phu thê thiên tướng tại tị gia tăng địa không , địa kiếp các loại, đối tượng chết trước . Nữ nhân thiên tướng vũ khúc tọa mệnh tại dần , trẻ tuổi thủ tiết . Nữ nhân thiên tướng tại dậu tọa mệnh , vợ bé , nếu không hôn nhân không tốt . Nữ nhân thiên đồng tại dậu tọa mệnh , vợ bé , làm tình nhân . Nếu không tái giá . Thiên đồng thiên lương tại dần , thân , giống như trên . Thiên đồng thái âm tại Tý Ngọ giống như trên . Cung tài bạch hóa Kỵ tại cung phu thê , các ngươi kiếm tiền dưỡng lão hình . Thiên Mã lục tồn tại dần thân tị hợi , kỵ phu thê , lão bà giúp chồng của hồi môn nhiều. Tham lang tọa mệnh , thất sát tọa thân , ai cũng có thể làm chồng . Thiên lương tại tật ách hơn nữa ra lệnh cung là tân dậu . Mạnh mẽ nữ nhân . Mệnh có cô thần , chồng đi sớm ( thuyết minh: cùng bình thường của sắp xếp pháp không như nhau ) liên quan tới hôn nhân , mời quan tâm chính mình hôn nhân của bằng hữu tiến đến cung phu thê có thiên cơ: quan hệ vợ chồng hòa hợp , đối tượng có nghề nghiệp tốt ( lưu niên cung của cung phu thê thì đại biểu đối tượng năm đó có biến động tốt , tỷ như được tăng lương , đổi việc )

Cung phu thê có thiên lương: phu thê cảm tình tốt . Cung phu thê có phá quân , cự môn , lục sát ( dương , đà , hỏa , linh , địa không , địa kiếp ) tất nhiên ly hôn .

Cung phu thê cây chùm ớt , thiên phủ , hữu bật tại dần , nhất định ly hôn .

Cung phu thê can hóa kỵ nhập cung thiên di . Tất nhiên ly hôn cung phu thê có cây chùm ớt: đối tượng sự nghiệp có thành tựu , có thành tựu .

Cung phu thê có đà la: trước hôn nhân nhận được lực cản , nếu không sau cưới tất nhiên đau lưng .

Phu thê hóa kỵ nhập mệnh , lão bà đặc biệt thích ăn phi dấm .

Phu thê hóa kỵ nhập cung tử nữ: đội nón xanh .

Cung mệnh hóa lục nhập phu thê , đối tượng đối với ngươi rất yêu , rất quan tâm .

Nữ mệnh thái dương tại tị ngọ , có thiên việt đồng cung , giúp chồng rất lợi hại , người nào tìm được lão bà như vậy là đời trước đã tu luyện .

Cung phu thê tại tị hoặc hợi , gặp vũ khúc phá quân , sẽ có một đoạn không nghi thức cuộc sống vợ chồng . Chí ít cùng hai cái khác giới phát sinh quan hệ .

Cung phu thê tại sửu mùi gặp liêm trinh , thất sát . Thì tốt nhất cưới muộn , gia sát , sẽ khắc đối tượng .

Cung phu thê có đà la , tham lang tại sửu, thìn , tị , mùi, thân , tuất , hợi nhà có vợ bệnh .

Cung phu thê có , thiên cơ hoặc thái âm , hoặc thái dương , hoặc thiên lương , chồng thường tại ngoại , bởi vì buôn bán hoặc đi công tác . ( chú thích: tại dần thân cung Tị Hợi )

Cung phu thê thiên đồng thái âm tọa tử địa, kim đồng ngọc nữ , kiếp trước sửa .

Cung thiên di tham lang vũ khúc tại mùi , đối tượng là hẹp hòi quỷ .

Phu thê tại dần tọa liêm trinh , đối tượng tánh khí nóng nảy , nhưng giáng dấp đẹp .

Cung phu thê tại tử làm thiên lương , lại gặp không kiếp , sẽ ly hôn , tái hôn tìm một nữ nhân đã ly hôn kết hôn .

Can năm sinh hóa kỵ nhập quan , sau cưới rất yêu thương đối phương .

Cung phu thê thái dương gặp thái âm hoặc thiên cơ gặp thái âm , ngươi đối với tượng là vợ kế của bố vợ sinh ra .

Cung phu thê vũ khúc hóa quyền , các ngươi có vợ bé .

Cung phu thê thất sát tại dần mùi , các ngươi được sống góa bụa , lang quân không trở về nhà .

