Tử vi thời gianHoặcTử vi đấu sổ nhập mônHoặcTử vi lời giải

Chia sẻ

Tử vi lời giải

2 0 1 0 - 0 5-3 1Tử vi thời gian

Chương 3: , mười hai cung hàm nghĩa

Đem mệnh bàn sắp xếp gọn sau liền có thể suy đoán số mạng . Nam mệnh đầu tiên xem cung sự nghiệp , thứ xem tài bạch , cung thiên di , lại xem phúc đức các loại cung . Nữ mệnh đầu tiên xem cung phúc đức , lại xem cung phu thê , sau đoán tử nữ các loại cung . Vô luận nam nữ , phải xem cung thân rơi vào cung nào đây cũng là hậu thiên phát triển cường cung . Cung danh nhập vị là người bàn . Phía dưới gắn trang phục mệnh bàn của trình tự tiến hành giới thiệu .

1 , mệnh thân cung:
Cung này suy đoán cá tính , tướng mạo , mới có thể cùng sự nghiệp tình trạng . Đối lựa chọn chức nghiệp cùng hoàn cảnh sống đều có chỉ đạo tác dụng . Cung mệnh của tam phương tứ chính quan hệ trọng đại . Mệnh thân đồng cung giả cũng là tí ,ngọ giờ sinh biến hóa không lớn. Cung mệnh biểu thị tiên thiên của tình trạng , cung thân thì thuộc hậu thiên . Cung thân rơi nhập cung nào , cung nào liền là điểm mạnh . Như cung thân rơi vào cung sự nghiệp , truyền thống hiệu là quan lộc cung , như vậy người này quan vận khá tốt . Đương nhiên phải xem cung này của sao mà định ra . Thân ở cung sự nghiệp lại ở mão vị đồng thời có thiên cơ tinh , cự môn tinh rơi vào , năng lực bộ cấp quan viên . Tham lang tinh nhập cung quan lộc tất có tham quan của hiềm nghi . Lại từ cung mệnh của đối cung đoán cung thiên di có cát tinh rơi vào , biểu thị người này rời nhà phát triển vi diệu . Tóm lại , cung mệnh là lưới cương thằng , cương nâng thì nhãn trương .

2 , cung phụ mẫu:
Có thể suy đoán ra phụ mẫu thân thể , diện mạo , nghề nghiệp tình trạng . Nhận được ân đức của phụ mẫu nhiều ít , cùng phụ mẫu duyên phận nặng nhẹ . Tại ngoại đại biểu cấp trên lão bản cùng trực hệ trưởng bối hoặc sư sinh quan hệ trong đó làm sao . Phụ mẫu , phụ mẫu cùng tử nữ ở giữa có hay không hình khắc .

3 , cung phúc đức:
Có người gia tài phong phú chính mình lại trải qua ăn uống tiết kiệm của cuộc sống . Có người gia cảnh bần hàn chính mình lại biết thỏa mãn thì mới thấy hạnh phúc cả đời . Cung phúc đức năng lượng cho thấy người này hưởng thụ năng lực . Nếu như có thiên phủ cát tinh rõ chỉ ra lấy có lộc ăn , lộc ăn , tinh thần sinh sống. Hung tinh rõ chỉ ra hoang mang , vất vả . Nữ mệnh phúc đức là cường cung . Tham lang , liêm trinh , thiên diêu , Hàm trì các loại đào hoa sát tinh xâm nhập nữ mệnh cung phúc đức , người này dễ dàng luân rơi hoặc phóng đãng mà nhận hết cảm tình phiền nhiễu .

4 , cung điền trạch:
Nơi này điền trạch là nghĩa rộng đấy, bao gồm mọi thứ bất động sản . Cung điền trạch của đối cung là cung tử nữ . Tổng hợp có thể nhìn ra thời trẻ cùng trung niên vận trình cùng nhà ở phải chăng an bình . Cung điền trạch biểu thị nhà ở hoàn cảnh cùng trang trí bố trí tình hình , vẫn năng lượng hiểu được hàng xóm tình hình . Nếu như Thiên Mã tiến vào cung điền trạch , nó gia cư sẽ thường xuyên di dời , hoặc thường thường di chuyển gia cụ một lần nữa bố trí trang trí . Mua bất động sản cùng dự trữ năng lực vậy đoán sao của cung điền trạch tình .

5 , cung sự nghiệp:
Truyền thống hiệu cung quan lộc . Thời kỳ thanh thiếu niên vậy gọi là học nghiệp cung . Sự nghiệp phương hướng công tác hoàn cảnh cũng biểu hiện ở cung này . Có thể hay không được thượng cấp tin một bề đề bạt cùng địa vị xã hội , lương bổng nhiều ít đều phải đoán cung này tinh tình .

