Thủy mộc niên hoa 138HoặcTrung châu pháiHoặcTrung châu phái tứ hóa ---- kỷ can của vũ khúc hóa lộc

Chia sẻ

Trung châu phái tứ hóa ---- kỷ can của vũ khúc hóa lộc

2 0 16- 1 0 -29Thủy mộc niên hoa 1 . . .

Trung châu phái tứ hóa lộc của vũ khúc hóa lộc

Vũ khúc là tài tinh . Nhưng này tài tinh của đặc điểm , là dùng hành động cầu tài , không chủ kế hoạch .

Vũ khúc hóa lộc là lúc , là cầu tài của hành động tiến hành thuận lợi , có lẽ có hành động , nguyên ý không ở chỗ cầu tài , nhưng kết quả bởi vì đắc tài .

Bình luận vũ khúc hóa lộc của cụ thể tính chất , nhìn rất dễ dàng ,

Bởi vì có thể đơn giản khái quát là thu nhập tiền tài thuận lợi , nhưng trên thực tế lại thật khó , bởi vì lấy thu nhập tiền tài ý nghĩa khá phức tạp .

Đại khái mà nói , nếu không sát Kỵ Hình Hao chư diệu , mở rộng gặp phụ tá cát diệu giả , đặc biệt là gặp thiên khôi thiên việt cùng hội ,

Lại có tam thai bát tọa , ân ban ngày quý các loại tạp diệu , thì nó thu nhập tiền tài , là bởi vì nắm quyền lớn mà tới. Một bàn là tay cầm quyền sở hữu tài sản .

Riêng chỉ nếu vũ khúc mặc dù hóa lộc tinh , nhưng thấy sát Kỵ Hình Hao , thì cái gọi là thu nhập tiền tài ,Chủ nhất định phải bằng một đã của kỹ nghệ ,

Tại đồng hành trong mặc dù ra mặt sừng , nhưng địa vị xã hội không hẳn rất cao . Nhất là nữ mệnh , sự nghiệp vất vả mà phu phú không được hưởng .

Phàm tài tinh tối kỵ nhất không kiếp , vũ khúc hóa lộc cũng không ngoại lệ .

Khi hóa lộc mà không kiếp cùng hội là lúc , thu nhập tiền tài của quá trình nhất định thêm dự kiến không kịp tiêu hao , cho nên thường thường mất đi dự toán .

Đặc biệt là lúc văn khúc hóa kỵ cùng hội là lúc , trắc trở rất nhiều , tiêu hao lớn hơn.

Vũ khúc không thích văn khúc , dù cho văn khúc không được hóa kỵ , cũng khiến vũ khúc tính chất trở nên phù phiếm , hoặc có danh mà không thực .

Tỷ như ở một cái cơ cấu bên trong có chức không có quyền , thì tuy có cao nhập tức cũng không phải là có thể đi vào lộc dầy cự lợi nhuận .

Văn xương không loại này tính chất , tại suy đoán vũ khúc hóa lộc lúc, cần chú ý xương khúc của phân biệt .

Vũ khúc hóa lộc không kỵ sát diệu , vô luận hỏa linh kình dương đà la , chỉ gia tăng một ít tình hình cạnh tranh phiền nhiễu , hoặc khiến sự việc biến phải cần nhọc nhằn .

Nếu không văn khúc hóa kỵ cùng hội , thì không chủ phá hao .

Cái gọi là nhọc nhằn , có khi lại chỉ chính đương sự của chức nghiệp tính chất mà nói .

Như nhà máy công nhân kỹ thuật , tức so với thư ký nhọc nhằn; nha khoa , bác sĩ khoa ngoại , tức so với bác sĩ nội khoa nhọc nhằn .

Vũ khúc hóa lộc cùng tham lang đồng độ , dù cho không thành hỏa tham , linh tham cách cục , cũng chủ phát đạt .

Nhưng tại thiếu niên hoặc trung niên khả năng cần đi qua gian khổ . Phát đạt về sau, cũng một mặt thu nhập tiền tài , một mặt cần có là mang mà có khổng lồ chi tiêu .

Nếu thành hỏa tham , linh tham cách giả , không sát diệu , không đến nỗi bạo khởi sụt giảm .

Có sát Kỵ Hình Hao , bạo khởi sụt giảm rất nhanh , nhất định phải chú ý lưu niên , lưu nguyệt của cát hung làm kiếm chỗ trốn .