Cung phu thê làm thất sát tại mão . Tử . Ngọ dậu , vợ chồng ngươi không đến cùng . Cung phu thê liêm trinh hóa Kỵ tại mão . Tử . Ngọ dậu , các ngươi tìm một kỹ nữ làm lão bà .

Cung tài bạch hóa kỵ nhập phu thê , các ngươi tiêu tiền dưỡng lão hình .

Tứ trụ có hai cái giáp hoặc hai cái canh đấy, hoặc ba cái canh , hoặc ba cái dần , hoặc ba cái quý một cái tân , cưới lần hai hoặc đối tượng đoản mệnh .

Có một chút bổ sung: cung phu thê gặp phá quân đấy, có lưỡng loại tình huống không phải cưới lần hai , chính là chính dễ tìm đối tượng cầm tinh là phá quân cung chi , tỷ như phá quân tại mùi , đối tượng vừa vặn thuộc dương , lại có là can cung khiến phá quân tự hóa kỵ , cái này lưỡng loại tình huống không ly hôn .

Cung phu thê tự hóa lộc , phu thê ân ái . Tự hóa kỵ đối tượng giúp không được gì . Mà còn một cái đối tượng phối hợp đến già rồi.

Thiên tướng tại sửu mùi , cùng xương khúc đồng cung , phu thê sinh ly tử biệt .

Thái dương tại ngọ làm phu thê . Lão bà là một cái cọp cái .

Phu thê tọa thìn tuất sửu mùi , phùng niên can hóa Kỵ , đối tượng có tiền a .

Liêm trinh , tham lang tại tị tọa phu thê , được người lừa gạt thất thân , gia tăng đà la được người cưỡng gian .

Liêm trinh gặp dương , thiên tướng tại cung Ngọ . Cảm tình không tốt, đối tượng phạm pháp .

Cung phu thê tọa sửu gia tăng địa kiếp , cung Mùi có thiên đồng , cự môn , ba lần hôn nhân phu thê tọa thiên đồng , cự môn tại sửu mùi , cùng người đã cưới yêu đương . Mệnh tọa dần , vũ khúc hóa quyền gia tăng thiên tướng , quả phụ . Đà la tại thân sống cu ky một mình cung mệnh , tảo hôn sớm cô quả phu thê tọa mão dậu , liêm trinh gia tăng phá quân , gặp sát , giết chồng lại giết tử . Cung phu thê có thất sát gia sát , tại sửu , mão , ngọ , mùi, thân , dậu , tuất đấy, nam nữ ba lần hôn nhân hậu quả . Phu thê tọa sửu mùi: tử vi , tả phụ , phá quân , hữu bật , địa kiếp , cùng người chung chồng hoặc cùng người chung vợ tử nữ làm vũ khúc tại mười hai cung , cô gái này không dễ là cảm tình mà thay đổi , khẽ động thì không thể vãn hồi , làm mẫu thân muộn . Mệnh có thiên cơ thân có thiên lương , viễn giá tha hương .

Ly hôn không phải tội ác tác giả: liễu vô cư sĩ thay phụ nữ phê mệnh , thường xuyên đụng phải một nhiều khó khăn , đặc biệt là phát hiện nàng phu tinh cùng phu quan không tốt , có khắc chồng trở ngại phu của ám chỉ lúc, đơn giản không biết phải dùng chuyện gì ngữ khí để giải thích mới tốt , ta tin tưởng cái khác người cùng sở thích đều sẽ có loại cảm giác này . Phụ nữ thông thường tương đối quan tâm số mạng của các nàng , thăng quan phát tài kém xa xuât giá cái người chồng tốt , sinh mấy cái đẹp tử . Dù sao trước mắt xã hội quan niệm còn không thoát được gả cho gà thì theo gà , gả cho chó thì theo chó của cũ quen thuộc . Cử một Ví dụ nói , trăm vạn phú sương cùng mặc dù nghèo hèn nhưng phu kiện , tử nữ hiếu thuận , hai chọn thứ nhất , ta nghĩ phần lớn người chọn người sau . Đây là nhân chi thường tình , cố nhiên có chút thời đại phụ nữ trông coi công việc nghiệp so với gia đình trọng yếu , đó là ngoại lệ , không nhất định tranh cãi . Nữ nhân vui mừng xem mệnh , biểu thị bọn họ xác thực quan tâm hôn nhân của mình tiền đồ; bọn họ có thể phân ba loại thuộc loại , một là đến lúc lập gia đình phụ nữ , một là qua đến lúc lập gia đình kỳ , đã có phương hoa sống uổng cảm giác , một là hôn nhân tan vỡ hoặc cuộc sống hôn nhân không mỹ mãn . Cho dù một loại kia đừng, chỉ cần đề xuất vấn đề này , bất luận cái gì tướng sĩ đều không thể trốn tránh phê cắt trách nhiệm . Có ít người bát tự thật có khắc chồng , ly hôn cùng không đủ con nối dõi của ám chỉ , đối phương hôn nhân đã phá toái , nói thẳng nói ra , cũng có thể dẹp loạn nàng đau thương , nhưng không cưới hoặc tiếp cận phá toái người , thì không biết kể từ đâu , mới không tới mức khiến cho có chút bất trắc tác dụng phụ .