6 , cung nô bộc:
Truyền thống hiệu là nô bộc cung . Có hay không đắc lực của thuộc hạ và bạn thì nhìn cung này . Cát tinh lạc hãm hoặc hung tinh nhập miếu cũng sẽ cảm thấy bằng hữu mang tới vật chất cùng tinh thần không thoải mái . Yêu đương bên trong khác giới sau cưới rất đúng chẵn mang cho ngươi đến cái gì , vậy tại cung này phân biệt .

7 , cung thiên di:
Người người đều có thể xuất ngoại . Mà ở ngoại nhà hoàn cảnh , gặp phải , có thể hay không được quý nhân trợ giúp thì nhìn cung thiên di . Còn có một sinh trung xuất hành , di dời tình huống . Phối hợp cung phụ mẫu , còn có thể biết đến tổ tiên tình hình . Cung thiên di nếu gặp sát tinh , đặc biệt là gặp kình dương , xuất ngoại dễ phát sinh tai nạn giao thông .

8 , cung tật ách:
Thân thể của ngươi yếu nhất vị trí tại nơi nào , khả năng phát sinh cái nào ốm đau thì nhìn cung tật ách . Thân thể sẽ sẽ không thụ đến vận rủi của tổn thương vậy tại cung này thẩm tra . Sao kình dương lấy ý vị cầm trong tay đao nhọn tiến nhập cung tật ách , có thể nào không chịu ngoại thương? Có thể khó tránh khỏi giải phẫu phẫu thuật nổi khổ .

9 , cung tài bạch:
Tài là tiền tài , gấm vóc là chỉ y phục mặc mang , vậy chỉ chi phiếu , khế ước , văn thư phương diện . Tử cung là bắc , cung Ngọ là nam , cung Mão là đông , cung dậu là phương tây . Đoán tài bạch tại cung nào liền biết phát tài phương hướng . Đoán tinh tình liền biết tiền tài của vận dụng phương thức . Cung có đà la tinh đắc tài nhất định nhọc nhằn . Cung có thiên cơ tinh đắc tài nhất định nhẹ thoải mái . Thiên phủ , lộc tồn năng lượng tiết kiệm tiền , gặp được kình dương toàn bộ hở ánh sáng . Cung tài bạch cùng cung sự nghiệp quan hệ quá nhiều . Hai cung phối hợp với nhau , cùng nhau lưu thông , kiềm chế lẫn nhau . Sự nghiệp tốt nhất định tài vượng , tài vượng có lợi phát triển sự nghiệp . Đây chính là hai cung của biện chứng quan hệ .

1 0 , cung tử nữ:
Thái dương là nam , thái âm là nữ . Rơi vào dương cung đầu thai nam , rơi vào âm cung đầu thai nữ nhân , đây là truyền thống thuyết pháp . Trên thực tế có âm dương rơi vào đồng cung tình huống , cũng có trái lại khả năng . Kỳ thực , quá mức lo lắng xác thực thuộc không bình thường , đã như vậy , có thể nhìn một chút cung tử nữ địa chi thuần âm vẫn là thuần dương . Cung tử nữ chủ yếu là biểu hiện vãn bối phải chăng hiếu thuận , trí tuệ tài hoa làm sao , bên ngoài còn có thể tra được người này sinh hoạt tình dục năng lực .

1 1 , cung phu thê:
Gia đình là xã hội tế bào , mà quan hệ vợ chồng chính là nhân tế bào . Cung này là biểu diễn quan hệ vợ chồng đấy, phối ngẫu của tướng mạo , hình thể , ngành nghề cùng trong tình cảm xu hướng tính dục đều có thể tại cung này tuần tra . Tại kết giao bằng hữu khác phái lúc, hoặc kết giao trong quá trình gặp phải tình huống như thế nào? Thí như lửa, Linh Tinh nhập cung , kết giao thời sẽ rất mau tiến vào tình hình . Đà la tinh lại tình ý kéo dài khó bỏ khó phân . Sau cưới có đẹp hay không tràn đầy , có thể hay không ly dị , có hay không ngoại tình đều phải tế tra cung phu thê .

12 , cung huynh đệ:
Điều không vinh dự này là thân giữa huynh đệ tỷ muội quan hệ , vậy bao gồm người hợp tác , cộng tác , tri kỷ hoặc là tương đương với tình huynh đệ của bạn thân quan hệ trong đó . Những quan hệ này làm sao , đều xem tinh tình làm sao . Cung huynh đệ là cung mệnh cùng cung phu thê của giáp cung , cho nên là cái này hai cung của cầu cống . Cung huynh đệ gặp hóa Kỵ hoặc sát tinh xung phá , giữa vợ chồng của sinh hoạt tình dục nhất định không hài hòa .

