Sắt sát tiên tửHoặcTử viHoặcSong tinh tổ hợp của tử vi thiên phủ

Chia sẻ

Song tinh tổ hợp của tử vi thiên phủ

2 0 17- 0 1- 0 8Sắt sát tiên tử

Tử vi thiên phủ tinh tại cung Dần Thân tọa mệnh

Nữ mệnh tọa tử phủ

Nữ mệnh tọa tử phủ người , chủ cô khắc . Tại tình cảm đối đãi bên trên cũng là dễ dàng có "Vui vẻ quân hề quân không biết" của than thở , bởi vì cưới muộn của tỉ lệ tương đối cao . Nếu nhận được phụ tinh ảnh hưởng mà tảo hôn giả , sau hôn nhân của cảm tình vậy dễ dàng bởi vì dao động , ngược lại không được là đẹp .

Nữ mệnh tử phủ dần thân tại cung phu , vẫn cần gặp cát , bắt đầu năng lượng phu vinh tử quý mệnh . Thích tự tuyển môi giới mời , tự do yêu đương , không thích tiếp thụ phụ mẫu an bài . Thường tâm linh trống rỗng khả quan an ủi , nguyên nhân dịch trêu chọc đào hoa . Nếu gặp sát chủ tảo hôn bất lợi , hội đào hoa , dâm khéo léo thêm phối hợp .

紫微天府星在寅申宫坐命abc

Tính cách phân tích

Tử Vi tinh là bắc đẩu đế tọa , thiên phủ tinh là nam đẩu quân vương , hai cái đều là đến tôn quý của đế vương tinh , song đế vương tinh đồng tọa , tử vi là bắc đẩu chủ tinh , tính thích hợp khai sáng , thiên phủ là nam đẩu chủ tinh tính lợi nhuận thận trọng , kỳ thế quá vượng , năng lượng tăng thêm phụ tá là tinh diệu có hạn , ngược lại lấy cô luận , cho nên khiến lúc tuổi nhỏ thân thể có tai nạn tổn thương , hoặc cùng phụ mẫu duyên mỏng , hoặc gia đình có thiếu hụt .

Là người chất phác ôn lương , thông minh có tài trí , có chí hướng thật xa , xử sự cẩn thận thận trọng , gồm có năng lực lãnh đạo , gặp được cạnh tranh lúc, thường tại một phen nội tâm giãy dụa về sau, thể ngộ đến lễ khiến cùng tôn trọng , mà lo liệu quan hệ hợp tác , lục thân duyên mỏng , thường cảm giác tinh thần buồn khổ cùng trống rỗng , có chu kỳ tính cảm giác cô độc .

Tử Vi tinh là bắc đẩu chủ tinh , thuộc khai sáng , thiên phủ tinh là nam đẩu chủ tinh , thuộc gìn giữ cái đã có . Hai sao đều là chủ tinh , một cương một nhu , năng lực mạnh quá mức quá vượng , nhưng bản chất lại trái ngược nhau , lưỡng khí tương kích , kiềm chế lẫn nhau , cương nhu không ăn thua gì , khó mà thỏa thích phát triển . Người này thường tiến thoái mất theo , cần điều hòa . Đế tinh tại tiềm thức trong sẽ sản sinh vượt qua thường nhân cảm giác ưu việt , đem thành bại được mất nhìn rất trọng . Hết lần này tới lần khác tử phủ hai sao nó thuộc tính ngũ hành đều là loại thổ , thổ tính trầm tĩnh , bởi vì sẽ suy nghĩ nhiều thêm suy nghĩ . Do dự lại tam không biết làm sao lấy tay , rất rõ ràng phải xông ra mất đi , lại luôn tại xuất phát chạy giờ quay trở lại , cũng chính là lâm vào cổ phú nói: "Cương nhu không ăn thua gì mà tiến thối mất theo , thuộc loại dởm cách" .

Tử phủ là nam bắc đẩu chủ tinh , cái này hai viên trọng lượng cấp chủ tinh hội tụ tụ tập với cùng một cung , cho nên sản sinh năng lực của nghiêng , tạo thành sinh mệnh của lịch trình lấy chính mình làm chủ , dễ dàng quyền lực dục vọng quá trọng mà lộ ra tốt cầm quyền . Mệnh chủ sẽ sản sinh vượt qua thường nhân cảm giác ưu việt , tự cho mình tự tán dương cũng rất cao , dịch lưu với mèo khen mèo dài đuôi . Cũng bởi vì cùng người khác của rơi kém quá lớn, khó tránh khỏi sẽ có cảm giác cô độc , thậm chí sẽ cảm thấy ở chỗ cao không khỏi rét vì lạnh .

Tử phủ tại dần thân đối cung có thất sát , tam hợp liêm tướng , vũ khúc , tiền tài quyền thế chính diệu chi tinh hội tụ . Nhân sinh trọng điểm lấy tiền tài quyền thế làm chủ , một sinh vật chất phì nhiêu , cơm áo không thiếu sót . Nhưng nó anh ấy bộ phận phân tất có thiếu sót , như thân tình có mệt , tinh thần trên không cô tịch , hoặc có nó anh ấy . Hồi nhỏ khả năng tương đối vất vả , thêm thuộc muộn phát sinh .

Tử phủ tọa mệnh , là người cẩn thận thận trọng , ổn trọng lão thành . Tính cách cô độc , không sở trường giao tế , vòng sinh hoạt nhỏ. Tinh minh làm luyện , có phần hòa hợp với tính toán tỉ mỉ , xu hướng keo kiệt hẹp hòi . Tính cách khá ích kỷ , coi trọng tự cá nhân mình của vật chất hưởng thụ cùng hưởng phúc . Vật chất cuộc sống bên trên, có thể mười phần giàu có , nhưng tinh thần cuộc sống buồn khổ trống rỗng .

Tinh diệu kết cấu

Tử Vi tinh tại dần , thân hai cung vượng thế thủ mệnh , tất có thiên phủ tinh ( cung Dần là nhập miếu , cung thân là địa thế ) đồng tọa . Lúc này , đối cung ( cung thiên di ) có nhập miếu thất sát tinh đối căn cứ , cung tài bạch có nhập miếu sao Vũ khúc , cung quan lộc có nhập miếu thiên tướng tinh , bình thế Liêm Trinh , hai bên tam hợp hội căn cứ . Bởi vì sao Vũ khúc là Chính Tài tinh , kiên cường , quả đoán , cô độc; thiên tướng tinh làm việc ổn trọng , xử sự công chính , chịu mệt nhọc , trung thành tuyệt đối; thất sát tinh lý trí độc lập , có uy quyền , biến động tính đại; Liêm Trinh thêm biến hóa , đồ đào hoa tính chất .

Tử phủ tại dần thân , người sinh năm giáp lộc tồn tại cung Dần , là đồng cung hoặc đối cung đến căn cứ , liêm trinh hóa lộc tại cung Ngọ , sự nghiệp bên trên rất có phát triển . Vũ khúc hóa khoa tại tuất tài bạch , tiền tài cũng rất thuận lợi . Phá quân hóa quyền tại cung phu thê căn cứ cung quan lộc , quan lộc vị là tam số lẻ gia sẽ, tại gặp lục cát đến sẽ, phú quý thanh danh . ( tử phủ triều viên sống lộc gặp , suốt đời phúc dày đến tam hình ) . Phúc lộc suốt đời , nhưng cũng cần ( bách quan sớm cung cấp ) bắt đầu là, có thể giảm xuống cô độc của tính . Nếu không vẫn chủ cô , nữ mệnh phụ đoạt phu quyền . Lúc này không thích hợp lại gặp không kiếp , nếu không hư lộc . Nếu lại gặp sát , đều chủ gian giảo .

Đinh người sinh năm hóa lộc quyền nhập phụ tật tuyến , trời sinh có quang minh , gien di truyền không tệ . Khoa nhập cung huynh đệ , biểu hiện sự nghiệp thành tựu có thể đạt tới lý tưởng mình của cảnh địa. Kỷ người sinh năm lộc tồn nhập cung quan lộc , vũ khúc hóa lộc tại tài bạch , tham lang hóa quyền tại phúc đức , phú đại với quý .

Tử phủ một là bắc đẩu chủ tinh , một là nam đẩu chủ tinh , năng lực mạnh quá mức quá vượng , ngược lại không đẹp . Mà lại một cương một nhu , lưỡng khí tương kích , nếu không phụ bật chờ lục cát sẽ, chính là cô quân , ở chỗ cao không khỏi rét vì lạnh , thì lâm vào cao ngạo tâm ngạo . Nguyên do tử phủ của tổ hợp mười phần vui mừng phụ bật tinh , phụ bật tại tam phương tứ chính , hoặc giáp , là ( phụ bật củng chủ cách ) , năng lượng khiến tử phủ của người hành vi hữu lực , phúc lộc song toàn , thậm chí do vậy thanh danh lan xa . Nếu không phụ bật thì mất của quái gở .

Tử phủ tại dần thân , sau cùng Kỵ cùng đà la hoặc là hỏa linh đồng cung , là phá cục ( kình dương sẽ không xuất hiện tại dần thân hai cung ) , bởi vì này tam sát sẽ phá hư vốn là đôn hậu ôn lương của tính cách . Người này mặc dù vẫn năng lượng có thành tựu , nhưng là người sẽ khuynh hướng lấy gian trá xảo quyệt , có tham tâm . Lợi hại trước mắt sẽ phản bội , làm ra chỗ là sẽ càng là ích kỷ , lại gặp không kiếp Kỵ , lục thân vô duyên .

