Nick name 179 0 6 18HoặcCủa ta thư việnHoặcTử vi đấu sổ của học tập

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ của học tập

2 0 1 0 - 0 6-23Nick name 179 0 6 . . .
Tử vi đấu sổ thuật ngữ giải thích
1 , bản cung ( bổn phương ): là chỉ chủ sự cung vị . Trong mệnh bàn của mười hai cung đều có chỗ chủ . Như luận nhất sinh mệnh vận , cung mệnh là bản cung , luận sự nghiệp cát hung , cung quan lộc là bản cung , luận đại hạn cung , đại hạn cung là bản cung , . . . Cứ thế mà suy ra .
2 , đối cung: bản cung đối diện cung vị hiệu đối cung , tức từ bản cung thuận hoặc nghịch đếm đến thứ bảy cung .
3 , lân cung: bản cung của trước, sau hai cung , gọi là lân cung . Đối có chút song tinh đến phụ hoặc giáp , lân cung là rất trọng yếu .
4 , tứ phương: chỉ bổn phương , đối phương , hợp phương cùng lân phương .
5 , tam phương tứ chính: tam phương chỉ cùng bản cung địa chi có tam hợp quan hệ cung vị , tức từ bản cung thuận hoặc nghịch đếm đến thứ năm cung . Gia tăng thêm đối cung , liền tạo thành tứ chính . Luận các cung của cát hung , chủ yếu đoán thứ nhất , năm , bảy , cửu cung tinh tình của cát hung cùng tổ hợp quan hệ .
Tử vi đấu sổ tam hợp phái quan trọng nhất là tam phương tứ chính , đối cung , khẩn yếu nhất là đối cung .
6 , bắc đẩu chủ tinh: chỉ tham lang , cự môn , lộc tồn , văn khúc , liêm trinh , vũ khúc , phá quân thất tinh . Bắc đẩu trợ giúp tinh: chỉ kình dương đà la , tả hữu .
7 , nam đẩu chủ tinh: chỉ thiên phủ , thiên lương , thiên cơ , thiên đồng , thiên tướng , thất sát lục tinh .
Nam đẩu trợ giúp tinh: chỉ hỏa linh , Khôi Việt .
8 , trung thiên chủ tinh: chỉ tử vi , thái dương , thái âm .
9 , chính diệu: chỉ Tử Vi tinh gia tăng thêm thái dương , thái âm , văn xương , nam đẩu lục tinh , Bắc đẩu thất tinh cùng với phụ tá tinh tả phụ , hữu bật , tổng cộng mười chín sao .
1 0 , thiên diệu: chỉ dương , đà , hỏa , linh , khôi , việt cùng lục tinh là thiên diệu .
1 1 , tạp diệu: ngoại trừ chính thiên diệu ngoài ra , các sao khác thần đều là tạp diệu .
12 , hóa diệu: chỉ hóa lộc , hóa quyền , thay mặt khoa , hóa Kỵ bốn diệu .
13 , song tinh: chỉ tử phủ , phủ tướng , nhật nguyệt tả hữu xương khúc , không kiếp , hỏa linh , kình dương đà la , Khôi Việt các loại tổng cộng có 35 tổ .
14 , tam cát tinh: chỉ hóa lộc , hóa quyền , hóa khoa .
15 , tứ hóa tinh: đồng hóa diệu .
16 , tứ sát tinh: chỉ dương , đà , hỏa , linh .
17 , Lục Cát Tinh: chỉ thiên khôi , thiên việt , tả phụ , hữu bật , văn xương , văn khúc .
18 , lục sát tinh: chỉ tứ sát tinh gia tăng lên thiên không , địa kiếp .
19 , thất sát tinh: chỉ lục sát tinh gia tăng thêm hóa Kỵ .
2 0 , triền thứ: chỉ tinh thần (sao) chỗ qua hành chi địa đều là nói triền thứ , tên gọi tắt triền .
2 1 , thiên la , địa võng: trong mệnh bàn của cung Thìn là thiên la , cung Tuất là địa võng . Cũng toàn bộ gọi là khôi cương , thần là trời cương , tuất là sông khôi .
22 , lôi môn: trong mệnh bàn của cung Mão .
