Càn nguyên minh cảnh dịch đạo quánHoặcTử vi đấu sổHoặc《 tử vi đấu sổ kỹ pháp giáo trình 》 chương 16:

Chia sẻ

《 tử vi đấu sổ kỹ pháp giáo trình 》 chương 16:

2 0 12- 0 6- 25Càn nguyên minh cảnh . . .

Tử vi huynh đệ cung tường phân giải


Cung huynh đệ có thể phân giải cá nhân của huynh đệ tỷ muội phát triển làm sao , phải chăng hỗ tương tự cùng trợ giúp .
Lấy lục thân cung vị nói , cung này là cha cung phu thê vị , bởi vì định là mẫu thân cung , lại là phụ thân của phối ngẫu cung , nguyên do là nhạc phụ của nam mệnh , bố chồng của nữ mệnh vị .
Là cung tài bạch của điền trạch vị , là cất giữ tiền trong kho của mà phương , là tài bảo khố , tiền trong kho của rộng truất , tại cung này phán đoán . Nếu như hy vọng trong tay dư dả , vậy đối với mẫu thân , tay chân , thân bạn bè phải thêm Dora khép, chăm sóc , duy trì tốt đẹp quan hệ , sẽ đối với tài vận thêm có trợ giúp . Một năm mới bắt đầu là mùa xuân , trung quốc cổ đại tập tục truyền thống , tại âm lịch ngày tết lúc, muốn đi bái phỏng người thân bạn bè bạn tốt "Đi xuân ", đạo lý riêng cũng là ở đây, tân xuân năm tháng đòi một tốt lấy đầu , tốt tài vận . Nếu như ngài và tuần bị thân bạn bè quan hệ tốt đẹp , vậy kiếm tiền cơ hội cũng sẽ nhiều.
Là sự nghiệp của cung tật ách , có thể là sự nghiệp làm chẩn đoán , phán phán đoán sự nghiệp thể của hưng suy , thể chất quy định tốt hay xấu thành bại .
Là cung tật ách là sự nghiệp ( vận khí ) vị , nguyên do nghiêm trọng thân thể sự cố đều ở đây cung hiện ra tới.
Là điền trạch của cung tài bạch , bất động sinh ra tình trạng , hưng suy bắt đầu ngã , có thể bởi vậy cung diễn giải .
Là thiên di của cung nô bộc , năng lượng nghiên phán ngài của giao tế thủ đoạn cùng năng lực , cùng cùng bên ngoài bởi vì quả quan hệ .
Vì tử nữ của cung phúc đức , là tử nữ của phúc phân , ham mê biểu hiện cung vị .
Là âm đức chi môn hộ , phán đoán thọ nguyên hoặc hướng về sinh của tình trạng , thường lấy bản cung đến giải thích .
  Cung huynh đệ có tử vi
Tử vi , có dựa lớn tuổi của Huynh , thiên phủ đồng ba người , thiên tướng đồng ba, bốn người , phá quân đồng cũng có ba người , hoặc mỗi bên ruột thừa sinh , gia tăng kình dương đà la hỏa linh không kiếp khắc hại có thì thiếu hòa thuận .
Huynh đệ bên trong có hiển quý người , có dựa vào đại ca hoặc sung túc chất phác của đại ca .
Huynh đệ tỷ muội cá tính ôn hòa , có tại học nghiệp cùng sự nghiệp dâng tấu chương xuất hiện ưu khác giả , tài năng trác tuyệt , có thể tại mọi người trong hiện ra tài hoa .
Giữa huynh đệ cảm tình hài hòa , tại tinh thần cùng vật chất bên trên đều là năng lượng cùng nhau cho trợ giúp , cùng đồng chia sẻ gia đình trách nhiệm , đồng thời mà lại có thể dài lâu cầm tiếp nối .
Phá quân huynh đệ bất hoà , chung sống không thoải mái , có hình khắc hoặc ở riêng tình hình .
Thiên mã huynh đệ mỗi bên chạy đông tây .
Lục cát có thể trợ giúp cùng dìu dắt bạn học của mình hoặc đồng sự , nhưng chính mình phải có thể chịu được ở người phía dưới của ý chí; như vậy quan hệ trong đó bắt đầu có thể hòa hảo .
