Ta tâm phi Dương 2 18HoặcTinh thànhHoặcTử vi đấu sổ mệnh bàn đoán mệnh trình tự

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ mệnh bàn đoán mệnh trình tự

2 0 13- 0 6- 0 6Ta tâm phi Dương 2 . . .

﹝49﹞ đầu tiên xem mệnh cách: cung mệnh là đoán nó hành chư tại ngoại của cá tính , hành động, vận thế; cung tật ách là đoán nó cá tính , tâm trạng thái , tính tình , ôm bị; cung phúc đức là đoán nó ẩn tàng tại não hải nội của tư tưởng , tư duy , lý niệm . Này trong lý niệm chính là sông đồ của 〝 nhất lục cộng tông ", vậy chính là cái gọi là 〝 thái cực quy một ". Mà dùng mệnh cung lập thái cực mà dùng mệnh cung tứ hóa , tức biết người này hậu thiên mệnh cách thuộc tính , này cùng sao tứ hóa năm sinh của lạc cung thuộc tiên thiên mệnh cách phải không đồng , sao tứ hóa năm sinh là bẩm sinh tượng , không chủ cát hoặc hung; mà do cung mệnh tứ hóa tức thuộc hậu thiên của không gian hành động, là có cát hung đấy, nhưng nó cát hung cần phối hợp đại hạn cùng lưu niên hành vận chi thời gian luận đoán . Nếu như nên biết cung sự nghiệp hoặc cung tài bạch cách cục , thì giống nhau phải lấy cung quan lộc hoặc cung tài bạch lập thái cực , dụng quan lộc hoặc tài bạch của can cung tứ hóa đoán quy về cung quan lộc hoặc cung tài bạch lập thái cực của cung vị nào mà đoán . Nếu như thuộc về bản mệnh bàn thì không phải cách cục , mà là thuộc về hành vận vấn đề . Cái khác các cung cũng lấy giống nhau lý lẽ pháp tắc đoán cách cục cùng đoán hành vận .

﹝5 0 ﹞ nếu như có người đến người hỏi thân thể vấn đề sức khỏe: cung tật ách của tứ hóa chính là xem bệnh tình của nhẹ trọng , một loại dụng hóa khoa tinh đoán có quý nhân cùng có hi vọng của thùy tượng . Cung nô bộc của tứ hóa chính là tại mệnh tình nghiêm trọng của thời đoán có hay không có thể xoay chuyển , bởi vì cung nô bộc chính là một tức chết của vị . Cung phúc đức bởi vì thuộc tạo hóa cùng phúc ấm , nguyên nhân dụng cung phúc đức của tứ hóa lộc tinh cùng khoa tinh là tìm thầy thuốc cùng quý nhân của phương vị mà thôi căn cứ là mạnh, tọa là thứ , kỵ xung phá không thể . Lý niệm là: cung tật ách cùng cung nô bộc chính là Tiên Thiên cùng Hậu Thiên cùng một nhà , mà cung tật ách cùng cung phúc đức là nhất lục cộng tông . Cùng lý , nếu như người vừa tới muốn hỏi vận thế , thì cần dùng cung mệnh đoán hành hạn vận thế , dụng cung quan lộc đoán hành vận khí chi lưu hành phân bố , bởi vì quan lộc là cực cửu khí thế của cung vị , cái gọi là lạc thư quy nguyên định từ đầu đến cuối .

﹝5 1﹞ nếu như có người đến hỏi phu thê vấn đề liên quan: dụng cung phu thê tứ hóa đoán phối ngẫu , nhân duyên , duyên với người khác phái; dụng cung tài bạch đoán phu thê đối đãi cùng phu thê chung sống tình trạng; chính là bởi vì một hàm ba mà ba cùng với năm . Nếu như cung phu thê hóa Kỵ cung tài bạch hoặc cung phúc đức một tuyến thời phu thê liền dễ có cưới biến hiện tượng , nếu như cung phu thê hóa Kỵ phi nhập cung tử nữ hoặc cung điền trạch một tuyến thời phu thê liền dễ có phân tán hiện tượng , này phân tán hiện tượng có thể là tụ thiếu Ly thêm mà không phải là chủ cưới biến . Chính là bởi vì hai đầu tuyến là hôn nhân đào hoa của đối đãi tuyến

﹝52﹞ như người tới hỏi vấn đề sự nghiệp: dùng mệnh cung tứ hóa đoán người này cả đời tham gia của nghề nghiệp thuộc tính; dụng cung tài bạch đoán thu lợi năng lực cùng thu lợi phương vị; dụng cung quan lộc đoán người này năng lực làm việc , sự nghiệp kinh doanh của bối cảnh cùng vận thế . Chính là mệnh tài quan tam hợp là nhất thể .