Tử phủ tại dần thân cùng lộc tồn đồng cung , chủ người này có cơ hội năng lượng thành là phú thương cự cổ , tương đối thích hợp hướng về tài qua lộ tuyến phát triển . Nhưng bởi vì tam giả tính chất sao đều là thuộc thổ quá trọng , thường thường vận chuyển tương đương chậm chạp , vận trình cũng sẽ hơi trễ mới phát sinh , cho nên cần có Thiên Mã đồng cung hình thành ( Lộc Mã giao nhảy ) , mới có thể có động lực kéo theo này một ô cục của vận thế trước thời gian bên trên Dương . Cách này cục người , sẽ vì là lộc tồn của đặc tính , mà lộ ra phòng vệ tâm trọng , thậm chí có hẹp hòi keo kiệt tình hình sản sinh . Đồng thời lộc tồn lập mệnh , thì kình dương đà la cũng sẽ giáp mệnh , chủ cô , là người cô độc .

Tử phủ tọa mệnh với cung thân , rất có khả năng sanh ra ở danh môn hoặc gia đình giàu có . Bởi vì thái dương , thái âm hai sao nhật nguyệt đồng thời minh , rơi vào lục thân cung vị , đại biểu có thể cấp cho mệnh chủ thực chất bên trên của trợ giúp . Phụ mẫu chỗ có thể cấp cho của giáo dục vòng cảnh , ưu với tử phủ tại cung Dần người . Nếu sẽ tả hữu hoặc xương khúc tướng giáp , thường thường xuất thân nhà dòng dõi nho học huyết thống hoặc quý tộc thế gia . Năng lượng hướng về công chức phương diện phát triển , quan giai không thấp , gia hội lộc tồn , đi tài qua lộ tuyến rất có thành tựu . Nếu như có sát xung , khá lười, nhưng thành tích cũng không xấu .

Tử phủ tại dần thân , nếu gặp không kiếp hai sao , là tượng đi xa thiên ( tử vi ) , mà ( thiên phủ ) ở giữa trống trải không người hoang mạc , chủ nhân cô lập không nơi nương tựa , nếu như lại vận thế không tốt , khó tránh khỏi cao không tới, thấp không xong , sẽ tạo thành có tài nhưng không gặp thời , tính cách quái gở tình hình . Cuối cùng người này sinh của kỳ vọng thường thường khó mà Đoài xuất hiện , hào nhoáng bên ngoài mà không thực , đồ cụ nhẹ danh mà thôi .

Tử phủ tọa mệnh người, cung thiên di tất có thất sát , bề ngoài rất bận rộn , cả đời đều tại mặt ngoài cùng tư thái của hư ảo ở giữa làm nô lệ , ít có năng lượng nhàn nhã qua nhật . Nắm uy quyền của phía sau là vô số cố gắng cùng hỗn loạn cùng đấu tranh giành . Nếu như năng lực không đủ để hướng người khen diệu lúc, bên người thân nhân vậy theo lấy chịu khổ chịu tội . ( tử phủ tọa mệnh giả có nhiều nghiêm trọng thích sĩ diện xếp lại trường )

Tử phủ chủ cô luận , nhập lục thân cung vị , dịch mang theo khuyết điểm . Nhập cung phu thê , tảo hôn có biến , dịch hai lần hôn nhân . Thủ cung phụ mẫu , hai lần phụ mẫu . Nhập cung tử nữ , cô nhi đơn truyền .

Tử vi thiên phủ là sự nghiệp

Thiên tướng , Liêm Trinh nhập cung quan lộc , đối với sự nghiệp rất chuyên chú , công việc hữu hiệu tỉ lệ , thích hợp công chức hoặc dân doanh xí nghiệp lớn chờ hành chính cơ quan , cho là người phục vụ là thích hợp , thêm có thể đem sự vụ xử lý được ngay ngắn rõ ràng , có biểu hiện mà cầm quyền uy . Nữ mệnh thì thích hợp bà chủ gia đình , mà lại cần chú ý tu thân dưỡng tính .

Tử vi thiên phủ của tài phú

Sao Vũ khúc nhập cung tài bạch , tiền tài không được thiếu thốn , thêm sinh ra ở nhà phú hào , nắm có quyền thế , thích hợp tài chánh , tài chính , công thương giới .

Tử vi thiên phủ tinh tọa cung Dần Thân thủ mệnh , hai sao ngũ hành thuộc thổ , thổ tính trầm tĩnh , bởi vì suy nghĩ nhiều thêm suy nghĩ

Tử vi thiên phủ tại dần thân tọa mệnh: cương nhu không ăn thua gì

Tử phủ tại dần thân đồng độ , thì đối cung của nó nhất định là thất sát , cung tài bạch là vũ khúc tại thìn tuất , cung quan lộc là liêm tướng tại Tý Ngọ .

紫微天府星坐寅申宫守命

1 . Tử Vi tinh là bắc đẩu chủ tinh , thuộc khai sáng , thiên phủ tinh là nam đẩu chủ tinh , thuộc gìn giữ cái đã có . Hai sao đều là chủ tinh , một cương một nhu , năng lực mạnh quá mức quá vượng , nhưng bản chất lại trái ngược nhau , lưỡng khí tương kích , kiềm chế lẫn nhau , cương nhu không ăn thua gì , khó mà thỏa thích phát triển . Người này thường tiến thoái mất theo , cần điều hòa .

Đế tinh tại tiềm thức trong sẽ sản sinh vượt qua thường nhân cảm giác ưu việt , đem thành bại được mất nhìn rất trọng . Hết lần này tới lần khác tử phủ hai sao nó thuộc tính ngũ hành đều là loại thổ , thổ tính trầm tĩnh , bởi vì sẽ suy nghĩ nhiều thêm suy nghĩ . Do dự lại ba không biết làm sao bắt đầu làm , rất rõ ràng muốn xông ra mất đi , lại luôn tại xuất phát chạy giờ quay trở lại , cũng chính là lâm vào cổ phú nói: "Cương nhu không ăn thua gì mà tiến thối mất theo , thuộc loại dởm cách" .

2 . Tử phủ là nam bắc đẩu chủ tinh , cái này hai viên trọng lượng cấp chủ tinh hội tụ tập trung vào cùng một cung , cho nên sản sinh năng lực của nghiêng , tạo thành sinh mệnh của lịch trình lấy chính mình làm chủ , dễ dàng muốn quyền lực nhìn quá trọng mà lộ ra tốt cầm quyền . Mệnh chủ sẽ sản sinh vượt qua thường nhân cảm giác ưu việt , tự cho mình tự tán dương cũng rất cao , dịch lưu tại mèo khen mèo dài đuôi . Cũng bởi vì cùng người khác của rơi kém quá lớn, khó tránh khỏi sẽ có cảm giác cô độc , thậm chí sẽ cảm thấy ở chỗ cao không khỏi rét vì lạnh .

3 . Tử phủ tại dần thân đối cung có thất sát , tam hợp liêm tướng , vũ khúc , tiền tài quyền thế chính diệu chi tinh hội tụ . Nhân sinh trọng điểm lấy tiền tài quyền thế làm chủ , một sinh vật chất phì nhiêu , cơm áo không thiếu sót . Nhưng nó anh ấy bộ phận phân tất có thiếu sót , như thân tình có mệt , tinh thần trên không cô tịch , hoặc có nó anh ấy . Hồi nhỏ khả năng tương đối vất vả , thêm thuộc muộn phát sinh .

紫微天府在寅宫坐命

Tử vi thiên phủ tại cung Dần tọa mệnh

Tử phủ tọa mệnh , là người cẩn thận thận trọng , ổn trọng lão thành . Tính cách cô độc , không sở trường giao tế , vòng sinh hoạt nhỏ. Tinh minh già giặn , có phần giỏi về tính toán tỉ mỉ , xu hướng keo kiệt hẹp hòi . Tính cách khá ích kỷ , coi trọng tự cá nhân mình của vật chất hưởng thụ cùng hưởng phúc . Vật chất cuộc sống bên trên, có thể mười phần giàu có , nhưng tinh thần cuộc sống buồn khổ trống rỗng .

Tử phủ chủ cô luận , nhập lục thân cung vị , dịch mang theo khuyết điểm . Nhập cung phu thê , tảo hôn có biến , dịch hai lần hôn nhân . Thủ cung phụ mẫu , hai lần phụ mẫu . Nhập cung tử nữ , cô nhi đơn truyền .

4 . Nữ mệnh tọa tử phủ người , chủ cô khắc . Tại tình cảm đối đãi bên trên cũng là dễ dàng có "Vui vẻ quân hề quân không biết" của than thở , bởi vì cưới muộn của tỉ lệ tương đối cao . Nếu nhận được phụ tinh ảnh hưởng mà tảo hôn giả , sau cưới của cảm tình vậy dễ dàng bởi vì dao động , ngược lại không được là đẹp .

Nữ mệnh tử phủ dần thân tại cung phu , vẫn cần gặp cát , bắt đầu năng lượng phu vinh tử quý mệnh . Thích tự tuyển môi giới mời , tự do yêu đương , không thích tiếp thụ phụ mẫu an bài . Thường tâm linh trống rỗng khả quan an ủi , nguyên nhân dịch trêu chọc đào hoa . Nếu gặp sát chủ tảo hôn bất lợi , hội đào hoa , dâm khéo léo thêm phối hợp .

