Tử vi đấu sổ viêm mộtHoặcTử vi đấu sổHoặcTử vi đấu sổ tứ hóa: cung phụ mẫu tự hóa lộc

Chia sẻ

{ Bắt đầu]Tử vi đấu sổ tứ hóa: cung phụ mẫu tự hóa lộc

2 0 2 1- 0 1- 0 8Tử vi đấu sổ . . .

Khi hóa lộc năm sinh tại cung phụ mẫu lúc, đại biểu cùng phụ mẫu quan hệ giữa thân thích , dung kháp , vậy biểu thị phụ mẫu là người cảm tính đa tình; hóa quyền năm sinh chính là song thân của phụ quyền chủ nghĩa nặng nề , phổ biến lấy mệnh khiến thay thế hòa hợp , ngoài phụ mẫu cường thế ngoại , vậy ý gọi là lấy mệnh tạo của tử nữ có "Kỳ chí" . ( cung tử nữ khí độ số vị ) mà cung phụ mẫu hóa khoa chính là gia giáo tốt, song thân là người có văn hóa , mà mệnh tạo đương sự giả của việc học , bằng cấp tốt , bởi vì cha mẹ cung là công danh của quang minh vị; cung phụ mẫu hóa Kỵ lúc, ngoài thân tình ở giữa dễ thấy xung đột ngoại , cùng song thân ở giữa yêu giận dây dưa , mà mệnh tạo bản thân cũng sẽ có di truyền "Không tốt thể chất" DNA của khuynh hướng . Lúc thịnh nộ của thời giảng nói hà khắc mỏng . . .

Các vị đại có thể đem tứ hóa năng lượng tiến vào cung phụ mẫu của quy tắc chung thông luận sử dụng tại mạng của mình trên bàn , để nghiệm chứng nó chính xác độ mà cung phụ mẫu cũng là đi làm chức trường của đỉnh đầu cấp trên , nguyên do kể trên của thuyết minh cũng có thể áp dụng tại chức trường của cấp trên duyên bên trên, làm tham khảo .

Cung mệnh là mệnh tạo một người cung vị mà cung phụ mẫu chính là song thân hai người này của cùng đồng của vị trí , đương nhiên song thân tuyệt không là nhất thể lưỡng diện cũng không là dụng đồng một tổ lỗ mũi hô hấp đồng một cái vả miệng ăn cơm , huống chi bọn hắn giữa lẫn nhau còn có thể năng lượng gặp phải sinh ly hoặc chết khác tiếc nuối; bình thường cãi nhau hoặc chiến tranh lạnh chiến tranh nóng phàm mỗi một loại này trăm trạng thái có thể mượn cung phụ mẫu bên trong là tinh diệu tổ hợp đến suy đoán biết bọn hắn của "Sinh mệnh hiện tượng của quỹ tích sao?" Đáp án dĩ nhiên là khẳng định , đối thực lực chân sau của mệnh lý người mà nói là có thể ứng dụng mệnh bàn lý du quan phụ mẫu của "Thể " " dụng" quan hệ , phân khác suy đoán biết phụ cùng mẫu ở giữa mỗi bên khác vận thế , đương nhiên từ mệnh chủ đích tới mệnh bàn phỏng đoán song thân của hành vận , cá tính không được như trực tiếp tính lấy song thân của mỗi bên khác tới mệnh bàn của chuẩn xác , nhưng vẫn là có thể tính toán ra làm cho cảm thấy không thể tưởng tượng nổi hiện tượng quỹ tích !

Là cha mẹ cung tự hóa lộc thời sẽ sản sinh như sau tình hình:

(1) lúc hóa lộc năm sinh tại cung phụ mẫu lúc, liền bởi vì toàn bộ mệnh bàn chỉ có một cái hóa lộc năm sinh , nguyên do song thân của "Tổng số" là khá mệnh tạo đương sự giả tới đa tình , trong đó không được sắp xếp ngoại trừ một song thân có vượt qua thường tình của đa tình , như vậy là có thể hợp lý nghi ngờ nghi bọn hắn một trong đó từng có qua cảm tình tràn ra ngoài sự tình . Mà cung phụ mẫu "Tự hóa lộc" thì là cố ý làm "Thêm" vậy thì nói là mệnh tạo đương sự giả tại hồi nhỏ từng có cha nuôi kiền mụ hoặc bái khế của hành vi , cũng chính là dân tục bên trong hợp lý mỗi một thần minh của "Nghĩa tử" .

