Cỏ cây thanh thanh 33HoặcKhông phải hệ thống loại chu dịch . . .HoặcTử vi đấu sổ dự đoán tài vận , suy phán đoán thu nhập phương pháp

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ dự đoán tài vận , suy phán đoán thu nhập phương pháp

2 0 15- 1 1- 0 9Cỏ cây thanh thanh 33



Tử vi đấu sổ đàm luận tài vận , đã có thu nhập tiền tài , thì tất nhiên vẫn còn xuất tài hoặc phá tài . Phía dưới là một chút ít có quan hệ phá tài của suy đoán quy tắc . Ắt nhất định chú ý chính là , dù cho phù hợp quy tắc , cũng không nhất định nhất định xuất tài hoặc phá tài . Bởi vì ... này chỉ là biểu hiện minh xuất tài hoặc phá tài một loại xu thế cùng khả năng , mọi người có thể nghĩ cách lẩn tránh .

(1) nếu cung bản Mệnh của can cung dẫn phát sinh can phụ tật tuyến ( phụ,Cung cùng cung tật ách ) bên trong chủ tinh hóa Kỵ , đa phần chủ người này cả đời tại tiền tài phương diện không thành tựu , hoặc chủ người này trong cả đời tiền trong kho tiêu hao được tương đối nhanh .

(2) nếu cung bản Mệnh của can cung dẫn phát sinh cung tử nữ bên trong chủ tinh hóa Kỵ , đi xung Điền trạch cung , thì người này cả đời cùng tiền tài thiếu duyên hoặc vô duyên , không thích hợp tham gia tài qua công việc .

(3) nếu cung mệnh trong của sao không tốt , mà mà lại cung mệnh của can cung dẫn phát sinh cung tài bạch bên trong chủ tinh hóa Kỵ , chủ người này vận thế không tốt , tiền tài căng thẳng .

(4) nếu cung mệnh trong của sao không tốt , lại có xúi quẩy nhân mệnh cung , mà lại cung mệnh của can cung dẫn phát sinh cung tử nữ bên trong chủ tinh hóa Kỵ , chủ kỳ nhân tài vận không may chi cực , xảy ra tài hoặc phá tài .

(5) nếu cung mệnh trong của sao không tốt , mà lại tuyến Tử Điền ( cung tử nữ cùng điền trạch cung ) có chủ tinh hóa Kỵ , thì đa phần chủ kỳ nhân tiền tài sẽ bị tổn hại .

(6) nếu lộc tồn nhân mệnh , mà lại cung thiên di bên trong có hóa Kỵ , chủ người này vốn có tiền tài sẽ bị lao ra .

(7) nếu lộc tồn nhập mệnh , vũ khúc cùng thiên phủ đồng nhân cung điền trạch ( nhất định tại tử , ngọ hai cung ) , cung thiên di bên trong có hóa Kỵ , chủ người này nguyên lai vào của tiền tài cũng sẽ được lao ra .

(8) nếu cự môn hóa kỵ nhập mệnh , đồng thời có tham lang cùng vũ khúc hóa Kỵ người cung tử nữ ( nhâm can dẫn phát sinh vũ khúc hóa Kỵ , can quý dẫn phát sinh tham lang hóa Kỵ ) , người này cần nghiêm phòng ám mất , lừa đảo , kẻ trộm .

(9) nếu vũ khúc nhân mệnh , lộc tồn nhập cung điền trạch , đa phần chủ người này đống kim lũy ngọc . Nhưng khi xuất hiện loại hiện tượng này về sau, thường thường chính là đi xuống dốc của bắt đầu .

(1 0) nếu thái dương nhập mệnh , cung điền trạch bên trong có hóa Kỵ , đa phần chủ người này sẽ đại xuất tài .

(1 1) nếu cung bản Mệnh của can cung dẫn phát sinh cung phúc đức bên trong chủ tinh hóa Kỵ , đa phần chủ người này sẽ chính mình phá tiền của mình tài .