5 . Tử phủ một là bắc đẩu chủ tinh , một là nam đẩu chủ tinh , năng lực mạnh quá mức quá vượng , ngược lại không đẹp . Mà lại một cương một nhu , lưỡng khí tương kích , nếu không phụ bật chờ lục cát sẽ, chính là cô quân , ở chỗ cao không khỏi rét vì lạnh , thì lâm vào cao ngạo tâm ngạo . Nguyên do tử phủ của tổ hợp mười phần vui mừng phụ bật tinh , phụ bật tại tam phương tứ chính , hoặc giáp , là ( phụ bật củng chủ cách ) , năng lượng khiến tử phủ của người hành vi hữu lực , phúc lộc song toàn , thậm chí là thanh danh lan xa . Nếu không phụ bật thì mất của quái gở .

6 . Tử phủ tại dần thân , người sinh năm giáp lộc tồn tại cung Dần , là đồng cung hoặc đối cung đến căn cứ , liêm trinh hóa lộc tại cung Ngọ , sự nghiệp bên trên rất có phát triển . Vũ khúc hóa khoa tại tuất tài bạch , tiền tài cũng rất thuận lợi . Phá quân hóa quyền tại cung phu thê căn cứ cung quan lộc , quan lộc vị là tam kỳ gia sẽ, tại gặp lục cát đến sẽ, phú quý thanh danh . ( tử phủ triều viên sống lộc gặp , suốt đời phúc dày đến tam công ) . Phúc lộc suốt đời , nhưng cũng cần ( bách quan sớm cung cấp ) bắt đầu là, có thể giảm xuống cô độc của tính . Nếu không vẫn chủ cô , nữ mệnh phụ đoạt phu quyền . Lúc này không thích hợp lại gặp không kiếp , nếu không hư lộc . Nếu lại gặp sát , đều chủ gian giảo .

Đinh người sinh năm hóa lộc quyền nhập phụ tật tuyến , trời sinh có quang minh , gien di truyền không tệ . Khoa nhập cung huynh đệ , biểu hiện sự nghiệp thành tựu có thể đạt tới lý tưởng mình của cảnh địa. Kỷ người sinh năm lộc tồn nhập cung quan lộc , vũ khúc hóa lộc tại tài bạch , tham lang hóa quyền tại phúc đức , phú lớn hơn quý .

7 . Tử phủ tại dần thân , sau cùng Kỵ cùng đà la hoặc là hỏa linh đồng cung , là phá cục ( kình dương sẽ không xuất hiện tại dần thân hai cung ) , bởi vì này tam sát sẽ phá hư vốn là đôn hậu ôn lương của tính cách . Người này mặc dù vẫn năng lượng có thành tựu , nhưng là người sẽ khuynh hướng lấy gian trá xảo quyệt , có tham tâm . Lợi hại trước mắt sẽ phản bội , làm ra chỗ là sẽ càng là ích kỷ , lại gặp không kiếp Kỵ , lục thân vô duyên .

8 . Tử phủ tại dần thân cùng lộc tồn đồng cung , chủ người này có cơ hội năng lượng thành là phú thương cự cổ , tương đối thích hợp hướng về tài qua lộ tuyến phát triển . Nhưng bởi vì ba giả tính chất sao đều là thuộc thổ quá trọng , thường thường vận chuyển tương đương chậm chạp , vận trình cũng sẽ hơi trễ mới phát sinh , cho nên cần có Thiên Mã đồng cung hình thành ( Lộc Mã giao nhảy ) , mới có thể có động lực kéo theo này một ô cục của vận thế trước thời gian bên trên Dương . Cách này cục người , sẽ vì là lộc tồn của đặc tính , mà lộ ra phòng vệ tâm trọng , thậm chí có hẹp hòi keo kiệt tình hình sản sinh . Đồng thời lộc tồn lập mệnh , thì kình dương đà la cũng sẽ giáp mệnh , chủ cô , là người cô độc .

9 . Tử phủ tọa mệnh tại cung thân , rất có khả năng sanh ra ở danh môn hoặc gia đình giàu có . Bởi vì thái dương , thái âm hai sao nhật nguyệt đồng thời minh , rơi vào lục thân cung vị , đại biểu có thể cấp cho mệnh chủ thực chất bên trên của trợ giúp . Phụ mẫu chỗ có thể cấp cho của giáo dục vòng cảnh , trội hơn tử phủ tại cung Dần người . Nếu sẽ tả hữu hoặc xương khúc tướng giáp , thường thường xuất thân nhà dòng dõi nho học huyết thống hoặc quý tộc thế gia . Năng lượng hướng về công chức phương diện phát triển , quan giai không thấp , gia hội lộc tồn , đi tài qua lộ tuyến rất có thành tựu . Nếu như có sát xung , khá lười, nhưng thành tích cũng không xấu .

1 0 . Tử phủ tại dần thân , nếu gặp không kiếp hai sao , tự cho mình tự tán dương cũng rất cao . Nếu như lại vận thế không tốt , khó tránh khỏi cao không tới, thấp không xong , sẽ tạo thành có tài nhưng không gặp thời , tính cách quái gở tình hình . Cuối cùng người này sinh của kỳ vọng thường thường khó mà Đoài xuất hiện , hào nhoáng bên ngoài mà không thực , đồ cụ nhẹ danh mà thôi .

1 1 . Tử phủ tọa mệnh người, cung thiên di tất có thất sát , bề ngoài rất bận rộn , cả đời đều tại mặt ngoài cùng tư thái của hư ảo ở giữa làm nô lệ , ít có năng lượng nhàn nhã qua nhật . Nắm uy quyền của phía sau là vô số cố gắng cùng hỗn loạn cùng đấu tranh . Nếu như năng lực không đủ để hướng người khoe lúc, bên người thân nhân vậy ăn theo đau khổ chịu tội . ( tử phủ tọa mệnh giả có nhiều nghiêm trọng thích sĩ diện xếp lại trường )

紫微天府在申宫坐命

Tử vi thiên phủ tại cung thân tọa mệnh

Quỷ Cốc Tử: thứ bốn mươi bốn số mậu đinh lột quẻ phẩm hạnh kiên cố , rất có cơ hội sống .

Phán đoán: mệnh này tính tình hiên ngang . Lòng dạ vẩy xuống . Thành bại không được thường . Tiến thoái bất định . Nhốn nháo tìm danh . Chỉ là tìm lợi nhuận . Trong tâm vốn là rỗi rãnh trong khách . Không thể khác rỗi rãnh thời tâm không được rỗi rãnh .

Phán đoán: mưa đêm bàn đào cách

Hoa đào nở chỗ hai cành khoác , lang mượn gió xuân tổn hại cành nhỏ . Lỏng ảnh nguyệt cao vươn độc khiếu , hoa lau gió mạnh nhạn song phi .

Lục thân đồng thời phá cần giao sớm , hai họ ở chung chớ trách trễ. Nhà tại ngũ hồ trăng sáng bên trong, người mặc áo tím đưa thang lên trời .

Cơ nghiệp: nhật quá cao sơn nguyệt dịch tiêu , người nào đem cũ mộc tiếp mới điều . Ân chuyên cần đổi thay tìm cơ hội sẽ, tự có người biết chờ đợi tuyển .

Huynh đệ: nhìn trăng đáng thương cô ngưỡng vọng , gió thu một nhạn tị bay cao . Đằng la phất che chở thanh tùng bên trên, tùng bách mênh mang lưỡng có theo như .

Bộ dạng: tự nhiên gặp được vinh hoa lộc , thành bại đều là không phải phân ngoại tìm . Động tĩnh bản như thế thiên đưa ra , tri âm chỉ cố hướng đầu tường .

Hôn nhân: tìm đối uyên ương cát phổ bên trên, mưa hơn hướng muộn bắt đầu giao hoan . Thảo đường chim hải âu cò sôi nổi lập , đuổi đội rổ dư quá xa Sơn .

Tử tức: xuân đến một cành hoa muốn phun , thu sâu một quả rớt đầu cành . Tốt mượn tường âm đào lý chiếu , những năm cuối đời lỏng hoa cúc càng có ưu thế du lịch .

Thu hoạch: gặp cẩu gặp heo thân tự quý , gặp rồng gặp hổ có buồn sợ . Non xanh nước biếc quan tâm chỗ , trăng sáng thanh phong hứng tự sâu .

Cung mệnh

Cung mệnh: tử phủ hai sao tại cung Dần , song đế tinh tọa mệnh , đế tinh tại tiềm thức trong sẽ sản sinh vượt qua thường nhân cảm giác ưu việt . Tử phủ của tổ hợp cần phụ bật lục cát hội hợp , hành vi mới có lực , năng lượng nhận được đám người ủng hộ . Bàn này tả phụ , văn khúc , thiên khôi bên trái phải giáp , là ( phụ bật củng chủ cách ) , năng lượng khiến tử phủ không mất của quái gở , hành vi hữu lực , nhưng tả hữu giáp năng lực kém hơn . Tam hợp sự nghiệp , liêm tương ngộ kình dương đồng cung , ( hình tù giáp ấn , hình trượng duy chủ quản ) tại công việc dịch được lấn bị , kiện cáo tố tụng , công việc dễ có nổi lên rơi , hoặc làm không lâu .

Tài bạch vũ khúc , mặc dù tài tinh nhập tài vị , nhưng địa kiếp đồng độ , là hình tài cách cục , thu nhập tiền tài bất thuận có phá hao . Cung thiên di có thất sát , bề ngoài rất bận rộn . Bởi vì tử phủ tọa mệnh người, cả đời đều tại mặt ngoài cùng tư thái của hư ảo ở giữa làm nô lệ , ít có năng lượng nhàn nhã qua nhật . Ba phương sẽ đà la , địa không , Thiên Mã , cả ngày tại ngoại bôn tẩu . Hoạt động lực lớn , tiến thoái bất định , võ chức là thích hợp , nếu không thân lòng rỗi rãnh khó có thể bình an . ( địa không cần phòng tai nạn xe cộ ) , muốn nắm uy quyền của phía sau là hỗn loạn cùng đấu tranh .

