Nó mộc cách 8888HoặcCủa ta thư việnHoặcHà lạc phái tử vi đấu sổ đồng bộ đoạn quyết dưới

Chia sẻ

Hà lạc phái tử vi đấu sổ đồng bộ đoạn quyết dưới

2 0 1 1- 0 8- 15Nó mộc cách 8888
Luận tật bệnh

 nguyên bàn của mười hai cung , có thể dùng để ám chỉ toàn thân của từng cái bộ phận vị , thiết lập cung mệnh tại ngọ , lấy hậu thiên bát quái thay vào mười hai cung , mang cửu lý nhất , trái ba phải bảy , hai bốn là vai , sáu tám là chân . Quẻ ly nhẹ rõ ràng tại bên trên nguyên nhân là đầu , quẻ khảm trầm tại dưới nguyên nhân mưu sinh thực vị , trái ba phải bảy là eo , hai bốn là ngực , vai , tay , sáu tám là eo dưới của hai chân . Nguyên nhân bệnh tình phát sinh ở cái gì mà phương , có thể theo như quái vị cùng tinh tình đến đoán .

 bốn mang chín hai

 trái ba phải bảy

 tám lý một sáu

 huynh đệ là tật ách khí độ số vị , hóa diệu can của nó đang thẩm vấn một loại của mắt tinh của tật bệnh; giao hữu là cha mẹ ( di truyền cung vị ) khí độ số vị , hóa diệu can của nó đang thẩm vấn không được minh của chứng bệnh , duy hai cái của bệnh tình đều là cùng thọ nguyên có quan hệ .
 sinh bệnh đoán tật ách , huynh đệ định thọ nguyên , càu quy càu , lộ quy lộ , lưỡng giả hỗ không liên quan gì . Đại tật của Kỵ sau cùng kỵ xung lưu niên hoặc lưu tật , rất lợi hại , phải nằm viện; huynh đệ hóa lộc chuyển kỵ xung đại hạn của mệnh , phu , tật , điền , sinh mệnh gặp nguy hiểm .
 liên quan tới hoả hoạn , bị phỏng của khán pháp: 1 tứ trụ thiên can gặp bính đinh , địa chi dần ngọ tuất toàn bộ là tình trạng;2 tứ trụ có nước giả lưu niên đi tới lửa mạnh của mà;3 hoặc gặp tại hợp đi nó thủy to lớn vận , lưu niên .
 cái gọi là thiên can gặp bính hoặc đinh , địa chi dần ngọ tuất toàn bộ , không nhất định phải nhật chủ là bính hoặc đinh , chỉ cần tứ trụ có năm trở lên, tình trạng cho dù cuối cùng . Tứ trụ thiếu năm hành hạn góp đủ cũng coi như vậy . Hoả hoạn ứng bao gồm lửa đốt nhà , phỏng tổn thương , gas bạo tạc chờ bởi vì hỏa mà đưa tới bất trắc đều là thuộc hắn.
 lấy tử vi đấu sổ tới nói , cung thiên di vì tử nữ của tử nữ , là cháu trai , cháu trai của tử nữ chính là điền trạch vị , lại dưới một thay mặt liền lại trở về cung bản Mệnh , nguyên do ‘ được không qua ba thay mặt ’ thì không nói tự minh , vận tuổi già đoán thiên di cũng là đạo lý này .
 luận hôn nhân

