Tầm mi đau không"Mùi mệnh danh"Tử vi đấu sổ cung vị triết học luận tiền tài tử vi đấu sổ lưới

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ cung vị triết học luận tiền tài tử vi đấu sổ lưới

2 0 17- 0 7- 0 3Tầm mi đau không

src=http://image107.360doc.com/DownloadImg/2017/07/0306/103344013_1.jpg
Cung tài bạch , là đại biểu phương pháp kiếm tiền , tiền ra vào của trạng thái , có thể dùng "Cửa sổ" đến miêu tả quan hệ đối ngoại . Cung tài bạch hóa lộc , là nhân tình vị nặng nề , dễ dàng kiếm tiền cùng tiêu tiền . Cung tài bạch hóa Kỵ , không tin bất luận cái gì kẻ khác , lợi lớn nhuận . Cung tài bạch gồm có nhiều loại nội hàm cùng tương hỗ của liên quan tính , dắt vừa chạy toàn thân , sự vật của phát triển nhất định tuần hoàn qua lại , phú cùng bần tổng đang từ từ tương hỗ chuyển hóa trong ."Nghèo hèn sinh cần kiệm , cần kiệm sinh phú quý , phú quý sinh kiêu xa , kiêu xa sinh dâm hiệp , dâm dật lại sinh nghèo hèn" ; là ý nói: nghèo hèn làm cho hiểu được cần cù tiết kiệm , cần cù tiết kiệm của người sẽ thời gian dần trôi qua phú đắt , phú quý của người dễ dàng trở nên kiêu ngạo xa xỉ , kiêu ngạo xa xỉ người cũng sẽ trở nên dâm loạn chẳng chịu được , có câu nói là "Quyền lực khiến người hủ hóa , tài phú khó đảm bảo trung trinh ", dâm loạn sau đó lại sẽ trở nên nghèo hèn .

src=http://image107.360doc.com/DownloadImg/2017/07/0306/103344013_2.gif

Cung tài bạch cùng cung phúc đức tương đối , có lấy sâu xa hàm nghĩa , cung tài bạch rõ ràng nhất của tài nguyên , cung phúc đức là tài ngầm ( không phải kế hoạch tính ) . Một mặt tới nói , dùng tiền để thỏa mãn cuộc sống của hưởng thụ , hoặc là có tiền vậy không nỡ hưởng thụ; một phương diện khác tới nói , tiểu phú từ kiệm , đại phú do trời , bởi vì tiểu nhân tài phú có thể từ người của cố gắng có được , lớn tài phú ( bao hàm phá đại tài ) đều do cung phúc đức của phúc phận ( nghiệp lực ) đến quyết định . Hữu hình tài đoán cung tài bạch , vô hình của tài đoán cung phúc đức , đối với kỳ diệu cung phúc đức ( liên quan đến: tư tưởng , nhân quả , kiếp trước , mộ tổ , nghiệp lực , đầu tư vân vân ) , theo như dịch kinh nguyên lý , hữu hình không hội trưởng lâu , vô hình của mới năng vĩnh cửu , nhân sinh sống cả đời , tài quan cũng không mang được , chỉ có vô hình của linh hồn năng "Cùng đi theo cùng đi theo ", vô hình của thanh danh năng truyền cho hậu nhân , liên quan tới có hay không linh hồn? Hai loại vấn pháp , nếu như các ngươi hỏi mọi người có hay không? Mọi người trả lời không được một , nhưng nếu như chỉ hỏi người nào đó có hay không? Vậy trả lời chính là khẳng định .

Chu dịch bên trong có lưỡng quẻ liên quan đến dự trữ , gió thiên tiểu súc , Sơn Thiên Đại Súc , tiểu súc là chỉ chứa đựng vật chất , đại súc là lên giọng đức , bởi vì "Vợ người khác nó vị" mới là thiên đạo , không có có tương ứng của độ lượng cùng đức hành , là không cách nào nhận đảm nhiệm của tài phú . Tử vi đấu sổ đoán tài , tiền nhỏ đoán cung tài bạch , đại tài đoán cung điền trạch .