( 2 ) làm cung phụ mẫu xuất hiện tự hóa lộc lúc, chính là song thân có thể tự cấp tự túc của dụ chỉ ra , dù cho không giàu có , dù cho ngài không hết hiếu nuôi của đạo , bọn hắn cũng có chính mình của hưu bổng , ra xuất hiện loại hiện tượng này của cách cục lúc, thì cũng là cung cấp ngài thiếu nghĩ của cơ hội ── ngài tận hiếu không?

( 3) cung phụ mẫu hóa lộc năm sinh chỉ lấy song thân đều là rất tự nhiên "Vẻ mặt ôn hoà" ( so với mệnh tạo đương sự giả ) mà tự hóa lộc chính là tại gặp sự kiện trọng đại thời sẽ lấy cảm tính của vẻ mặt ôn hoà làm tô son trát phấn , mục đích phải không khiến mệnh tạo lo lắng ( nguyên lý căn cứ: tự hóa lộc sẽ lấy tướng tại đối cung của dịch ách cung , mà dịch ách cung gặp "Lộc" thời chính là lạc quan của chính diện tư duy , nêu lên ngài , dịch ách cung chính là mệnh chủ của "Ngã cung" )

( 4 ) là cha mẹ cung gặp tự hóa lộc lúc, vậy thì chỉ hướng bằng hữu đối với ngài song thân tương đương kính trọng ( vô luận bọn họ cùng ngài ở giữa giao tình phải chăng xuất hiện tình trạng ) thêm nữa , cũng là ám chỉ ra ngài , tại chức trường bên trên của cấp trên "Có hay không ngài người thuộc hạ này cũng không có chỗ nói . Bởi vì song thân chính là không đồng ý ngài lo lắng mà tận lực biểu hiện" an nhạc "Hình, nhưng chức trường cấp trên của tự hóa lộc ngoài biểu thị có thể" độc lập tự chủ "Không được được ngài ảnh hưởng ngoại , cũng là đối mệnh chủ" khách sáo ", cho nên làm đại hạn cung phụ mẫu xuất hiện tự hóa lộc lúc, vậy thì là" báo động "!

(5) cung phụ mẫu nếu cũng là phán đoán hoạn lộ , học nghiệp , quan phi của trọng yếu cung vị , hóa lộc năm sinh tại cung phụ mẫu người đàm không ở trên rất chuyên tâm học hành , lại là hiếu thân người , nhưng mà cung phụ mẫu tự hóa lộc chính là đã từng rất không chuyên tâm học hành của gọi là cũng có đã từng nhìn như rất siêng năng , nhưng thật ra là" không quan tâm "!

(6) cung phụ mẫu gặp tự hóa lộc lúc, thường thường cũng là một song thân của cảm tình từng có vượt quá giới hạn hiện tượng hoặc từng có qua một đoạn" lãng mạn "Của cảm tình hoặc tình yêu gặp gỡ , mà khác một dụ chỉ ra thì là bọn hắn sẽ vì duy trì ở hôn nhân mà" cố gắng "Của hòa thuận chung sống .

Khi ngài đọc liên tiếp chuỗi tử vi đấu sổ tứ hóa kiến thức về sau, lúc đối môn này quốc tuý có vậy sâu một tầng của nhận thức , định vậy sẽ cảm thấy môn này kiến thức của nội hàm là vượt qua tưởng tượng của rộng loại cùng uyên bác . . . , còn có càng nhiều, càng rộng của lĩnh vực còn chờ đại bạn bè trẻ một đồng tìm tòi nghiên cứu . Cá nhân có thể nói là vị rất chân thành , rất tận tâm trách nhiệm của tri thức hướng dẫn du lịch , đương nhiên là hy vọng đám dân mạng năng lượng tận hứng của rong chơi tại đây cửa học vấn chân tình thế giới bên trong !

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p