Vi quy sổ sách số Sf Sdf"Bát tự"Tử vi mệnh bàn giảng giải ! Thiên tướng tinh độc tọa sửu , mùi hai cung thủ mệnh

Chia sẻ

Tử vi mệnh bàn giảng giải ! Thiên tướng tinh độc tọa sửu , mùi hai cung thủ mệnh

2 0 18- 0 4- 18Vi quy sổ sách số S . . .

紫薇命盘讲解!天相星独坐丑、未二宫守命

Thiên tướng tinh ngũ hành thuần dương thủy , tại tử vi đấu sổ trong chủ quản tước lộc , hóa khí là ấn , là cung quan lộc chủ , tướng mạo đôn hậu , thục thanh nhã . Thiên tướng tinh của vị trí còn như chủ trì tướng , quý hiển , có văn có võ , nhưng khá khuynh hướng văn thao; dung nhan đẹp trai , đoan trang , có uy nghi , chú trọng mặt ngoài nhan trực tiếp , bởi vì là phúc hòa hợp chi tinh , cho nên người này thường mặt nở nụ cười , đối xử mọi người hòa khí , nhưng lòng hư vinh trọng , tâm lớn mật sợ hãi , bên tai mềm dịch nhẹ tin người khác , khiếm khuyết hùng tâm tráng chí .

Thiên tướng giống như chủ trì tướng , bình thường thí dụ vì quan phủ của con dấu , chưởng ấn quan , công văn thiết yếu đóng có đại ấn tài cán có hiệu lực , nguyên nhân thiên tướng là một loại quyền lợi của ý tứ . Nhưng chưởng ấn người , liên tục lọt vào cấp trên của bó tay chân , tự thân không quyền chủ động , nguyên nhân thiên tướng của tính cách , mang theo phụ tá tính chất , dịch được hoàn cảnh của chi phối , hoàn cảnh hòa hợp thì hòa hợp , không mất độc lập tính; hoàn cảnh ác thì hung , là tôi tớ mà thôi; nguyên nhân thiên tướng gồm có kẻ hai mặt tính chất , gặp hòa hợp thì hòa hợp , gặp ác thì ác . Nó phụ tá tính chất cùng trời cơ bất đồng , là nắm văn thư ấn tín của phó tay mà khá tâm phúc mà ổn định .

Thiên tướng tam phương nhất định hội thiên phủ , được thiên phủ ảnh hưởng khá lớn , bởi vì có gặp cùng khán phủ mà nói , gặp thiên phủ cát thì giàu có , gặp tử vi cát thì quý hiển .

Một , thiên tướng tinh tại sửu , mùi hai cung thủ mệnh

Thiên tướng tinh tại sửu , mùi hai cung là độc tọa ( sửu cung là nhập miếu , cung Mùi là địa thế ) , đối ( thiên di ) cung là nhập miếu Tử Vi tinh cùng vượng thế sao phá quân , cung tài bạch có thiên phủ tinh ( cung dậu là vượng thế , cung Mão là địa thế ) . Mệnh chủ có thước đo , năng bảo thủ không chịu thay đổi , tại chỗ thực mà làm việc , chịu bên trên vào , năng chịu khổ nhọc , gồm có lực xung kích , hoạt động lực lớn , giao hữu rộng rãi , nhân tế quan hệ tốt đẹp , xuất ngoại có thể được quý nhân trợ giúp , thường có bôn tẩu cùng hoàn cảnh biến động , thể xác tinh thần không rảnh rỗi , nhiều có thể tại sự nghiệp trên có chỗ biểu hiện; tài nguyên um tùm , suốt đời cơm áo không lo , cuộc sống giàu có , am hiểu quản lý tài sản , chịu cứu tế người khác .

Thiên tướng tinh tọa sửu , mùi hai cung an mệnh , nếu có tả phụ , hữu bật , văn xương , sao Văn Khúc đồng cung hoặc hội chiếu , tài quan song mỹ , có văn nghệ phương diện của hứng thú cùng tài hoa . Nếu có cát tinh phụ tá , lại có sát tinh hội chiếu , tại sự nghiệp bên trên vẫn có biểu hiện , nhưng biểu hiện của trình độ sẽ giảm xuống . Nếu có địa không , địa kiếp tinh hội chiếu , quá mức thích hợp tham gia hình , văn , giáo chức , sự nghiệp vẫn có biểu hiện , chỉ cần không kinh thương , tiền tài dao động không lớn , nhưng nữ mệnh dễ có cảm tình khúc chiết; nếu có hỏa , Linh Tinh hội chiếu , tâm cảnh không yên , sự nghiệp vậy kém vẻ; nếu hội chiếu kình dương , đà la tinh , dịch ảnh hưởng phúc trạch; nếu chỉ hội chiếu lục sát tinh một hai sát tinh , có nhiều kỹ nghệ phương diện của tài cán .

