Phần chính văn tại 36 0"Tử vi đấu sổ"Tử vi mệnh bàn thấy thế nào ? Căn bản tài liệu giảng dạy tinh hoa - tử vi an lá số . . .

Chia sẻ

Tử vi mệnh bàn thấy thế nào ? Căn bản tài liệu giảng dạy tinh hoa - tử vi an lá số hải dương tử vi lưới

2 0 1 0 - 1 0 - 13Phần chính văn tại 3 . . .

Tử vi mệnh bàn thấy thế nào ? Căn bản tài liệu giảng dạy tinh hoa

Cất giữ Chia sẻ2 0 1 0 - 1 0 -3 0 3:36 Người phân phát:Hải dương Xem xét số: 59 Bình luận số: 1

Trích phải: 2 , đoán thuật ngữ , phía dưới là đẩu số danh thứ . Phải chú ý "Tam phương cùng tứ chính" của giải thích , bình thường sẽ cần đến . Mười hai cung: tức cung mệnh , cung huynh đệ , cung phu thê , cung tử nữ , cung tài bạch , cung tật ách , cung thiên di , cung nô bộc , cung quan lộc , cung điền trạch , cung phúc đức , cung phụ mẫu . Đây là chủ yếu vị trí , không lấy cái khác . . . .
Áng văn này chương không phải bản web đứng nguyên bản , bởi vì viết rất hoàn chỉnh , cho nên người nhập môn tất đọc . Một cái làm gốc văn:

 minh bàn bên trong có 12 cái ô nhỏ tử , mỗi một ô nhỏ tử chính là một cung vị , như cung phu thê cung huynh đệ chính là hắn danh hiệu . Mỗi một cách của dưới góc phải của chữ , như: "Tị, ngọ" vân vân. Mọi người sẽ phát hiện từ sau cùng phía dưới tả sổ cái thứ ba cách bắt đầu là tý, sửu , dần , mão lần lượt suy luận tương tự .

Đây là chủ yếu vị trí , không lấy trong bọn họ cho mà đổi thay đổi . Các cung vị rơi vị thật giống như tinh tọa bên trong rơi vị tương tự . Tỉ như nói sáng rõ cung tại tử .

Kết hợp thiếp mời đoán mệnh bàn:
1 , đoán tiêu đề nhỏ , cùng đánh dấu giờ đánh dấu giờ phân loại: "+ " " cùng" đại biểu nhất định phải đều có , như "Thiên cơ , thái âm tinh tọa mệnh" tức thiên cơ cùng thái âm cũng phải có ."Hoặc " "or" đại biểu có nó một là đủ. Như "Kình dương or liêm trinh" tức có trong đó tùy ý một cái là được rồi.", " tương đối đặc thù , phải xem nội dung phân tích cụ thể , nội dung trong nếu như phân chớ giới thiệu đấy, bình thường là có nó một là được, nếu như là cộng lại giới thiệu là quy tắc biểu thị cũng phải có . Tiêu đề phân loại như "Cung mệnh tại thân , thiên cơ , thái âm tinh tọa mệnh" rất đơn giản , trước tìm tới mệnh cung của ngươi , nếu như cung mệnh dưới góc phải của chữ không phải thân , thì kiểm chứng sáng rõ cái điều kiện không phù hợp , nếu như phù hợp thì xem cái nội dung , thiên cơ , thái âm tọa mệnh tức là hai sao một cùng tại cung mệnh . Nếu như cũng phù hợp , như vậy phía dưới nội dung liền thích hợp các ngươi đoán nha. Như "Cung phúc đức bất luận ở đây một vị trí , chỉ cần lộc tồn tại vị là được" như gặp nội dung như vậy trước tìm cung phúc đức , tức vì không luận cung phúc đức tại vị trí nào đều có thể lấy , chỉ cần trong cung có lộc tồn tức là phù hợp . Như "Thiên đồng tại mão hoặc dậu của vị trí" như gặp nội dung như vậy , thì trước tìm mão , dậu , như bên trong có thiên đồng thì là phù hợp . Như "Thiên phủ , lộc tồn nhập cung mệnh , không thêm sát tinh" xuất hiện tìm cung mệnh , sau đó đoán có không thiên phủ cùng lộc tồn , sau đó lại đoán có hay không sát tinh ( lục sát tinh: sao kình dương , đà la tinh , Hỏa Tinh , Linh Tinh , thiên không tinh , địa kiếp độ sáng tinh thể , đối hung tướng có thừa mạnh tác dụng , hiệu lục hung )