 1 trước xem xét cung mệnh của hóa diệu có hay không nhập cung phu thê hoặc cung nô bộc;2 thứ xem xét cung phu thê của hóa diệu có hay không nhập cung mệnh hoặc cung tật ách;3 lại thứ nam mệnh phải kỵ xung phụ mẫu ( phu thê của điền trạch ) , nữ mệnh phải Kỵ xung Điền trạch ( phu thê của giao hữu ) .
 cung mệnh hóa diệu nhập phu thê hoặc giao hữu ( phu thê của tật ách ) hoặc phu thê hóa diệu nhập mệnh ta , tật , chính là tứ hóa có tương hệ(cùng nhau quan hệ ràng buộc) , mệnh vùng của có hôn nhân duyên . Nếu tứ hóa không được tương hệ(cùng nhau quan hệ ràng buộc) của phải tại đại hạn bên trong đi tìm , thành hôn khá vì nhốt khó .
 mệnh hóa lộc nhập phu thê , biểu hiện phối ngẫu tình thâm; quyền nhập tương đối có tranh chấp; khoa nhập hiền hoà nhưng quan tâm hữu hạn , vậy tương đối sẽ phạm đào hoa; kỵ nhập thị phi nói nhỏ , ngã thích tha yêu rất thống khổ . Nếu cung mệnh hóa diệu không vào phu thê , thẩm tra lại có hay không nhập giao hữu ( phu thê của tật ách ) . Mệnh lộc nhập giao hữu biểu hiện quan tâm thân thể của phối ngẫu , hoặc đối phối ngẫu của tư thái rất yêu thích; quyền nhập là quản thân thể của phối ngẫu , nữ mệnh chính là đối chồng của sức khỏe yêu cầu rất cao , không được chính xác hút thuốc uống rượu; khoa nhập biểu hiện ta là phối ngẫu thân thể quý nhân , phối ngẫu có tật bệnh ngã thay anh ấy tìm thầy thuốc , hoặc tự mình là anh ấy trị liệu; kỵ nhập thì là quan tâm thân thể của phối ngẫu mà thường sinh tâm phiền , tức yêu rất thống khổ . Mệnh kỵ nhập phu thê đều luận như vậy .
 mệnh lộc nhập phu thê là yêu thích phẩm cách của phối ngẫu , nhập giao hữu ( phu thê của tật ách ) chính là thích kỳ thân đoạn .
 nếu mệnh của hóa diệu không vào phu thê , giao hữu , biểu hiện kiếm chẵn khó khăn . Thì lần thứ hai xem xét xem xét cung phu thê của hóa diệu có hay không nhập mệnh hoặc tật ách , có nhập thì biểu hiện anh ấy ( tha(nữ) ) đến liền ngã .
 phu thê lộc nhập mệnh là phối ngẫu đối ngã tình thâm , tình ý sâu đậm; quyền nhập sẽ quản ngã , là tính kiến thiết của; khoa nhập hiền hoà; kỵ nhập sẽ nói nhỏ , được yêu rất thống khổ , là hoan hỉ oan gia .
 nếu như phu thê hóa diệu không vào mệnh , thẩm tra lại tra có hay không nhập tật ách . Phu thê lộc nhập tật ách là phối ngẫu rất dê xồm , như lão bà thích ngã như trâu lang , lang quân hước ngã là hồ ly tinh , là thích kỳ thân mà không phải là thích người này; kỵ nhập tật ách xung phụ mẫu có hôn nhân duyên , nhưng một kết hôn liền có xui xẻo sự tình ( bởi vì văn thư cung bị xung ) .
 nếu cung mệnh hóa diệu không vào phu thê , giao hữu , phu thê hóa diệu cũng không nhập cung mệnh , tật ách , thẩm tra lại tật ách của hóa diệu có hay không nhập phu thê , giao hữu , hoặc giao hữu của hóa diệu có hay không nhập cung mệnh , tật ách . . Cuối cùng của , ngã cung cùng tha cung tứ hóa phải tương hệ(cùng nhau quan hệ ràng buộc) , chí ít có một tuyến mới đoán tình trạng thành tựu , xem là có nhân duyên vận .
 luận phu thê duyên phận , tức luận phu thê đối đãi , là lấy cung mệnh của hóa diệu đi giao thoa , đây là hai phương diện của vấn đề . Mà phải vậy phân giải phối ngẫu là người nơi nào vậy. Đây là đơn phương chuyện , cần có xem xét xem xét phu thê của khí số vị cung phúc đức của hóa diệu . Phàm mệnh thành sát phá lang cục hoặc phu thê là sát phá lang cục , cũng biểu thị hôn nhân không đẹp . Ngoài ra, năm sinh kỵ nhập phu thê , biểu hiện bởi vì quan tâm phối ngẫu mà ảnh hưởng công việc , cho nên không thích hợp tảo hôn , mối tình đầu của bằng hữu khó thành thân thuộc .
