Thủy mộc niên hoa 138"Tử vi tình yêu"Mệnh lý tử vi tại tý ngọ độc tọa cung phu thê

Chia sẻ

Mệnh lý tử vi tại tý ngọ độc tọa cung phu thê

2 0 18- 0 5- 0 5Thủy mộc niên hoa 1 . . .



Tử vi tại tý ngọ độc tọa cung phu thê , đối cung tham lang , cung mệnh chính là dần thân của phá quân đối vũ tướng.


Tử vi là tinh chủ , thích bách quan triều củng . Lúc tử vi độc tọa tý ngọ tuyến lúc, thì cấu thành "Phủ tướng triều viên" cách , đây là cơ bản trên bàn năng đối Tử Vi tinh tạo thành lớn nhất rất đúng tinh sớm củng ——


Thiên phủ , thiên tướng hai sao bình hoành bắn vào tử vi viên.


Bởi vì đem cách cục này đặt ở cung phu thê ,Phối ngẫu tất có thể có một phen hành vi.

Lại có tả phụ hữu bật , thiên khôi thiên việt , văn xương văn khúc hội chiếu , thì càng là bên trên cách,Chủ phối ngẫu bác học nhiều năng.


Hội chiếu tam thai bát tọa,Chủ phối ngẫu gia cảnh cùng xuất thân đều trội hơn chính mình.


Hội chiếu long trì phượng các,Chủ phối ngẫu tài nghệ đặc biệt , với lại cẩn thận tỉ mỉ.


Hội chiếu ân chỉ riêng thiên quý , chủ phối ngẫu thừa kế vinh dự, tại xuất hiện thay mặt làĐược tiến nhổ mà tăng lên xã hội địa vị, nếuNam mệnh, vậy biểu thịDễ dàng đạt được nhạc gia cùng trưởng bối dìu dắtMà có chỗ phát triển .


Hội chiếu thai phụ phong cáo,Chủ phối ngẫu nhà có danh tiếng , có kiến thức chuyên nghiệp.


Tý Ngọ hai cung của tử vi , cũng thích tam cát hóa , hoặc hội chiếu tam cát .

Tử vi hóa quyền, thìPhối ngẫu dương mới vừa quá mức.

Tử vi hóa khoa, thìPhối ngẫu thông minh xa thưởng thức.


Sẽ liêm trinh hóa lộc , cùng hội vũ khúc hóa khoa,

Phối ngẫu có hơn người là sự nghiệp biểu hiện , một phái cường nhân bản sắc.


Nếu Tý Ngọ hai cung củaTử vi , đã không bách quan , lại không tam cát hóa , đành phải hình sát ác diệu,

Thì có thể rõ là vô đạo hôn quân,Tọa cung phu thê,Phối ngẫu liền là "Gian gian xảo chi đồ "( 《 tử vi tinh quyết 》 ) .


Tử vi tại tý ngọ tuyến độc tọa cung phu thê,Phối ngẫu có trách nhiệm , có lãnh đạo tài năng, có quyền lực , hoặc thích cầm quyền.

Cũng chủ giữa vợ chồng có nổi khổ âm thầm.Nếu sẽ hình Kỵ thiên nguyệt các loại sao,Chủ phối ngẫu thân có ẩn tật.


Nếu bàn về phối ngẫu tính tình ,Cung Tý tử viKháHàm súc hướng nội, màCung Ngọ tử viThìChủ quan dương mới vừa.


Nữa đối so với cung mệnh ,Phá quân chủ quan quá mức trọng , tính cách cương bạo , giỏi công không sở trường thủ , thích khai sáng không thích gìn giữ cái đã có.


Nếu như phu thê cung là cung Tý tử vi , phối ngẫu tính cách khá là nội hướng , khả năng không có rất mãnh liệt là sự nghiệp tâm , cũng không thích cùng xuất hiện xã giao , chỉ yêu tại giữ gìn việc nhà trong hưởng thụ bình tĩnh của gia đình cuộc sống .


Kết quả là , đối với cung mệnh của phá quân mà nói , chỗ tốt là có thể chuyên tâm bên ngoài phát triển sự nghiệp , mặc ngươi giao tế liên tiếp , cát bay đá chạy , cũng không cần là gia đình hoặc phối ngẫu phiền lòng . Nhưng khuyết điểm là,Phá quân thường thường sẽ được một tấc lại muốn tiến một thước , lấn bị phối ngẫu , thậm chí khiến hôn nhân sản sinh nguy cơ.


Mà nếu là cung Ngọ của tử vi tọa cung phu thê , mà lại hội hợp cát tinh , thì phối ngẫu bản thân sự nghiệp mạnh vượng , cả ngày bên ngoài không ngừng vất vả , giao tế xã giao cũng cực là thường xuyên , loại này sức uy hiếp , sẽ làm cho phá quân thủ mệnh người rất có cố Kỵ , không dám lấn bị phối ngẫu , cảm tình ngược lại càng ngày càng ổn định .


Bởi vì ,Phối ngẫu tính cách tốt, không phải là hôn nhân liền sẽ như ý , này đều là bởi vì nhân tính bản tiện gây nên . Người của dục vọng không có tận cùng , rất dễ dàng liền được một tấc lại muốn tiến một thước , nếu giữa phu thê không thể tương hỗ tạo ra cân bằng , tình trạng hôn nhân cũng rất khó nói cát.


Bởi vì cung Tý tử vi hôn nhân tốt hay xấu , phương diện đoán phối ngẫu của bao dung lực , sự nhẫn nại , địa thế khôn , quân tử lấy hậu đức tái vật . Dù rằng phối ngẫu không đủ uy hiếp , nó bao hàm lực cũng có trợ giúp cứu vãn hôn nhân của nguy cơ , nhưng cũng bởi vì , phối ngẫu nội tâm nhận chịu thống khổ vậy khá lớn .


Mà cung Ngọ tử vi hôn nhân tốt hay xấu , phương diện đoán phối ngẫu là sự nghiệp cách cục , cùng có hay không đào hoa phạm chủ .



( xong )

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân đừng nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm vân vân tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Thích cái văn của người vậy thích Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p