Vũ khúc hóa lộc cũng thích ở cung tật ách , có thể giảm thiểu tật bệnh hung nguy ,

Hoặc khiến nguyên lai cấu thành có bị bệnh có thể tinh hệ , năng lượng chuyển biến làm tính chất , phát sinh suy cho cùng vô bệnh .

Riêng chỉ vũ khúc hóa lộc không thích nhập cung phu thê , đặc biệt là vũ khúc tham lang của sao hệ .

Sao này hệ chủ tình cảm vợ chồng có đột nhiên phát sinh biến hóa của khả năng .

Đặc biệt là lúc đào hoa chư diệu đồng độ , lại gặp phụ tá đơn tinh là lúc , thường chủ dễ có người thứ ba xâm nhập .

Vũ khúc là tài tinh , mà lại chủ hành động , nguyên nhân thích hóa lộc .

Bởi vì chủ hành động nguyên cớ , nguyên do tất nhiên dịch sáng tạo sự nghiệp , mà còn sự nghiệp càng lớn , tài lộc bình phục dày.

Một tính toán một chút loại người này của tài phú , không thể chỉ nhìn hắn có hay không tiền để dành , tài sản của hắn thường thường chính là xí nghiệp của cải .

Vũ khúc hóa lộc mà cùng tứ sát đồng độ , chủ lấy tay nghệ , công nghệ cầu tài . Làm ăn khá , nguyên nhân tài nguyên không thiếu , riêng chỉ sau khi về hưu tức không nhập tức ,

Bởi vì nhất định phải chú ý tiền để dành . May mà vũ khúc tức có thiện quản lý tài sản của bản chất , trừ phi cung tài bạch rất là không tốt , bằng không bình thường có nhiều chứa đựng .


Vũ khúc hóa lộc không thích nhất cùng văn khúc hóa kỵ cùng hội ,

Chủ nó nghề nghiệp có thể sống tài nhưng đầu tư nhất định bị tổn thất , cho nên trữ tài của năng lực cho nên đại giảm .


Nữ mệnh không thích vũ khúc hóa lộc , chủ tăng cường nó độc thân cơ hội .


Cung Tý Ngọ
Cung tài bạch liêm trinh độc tọa , sẽ hóa lộc , am hiểu quản lý tài sản , cũng am hiểu sử dụng tài bạch mà sinh tài( lấy tài phát tài , nhất an nhàn , mà còn mỗi lần phong phú ) . Tại cung Dần gặp [ điệp lộc ] tương đối tốt .
Cung sự nghiệp
Sao này hệ cần phải rõ văn khúc hóa kỵ tại cung nào độ , tức thường thường vì đó cơ bản khuyết điểm chỗ .

Cung Sửu Mùi

Cung sự nghiệp [ tử sát ] cùng đà la đồng độ , hoặc cùng kình dương đà la giao hội .

Cung tài bạch [ Liêm Phá ] , hoặc là đà la đều nghe theo , hoặc là kình dương đều nghe theo .

Gặp đà la giả khá bất lợi , chủ thiếu niên hưởng thụ mà ngược lại suy cho cùng phí thời gian , nếu không chủ không quyền đánh ra giang sơn .


Tinh hệ này , tài bạch cùng sự nghiệp tâm đều trọng , nhưng chính nguyên do bởi vì cái này nguyên do ,

Lại thường có lộng quyền , lạm quyền hiện tượng , mà còn thủ đoạn xa xỉ , thích lôi kéo nhân tế quan hệ , nhưng tình bạn cũng không lâu dài .

Nguyên nhân sau cùng hiềm nghi văn khúc hóa kỵ tại giao hữu, huynh đệ cung , thì chủ ngược lại được bạn bè hoặc thuộc hạ âm hiểm .

Đánh giá nó

Cung Dần Thân


Cung sự nghiệp tử vi tại tý ngọ , có độc lập khí thế , được lộc tồn đồng độ hoặc đối củng , sự nghiệp cũng vững chắc mà không xốc nổi .

] tại cung sự nghiệp hóa quyền , phi thường tích cực , cùng cung mệnh có thể có tốt đẹp phối hợp .

Riêng chỉ cung tài bạch kém hơn , thích phát tài mà khiếm khuyết tích Tài chi lực , cho nên không thể theo cung mệnh cùng cung sự nghiệp phối hợp , vì thế tinh hệ lớn nhất khuyết điểm .