 đoán năm kết hôn hạn có dưới đây nguyên tắc: 1 cung phu thê của hóa diệu nhập hai , ba, bốn đại hạn , lấy đầu tiên cùng của trùng điệp thời hạn là kết hôn hạn;2 cung phu thê của hóa diệu không vào hai , ba, bốn hạn giả , lấy nhập hai , ba, bốn đại hạn của tật ách lấy dụng , xem là kết hôn hạn;3 thứ lấy kết hôn hạn phu thê cung hóa Kỵ chỗ nhập cung vị thành là lưu mệnh hoặc lưu tật của năm là nhận thức , đặt hàng cưới , hoặc năm lên xe;4 đại hạn can hóa khoa nhập lưu niên , lưu thê hoặc căn cứ lưu niên , lưu thê của năm là năm kết hôn;5 bổ sung vùng tình trạng là mệnh hoặc phu thê của Kỵ chỗ xung yếu phụ ( nam mệnh ) , xung điền ( nữ mệnh )
 trở lên chư điều tựa hồ rất phức tạp , nhưng duy là sau cùng cuối cùng của pháp tắc . Giả như sử dụng mà không chính xác nghiệm giả , ngàn vạn không thể nhẹ tỉ lệ bác bỏ . Như nữ mệnh có thể dùng cung tật ách hóa Kỵ chỗ nhập cung , đại hạn của cung phu thê cùng của trùng điệp là kết hôn hạn , thứ lại lấy đại hạn của tật ách hóa Kỵ chỗ nhập cung vị , hoặc lưu niên của phu thê vị là năm kết hôn . Cuối cùng của , hóa diệu của mệnh tật của ta phải nhập mệnh tật của ta; hóa diệu của mệnh tật của tha phải nhập mệnh tật của ta chính là tất nhiên lý lẽ pháp tắc .
 nếu lấy tứ hóa đến luận định , mệnh kỵ nhập giao hữu là tứ hóa có tương hệ(cùng nhau quan hệ ràng buộc) , biểu hiện nhân duyên có . Nhưng kỵ nhập giao hữu tức xung huynh đệ ( giường vị ) , khá dịch đồng sàng dị mộng , hoặc phu thê tụ thiếu Ly nhiều. Cung phu thê tự hóa Kỵ giả , thường nhiều lần cưới nhân không đẹp . Cùng lý bất luận cái gì cung vị nào có tự hóa Kỵ , đều là biểu hiện cung này không đẹp, đây là thiết tắc . Duy có tật ách tự hóa Kỵ Ví dụ ngoại , ‘ không dễ kiếm bệnh truyền nhiễm ’ , cái này là mặt tốt .
 tương đối hỗn tạp của mệnh loại , phương pháp bổ túc tốt nhất không thích hợp ‘ chính thú ’ , trước ở chung sau đó đương khoa tinh sẽ tới thời lại bổ sung tay tiếp nối .
 bất luận cái gì mệnh tạo , cung phu thê can của hóa Kỵ , đại hạn cùng hạn lưu niên quản lý , tại mùi càng qua Kỵ hoặc xung trước kia , giữa phu thê dây dưa không tránh được , đều là cãi nhau mà sinh sống .
 phàm cung phu thê tự hóa Kỵ giả , cả đời nhất định yêu đương thêm thứ .
 phàm sát phá lang cơ cự nhập mệnh hoặc phu thê giả , hôn nhân thêm không đẹp, gia tăng tả hữu xương khúc Khôi Việt thiên diêu càng nghiệm .
 mệnh kỵ nhập giao hữu xung huynh đệ , biểu hiện phu thê đồng sàng dị mộng , hoặc tụ thiếu Ly nhiều, vậy có thể là phu thê ở phương diện sức khỏe không được tốt , đôn luân của chu kỳ không được phù hợp vân vân. Cung huynh đệ là phòng ngủ ( thiên di ) của giao hữu , làm giường vị , cũng là phu thê của văn thư cung , nguyên nhân mệnh kỵ xung phu thê một loại hôn nhân không đẹp, nếu ngã cung cùng tha cung tứ hóa tương hệ(cùng nhau quan hệ ràng buộc) , tình hình còn tốt; nếu không tương hệ(cùng nhau quan hệ ràng buộc) , hoặc xương khúc cự liêm tại giao hữu hóa Kỵ đến xung , rất hung .
 phàm mệnh cung hóa lộc chuyển kỵ xung phu thê , giao hữu , hoặc phu thê hóa lộc chuyển kỵ xung cung mệnh , tật ách , thường thường cũng là ly hôn hiện ra .