Quỷ Cốc Tử: mệnh này tính tình hiên ngang . Lòng dạ vẩy xuống . Thành bại không được thường . Tiến thoái bất định . Nhốn nháo tìm danh . Chỉ là tìm lợi nhuận . Trong tâm vốn là rỗi rãnh trong khách . Không thể khác rỗi rãnh thời tâm không được rỗi rãnh .

Huynh đệ

Huynh đệ: thiên cơ hóa Kỵ , huynh đệ duyên mỏng , ý kiến không hợp . Đối cung thiên lương , Khôi Việt tại huynh hữu tuyến , có thể được lớn tuổi của bạn bè trợ giúp , như "Đằng la hệ giáp" có dựa vào . Mặc dù bằng hữu rất nhiều, nhưng tri kỷ ít, cũng là sơ giao . Cùng đồng liêu , đồng sự , đồng học kết giao thời thời có biến hóa , dịch tự nhiên khó hoà hợp .

Quỷ Cốc Tử: huynh đệ: nhìn trăng đáng thương cô ngưỡng vọng , gió thu một nhạn tị bay cao . Đằng la phất che chở thanh tùng bên trên, tùng bách mênh mang lưỡng có theo như .

Hành hạn 12-2 1

Hành hạn 12-2 1 , thiên cơ yếu hãm lại hóa Kỵ , nghiên cứu học hỏi bất thuận , hoặc học nghiệp ngắt quãng .

Phu thê

Phu thê: phá quân tính cứng rắn khó hoà hợp , có khai sáng lực , địa không đồng độ , hình khắc không hợp . Cung phúc đức là phu thê cung sự nghiệp , không thích hóa lộc hoặc hóa Kỵ tại phúc đức , phối ngẫu không được phát triển , có tài nhưng không gặp thời , chập trùng lớn.

Quỷ Cốc Tử: hôn nhân: tìm đối uyên ương cát phổ bên trên, mưa hơn hướng muộn bắt đầu giao hoan . Thảo đường chim hải âu cò sôi nổi lập , đuổi đội rổ dư quá xa Sơn .

Hành hạn 22-3 1

Hành hạn 22-3 1 , phá quân địa không đồng độ , ba phương sát, phá , lang , đối cung ( hình tù giáp ấn cách ) , hạn này hỗn loạn bất an .

Tử nữ

Tử nữ: thái dương yếu hãm một tử , sẽ tả hữu , xương khúc , khoa quyền lộc , con trai hiếu thuận mà lại thêm tài nghệ .

Quỷ Cốc Tử: tử tức: xuân đến một cành hoa muốn phun , thu sâu một quả rớt đầu cành . Tốt mượn tường âm đào lý chiếu , những năm cuối đời lỏng hoa cúc càng có ưu thế du lịch .

Hành hạn 32-4 1

Hành hạn 32-4 1 , thái dương cung hợi , mặc dù yếu hãm , nhưng thái dương là trung thiên chủ tinh , được khoa quyền lộc , phụ bật , xương khúc , thiên việt sẽ, được "Bách quan triều củng ", lúc này sự nghiệp kinh tế tất có chuyển biến tốt đẹp .

Quỷ Cốc Tử: thu hoạch: gặp cẩu gặp heo thân tự quý , gặp rồng gặp hổ có buồn sợ . Non xanh nước biếc quan tâm chỗ , trăng sáng thanh phong hứng tự sâu .

Tài bạch

Tài bạch: vũ khúc tài tinh nhập tài vị mặc dù cát , nhưng địa kiếp đồng độ , là ( hình tài cách cục ) , thu nhập tiền tài bất thuận có chỗ phá hao . Lại bị quản chế tại thiên la địa võng , khá không phát triển . Can cung nhâm vũ khúc tự hóa Kỵ , ba phương lại gặp kình dương đà la , thu nhập tiền tài bất thuận có phá hao . Không thích hợp lập nghiệp hoặc vay mượn sự tình , năng lượng hướng về kỹ thuật , công chức phương diện phát triển tương đối tốt . ( Quỷ Cốc Tử: chỉ là tìm lợi nhuận . )

Hành hạn 42-5 1

Hành hạn 42-5 1 , vũ khúc địa kiếp đồng độ , là ( hình tài cách cục ) , thu nhập tiền tài bất thuận có phá hao , lại bị quản chế thiên la địa võng , khá không phát triển . Can cung vũ khúc hóa Kỵ , cát chỗ tàng hung . Đối cung tham lang hóa lộc , dục vọng chi thần . Có lộc ăn , đào hoa vận vượng , xã giao nhiều, tương đương nhấn mạnh ham muốn hưởng thu vật chất . Ba phương cung tài bạch , liêm tương ngộ kình dương đồng cung , ( hình tù giáp ấn , hình trượng duy chủ quản ) bởi vì tài tố tụng , phá tài , hoặc thường có tiền tài liền túng quẫn khốn khó của cảnh ngộ . Sự nghiệp tử phủ mặc dù quyền quý , nhưng tử vi hóa quyền , chỉ là gia tăng trọng kỳ nhân ngoan cố cùng cương nghị mà thôi . Hạn này tiền tài bên trên của tai hoạ nhiều, có danh không thực , cát chỗ tàng hung .

Quỷ Cốc Tử: thu hoạch: gặp cẩu gặp heo thân tự quý , gặp rồng gặp hổ có buồn sợ . Non xanh nước biếc quan tâm chỗ , trăng sáng thanh phong hứng tự sâu .

Tật ách

Tật ách: thiên đồng âm hư không đủ , Linh Tinh đồng độ , phòng thận giấu , bàng quang , niệu đạo , cung Tý cùng lâm bệnh , bệnh trĩ chờ chứng . Bởi vì bệnh được phẫu thuật .

Hành hạn 52-6 1

Hành hạn 52-6 1 thiên đồng tại cung dậu , mềm yếu bất lực , lại gặp Linh Tinh , hạn này can cung tân cự môn hóa lộc , tại tài bạch có uyên ương song lộc , tài cát sự nghiệp hung . Sự nghiệp thiên cơ hóa Kỵ , làm việc thường thường đầu đánh kết , Hỏa Tinh đồng độ , công việc thời thời bị điều động .

Thiên di

Thiên di: thất sát độc tọa , bề ngoài rất bận rộn . Ba phương sẽ đà la , địa không , Thiên Mã , cả ngày tại ngoại bôn tẩu , hoạt động lực lớn , tiến thoái bất định , võ chức là thích hợp , nếu không thân lòng rỗi rãnh khó có thể bình an . ( địa không cần phòng tai nạn xe cộ ) .

Giao hữu

Giao hữu: thiên lương là cô khắc chi tinh , gặp Lục Cát Tinh , có thể được quý trợ giúp , thủ hạ nhiều nhiều, chính là không thích hợp cùng người hợp tác , đối cung thiên cơ hóa kỵ xung , chủ gặp phải âm mưu hãm hại hoặc bóc lột thôn tính .

Sự nghiệp

Sự nghiệp: liêm tướng kình dương đồng độ , là ( hình tù giáp ấn cách ) , ba phương lại gặp không kiếp , sự nghiệp dễ có lên xuống không ổn định hoặc làm không lâu , võ chức là thích hợp , hoặc hướng về công chức phát triển là .

Điền trạch

Điền trạch: cự môn lộc tồn , năng lượng tự trí sản nghiệp , can cung đinh tự hóa Kỵ , điền trạch mặc dù vượng , chính là không phải nhiều, gia đình không yên .

Phúc đức

Phúc đức: tham lang là dục vọng chi thần , đào hoa tinh , tại cung phúc đức , chủ nhiều giao tế xã giao , có uống rượu ham mê . Gặp hóa lộc tinh , nhân sinh càng là nhiều màu sắc , ba phương không kiếp sẽ yếu bớt đào hoa tính chất . Tuổi già sau dễ nhập tông giáo , chuyển hướng đặc biệt thích thần bí sự vụ .

Phụ mẫu

Phụ mẫu: thái âm hóa quyền cung Mão yếu hãm , cùng mẫu thân duyên phận thiển , không lời nào để nói . Gặp khoa quyền , Lục Cát Tinh có thể điều hòa .

Tử vi thiên phủ tinh tọa thủ dần , cung thân , song đế nhập mệnh , phú quý song toàn

Tử vi thiên phủ tinh tọa thủ dần , cung thân: song đế nhập mệnh , phú quý song toàn

紫微天府星坐守寅、申宫

Tử Vi tinh tại dần , thân hai cung vượng thế thủ mệnh , thiên phủ tinh nhất định đồng tọa , là "Tử phủ đồng cung cách", cơm áo không buồn , tài vật không thiếu , Phúc Quý kiêm hữu . Đồng thời , vậy là "Phủ tướng triều viên cách", nhân tế quan hệ tốt , có quý nhân trợ giúp , phú quý song toàn .

Mệnh tọa cung Dần , chín , tháng mười một sinh ra , hoặc mệnh tọa cung thân , ba , tháng năm sinh ra , tả phụ tinh hoặc hữu bật tinh tọa mệnh cung , tôn quý ở vạn nhân; lại gặp văn xương , sao Văn Khúc , cao thứ ân vinh .

