tonyon33 0HoặcTử viHoặcTử vi người đời sau bổ sung các tài liệu sưu tầm được vào những phần bị thiếu trong các danh tác của tiền nhân của 0 7 vũ khúc thiên tướng tọa dần thân

Chia sẻ

Tử vi người đời sau bổ sung các tài liệu sưu tầm được vào những phần bị thiếu trong các danh tác của tiền nhân của 0 7 vũ khúc thiên tướng tọa dần thân

2 0 1 0 - 0 5- 0 9tonyon33 0

0 7 vũ khúc thiên tướng tọa dần thân

Vũ khúc thiên tướng tại dần thân hai cung đồng độ , bởi vì vũ khúc được thiên tướng ảnh hưởng , vũ khúc cương trực tính chất có thể điều hòa , nguyên do xử sự liền tương đối hiền hoà .

Vũ khúc thiên phủ đồng cung dựa vào trời phủ cẩn thận đến hoạt động cùng vũ khúc của cương trực , nguyên do là người trong cương có nhu . Vũ khúc tham lang đồng cung dựa vào tham lang của khôn khéo đến hoạt động cùng vũ khúc , nguyên do ham muốn hưởng thu vật chất mặc dù sâu mà thói đời . Vũ tướng không bằng Vũ Tham của khôn khéo , nhưng vốn có tinh thần trọng nghĩa mà không phải là thói đời . Vũ tướng không bằng vũ phủ của cương nhu hòa hợp , nhưng vui với là người phục vụ . Đây là vũ khúc nhận được bất đồng tinh diệu điều hòa lúc, lộ ra tính cách sai biệt .

Vũ đối lập cung là phá quân , cho nên đối vũ tướng tinh hệ cũng có mãnh liệt ảnh hưởng . Nếu sát diệu tại cung mệnh hoặc cùng phá quân đồng cung , đặc biệt là lúc kình dương , đà la giáp cung mệnh dưới tình huống , thì chủ là người chủ quan mãnh liệt , có thể trở thành kẻ độc tài . Nếu lại sẽ tả hữu xương khúc , thống trị muốn càng thêm mãnh liệt , lúc này vũ tướng có được của hiền hoà tính chất thì phi thường nhược biến thành bề ngoài hiền hoà , nội tâm kịch liệt , mà làm người phục vụ tính chất cũng biến thành thống trị muốn của gia tăng . Từ đó có thể biết bình định cái này tinh hệ kết cấu yếu điểm .

Nếu không gặp sát Kỵ , thì vũ trái ngược nhau thích gặp xương khúc , có thể từ sự tình chính trị , tài chính kinh tế công việc . Gặp sát thì chỉ vì thông minh xảo nghệ , tối kỵ nhất gặp kình dương , nếu càng sẽ thiên hình , hóa Kỵ , chủ dễ có tranh tụng .

Muốn đẩy đoán tinh hệ này của bản chất , cần chú ý cương nhu của phối hợp cùng điều hòa . Vũ khúc tính cứng rắn , thiên tướng tính nhu , hai cái đồng ở một cái cung độ , nhất định phải cương nhu viện trợ , sau đó bắt đầu thành tốt cấu , nếu quá cứng qua nhu , đều có thể xuất hiện khuyết điểm , cho nên nhân sinh gặp gỡ long đong , hoặc khó mà đắc chí .

Liền [ vũ khúc thiên tướng ] bản thân mà nói , hóa lộc của vũ khúc , cương khắc của tính được điều hòa , nhưng hóa quyền hóa khoa của vũ khúc , tăng thêm nó cương liệt của tính , vũ khúc hóa Kỵ , thì càng [ quá cứng thì chiết ] của tượng trưng . Nếu hóa Kỵ của vũ khúc vừa là kình dương đà la giáp , thì nó cô khắc hình Kỵ tính chất càng lớn là tăng cường .

Thiên tướng là [ tài ấm ] chỗ giáp , bản thân mềm yếu tính giảm thiểu , càng thấy được lộc thiên phủ , có phụ tá cát diệu giáp sẽ, thiên tướng thì hóa mềm yếu vì có thể lực . Nhưng mà thiên tướng là [ hình Kỵ ] chỗ giáp , là kình dương đà la chỗ giáp , hoặc hỏa linh chỗ giáp là lúc , thiên tướng tính chất liền trở nên càng thêm mềm yếu .

Từ đó có thể biết , xấu nhất kết cấu là vũ khúc hóa Kỵ , hỏa linh giáp [ vũ tướng ] của kết cấu , tuy có phụ tá cát diệu đồng độ , nhưng vũ khúc quá cứng , thiên tướng qua nhu ( kỳ thực phải nói là mềm yếu ) , kết quả là không chỉ dễ sinh khó khăn trắc trở , mà lại bộ dạng xuất xứ cũng cảm giác tiến thoái mất theo .

Nếu thiên tướng là [ hình Kỵ ] chỗ giáp , cùng ngày đồng hóa Kỵ là lúc , chủ cảm xúc lên dao động cùng áp lực , hoặc là trong tình cảm thất bại , lúc cự môn hóa Kỵ là lúc , là trêu chọc thị phi Vưu Oán của dấu hiệu . Lúc này riêng chỉ thích có lộc tồn gửi thông điệp phủ tướng hai diệu , thì nhân sinh gặp gỡ còn không đến nỗi long đong , chỉ chủ tinh thần phiền nhiễu .