Cung tài bạch , là cung nô bộc của cung điền trạch ( mười khố vị ) , cung điền trạch là khố vị , khố vị đại biểu chiều sâu hoặc chiều rộng , nói rõ rồi, người của tài bạch nhiều thiếu? Cùng giao hữu của tầng thứ mật thiết liên quan . Cuối nhà thanh hồng đính thương nhân Hồ Tuyết Nham , tại chánh giới giới kinh doanh vân vân các ngành các nghề của bằng hữu rất nhiều , kết giao hòa hợp , chăn trâu trẻ con bước đầu , qua tám phương nhân mạch , mây xanh thẳng bên trên.

Cung tài bạch , là cung phụ mẫu của cung tật ách ( 16 bản thể vị ) , phụ mẫu tâm tính như nào , cùng chính mình tài vận nhiều ít tồn tại nhấn mạnh phải nhốt liên tính . Cung tài bạch hóa lộc , là phụ mẫu nó một khá lạc quan , cung tài bạch hóa Kỵ , là phụ mẫu nó một khá nội liễm . Phụ mẫu sức khỏe vui vẻ , cũng là chính mình tài vận vượng của tiêu chí , phụ mẫu song toàn , vui vẻ hòa thuận , "Nhà có một già , nếu như có một tiền tệ" .

Cung tài bạch , là cung quan lộc của cung quan lộc ( nhất cửu khí số vị ) , khí số vị đại biểu cung này phẩm chất , công việc trình độ như nào? Cùng cung tài bạch tiền tài có quan hệ trực tiếp , lúc công tác "Khí số đã hết ", như vậy tài vận cũng không có vậy cơ hội sống . Đương chức trường thịnh vượng , làm phiền có nhiều , tự nhiên thu nhập khả quan .

Khi cung tài bạch lộ ra cát như lúc, sẽ có không tệ giao thiệp cùng tài vận . Lúc cung phúc đức lộ ra cát như lúc, dụng tiền thời "Không thể giải thích được" của tiền tới tìm ngươi . Từ toàn cục góc độ đoán , dù cho có tiền , cũng không nhất định lưu được ! Tiết kiệm tiền phải so với kiếm tiền độ khó cao ! Từ mệnh cung bắt đầu , phải trải qua cung huynh đệ , cung phu thê , cung tử nữ , mới có thể tới cung tài bạch .

Cung tài bạch là cung mệnh của một năm vị , cung tài bạch của quan lộc ( nhất cửu khí số vị ) là cung mệnh , cung mệnh làm vì tiền tài ra vào của hành vi biểu hiện , cung mệnh có vũ khúc thuộc về hành động phái phát tài , thái âm là kế hoạch tính phát tài , thiên phủ là thuộc tồn trữ tính .

Cung huynh đệ , chính là cung tài bạch của khố vị ( mười vị của cung điền trạch ) , cung huynh đệ đại biểu tiền trong kho , có thể nói thành "Tiền nhỏ khố ", nhưng không phải chân chánh nhập khố của tài , bởi vì là từ cung tài bạch của căn bản mà có được , cung tài bạch là ra vào lưu động của tiền , nguyên nhân nó khố vị ( mười vị ) cũng thuộc về lưu động tính tiền khố , nguyên nhân tiền nhỏ khố liền đại biểu túi hoặc túi tiền bên trong tiền , công ti xuất đóng , tiền sinh hoạt loại tiền . Huynh hữu tuyến là thuộc về tử vi bàn của "Chúng sinh tuyến " " thành tựu tuyến ", thân bạn bè hoà thuận vui vẻ , tự nhiên tiền trong kho sung túc . Trái lại , tay chân tranh chấp , chị em dâu tướng đố , báo hiệu gia tộc khốn cùng , hoặc nghèo hèn phu thê bách sự ai (trăm sự bi thương) .

Cung phu thê , nhìn như là tha cung ( mặt khác sinh mệnh thể ) , luận đến tiền tài lúc, cung phu thê là cung điền trạch của cung tật ách , chính là tài khố căn bản , có thể từ một cái vợ vua trụ nhà ân phá mất tám trăm năm buôn bán sớm trong tìm tới cảm giác , tại giàu có của gia đình , gặp phải phá sản người yêu , hoặc hỗn loạn của tình yêu quan hệ , cũng là tài khố tổn thương của tin tức . Đồng thời , cung phu thê cũng là cung tài bạch của cung phúc đức , chính là tiền tài của nhân quả nghiệp lực , nhắc tới nhân quả nghiệp lực , ha ha , không phải người có thể chống cự , cho nên có vậy số mệnh hàm nghĩa , thay cái phương thức nói , người đời này của hôn nhân , nhìn như là chính mình năng lựa chọn , kỳ thực không phải ! Bởi vì người lựa chọn phạm vi , thoát ly không được người của chủ quan tính , với lại người chỉ cần có thể lựa chọn bắt đầu , cho nên hôn nhân là nhiều thiếu nhân quả tuần hoàn , sớm đã định trước !

