Lĩnh nam thư quán 1"Đẩu số phê đoán"Tử vi đấu sổ cung tài bạch đoán thích hợp mưu sinh phương thức

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ cung tài bạch đoán thích hợp mưu sinh phương thức

2 0 18- 0 5- 14Lĩnh nam thư quán 1
Hai) , đoán thích nghi nhất của mưu sinh thủ đoạn
Giữ tiền tài sao tốt kiếm được , hoặc là nói dùng phương thức gì để kiếm tiền , hoặc là nói mưu sinh thủ đoạn như nào? Có thể đoán có thể một cung hóa lộc nhập tài bạch , liền biểu thị tiền từ chỗ ấy kiếm được , nói một cách khác , là ai khiến tinh diệu của cung tài bạch hóa lộc , tiền tài liền từ người nào vậy bên trong có được . Này là cả đời phương hướng phát triển . Cung mệnh là sự nghiệp tài , huynh đệ là gia đình phí tổn , gia đình nghề phụ , phu thê là dự trữ tài cùng giải trí tài , tử nữ là vãn bối tài hòa hợp băng tài , tài bạch là dùng tài phát tài của tài , tật ách là làm công , mặt tiền cửa hàng tài , thiên di là giang hồ tài , nô bộc là nhân viên tài , quan lộc là hành chính lương bổng , đầu tư tài , điền trạch là cơ nghiệp tổ tiên , bất động sản tài , dành dụm tài , phúc đức là tiêu thụ bên ngoài tài , phụ mẫu là dụng não tài .
Ví dụ như , cung tài bạch chủ tinh là trời cơ , khiến thiên cơ hóa lộc của thiên can là ất , liền đoán ất ở đâu một cung , nếu tại cung phu thê , biểu thị lợi nhuận phối ngẫu của tiền , dẫn thân sau cưới được phối ngẫu trợ giúp mà phát tài , lợi nhuận dự trữ cùng giải trí tính của tiền .
Lại như , cung tài bạch vô chủ tinh , đoán tài bạch của khí số vị , tức cung mệnh của chủ tinh . Nếu cung mệnh chủ tinh là cự môn , khiến cự môn hóa lộc của thiên can là tân , liền đoán tân ở đâu một cung , nếu tại tử nữ cung , thì biểu thị tiền tài đến từ tử nữ , ứng dẫn thân là lợi nhuận vãn bối , học đồ , tiền của học sinh , hùn vốn sự nghiệp tiền kiếm được , hoặc là mưu sinh nuôi dưỡng tử nữ sau phát tài .
Cung phu thê hóa lộc nhập tài cung , mà tài cung hóa kỵ nhập phụ mẫu , lợi nhuận phong nguyệt tiền .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân đừng nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm vân vân tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Thích cái văn của người vậy thích Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p