Luận đào hoa

 luận đào hoa một như luận hôn nhân , vẫn cần ngã cung cùng tha cung tứ hóa tương hệ(cùng nhau quan hệ ràng buộc) , duy tinh tình phải ưu tiên khảo thi suy nghĩ . Nguyên mệnh bàn có đào hoa cách cục , cả đời gọi là sẽ có đào hoa; nguyên mệnh bàn không có có đào hoa cách cục , mà hạn vận gặp , bình thường là tình cảm vợ chồng càng ân thích .
 nữ mệnh cung phu thê có đào hoa , cũng không phải nhất định phát sinh ở bản thân , rất khả năng lang quân quá khứ có một đoạn tình cảm lưu luyến hoặc sau cưới có ngoại tình . Nữ mệnh sau cùng Kỵ cung mệnh , phúc đức đào hoa tinh nhiều.
 mệnh , phúc tại dần thân tị hợi , tọa cơ âm , đồng lương , Liêm Tham , dịch có đào hoa , gia tăng tả hữu , xương khúc , Khôi Việt càng nghiệm . Tị hợi cái này một tuyến gọi là ‘ lang thang đa dâm ’ , cấp rất thấp , thuần động vật tính của; dần thân cái này một tuyến gọi là ‘ phiêu bồng của khách ’ , là tài tử giai nhân loại
 thái dương thái âm tại thìn tuất sửu mùi giả là Nhật nguyệt giao Thái , mệnh , phúc xuất hiện ở này lưỡng tuyến giả , cả đời thêm yêu đương , nhất là nhật nguyệt phản bối tại thìn tuất lập mệnh giả càng ‘ không ma quỷ ’ , tính tâm trạng thái quái khác , vui mừng diễn khác giới vai trò .
 Liêm Tham của tổ hợp khá dễ là hao phí si mê , làm kỹ nữ loại .
 Tử Phá của tổ hợp là sao ca nhạc vũ nữ loại .
 phạm đào hoa thông thường lấy cung mệnh hóa lộc hoặc hóa Kỵ thẳng vào tử nữ hoặc điền trạch là nghiệm . Một cái nguyên tắc , cho dù thứ mấy về , vĩnh viễn là mệnh cùng tử điền tương hệ(cùng nhau quan hệ ràng buộc) là chính xác . Ngoài cung mệnh cùng Tử tức, Điền trạch tương hệ(cùng nhau quan hệ ràng buộc) xem là đào hoa lấy ngoại , cung mệnh cùng quan lộc tứ hóa tương hệ(cùng nhau quan hệ ràng buộc) cũng sẽ là đào hoa . Một loại nói phu thê là ở bên trong phối ngẫu , quan lộc là ngoại giữ của phu nhân . Quan lộc là giao hữu của huynh đệ ( giường vị ) , mệnh kỵ nhập quan , biểu hiện thường xuyên hẹn hò kín đáo là ngã đi tìm đối phương , hoặc do đối phương phòng cho thuê cùng ngã ở chung; giao hữu kỵ nhập huynh đệ , hoặc giao hữu tự hóa Kỵ giả , là ngã hao phí đừng tức phí hoặc đối phương tìm đến ngã , hoặc ngã phòng cho thuê cùng anh ấy ở chung .
 tử —— mệnh , mệnh kỵ nhập tử nữ là chủ động đào hoa , tử nữ kỵ nhập mệnh vì bị động đào hoa;