(12) cung tài bạch là tiền trong kho , nguyên nhân cung tài bạch không thích hợp có lạc hãm chi chủ tinh , nếu có , thì đa phần chủ người này tài chính thiếu , quay vòng mất linh . Nếu cung Tài bạch bản Mệnh có lạc hãm chi chủ tinh , mà lại trong cung có chủ tinh hóa Kỵ , lại có lộc tồn nhập cung tài bạch giả , đa phần chủ người này nguyên lai sở tồn của tài mất hết .

(13) nếu cung mệnh , cung tài bạch , cung điền trạch trong tinh tình đều không tốt , mà lại cung tài bạch bên trong có chủ tinh hóa Kỵ , chủ người này tiền trong kho đều là mất , tất nhiên lỗ vốn .

(14) nếu cung tài bạch bên trong có lạc hãm chi chủ tinh , thì nếu người này tham gia cái lạc hãm chi tinh đối ứng ngành nghề hoặc sự nghiệp dịch bị tổn thất , hoặc không thể lâu lâu . Ví dụ như , cự môn lạc hãm thời kỵ nhập cung tài bạch , nếu người , thì tham gia thủy ắt loại , ẩm thực loại , nuôi dưỡng loại các thứ nghề dễ phá tài hoặc bị tổn thất , đồng thời mà lại làm không lâu dài .

(15) nếu cung tài bạch bên trong có cự môn hoặc tham lang hóa Kỵ ( đinh can dẫn phát sinh cự môn hóa Kỵ , can quý dẫn phát sinh tham lang hóa Kỵ ) , người này cần nghiêm phòng ám mất , lừa đảo , kẻ trộm .

(16) nếu cung bản Mệnh của can cung dẫn phát sinh cung tài bạch sa sút hãm của chủ tinh hóa quyền , chủ người này tiền trong kho thiếu , quản lý có khó khăn .

(17) nếu phá quân nhập cung tài bạch , đa phần chủ người này sẽ tổn thất tiền trong kho .

(18) nếu địa kiếp người cung tài bạch , đa phần chủ kỳ nhân tiền tài biến đổi bất ngờ , chập trùng bất định . Nếu lúc này cung phúc đức bên trong có chủ tinh hóa Kỵ , chủ kỳ nhân tiền tài sẽ liên tiếp bị cướp .

(19) nếu kình dương người cung tài bạch , đa phần chủ cạnh tranh , thậm chí sẽ vì cạnh tranh mà dẫn đến đả kích nặng nề đồng thời tổn thất .

(2 0) nếu cung mệnh không tốt , mà mà lại cung tài bạch bị hủy ( chú thích: cái gọi là "Cung nào đó bị hủy ", là chỉ cung này trong của sao không tốt , còn có hóa kỵ nhập cung này giả , thì là phá ) , đa phần chủ kỳ nhân tài phú tổn thất lớn . Nhưng nếu tuy nhiên cung tài bạch bị hủy , nhưng cung điền trạch bên trong có chủ tinh hóa lộc giả , thì chủ kỳ nhân tài phú có hại có vào .

(2 1) nếu cung tài bạch bị hủy , mà cung điền trạch bên trong có thất sát cùng liêm trinh hóa lộc , bởi vì thất sát chủ khai sáng , chủ kỳ nhân tài phú trước tổn hại mà sau tụ , hoặc giả trước nghèo sau phú , tổn hại sau tài phú tới.

(22) nếu cung tài bạch bị hủy , mà cung điền trạch có thất sát , còn có: ( bảy lộc ( chú thích: lúc này chính là các sao khác diệu hóa lộc , bởi vì thất sát không thay đổi lộc ) , chủ kỳ nhân tài phú chính là tuyệt mà gặp sinh , không dứt không được phát sinh , tuyệt sau đó mới phát sinh .

(23) nếu kiếp, không người tuyến Tài Phúc ( cung tài bạch cùng cung phúc đức ) , chủ người này tiêu tiền như nước , cùng tiền tài thiếu duyên hoặc vô duyên , dù cho kiếm lời của lại thêm cũng sẽ biến thành thần tài qua cửa .

