Tần lĩnh của nhọn"Của ta thư viện"Tử vi đấu sổ nhập môn kiến thức căn bản: tử vi đấu sổ tóm tắt kiến thức . . .

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ nhập môn kiến thức căn bản: tử vi đấu sổ tóm tắt kiến thức nhập môn

2 0 19- 0 1- 17Tần lĩnh của nhọn

Một , an tinh

Học tập an tinh chi pháp , tuy nhiên phần mềm bàn sắp xếp rất phương tiện , nhưng hay là phải vậy giải thích tinh diệu của sắp xếp pháp , như sửu giờ sinh thiên diêu tại cung mệnh . ( loại đa tình tử một cái , tham gia chủ tinh là thực chất ) nếu an mệnh tại mùi , tháng ba cùng tháng năm sinh ra , tả hữu ngọ cung thân tướng giáp cung mệnh mùi .

Thiên Mã dụng nguyệt mã , can canh hóa Kỵ là trời cùng .

Hai , tinh tình

Đối mười bốn chủ tinh phải mười phần vậy giải thích , đối từng cái cách cục tổ hợp phải đọc thuộc làu , là tinh tình cơ bản tác dụng pháp , nắm giữ chủ tinh về sau, thuần thục nắm giữ phó tinh cùng tạp diệu hợp tham tác dụng . ( dưới đây gần nâng số Ví dụ ) ( tường gặp hội viên cao cấp khu của sao giải thích ( độ dài quá lớn ) )

1 . Thiên cơ tị hợi thiên hạ đi

2 . Cơ lương thủ chiếu , thân mệnh không , biến thích hợp tăng đạo

3 . Thiên cơ thiên lương dương nhận sẽ, sớm có hình khắc muộn lại cô

Cơ lương tại thìn tuất hai cung , mà có dương nhận đồng cung xung phá , chủ người này thời trẻ phụ mẫu không toàn vẹn , trung niên hoặc tảo hôn mà ly biệt , hoặc chậm cưới , cuối đời cho dù có tử , cũng không năng tụ hợp , thậm chí không con , này loại cách cục ,

Cung Tuất lập mệnh , Kỵ người sinh năm tân , là không...nhất lợi nhuận ,

Cung Thìn lập mệnh , Kỵ người sinh năm ất ,

Cung Thìn lập mệnh , người sinh năm tân , dương nhận đối cung đến xung phá , cũng là nhiều gió đám , hình khắc cực nặng , nhưng khá bản mệnh có dương nhận nhân nhẹ.

紫微斗数入门基础知识:紫微斗数简要知识入门

4 . Tham xương cách ( thường nói: chánh sự đảo ngược ) dụng không phải sở học , sự việc mới mới vừa cầm hành , bộc lộ liền thay đổi lề lối , nghề phụ thắng nghề chính , ( trèo cây tìm cá hoặc đánh bừa chính lấy ) . Còn khả năng tại khi nào phát sinh ở có thể một số chuyện bên trên, thì mời tham khảo hành vận của tuế vận nội dung .

5 . Thái dương tại tử , cùng sửu cung thiên diêu âm hợp , thái dương hãm gặp sát diệu , đối cung có Hàm trì , hóa Kỵ , chính là đào hoa cách cục . Lại cung thân tại thìn tuất cự môn phản bối , đối chiếu hồng loan lại là đào hoa cách cục . Lại gặp cung phu thê có hữu bật , chủ kẻ thứ ba tham gia . Đoán vì bản thân dễ có ngoại tình .

6 . Mệnh , cung thân , không được sát diệu đích nhân sinh tính ôn hòa.

7 . Kỳ thực bất luận cái gì một tổ tinh diệu , cũng thiết yếu phải băn khoăn đến âm dương của bình hoành , tính chất điều hòa , mới là tốt đẹp của cách cục , cũng không là cát diệu toàn bộ cát , hung diệu toàn bộ hung đấy, chỉ cần tinh diệu ở giữa có thể cùng nhau điều hòa đặc tính của nó , liền có thể đem sát diệu của hung thần lực chuyển hóa là kích phát sinh mệnh cách của năng lực , đây cũng là cái gọi là hóa sát vì quyền đạo lý .