Lục sát nhân tế quan hệ thích hợp cẩn thận xử lý , lấy tâm bình tĩnh đi đối đãi .
  Cung huynh đệ có thiên cơ
Thiên cơ , miếu vượng có hai người , cùng cự môn đồng hai người , hãm địa , tướng thuộc lòng không được nhất tâm , thiên lương đồng hai người , thái âm đồng hai, ba người , gặp kình dương đà la hỏa linh tuy có mà khắc hại .
Giữa huynh đệ có đầu óc người hơn người .
Huynh đệ tỷ muội không được biết rất nhiều, mà trong đó có đối gốc của nó dạy hoặc ngũ thuật phương diện cảm thấy hứng thú người.
Thiên cơ hãm giữa huynh đệ dễ dàng ý kiến không hợp , dễ dàng nổi tranh chấp , cái đó này ý kiến thường thường đối lập , tại học nghiệp hoặc sự nghiệp bên trên không cách nào được trợ giúp .
Thiên cơ vượng năng lượng cùng nhau được trợ giúp , vô luận là vật chất hay là trên tinh thần đều có thể , hai bên quan tâm lẫn .
Giơ cao tay , đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh , thiên hình , Thiên Mã chung sống không hợp .
Lục sát huynh đệ it , duyên phân mờ nhạt , không được lại cùng nâng đỡ .
Thiên cơ hóa lộc huynh đệ bên trong có trí năng lượng mạnh giả .
Thiên cơ hóa quyền giữa huynh đệ dịch bắt đầu tranh giành phương diện .
Thiên lương mà lại cung huynh đệ là: thần , tuất có huynh đệ lưu sản hoặc nhỏ sản , mà lại huynh đệ tỷ muội dễ dàng chia lìa .
  Cung huynh đệ có thái dương
Thái dương , miếu vượng ba người , cùng cự môn đồng không sát thêm vào ba người , thái âm đồng năm người , hãm địa , không êm thấm thiếu nợ lực , gia tăng kình dương đà la hỏa linh không kiếp càng khắc giảm phân nửa .
Huynh đệ tỷ muội vui mừng xuất ngoại , cá tính sáng sủa hoạt bát , nhân tế quan hệ tốt đẹp , thêm có thể cấp cho trực tiếp hoặc gián tiếp trợ giúp . Nhất định có thành tựu cao huynh đệ .
Hóa quyền , hóa lộc , hóa khoa có thành tựu cao của huynh đệ .
Cự môn , lục cát huynh đệ cũng là sáng lập sự nghiệp người .
Thái dương ngập tại vật chất cùng sự nghiệp bên trên có thể cấp cho trợ giúp rất lớn , tình cảm lẫn nhau hài hòa .
Thái dương hãm đệ thêm tranh chấp mà lại bất hòa, thiếu dựa vào, nhưng không đến mức ảnh hưởng hai bên ở giữa tình cảm , vẫn năng lượng cùng nhau cho quan tâm cùng trợ giúp .
Kình dương , đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh , thiên không , địa kiếp , thiên hình giữa huynh đệ có hình khắc , hoặc bởi vì huynh đệ chuyện , được bất trắc tổn thương hại .
  Cung huynh đệ có vũ khúc
Vũ khúc , miếu vượng có hai người , không hợp , hãm cung gia tăng sát chỉ một người , thiên tướng đồng hai người , phá quân thất sát đồng có một người , không hòa thuận , gia tăng xương khúc tả hữu có ba người , gặp kình dương đà la hỏa linh không kiếp cô đơn .
Huynh đệ trong có cá tính cương liệt , cực đoan , tính tình quật cường , bởi vì huynh đệ thường xuyên phát sinh ý kiến không hợp , hoặc giả cùng nhau trốn tránh trách nhiệm , cùng nhau không có trợ giúp gì .
Vũ khúc miếu tại vật chất cùng tiền tài bên trên năng lượng giúp đỡ cho nhau .
Vũ khúc hãm dễ dàng nổi tranh chấp , tình cảm lẫn nhau không hài hòa , lớn lên sau có rất ít liên lạc .
