Thủy mộc niên hoa 138"Tử vi đấu sổ"Tử vi đấu sổ luận mệnh yếu tắc hai

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ luận mệnh yếu tắc hai

2 0 18- 0 5- 17Thủy mộc niên hoa 1 . . .

Tử vi đấu sổ của nhập môn thì phải vậy giải thích mười bốn sao chủ tinh của sao tính cùng công năng , tỉ như nói thiên cơ tinh của sao tính cẩn thận thông minh lanh lợi chăm chỉ các loại, công năng chủ quản hòa hợp , tính , huynh đệ chủ . Mười bốn sao không có thiện ác cát hung của vấn đề , chỉ có đặc tính cùng công năng . Nếu như các ngươi vẫn cho rằng phá quân là ác tinh , cự môn nhân tâm hiểm ác sao? Các ngươi thế nhưng mà đi lầm đường .

Mà sáu hòa hợp lục sát mới là khiến mười bốn sao chủ tinh sinh ra chất biến nguyên nhân chính , mười bốn sao chủ tinh gia tăng thêm sáu hòa hợp lục sát liền làm cho mọc vậy tích cực tiêu cực , chính diện cùng mặt trái là không cùng tư duy , vậy đi bên trên không cần vận mệnh .

Tứ hóa biến hóa giáp lấy thiên can bất đồng , phụ mẫu cầm tinh ( địa chi) cung là không cùng , lập kế hoạch xuất bất đồng đại hạn thật là tốt vận cùng xấu vận đan dệt ra cát hung hối lận đích nhân sinh .
Vấn đề là tại đây trường nhân sinh của vở kịch bên trong ngươi làm chính là đạo diễn hay là được định đoạt của vai trò thôi .

紫微斗数论命要则二


Lại Ví dụ như phá quân chủ phu thê , tử tức , nô bộc , tại số là hao tổn . Cho nên có ít người chỉ cần chứng kiến phá quân tọa mệnh cung liền lấy là người tình mờ nhạt . . . Như nào như nào ! Phá quân tọa mệnh nếu như tam phương tứ chính sẽ Lục Cát Tinh cập hóa lộc không được ân tình mờ nhạt , trái lại là trọng tình trọng nghĩa lo cho gia đình ái quốc người, chỉ có tại phá quân tọa nhược cung tam phương tứ chính lại Kỵ sát giao xung thời mới phải không từ thủ đoạn ân tình mờ nhạt . Tựa như Tử Phá tọa mệnh sửu giờ mùi tam phương nhất định hối tập vũ khúc , thất sát , tham lang , liêm trinh , thiên tướng , trong đó chỉ có thiên tướng thuộc nam đẩu tinh hệ chủ nhu chủ chạp , cái khác cũng là bắc đẩu mới vừa tinh , . Liền kém một viên thiên phủ tinh liền cách thành quân thần cùng chúc mừng cách . Loại này Tử Phá tọa mệnh sửu mùi cá tính nhất định kiên cường quả đoán dám làm dám chịu cường ngạnh trú nhường, đây là cơ bản tính chất sao nếu tam phương sẽ tả phụ , hữu bật thì tính cách chuyển là người tế hòa hợp văn võ song toàn hữu dũng hữu mưu trọng nghĩa lo cho gia đình . Nếu là hối kình dương đà la hóa Kỵ vân vân sát tinh , đương nhiên thì trở thành không từ thủ đoạn ân tình mờ nhạt ! Vậy hối cát lại hối sát đâu lại như nào? Vậy liền phải xem sát tinh , cát tinh đều tại vượng cung hoặc nhược cung cân nhắc sau đó mới năng phán đoán . Ngàn vạn không được một biết nửa giải thích chứng kiến Tử Phá tọa mệnh tại sửu mùi liền lấy là chứng kiến rắn độc mãnh thú hoặc thiết miệng thẳng đoán Tử Phá liền nhất định hôn nhân không tốt các loại, cái này cũng là hại người lại hại mình .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân đừng nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm vân vân tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Thích cái văn của người vậy thích Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p