Hân hân tác"Của ta thư viện"Tử vi người đời sau bổ sung các tài liệu sưu tầm được vào những phần bị thiếu trong các danh tác của tiền nhân của 2 1 tử vi thiên phủ tọa dần thân

Chia sẻ

Tử vi người đời sau bổ sung các tài liệu sưu tầm được vào những phần bị thiếu trong các danh tác của tiền nhân của 2 1 tử vi thiên phủ tọa dần thân

2 0 0 9- 12- 0 4Hân hân tác

2 1 tử vi thiên phủ tọa dần thân

Tử phủ dần thân , tử vi là bắc đẩu chủ tinh , tính thích hợp khai sáng , thiên phủ là nam đẩu chủ tinh tính lợi nhuận thận trọng , cho nên hai viên chủ tinh gặp gỡ , chẳng những có [ một núi không thể giấu nhị hổ ] của xung đột , với lại tính chất kiềm chế lẫn nhau , ngược lại khó mà phát triển . Nói như vậy , chỉ chủ người này thanh cao , thậm chí khả năng phát triển trở thành là mèo khen mèo dài đuôi . Loại này tinh hệ sau cùng thích hợp văn hoá giáo dục sự nghiệp , nhậm chức cũng có thể , không thích hợp từ buôn bán , nếu không tiến thoái mất theo , thường thường vuột thời cơ cơ duyên , lại hoặc khoe khoang kỹ xảo ngược lại chuyết .

Tử phủ đồng cung lúc, tử vi nếu hóa quyền , hóa khoa , thì tử vi của năng lực khá lớn , khí phái cũng đại; nếu thiên phủ hóa khoa , thì gần có khuynh hướng tín nặc , có nhất ngôn cửu đỉnh mỹ đức , thế nhưng mà ngược lại lộ ra gặp phần thuần lương , khiếm khuyết lãnh đạo cùng khai sáng của năng lực .

Loại này tinh hệ kết cấu , sau cùng thích hợp gặp [ Lộc Mã giao trì ] đến sẽ, chủ phú quý song toàn; tiếp theo là [ lộc văn củng mệnh ] cũng chủ phú quý; lần thứ hai thì làm phụ tá chư diệu hội hợp , chủ quý mà không phú .

Nếu phụ tá chư diệu không biết, mà hỏa linh kình dương đà la tứ sát đồng thời gặp, thì ngược lại chủ là người bên ngoài tận tâm mà bên trong gian xảo lừa dối , nhiều hứng mặt sau thị phi . Càng gặp không diệu hoặc lạc không vong , thì càng là người cô độc , tầm thường sống qua ngày .

Nữ mệnh tử phủ , nếu cung phúc đức tham lang gặp đào hoa chư diệu thời nghi coi trọng cảm tình cuộc sống; nếu cung mệnh sát hình chư diệu đồng thời gặp thì chỉ thích hợp kế thất , hoặc bởi vì mèo khen mèo dài đuôi mà chung thân không được cưới .

Phải suy đoán [ tử vi thiên phủ ] nhóm này tinh diệu của vật tính , cần chú ý nó là chủ động , hay là bị động . Thuộc về chủ động tính chất [ tử vi thiên phủ ] thì công thủ tất cả đều hợp , nếu mang bị động sắc thái , thì ngược lại dịch tiến thoái mất theo .

Lấy [ tử vi thiên phủ ] bản thân tới nói , kỳ thực đã là mang mâu thuẫn tính chất lượng hệ . Tử vi tự tiện mở sáng tạo , thiên phủ thủ giỏi thành , hai diệu đồng độ , nếu tính chất bình hoành thì tự nhiên có thể công có thể thủ , nhưng nếu mang lệch ra của tính , thiên về tử vi thì ngại được thiên phủ của liên lụy , lại tiến tới không dám vào , thiên về thiên phủ thì ngại được tử vi ảnh hưởng , lại thoái mà không chịu thoái , cái này tấc liền ngược lại mọi chuyện rơi vào bị động , chỉ cần có thể dùng toàn lực đến ứng phó khách quan hoàn cảnh .