Không thể tích tài của nguyên nhân , thường thường bởi vì sức khỏe có quan hệ , cũng cùng hôn nhân có quan hệ .

Cung tài bạch


Nguyên do chẵn tổ tinh hệ , vẫn có thể xem là một tốt đẹp kết cấu , chủ trước giúp đỡ người khác sự nghiệp , nhưng không lâu tức tự lập môn hộ làm giàu , danh lợi đều tới . Riêng chỉ nếu văn khúc hóa kỵ tại cung mệnh hoặc cung phúc đức giả , thì thường thêm sai lầm , là người gánh vác , tuyệt không thích hợp đầu cơ , cũng không thích hợp là người làm tiền tài đảm bảo . Văn khúc hóa kỵ tại cung huynh đệ , hoặc chủ được bạn bè uy hiếp .

Cung Mão Dậu [ vũ khúc thất sát ] đồng độ , vũ khúc hóa lộc , cung sự nghiệp [ Tử Phá ] hoặc cùng kình dương đồng độ ,

Hoặc là kình dương đà la gửi thông điệp , cung tài bạch [ Liêm Tham ] mà tham lang hóa quyền , hoặc cùng đà la đồng độ , hoặc là kình dương đà la gửi thông điệp .
Toàn tổ tinh hệ mãnh liệt , bởi vì [ Vũ Sát ] đã có quyền lực sắc thái , càng sẽ tham lang hóa quyền ,Nếu cung mệnh không hỏa linh , sau cùng thích hợp tham gia võ chức ,

Gặp xương khúc thì có thể là bác sĩ khoa ngoại hoặc nha sĩ , cũng có thể tham gia ẩm thực ngành nghề , hoặc mang [ nửa thiên(lệch) ] tính chất của nghề nghiệp .
Này tổ tinh hệ , cũng chủ người giỏi về vận dụng cơ hội , có cực mạnh năng lực quản lý , cũng am hiểu vận dụng tài bạch hành vi lôi kéo thủ đoạn , nguyên do có nhiều trợ lực .Văn khúc hóa kỵ chỗ cung độ , vì thế tinh hệ khuyết điểm chỗ .

Thìn tuất cung vũ khúc hóa lộc , đối cung tham lang hóa quyền , cung tài bạch là [ liêm tướng ] cùng lộc tồn đồng độ hoặc đối củng , cung sự nghiệp là [ tử phủ ] .

Này tổ tài lộc đều là vượng , nhưng vũ khúc rơi vào thiên võng , thì hiềm nghi khai sáng lực không đủ , dịch ham an nhàn , nguyên nhân không thích nhất văn khúc hóa kỵ tại cung phúc đức .

Cung tài bạch [ liêm tướng ] nếu cùng lộc tồn đồng độ lại tương đối bủn xỉn ích kỷ , nếu chỉ là lộc tồn đối củng , thì chủ thành thạo hào sảng .
Nhưng nếu là tại lưu niên hoặc đại hạn thấy vậy tinh hệ , mà nguyên cục liêm trinh hóa Kỵ hoặc vũ khúc hóa Kỵ giả là không tốt , nguyên nhân chính tài mà suy cho cùng đại khuynh hướng bại .

Cung Tị Hợi [ vũ khúc phá quân ] đồng độ , vũ khúc hóa lộc . Cùng sự nghiệp cung [ tử tham ] , tham lang hóa quyền , cùng cung tài bạch [ Liêm Sát ] .

Suy đoán thời cần lưu ý này tam tinh hệ hội hợp kình dương đà la tình hình .

Tinh hệ này của khai sáng lực rất là mãnh liệt , chỉ cung tị triền đà la lúc, sức khỏe không tốt , cho nên ảnh hưởng nó khai sáng .

Tử tham ] tại cung sự nghiệp hóa quyền , phi thường tích cực , cùng cung mệnh có thể có tốt đẹp phối hợp .

Riêng chỉ cung tài bạch kém hơn , thích phát tài mà khiếm khuyết tích Tài chi lực , cho nên không thể theo cung mệnh cùng cung sự nghiệp phối hợp , vì thế tinh hệ lớn nhất khuyết điểm .

Không thể tích tài của nguyên nhân , thường thường bởi vì sức khỏe có quan hệ , cũng cùng hôn nhân có quan hệ .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Vui mừng cái văn người vậy vui mừng Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p