Mỗi cá nhân phải chăng khắc chồng , không phải là tuyệt đối , nó vẫn liên lụy rất nhiều trên thực chất nhân tố , như đại vận đở ức cùng chồng bát tự khí thế của tăng giảm . Cái nhìn của ta là, khắc chồng của ám chỉ , nhất định phải đối chiếu đại vận , trợ từ, dùng ở đầu câu tinh tinh thần sa sút khó lên, mới có thể xác định khắc chồng . Có điều, cái này chỉ có một cách đấy, cần phải đoán nhà trai bát tự , nếu như chưa kết hôn , thì phải nhìn các nàng tương lai là xuât giá như thế nào chồng . Có khắc chồng ám thị phụ nữ , tự nhiên không người dám sánh đôi . Cổ đại xã hội tập tục không mở , nam cưới nữ nhân xuât giá , đại thể do tướng sĩ thay mặt hợp bát tự , trong đó nhất định không thiếu khắc tinh bát tự , phải chăng những nữ nhân này cũng không ai thèm lấy? Đáp án đương nhiên là phủ định . Ta tướng tin các nàng nhất định có không ít người được mỹ mãn hạnh phúc cuộc sống gia đình . Xã hội hiện đại nam nữ kết giao công khai , xuât giá cưới phương thức thường thường chỉ cần song phương một câu , thường xuyên mời nhất người chọn một ngày hoàng đạo mà thôi , nguyên nhân có chút ít phu quan hình khắc lợi hại phụ nữ , nhưng có thật tốt kết cục , cũng không phải khắc chồng mệnh liền xuât giá không được người chồng tốt , có lẽ chồng xác định vững chắc được khắc được gà bay chó chạy . Trên nguyên tắc nói , khắc chồng mệnh nếu xuât giá mệnh cục trung hoà của nam nhân , thi khắc cùng được khắc tình hình dựa vào nhạt rất nhiều , đây là sử dụng chồng phúc khí đến che chở phu nhân phương pháp tốt nhất , là hợp cưới tốt nhất con đường một trong . Có một loại là cứng đối cứng . Tốt a , mỗi xinh đẹp tiểu thư khắc chồng , tìm cái cứng đến nỗi như khối kim cương chui chồng ( loại người này thường thường vừa vặn sẽ khắc thê ) , hai người cứng đối cứng , vừa vặn triệt tiêu , vợ chồng bất hoà biến hóa nhanh chóng , trở thành giai ngẫu . Đa số hôn nhân tan vỡ của nữ nhân , ta về sau mời các nàng đem tiên sinh bát tự đưa ra lúc, phát giác nguyên cục ngũ hành không có chỗ nào mà không phải là cùng kể trên ba loại tình hình làm trái lại , nếu không phải thân yếu tài vượng , chính là ngũ hành liệt nửa người , thích dùng cùng phu nhân tương đồng , trở thành lưỡng thần tướng chiến đấu , quá quá mạnh, tiên sinh nhược tiên sinh đành phải chạy trối chết . Có một loại khắc chế không mãnh liệt lắm bát tự như nhau , phụ nữ có được tối đa là vợ chồng ở giữa không hòa thuận hoặc mồm mép không ngừng , không đến nỗi trở mặt thành thù , thích hợp tại chậm cưới , cái này cùng khắc chồng mãnh liệt mệnh như nhau , tại ba mươi tuổi sau đó kết hôn , sẽ giảm thiểu sát thương lực . Bởi vì , mỗi cá nhân tại ba mươi tuổi sau đó , lịch duyệt xã hội từ từ nhiều , đã dưỡng thành khắc kỷ phục lễ thói quen , mà còn tư tưởng quan niệm vậy hướng tới thích hợp , gia đình bắt đầu bột suối , nhịn một chút , thiên hạ thái bình . Gặp được cãi lộn tràng diện , thường thường sẽ nhớ tới "Lùi một bước đường, trời cao biển rộng; nhẫn nữa sức lực , kéo dài tuổi thọ "Câu nói này , không giống người trẻ tuổi như vậy lỗ mãng , hôn nhân thông thường tại "Nhẫn "Người đứng giữa nhận trách nhiệm giới thiệu cả hai bên ở . Có vị độc giả hỏi , mỗi tướng sĩ nói nàng sẽ xuât giá ba cái chồng , đến cùng tướng theo chuyện gì lý luận? Ta đáp nói "Không có căn cứ ". Khắc chồng không phải là ly hôn tái giá , mà "Quan sát hỗn tạp ", cũng chỉ ám chỉ hai cái trở lên chồng , không có nhất định là "Ba cái" thuyết pháp , còn như hai cái trên đây chồng , cũng không phải là nhất định cần ly hôn , trong đó có chút thuộc về đạo đức cá nhân phương diện , kẹt tiền nhiều lời . Ta xem qua một cái bát tự , không có có cái gì hiếm lạ đặc biệt , người nắm giữ lại một xuât giá tái giá , gả lòng tin nàng mất hết . Tha(nữ) những khổ kia mệnh chồng , cả đám đều hồn quy ly hận thiên, thật sự là khủng bố cực kỳ . Khắc chồng mệnh tựa hồ bên trong tối tăm , có một bàn tay vô hình ở nơi đó thao túng , y theo mệnh lý quỹ tích , đem cái hành động của người ta đẩy mạnh trước lộ trình , cái khắc chết chồng liền khắc chết chồng , cái ly hôn tám lần của liền ly hôn tám lần , cố ý năng lực , như thế nào đi nữa đá đạp lung tung , cũng không cải biến được . Cái này cái tay vô hình , phải chăng kiếp trước nghiệp lực , không được biết . Hiện đại tỷ số ly dị cực cao , làm hại cơ đốc giáo hiệp đàm trung tâm cùng tòa án địa phương mệt mỏi , phải chăng ý vị kiếp này người cũng mang theo rất nặng nghiệp chướng? Một loại cách nói khác , phu thê kết hợp là kiếp trước oan , "Tỉnh thế nhân duyên "Nhất thư từng tiến một bước chỉ ra , không lớn cừu hận người , kiếp này không được có thể trở thành phu thê . Như vậy , ly hôn chẳng lẽ không phải là trả oan? Mời linh hồn học chuyên gia công bố một chút ý kiến , cho mọi người tham khảo . Còn ly hôn có cần thiết hay không , đây là xã hội vấn đề . Quan niệm của ta tương đối khai thông , từ mệnh lý quan điểm tới nói , nếu hai người bát tự hỉ kỵ tương đồng , thành tranh chấp tràng diện , lại có một chút khắc chế ám chỉ mà không cách nào được điều hòa , cùng với thống khổ một đời , không bằng sớm ngày kết thúc , đều có tương lai riêng . Không nhất định khiêng ra quy phạm đạo đức , bởi vì đây là chuyện của mình .