 tử —— tật , tử nữ cùng tật ách tứ hóa tương hệ(cùng nhau quan hệ ràng buộc) là bụng đói ăn quàng , đối tượng là đã kết hôn;
 tử —— bạn bè , tử nữ cùng giao hữu tứ hóa tương hệ(cùng nhau quan hệ ràng buộc) là yêu đương hành vi , đối tượng là chưa kết hôn của;
 tài —— tử , tài bạch cùng tử nữ tứ hóa tương hệ(cùng nhau quan hệ ràng buộc) là ` tiền tài giao dịch của đào hoa , hoặc kiếm tiền từ nghề giải trí;
 tử —— phu , tử nữ cùng phu thê tứ hóa tương hệ(cùng nhau quan hệ ràng buộc) cưới tiểu thiếp ( thêm đã cưới );
 tử —— quan , tử nữ cùng quan lộc tứ hóa tương hệ(cùng nhau quan hệ ràng buộc) , là đào hoa tại ngoại chưa lập gia đình nhập gia môn;
 tử —— thiên —— xung mệnh , tử nữ kỵ nhập thiên di xung mệnh , không có đào hoa duyên;
 tử —— tật , tử nữ cùng tật ách tứ hóa tương hệ(cùng nhau quan hệ ràng buộc) , lộc nhập là ý nghĩ kỳ quái , quyền nhập là bá vương cứng rắn bên trên, khoa nhập là La Mạn Đế Khắc , kỵ nhập là khinh bạc;
 giao hữu lộc nhập tật ách , tật ách có tự hóa Kỵ , biểu hiện đối phương đơn phương yêu mến . Ngược lại thì ngã đơn phương yêu mến;
 huynh đệ hóa lộc Kỵ đồng nhập cung tử nữ , biểu thị mẫu lại xuât giá; huynh đệ lộc nhập tật mà kỵ nhập quan , biểu thị phụ chết mẫu lại xuât giá;
 tử nữ cùng huynh đệ , phu thê , tài bạch , tật ách tương hệ(cùng nhau quan hệ ràng buộc) đều là biểu hiện có đào hoa , tử nữ hóa kỵ nhập tài bạch làm kỹ nữ , nhập tật ách là ly hôn , nhập phu thê là đã cưới của đào hoa , nhập huynh đệ là chưa kết hôn của đào hoa;
 phu thê nhâm vũ khúc hóa kỵ nhập điền trạch , điền trạch ất thái âm hóa kỵ nhập phu thê , là phu thê thêm oán ngôn . Bất luận cái gì hai cung có Kỵ đến Kỵ đi , hoặc lộc đến Kỵ đi , có nhiều dây dưa của ý tứ .
 phu quan tuyến , xem đồng đào hoa tuyến .
 xương khúc tả hữu xem đồng hóa khoa , nhập phu thê , cung mệnh biểu thị quý nhân tham gia , lại xem chuyển lộc cung nào , có thể đoán đào hoa .
 khoa là gió tình , hóa khoa năm sinh nhập phu quan , huynh hữu , tử điền , phụ tật , khá có đào hoa . Hóa khoa năm sinh nhập mệnh thiên tuyến là quý nhân .
 cung phu thê là đào hoa cung , năm sinh kỵ nhập phu thê là đào hoa . Phu thê hóa lộc nhập điền trạch , nếu phối ngẫu có đào hoa , thông thường không gánh nổi , phải chia tay . Kỵ nhập thì chạy không được mất .
 mệnh hóa lộc nhập tài bạch , khả năng kiếm lời phong nguyệt tiền .