23 , thiên môn: trong mệnh bàn của cung hợi .
24 , địa môn: trong mệnh bàn của cung tị .
25 , nhân môn: trong mệnh bàn của cung Dần .
26 , quỷ môn: trong mệnh bàn của cung thân .
27 , trúc la tam hạn: đại, tiểu hạn hoặc lưu niên của tam hợp cung vị , nếu gặp sát, phá , lang tam hung tinh , thì này trong hành vận , hoàn cảnh cùng vận mạng lên xuống sẽ rất lớn , là cải biến vận mạng trọng yếu chuyển biến trước mắt , nhất định phải phá lệ chú ý cẩn thận . Ở miếu vượng lại sẽ hợp cát tinh , thì đối mặt khai sáng cơ hội , lạc hãm gia sát tinh hoặc hóa kỵ xung phá , thì gặp muôn vàn khó khăn vào đầu , bước đi liên tục khó khăn của trúc la tam hạn vận trình .
28 , gặp , gặp , gặp, tọa , sẽ, gia tăng: đại thể chỉ tinh cùng tinh đồng cung mà nói , sẽ cũng có thể chỉ tinh tại tam phương vị .
29 , thủ cùng đồng: các cung gặp đơn tinh đều là nói thủ , gặp nhiều sao đều là nói đồng .
3 0 , giai cùng đồng thời: cát tinh đồng cung đều là nói giai , hung tinh đồng cung đều là nói đồng thời .
3 1 , xung cùng căn cứ: hung tinh tại đối cung mà nói xung , cát tinh tại đối cung mà nói căn cứ .
32 , miếu vượng: tinh thần (sao) sáng nhất , cát tinh năng lượng hoàn toàn phát triển ưu điểm , hung tinh không được hung .
33 , bình thản: tinh thần (sao) độ sáng bình thường , cát tinh cát , hung tinh hung .
34 , lạc hãm: tinh thần (sao) ảm đạm , cát tinh không tốt , hung tinh hung nhất .
35 , đại vận: lại hiệu đại hạn , chủ 1 0 niên vận thế .
36 , tiểu hạn: chủ một năm vận thế .
37 , lưu niên: lại hiệu thái tuế , chủ năm đó vận thế . Đẩu quân: chủ tháng đó vận thế .
38 , thiên bàn , địa bàn , nhân bàn: thiên bàn chỉ lá số gốc , địa bàn chỉ đại vận bàn , nhân bàn chỉ lưu niên bàn cùng tiểu hạn bàn .
39 , sáu cung dương: chỉ mệnh quan , cung phu thê , cung tài bạch , cung thiên di , cung quan lộc , cung phúc đức .
4 0 , sáu cung âm: chỉ cung huynh đệ , cung tử nữ , cung tật ách , cung nô bộc , cung điền trạch , cung phụ mẫu .
4 1 , lục thân cung: chỉ cung mệnh , cung huynh đệ , cung phu thê , cung tử nữ , cung nô bộc , cung phụ mẫu .
42 , tứ bại nơi: chỉ Tý Ngọ mão dậu , cũng là đào hoa nơi .
43 , tứ mã nơi: chỉ dần thân tị hợi , cũng là tứ sinh nơi .
44 , tứ mộ nơi: chỉ thìn tuất sửu mùi , cũng là tứ khố nơi .
45 , hiệp cùng uy hiếp: cát tinh gặp tam hợp cung gặp gỡ căn cứ là hiệp , hung tinh gặp tam hợp cung hội căn cứ là uy hiếp .
46 , phụ cùng giáp: song cát tinh phân gặp song lân cung làm phụ , song hung tinh phân gặp song lân cung là giáp .
47 , tọa cùng ngồi: cát tinh nhập bản in lại cung là tọa , hung tinh nhập bản in lại cung là ngồi .
48 , triều và xung: cát tinh ở đối cung là triều, hung tinh gặp đối cung là xung .
49 , củng: cát tinh tại tam phương tứ chính đều nghe theo là củng .
Mười hai cung điểm chính
Một , cung mệnh:
Có thể nhìn ra cá tính của một người , tướng mạo , cả đời xử lý nghề nghiệp tình trạng . Cùng với khác mười một cung quan hệ cực kỳ mật thiết .