紫微天府在寅宫坐命

Tử vi thiên phủ tại cung Dần tọa mệnh

Tinh diệu bố cục

Tử Vi tinh tại dần , thân hai cung vượng thế thủ mệnh , tất có thiên phủ tinh ( cung Dần là nhập miếu , cung thân là địa thế ) đồng tọa . Lúc này , đối cung ( cung thiên di ) có nhập miếu thất sát tinh đối căn cứ , cung tài bạch có nhập miếu sao Vũ khúc , cung quan lộc có nhập miếu thiên tướng tinh , bình thế Liêm Trinh , hai bên tam hợp hội căn cứ .

Cơ bản vận mệnh

Tử Vi tinh là bắc đẩu đế tọa , thiên phủ tinh là nam đẩu quân vương , hai cái đều là đến tôn quý của đế vương tinh , song đế vương tinh đồng tọa , kỳ thế quá vượng , năng lượng tăng thêm phụ tá là tinh diệu có hạn , ngược lại lấy cô luận , cho nên khiến lúc tuổi nhỏ thân thể có tai nạn tổn thương , hoặc cùng phụ mẫu duyên mỏng , hoặc gia đình có thiếu hụt .

Là người chất phác ôn lương , thông minh có tài trí , có chí hướng thật xa , xử sự cẩn thận thận trọng , gồm có năng lực lãnh đạo , gặp được cạnh tranh lúc, thường tại một phen nội tâm giãy dụa về sau, thể ngộ đến lễ khiến cùng tôn trọng , mà lo liệu quan hệ hợp tác , lục thân duyên mỏng , thường cảm giác tinh thần buồn khổ cùng trống rỗng , có chu kỳ tính cảm giác cô độc .

Thích hợp cưới muộn , tảo hôn dịch sinh biến hóa , lấy tại cung Dần ( thiên phủ tinh nhập miếu ) tọa mệnh khá tại cung thân ( thiên phủ tinh là địa thế ) tọa mệnh tương đối tốt . Bởi vì thiên phủ tinh là thiên bên trên của tài khố , tam hợp hội căn cứ cung tài bạch lại có nhập miếu của vũ khúc tài tinh , cả đời tài lộc không ngừng , cơm no áo ấm . Nữ mệnh , có phong tặng . Thêm cát , quý đẹp, vượng phu ích tử .

Tử , phủ song đế chủ tinh nhập mệnh , đối cung ( cung thiên di ) có nhập miếu thất sát tinh đến sớm căn cứ , tam hợp lại sẽ căn cứ cung tài bạch nhập miếu sao Vũ khúc cùng cung quan lộc của nhập miếu thiên tướng , bình thế Liêm Trinh . Bởi vì sao Vũ khúc là Chính Tài tinh , kiên cường , quả đoán , cô độc; thiên tướng tinh làm việc ổn trọng , xử sự công chính , chịu mệt nhọc , trung thành tuyệt đối; thất sát tinh lý trí độc lập , có uy quyền , biến động tính đại; Liêm Trinh thêm biến hóa , đồ đào hoa tính chất .

Thất sát tinh nhập cung thiên di , hoạt động lực lớn , ở nhà không chịu nổi , cuộc sống biến hóa lớn , nhưng đột nhiên thành công .

Sao Vũ khúc nhập cung tài bạch , tiền tài không được thiếu thốn , thêm sinh ra ở nhà phú hào , nắm có quyền thế , thích hợp tài chánh , tài chính , công thương giới .

Thiên tướng , Liêm Trinh nhập cung quan lộc , đối với sự nghiệp rất chuyên chú , công việc hữu hiệu tỉ lệ , thích hợp công chức hoặc dân doanh xí nghiệp lớn chờ hành chính cơ quan , cho là người phục vụ là thích hợp , thêm có thể đem sự vụ xử lý được ngay ngắn rõ ràng , có biểu hiện mà cầm quyền uy . Nữ mệnh thì thích hợp bà chủ gia đình , mà lại cần chú ý tu thân dưỡng tính .

紫微天府在申宫坐命

Tử vi thiên phủ tại cung thân tọa mệnh

Bất đồng năm sinh vận mệnh

Người sinh năm giáp: cung quan lộc Liêm Trinh hóa lộc , cung tài bạch sao Vũ khúc hóa khoa . Công việc thuận lợi , có quyền quý , đào hoa tính chất mãnh liệt , dễ có trên cảm tình của phiền nhiễu , hoặc lưu tại phong hoa tuyết nguyệt . Nếu cung thân tại cung quan lộc , có thể được khác giới của trợ lực; tài danh cùng có lợi , đắc tài yên tĩnh , ổn định có thể thủ .

Mệnh tọa cung Dần , người sinh năm giáp , lộc tồn tinh đồng tọa cung mệnh , lại tam hợp hội căn cứ cung quan lộc Liêm Trinh hóa lộc , là "Song lộc triều viên cách", tài quan song mỹ , nói danh vọng , bị người kính trọng , phúc khí cao , có tài hoa , lại gặp văn xương , sao Văn Khúc , có gia tài kết xù .

Giáp thân , Giáp Tý , giáp thìn , canh dần , canh ngọ , canh tuất người sinh năm , lộc tồn , Thiên Mã tinh đồng tọa cung mệnh hoặc cung thiên di , nếu không hỏa , Linh Tinh xung phá , là "Lộc mã giao trì cách", bình phục chạy động bình phục phát tài , phú quý song toàn , nhưng nhất định trước mấy đời tiếp nhau đức , mới có thể an hưởng phúc ấm . Nếu cùng hỏa , Linh Tinh hội hợp , là người gian trá . Nữ mệnh , gặp cát tinh , vượng phu ích tử .

Người sinh năm ất: cung mệnh Tử Vi tinh hóa khoa . Chỗ xử lý sự vụ năng lực mạnh, tài nghệ xuất nhiều , sự nghiệp trên có tốt biểu hiện , cả đời đa quý nhân tương trợ .

Mệnh tọa cung thân , ất , kỷ người sinh năm , hoặc mệnh tọa cung Dần , người sinh năm tân , thiên việt , thiên khôi song quý tinh phân khác tại cung mệnh , cung quan lộc tam hợp hội căn cứ , là "Thiên ất củng mệnh cách", văn chương cái thế , quý nhân giúp đỡ nhiều .

Người sinh năm Bính: cung quan lộc Liêm Trinh hóa Kỵ . Trên công việc thường cảm giác có tài nhưng không gặp thời , rơi vào nghịch cảnh , thích đầu cơ , nhưng thêm bất thuận , nên phòng hành chánh quan không phải , nam mệnh thường dựa vào nữ nhân ăn cơm .

Kỷ người sinh năm: cung tài bạch sao Vũ khúc hóa lộc . Chính Tài tinh hóa lộc nhập cung tài bạch , vốn là cả đời không khiếm khuyết tiền tài , kiếm tiền có một bộ , nhưng thần , mậu là thiên la địa võng cung , kiếm tiền rất vất vả , tài vận cũng sẽ có tổn hại .

Người sinh năm canh: cung tài bạch sao Vũ khúc hóa quyền . Đồ phấn vào tinh thần , có thể xếp ngoại trừ muôn vàn khó khăn mà thành công , tài vận tràn đầy , bình phục hình bận rộn , náo trong lấy tài . Nam mệnh sự nghiệp tâm trọng , không thích được hạn chế , vui mừng tự hành lập nghiệp , thích hợp chú ý cải thiện nhân tế quan hệ , mới năng lượng hòa khí sanh tài . Nữ mệnh cô độc khó tránh khỏi , sẽ ảnh hưởng hôn nhân duyên phận cùng cuộc sống của hài hòa .

Người sinh năm nhâm: cung mệnh Tử Vi tinh hóa quyền , cung tài bạch sao Vũ khúc hóa Kỵ , đế tinh hóa quyền , có làm chủ lãnh đạo trường mới , càng kiên định hơn tự chủ , quyền uy mười phần , sự nghiệp có thành tựu . Vũ khúc tài tinh hóa Kỵ , đối tiền tài bất lợi , thường vì tiền tài mà phiền lòng , dễ vì tài mà sinh thị phi , sao Vũ khúc cũng chủ cô , hóa Kỵ thì bất lợi cảm tình , có nhiều phiền nhiễu , khó khăn trắc trở .

Tử vi thiên phủ tọa dần thân , tử vi khai sáng , thiên phủ thận trọng , tính chất kiềm chế lẫn nhau , ngược lại khó mà phát triển .

Tinh hệ kết cấu

Tử phủ dần thân , tử vi là bắc đẩu chủ tinh , tính thích hợp khai sáng , thiên phủ là nam đẩu chủ tinh tính lợi nhuận thận trọng , nguyên do hai viên chủ tinh gặp gỡ , chẳng những có [ một núi không được giấu nhị hổ ] của xung đột , mà mà lại tính chất kiềm chế lẫn nhau , ngược lại khó mà phát triển .

紫微天府坐寅申

Nói như vậy , chỉ chủ người này thanh cao , thậm chí khả năng phát triển trở thành là mèo khen mèo dài đuôi . Loại này tinh hệ sau cùng thích hợp văn hoá giáo dục sự nghiệp , nhậm chức cũng có thể , không thích hợp từ buôn bán , nếu không tiến thoái mất theo , thường thường vuột thời cơ cơ duyên , lại hoặc lấy khéo léo ngược lại chuyết .

Tử phủ đồng cung lúc, tử vi nếu hóa quyền , hóa khoa , thì tử vi của năng lực khá lớn , khí phái cũng đại; nếu thiên phủ hóa khoa , thì gần có khuynh hướng tín nặc , có nhất ngôn cửu đỉnh mỹ đức , thế nhưng mà ngược lại lộ ra gặp phân thuần lương , khiếm khuyết lãnh đạo cùng khai sáng của năng lực .