 thiên —— tử —— quan; thiên —— tử —— điền:
 tử nữ lộc nhập quan , kỵ nhập thiên di , biểu hiện trước hôn nhân từng cùng người ở chung;
 lộc nhập thiên di , kỵ nhập điền trạch , chủ ở chung quan hệ , lại không nguyện sinh tiểu hài tử;
 lộc nhập thiên di , kỵ nhập quan lộc , chủ tại ngoại đào hoa mà dẫn đến ly hôn;
 lộc nhập phu thê , kỵ nhập tật ách , vì không phải danh phận ở chung quan hệ;
 tử nữ tự hóa lộc , kỵ nhập phúc , phu thê thêm cãi lộn;
 lộc nhập điền , kỵ nhập phu thê , Ly khác;
 lộc nhập phu thê , kỵ nhập tật ách , nữ mệnh phong trần hoặc vợ bé , nam mệnh phong hoa tuyết nguyệt;
 lộc nhập mệnh , kỵ nhập phúc , phu thê thêm cãi lộn;
 lộc nhập tật , kỵ nhập mệnh , nam hai thê , nữ nhân cưới lần hai;
 lộc nhập tài , kỵ nhập Huynh , phu thê thêm oán ngôn;
 lộc nhập Huynh , kỵ nhập quan , nữ nhân vợ bé , nam cưới lại cưới con gái;
 lộc nhập quan , tự hóa Kỵ , phu thê thêm cãi lộn , nhưng không phải Ly khác;
 tử nữ tự hóa lộc , kỵ nhập Huynh , nguyên nhân chính đào hoa mà cãi lộn;
 kỵ nhập mệnh , chủ cưới lần hai , hoặc ở rể .

 phu thê:
 phu thê kỵ nhập mệnh hoặc điền , cưới muộn có thể giai lão , tảo hôn Ly khác;
 phu thê lộc nhập mệnh điền , mà kỵ nhập phụ ( phu thê của điền trạch ) , có ngoại tình , không phải ly hôn , nam nữ đều luận như vậy;
 phu thê lộc nhập mệnh , kỵ nhập điền , bất hòa, cãi lộn;
 phu thê kỵ nhập thiên xung mệnh , không dễ dàng kết hôn , tung có đào hoa cũng không dễ dàng kết hôn , mà lại trước hôn nhân có ngoại tình , hoặc làm vợ bé;
 phu thê kỵ nhập phúc , lộc nhập tài , mệnh cứng rắn , khắc chết . Lộc Kỵ đồng cung đều luận như vậy;
 phu thê lộc nhập thiên , tảo hôn;
 phu thê kỵ nhập quan , phối ngẫu mệnh không tốt;
 lộc nhập phúc đức , chuyển kỵ nhập điền trạch , là tiểu di mệnh , đến từ phong trần .

 đào hoa là tình của sản phẩm , cho nên mệnh hóa xuất lộc đại biểu ý chí của ta , cùng lý giao hữu là bằng hữu của cung mệnh , từ giao hữu hóa xuất lộc đại biểu bằng hữu đích ý chí , đào hoa là ngã ý thức cùng ý hắn thưởng thức chi giao đan dệt , nguyên nhân lấy cung mệnh cùng cung nô bộc của hóa diệu song tuyến giao lưu lấy xem xét cục của nó bắt đầu là hợp lý . Ví dụ như:
 2 hà lạc phái tử vi đấu sổ (5)