(24) nếu địa kiếp người cung tài bạch , kỳ nhân tiền tài sẽ biến đổi bất ngờ , chập trùng bất định , mà mà lại kết quả cuối cùng là lỗ vốn .

(25) nếu tuyến Tài Phúc ( cung tài bạch cùng cung phúc đức ) , huynh hữu tuyến ( cung huynh đệ cùng cung nô bộc ) đều có hóa Kỵ , cung điền trạch lại được đối cung ( tức cung tử nữ ) hóa Kỵ chi tinh đến xung , chủ kỳ nhân tài vận rất kém , đại thể cần có vay tiền .

(26) nếu cung tài bạch , cung phúc đức bị hủy , cung điền trạch bên trong có lạc hãm chi chủ tinh , mà lại hóa Kỵ giả , người này khốn cùng lạo ngã, chính là xin cơm mệnh .

(27) cung huynh đệ là chân chính tài khố , tiền trong kho bảo khố . Bởi vì không...nhất thích hợp có hóa Kỵ , nếu trong cung có chủ tinh hóa Kỵ , đa phần chủ người này tiền trong kho chi tiêu quá lớn hoặc phá tài .

(28) cung huynh đệ là cung điền trạch của tài cung , đại biểu gia đình tiền trong kho , gia đình phí tổn . Bởi vì , nếu cung huynh đệ bị xung ( Ví dụ như , cung nô bộc bên trong có chủ tinh hóa Kỵ đến xung ) , đa phần chủ kỳ nhân gia đình phí tổn cùng tiền trong kho thiếu , thường xuyên sẽ thu không đủ chi .

(3 0) nếu cung huynh đệ bên trong có phá quân hóa lộc , thì này tài có thể nhìn không thích hợp được . Cẩn thận sẽ bị phá mất .

(3 1) nếu cung huynh đệ bên trong có tham lang hóa Kỵ ( do can quý dẫn phát sinh ) còn có âm sát đồng cung , người này cần cẩn thận bên trên cùng tài tiền bị lừa .

(32) nếu đại hạn , lưu niên cung huynh đệ bên trong có chủ tinh hóa Kỵ , đa phần chủ người này tại trong lúc này có chi tiêu cùng xuất tài , mà lại có thể căn cứ đại hạn , lưu niên của cung huynh đệ ở vào lá số gốc một cung nào để xác định chi tiêu của nguyên nhân . Ví dụ như , nếu cung huynh đệ là lá số gốc của cung tử nữ , chính là dùng cho tử nữ phương diện của chi tiêu cùng xuất tài . Nó anh ấy cứ thế mà suy ra hắn.

(33) căn cứ có thể một cung của can cung dẫn phát sinh huynh hữu tuyến ( cung huynh đệ cùng cung nô bộc ) bên trong chủ tinh hóa Kỵ , có thể phán đoán là nguyên nhân gì phát sinh phí tổn cùng chi tiêu . Ví dụ như , nếu vũ khúc tại cung huynh đệ hóa Kỵ , như vậy nhâm can nhất định dẫn đến phí tổn lớn, chi tiêu lớn nguyên nhân . Mà nhâm can tại cung mệnh , chủ người này chính mình tiêu tiền như nước . Nếu nhâm can gặp thiên lương , thiên hình , thiên thọ các loại sao diệu , chủ kỳ nhân lão nhân phải tốn nhiều tiền , Ví dụ như , xem bệnh phải tốn nhiều tiền vân vân. Theo như vậy suy luận tương tự .

(34) nếu thất sát hoặc thiên phủ người cung điền trạch , đa phần chủ kỳ nhân tiền tài từ không tới có , hoặc từ có đến không , mà mà lại tài vận của chập trùng khá lớn .

(35) nếu cung điền trạch bên trong có lạc hãm chi chủ tinh , trong cung thêm sát diệu , còn có chủ tinh hóa Kỵ , chủ người này tiền để dành tiền tài sẽ rất gian khổ , có thể phá tài .

