Thủy mộc niên hoa 138"Tử vi đấu sổ"Thiển đàm đẩu số cung vị trong tài nguyên chú ý của

Chia sẻ

Thiển đàm đẩu số cung vị trong tài nguyên chú ý của

2 0 18- 0 4-27Thủy mộc niên hoa 1 . . .

Tài là dưỡng mệnh của nguồn gốc , cầu tài trước, kiểm tra dưới mạng của mình bàn , nhìn xem có hay không có dưới đây tình hình:

浅谈斗数宫位中财源的注意

Cung huynh đệ cùng cung nô bộc

Cung huynh đệ cùng cung nô bộc: tiên thiên hóa Kỵ tinh hiển thị ở cung huynh đệ , cần phải khống chế dường như kỷ của chi phí dục vọng; hiển thị ở cung nô bộc , thì giao hữu cần thận trọng , tránh khỏi bởi vì tổn hại bạn bè mất tiền . Nếu hai cung này tinh diệu tạo thành hàm ý sát tinh khá nhiều , chủ tinh năng lực không mạnh, vậy dễ dàng xảy ra vấn đề .

浅谈斗数宫位中财源的注意

Cung tử nữ cùng cung điền trạch

Cung tử nữ cùng cung điền trạch: tiên thiên hóa Kỵ tinh hiển thị ở cung tử nữ , vì tử nữ của tiêu hao không thể tránh miễn , cũng đại biểu không phải lý tính đầu tư , đồng thời , không thích hợp cùng người hùn vốn lập nghiệp làm việc; hiển thị ở cung điền trạch , thì không thích hợp đầu tư bất động sản , công trái , mua mua nhà chớ mua kỳ phòng .

浅谈斗数宫位中财源的注意

Cung tài bạch cùng cung phúc đức

Cung tài bạch cùng cung phúc đức: tiên thiên hóa Kỵ tinh hiển thị ở cung tài bạch , thường vì tiền mà phiền nhiễu , cầu tài của phương pháp có hạn , thời trường là nghiệp vụ rầu rỉ , cần có làm nhiều phát triển nhân mạch; hiển thị ở cung phúc đức , là một cái yêu tiền tài như mệnh người , ngược lại tâm tư linh xảo , đối tài của khứu giác có phần là có linh tính .

Ngoài tiên thiên hóa Kỵ tinh , cung mệnh của hóa Kỵ tinh , đại vận cùng lưu niên của hóa Kỵ tinh rơi vào kể trên cung vị lúc, giống nhau cần thiết phải chú ý .

Biện pháp giải quyết ngoài tìm và lấp sai sót bên ngoài , vẫn cần bình thường chuẩn bị thêm một chút , tích cực phát triển , khoáng đạt tầm mắt .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân đừng nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm vân vân tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Thích cái văn của người vậy thích Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p