 mệnh lộc nhập giao hữu , là ngã đối bằng hữu đa tình;
 nhập tật ách , là ngã tham gia bằng hữu của phúc đức;
 nhập tài bạch , là ngã tham gia giao hữu của điền trạch ( đào hoa cung );
 nhập huynh đệ ( giao hữu của đối cung ) , là ngã nguyên nhân chỉ ra phong độ khiến đối phương có ấn tượng tốt;
 nhập phúc đức ( giao hữu của tử nữ —— bộ phận sinh dục ) , là ngã đối bằng hữu cái đó mà phương ý nghĩ kỳ quái;
 nhập điền trạch ( giao hữu của phu thê ) , tốt với ta muốn cùng bằng hữu thành là phu thê;
 nhập quan lộc ( giao hữu của huynh đệ —— giường vị ) , là ta nghĩ chui vào hắn ‘ chim quyên hang ổ ’ .
 tương đối:
 giao hữu lộc nhập mệnh , anh ấy thích ngã tài hoa dào dạt , chủ động tới tìm ta;
 nhập huynh đệ , anh ấy muốn cùng ngã chung gối ngủ;
 nhập phu thê , là ‘ hận không gặp lại khi năm ’;
 nhập tử nữ , biểu hiện đối phương ngận tham lam , nhu cầu cao;
 nhập tài bạch ( phu thê của phu thê ) , xem đồng nhập mệnh;
 nhập tật ách , là đối phương hân thưởng của ta thể trạng thái;
 nhập thiên di , là đối phương thâm tình chân thành;
 nhập điền trạch , là nhập ngã đào hoa cung;
 nhập phúc đức , là tham gia phu thê của ta là sự nghiệp cung .
 trở lên nói mệnh cùng giao hữu của hóa lộc , lộc là tình , chỉ là nghĩ, cứu không truy xét lại vẫn phải xem Kỵ , lộc là nguyên nhân Kỵ là quả .
 luận hợp cưới , kết hội (hùn vốn) , người ngã của đối đãi