Thiên tướng tinh tại sửu , mùi hai cung an mệnh , lấy tại cung sửu khá cung Mùi là cát . Này bởi vì mệnh tọa sửu cung , thiên tướng tinh là nhập miếu tọa mệnh , cung tài bạch thiên phủ tinh vậy là vượng thế , nếu không sát tinh xung phá , là "Phủ tướng triều viên cách ", phú quý song toàn , lộc ăn ngàn chuông , được người kính ngưỡng , năng một mình đảm đương một phía , một thân trường mới , nhưng cần phòng cảm tình , hôn nhân cuộc sống có khúc chiết . Mệnh tọa cung Mùi , thiên tướng tinh cùng thiên phủ tinh đều là là đắc địa thế , khí thế so với cung Mùi yếu đi một chút ít , cho là người cống hiến sức lực tương đối tốt .

Hai , bất đồng của năm sinh vận mệnh

  1. Người sinh năm giáp: cung thiên di sao phá quân hóa quyền . Gồm có chỉ đạo cùng quyết đoán tài năng, ở nhà không chịu nổi , lao lực bôn tẩu , xuất ngoại có thể mở ra tài hoa , bị người khen ngợi , năng chủ động đi cải biến hoàn cảnh , khiến hướng về phương diện tốt đi khai triển . Đồng thời , thiên khôi , thiên việt song quý tinh phân biệt tại cung mệnh , cung thiên di đem đối chiếu , là "Tọa quý hướng quý cách ", văn chương cái thế , nhiều quý nhân trợ giúp .

  2. Người sinh năm ất: cung thiên di Tử Vi tinh hóa khoa . Có nhân duyên , xuất ngoại có quý nhân trợ giúp , gồm có xử trí sự vụ tài năng, tài nghệ xuất nhiều .

  3. Mậu , người sinh năm canh: thiên khôi , thiên việt song quý tinh phân biệt tại cung mệnh , cung thiên di đem đối chiếu , là "Tọa quý hướng quý cách ", văn chương cái thế , nhiều quý nhân trợ giúp .

  4. Người sinh năm nhâm: cung thiên di Tử Vi tinh hóa quyền . Đồ kiên quyết tự chủ tính , xuất ngoại có quý nhân nâng đở , có thể mở ra tài hoa .

  5. Người sinh năm quý: cung thiên di sao phá quân hóa lộc . Xuất ngoại có quý nhân , xử thế khá tích cực , danh lợi phương diện đều có thu hoạch , tiền tài dao động lớn, chi tiêu cũng lớn .

  6. Mệnh tọa sửu cung , người sinh năm quý; hoặc mệnh tọa cung Mùi , đinh , kỷ người sinh năm , nhập miếu sao kình dương đồng tọa mệnh , là "Kình dương nhập miếu cách ", quyền uy xuất nhiều , phú quý tung tin , nếu gặp hung tinh hình thương khó tránh khỏi .

  7. Mệnh tọa sửu cung , chín , mười , tháng mười một sinh ra; hoặc mệnh tọa cung Mùi , ba, bốn , tháng năm sinh ra , tả phụ , hữu bật song cát tinh đồng tọa hoặc cùng giáp cung mệnh , là "Tả hữu đồng cung cách ", hoặc "Tả hữu thủ viên cách ", phú thiết kế tài năng, có văn nghệ tài hoa , mọi thứ nhiều có thể tuyệt xử gặp sinh , phúc lộc suốt đời , tài quan song mỹ , nếu gặp hung , sát tinh , thì trước thành sau bại , trước vinh sau suy .

Ba , bất đồng sinh thời của vận mệnh

Mệnh tọa sửu cung , sửu , mão , tị , thân , dậu , tuất giờ sinh; hoặc mệnh tọa cung Mùi , dần, mão, thìn , mùi , dậu , hợi giờ sinh , văn xương , văn khúc song cát tinh đồng tọa hoặc cùng giáp cung mệnh , hoặc cùng tại cung mệnh của tam phương tứ chính tướng hội chiếu , là "Văn quế văn hoa cách ", hoặc "Văn tinh củng mệnh cách ", hoặc "Xương khúc giáp mệnh cách ", mệnh chủ ở học thuật , văn nghệ giới có thể hiển vinh huy , không quý tức phú; nữ mệnh có tư sắc , tài nghệ , đa tình .