◇ nữ mệnh phú

Phủ tướng chi tinh nữ mệnh triền , sẽ làm tử quý cùng phu quý .

Liêm trinh trong sạch năng lượng chữ thủ . Càng có thiên đồng lý cũng vậy . Đoan chánh tử vi thái dương tinh , sớm gặp hiền phu tính có thể bằng .

Thái dương dần đến ngọ , gặp cát cuối cùng là phúc .

Tả phụ thiên khôi thành phúc thọ , hữu bật thiên tướng phúc đã tới .

Lộc tồn đôn hậu thêm cơm áo , phủ tướng triều viên mệnh nhất định vinh .

Tử phủ tị hợi qua lại phụ , tả hữu nâng đở phúc nhất định sinh .

Cự nhóm thiên cơ là phá hoại phóng túng . Thiên lương nguyệt diệu nữ mệnh bần . Kình dương Hỏa Tinh là thấp hèn . Văn xương văn khúc phúc không toàn vẹn . Vũ khúc của túc là quả túc . Phá quân một diệu tính khó hiểu .

Tham lang nội hung ác đa dâm dật . Thất sát trầm ngâm phúc bất sinh . Thập can hóa lộc sau cùng vinh quang hưng thịnh , nữ mệnh gặp chi đại cát tường , càng được lộc tồn tướng thích hợp , vượng phu ích tử được ân sáng

Hỏa linh kình dương đà la cùng cự môn , địa không địa kiếp lại tướng gặp , tham lang thất sát liêm trinh túc , vũ khúc gia tăng gặp khắc hại xâm . Tam phương tứ chính hiềm nghi gặp sát , càng tại cung phu mối họa sâu , nếu giá trị bản cung vô chính diệu , nhất định chủ sinh ly khắc hại thật . Trên đây luận phú , đều hệ đoán mệnh chi pháp , từng cái từng cái có nghiệm , thích hợp tinh tế nghiền ngẫm .