Cùng [ vũ tướng ] đối củng của phá quân hóa thành lộc Tinh chi lúc, có thể điều hòa [ vũ tướng ] của cương nhu , nếu hóa thành Quyền tinh là lúc , thì tăng cường vũ khúc của cương quyết , đối với cái này tinh hệ chưa chắc có lợi nhuận .

Tam hợp trong cung của tử vi , nếu vì [ bách quan triều củng ] của cách cục , có thể điều hòa [ vũ tướng ] của cương nhu , nếu vì [ tại dã cô quân ] , thì ngược lại thêm mạnh [ vũ tướng ] cương nhu của mâu thuẫn .

Đặc biệt vui mừng tử vi cùng lộc tồn đồng độ , này lộc tồn hội hợp [ vũ tướng ] , vững chắc có thể giảm xuống vũ khúc của cương khắc , mà còn , lúc tử vi tại tý là lúc , nếu lộc tồn đồng độ , phá quân cũng nhất định đồng thời hóa lộc , nếu tử vi tại ngọ , [ vũ tướng ] mặc dù bị cự môn hóa Kỵ của [ hình Kỵ ] chỗ giáp , chỉ cần không thấy sát , vẫn có ở tương đối trên mức nào đó lấy được cương nhu hòa hợp .

Tam hợp trong cung một đôi...khác tinh [ Liêm Phủ ] , lúc liêm trinh hóa lộc là lúc , thiên phủ cũng như vậy thời được lộc , liêm trinh vững chắc có thể điều hòa vũ khúc chi cương quyết , thiên phủ cũng tăng lên thiên tướng của năng lực . Nhưng mà vũ khúc lúc này hóa thành khoa tinh , mà lại được phá quân hóa quyền ảnh hưởng , nguyên do toàn tổ tinh hệ cương nhu phải chăng điều hòa , vẫn được xem [ vũ tướng ] bản thân là không hội hỏa linh , không kiếp mà định ra . Gặp sát lại được nhu vẫn không chủ điều hòa .

Kết hợp cương nhu của [ vũ khúc thiên tướng ] , thích làm được cung viên là [ thái dương thiên lương ] mà thái dương miếu vượng , gặp cát hóa thất sát , tử vi hóa khoa , phá quân hóa lộc , miếu vượng thái âm .

Quá cứng của [ vũ khúc thiên tướng ] , không thích hợp lại trải qua hành mang cương quyết tính của cung viên , như [ thái dương thiên lương ] mà thái dương hóa Kỵ , không cát hóa thất sát , hóa quyền tử vi các loại sao hệ .

Qua nhu của [ vũ khúc thiên tướng ] , không thích hợp đi thêm mang yếu đuối tính của cung viên như [ thiên như cự môn ] , [ thái dương thiên lương ] mà thái dương lạc hãm , thiên cơ hóa Kỵ , [ liêm trinh thiên phủ ] mà liêm trinh hóa Kỵ , thái âm lạc hãm các loại sao hệ .

Quá cứng thì chiết , nguyên do bản tính quá cứng của [ vũ tướng ] đi thêm cương quyết của cung viên , liền chủ nhân sinh thêm ngăn trở thất bại , mà còn nhân tế quan hệ cũng dư thừa thất vọng . Qua nhu thì yếu. Nguyên do bản tính qua nhu của [ vũ tướng ] , đi thêm nhu nhược cung viên , liền chủ lạnh thoái , hoặc bị người xa lánh .

Nếu kết hợp cương nhu của [ vũ khúc thiên tướng ] , hành kinh kết hợp cương nhu của cung viên , thì hơi trầm ổn cương nghị lấy để thành công hiện ra . Dù cho qua hành quá cứng qua nhu của cung viên , cũng bất quá là nhất thời ngăn trở , hay là nhất thời bị quản chế , tựu tại này vận hạn hoặc lưu niên trong vòng ." Liền có thể bằng bản thân trầm ổn cương nghị đến vượt qua hoàn cảnh , thay đổi vận mệnh .

Hiện tại nâng một cái ví dụ đến thuyết minh [ vũ tướng ] tinh hệ tại cung phúc đức tình hình .

Cung phúc đức là [ vũ khúc thiên tướng ] tại cung Dần đồng độ , cung mệnh là tham lang độc tọa . Đinh người sinh năm , [ vũ khúc thiên tướng ] là cự môn hóa Kỵ của [ hình Kỵ ] chỗ giáp , nhưng sẽ tử vi lộc tồn . Vũ khúc gặp lộc , cương khắc của tính hơi hòa, hình Kỵ chỗ kẹp thiên tướng thì nhận được áp lực . Không thấy hỏa linh , tính chất có thể tính tốt đẹp , bởi vì cũng không phải quá cứng qua nhu . Chủ người này ham muốn hưởng thu vật chất tuy mạnh , nhưng cương khắc của tính vẫn có thể hoá là nghị lực đi tranh thủ , mặc dù được áp lực , nhưng nội tâm vẫn không đến nỗi sinh quyết tuyệt chi niệm , có thể trầm ổn chịu được .

Nếu như lúc đầu cung phúc đức quá cứng qua nhu , thì đại khái sẽ rất khó có dạng này phát triển kết quả . Bởi vì quá cứng là lúc , sẽ gặp biết sai mà nhận lầm , qua Nhu chi lúc, sẽ gặp biết sai mà vẫn theo cẩu thả .

Từ đó có thể biết suy đoán mười hai cung , nhất định phải coi trọng nguyên cục mười hai cung của bản chất , không thể chỉ theo như lưu niên , đại hạn của cung viên tinh hệ đến suy đoán .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Vui mừng cái văn người vậy vui mừng Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p