Bốn , mệnh bàn tam phương tứ chính

1 , cung quan lộc tại tị hoặc cung hợi

Trong cung vô chủ tinh , thiết yếu mượn đối cung của liêm trinh , tham lang hai sao tiến đến tham khảo , sửu cung của thiên tướng tinh khá năng một mình đảm đương một phía tự hành lập nghiệp . Cung Mùi của thiên tướng tinh chỉ cần có thể làm mướn không công . Liêm trinh , tham lang hai sao đều có đủ có rượu sắc tài vận hoặc nghệ thuật , sáng ý của phẩm chất riêng , cho nên có thể từ sự tình cùng ăn uống , truyền bá , du lịch , làm đẹp mốt , châu báu , trang hoàng vân vân tương quan ngành nghề . Nếu có tả phụ , hữu bật , văn xương , văn khúc các loại sao đồng tọa hoặc hội chiếu , sự nghiệp đầy hứu hẹn , tài vận vậy tốt . Năm ất , người sinh năm tân có văn nghệ phương diện của hứng thú cùng tài hoa . Nếu như có địa không , địa kiếp hội chiếu , quá mức thích hợp hình , văn , giáo chức , sự nghiệp vẫn có thể có lái triển khai , chỉ cần không kinh thương , tiền tài dao động không lớn. Nhưng nữ mệnh dễ có cảm tình khúc chiết .

2 , cung tài bạch tại dậu hoặc cung Mão

Trong cung chủ tinh là trời phủ tinh , thiên phủ là tài khố , nhập cung tài bạch chủ giàu có , đây là chủ mệnh tạo am hiểu chăm sóc bản thân vận doanh tâm đắc , sẽ không tùy ý tiêu xài , có thể tích cốc phòng cơ , nhưng cũng không phải giàu có mệnh cách . Có điều, được lộc tồn , hóa lộc , thì tài khố đẫy đà , mới có thể thành phú . Lại giả như thiên phủ cùng lộc tồn đồng độ , thì được kình dương , đà la chỗ giáp , như vậy , mệnh bồi dưỡng lưu tại quá mức keo kiệt , ứng tiêu tiền thời lại không nguyện ý hao phí , liên quan tới cần tiền cấp bách tài cứu tế của bằng hữu , vậy thà rằng khoanh tay đứng nhìn . Nguyên nhân thiên phủ thích hợp gặp lộc tồn , cũng không thích hợp đồng độ .

Thiên phủ cùng tả phụ , hữu bật , lộc tồn , hóa lộc tướng sẽ, vậy thì gồm có đại phú của tiềm chất , bởi vì thiên phủ chỉ chủ trữ tài , thiết yếu vũ khúc , phương đã có thể sinh tài lại năng trữ tài . Thiên phủ được tả phụ , hữu bật , chủ có nhiều phương diện của tài nguyên , tài tự ngũ hồ tứ hải tới. Được lộc tồn , hóa lộc , thì tài khố dồi dào . Càng có thiên khôi thiên việt , chủ cầu tài nhiều cơ hội , còn có quý nhân trợ giúp; càng có văn xương , văn khúc , chủ lấy danh cầu tài , hoặc được cả danh và lợi .

Thiên phủ cùng địa không , địa kiếp , đại hao tướng sẽ, đây là thiên phủ sau cùng sợ của sát diệu hung tinh cấu tạo , so với hỏa linh kình dương đà la tệ hơn , đắc tài tất có phá hao , như càng có chư sát diệu hóa Kỵ , thì làm buôn bán phá bại , rơi vào khủng hoảng kinh tế . Ngoài ra, thiên phủ tại cung tài bạch , cũng sợ vũ khúc hóa Kỵ hoặc liêm trinh hóa Kỵ .