8 . Thiên Mã duy nhất tại cung mệnh , "Lên xe trước mua vé sau . . . Khi nào mua vé bổ sung? Hiện nay sắc tình tràn lan , hôn nhân quan hệ chỉ có thể suy diễn tâm thái . . . )

9 . Lục cát sẽ không bản mệnh , như tham gia học thuật vân vân có sở trường tài năng sự nghiệp , tự nhiên sẽ năng phục vụ tại người mà có thu hoạch . ( cũng có bởi vì thê thành cự phú của ví dụ , cũng có bởi vì phụ mẫu của mà cự phú của )

Ba , cung vị

Cung vị tác dụng pháp , mười hai cung tượng ý rất có hoạt dụng , cung vị của cường nhược ( cung cùng tinh của tam phương tứ chính , giáp cung , hóa tinh cũng phải cân nhắc )

Lá số gốc mười hai cung chỉ là biểu thị đối các cung tâm biến thái , ( Ví dụ , tử vi tại tý ngọ , thiên cơ tại tị hợi của cung huynh đệ , là bản thân cùng huynh đệ rời xa tính chất , thiên cơ hóa lộc là huynh đệ trong tất có học thuật cao cường người ) . Các cung phân tích biết ngay người của toàn bộ , cũng cần có các cung hợp tham .

Cho ví dụ 1 . Cung tử nữ vị tượng ý chuyển thay:

Tử nữ của tướng mạo , tình trạng sức khỏe , năng lực tốt xấu . Tính đừng.

Cái thứ ba huynh đệ tỷ muội .

Bản thân tài hoa như tham gia nghệ thuật phải trọng đoán cung này , là tư tưởng trạng thái .

Là tai nạn xe cộ nguồn gốc . Nhà ở đại môn phương . Là phòng ngủ gian phòng .

Bằng hữu của sự nghiệp cung , đoán hùn vốn đầu tư buôn bán tình hình .

Đoán giao hữu của công việc .

Đoán nam nữ giao tế quan hệ đào hoa tuyến , đoán sinh sản năng lực bộ phận sinh dục .

Năng lực tình dục của cường nhược . Cái thứ hai lão bà . Huynh đệ của phối ngẫu .

Phụ thân của tiền tài . Đào hoa

Cho ví dụ 2 . Cung mệnh vị tượng ý chuyển thay:

Cá tính . Tiên thiên vận thế , cả đời vận mệnh mấu chốt cung vị .

Cả đời cơ hội , vận mệnh cùng phát triển tình trạng , cả đời lịch trình , quyết định người của tiền đồ , là một cái người cát hung mấu chốt của thành bại , là ý thức .

Tinh thần sinh mệnh , nhân sinh của nghịch cùng trên tinh thần của đau khổ vui vẻ , thân thể , dung mạo , phong độ , tính cách , tính tình , cá tính , tuổi thọ , đoán tài năng, năng lực , thành tựu , công việc , đoán sự nghiệp , sự nghiệp phát triển .

Khán nơi ở lựa chọn . Giữ nhà trạch hành lang .

Đoán bà nội . Phối ngẫu của phúc đức . Tử nữ của điền trạch .

Bằng hữu của tật ách . Sự nghiệp tài chính

Cung mệnh , quan của tài: đoán lợi nhuận loại số tiền nào tài .

( chú ý , cung mệnh là mọi thứ cung vị của căn bản , bao gồm đại hạn lưu niên , đang đối với đợi quan hệ trong từ nó coi trọng: ta cùng với tài quan hệ , ta cùng với điền trạch quan hệ . . . )

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân đừng nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm vân vân tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Thích cái văn của người vậy thích Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p