Nếu vũ khúc độc tọa hóa vì quyền tinh , khiến cho tử vi của chủ động sắc thái gia tăng , tuy nhiên [ tử phủ ] tinh hệ không hẳn liền mất đi bình hoành , thế nhưng mà nhân sinh của khó khăn trắc trở từ đầu đến cuối luận võ khúc hóa khoa thời là lớn . Vô luận nam nữ , tại ba mươi trước sau đa số phải trải qua một thứ ngăn trở , nó là cảm tình ngăn trở , hay là vật chất ngăn trở , cần phải rõ đại vận chân thực tế tinh diệu tổ hợp mà định ra nó cụ thể tính chất .

Nếu như vũ khúc hóa lộc , tính chất cùng thiên phủ đồng khí , nhưng cũng lợi cho tử vi của khai sáng , cho nên cơ bản bên trên thuộc về công thủ tất cả đều hợp . Chỉ là nhất định phải có lộc tồn đồng thời hội nhập [ tử phủ ] của cung độ , sau đó mới năng hóa giải vũ khúc của cô khắc khí độ . Cho nên nếu không lộc tồn , thì người này tuổi thơ khá là gian khổ .

Thiên cơ cô độc cố thủ một mình của cung viên , lúc [ tử phủ ] qua hành chi lúc, cũng không chủ thực tế biến động , mà là chủ tư tưởng biến hóa . Nếu [ tử phủ ] tính chất không công bằng của người qua hành cung này , thiên cơ tính chất lại tăng cường không công bằng của sắc thái , thì dễ dàng biến thành thâm căn cố đế , khả năng ảnh hưởng hậu vận . Ví dụ như nữ mệnh nguyên cục của [ tử phủ ] sẽ liêm trinh hóa Kỵ , thiên phủ bởi vì chịu ảnh hưởng , dễ dàng hơi bị ngăn trở tức lạnh thoái . Lúc qua hành thiên cơ cô độc cố thủ một mình của cung viên lúc, liền rất dễ dàng lấy ngắn ngủi hoặc xem ra là thuận như ý đường đi , dù cho có đổi thay đổi hiện thực ý niệm ở trong đầu , cũng không đủ thực tế đổi biến dũng khí , mười năm sau đó hành tất vận này hạn , đến dưới một vận hạn lúc, liền lại vô sự nghiệp hùng tâm . Một vừa có thời nhìn thấy cái này chút ít nữ mệnh , đại vận lộc , quyền , khoa sẽ, mà bản thân lại là bà chủ gia đình , chính là bởi vì chư như thế loại của duyên nguyên nhân .

Lại như nam mệnh nguyên cục [ tử phủ ] có kình dương đà la chiếu xạ , đặc biệt là lúc cô Kỵ của vũ khúc cùng đà la đồng độ; hoặc không thích kích thích [ liêm tướng ] cùng kình dương đồng độ của lúc, thì lúc đi tới thiên cơ cô độc cố thủ một mình của cung viên lúc, thường dịch sợ gian nan mà đã chọn sai người sinh của đường hướng .

Thiên cơ nếu tại vận hạn lưu niên hóa lộc , thì thích hợp chủ động [ tử phủ ]; nếu hóa khoa sáng rõ ngược lại thích hợp bị động của [ tử phủ ] . Bởi vì gặp lộc lợi cho tranh thủ , gặp khoa thì thích hợp tại duy trì danh dự .

Phá quân hóa lộc hóa quyền , đều đúng chủ động [ tử phủ ] có lợi , nhưng không thích hợp lý tưởng quá cao , vừa có tốt gặp cho là tức từ đây hảo vận liên tiếp đến, nếu không nhất định bởi vì lý tưởng cao mà lại bị ngăn trở .

Nếu phá quân có kình dương đà la hội chiếu , thì ngược lại thích hợp tại bị động của [ tử phủ ] , có thể ung dung mưu tính chậm vào , từ từ xoay chuyển tình thế . Lại dễ bị người ảnh hưởng , nóng lòng đổi thay đổi thì thất bại . Bởi vì qua hành cung này hạn lúc, phải thận tại lựa chọn hợp tác lập nghiệp của băng bạn .

Thái dương nhập miếu , thích hợp chủ động [ tử phủ ] , lạc hãm thì thích hợp bị động . Nhưng chủ động nhân cũng chủ danh lớn hơn lợi , hoặc mượn bản thân của thanh danh lấy tranh thủ tài lộc . Nếu thái dương hóa Kỵ , càng thích hợp thận tại đầu tư . Thích thái dương hóa vì quyền , lộc , thì vô luận loại nào tính chất [ tử phủ ] cũng là thuận như ý của vận hạn lưu niên .