Thất sát mà lại cung huynh đệ là mão , dậu cùng huynh đệ tỷ muội hoặc cùng đồng sự đồng liêu đồng học có tiền bên trên của xung đột .
  
Cung huynh đệ có thiên đồng
Thiên đồng , nhập miếu bốn năm người , thiên lương đồng hai, ba người , cự môn đồng không sát ba người , thái âm đồng bốn năm người , hãm địa , chỉ hai người , gặp kình dương đà la hỏa linh không kiếp Kỵ , thiếu thích hợp ở riêng bất hòa.
Huynh đệ tỷ muội cá tính ôn hòa , có thể cùng nhau quan tâm cùng thông cảm , ở giữa tình cảm hài hòa , năng lượng hai bên phân công hợp tác , giúp lẫn nhau .
Thiên đồng miếu huynh đệ tỷ muội nhiều nhiều.
Thiên đồng hãm huynh đệ tỷ muội không nhiều , có thể dùng hiếm ít đến miêu tả .
Thiên lương giữa huynh đệ tương đối dễ dàng có ngầm tranh tình hình phát sinh .
Cự môn giữa huynh đệ thường xuyên có khẩu thiệt chi tranh .
Kình dương , đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh , thiên không , địa kiếp , thiên hình có hình khắc mà lại bất hòa, tốt nhất Ly ở là thích hợp .
  Cung huynh đệ có liêm trinh
Liêm trinh , nhập miếu hai người , tham lang đồng chiêu oán thiên tướng đồng hai người , thất sát cùng một người , thiên phủ đồng gia tăng tả hữu xương khúc có ba người , gặp kình dương đà la hỏa linh không kiếp có khắc mà lại bất hòa. Tình cảm huynh đệ hòa hợp , nhưng huynh đệ không nhiều .
Kình dương , đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh , thiên không , địa kiếp , thiên hình chính mình hình khắc bệnh tật , hoặc huynh đệ không êm thấm mà ở riêng .
Phá quân , Hỏa Tinh cùng huynh đệ hoặc bằng hữu , bởi vì qua lại giao dịch mà kết thành thù hận .
Cung huynh đệ có thiên phủ
Thiên phủ , có năm người , tử vi đồng gia tăng tả hữu xương khúc có sáu, bảy người , liêm trinh đồng ba người , gặp kình dương đà la hỏa linh không kiếp chỉ hai người .
Chủ huynh đệ tỷ muội nhiều nhiều, mà lại khá hòa hợp tính toán , trong đó có người phục công chức .
Văn xương , văn khúc , thiên khôi , thiên việt , tả phụ , hữu bật chủ huynh đệ đa tài đa nghệ .
Liêm trinh , vũ khúc có tổn thương khắc .
Hóa Kỵ , kình dương , đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh , thiên hình , thiên không , địa kiếp , đại hao hình khắc bất hòa, hoặc cần giúp đỡ .
  Cung huynh đệ có thái âm
Thái âm , nhập miếu huynh đệ năm người , thái dương đồng cũng năm sáu người , thiên cơ đồng hai người , khoa quyền đồng bốn năm người , gặp kình dương đà la hỏa linh không kiếp giảm phân nửa , mà lại khắc thích hợp ở riêng tướng thuộc lòng .
Hóa Kỵ , lục sát huynh đệ khó hợp , mà lại phải chú ý bản thân thân thể , e rằng có âm chứng , bệnh . Hình khắc ở riêng bất hòa.
Hóa lộc , hóa quyền , hóa khoa chủ huynh đệ phú quý thêm mới .
Hóa Kỵ , thiên cơ giữa huynh đệ hoặc sự nghiệp bạn bè bạn đều có xảo trá , dễ có lục đục với nhau tình hình .
  Cung huynh đệ có tham lang
Tham lang , miếu vượng hai người , hãm địa thích hợp mỗi bên ruột thừa , liêm trinh đồng bất hòa, tử vi đồng có ba người , gia tăng kình dương đà la hỏa linh không kiếp cô đơn .
Huynh đệ bên trong có không nghe phụ mẫu quản giáo , hoặc cùng phụ mẫu ý kiến không hợp giả , thêm bởi vì không hợp mà rời nhà .