﹝5﹞ phân tích mệnh bàn nhất định phải nắm giữ thể dụng đến nay người hỏi sự tình chi giác độ , trước lập cung thái cực vị lại dùng muốn biết chi giác độ phi tứ hóa coi thùy tượng , không phải mỗi cá nhân cũng dụng đồng dạng thái tuế thiên can phi tứ hóa , bởi vì thái tuế can rơi vào mỗi cá nhân đại hạn mệnh bàn của cung vị không hết tướng đồng , mà cung này vị tinh diệu kết cấu cũng không tận tướng đồng .

﹝54﹞ sắp xếp thỏa mệnh bàn , đầu tiên khán đại hạn đi vào bản mệnh cung nào , liền biết đại hạn này mười năm của trọng tâm chỗ , so với như đại hạn chỗ chuyển sang giả là cung Tài bạch bản Mệnh , liền lớn có biết đạo mười năm này ở giữa không rời tiền tài bên trên vấn đề , vậy nhất định cùng sự nghiệp vận của hứng suy có quan hệ , lại bởi vì cung tài bạch là phu thê của cung phu thê , thuộc phu thê rất đúng đợi vị , nguyên nhân có thể cũng có trên cảm tình của vấn đề . Liền thí như đại Mệnh ﹝ bản tài ﹞ hóa Kỵ phi nhập cung Tử tức đại hạn ﹝ bản nô ﹞ lúc, đại hạn này không tránh được sẽ vì tự thân của đào hao phí mà ảnh hưởng giữa vợ chồng cảm tình . Phải xem sẽ ứng sổ tại cái nào lưu niên , phương pháp đơn giản nhất chính là đầu tiên xem lộc tinh cùng Kỵ tinh là lưu niên cung nào , lấy lộc tinh định thời lấy Kỵ tinh định tượng biết ngay . Kỳ thực theo như bản mệnh cùng lưu niên trùng điệp là thiên nhân hợp nhất mà dụng cái đại hạn của   cung vị nào phân khác của tức có thể nhìn ra manh mối .

﹝7﹞ phải xem lưu niên bàn , đầu tiên đoán cái lưu niên cùng bản mệnh cung nào trùng điệp , mà làm cái đại hạn cung nào; lại cái lưu niên của thái tuế can tọa lạc ở cái đại hạn cung nào? Lại dùng cái can phi tứ hóa xem ra nhập cái lưu niên cung nào mà cùng đại hạn cấu thành loại quan hệ nào , tức biết cái lưu niên trọng điểm chỗ . Phải tăng cường đoán lưu niên chính xác độ , phương pháp rất nhiều, so với như: dụng đẩu quân tứ hóa quy về lưu niên bàn; dụng thất tinh phi tứ hóa hướng về lá số gốc thủ tượng mà biết lưu niên chuyện gì; dụng cửu năm độn pháp; dùng người dịch tứ hóa; dụng lưu niên các cung của cung nô bộc tứ hóa; dụng lưu niên các cung vị của cung quan lộc tứ hóa mà biết mỗi bên cung này vị cát hung vân vân. So với như cung quan lộc hóa Kỵ phi nhập phụ mẫu xung cung tật ách lúc, chính là tri sự nghiệp nhập bệnh vị , biểu thị cơ hội không tốt, có hại tài mà lo lắng .

﹝56﹞ cần khán đại hạn tốt xấu dụng bản mệnh cung vị tứ hóa; phải xem lưu niên tốt xấu dụng cung vị đại hạn tứ hóa; phải xem lưu nguyệt tốt xấu dụng lưu niên cung vị tứ hóa , phải xem lưu nhật tốt xấu dụng lưu nguyệt tứ hóa ﹝ dụng lưu nhật của kỳ môn tâm pháp sau cùng nói thẳng nhanh chóng ﹞ , này gọi là một cấp quản một cấp .