(36) nếu có tử nữ trong cung có chủ tinh hóa Kỵ đến xung Điền trạch cung , người này khả năng rất ít tiền , thường thường cần có vay tiền . Nếu cung tử nữ trong có thêm cái chủ tinh riêng phần mình được bất đồng của thiên can dẫn phát sinh hóa Kỵ , thì thiếu tiền tình hình thực tế tình hình rất nghiêm trọng .

(37) nếu cung huynh đệ can dẫn phát sinh cung điền trạch bên trong chủ tinh hóa Kỵ , mà lại cung điền trạch trong của sao không tốt , chủ người này khốn cùng lạo đảo .

(38) nếu đại hạn can cung dẫn phát sinh cung Tử tức bản Mệnh bên trong chủ tinh hóa Kỵ , đi xung cung Điền trạch bản Mệnh , đa phần chủ người này tại đại hạn này trong lúc tài vận kém , sẽ đại xuất tài .

(39) nếu thái dương nhập mệnh , cung điền trạch bên trong có chủ tinh hóa Kỵ , chủ người này sẽ đại xuất tài .

(4 0) nếu cung điền trạch bị hủy , chủ kỳ nhân tiền tài sẽ đại thương , khả năng cần muốn mượn đến đưa qua nan quan .

(4 1) nếu thiên cơ nhập cung điền trạch , mà lại thiên cơ lạc hãm lại hóa Kỵ ( do mậu can dẫn phát sinh ) , chủ người này quay vòng vốn khó khăn .

(42) nếu thiên cơ , lộc tồn nhập cung điền trạch , chủ kỳ nhân tài khố có lưu tài , nhưng bởi vì thiên cơ thêm bôn tẩu điều động , bởi vì , tuy nhiên tài người khố có lưu , lại sẽ nhiều lần nhiều lần hướng về xuất ngoại .

(43) nếu cung điền trạch bên trong có phá quân hóa lộc , chủ người này có tài vào , nhưng dễ xuất dịch phá , có lộc không được thực , tài phú không được thực , thêm là nhẹ tài .

(44) nếu cự môn hóa Kỵ ( do đinh can dẫn phát sinh ) người cung điền trạch , hoặc tham lang hóa Kỵ ( do can quý dẫn phát sinh ) nhập cung phúc đức , đa phần chủ người này sẽ vì tham mất tiền , hoặc cần nghiêm phòng ám mất , lừa đảo , kẻ trộm .

(45) nếu tuyến Tử Điền ( cung tử nữ cùng điền trạch cung ) trong vừa có hóa lộc , lại có hóa Kỵ , chủ kỳ nhân tiền tài lại vào lại xuất , còn như phải xem khi nào vào hoặc xuất , thì cần phải xem là cái nào lớn hạn can cung hoặc tiểu hạn can cung hoặc lưu niên can phân khác dẫn phát sinh tương ứng chủ tinh hóa lộc cùng hóa Kỵ mới có thể xác định .

(46) có thể một can dẫn phát sinh tuyến Tử Điền ( cung tử nữ cùng điền trạch cung ) bên trong chủ tinh hóa Kỵ , thuyết minh cái can chỗ cung vị hoặc trong cung của chủ tinh sẽ dẫn đến người này tiêu tiền hoặc phá tài . Ví dụ như , nếu tham lang tại tử nữ cung , can quý sẽ sử dụng tham lang hóa Kỵ . Thì cái này quý cứ duy trì như vậy là được dẫn đến tiêu tiền cùng phá tài của nguyên nhân chính , lúc này nếu can quý tại cung phụ mẫu , chủ kỳ nhân phụ mẫu cần tốn tiền tiền . Lại như , nếu can quý chỗ của trong cung có thất sát , thiên phủ , chủ kỳ nhân gia đình trong phải bỏ tiền , Ví dụ như mua nhà , cất phòng đều là phải bỏ tiền .