Chương 4: , tinh tình tường thuật tóm lược

Phía trước giới thiệu chư cung của hàm nghĩa . Muốn tường đoán mệnh bàn , còn phải đoán các sao nhập cung sau mới có thể phán đoán suy luận . Một chương này chỉ giới thiệu tinh tình hình chung . Bởi vì thường sao rơi vào cung nào đó sau đó mới gặp các sao khác vẫn sẽ phát sinh biến hóa mới . Các sao nhập vị tạo thành thiên bàn . Tiếp sau đem tiến hành theo chất lượng của nhất nhất giới thiệu .


Quyển sách để bày tỏ cách phương thức là chủ yếu đặc sắc . Mục đích là vì tương lai dùng máy tính lập trình tự tương đối dễ dàng mà lo nghĩ . Ngoài ra, đang tra tìm phương diện so với trước mắt đồng loại thư tịch cũng phải phương tiện nhiều. Trên đây đối với tinh tình của giới thiệu chỉ là đại khái , tại suy đoán mệnh bàn thời càng không thể cơ giới rập khuôn . Tỷ như: cự môn là chủ thị phi khẩu thiệt chi tinh , cũng không phải nói sao này vào cung mệnh liền một đời khó tránh khỏi khẩu thiệt , có lẽ làm vậy giáo sư ngược lại phát huy cửa lớn đặc biệt thường , bên ngoài cự môn tinh gặp thiên cơ tinh có lẽ sẽ tại luyện khí công ở bên trong lấy được đặc dị công năng . Tại đây tràn ngập vậy biện chứng pháp , nhưng mà , mỗi một nhỏ xiên đường lại đều sẽ dùng người ngộ nhập ngõ cụt . Nếu như: thiên diêu là một cái đại đào hoa , chủ phong lưu chức vụ , nữ mệnh thiên diêu tinh vào cung phúc đức sẽ ngoắc thành thân , nhưng vào cung phu thê ngược lại thành tường nội đào hoa , nam nhân chắc chắn hết sức vui mừng . Nhìn đến đây ngài đem hứng thú tăng nhiều , có lẽ tiếc nuối duy nhất là không biết mình của sinh thời . Khác ảo não , nơi này có một đoán phát sinh toàn vị trí , cơ bản nhất định sinh thời cận cung tham khảo: Tý Ngọ mão dậu thiên(lệch) trái, dần thân tị hợi thiên(lệch) phải, thìn tuất sửu mùi song toàn .

Chương 5: , cung nhập chi vị khái luận

Tại tử vi đấu sổ trong mệnh bàn thập nhị chi vị gọi là địa bàn . Địa bàn vị trí tốt nhất là cung Ngọ . Nhưng mà , mạng của mỗi người viên , sự nghiệp , tài bạch bất khả năng cũng chứa ở cái này một cung bên trong . Nói cách khác , mỗi cá nhân bất khả năng đem trên đời chuyện tốt cũng xem toàn . Có lợi tất có lừa đảo , có một mặt tốt , nhất định có chút không đủ của một phía , cái này chính là phép biện chứng . Tục ngữ nói: tốt số không bằng vận tốt , vận tốt không bằng thời tốt. Sinh ở một cái yên ổn của thời đại chính là một đại tốt, không cầu toàn lại là một đại tốt. Mọi thứ đều phải thập toàn thập mỹ , kết quả của nó nhất định sự tình tại mong muốn . Tại đây giới thiệu chỉ là cung nhập chi vị sau đại khái tình hình . Mỗi một cung của tình huống cặn kẽ , chủ yếu là căn cứ mỗi một cung của sao đến suy đoán . Trọng yếu hơn chính là lấy tinh diệu của miếu hãm cùng tứ hóa đến quyết định cung này của tình trạng .

Nam mệnh của tam phương tứ chính là cung mệnh , cung sự nghiệp , cung tài bạch cùng cung thiên di là tứ đại cường cung , mà nữ mệnh của tam phương tứ chính lại là , cung phúc đức , vợ chồng cung cùng cung thiên di là tứ đại cường cung .




Chương 6: , tinh tình lời giải

Tử vi đấu sổ phân ba cấp độ: lấy tinh tình đoán cát hung , lấy hà lạc đoán phát triển , lấy kỳ môn tìm khế cơ .
Người mới học nhất định cần đem đẩu số tinh tình hiểu rõ . Căn bản không tốn sức , tử vi hà lạc đẩu số không thể nào bắt đầu nói gì kỳ môn đẩu số? Phía trước nói của sao tường thuật tóm lược nhất là trọng yếu , mỗi bên tinh ngũ hành sở thuộc cùng "Chủ "Tốt nhất học thuộc lòng , đây đối với đoán bàn rất là trọng yếu .

1 . Tinh nhập cung mệnh:


Cung bên trong thường có mấy ngôi sao đồng thời xuất hiện tình hình . Tinh tọa đụng vào nhau cát hung làm sao? Mời xem hạ biểu hiện:

Hai sao đồng cung ------ : cát ∨: bình ×: hung

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Vui mừng cái văn người vậy vui mừng Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p