Hai , cung huynh đệ:
Đoán huynh đệ tỷ muội quan hệ cùng đối tác của tình trạng , đoán trong bằng hữu cùng chúng ta sau cùng tri kỷ của bạn tri kỉ tình trạng , đoán tính cách của mẹ , lại phối hợp tứ hóa liền có thể đoán mẫu thân cá tính cùng tướng mạo cùng chỗ đời làm người .
Ba , cung phu thê:
Đoán phối ngẫu của tướng mạo gần người loại cùng tham gia của công việc hoặc cảm tình làm sao , là không lãng mạn hữu tình mức độ , cuộc sống hôn nhân phải chăng mỹ mãn hoặc ly dị , lại phối hợp cung huynh đệ để xem hôn nhân tốt không , bởi vì huynh đệ là tình cảm cầu cống .
Bốn , cung tử nữ:
Đoán tử nữ bổng nuôi tình hình cùng sinh hoạt tình dục của năng lực ( nữ mệnh thì do cung điền trạch đoán sinh hoạt tình dục ) , đoán tài hoa cùng trí tuệ mới có thể ( như bản thân tham gia nghệ thuật , gia công loại công việc , càng phải đoán cung tử nữ ) , tại hoạt bàn lúc, có thể nhìn hùn vốn buôn bán .
Năm , cung tài bạch:
Đoán Tài chi vận dụng , phải chăng giàu có , còn phải xem điền trạch cùng phúc đức , như cung phúc đức không tốt mà cung tài bạch tốt, kiếm tiền rất khổ cực . Như cung tài bạch hóa lộc mà cung phúc đức hóa Kỵ thì tài không nguồn gốc , kiếm tiền tất dị thường vất vả . Như cung phúc đức tốt mà cung tài bạch phá , kiếm tiền rất dễ dàng , nhưng tiền kiếm được không giữ được . Ngoài ra, một người quần áo phải chăng coi trọng , vậy đoán cung tài bạch . Như cung tài bạch hóa khoa ăn mặc rất coi trọng , rất chú trọng bề ngoài , nhưng chú trọng bề ngoài , không nhất định rất có tiền , không thể khác tra nữa cung điền trạch , phải cung điền trạch cùng cung phúc đức tốt mới có tiền .
Sáu , cung tật ách:
Nhìn người một thân yếu nhất khí quan , khả năng xảy ra cái gì ốm đau . Đồng thời còn phải xem cung phúc đức . Tật trong ngón tay tổn thương , ách chỉ tổn thương từ bên ngoài hoặc phá hư . Như cung tật ách phá , cung điền trạch vậy phá , có lẽ cung tật ách phá đến cung sự nghiệp , thì làm sự nghiệp được người rửa qua , có thể do tứ hóa truy tung nhìn ra . Cung tật ách hóa đến cung nô bộc có thể nhìn ra được bằng hữu liên lụy mà phá tài , hoặc hóa đến cung tử nữ , chính là được bất hiếu tử chỗ chi tiêu , hoặc hóa đến cung phu thê thì phối ngẫu chi tiêu .
Bảy , cung thiên di:
Nhìn ra ngoại nhà hoàn cảnh . Nếu xuất ngoại nhất định phải đầu tiên xem cung thiên di , lại xem tài bạch cùng cung sự nghiệp . Tốt nhất cung thiên di có quý nhân tinh , xuất ngoại có quý nhân trợ giúp . Ngoài ra còn phải xem cung nô bộc , nếu cung nô bộc không tốt, thì xuất ngoại chỗ giao bằng hữu bất lực ích .
Tám , cung nô bộc:
Đoán thuộc hạ phải chăng đắc lực , cũng có thể nhìn người tai họa . Có khi mỗi một cung đô tốt, chỉ cung nô bộc không tốt , thường đi đến cung nô bộc thời hạn , liền bị người lừa gạt tiền , hoặc được thuộc hạ thiếu hụt . Như thiên cơ hóa Kỵ tại cung nô bộc của năm hạn gặp phải được bằng hữu bán sự tình .