2 , đoán thuật ngữ , phía dưới là đẩu số danh thứ . Phải chú ý "Tam phương cùng tứ chính" của giải thích , bình thường sẽ cần đến . Mười hai cung: tức cung mệnh , cung huynh đệ , cung phu thê , cung tử nữ , cung tài bạch , cung tật ách , cung thiên di , cung nô bộc , cung quan lộc , cung điền trạch , cung phúc đức , cung phụ mẫu .

Cung mệnh: cung mệnh là tiên thiên vận thế , cung thân là hậu thiên vận thế , nghiên cứu mệnh bàn thời lấy cung mệnh làm chủ , cung thân làm phụ , phối hợp cung thiên di , cung quan lộc , cung tài bạch , cung phúc đức , có thể vậy giải thích cả đời vận mệnh . Cả đời lịch trình , từ tính cách đến tài năng phát triển cứ thế từ thành tựu , cũng đem tại cung mệnh bà con cô cậu lộ không bỏ sót .

Cung huynh đệ: chủ mọi người cùng huynh đệ quan hệ , là không cùng nhau thân cận cùng trợ giúp hoặc có không hình khắc .

Cung phu thê: chủ hôn nhân của sớm muộn , phối ngẫu của loại hình cùng cá tính , cùng hôn nhân cuộc sống mỹ mãn đã không .

Cung tử nữ: tử nữ của phát triển như nào , tử nữ nhiều ít , là không hiếu thuận vân vân đều có thể từ cung tử nữ bên trong tinh diệu cát hung biết được

Cung tài bạch: tài vận hoàn cảnh kinh tế tốt hay xấu , tài vận như nào? Thích hợp loại nghề nghiệp nào thu nhập tiền tài .

Cung tật ách: thể chất tiên thiên của đoán mệnh bàn cường nhược , các bộ vị của sức khỏe tình hình , cùng ngoài ý muốn tổn thương của khả năng , đều tại bản cung biểu lộ không bỏ sót .

Cung thiên di: có quan hệ vận hành , lữ hành , dọn nhà , cùng là không rời xa nơi chôn rau cắt rốn mệnh .

Cung nô bộc: tối chỉ ra cùng đồng sự , bằng hữu quan hệ sâu thiển , nhân tế quan hệ tốt xấu .

Cung quan lộc: thích hợp từ thế sự loại nghề nghiệp nào , là không lập nghiệp , nghề nghiệp cao thấp lớn nhỏ .

Cung điền trạch: hoàn cảnh sinh hoạt của đẹp ác , là không kế thừa tổ nghiệp hoặc là tự mua điền trạch , chỗ ở cùng văn phòng hoàn cảnh như nào?

Cung phúc đức: cả đời phúc phận nhiều ít , vất vả hoặc an nhàn , trường thọ hoặc đoản mệnh .

Cung phụ mẫu: cá nhân cùng phụ mẫu quan hệ , là không có thể được phụ mẫu chiếu cố cùng phụ mẫu của các loại tình trạng .