(47) nếu huynh hữu tuyến ( cung huynh đệ cùng cung nô bộc ) cùng tuyến Tử Điền ( cung tử nữ cùng điền trạch cung ) đều có chủ tinh hóa Kỵ lúc, người này tại dẫn phát sinh cái chủ tinh hóa Kỵ của vận ngày quy định ở giữa ( do đại hạn can cung , lưu niên can , lưu nguyệt can chờ dẫn phát sinh ) của phí tổn lớn nhất , thậm chí sẽ dốc hết tất cả , dẫn đến mắc nợ từng đống .

(48) nếu đại hạn thứ ba cung hoặc đại hạn thứ tư trong cung có tài tinh hóa Kỵ , mà lại cung điền trạch bị hủy ( tức trong cung có lạc hãm chi chủ tinh mà lại hóa Kỵ ) , chủ người này cái đại hạn trong lúc chỉ là bề ngoài gió ánh sáng, tài vận mười phần , nội bộ lại trống rỗng .

(49) nếu cung tài bạch trong tức vô chủ tinh lại bất lực tinh , mà lại cung điền trạch cùng cung phúc đức đều là phá ( tức trong cung đều có lạc hãm chi chủ tinh mà lại hóa Kỵ ) , chủ người này khốn cùng lạo ngã, chính là xin cơm mệnh .

(5 0) nếu tuyến Tử Điền ( cung tử nữ cùng điền trạch cung ) , huynh hữu tuyến ( cung huynh đệ cùng cung nô bộc ) có chủ tinh hóa Kỵ lúc, thì người này tại dẫn phát sinh hóa Kỵ của vận ngày quy định ở giữa tài vận sau cùng kém ( do đại hạn can cung , lưu niên can , lưu nguyệt can chờ dẫn phát sinh ) . Nhưng nếu là nhâm can , dẫn phát sinh vũ khúc hóa Kỵ , mà vũ khúc ở vào cung Quan lộc bản Mệnh ( đại biểu sự nghiệp , công việc ) lúc, thì không chủ người này sẽ bể tài , chỉ nói là minh người này sẽ đem lượng lớn của tiền đầu tư vào chính mình của công việc sự nghiệp đi tới . Đồng thời mà lại thường thường là chỉ đầu tư không tiền lời , hoặc đầu tư sau nhập không đủ xuất . Hoặc đầu tư sau sẽ thua lỗ tổn hại , ích lợi không thể bổ túc chi tiêu cùng phí tổn .

(5 1) cung phu thê là cung điền trạch của cung tật ách . Bởi vì , nếu cung điền trạch bên trong có lạc hãm của chủ tinh , mà lại cung phu thê trong cũng có lạc hãm của chủ tinh , lại có hóa Kỵ ( này chính là cung phu thê bị hủy ) , chủ người này nguyên lai có tiền tài sẽ nhận được tổn thương .

(52) nếu như phu thê trong cung có phá quân hóa lộc ( can năm sinh dẫn phát sinh chủ cả đời , đại hạn can cung dẫn phát sinh chủ cái đại hạn trong lúc , lưu niên can dẫn phát sinh chủ năm đó , lưu nguyệt can dẫn phát sinh chủ cái nguyệt chờ chờ ) , chủ người này tại tương ứng thời kì sẽ có đầu tư hành vi . Nhưng đầu tư sau dễ dàng hao tổn xuất hoặc phá xuất .

(53) nếu cung quan lộc bên trong có chủ tinh hóa Kỵ , đi xung cung phu thê , mà cung phu thê chính là cung điền trạch của cung tật ách , lại là tài khố của thân thể . Bởi vì cung quan lộc bên trong có chủ tinh hóa Kỵ giả , người này sẽ tổn tài .

(54) nếu cung quan lộc bên trong có phá quân hóa lộc ( can năm sinh dẫn phát sinh chủ cả đời , đại hạn can cung dẫn phát sinh chủ cái đại hạn trong lúc , lưu niên can dẫn phát sinh chủ năm đó , lưu nguyệt can dẫn phát sinh chủ cái nguyệt chờ chờ ) , chủ người này tại tương ứng thời kì sẽ có đầu tư hành vi , nhưng đầu tư sau dễ dàng hao tổn xuất hoặc phá xuất . Nếu cung quan lộc bên trong có chủ tinh lạc hãm , thì kỳ nhân sự nghiệp rất khó ổn định , phải phòng dừng lại hãm người mệt mọi cảnh .