Loại này tinh hệ kết cấu , sau cùng thích hợp gặp [ Lộc Mã giao phi ] đến sẽ, chủ phú quý song toàn; tiếp theo là [ lộc văn củng mệnh ] cũng chủ phú quý; lần thứ hai thì làm phụ tá chư diệu hội hợp , chủ quý mà không phú .

Nếu phụ tá chư diệu không biết, mà hỏa linh kình dương đà la tứ sát đồng thời gặp, thì ngược lại chủ là người ngoại tận tâm mà nội gian xảo lừa dối , thêm hứng mặt sau thị phi . Càng gặp không diệu hoặc lạc không vong , thì càng là người cô độc , tầm thường sống qua ngày .

Nữ mệnh tử phủ , nếu cung phúc đức tham lang gặp đào hoa chư diệu thời nghi coi trọng cảm tình cuộc sống; nếu cung mệnh sát hình chư diệu đồng thời gặp thì chỉ thích hợp kế thất , hoặc bởi vì mèo khen mèo dài đuôi mà chung thân không được cưới .

紫微天府在寅宫坐命

Tử vi thiên phủ tại cung Dần tọa mệnh

Phải suy đoán [ tử vi thiên phủ ] nhóm này tinh diệu của vật tính , cần chú ý nó là chủ động , hay là bị động . Thuộc về chủ động tính chất [ tử vi thiên phủ ] thì công thủ tất cả đều hợp , nếu vùng bị động sắc thái , thì ngược lại dịch tiến thoái mất theo .

Lấy [ tử vi thiên phủ ] bản thân tới nói , kỳ thực đã là vùng mâu thuẫn tính chất lượng hệ . Tử vi tự tiện mở sáng tạo , thiên phủ thủ giỏi thành , hai diệu đồng độ , nếu tính chất bình hoành thì tự nhiên có thể công có thể thủ , nhưng nếu vùng lệch ra của tính , thiên về tử vi thì ngại được thiên phủ của liên lụy , lại tiến tới không dám vào , thiên về thiên phủ thì ngại được tử vi ảnh hưởng , lại thoái mà không chịu thoái , cái này tấc liền ngược lại mọi chuyện rơi vào bị động , chỉ năng lượng dùng toàn lực đến ứng phó khách quan vòng cảnh .

Nếu vũ khúc độc tọa hóa vì quyền tinh , khiến cho tử vi của chủ động sắc thái gia tăng , tuy nhiên [ tử phủ ] tinh hệ không hẳn liền mất đi bình hoành , thế nhưng mà nhân sinh của khó khăn trắc trở từ đầu đến cuối luận võ khúc hóa khoa thời là lớn . Vô luận nam nữ , tại ba mươi trước sau đa số phải trải qua một thứ ngăn trở , nó là cảm tình ngăn trở , hay là vật chất ngăn trở , cần phải rõ đại vận chân thực tế tinh diệu tổ hợp mà định ra nó cụ thể tính chất .

Nếu như vũ khúc hóa lộc , tính chất cùng thiên phủ đồng khí , nhưng cũng lợi cho tử vi của khai sáng , nguyên do cơ bản bên trên thuộc về công thủ tất cả đều hợp . Chỉ là nhất định phải có lộc tồn đồng thời hội nhập [ tử phủ ] của cung độ , sau đó mới có thể hóa phân giải vũ khúc của cô khắc khí độ . Nguyên do nếu không lộc tồn , thì người này tuổi thơ khá là gian khổ .

Thiên cơ cô độc cố thủ một mình của cung viên , lúc [ tử phủ ] qua hành của lúc, cũng không chủ thực tế biến động , mà là chủ tư tưởng biến hóa . Nếu [ tử phủ ] tính chất bất bình hành của người qua hành cung này , thiên cơ tính chất lại tăng cường bất bình hành của sắc thái , thì dễ dàng biến thành thâm căn cố đế , khả năng ảnh hưởng hậu vận . Ví dụ như nữ mệnh nguyên cục của [ tử phủ ] sẽ liêm trinh hóa Kỵ , thiên phủ bởi vì chịu ảnh hưởng , dễ dàng hơi bị ngăn trở tức lạnh thoái . Lúc qua hành thiên cơ cô độc cố thủ một mình của cung viên lúc, liền rất dễ dàng lấy ngắn ngủi hoặc xem ra là thuận như ý đường đi , dù cho có cải biến hiện thực ý niệm ở trong đầu , cũng không đủ thực tế cải biến dũng khí , mười năm sau đó hành tất vận này hạn , đến dưới một vận hạn lúc, liền lại vô sự nghiệp hùng tâm . Một vừa có thời nhìn thấy cái này chút ít nữ mệnh , đại vận lộc , quyền , khoa sẽ, mà bản thân lại là bà chủ gia đình , chính là bởi vì chư như thế loại của duyên nguyên nhân .

Lại như nam mệnh nguyên cục [ tử phủ ] có kình dương đà la chiếu xạ , đặc biệt là lúc cô Kỵ của vũ khúc cùng đà la đồng độ; hoặc không thích kích thích [ liêm tướng ] cùng kình dương đồng độ của lúc, thì lúc đi tới thiên cơ cô độc cố thủ một mình của cung viên lúc, thường dịch sợ gian nan mà đã chọn sai người sinh của đường hướng .

Thiên cơ nếu tại vận hạn lưu niên hóa lộc , thì thích hợp chủ động [ tử phủ ]; nếu hóa khoa minh ngược lại thích hợp bị động của [ tử phủ ] . Bởi vì gặp lộc lợi cho tranh thủ , gặp khoa thì thích hợp tại duy trì danh dự .

Phá quân hóa lộc hóa quyền , đều đúng chủ động [ tử phủ ] có lợi , nhưng không thích hợp lý tưởng quá cao , vừa có tốt gặp cho là tức từ đây hảo vận liên tiếp đến, nếu không nhất định bởi vì lý tưởng cao mà lại bị ngăn trở .

Nếu phá quân có kình dương đà la sẽ căn cứ , thì ngược lại thích hợp tại bị động của [ tử phủ ] , có thể ung dung mưu tính chậm vào , từ từ xoay chuyển tình thế . Lại dễ bị người ảnh hưởng , nóng lòng cải biến thì thất bại . Bởi vì qua hành cung này hạn lúc, phải thận tại lựa chọn hợp tác lập nghiệp của bạn bè bạn .

Thái dương nhập miếu , thích hợp chủ động [ tử phủ ] , lạc hãm thì thích hợp bị động . Nhưng chủ động giả cũng chủ danh lớn hơn lợi , hoặc mượn bản thân của thanh danh lấy tranh thủ tài lộc . Nếu thái dương hóa Kỵ , càng thích hợp thận tại đầu tư . Thích thái dương hóa vì quyền , lộc , thì vô luận loại nào tính chất [ tử phủ ] cũng là thuận như ý của vận hạn lưu niên .

Vũ khúc cô độc cố thủ một mình của cung viên , một loại lợi nhuận chủ động [ tử phủ ] . Riêng chỉ nguyên cục vũ khúc hóa Kỵ , tử vi nhất định đồng thời hóa quyền , thì [ tử phủ ] của chủ động lực quá mạnh, loại này kết cấu , lợi nhuận nam bất lợi nữ nhân , nữ mệnh gia tăng cô khắc , mà mà lại ngại quá chủ động . Nam mệnh thì tại qua hành vũ khúc hóa Kỵ của cung viên lúc, không làm lực bất tòng tâm của cải biến , tức vẫn có thể cầm doanh giữ gìn Thái .

Thiên đồng cô độc cố thủ một mình của cung viên , đối [ tử phủ ] tới nói , thuộc về trung tính . Vô luận chủ động bị động , đều thích hợp gặp lộc , quyền , khoa cát hóa , thì động tĩnh giai nghi . Nếu gặp hình Kỵ chư diệu , đặc biệt là cự môn hóa Kỵ đến sẽ thiên đồng , thì [ tử phủ ] dịch vô sự kiếm chuyện , tự sinh phiền nhiễu . Tại lưu niên gặp đây, thì là cảm tình biến hóa của năm , gặp đào hoa chư diệu nhất là . Nếu sát hình diệu trùng điệp , thì bởi vì cảm tình biến hóa mà ảnh hưởng tài bạch sự nghiệp . Nếu càng thấy văn khúc hóa Kỵ đến sẽ, thì là nghiêm trọng đào hoa kiếp .

Thất sát cô độc cố thủ một mình của cung viên , không nhất định sinh biến hóa , nhất định phải gặp Lộc Mã giao hội , bắt đầu chủ có không phải biến không thể của khách quan vòng cảnh . Nguyên do bị động của [ tử phủ ] , nhất định phải thất sát Lộc Mã cùng hội . Sau đó mới chủ biến động . Biến động tốt hay xấu , tường vận hạn lưu niên là tinh diệu hội hợp mà định ra . Thích nhất hội phá quân hóa quyền , thì tự nhiên năng lượng khắp nơi tranh thủ chủ động , giới thời tức là cụ khai sáng tính năm phân .

Cự môn độc tọa của vận hạn , chỉ cần bất hóa kỵ , lại có nhập miếu của thái dương căn cứ sẽ, thì lợi nhuận bất luận cái gì tính chất [ tử phủ ] . Nếu lộc quyền khoa sẽ, càng sẽ bị dị tộc đề bạt , hoặc lợi cho hợp tác của năm . Nữ mệnh phải phòng cảm thụ tình phiền nhiễu , nam mệnh , nếu cung phúc đức gặp đào hoa , thì dịch di tình biệt luyến .