Có được trong lòng , nó phú quý nghèo hèn , vinh hoa thọ yểu , hiểu rõ tại ngực vậy .

Hôn nhân

Hôn nhân - đại vận cung Mệnh lưu niên tam phương tứ chính gặp "Hồng loan " " Thiên Hỉ " " Hàm trì " " đại hao "Chờ đã, chủ có đào hoa cùng khác giới hút nhau cơ hội gặp ( thêm khác giới duyên phận ) - lưu vận "Phu thê "Cùng tam phương tứ chính gặp "Hóa lộc " " hồng loan " " Thiên Hỉ " " Hàm trì " " đại hao "Chờ đã, chủ có cưới thích ( chủ nhân đầu tiên không thể khác chính mình nguyện ý ) - như đã kết hôn lại gặp trên đây tinh diệu , phải chính mình nhiều hơn kiêng kị ngoại tình - tị hôn nhân sĩ tại "Cung phu thê "Sẽ gặp "Lộc ", có thể có ngoại tình phát sinh , nếu lại gia hội "Kỵ ", tức đang xử lý bên trên có vấn đề ( cần tham khảo thêm đoán tiên hậu thiên cung vị đến định chi tiết nhân quả ) - mỗi cá nhân cung mệnh trong tam phương tứ chính chỗ sẽ gặp tinh diệu , đã rất lâu cũng tại phối ngẫu cung Mệnh tam phương tứ chính nhìn thấy ( tính tương cận , vật tướng tụ )

Tinh tú tọa cung phu thê của hiện tượng

Thiên cơ tinh tại cung phu thê , nam thích hợp cưới tương đối còn trẻ là một nửa khác hoặc là cá tính tương đối kiên cường , nữ nhân có thể phối hợp lớn tuổi phu quân .

Thiên cơ tinh gia tăng thêm kình dương đà la Hỏa Tinh Linh Tinh , chủ sinh ly đau khổ đừng, muộn kết hôn tương đối tốt .

Thiên cơ tinh cùng thiên lương tinh đồng cung , cưới lớn tuổi có trợ lực hôn nhân hạnh phúc .

Thiên cơ tinh cùng thái âm tinh đồng cung , tham gia làm đẹp đồ trang điểm quầy chuyên doanh thích hợp nhất .

Thái âm tinh tại cung phu thê thái âm tinh tại cung phu thê , nhập miếu thì nam nữ đều là quý , hôn nhân mỹ mãn hạnh phúc .

Thái âm tinh cùng văn xương văn khúc đồng cung là ca tụng .

Thái âm tinh đồng kình dương đà la Hỏa Tinh Linh Tinh thiên không địa lục hung tinh mặc dù không khắc , nhưng chủ chia lìa .

Thái âm tinh cùng thái dương đồng cung , thì bạch đầu giai lão .

Thái âm tinh cùng sao thiên đồng đồng cung , chính là hiền nội trợ . Thái âm tinh cùng thiên cơ tinh đồng cung , tại thời tuổi trẻ là tốt đẹp .

Thái dương tinh tại cung phu thê thái dương tinh tại cung phu thê , nhập miếu hoặc vượng muộn kết hôn tương đối tốt sớm cưới tương ngộ khắc , nam nhân sẽ vì thê được quý .

Thái dương tinh cùng thiên lương đồng cung tại tả phụ hữu bật , sẽ lấy đến hiền thê lương mẫu .

Thái dương tinh cùng thái âm tinh đồng cung , sẽ lấy đến hiền nội trợ giúp chồng vận , như tại gia tăng cự môn giống như .

Thái dương tinh gặp được thiên sứ cùng thiên thương , bởi vì phi lễ mà kết hôn .

Cự môn tinh tại cung phu thê cự môn tinh tại cung phu thê , hôn nhân đối tượng nếu là so với đối phương lớn tuổi , chính là vậy tương khắc bất hòa.

Cự môn tinh như cùng thái dương đồng cung không Tứ sát tinh , thì bạch đầu giai lão .

Cự môn tinh cùng thiên cơ tinh đồng cung , chính là vẻ mặt xinh đẹp hiền nội trợ . Cự môn tinh cùng sao thiên đồng đồng cung , chính là thông minh vợ hoặc cưới vợ lẻ , nếu gia tăng thêm kình dương đà la Hỏa Tinh Linh Tinh thiên không địa kiếp , nhất định hình khắc hai thê hoặc chia lìa .