Chín , cung quan lộc:
Đoán địa vị xã hội cùng xử lý của ngành nghề . Học sinh đoán học nghiệp , nghiên cứu học hỏi giai đoạn nếu cung sự nghiệp có xương khúc Khôi Việt không gặp phá , thì tương đối có thể phát triển . Người trưởng thành quan lộc nếu hóa Kỵ , thì sẽ thường xuyên càng đổi việc . Tham chánh giả cung quan lộc hóa lộc , hóa quyền , đều là đại quyền trong tay hiện ra .
Mười , cung điền trạch:
Lúc tuổi nhỏ có thể nhìn nó tình trạng gia đình , người nhà phải chăng an bình , phụ mẫu có hay không có cãi lộn của khuynh hướng , cuộc sống giàu có hay không , đều do cung điền trạch nhìn ra . Cũng có thể đoán ở nhà hoàn cảnh biến hóa cùng trong nhà bố trí tình hình , cũng có thể đoán hàng xóm cùng di chuyển , nếu cung bản Mệnh động , cung điền trạch vậy động , tất có thiên di dọn nhà của khả năng , hoặc đoán có hay không mua bất động sản . Nếu cung điền trạch hóa khoa dễ có mua địa ốc sự tình . Cung điền trạch vừa là giấu Tài chi khố , có hay không có tài cần đoán điền trạch phải chăng có thể chứa , nếu không cung tài bạch , cung phúc đức cho dù tốt , chỗ tiền kiếm được cũng khó lưu lại . Nữ nhân đoán đào hoa vậy đoán cung điền trạch , nếu điền trạch của sao thuộc động tinh hoặc đào hoa tinh , mà lại cung phúc đức cũng không tốt , người này cảm tình tất nhiên tương đối loạn . Tức cung phúc đức có đào hoa tinh hóa kỵ xung phá giả , người này cảm tình lãng mạn , giao hữu tùy tiện . Cung điền trạch của ứng dụng rất rộng , cần tử tế lĩnh ngộ .
Mười một , cung phúc đức:
Đoán một đời người của hưởng thụ , có lộc ăn , cuộc sống phải chăng vui sướng . Cung phúc đức có hóa Kỵ , thì cả đời tinh thần không vui , nhất là lại gặp nhật nguyệt hóa Kỵ , thì cả đời tính tình không ổn định . Cung phúc đức gặp thiên đồng , thiên lương của người tương đối lười, nếu bản mệnh là thiên phủ , thiên cùng tương đối ổn của sao , người này rất lười , chỉ muốn hưởng thụ . Cung phúc đức là động tinh như nhật, nguyệt , Kỵ , kiếp, thiên hình . . . Các loại thì thuộc tinh thần đày đoạ , hoặc có nằm viện tình hình , thiên hình cũng chủ ở bệnh viện bị chém . Cung phúc đức cũng có thể đoán tuổi thọ của con người dài ngắn , tuổi già thời nếu cung tật ách xấu hoặc cung phúc đức có phá , thì có thể sẽ chết. Nếu phúc đức tọa cơ , lương , tham . . . Các loại khá trường thọ tinh diệu , bản thân tuổi thọ cũng so với dài. Cung phúc đức cũng có thể nhìn người cá tính là bi thương xem ức là lạc quan , hoặc tinh thần vui sướng không .
Mười hai , cung phụ mẫu:
Đoán phụ mẫu cùng ta duyên phận hoặc tình cảm cùng cha mẹ xã hội bối cảnh . Vào nghề lúc, phụ mẫu cũng có thể coi trọng chủ quản hoặc lão bản . Cũng đại biểu trưởng bối , tứ hóa truy tung lúc, nếu hóa đến cung phụ mẫu , khả năng chính là ứng nghiệm đến trưởng bối , cấp trên , phụ mẫu . Hóa đến cung huynh đệ , người này cùng ta cùng thế hệ . Hóa đến cung phu thê , người này là khác giới hoặc phối ngẫu . Hóa đến cung tử nữ , người này tuổi tác so với chúng ta nhỏ hoặc chính mình tử nữ . Nguyên nhân cung phụ mẫu không chỉ đại biểu phụ mẫu mà thôi, cũng có thể đoán sư phụ . Lúc tuổi nhỏ có thể nhìn sự nghiệp của phụ mẫu thuận lợi , kiếm tiền phải chăng , cái khác hạn bên trong đoán phụ mẫu cũng giống vậy , do phụ mẫu cùng tứ hóa cùng tam phương tứ chính đến quan sát cha mẹ tình trạng .