Tham lang độc tọa của cung viên , nếu hóa là Kỵ tinh , sắc nhất chủ động [ tử phủ ] qua hành , lúc này biến thành truy cầu lý tưởng vận trình . Nếu bị động của [ tử phủ ] thì ngược lại dịch lỡ dịp .

Nếu vận hạn lưu niên gặp tham lang Hỏa Tinh , hóa lộc , bị động của [ tử phủ ] ngược lại dịch tang chí , một khi giao nhập hảo vận , tức không màng tiến thủ , cuối cùng suy cho cùng mất lấy .

Nhập miếu của thái âm thích hợp [ tử phủ ] , lạc hãm thì không thích hợp , lợi nhuận bị động của [ tử phủ ] , chủ động hơi thứ . Riêng chỉ nếu thái âm hóa Kỵ , thì [ tử phủ ] qua đi tới vận này hạn lưu niên , dễ vì đắc ý quên hình , vọng làm đầu tư mà suy cho cùng thất bại . Nhất định thái âm hóa lộc , sau đó mới có thể đại triển hồng đồ .

紫微天府在申宫坐命

Tử vi thiên phủ tại cung thân tọa mệnh

Hiện tại mà lại nâng một cái [ tử phủ ] tọa cung phu thê của ví dụ .

Hành đinh sửu đại vận , cung phu thê cự môn hóa Kỵ độc tọa . Mà bính dần năm , cung phu thê [ liêm trinh thiên tướng ] hóa Kỵ , kình dương đà la đồng thời căn cứ , lại gặp Linh Tinh , chồng vì vậy năm họa bệnh gan quá mức trọng .

Tử vi thiên phủ tọa mệnh dần thân , sẽ sản sinh vượt qua thường nhân cảm giác ưu việt , tự cao tự đại

Dần thân đều có ưu khuyết

Tử vi cùng thiên phủ tọa mệnh dần thân , dần thân đều có ưu khuyết , luận phú thì thân trội hơn dần thiên phủ là tương đối tử vi của thứ hai đại tinh diệu , đồng thời cũng thuộc thổ , chính là mậu thổ , khô ráo Cao quảng chi thổ .

紫微天府坐命寅申

Tử phủ hai sao gặp gỡ tại dần thân hai vị , bởi vì lưỡng giả bản tính tương tự mà lại năng lực khổng lồ chuyên một , bởi vì cổ nhân đối với tổ hợp như vậy đánh giá là rất cao , cho rằng tử phủ đồng cung gặp được liêm trinh hóa lộc hoặc là vũ khúc hóa lộc , thì nhất định là giàu có nhà hoặc công khanh cánh cửa , còn có " đồng cung tử phủ quý sinh ra , thiên địa rõ ràng minh vạn tượng mới , may mắn gặp dần thân đồng được địa, âm thanh minh lỗi lạc động càn khôn " của bình luận .

Mà loại này tử vi , thiên phủ của tổ hợp cũng mười phần vui mừng tả hữu , tả hữu hai cái tại quan lộc , thiên di hai vị củng căn cứ , năng lượng khiến tử phủ người của hành vi lực thì chẳng những là phúc lộc song toàn , quá mức mà lại là thanh danh lan xa , cho nên có tả phụ đồng , tôn quý ở vạn nhân , xương khúc tả hữu đồng , cự vạn chi tư , tả hữu xương khúc toàn bộ , cao thứ ân vinh mà nói .

紫微天府在寅宫坐命

Tử vi thiên phủ tại cung Dần tọa mệnh

Nếu bàn về nó là người , bởi vì thổ tính ẩm ướt khô tướng mức độ , cho nên lộ ra ổn trọng cẩn thận , đôn hậu ôn lương , năng lực học tập cùng năng lực quản lý đều vô cùng tốt.

Nhưng bởi vì làm lực lượng của nghiêng , sẽ tạo thành sinh mệnh của lịch trình lấy chính mình làm chủ , dễ dàng đối với muốn quyền lực nhìn quá trọng mà lộ ra tốt cầm quyền; mà bởi vì nam đẩu chủ tinh cùng trung thiên chủ tinh cái này hai viên trọng lượng cấp của anh cả hội tụ tập trung vào một cung , mệnh chủ sẽ sản sinh vượt qua thường nhân cảm giác ưu việt , tự cho mình tự tán dương cũng rất cao , cũng bởi vì cùng người khác của rơi kém lớn, khó tránh khỏi sẽ có cảm giác cô độc , thậm chí sẽ cảm thấy ở chỗ cao không khỏi rét vì lạnh .

Ở đây loại tâm cảnh phía dưới, nữ mệnh tọa tử phủ người , tại cảm tình đối đãi bên trên cũng là dễ dàng có loại " vui vẻ quân hề quân không biết " của than thở , bởi vì cưới muộn của tỉ lệ tương đối cao , nếu nhận được phụ tinh ảnh hưởng mà tảo hôn giả , sau cưới của cảm tình vậy dễ dàng bởi vì dao động .

Mà tử phủ tọa mệnh giả tuy nhiên thích sẽ lộc tồn đồng cung , chủ người này có cơ hội năng lượng thành là phú thương cự cổ , tương đối thích hợp hướng về tài qua lộ tuyến phát triển , nhưng bởi vì ba giả tính chất sao cũng trọng , thường thường vận chuyển tương đương chậm chạp , nhân mệnh được của , vận trình cũng sẽ hơi trễ mới phát sinh , cho nên cần có Thiên Mã đồng cung hoặc là nó anh ấy tứ hóa lấy thừa bù thiếu , mới có thể có động lực kéo theo này một ô cục của vận thế trước thời gian bên trên Dương .

Đồng thời loại này cách cục người , sẽ vì là lộc tồn của đặc tính , mà lộ ra phòng vệ tâm trọng , thậm chí có hẹp hòi keo kiệt tình hình sản sinh .

Tử phủ đồng cung sau cùng Kỵ của chính là cùng đà la hoặc là hỏa linh đồng cung của phá cục ( kình dương sẽ không xuất hiện tại dần thân hai cung ) , bởi vì này tam sát sẽ phá hư vốn là đôn hậu ôn lương của tính cách , người này mặc dù vẫn năng lượng có thành tựu , nhưng là người sẽ khuynh hướng lấy gian trá xảo quyệt của hành vi đến lập mệnh , làm ra chỗ là sẽ càng là ích kỷ .

Mà nếu gặp không kiếp hai sao , cũng đồng tử vi gặp không kiếp loại , là tượng đi xa thiên ( tử vi ) , mà ( thiên phủ ) ở giữa trống trải không người hoang mạc , chủ nhân cô lập không nơi nương tựa . Nếu như lại vận thế không tốt , khó tránh khỏi cao không tới, thấp không xong , sẽ tạo thành có tài nhưng không gặp thời , tính cách quái gở tình hình , cuối cùng người này sinh của kỳ vọng thường thường khó mà Đoài xuất hiện .

紫微天府在申宫坐命

Tử vi thiên phủ tại cung thân tọa mệnh

Mà cùng ở tại cung Dần của ưu thế ở chỗ tử phủ hai sao thổ trọng , nếu được cung Dần mộc khí của khai thông , ngược lại có thể đem hai sao này thúc đẩy , gia tốc nó hành vi lực , lấy thành là mang theo vạn vật của ruộng tốt , củng cố gia viên của tường thành .

Tại cung thân của ưu điểm chính là hai sao của dày trọng thổ tính có thể được cung thân kim khí của tiết thanh tú , biểu thị người này có thể đem năng lực lương mặt tốt biểu đạt ra đến, mà thái dương , thái âm hai sao nhật nguyệt đồng thời minh , rơi vào lục thân cung vị đại biểu có thể cấp cho mệnh chủ thực chất bên trên của trợ giúp , phụ mẫu chỗ có thể cấp cho của giáo dục vòng cảnh trội hơn tử phủ tại dần người , nếu sẽ tả hữu hoặc xương khúc tướng giáp , thường thường xuất thân nhà dòng dõi nho học thế thứ hoặc quý tộc thế gia , năng lượng hướng về công chức phương diện phát triển .

Lại , bởi vì cự môn tại điền trạch vị , nếu cự môn được cung hợi mà ở , ẩn tàng tính của tài phú đem càng là khổng lồ , mệnh chủ thành là cự phú của khả năng đem gia tăng nhiều .

Tử vi thiên phủ tọa dần thân ( trung châu phái )

Tử vi thiên phủ tọa dần thân , cần chú ý nó là chủ động , hay là bị động

Phải suy đoán [ tử vi thiên phủ ] nhóm này tinh diệu của vật tính ,Cần chú ý nó là chủ động , hay là bị động. Thuộc về chủ động tính chất [ tử vi thiên phủ ] thì công thủ tất cả đều hợp , nếu vùng bị động sắc thái , thì ngược lại dịch tiến thoái mất theo .

紫微天府坐寅申

Lấy [ tử vi thiên phủ ] bản thân tới nói , kỳ thực đã là vùng mâu thuẫn tính chất lượng hệ . Tử vi tự tiện mở sáng tạo . Thiên phủ thủ giỏi thành , hai diệu đồng hệ , nếu tính chất bình hoành thì tự nhiên có thể công có thể thủ , nhưng nếu vùng lệch ra của tính , thiên về tử vi thì ngại được thiên phủ của liên lụy , lại tiến tới không dám vào , thiên về thiên phủ thì ngại được tử vi ảnh hưởng , lại thoái mà không chịu thoái , lúc này liền ngược lại mọi chuyện rơi vào bị động , chỉ năng lượng dùng toàn lực đến ứng phó khách quan vòng cảnh .

