Trời xanh kiếm nguyệt"Tử vi đấu sổ"Tử vi đấu sổ bên trong tài tinh

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ bên trong tài tinh

2 0 16- 0 1- 25Trời xanh kiếm nguyệt

TạiTử vi đấu sổCủa mệnh bàn lý , cung mệnh cùng cung sự nghiệp , cung tài bạch ở giữa hình thành một hình tam giác , đẩu số thuật ngữ gọi là "Tam phương tứ chính ", giữa bọn hắn là tương hỗ liên quan ảnh hưởng lẫn nhau . Bởi vì cũng có thể nói như vậy: mệnh là thân thể , sự nghiệp , kim tiền là chân , thiếu một thứ cũng không được .

Mỗi cá nhân mệnh bên trong tài phân là Chính Tài cùng thiên tài lưỡng loại , giả nếu lại cụ thể hoạch phân , lại có tiên thiên của tài , hậu thiên của tài , có dành dụm của tài , cũng có cuồn cuộn của tài cùng ngang phát sinh của tài .

Tại tử vi đấu sổ của tất cả chủ tinh bên trong , vũ khúc cùng thái âm đại biểu Chính Tài , thái âm thuộc tiên thiên của tài , vũ khúc là hậu thiên của tài . Tiên thiên của tài là tự nhiên mà đến , bao gồm bản thân tư chất sinh cùng cố định thu nhập , như cơ nghiệp tổ tiên hoặc sản nghiệp mỗi tháng sinh ra tiền thuê nhà , thu nhập từ tiền lãi cùng đi làm tâm đắc chi nguyệt củi vân vân. Hậu thiên của tài là cố gắng công việc mà có được , bao gồm phí sức , lao lực tâm đắc , như kiêm chức , lợi nhuận thu nhập thêm , tiền thuê , mua bán , kinh doanh tâm đắc vân vân.

Đại biểu dành dụm của tài của tử vi chủ tinh là thiên phủ tinh . Thiên phủ tinh tại tử vi đấu sổ bên trong bất hóa kỵ , bởi vì giả nếu như có thiên phủ tinh tọa mệnh cung hoặc cung tài bạch , có thể nói là "Có nhập không xuất" hoặc "Nhiều nhập thiếu xuất" . Giả như một người đại hạn hoặc lưu niên là thiên phủ tinh tọa mệnh cung , cũng chủ người này ở đây đoạn trong lúc bên trong là có thể tụ tài .

Đại biểu cuồn cuộn của tài của tử vi chủ tinh là lộc tồn tinh . Lộc tồn tinh chủ tài nguyên nhiều mà không tuyệt , bởi vì có lộc tồn hội chiếu , thì mọi thứ có thể thuận lợi tiến hành , này sinh không đến nỗi khốn cùng . Nhưng lộc tồn tinh không thích độc tọa cung mệnh , nếu không sẽ là cái keo kiệt người , rất sẽ chi li tính toán , mọi thứ tiền tài đến bên trên.

Cái gọi là tiền của phi nghĩa , chỉ là ngang phát sinh của tài , tại tử vi đấu sổ bên trong nhất định phải là mệnh thân cung bên trong có Hỏa Tinh cùng tham lang tinh ( gọi là hỏa tham cách ) , hay là Linh Tinh cùng tham lang tinh ( gọi là linh tham cách ) , hai ngôi sao đồng cung thời tốt nhất , như tại tam phương tứ chính hội chiếu đến cũng có thể , nhưng hơi thứ . Mà tiền của phi nghĩa lấy "Hỏa tham" phát sinh được so với "Linh tham" còn nhiều hơn , nhưng nếu hiệu nó là "Tiền của phi nghĩa ", vậy nhất định phải lưu ý này tài hơi không cẩn thận vậy rất dễ dàng liền sẽ "Ngang xuất ", này điểm là tiền của phi nghĩa cùng Chính Tài của lớn nhất bất đồng . Nhưng giả như mạng của ngài trong cung có "Hỏa tham" hoặc "Linh tham" của ngang phát sinh cách , đại vận lại có sao Vũ khúc hóa lộc , vậy thật nhưng nói là dệt hoa trên gấm , muốn nghèo cũng khó khăn vậy !

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân đừng nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm vân vân tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Thích cái văn của người vậy thích Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>