Chủ tinh: tổng cộng hai mươi tám sao , đối nó sinh ra của cung vị đồ có tương đương sức ảnh hưởng lớn ,
1 Tử Vi tinh , 2 thiên cơ tinh , 3 thái dương tinh , 4 sao Vũ khúc , 5 sao thiên đồng , 6 Liêm Trinh , 7 thiên phủ tinh , 8 thái âm tinh , 9 tham lang tinh , 1 0 cự môn tinh , 1 1 thiên tướng tinh , 12 thiên lương tinh , 13 thất sát tinh , 14 sao phá quân , 15 lộc tồn tinh , 16 Thiên Mã tinh , 17 tả phụ tinh , 18 hữu bật tinh , 19 sao văn xương , 2 0 sao Văn Khúc , 2 1 thiên khôi tinh , 22 thiên việt tinh , 23 Hỏa Tinh , 24 Linh Tinh , 25 sao kình dương , 26 đà la tinh , 27 thiên không tinh , 28 địa kiếp tinh .

Phó tinh: loại bỏ hạng a chủ tinh cùng Lục Cát Tinh , lục sát tinh bên ngoài , còn lại ất , bính , đinh , mậu cấp tinh đều là làm phó tinh .
Lục Cát Tinh: thiên khôi tinh , thiên việt tinh , tả phụ tinh , hữu bật tinh , sao văn xương , sao Văn Khúc các loại, đối với cát tướng có thừa mạnh tác dụng .
Lục sát tinh: sao kình dương , đà la tinh , Hỏa Tinh , Linh Tinh , thiên không tinh , địa kiếp độ sáng tinh thể , đối hung tướng có thừa mạnh tác dụng , hiệu lục hung

Tứ hóa tinh: bởi vì chủ tinh của tính tính chất bất đồng mà phát sinh biến hóa bất đồng , là do chủ tinh diễn hóa mà đến , bao gồm hóa lộc tinh , hóa quyền tinh , hóa khoa tinh , hóa Kỵ tinh .

Bản cung: là một loại đại danh từ , nếu như nghiên cứu cung mệnh thì là cung mệnh là bản cung , nếu như nghiên cứu cung phu thê thì cung phu thê là bản cung .
Đối cung: lấy một cung là cố định cung , kỳ tương đối cung vị tức là đối cung . Tại trên mệnh bàn , cung Tý Ngọ , cung Sửu Mùi , cung Dần Thân , cung Mão Dậu , thìn tuất cung , cung Tị Hợi đều là hỗ đem đối chiếu , hai bên là đối cung .
Tam phương: phàm trong mệnh bàn , bất kỳ một cung , cho là làm chủ cung , thuận phương hướng kim đồng hồ đếm tới thứ năm cung , nghịch phương hướng kim đồng hồ đếm tới của năm cung , gia tăng thêm bản cung của đối cung , tổng cộng ba cung vị , tức hiệu tam phương .
Tứ chính: chỉ bản cung gia tăng thêm tam phương , hợp hiệu tứ chính . Hội chiếu , gặp , gặp , gia tăng gặp: trên đây bốn danh từ ý tương đồng , đều là chỉ lấy bản cung làm chủ cùng tam phương tinh diệu quan hệ .

Nhập miếu [ giản hiệu miếu ]: chỉ tinh diệu của độ sáng . Lấy sau cùng sáng ngời thời gọi là nhập miếu . Bất luận cái gì tinh lấy nhập miếu là tốt , có thể đem ưu điểm hoàn toàn phát triển , gặp tinh cát có thể tăng xán lạn , dù cho gặp sát tinh , bởi vì bản thân năng lực rất mạnh, cho nên không được được quá nhiều ảnh hưởng .
Vượng: chỉ tinh của mức đo lường so với [ miếu ] hơi yếu , cũng là cát lợi nhuận .
Mà: tinh diệu của độ sáng so với [ vượng ] hơi yếu , quy là trung bình .
Lợi nhuận: nó độ sáng so với [ mà ] hơi yếu , như gặp cát tinh , có thể gia tăng lực lượng . Như gặp sát tinh , thì đối nó ưu điểm có ảnh hưởng .
Bằng: chỉ tinh diệu bất lực . Bản thân năng lực dịch được các sao khác diệu ảnh hưởng , nếu đồng cung tinh là miếu vượng , đoán mệnh thời nghi lo lắng nhiều nó tính chất .
Lạc hãm [ giản hiệu hãm ] hoặc không được mà: tinh của độ sáng toàn bộ không , bản thân cũng không có sức mạnh , dễ dàng khiến khuyết điểm hiển xuất hiện , gặp cát tinh thời hơi có thể bổ cứu , gặp sát tinh thì khá không tốt
Rỗi rãnh: tinh diệu của ưu điểm cùng lực lượng là trung tính , nhất định phải theo như các sao khác đến tính quyết định chất cùng năng lực .