Nếu vũ khúc độc tọa hóa vì quyền tinh , khiến cho tử vi của chủ động sắc thái gia tăng , tuy nhiên [ tử phủ ] tinh hệ không hẳn liền mất đi bình hoành , thế nhưng mà nhân sinh của khó khăn trắc trở từ đầu đến cuối luận võ khúc hóa khoa thời là lớn . Vô luận nam nữ , tại ba mươi trước sau đa số phải trải qua một thứ ngăn trở , nó là cảm tình ngăn trở , hay là vật chất ngăn trở , cần phải rõ đại vận chân thực tế tinh diệu tổ hợp mà định ra nó cụ thể tính chất .

Nếu như vũ khúc hóa lộc , tính chất cùng thiên phủ đồng khí , nhưng cũng lợi cho tử vi của khai sáng , nguyên do cơ bản bên trên thuộc về công thủ tất cả đều hợp . Chỉ là nhất định phải có lộc tồn đồng thời hội nhập [ tử phủ ] của cung độ , sau đó mới có thể hóa phân giải vũ khúc của cô khắc khí độ . Nguyên do nếu không lộc tồn , thì người này tuổi thơ khá là gian khổ .

紫微天府在寅宫坐命

Tử vi thiên phủ tại cung Dần tọa mệnh

Thiên cơ cô độc cố thủ một mình của cung viên , lúc [ tử phủ ] qua hành của lúc, cũng không chủ thực tế biến động , mà là chủ tư tưởng biến hóa . Nếu [ tử phủ ] tính chất bất bình hành của người qua hành cung này , thiên cơ tính chất lại tăng cường bất bình hành của sắc thái , thì dễ dàng biến thành thâm căn cố đế , khả năng ảnh hưởng hậu vận . Ví dụ như nữ mệnh nguyên cục của [ tử phủ ] sẽ liêm trinh hóa Kỵ , thiên phủ bởi vì chịu ảnh hưởng , dễ dàng hơi bị ngăn trở tức lạnh thoái . Lúc qua hành thiên cơ cô độc cố thủ một mình của cung viên lúc, liền rất dễ dàng lấy ngắn ngủi hoặc xem ra là thuận như ý đường đi , dù cho có cải biến hiện thực ý niệm ở trong đầu , cũng không đủ thực tế cải biến dũng khí , mười năm sau đó hành tất vận này hạn , đến dưới một vận hạn lúc, liền lại vô sự nghiệp hùng tâm . ── có khi nhìn thấy cái này chút ít nữ mệnh , đại vận lộc , quyền , khoa sẽ, mà bản thân lại là bà chủ gia đình , chính là bởi vì chư như thế loại của duyên nguyên nhân .

Lại như nam mệnh nguyên cục [ tử phủ ] có kình dương đà la chiếu xạ , đặc biệt là lúc cô Kỵ của vũ khúc cùng đà la đồng độ; hoặc không thích kích thích [ liêm tướng ] cùng kình dương đồng độ của lúc, thì lúc đi tới thiên cơ cô độc cố thủ một mình của cung viên lúc, thường dịch sợ gian nan mà đã chọn sai người sinh của đường hướng .

Thiên cơ nếu tại vận hạn lưu niên hóa lộc , thì thích hợp chủ động [ tử phủ ]; nếu hóa khoa minh ngược lại thích hợp bị động của [ tử phủ ] . Bởi vì gặp lộc lợi cho tranh thủ , gặp khoa thì thích hợp tại duy trì khiến danh tiếng .

Phá quân hóa lộc hóa quyền , đều đúng chủ động [ tử phủ ] có lợi , nhưng không thích hợp lý tưởng quá cao , vừa có tốt gặp cho là tức từ đây hảo vận liên tiếp đến, nếu không nhất định bởi vì lý tưởng cao mà lại bị ngăn trở .

Nếu phá quân có kình dương đà la sẽ căn cứ , thì ngược lại thích hợp tại bị động của [ tử phủ ] , có thể ung dung mưu tính chậm vào , từ từ xoay chuyển tình thế . Được nhân ảnh hưởng , nóng lòng cải biến thì thất bại . Bởi vì qua hành cung này hạn lúc, phải thận tại lựa chọn hợp tác lập nghiệp của bạn bè bạn .

Thái dương nhập miếu , thích hợp chủ động [ tử phủ ]; lạc hãm thì thích hợp bị động . Đóng chủ động giả cũng chủ danh lớn hơn lợi , hoặc mượn một đã của thanh danh lấy tranh thủ tài lộc . Nếu thái dương hóa Kỵ , càng thích hợp thận tại đầu tư . Thích thái dương hóa vì quyền , lộc , thì thuyết tiến hoá loại nào tính chất [ tử phủ ] cũng là thuận như ý của vận hạn lưu niên .

Vũ khúc cô độc cố thủ một mình của cung viên , một loại lợi nhuận chủ động [ tử phủ ] . Riêng chỉ nguyên cục vũ khúc hóa Kỵ , tử vi nhất định đồng thời hóa quyền , thì [ tử phủ ] của chủ động lực quá mạnh, loại này kết cấu , lợi nhuận nam bất lợi nữ nhân , nữ mệnh gia tăng cô khắc , mà mà lại ngại quá chủ động . Nam mệnh thì tại qua hành vũ khúc hóa Kỵ của cung viên lúc, không làm lực bất tòng tâm của cải biến , tức vẫn có thể cầm doanh giữ gìn Thái .

Thiên đồng cô độc cố thủ một mình của cung viên , đối [ tử phủ ] tới nói , thuộc về trung tính . Vô luận chủ động bị động , đều thích hợp gặp lộc , quyền , khoa cát hóa , thì động tĩnh hoặc thích hợp . Nếu gặp hình Kỵ chư diệu , đặc biệt là cự môn hóa Kỵ đến sẽ thiên đồng , thì [ tử phủ ] dịch vô sự kiếm chuyện , tự sinh phiền nhiễu . Tại lưu niên gặp đây, thì là cảm tình biến hóa của năm , gặp đào hoa chư diệu nhất là . Nếu sát hình diệu trùng điệp , thì bởi vì cảm tình biến ảnh hưởng tài bạch sự nghiệp . Nếu càng thấy văn khúc hóa Kỵ đến sẽ, thì là nghiêm trọng đào hoa kiếp .

Thất sát cô độc cố thủ một mình của cung viên , không nhất định sinh biến hóa , nhất định phải gặp Lộc Mã giao hội , bắt đầu chủ có không phải biến không thể của khách quan vòng cảnh . Nguyên do bị động của [ tử phủ ] , nhất định phải thất sát Lộc Mã cùng hội . Sau đó mới chủ biến động . Biến động tốt hay xấu , tường vận hạn lưu niên là tinh diệu hội hợp mà định ra . Thích nhất hội phá quân hóa quyền , thì tự nhiên năng lượng chỗ tranh thủ chủ động , giới thời tức là cụ khai sáng tính năm phân .

Nhưng khi mặt trời nhập miếu , mà lại gặp cát hóa của lúc, lại lợi nhuận cạnh tranh , lại không phải lạnh thoái của dấu hiệu .

Gặp liêm trinh hóa lộc , càng cần chú ý không thể xuất phong đầu .

Cự môn độc tọa của vận hạn , chỉ cần bất hóa kỵ , lại có người miếu của thái dương của căn cứ hội. Thì lợi nhuận bất luận cái gì tính chất [ tử phủ ] . Nếu lộc quyền khoa sẽ, càng sẽ bị tại dị tộc đề bạt , hoặc lợi nhuận cùng dị tộc hợp tác của năm . Nữ mệnh thì phòng cảm thụ tình phiền nhiễu . Nam mệnh , nếu cung phúc đức gặp đào hoa , thì dịch di tình biệt luyến .

Tham lang độc tọa của cung viên , nếu hóa là Kỵ tinh , sắc nhất chủ động [ tử phủ ] qua hành , lúc này biến thành truy cầu lý tưởng vận trình . Nếu bị động của [ tử phủ ] thì ngược lại dịch lỡ dịp .

Nếu vận hạn lưu niên gặp tham lang Hỏa Tinh; hóa lộc , bị động của [ tử phủ ] ngược lại dịch tang chí , một khi giao nhập hảo vận , tức không màng tiến thủ , cuối cùng suy cho cùng mất lấy .

Nhập miếu của thái âm thích hợp [ tử phủ ] , lạc hãm thì không thích hợp . Lợi nhuận bị động của [ tử phủ ] , chủ động hơi thứ . Riêng chỉ nếu thái âm hóa Kỵ , thì [ tử phủ ] qua đi tới vận này hạn lưu niên , dễ vì đắc ý quên hình , vọng sự tình đầu tư mà suy cho cùng thất bại . Nhất định thái âm hóa là lộc , quyền , sau đó mới có thể đại triển hồng đồ .

紫微天府在申宫坐命

Tử vi thiên phủ tại cung thân tọa mệnh

Hiện tại mà lại nâng một cái [ tử phủ ] tọa cung phu thê của ví dụ .

Hành đinh sửu đại vận , cung phu thê cự môn hóa Kỵ độc tọa . Mà bính dần năm , cung phu thê [ liêm trinh thiên tướng ] hóa Kỵ , kình dương đà la đồng thời căn cứ , lại gặp Linh Tinh , chồng vì vậy năm họa bệnh gan quá mức trọng .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p