Sao Vũ khúc tại cung phu thê sao Vũ khúc tại cung phu thê , tốt nhất là muộn cưới mà còn năng lượng cùng tuổi tác sẽ khá tốt .

Sao Vũ khúc nếu như có cát tinh sẽ vợ được đến tài phú , như gia tăng hung tinh bởi vì vợ mà tán tài .

Sao Vũ khúc cùng tham lang thiên đồng đồng cung , muộn cưới có thể bạch đầu giai lão .

Sao Vũ khúc tốt nhất nam tuổi tác phải nữ nhân tuổi tác phải lớn hơn nhiều , có kình dương đà la Hỏa Tinh Linh Tinh đồng cung , phu thê sẽ thường xuyên cãi lộn hoặc ly hôn .

Sao Vũ khúc cùng thiên lương đồng cung , thần tiên mỹ quyến vợ chồng .

Sao Vũ khúc gia tăng thái âm , thê tham gia làm đẹp quầy chuyên doanh quần áo trang sức không còn gì tốt hơn .

Tử Vi tinh tại cung phu thê Tử Vi tinh tại cung phu thê , muộn kết hôn tương đối thích hợp , năng lượng bạch đầu giai lão , một nửa khác cá tính tương đối kiên cường .

Tử Vi tinh cùng thiên phủ tinh đồng cung , hai vợ chồng bạch đầu giai lão đến muộn năm .

Tử Vi tinh cùng thiên tướng tinh đồng cung , khả năng tảo hôn hoặc là tuổi tác so với chính mình còn nhỏ .

Tử Vi tinh cùng sao phá quân đồng cung , hai người cá tính không hợp , dễ dàng cãi nhau .

Tử Vi tinh gia tăng thêm kình dương đà la Hỏa Tinh Linh Tinh đồng cung , chủ có hình khắc .

Liêm Trinh tại cung phu thê Liêm Trinh tại cung phu thê , nam tử có khả năng ba độ làm tân lang quan , như tại gia tăng thêm tham lang vậy càng kỳ quái hơn .

Liêm Trinh cùng thất sát đồng cung , vợ chồng bất hòa lại chủ hình khắc , gia tăng thêm kình dương đà la Hỏa Tinh Linh Tinh , hai vợ chồng sẽ chia tay hôn nhân . Liêm Trinh cùng thiên phủ đồng cung , hai vợ chồng bạch đầu giai lão .

Thất sát tinh tại cung phu thê thất sát tinh tại cung phu thê , nam nữ tảo hôn , phu thê sẽ bất hòa. Thất sát tinh cùng vũ khúc đồng cung , đồng dạng cũng là vợ chồng bất hòa mà lại mang hình khắc , thích hợp cưới muộn miễn hình phạt khắc .

Thất sát tinh cùng liêm trinh đồng cung , chủ phu thê chia lìa , sớm muộn gì gặp nhau không nhiều , gia tăng thêm gia tăng thêm kình dương đà la Hỏa Tinh Linh Tinh thiên không địa kiếp , ngay cả khắc ba vợ , ly hôn lại kết hôn lại ly hôn .

Thiên tướng tinh tại cung phu thê thiên tướng tinh tại cung phu thê , vẻ mặt xinh đẹp hiền thục , nam thích hợp lớn tuổi , thân càng thêm thân đem sẽ tốt hơn . Thiên tướng tinh cùng tử vi đồng cung , bạch đầu giai lão .

Thiên tướng tinh cùng vũ khúc đồng cung , lúc tuổi còn trẻ tương đối có thể hòa hảo .

Thiên tướng tinh cùng liêm trinh đồng cung , nhập miếu thì không hình khắc vấn đề phát sinh , gia tăng thêm kình dương đà la Hỏa Tinh Linh Tinh , nhất định hình khắc bất hòa.

Thiên lương tinh tại cung phu thê thiên lương tinh tại cung phu thê , nam chính là cưới được mỹ lệ thành thạo , lại từ làm đẹp quầy chuyên doanh quần áo trang sức thích hợp nhất .

Thiên lương tinh cùng sao thiên đồng đồng cung , phu thê hòa hòa khí khí tôn trọng lẫn nhau . Thiên lương tinh cùng thiên cơ tinh đồng cung , sẽ lấy đến hiền thục của vợ .

Thiên lương tinh gia tăng thêm kình dương đà la Hỏa Tinh Linh Tinh , phu thê thường xuyên tranh cãi ầm ĩ không được hưu .

Thiên việt tinh tại cung phu thê thiên việt tinh tại cung phu thê , phu thê cũng là vẻ mặt xinh đẹp song toàn .