Thiên la: chỉ trong mệnh bàn của cung Thìn .
Địa võng: chỉ trong mệnh bàn của cung Tuất .

Cách cục: một đám cố định tinh diệu , một đường cố định phối hợp , mà sẽ có cố định hiện tượng phát sinh . Gọi là cách cục . Ví dụ như [ thạch trung ẩn ngọc ] chỉ hung trong tàng cát , tất có mở mày mở mặt của lúc. Đồng cung: cùng ở tại một cung vị là tinh diệu , hiệu nó hai bên là đồng cung .

Sát, phá , lang: chỉ thất sát, phá quân , tham lang tam tinh , vĩnh viễn cùng nhau hội chiếu , hành vận hoặc lưu niên gặp , nhiều cơ hội có biến hóa .
Trúc la hạn thứ ba: chỉ thất sát, phá quân , tham lang tam tinh , vĩnh viễn cùng nhau hội chiếu , nếu như gặp sát tinh , gọi là trúc la hạn thứ ba .
Tam kỳ: hóa quyền , hóa khoa , hóa lộc , tại cung mệnh hoặc tam phương tứ chính xung chiếu , nhất định năng vượt trội .

Đế: chỉ Tử Vi tinh . Củng: cách mỗi năm cung hiệu [ củng ] .
Giáp: bản cung lúc trước một cung cùng sau một cung , hiệu [ giáp ] , giáp năng lực rất lớn.

Đại hạn: khi ngươi xem hết vậy cố định mệnh bàn các cung vị của đặc tính về sau, đầu tiên cần khán đại hạn của xu thế , tức đại hạn của cung vị , đem cung mệnh lấy đại hạn cung vị đoán của ( mệnh bàn tinh viên của thay đổi ) , cái khác các cung theo chuyển động cố định mệnh bàn tinh diệu toàn bộ bất động , chỉ có cung vị động . Lại định tam phương tứ chính , như đại hạn nhập tý vị , tức mượn tý vị là nay sau mười năm cung Mệnh , thân vị là tài cung , thìn vị là cung lộc , ngọ là thiên di , gia tăng thêm đại hạn can cung lộc tồn tại cùng tứ hóa tinh ( khôi , việt không cần ) lấy đoán cố định bàn của nội dung chủ yếu , đi khán đại hạn trong vòng mười năm của hành vận cát hung cùng các cung biến hóa mà phân biệt đoán hắn.

Tiểu hạn: phân tích xong vậy mười năm đại hạn hành vận cát hung về sau, tiếp theo đoán tiểu hạn , tiểu hạn là lấy chi năm sinh đến bắt đầu tính như dần ngọ tuất lấy cung Thìn bắt đầu một tuổi , nam thuận nữ nhân nghịch là không đoán vận hành , tiểu hạn nơi cư trú cung vị , tức là cung này vị năm đó cung mệnh , lấy khán đại hạn giống nhau nội dung chủ yếu để xem , cái lưu niên bản thân của vận hành , định ra tam phương tứ chính về sau, tại gia tăng thêm cung này của can cung tứ hóa ( khôi , việt không cần ) , thấy rõ rõ ràng lộc tồn , dương , đà cùng tứ hóa tinh lạc tại tiểu hạn của cái gì cung vị , lại tham khảo thêm là đại hạn của cái gì cung vị , cung mệnh là đại hạn của cái gì cung vị , cung vị của đặc tính cần lưu ý , như tiểu hạn của cung mệnh nếu rơi vào đại hạn của cung quan lộc , ứng đặc biệt lưu ý sự nghiệp hoặc phu thê phương diện chuyện , lấy đoán cố định bàn của nội dung chủ yếu đến phân tích tiểu hạn của mệnh bàn , tức có thể nhìn ra năm đó bản thân hành vận của thuận nghịch cùng cát hung .