 tam hợp phái lấy nam nữ song trái mệnh bàn của cung mệnh cùng cung phu thê của sao đến luận hợp cưới . Ví dụ như
 Hỏa Tinh độc tọa cung phu thê giả cùng mệnh hoặc phu thê có kình dương giả , tổ chức gia đình xem là ‘ tuyệt phối hợp ’ .
 cự môn là ám tinh , dịch bị vứt bỏ , nếu cự môn tại tý ngọ tuyến giả , hỗ tổ là phu thê năng lượng đồng bệnh gặp gỡ , vậy là tuyệt phối hợp . Hoặc thiên lương người lớn tinh thích quan tâm người khác , cùng cự môn tọa mệnh giả tổ là gia đình , chịu hiệu mỹ quyến . Thái dương quang minh chi tinh cùng cự môn cũng không tệ .
 tử vi độc tọa cung phu thê giả , không tránh được cô độc , nghiêm túc , cần phải hiểu được cuộc sống sở thích của bạn cùng đồng cuộc sống . Cùng lấy thái dương , thiên phủ , tham lang , thiên tướng , lộc tồn tọa mệnh giả phối hợp là phu thê là tốt . Nếu lại sẽ có tả phụ , hữu bật , văn xương , văn khúc thì càng mỹ mãn . Cái này là bởi vì tử vi tốt làm chủ , dụng tình không được chuyên , thái dương bác ái , năng lượng thỏa mãn nó thống trị muốn; một phương diện khác thái dương là động tinh , dạ miêu tử , tính nhu cầu cao , nguyên nhân thái dương tọa mệnh giả cùng tử vi tại mệnh hoặc phu thê giả hợp cưới có phần là thích hợp . Lộc tồn tọa mệnh giả chủ cô , tử vi là cao ngạo chi tinh , vật dĩ loại tụ , nguyên nhân vậy thích hợp hợp tổ gia đình . Tả hữu viên (tròn) khéo léo , xương khúc năng ngôn thiện đạo , cùng tử vi thích nịnh nọt , êm tai lời hay vừa vặn hợp đánh .
 còn lại tinh tình tình trạng cũng ứng tinh tế cân nhắc .
 tư đồ dương quân dụng tứ hóa pháp đoán hợp cưới , kết hội (hùn vốn) , người ngã của đối đãi càng là giản tiện chút ít:
 từ song phương đoán , phàm đối phương của can năm sinh hóa cát diệu nhập ngã tam hợp phương , biểu hiện người này có thể khiến ngã phong cách cao , năng lượng cho ngã ân huệ; can năm sinh hóa cát diệu nhập cha ta tật , biểu hiện cái đó là ngã văn thư quý người , đối ta nhân cách thăng hoa có trợ giúp; can năm sinh hóa cát diệu nhập anh ta bạn bè , là trợ giúp sự nghiệp của ta thành công; nhập điền trạch , phúc đức vậy xem là tốt cấu .
 nếu như Kỵ tinh nhập ngã tuyến Mệnh Thiên , tuyến Tài Phúc , nhất định là oán chẵn , vạn vạn không được . Kỵ nhập phu quan tuyến không được Kỵ .
 thêm nữa , đối trái mệnh chỗ can cung hóa lộc tinh , vừa vặn là ngã mệnh , tật , quan chi chủ tinh giả , vậy biểu hiện đối phương đối ngã tình thâm ý dày , nhất là lộc nhập cung mệnh giả là sau cùng . Tại đây đối phương cung Mệnh , có thể là nguyên bàn mệnh , cũng có thể là hạn bàn mệnh .
 cuối cùng của , phương pháp này có thể dùng đối phương can năm sinh hoặc cung mệnh can của hóa diệu nhập ngã của mười hai cung lấy xem xét nó thích hợp Kỵ . Cùng lý có thể dùng lấy xem xét xem xét người ngã ở giữa đối đãi của được mất .
 này ngoại , dụng bát tự đoán hợp cưới , kết hội (hùn vốn) , người ngã của đối đãi vậy có một chút quy luật . Thông thường nói đến , đối phương bát chữ của vượng quá đúng lúc là ngã của bát tự của thích dùng giả , tương đối thích hợp . Mà thứ tám chữ vượng quá đúng lúc là ngã của bát tự của Kỵ thần giả , không thích hợp .
 lại có , bát tự kim thủy vượng thích mộc hỏa giả , gặp kim thủy lưu niên nhất định ‘ tài ’; bát tự mộc lửa mạnh thích kim thủy giả , gặp kim thủy lưu niên nhất định vượng . Theo như vậy lý lẽ pháp tắc , có thể từ ăn tướng đi tới nhận thức mệnh của nó loại , nó ngũ hành cứu là thuộc tính gì giả vượng , mà thích nào ngũ hành lấy mức độ chờ , sau đó khẳng định nó vận đồ tốt xấu . Như bát tự kim thủy vượng giả tương đối sắc tình , van xin hộ mức độ . Nó thói quen ăn uống trọng chất không được trọng lượng , nhai kỹ nuốt chậm , vui mừng nhã tọa , quán trà , quán bar chờ đèn quang ảm đạm của nơi chốn , lời nói thanh âm chậm chạp than nhẹ . Mà mộc lửa mạnh giả thì thích ánh sáng tốt, náo nhiệt , nó thói quen ăn uống là ngốn nga ngốn nghiến , hỉ hoan hỏa nồi , thức ăn nhanh , khối thịt lớn , chén rượu lớn vân vân. Cái này chút ít ngũ hành bất đồng của người nó hỉ kỵ cùng lưu niên ngũ hành hỉ kỵ rất đúng ứng tình trạng , có thể phán đoán nó vận khí làm sao .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p