Thiên việt tinh gia tăng thêm Tứ sát tinh thì phu thê thường xuyên cãi lộn . Thiên khôi tinh tại cung phu thê thiên khôi tinh tại cung phu thê , phu thê cũng là vẻ mặt xinh đẹp song toàn .

Thiên khôi tinh gia tăng thêm Tứ sát tinh thì phu thê thường xuyên cãi lộn . Sao Văn Khúc tại cung phu thê sao Văn Khúc tại cung phu thê , cùng các sao đồng cung , thì bạch đầu giai lão .

Sao Văn Khúc cùng văn xương tinh hai sao tại cung phu thê , ba thiếp tứ phòng tương đối nhiều , gia tăng thêm kình dương đà la Hỏa Tinh Linh Tinh thiên không địa kiếp , cũng chủ chúng nữ người cùng nhau tranh thủ tình cảm .

Sao văn xương tại cung phu thê sao văn xương tại cung phu thê , sẽ lấy đến hiền nội trợ . Sao văn xương cùng thiên cơ thái âm đồng cung , thì thê là vẻ mặt xinh đẹp có thể sự tình làm đẹp chức nghiệp tốt nhất .

Sao văn xương nếu hãm địa, gia tăng thêm kình dương đà la Hỏa Tinh Linh Tinh thiên không địa kiếp , chính là tối kỵ , ứng cẩn thận giữa phu thê nói chuyện phương thức .

Hỏa Tinh tại cung phu thê Hỏa Tinh tại cung phu thê , nhập phụ hơn nữa cát tinh đồng cung , không hình khắc bất hòa.

Hỏa Tinh tại cung phu thê , hãm địa chủ vợ chồng bất hòa .

Tả phụ tinh tại cung phu thê tả phụ tinh tại cung phu thê , thì hai vợ chồng bạch đầu giai lão .

Tả phụ tinh gia tăng thêm kình dương đà la Hỏa Tinh Linh Tinh thiên không địa kiếp tham lang liêm trinh , thì thích hợp cưới lớn tuổi kiên cường vợ .

Tả phụ tinh cùng thái âm thái dương cự môn thiên cơ vũ khúc thất sát đồng cung , phu thê chủ chia lìa .

Sao Vũ khúc tại cung phu thê sao Vũ khúc tại cung phu thê , tốt nhất là muộn cưới mà còn năng lượng cùng tuổi tác sẽ khá tốt .

Sao Vũ khúc nếu như có cát tinh sẽ vợ được đến tài phú , như gia tăng hung tinh bởi vì vợ mà tán tài .

Sao Vũ khúc cùng tham lang thiên đồng đồng cung , muộn cưới có thể bạch đầu giai lão .

Sao Vũ khúc tốt nhất nam tuổi tác phải nữ nhân tuổi tác phải lớn hơn nhiều , có kình dương đà la Hỏa Tinh Linh Tinh đồng cung , phu thê sẽ thường xuyên cãi lộn hoặc ly hôn .

Sao Vũ khúc cùng thiên lương đồng cung , thần tiên mỹ quyến vợ chồng .

Sao Vũ khúc gia tăng thái âm , thê tham gia làm đẹp quầy chuyên doanh quần áo trang sức không còn gì tốt hơn .

Sao phá quân tại cung phu thê sao phá quân tại cung phu thê , nam nữ kết hôn cũng có thể lại ly hôn , thêm cát tinh khả năng hóa giải .

Sao phá quân cùng vũ khúc đồng cung , cũng là kết hôn lại ly hôn lại kết hôn , chủ chia lìa .

Sao phá quân cùng liêm trinh đồng cung , vợ chồng bất hòa thường xuyên cãi lộn .

Sao phá quân cùng tử vi đồng cung , đối tượng kết hôn thích hợp lớn tuổi . Tham lang tinh tại cung phu thê tham lang tinh tại cung phu thê , nam nữ cũng không tốt , cũng có thể trùng hôn (kết hôn với người khác khi vẫn đang có vợ chồng) .

Tham lang tinh nhập miếu sắp tối cưới tương đối tốt .

Tham lang tinh cùng Liêm Trinh đồng cung , chủ tương khắc , gia tăng thêm kình dương đà la Hỏa Tinh Linh Tinh , chủ chia lìa .

Tham lang tinh cùng tử vi đồng cung , hôn nhân nếu so với đối lớn tuổi .

Hữu bật tinh tại cung phu thê hữu bật tinh tại cung phu thê , thì hai vợ chồng bạch đầu giai lão .