Cung Mão Dậu thiên phủ độc tọa , cùng vũ khúc thất sát tương đối , cùng vũ khúc là tài tinh , nguyên nhân nắm quyền sở hữu tài sản lực , lớn hơn cung Sửu Mùi thiên phủ , là nguyên nhân sau cùng thích hợp gặp phụ tá chư diệu cùng hội , chủ đã có sẵn sự nghiệp , hoặc vận doanh gia tộc sự nghiệp . Nếu gặp không kiếp Hình Hao , mà vũ khúc hóa Kỵ , thì chủ sự nghiệp phá bại , hoặc tham gia hạng mục mới đầu tư thất bại , khiến ảnh hưởng bắt đầu có sự nghiệp cây nền tảng dao động . Thích nhất gặp vũ khúc hóa lộc , hoặc thiên tướng là tài ấm giáp , thì vận doanh sự nghiệp có chỗ khai triển,mở rộng , lợi cho sáng tạo cái mới . Nếu vũ khúc hóa khoa , thì quản lý tài sản mới năng rốt tốt , cái gọi là lấy tiền đẻ ra tiền , dễ được người tin bất luận cái gì , sau cùng thích hợp tích góp vốn kim .

3 , đối cung cung thiên di chủ tinh là tử vi , phá quân

Tử vi tại cung thiên di , bởi vì tử vi có quý khí , nguyên nhân bên ngoài tất có mặt người , bị người kính trọng , nhưng đây chỉ là liền nhân tế quan hệ mà nói , tỉ mỉ tới nói , lại không nhất định có lợi bên ngoài khai triển,mở rộng . Tử vi được phụ bật , ứng là bên ngoài có trợ lực lực có thể vận dụng , Ví dụ như , tại hải ngoại mở nhà máy , đạt được rất tốt nhân viên quản lý cùng lao công , đồng sàng dị mộng . Chân chính là quý nhân trợ giúp tinh tượng , ứng là tử vi sẽ thiên khôi thiên việt , Ví dụ như , tại buôn bán bên trên gặp bên trên thơ bất luận cái gì bản thân khách hàng , hoặc là có tốt buôn bán hợp tác cùng bạn , hoặc là có người cung cấp tốt đẹp của buôn bán thời cơ của loại . Tử vi sẽ thiên khôi thiên việt , cũng chủ bởi vì bên ngoài quy định biến hóa mà được thời cơ .

Tử vi cùng lộc tồn đồng độ cung thiên di , bởi vì tử vi chủ danh dự , lộc tồn chủ tài vận , hai diệu đồng độ , chắc chắn êm xuôi , nhưng lộc tồn nhất định được kình dương cùng đà la giáp cung , tử vi được này hai diệu giáp , liền chủ tuy được tài đã có tiểu nhân thèm nhỏ dãi bản thân tài phú , nguyên nhân có tiểu nhân chen Đoài của chinh nghiệm . Phá quân tại cung thiên di , chủ bên ngoài bôn tẩu , nhưng thấy cát có thể có thành tựu , riêng chỉ khó tránh khỏi vất vả . Có điều, mệnh tạo nhất định phải từ sự tình kỹ xảo nghề nghiệp , tức có không có sở trường gì , phương là cát lợi nhuận , nếu không cuộc sống gian nan . Lưu tại nguyên cư mà thì không cần kỹ xảo nghệ thuật hoặc đặc biệt mà sở trường , cung mệnh êm xuôi nhân , buôn bán cũng có thể .

Tử vi phá quân cung Sửu Mùi đồng độ , bởi vì tử vi gồm có quý nhân của khí chất , nguyên nhân càng có thiên khôi , thiên việt , chủ được quý nhân dìu dắt , có thể được phụ tá mà thành tựu sự nghiệp , bên ngoài yên tĩnh . Tử vi phá quân đồng độ thiên di ở , tử vi chủ quý nhân , phá quân ông chủ nhỏ người , cho nên , tỉ mỉ tính chất chính là bên ngoài đã có thể được quý nhân trợ giúp , lại thường gặp tiểu nhân , hai diệu của khí lực tương hỗ chống cự , tương hỗ cân đối , sự nghiệp có vào có thoái , cát không phải toàn bộ cát , hung vậy không phải toàn bộ hung , nguyên nhân có thành có bại .

Cung Sửu Mùi tử vi phá quân thủ cung thiên di , xuất ngoại được người kính sợ , đặc biệt bách quan triều củng của tình trạng dưới là như thế . Nếu chỉ gặp sớm củng mà thiếu chủ phải phụ tá , nhưng lại gặp sát , thì tại nước ngoài lúc là một hành một nghiệp của thủ lãnh người mới . Tử vi hóa quyền , nhất định đồng thời gặp vũ khúc hóa Kỵ , thì chủ bên ngoài không thích hợp buôn bán , cũng chủ quyền uy mặc dù trọng , mà khó khăn trắc trở thường xuyên .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân đừng nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm vân vân tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Thích cái văn của người vậy thích Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p