(55) nếu cung tật ách bị hủy ( tức trong cung có lạc hãm chi chủ tinh mà lại hóa Kỵ ) , chủ kỳ nhân sự nghiệp sẽ cuối cùng dừng lại , mà lại dịch dẫn đến tài vận ngắt quãng , sinh kế gian nan .

(56) nếu nhập cung Tật ách bản Mệnh bên trong có chủ tinh hóa Kỵ , đa phần chủ người này nếu đi đòi nợ , sẽ có phiền phức , dễ dàng dẫn đến khẩu thiệt sai trái cùng kiện cáo .

(57) nếu cung thiên di bên trong có tham lang hóa Kỵ , đi xung mệnh cung , thì người này cần nghiêm phòng ám mất , lừa đảo , kẻ trộm .

(58) nếu cung nô bộc bên trong có chủ tinh hóa Kỵ , đi xung cung bản Mệnh , đa phần chủ người này nếu đi đòi nợ , sẽ đòi không được . Nếu lại có cung phụ mẫu của can cung dẫn phát sinh cung này bên trong nó anh ấy chủ tinh hóa quyền , thì đi đòi nợ thời phải cẩn trọng ác mặt tương hướng . Nếu tham lang người cung nô bộc , cự môn nhập cung thiên di , mà lại cung thiên di có chủ tinh hóa Kỵ , thì đối bằng hữu phải tăng cường đề phòng , phòng dừng lại bằng hữu của âm mưu cùng âm mưu .

(59) nếu tham lang nhập cung nô bộc , cự môn nhập cung thiên di , hai sao của vừa rơi xuống hãm , hoặc đều là lạc hãm , hai sao của một nhưng lại hóa lộc , hoặc đều là hóa lộc , mà mà lại cung nô bộc can dẫn phát sinh cung Tài bạch bản Mệnh bên trong chủ tinh hóa Kỵ , đi xung cung Phúc đức bản Mệnh , chủ lúc này có người ngoài hoặc bằng hữu dụng dễ nghe nói thiết lập ván cục lừa gạt người này của tài , hao hết người của phúc . Phải cẩn trọng bên trên bị lừa .

(6 0) nếu cung nô bộc của can cung dẫn phát sinh cung Tài bạch bản Mệnh bên trong chủ tinh hóa Kỵ , đa phần chủ kẻ khác sẽ đến tổn hại người này của tài .

(6 1) nếu cung phúc đức bên trong có trên không chi tinh ( như thiên hư , địa không , tiệt không , tuần không chờ ) , chủ người này khó mà kiếm được tiền .

(62) nếu cung phúc đức bị hủy ( tức trong cung có lạc hãm chi chủ tinh mà lại hóa Kỵ ) , chủ kỳ nhân tài nguyên dịch xảy ra vấn đề , tài vận dịch được ngắt quãng , sẽ bể tài . Nếu lại thêm sát diệu giả , người này kiếm tiền cùng tiết kiệm tiền cũng dị thường gian khổ , dễ dàng xuất tài hoặc phá tài .

(63) nếu cung phúc đức vượng , nhưng trong cung có chủ tinh hóa Kỵ , thì đối tiền tài bất lợi , còn có xuất tài của khả năng .

(64) nếu cung tài bạch bên trong có lộc tồn , nhưng được cung phúc đức trong chủ tinh của hóa kỵ đến xung , chủ người này mặc dù tốt cảnh đang nhìn , lại thường thường cuối cùng sẽ thành không .

(65) nếu cung Tài bạch bản Mệnh bên trong có chủ tinh hóa lộc , nhưng được cung phúc đức trong hóa Kỵ chi chủ tinh đến xung , chủ người này xảy ra tài hoặc đại phá tài , mà lại thường thường số lượng rất lớn.