﹝57﹞ phải xem phương diện kế toán vấn đề , dụng cung tài bạch đoán kiếm tiền năng lực , dụng cung phúc đức giữ tiền tài của điều hành tình hình , dụng cung điền trạch đoán thực tế chỗ được . Chính là bởi vì cung tài bạch cùng cung phúc đức là lưỡng nghi âm dương động tĩnh của vị , mà cung tài bạch cùng cung điền trạch là nhất lục cộng tông của vị .

﹝ 1 0 ﹞ phải xem người này của hưởng thụ vấn đề ﹝ bao gồm tính cuộc sống ﹞ , dụng cung phúc đức tứ hóa đoán tinh thần hưởng thụ ﹝ ý dâm ﹞ , dụng cung tử nữ khán quan năng lượng hưởng thụ ﹝ tiếp xúc ﹞ , chính là cung phúc đức cùng cung tử nữ là nhất lục cộng tông , là một âm một dương . Như cung Tử nữ hóa Kỵ phi nhập cung mệnh thường xuyên có bay tới của diễm phúc , cũng chủ người này rất năng lượng hưởng thụ 〝 tính phúc ". Ngược lại cung Mệnh như hóa Kỵ phi nhập cung tử nữ lúc, thì chủ người này thích giao tế tốt xã giao mà lại thích cưới quần bổ sung vùng 〝 phấn vị ", phúc đức tự hóa lộc mà thay đổi kỵ nhập cung Tử tức , chính là dễ có tự vệ hành vi .

﹝ 1 1﹞ phân tích mệnh bàn nhất định phải chú ý tầng thứ cùng nắm giữ hỏi sự tình góc độ , tuyệt không phải một mực của nhìn tinh buôn bán , tinh chỉ là tượng , mặc dù có tượng của nó vậy nó nhất định có vật , nhưng không chủ cát hoặc hung , nhất định phải lấy dụng thần cung vị hoặc dụng thần chi tinh tứ hóa , lấy lưu tinh quyết định cát hung , nguyên nhân ngã thường nói 〝 dụng thần vạn loại ".

﹝ 12﹞ đẩu số giả chính là tại biết tượng minh số , này vì đó lý . Muốn học hiếu chiến số nhất định phải biết cái gọi là đẩu giả , chỉ là một đường tượng , thùy tượng; đẩu giả , chính là biến mà khó liệu . Mỗi bên tinh đều là có tượng của nó , đẩu giả chỉ là một đường tượng của nó mà thôi, nhưng trong đó có dấu 〝 số ". Mà mười tám phi tinh của tử vi đấu sổ , hà đồ số nhất định là mười , chính là cái gọi là của 〝 thiên ", lạc thư số nhất định là chín , chính là cái gọi là của 〝 mà ", quẻ số số nhất định là tám , chính là cái gọi là của 〝 người ". Thiên nhân phải hợp nhất chính là mười gia tăng tám 6 1 mười tám . Tám cái quẻ lý cùng mười số tại biến chính là cái gọi là 〝 thiên nhân hợp nhất ". Đẩu số tứ hóa con đường chính là lấy đánh dấu do vừa mở bắt đầu , chính là phải hóa phi xuất của đánh dấu điểm, tức hỏi giờ ở chỗ nào? Là hỏi cách? Là hỏi đối đãi? Hoặc hỏi cái khác? Này là dụng là phân biệt mệnh cục cát hung . Muốn tiến một bước vậy phân giải có không vấn đề , lúc cần chú ý sinh số chữ mà minh lục thân , càng cần chú ý nhập cùng xuất , cùng đại hạn phối hợp bản mệnh , lưu niên phối hợp đại hạn của nguyên tắc .

Cuối cùng mà nói của: muốn học hiếu chiến số , nhất định chính mình trong lòng hiểu rõ , càng cần do cá nhân thêm nghiệm chứng mệnh bàn , dụng tâm đi nhận thức .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p