Múa của tử bách hợp"Tử vi đấu sổ"Tử vi đấu sổ bên trong cung tài bạch

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ bên trong cung tài bạch

2 0 1 1- 0 4- 0 5Múa của tử . . .
Tử vi đấu sổ các cung của sắp xếp định , là trước sắp xếp định mệnh cung cùng cung thân sau tại nghịch bố trí mười hai cung , bọn chúng trình tự là: 1 , cung mệnh , 2 , cung huynh đệ , 3 , cung phu thê , 4 , cung tử nữ , 5 , cung tài bạch , 6 , cung tật ách , 7 , cung thiên di , 8 , cung nô bộc ( vậy hiệu cung nô bộc ) , 9 , cung quan lộc ( vậy hiệu cung sự nghiệp ) , 1 0 , cung điền trạch , 1 1 , cung phúc đức , 12 , cung phụ mẫu , dạng này sắp xếp chính là vậy rất có đạo lý của nó .Tài chính là dưỡng mệnh của nguồn gốc , cho nên cung tài bạch tốt hay xấu đến quan trọng yếu , ở đây chúng ta tới trước nói chuyện tử vi đấu sổ bên trong cung tài bạch .
Cung tài bạch là đoán mỗi cá nhân tài vận như nào , đối tiền tài của thái độ cùng vận dụng , hoặc thích hợp tham gia loại nào ngành nghề thu nhập tiền tài , đồng thời cũng có thể đoán người này năng lực quản lý tài sản , kinh tế thu nhập cao thấp , năng lực kiếm tiền , kiếm tiền là không vất vả , năng không tiền để dành , cho nên , vậy hiệu nó là "Tiền trong kho cung ".
Cung tài bạch của đối cung là cung phúc đức , cung phúc đức là kiếm tiền của nguồn gốc , là một cá nhân hứng thú yêu thích , tư tưởng tình trạng , vật chất hưởng thụ cùng tinh thần hưởng thụ chỗ biểu hiện cung vị , nó năng ảnh hưởng người này là không dễ dàng phát tài , thu nhập tiền tài thời là không lao tâm phí thần , hoặc là cầu tài là không lao lực phí sức , khá là vất vả vân vân. Cung tài bạch hội chiếu đến cung mệnh cùng cung sự nghiệp , từ nơi này mở chỉ ra chúng ta đó có thể thấy được , một người cung tài bạch là tốt là xấu , đầu tiên sẽ ảnh hưởng một người vật chất cùng trên tinh thần của hưởng thụ , nói cách khác cung tài bạch đối một người phúc trạch xuất hiện sau cùng ảnh hưởng lớn , tiếp theo sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp cùng ý chí của cá nhân cùng nhân sinh xem .
Cung tài bạch thích nhất "Lộc Mã giao trì ", tức lộc tồn cùng hóa lộc chi tinh cùng trời mã đồng độ hoặc tương đối , phàm "Lộc Mã giao trì ", thì biểu tượng tiền tài dễ dàng lưu thông , có con đường phát tài . Vậy thích lộc tồn cùng hóa lộc đồng độ cùng tương đối hình thành "Điệp lộc ", phàm "Điệp lộc "Nhân , biểu tượng tài nguyên thuận như ý , tài vận thịnh vượng .
Bình thường cung tài bạch không thích gặp phải địa không ( cổ thư bên trên gọi là thiên không ) , địa kiếp hoặc hóa Kỵ các loại sao diệu , bởi vì địa không , địa kiếp lại đột nhiên sản sinh ngăn trở tính biến hóa , sẽ ảnh hưởng đến tài của đi vào , càng không thích gặp vũ khúc hóa Kỵ , tham lang hóa Kỵ , thiên cơ hóa Kỵ , thái âm hóa Kỵ , nó phá bại của mức độ quá nhiều . Thử nghĩ mỗi cá nhân phá đại tài sau tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của hắn , vậy sẽ ảnh hưởng hắn nay sau quyết định cùng tư tưởng . Như cung tài bạch không được vượng , tài tinh yếu hãm , không tài giả , thì có thể là vị nghèo khó như tẩy người , nếu như hành vận lại bất thuận , thử nghĩ trong khoảng thời gian này tại sao có thể có tốt là sự nghiệp đây? Ấm no cũng khó mà giải quyết , lại càng không muốn nói vật chất hưởng thụ cùng tinh thần hưởng thụ rồi, bởi vì cung tài bạch không tốt , tất nhiên sẽ giảm bớt phúc trạch .
Tử vi đấu sổ đem cung tài bạch xếp tại thứ 5 cung , đối cung là cung phúc đức ( 1 1 ) , tam hợp là cung mệnh ( 1 ) cùng cung sự nghiệp (9 ) , thật là có nó triết lý tính .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân đừng nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm vân vân tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Thích cái văn của người vậy thích Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p