Vũ khúc cô độc cố thủ một mình của cung viên , bình thường lợi nhuận chủ động [ tử phủ ] . Riêng chỉ nguyên cục vũ khúc hóa Kỵ , tử vi nhất định đồng thời hóa quyền , thì [ tử phủ ] của chủ động lực quá mạnh, loại này kết cấu , lợi nhuận nam bất lợi nữ nhân , nữ mệnh gia tăng cô khắc , với lại ngại quá chủ động . Nam mệnh thì tại qua hành vũ khúc hóa Kỵ của cung viên lúc, không làm lực bất tòng tâm của đổi thay đổi , tức vẫn có thể cầm doanh giữ gìn Thái .

Thiên đồng cô độc cố thủ một mình của cung viên , đối [ tử phủ ] tới nói , thuộc về trung tính . Vô luận chủ động bị động , đều thích hợp gặp lộc , quyền , khoa cát hóa , thì động tĩnh giai nghi . Nếu gặp hình Kỵ chư diệu , đặc biệt là cự môn hóa Kỵ đến sẽ thiên đồng , thì [ tử phủ ] dịch vô sự kiếm chuyện , tự sinh phiền nhiễu . Tại lưu niên gặp đây, thì là cảm tình biến hóa của năm , gặp đào hoa chư diệu nhất là . Nếu sát hình diệu trùng điệp , thì bởi vì cảm tình biến hóa mà ảnh hưởng tài bạch sự nghiệp . Nếu càng thấy văn khúc hóa Kỵ đến sẽ, thì là nghiêm trọng đào hoa kiếp .

Thất sát cô độc cố thủ một mình của cung viên , không nhất định sinh biến hóa , nhất định phải gặp Lộc Mã giao hội , bắt đầu chủ có không phải thay đổi không thể của khách quan hoàn cảnh . Cho nên bị động của [ tử phủ ] , nhất định phải thất sát Lộc Mã cùng hội . Sau đó mới chủ biến động . Biến động tốt hay xấu , tường vận hạn lưu niên là tinh diệu hội hợp mà định ra . Thích nhất hội phá quân hóa quyền , thì tự nhiên năng khắp nơi tranh thủ chủ động , giới thời tức là cụ khai sáng tính năm .

Cự môn độc tọa của vận hạn , chỉ cần bất hóa kỵ , lại có nhập miếu của thái dương chiếu sẽ, thì lợi nhuận bất luận cái gì tính chất [ tử phủ ] . Nếu lộc quyền khoa sẽ, càng sẽ được dị tộc đề bạt , hoặc lợi cho hợp tác của năm . Nữ mệnh phải phòng cảm thụ tình phiền nhiễu , nam mệnh , nếu cung phúc đức gặp đào hoa , thì dịch di tình biệt luyến .

Tham lang độc tọa của cung viên , nếu hóa là Kỵ tinh , sắc nhất chủ động [ tử phủ ] qua hành , lúc này biến thành truy cầu lý tưởng vận trình . Nếu bị động của [ tử phủ ] thì ngược lại dịch lỡ dịp .

Nếu vận hạn lưu niên gặp tham lang Hỏa Tinh , hóa lộc , bị động của [ tử phủ ] ngược lại dịch tang chí , một khi giao nhập hảo vận , tức không màng tiến thủ , cuối cùng suy cho cùng mất lấy .

Nhập miếu của thái âm thích hợp [ tử phủ ] , lạc hãm thì không thích hợp , lợi nhuận bị động của [ tử phủ ] , chủ động hơi thứ . Riêng chỉ nếu thái âm hóa Kỵ , thì [ tử phủ ] qua đi tới vận này hạn lưu niên , dễ vì đắc ý quên hình , vọng làm đầu tư mà suy cho cùng thất bại . Nhất định thái âm hóa lộc , sau đó mới có thể đại triển hồng đồ .

Hiện tại mà nâng một cái [ tử phủ ] tọa cung phu thê của ví dụ .

Hành đinh sửu đại vận , cung phu thê cự môn hóa Kỵ độc tọa . Mà bính dần năm , cung phu thê [ liêm trinh thiên tướng ] hóa Kỵ , kình dương đà la đồng thời chiếu , lại gặp Linh Tinh , chồng vì vậy năm họa bệnh gan quá mức trọng .

Tác giả: vương đình chi .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân đừng nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm vân vân tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Thích cái văn của người vậy thích Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p