Thái tuế: là lấy trời cao ban cho thường mỗi cá nhân , hoàn cảnh chung quanh biến hóa là ngoại lai nhân tố , thượng thiên cho mỗi cá nhân tương đồng phần lượng , nhưng mỗi cá nhân của nhận được , bởi vì được mỗi cá nhân của vận hạn mà có không cùng của tạo hóa , nói cách khác thái tuế cung vị cùng tứ hóa cũng như nhau , nhưng đối với người ảnh hưởng lại lớn không được tương đồng , thái tuế lưu niên của cung mệnh lấy lưu niên địa chi nơi cư trú của cung vị là mệnh viên ,

Lại lấy mệnh viên tam phương tứ chính để xem năm đó thái tuế lưu niên đối với chính mình vận trình ảnh hưởng mức độ .
1 . Đầu tiên xem thái tuế rơi vào cố định mệnh bàn của cái gì cung vị .
2 . Thái tuế tứ hóa phải lấy thái tuế của mệnh bàn làm chủ .
3 . Thái tuế lộc tồn tại , dương , đà , khôi , việt thì cần lấy tiểu hạn của mệnh bàn làm chủ .
4 . Thái tuế mệnh bàn lấy tam phương tứ chính tinh diệu chuyện tốt xấu mạnh mẽ yếu đến phân . Lưu nguyệt: lưu nguyệt phân thái tuế lưu nguyệt ( chủ ngoại lai nhân làm ) , tiểu hạn của lưu nguyệt ( bản thân của vận trình ) hai loại , phân rõ trong ngoài , đều có chỗ chủ quản , thái tuế của lưu nguyệt cố định lấy cung Dần bắt đầu tháng giêng , lấy thái tuế lưu nguyệt của can cung khởi tứ hóa , lấy cung Dần bắt đầu tháng giêng mệnh viên , theo như vậy thuận hành cùng phân tích yếu quyết cùng thái tuế lưu niên luận pháp tướng cùng . Tiểu hạn lưu nguyệt từ đẩu quân nơi cư trú của cung vị bắt đầu tháng giêng từ chỗ tưới của cung vị của cố định can chi khởi tứ hóa , hóa cung này vị là lưu nguyệt mệnh viên đoán cái nguyệt chi vận trình cát hung .

1 . Tiểu hạn tứ hóa tinh cùng kình dương đà la nơi cư trú cung vị , đẩu quân lưu nguyệt gặp cần đặc biệt lưu ý .
2 . Đại hạn hoặc tiểu hạn chỗ đi cung vị , chính tinh nếu như gặp phá hoặc lạc hãm thời đặc biệt chú ý lưu niên sao nhỏ của đặc tính , cùng chỗ chủ đích sự tình . Lưu nhật: thái tuế lưu nhật lấy ngũ hổ độn pháp suy tính hoặc tham chiếu lịch vạn niên là được, tiểu hạn lưu nhật lấy lưu nguyệt nơi cư trú biết cung vị mới đầu một , thuận hành suy tính như lưu nguyệt tại cung Ngọ , ngọ tức sơ một , cung Mùi tức mùng hai . . . . . . . Lưu thời: lấy tiểu hạn lưu nhật khởi giờ tý ( thái tuế lưu nhật không tính lưu thời ) , thuận đồng hồ phương hướng suy tính , như lúc ban đầu một tại cung Ngọ , giờ tý liền tồn tại cung Ngọ , sửu thời tức cung Mùi

Bài này nội dung từ dược tửu cung cấp

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân đừng nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm vân vân tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Thích cái văn của người vậy thích Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p