(66) nếu phá quân nhập cung phúc đức , mà lại trong cung có nó anh ấy chủ tinh hóa Kỵ ( phá quân bất hóa kỵ ) , chủ người này cần sống yên ổn nghĩ đến ngày gian nguy , để phòng phá tài , nhất là phải chú ý trước vào sau phá .

(67) nếu cung phúc đức bên trong có chủ tinh hóa Kỵ , mà lại trong cung có bạch hổ , tang môn , chủ kỳ nhân tiền tài sẽ bể tổn hại . Nếu là tham lang hóa Kỵ người cung phúc đức , người này sẽ vì tham mất tiền , hoặc cần phòng kẻ trộm , lừa đảo vân vân.

(68) nếu cung phúc đức trong có thêm cái chủ tinh hóa Kỵ ( phân khác do can năm sinh , đại hạn can cung , lưu niên can , lưu nguyệt can chờ dẫn phát sinh ) , này chính là trọng xung tài cung , tại trong lúc này phải cẩn thận phá tài .

(69) nếu cung phúc đức bên trong có chủ tinh hóa Kỵ , mà lại cung huynh đệ trong cũng có chủ tinh hóa Kỵ ( do can năm sinh , đại hạn can cung , lưu niên can , lưu nguyệt can chờ phân khác dẫn phát sinh ) , chủ người này tại vận hạn trong lúc này xảy ra tài hoặc phá tài .

(7 0) phàm gặp can quý , thì phá quân hóa lộc , cùng nó anh ấy hóa lộc bất đồng . Phàm phá quân hóa lộc của tài , chủ trước tiến tới sau sẽ bể xuất . Nguyên nhân phá quân hóa lộc của tài phú không được thực , khó mà lâu dài .

(7 1) nếu phá quân hóa lộc nhập cung phu thê hoặc cung quan lộc , chủ người này sẽ đối với sự nghiệp tiến hành đầu tư . Nhưng đa phần chủ đầu tư đi vào sau tức hao tổn xuất cùng phá xuất , bởi vì phải cẩn trọng loại đầu tư này .

(72) lá số gốc hóa lộc chi tinh không thích hợp tại đại hạn trong lại gặp hóa Kỵ , nếu như xuất hiện loại này tình hình , chủ người này tại đại hạn này trong lúc của tài vận do chuyển biến tốt đẹp xấu , hoặc chủ nguyên lai có tài sẽ mất đi , mà mà lại thường thường phải ra khỏi đại tài .

(73) phàm gặp "Sát phá lang cách" ( tức trúc cái sọt hạn thứ ba ) , chủ người này hòa hợp biến cùng khai sáng , nhưng không chủ tài . Một loại chỉ là công tài mà không giữ tài . Đồng thời mà lại thường thường là càng công càng không tuân thủ tài ..Đặc biệt là phụ tật tuyến ( cung phụ mẫu cùng cung tật ách ) bị xung lúc, hoặc điền trạch được bị hủy ( tức trong cung có lạc hãm chi chủ tinh mà lại hóa Kỵ ) thời càng là như vậy .

(74) nếu thất sát hoặc thiên phủ người cung tài bạch , người này thường thường sẽ đại phí kỳ tài . Ví dụ như , cử gia đại di chuyển , mua nhà cửa , xây nhà .

(75) nếu như phu thê trong cung có chủ tinh hóa Kỵ , mà lại cung tài bạch , cung điền trạch riêng phần mình được đối cung của nó trong chủ tinh của hóa kỵ tương xung lúc, chủ người này sẽ có tiêu tiền , tổn tài , phá tài các sự kiện phát sinh . Đây cũng chính là nói: cung phu thê , cung tài bạch , cung điền trạch cái này ba cung , cùng tiêu tiền , tổn tài , phá tài có quan hệ . Nếu cái này ba cung không tốt, đặc biệt là bị hao tổn tổn thương , thì sẽ đưa đến lượng lớn của tiêu tiền , tổn tài , phá tài .