Phụ mẫu quản giáo không được nghịch đến thuận được , dẫn đến phản loạn tâm lý cùng hành vi . Tại nhân tế quan hệ phương diện , khả năng cùng đồng liêu , đồng học đều có dị tâm .
Tham lang miếu cùng bạn bè cùng thuộc hạ nhân duyên cũng tốt.
Tham lang miếu còn có tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt huynh đệ hòa thuận , giúp đỡ cho nhau , cùng nhau chơi trò chơi , chủ có huynh đệ ba người . Phụ nữ: huynh đệ thích hợp ở riêng , lâu chỗ nhất định sinh hiềm khích .
Tham lang hãm huynh đệ bên trong có khác ruột thừa giả , tức cùng cha khác mẹ hoặc cùng mẹ khác cha của huynh đệ .
Liêm trinh huynh đệ một người , hoặc có bất hòa hiện tượng .
Vũ khúc cô đơn , hoặc khác mẫu sinh ra .
  Cung huynh đệ có cự môn
Cự môn , miếu vượng hai người , hãm địa , mỗi bên ruột thừa có , thích hợp ở riêng , thái dương đồng gia tăng tả hữu xương khúc có ba người , thiên cơ đồng có hai người , càng thất thường không được nhất tâm , thiên đồng hai, ba người , gia tăng kình dương đà la hỏa linh không kiếp cô khắc .
Tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt , văn khúc , văn xương , ân ánh sáng, thiên phúc còn có: hóa quyền , hóa lộc , lộc tồn . Mà lại . Cung huynh đệ có: thái dương huynh đệ lập nghiệp có thành tựu , ba người trở lên. Phụ nữ: giữa huynh đệ ý kiến chia rẽ khó hòa hợp , làm theo ý mình , có thiện biện tốt lý luận . Khẩu thiệt tranh đấu , hoặc có khác mẫu huynh đệ .
Thiên cơ đều có xảo trá , đông tây chia lìa .
Thiên đồng có kết nghĩa huynh đệ , nhưng bắt đầu chết già ác .
Thiên không , địa kiếp được huynh đệ của bóc lột .
Kình dương , đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh , âm sát , cô thần , quả tú dễ dàng phát sinh thị phi bất hoà .
Hóa ăn kiêng lưỡi thị phi , bệnh tật phá hao .
  Cung huynh đệ có thiên tướng
Thiên tướng , cùng bình có hai, ba người , gặp sát toàn bộ không tử vi đồng có ba, bốn người , vũ khúc đồng hai người , liêm trinh đồng hai người , gặp kình dương đà la hỏa linh không kiếp cô đơn .
Huynh đệ thủ túc tình , huynh hữu đệ cung .
Thiên tướng miếu còn có tả phụ , hữu bật huynh đệ có năm người trở lên.
Tử vi huynh đệ có ba người trở lên, huynh đệ thật mạnh thật cao .
Vũ khúc , liêm trinh dễ dàng ý kiến không hợp .
Vũ khúc , phá quân còn có: tả phụ , hữu bật huynh đệ mặc dù nhiều, nhưng có hình thương , hoặc khác mẫu huynh đệ , cùng có tuổi tác tướng khác có phần thêm của tiểu huynh đệ .
Kình dương , đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh , thiên hình chủ hình khắc , lục thân không Kháo.
Thiên không , địa kiếp , đại hao chủ cô độc .
  Cung huynh đệ có thiên lương
Thiên lương , miếu vượng hai người hoà thuận , hoặc thêm không đồng bào mà lại bất hòa, hãm cung toàn bộ không , thiên đồng đồng ba người , thiên cơ đồng hai người , gặp kình dương đà la hỏa linh không kiếp ít.
Giữa huynh đệ trường nhỏ có thứ tự , hòa thuận chung sống , sau cưới tình cảm thân thiết như chân tay vẫn như cũ , đến già vẫn qua lại dìu dắt .
Tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt huynh đệ có năm người trở lên, mà lại hòa khí .
Không tả phụ , hữu bật có khác mẫu huynh đệ , đồng bào huynh đệ nhị chí ba người , có ngầm tranh khuynh hướng chen hoặc chia lìa .
Thái dương mà lại cung huynh đệ là mão , dậu chủ tranh đoạt nhà sản hoặc di sản , hoặc hỗ sinh hiểu lầm đố Kỵ .
