85 bản"Tính chất sao"Vương đình chi đàm đẩu số trích ghi chép: luận "Nhật nguyệt giáp mệnh "

Chia sẻ

Vương đình chi đàm đẩu số trích ghi chép: luận "Nhật nguyệt giáp mệnh "

2 0 1 0 - 0 6- 1785 bản
Đẩu số lại trọng "Nhật nguyệt giáp mệnh ", cho rằng chính là cực tốt của tạo . Cái mạng này cục , chúng ta trước nghiên cứu hai loại tình hình ——
Một , cung mệnh tại sửu , lúc này thái âm tại tử , thái dương tại dần . Cung mệnh của chủ tinh là vũ khúc , tham lang .
Hai , cung mệnh tại mùi , lúc này thái âm tại ngọ , thái dương tại thân . Cung mệnh của chủ tinh cũng là vũ khúc tham lang .
Nói cách khác , chúng ta nghiên cứu chính là "Nhật nguyệt giáp mệnh" người, mệnh cung của hắn hành vũ khúc cùng tham lang hai viên chủ tinh . Vũ khúc là tài tinh , đồng thời mang giờ độc hành duy nhất đoán tính chất , cho nên xử sự cũng càng có sức quyết đoán . Tham lang là xảo kỹ thủ nghệ chi tinh , đồng thời đại biểu giỏi về giao tế xã giao . Cho nên khi vũ khúc cùng tham lang cùng thủ cung mệnh lúc, cái này hai viên chủ tinh liền có thể đã dậy hỗ trợ lẫn nhau tác dụng .
Mỗi cá nhân , nếu như hành sức quyết đoán cùng năng lực quản lý tài sản , đồng thời có chuyên môn kỹ năng mà lại am hiểu giao tế , không cần phải nói , đương nhiên là ở bên trong nơi buôn bán của thành công nhân vật .
Nhưng cái này gần mệnh cục của người cũng có khuyết điểm .
Đầu tiên , vũ khúc chủ chậm phát sinh , cho nên chỉ có thể là bạch tay hưng gia , gian khổ lập nghiệp chính là nhân vật .
Tiếp theo . Tham lang một mặt xấu , là chủ trầm mê tửu sắc , bởi vì cũng gặp nguy hiểm , nhỏ thì sự nghiệp cho nên bất thuận , nặng thì thậm chí bởi vì thông minh sai lầm mà suy cho cùng có lao ngục tai ương . Bởi vì ... này loại mệnh cục của người thích khoe khoang kỹ xảo , khoe khoang kỹ xảo mà vào tà đạo , tự nhiên bất lợi .
Nghe lấy "Nhật nguyệt giáp mệnh" người, sợ nhất cung mệnh gặp kình dương . Lúc mệnh tại cung sửu lúc, cung tài bạch tất thấy liêm trinh , phá quân; lúc mệnh tại cung Mùi lúc, cung sự nghiệp cũng tất thấy liêm trinh , phá quân . Liêm trinh phá quân sẽ cung Sửu Mùi của kình dương , gọi là "Xoay gông mang khóa ", nguyên nhân chính tài bạch hoặc sự nghiệp mà suy cho cùng hình tụng .
Với lại , vô luận cung mệnh tại sửu hoặc là tại mùi , cung phúc đức tất thấy thiên tướng lạc hãm , cho nên phàm "Nhật nguyệt giáp mệnh ", cho dù là tốt mệnh tạo . Người này cũng chủ bôn ba lao lực .
Cổ thư cho rằng "Nhật nguyệt giáp mệnh" là "Quý cục ", kỳ thực phải có rất nhiều bổ sung mang điều kiện , cung mệnh không thấy kình dương , cố nhiên là chánh tà của khác biệt; có khôi phi , phụ bật , xương khúc , thì có thể sự nghiệp thành tựu nhất là thích có hỏa linh . Bởi vì có hỏa linh , liền suy yếu rượu ngon tham hoa của tính cách .
Bàn lại "Nhật nguyệt giáp mệnh "
"Nhật nguyệt giáp mệnh" vẫn còn một loại khác tình hình ——
Một , thiên phủ tại cung sửu thủ mệnh , thái dương tại tử , thái âm tại dần .
Hai , thiên phủ tại cung Mùi thủ mệnh , thái dương tại ngọ , thái âm tại thân .
Thiên phủ là nam đẩu tinh hệ chi chủ , với lại lại tương đương trung ương ngân hành hành trưởng , nói như vậy , đương nhiên gồm có tốt đẹp tính chất . Thế nhưng mà ở vào sửu , cung Mùi bên trong thiên phủ , đã có một cái đặc biệt điểm, đó chính là đành phải chính mình hắn một viên chủ tinh cô độc cố thủ một mình cung mệnh , với lại cung thiên di lại tất thấy liêm trinh thất sát , cho nên thiên phủ thủ mệnh tính chất liền có rất nhiều biến hóa .
Khi thiên phủ ở vào sửu cung thủ mệnh lúc, thích nhất người sinh năm Bính , bởi vì có lộc tồn tại cung tị hội hợp , tăng cường sự nghiệp bên trên của ích lợi . Giáp , đinh , kỷ , canh , người sinh năm quý , tất có kình dương hoặc đà la phiền nhiễu thiên phủ , không hẳn êm xuôi .
Khi thiên phủ tại cung Mùi thủ mệnh lúc, thích nhất người sinh năm nhâm , bởi vì có lộc tồn cung hợi hội hợp . Giáp , đinh , kỷ , canh , người sinh năm quý , cũng có kình dương hoặc đà la phiền nhiễu thiên phủ .
Thiên phủ cô độc cố thủ một mình cung mệnh của đặc biệt điểm, vốn là tính cách thận trọng , với lại có thể nói là người có giờ keo kiệt; thế nhưng mà , đối cung của liêm trinh thất sát , lại mang có hoan hỉ mạo hiểm , với lại ham mê nhiều hơn của thành phần , cái này vừa mới cùng thiên phủ cô độc cố thủ một mình cung mệnh tính chất xung đột .
Tại thời gian này , nếu có lộc tồn trợ giúp , thiên phủ của tài lực tăng cường , liền đủ để ứng phó liêm trinh thất sát của tiêu hao . Trái lại , nếu không cùng lộc tồn , mà hội hợp kình dương đà la , thiên phủ đã một mặt muốn ứng phó liêm trinh thất sát , lúc hóa phí hết sau đó , thận trọng cùng keo kiệt tính cách lại khiến tâm hắn đau nhức , lúc này chờ , liền sẽ vì kình dương đà la ảnh hưởng , khiến hắn cảm thấy không phải nghĩ cách lấy một khoản đến đền bù không thể . Vì vậy liền cơ mưu chồng chất , lưu là xảo lừa dối quyền mưu chi đồ .
Tương đối , ở vào sửu cung thời này cung Mùi tốt, bởi vì nhật nguyệt đồng thời ở vượng cung , cục diện tương đối lớn . Thế nhưng mà nếu không cát tinh củng chiếu , ngược lại tứ sát hội hợp , thì cục diện càng lớn nhân , cơ mưu quyền mưu cũng càng lớn . Một chút ít "Rỗng ruột đại lão quan ", khả năng chính là loại này mệnh cục .
Là nguyên nhân "Nhật nguyệt giáp mệnh" không hẳn đại quý , đặc biệt là tại chúng ta cái này xa hoa với lại đầu cơ của xã hội .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân đừng nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm vân vân tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Thích cái văn của người vậy thích Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p