Steven Sy mHoặcTử vi phân tíchHoặcTử vi lục đại cát tinh

Chia sẻ

Tử vi lục đại cát tinh

2 0 2 0 - 0 8- 18Steven Sy m

Một , tả phụ

Tả phụ cùng hữu bật hai đại tinh diệu , từ xưa đến nay thu được rất nhiều người dân của hướng về sùng bái , tả phụ tinh tại mười hai cung bất luận một chỗ đều có êm xuôi của ảnh hưởng tác dụng , tức "Chư cung giảm phúc" . Tả phụ nhập cung phu thê đại biểu tình yêu vận thế tốt , tình cảm vợ chồng hòa hợp , nhập cung tài bạch tài vận tràn đầy , nhập cung huynh đệ đại biểu tình cảm như chân tay tốt, hai bên ở giữa giúp đỡ cho nhau .

Hai , hữu bật

TạiTử vi đấu sổỞ bên trong, tả phụ cùng hữu bật thường xuyên cũng xách , thế nhưng tả phụ thiên hướng về thực chất , thân thể , hữu bật thiên hướng về tư tưởng tinh thần . Hữu bật là tử vi hạng a tinh diệu , cung mệnh gặp hữu bật , đại biểu người này tính cách lương thiện , tha thứ bình thản , nhưng giúp đỡ sự tình , chớ có hỏi tiền trình . Hữu bật nhập mệnh đại biểu đa tài đa nghệ , ôn hòa hữu lễ , dễ dàng tuyển đào hoa .

三 , thiên khôi

Thiên khôi nhập mệnh , báo trước mệnh chủ có thể gặp quý nhân , tại sinh hoạt học tập , sự nghiệp trong công tác thường xuyên hội thu hoạch được quý nhân trợ giúp , mới có thể một đường tương đối xuôi gió xuôi nước . Nhưng mệnh cục thu hoạch được thiên khôi ưu ái của tiền đề , thường thường là nó nhân phẩm hạnh lương thiện , làm việc cước đạp thực địa mà có năng lực , mới có khả năng nhận được quý nhân của thưởng thức cùng trợ giúp .

Bốn , thiên việt

Chỗ gọi là nam mệnh thiên việt , nữ mệnh thiên khôi , thiên khôi thiên việt nhập mệnh đều đại biểu quý nhân mệnh , nhưng thiên khôi có khuynh hướng chỉ nữ tính quý nhân , thiên việt đại biểu gặp phải nam tính quý nhân . Thiên việt nhập mệnh đại biểu người này hòa hợp kết duyên , có tuệ căn , cùng phật học huyền học đều là có duyên phận , cùng người chung sống lực tương tác tốt , nhân duyên tốt .

Năm , văn khúc

Văn khúc là thiên tài nghệ tài văn chương của cát tinh , ngũ hành thuần âm thủy . Văn khúc nhập mệnh đại biểu thông minh , tài trí hơn người , giỏi về nào đó một môn tài nghệ , như kỳ môn độn giáp , ngâm thơ làm phú , xem bói xem bói vân vân, cụ thể còn cần kết hợp hóa kị , hóa khoa các loại tình huống đoán . Nếu như văn khúc chỗ nhập cung vị vẫn gặp được kình dương , đà la loại của sát tinh , như vậy khảo chứng , đánh giá chức gọi là khó khăn .

Sáu , văn xương

TạiTử vi đấu sổỞ bên trong, văn xương chủ lễ nhạc , văn thư , nghi trượng vân vân. So với văn khúc , văn xương đại biểu thành văn đích đạo đức quy tắc , ước định mà thành của lễ nghi giáo dưỡng , bởi vì tại trong sinh hoạt , mệnh chủ nhất định phải coi trọng cỡ lớn khảo thí , điển lễ loại nghi thức , làm biết lễ nghi , có giáo dưỡng , người có kiến thức , đối về sau của công việc sự nghiệp có trợ giúp , không được phải sản sinh bài xích tâm lý .

Tử vi đấu sổLục đại cát tinh tại khác biệt cung vị của giải thích vậy mỗi người không giống nhau , mà mà có đôi khi gặp cát tinh cũng không đại biểu êm xuôi , hạnh phúc hàm nghĩa , nếu như cát tinh cùng sát tinh giao xoa , kết quả vẫn phải coi là chuyện khác .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiẤn vào đâyHoặc gọi 24 giờ báo cáo điện thoại: 4 0 0 0 0 7 0 6 0 9 cùng chúng ta liên hệ .

    0Điều bình luận

    Phát biểu

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự luận án Càng nhiều
    Thích nên văn nhân vậy thích Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Vi tín hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p