Bốn mới có thiên cơ chủ huynh đệ hai người .
Thái âm , hồng loan , Thiên Hỉ thêm tỷ muội .
Thiên đồng cùng ở giả hai người , ở riêng giả có thể ba người .
Kình dương , đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh , thiên hình , thiên không , địa kiếp chủ bất hòa, hình khắc chia lìa bất hoà .
  Cung huynh đệ có thất sát
Thất sát , chủ cô khắc , tại tý ngọ dần thân cung mới có ba người , cũng không cùng thích hợp mọi người , gia tăng xương khúc tả hữu càng tốt hơn.
Chủ cô khắc , huynh đệ duyên mỏng , mỗi bên phân đông tây , huynh đệ không nhiều .
Thất sát miếu mà lại cung huynh đệ có hóa lộc , hóa quyền , hóa khoa , tả phụ , hữu bật huynh đệ nhiều nhiều, nhưng có hình khắc .
Liêm trinh mà lại cung huynh đệ chính là mùi , sửu chủ huynh đệ tốt đẹp có trợ lực lực .
Lục sát , thiên hình vẫn chủ hình khắc , cô đơn hoặc chia lìa .
  
Cung huynh đệ có phá quân
Phá quân , nhập miếu ba người , hãm địa gia tăng sát cô đơn , vũ khúc đồng hai người , tử vi đồng hai người , liêm trinh cùng một người , gia tăng xương khúc tả hữu có ba người hòa thuận gia tăng , kình dương đà la hỏa linh không kiếp cô đơn .
Huynh đệ vô duyên , làm theo ý mình , hỗ không được tướng liên quan , huynh đệ ở riêng hoặc hình khắc . Tự thân thường ở xa nhau vị , hoặc mặc dù thứ bậc hai ba , nhưng ở mỗi bên tình hình dưới, tuy không phải huynh trưởng mà hình như huynh trưởng . Như huynh trưởng qua đời , hoặc kế xuất , hoặc trường tỷ xuất xuât giá , hoặc tự thân kế xuất vân vân .
Tả phụ , hữu bật , văn xương , văn khúc , thiên khôi , thiên việt huynh đệ có dựa vào .
Tử vi , vũ khúc huynh đệ hai người .
Liêm trinh huynh đệ một người .
Lục sát chủ hình khắc cô độc .
Cung huynh đệ có: văn xương , văn khúc
Văn xương , văn khúc , chư cung đều có ba người , gặp kình dương đà la hỏa linh , miếu vượng không khắc , hãm cung cô đơn , gia tăng không kiếp toàn bộ không .
Cung huynh đệ có: Hỏa Tinh
Hỏa Tinh , nhập miếu gặp có cát tinh có một hai người , gia tăng Liêm Sát phá linh cô khắc .
Cung huynh đệ có: Linh Tinh
Linh Tinh , nhập miếu tướng mọc huynh đệ , gia tăng kình dương đà la hỏa không kiếp toàn bộ không .
Cung huynh đệ có: tả phụ , hữu bật
Tả phụ , hữu bật , có ba người , đồng thiên đồng xương khúc có bốn năm người , gia tăng kình dương đà la hỏa linh hai người , hữu Không Kiếp thiếu nợ lực bất hòa.
Cung huynh đệ có: đà la , kình dương
Đà la , kình dương , khắc hại nhập miếu một người , nhiều cát tinh thêm vào hai, ba người , hãm địa toàn bộ không .
Cung huynh đệ có: lộc tồn
Lộc tồn , tướng mọc huynh đệ gặp sát khắc hại chiêu oán .
Cung huynh đệ có: hóa lộc
Hóa lộc , tinh thổ , thành phúc đức chi thần .
Cung huynh đệ có: hóa quyền
Hóa quyền , tinh mộc , nắm phán sinh sát chi thần .
Cung huynh đệ có: hóa khoa
Hóa khoa , tinh thủy , thượng giới dự thi nắm giữ viết văn chi thần .
Cung huynh đệ có: hóa Kỵ
Hóa Kỵ , tinh thủy , là quản nhiều chi thần thủ thân mệnh cả đời bất thuận , tuyển thị phi .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p