Mười ba , cung thân:
Phối hợp cung mệnh có thể nhìn ra một người hình thể cùng biểu hiện bên ngoài . Mà cung thân có thể nhìn một người khí chất , nếu như có phủ , đồng , lương miếu nhập mệnh , mà cung thân có tốt tinh , tha(nam) không chỉ vóc người đẹp , hơn nữa xem ra tương đối có khí chất . Lại phối hợp cung phụ mẫu cũng có phủ tương đồng lương hoặc thiên diêu , long trì , phượng các tương tự , có thể phán định này vóc người coi như không tệ . Nguyên nhân xem tướng miện cần mệnh thân phụ mẫu ba cung hợp tham .
Cung thân biểu hiện một đời người sống ở nơi , nếu có sát, phá , kình dương đà la , hỏa linh các loại sát tinh xung phá , thường thường sẽ có tàn tật , phá tướng vân vân. Cung thân phối hợp điền trạch , vậy có thể nhìn ra các ngươi sinh ra , hoặc ở hoàn cảnh . Cung thân rơi người cung phu thê: đối với tình cảm cát hung họa phúc cảm thụ đặc biệt khắc sâu . Nhập cung tài bạch: cả đời cực coi trọng tiền tài cùng tài bạch thu vào tình trạng . Nhập cung thiên di: cả đời tương đối không ổn định không yên , thích xuất ngoại du đãng . Nhập cung sự nghiệp: tương đối coi trọng danh lợi cùng sự nghiệp phát triển . Nhập cung phúc đức: khá tốt hưởng thụ , có tiền xài của trên thân chính mình , thoả mãn với giải trí .
Ta hãy nói một chút liên quan tới mười hai cung . . . Đẩu số bàn cùng mười hai cung , nghịch chiều kim đồng hồ bố trí mệnh , Huynh , phu , tử , tài , tật , thiên , bạn bè , quan , điền , phúc , phụ , nguyên bàn của quá cực điểm định vào cung mệnh , có thể nhìn người của tiên thiên vận mệnh , mà mười hai cung đều có thể lập thái cực , đoán phụ thân tình tình hình . . . Có thể lập nguyên bàn cung phụ mẫu là quá cực điểm , lúc này lấy nguyên bàn cung phụ mẫu vì phụ thân cung mệnh , sau đó nghịch bố trí mười hai cung . . . Nguyên nhân nguyên bàn của cung huynh đệ , tức thành vì thế thời phụ thân phu thê cung , nguyên do nguyên bàn cung huynh đệ lại có thể nhìn mẫu thân tình tình hình . . . Nguyên nhân đoán mẫu thân tình tình hình . . . Có thể lập nguyên bàn cung huynh đệ là quá cực điểm . . . Sau đó nghịch bố trí mười hai cung . . .
Nơi đây lại nâng ví dụ một . . . Đoán qua tay một người làm địa phương tình hình , cái này cùng công việc có quan hệ , chúng ta có thể lập nguyên bàn của cung quan lộc là quá cực điểm . . . Nghịch bố trí mười hai cung . . . Nguyên bàn của của ách là công việc của điền trạch , tức công việc nơi phương , lại lập tật ách là quá cực điểm . . . Liền có thể tri kỳ tình hình , có thể lại xem thứ ba phương , tật ách , có thể thẩm tra nó cát hung ( nơi đây liên quan đến tứ hóa hiện tại không nói ) . . .
Nguyên do đẩu số bàn là sống , cung vị có thể thiên biến vạn hóa , từ đó có thể biết nhóm người mọi mặt vấn đề . . . Nhưng phải chú ý tinh tình tại cung vị hàm nghĩa bất đồng là đại biểu ý nghĩa cũng bất đồng . . . Nguyên do tinh tình lý giải rất trọng yếu . . .
Mười hai cung chuyển động biến hóa cũng thích hợp với đại hạn lưu niên vân vân. . .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Vui mừng cái văn người vậy vui mừng Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p