Hữu bật tinh gia tăng thêm kình dương đà la Hỏa Tinh Linh Tinh thiên không địa kiếp tham lang liêm trinh , thì thích hợp cưới lớn tuổi kiên cường vợ .

Hữu bật tinh cùng thái âm thái dương cự môn thiên cơ vũ khúc thất sát đồng cung , phu thê chủ chia lìa .

Hữu bật tinh thiên đồng với cung phu thê , nhất định phải chậm cưới , nam tử thích hợp cưới so với chính mình tuổi nhỏ sáu tuổi trên đây vợ tử , nữ nhân thích hợp xuât giá lớn hơn mình sáu tuổi trên đây của chồng là thích hợp .
Thiên đồng tại Tuất phục vụ tâm mạnh nhưng thích vui đùa thân thể sung túc bởi vì đối cung gặp cự minh làm việc do dự , giữa phu thê sẽ có đột biến , mà lại trước hôn nhân nhất định đã từng nhậm chức qua , gặp xương khúc có cổ điển đẹp . Gặp kình dương đà la có khi không sợ hi sinh , cảm tác cảm vi , không từ thủ đoạn tình hình .
Thiên đồng tại dậu phối ngẫu thân thể sung túc , phục vụ tâm mạnh, trí tuệ cao , đầu óc tốt, phản ứng , nhưng ích kỷ mà tính trẻ con mùi mẫn , mà chỉ cầu yên ổn cùng tất cả chuyện tốt phối ngẫu , gặp xương khúc có cổ điển đẹp nhưng phúc không toàn vẹn .
Thiên đồng tại hợi thân thể sung túc , mềm yếu không xương , lòng hư vinh trọng , công với tâm cơ thích vô câu vô thúc mới mẻ kích thích thú vị vui vẻ mà bận rộn người , nhưng phục vụ tâm mạnh, tình cảm vợ chồng không hòa thuận , cưỡng cầu ham mà ham muốn đạt được mục đích của mới thôi người .
Thiên đồng thái âm là người có sâu xa khó hiểu trí khôn , thông minh lông mi rõ ràng mắt thanh tú mỹ mạo có phúc phận mà lại có kỹ thuật , có thể với đoàn thể cơ quan hoặc công ti nhậm chức là tốt , không thích hợp gặp xương khúc dễ sinh hướng ngoại tâm nếu lại gặp tả hữu định có sinh ly , nhưng hai bên ở giữa là tái hôn không ở chỗ này hạn .
Thiên như cự môn là quản lải nhải lại gặp Hỏa Tinh hoặc kình dương tâm thêm tính toán thích dùng tâm cơ nghi ngờ hai lòng đa nghi mà lại cực khổ thêm lấy được ít, không thích hợp sẽ quá đa quý nhân tinh , vấn đề ngược lại đa thị phi không ngừng , gia sự bất hoà tình cảm vợ chồng thiếu hòa thuận vậy .
Thiên đồng thiên lương vốn nên có mỹ mãn của phối hợp , nhưng không thích hợp thiên diêu Hàm trì cùng sát tinh nếu không hôn nhân có khó khăn trắc trở , khá có khả năng phối hợp lớn tuổi của đối tượng , mà lại thêm tâm địa thiện lương cùng lòng trắc ẩn thích tông giáo tín ngưỡng . Thiên đồng tại mão người mập lòng cầu tiến cùng phục vụ tâm mạnh nhưng lòng có dư lực không đủ thấy sát tinh Khốc Hư thiên hình có đôi khi hồ đồ dễ sinh hiểu lầm , đối phương gặp văn xương lộc tồn thêm mỹ mạo mà hòa thuận , gặp kình dương Khốc Hư mẹ goá con côi thì tịch mịch vậy .
Phàm cung phu thê tọa sao thiên đồng đa phần chủ ôn hòa mềm lòng gấp gáp tài giỏi hiền tuệ , dễ được bên ngoài ảnh hưởng gặp không kiếp cùng tông giáo hữu duyên sùng bái thần phật , thêm phong lưu , không thích hợp đều nghe theo kình dương đà la Hỏa Tinh Linh Tinh không kiếp thiên hình giả thích hợp ở riêng hoặc riêng phần mình nhậm chức là nghiệp , hoặc ly hôn hình khắc bệnh nặng , hoặc cưới muộn ở chung có thể. Nhưng vẫn cần đem bản mệnh mệnh bàn toàn diện quan sát , bắt đầu năng lượng phán đoán cát hung cùng kiếm chỗ trốn chi pháp .
Cùng thái âm thái dương cự môn thiên cơ vũ khúc thất sát đồng cung , phu thê chủ chia lìa

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Vui mừng cái văn người vậy vui mừng Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p