Nếu liên quan đến cung phúc đức của nghiệp lực , thuộc về nhân quả , người không cách nào đổi thay đổi ( giang sơn dễ đổi , bản tính khó dời ) , tại hoàn lại tiên thiên nghiệp lực của đồng thời , như thế nào mới năng hậu thiên tích phúc tích đức đây? Cung phúc đức , cung phu thê , cung thiên di là tam phương , riêng phần mình của ( 16 bản vị ) là cung tử nữ , cung nô bộc , cung phụ mẫu , là tích lũy phúc báo của khu vực , chỉ có hiếu kính phụ mẫu , thương yêu tử nữ , thân mật bằng hữu , mới có thể năng tích lũy phúc đức của mình , bởi vì ba cái cung vị đều là thuộc tha cung , không phải chính mình năng nắm trong tay của ngã cung , cho nên nói "Người ăn nhiều ít thua thiệt , chính là tích vậy nhiều thiếu phúc ." Hòa hợp vô cùng tại thứ cho , đức đừng hung tại đố , có hại chịu thiệt chính là tích phúc .
Đạo gia có "Ba ba quy một" của luận thuật , lấy cung mệnh là thái cực 1 lúc, cung phu thê là 3 , tiếp tục cung phu thê của 3 là cung tài bạch , quy một ... gần ... Là trở lại ngã cung ( mệnh tài quan ) , có thể thấy được cung mệnh cùng cung tài bạch ở giữa , cung phu thê là đầu mối then chốt cầu cống , ta kiếm tiền cùng dụng tiền , đều cùng ( một nửa khác ) hôn nhân có liên quan mật thiết . Từ pháp luật để xem , trong nhà tiền tài , theo lý là vợ chồng tổng cộng cùng tài sản .

Cung tử nữ , là cung quan lộc của cung nô bộc ( 18 vị , nhất khí sinh tử vị ) , là cung nô bộc của cung quan lộc ( nhất cửu khí số vị ) , biểu thị công việc băng bạn hoặc hùn vốn kiếm tiền như nào? Cùng hợp tác phương của công việc thành tích như nào? Cung tử nữ không tốt lúc, báo hiệu bất lợi hợp tác phát tài , với lại gia đình chi phí chi tiêu lớn, tài khố không dễ dàng tiền để dành ( cung điền trạch của cung thiên di ) , cung tử nữ hành vi đào hoa luận lúc, cũng đại biểu chi tiêu tốn nhiều lớn. Từ cung vị dây chuyền quan hệ đoán , cung tử nữ kém , không chỉ có tài khố bị hao tổn , kéo đổ cung điền trạch , theo tới chuyện , liền sẽ tăng thêm cung phu thê cùng hôn nhân phiền nhiễu .

Người của tài vận từ mặt ngoài đoán , là thời cơ , cấp bậc , làm việc ( thiên thời, địa lợi, nhân hòa ) quan hệ , nhưng xâm nhập vậy giải thích về sau, phát hiện mỗi bên trong các cung vị của liên quan mật thiết , người của cố gắng chỉ cần có thể thỏa mãn chính mình của mong đợi , cố gắng cùng thành công không có có quan hệ trực tiếp , muốn lo lắng chính là , người dễ dàng thành vì tiền của nô lệ , cho nên phải biết, tiền chỉ là người thực hiện lý tưởng công cụ mà thôi . Văn vũ quảng thịnh

Rộng báo cho biết   miễn phí tại tuyến cá nhân tài vận bí kíp' . Chin a tự sướngd S . or lại thêm "Happy "index_ MMc AI dụcn . A SP

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân đừng nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm vân vân tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Thích cái văn của người vậy thích Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p