(76) nếu kình dương người cung tài bạch , chủ người này gặp mặt đến cạnh tranh . Nếu lại gặp bất lợi cách cục lúc, thì sẽ vì cạnh tranh mà dẫn đến đả kích , bị tổn thất .

(77) tham lang , cự môn , thái âm , âm sát , thiên không , địa không , thiên hư , tuần không , tiệt không , phục binh , thiên thương chờ đều là âm ám tinh . Trong đó , tham lang , cự môn , thái âm , âm sát là âm ám tinh . Thiên không , địa không , thiên hư , tuần không , tiệt không chờ đều là không tinh , cũng là một loại đùa "Karate" của tượng đi xa . Phàm mệnh trong cung có âm ám tinh lại rảnh rỗi tinh giả , người này tại sự nghiệp bên trên sẽ đùa Karate . Nếu lại có hóa kỵ nhập mệnh , đa phần chủ người này sẽ đi tổn hại người của tài , hơn nữa là Karate tổn hại người tiền tài . Nhất là lại gặp địa kiếp lúc, người này sẽ ám trong ăn cắp hoặc mạnh hành cướp bóc .

(78) tham lang vui mừng âm mưu , cùng thiết lập ván cục lừa tiền , nhất là lúc tham lang hóa Kỵ ( do can quý dẫn phát sinh ) thời càng nghiệm . Tham lang , cự môn gia hội là tương đối chính tông âm mưu , lại có âm sát , chính là chính tông nhất của âm mưu . Phàm tham lang , âm sát đồng nhập cung mệnh , người này vui mừng thiết lập ván cục lừa tiền . Đặc biệt là nếu có tham lang , âm sát đồng cung , lại có can quý dẫn phát sinh tham lang hóa Kỵ , thì ắt phải cẩn thận bên trên bị lừa .

(79) phàm tham lang nhập mệnh , hoặc nhập cung thiên di , hoặc nhập cung nô bộc giả , đây là âm mưu , âm hiểm , gạt người , vật bị mất , cướp bóc của sau cùng Cao Phong Kỳ , đặc biệt khác phải cung cấp cảnh giác , tăng gia đề phòng .

(8 0) nếu gặp được tham lang , địa kiếp , thiên hình gia hội , người này có cầm lưỡi cướp bóc của khả năng , nếu như lại gặp vũ khúc hóa Kỵ , càng nghiệm .

(8 1) âm sát là một viên rất không quang minh tinh , không đủ chánh khí , thích nhất quần âm mưu , rất âm hiểm , vui mừng mưu người tiền tài . Đùa "Karate" người thường thường là âm sát nhập mệnh , hoặc âm sát người cung quan lộc . Hứa thêm giảo hoạt , âm hiểm , gian trá , đi lừa gạt , lừa gạt , quỷ kế chồng chất , hại người ích ta , đạo đức bôi xấu , cướp bóc người thêm mang theo sao này .

(82) suy đoán tiền tài lúc, phải thêm đoán cung điền trạch , bởi vì cung điền trạch là tài khố , là cửa sau , từ cung điền trạch của tình trạng có thể nhìn ra kỳ nhân tích tài năng lực . Như cung điền trạch bên trong có hóa Kỵ , hoặc được đối cung hóa Kỵ chi tinh xung , thì kỳ nhân tích tài có thể lực lớn đánh gãy khấu trừ , cuối cùng sẽ thành không .

(83) suy đoán tiền của phi nghĩa: ngoại trừ "Sát phá lang cách" cùng liêm trinh nhìn thấy là thiên môn hoặc tiền của phi nghĩa ngoại , những tinh hệ khác của tổ hợp nhìn thấy là chính hành , chánh nghiệp , Chính Tài ( bất luận thành bại ) .

(84) đại hạn cung , cung điền trạch đại hạn , lưu niên cung , cung Điền trạch lưu niên đều không thích hợp có hóa Kỵ hoặc có phá cách , nếu không chỉ là giả hao phí , dù cho có tiền của phi nghĩa , đến cùng cũng thành không .

Bài này xuất từ nước dịch nhà

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p