Quan quan 4 0 lại thêm m wh CG al:Tử vi đấu sổ:Song chủ tinh nhập 12 cung ~ thiên đồng loạt

Song chủ tinh nhập 12 cung ~ thiên đồng loạt

2 0 2 0 - 0 4-22Quan quan 4 0 lại thêm m w . . .
Văn ẩn danh
Đoán tự thuật phong cách phải là đài loan của




Thiên đồng loạt của song chủ tinh tổ hợp là: thiên đồng + thái âm , thiên đồng + thiên lương , thiên đồng + cự môn

Song chủ tinh đồng cung bởi vì nhận ngũ hành của ảnh hưởng . Tại luận pháp bên trên lược bỏ có khác biệt , hiện ở lấy thiên đồng loạt của song chủ tinh nhập 12 cung của mỗi bên khác biệt luận pháp .

Cụ thể mệnh bàn , hay là phân tích cụ thể cho thỏa đáng .



Thiên đồng + thái âm

Đây là thiên đồng của tổ hợp ở bên trong, nhàn nhã nhất , an nhàn nhất . Của cái cách cục , nhược nam tính loại này cách cục khả năng liền không được thần kì rồi, ngoại trừ vậy khiếm khuyết tích cực của làm việc thái độ bên ngoài , ngoài thế giới tình cảm cũng là đa thải đa tư . Nữ tính cũng không khá hơn chút nào , cả đời vi tình sở khốn là tránh không khỏi .

Cùng , âm người phần tử vị trí cùng ngọ vị trí , tọa lạc của vị trí sẽ ảnh hưởng cả đời cách cục , trong đó lấy tại tí vị trí nhất là ưu thế , nếu lại sẽ tới 6 cát tinh , hình thành "Thủy trừng quế ngạc cách ", đây là trung gián của quan văn , tiền đồ xem trọng . Ngọ vị trí của cùng , âm người bởi vì tinh cư hãm địa, ngoại trừ một sinh ra vất vả , chỉ sợ cũng chẳng làm nên trò trống gì . Nghĩ tại trên sự nghiệp đã có thành tựu , vậy phải so với thường nhân càng thêm nỗ lực .

Cùng , âm người của cách cục yếu kém , biệt sát tinh không có chút nào kháng lực , nhất là biệt tình cảm càng là tuyết thượng gia sương , bởi vì cùng , âm của ngũ hành đều thuộc thủy , thủy chủ đào hoa , vô luận nam nữ , tình dục đều nặng , còn nữa định lực không đủ , chí khí không đủ , biệt tình cảm không nhìn ra , không bỏ xuống được , bởi vì ảnh hưởng này sự nghiệp tâm , là tương đương không khôn ngoan đấy!

Cùng , âm người thiện chí giúp người , không được đều tính công kích ( trừ phi phải sát tinh quá nhiều ) , nếu có thể đem tình cảm đặt thứ hai , thì đời này thành tựu tất bất khả hạn lượng . Thiên đồng tọa mệnh + văn khúc xưng là ~~ tan thành mây khói cách . Là cát chỗ tàng hung giống , làm việc ba phần nhiệt độ , lại sẽ bản thân bành trướng , đụng phải thố chiết đi đầu nửa đường bỏ cuộc , thậm chí hơi có thành tựu , cũng là thành lúc thì... lúc thì , bại nhất thế , cách này cục nhân không thể không có bản thân cảnh giác .


Nhập mệnh cung

Nam sinh: duyên với người khác phái tốt, đào hoa trọng , dài thẳng tắp , ổn trọng , rất có thể thảo nữ nhân thích , sinh lý trưởng thành sớm , yêu đương sớm phát , nhưng hôn nhân lại tới chậm , nói về lời , nhẹ giọng thì thầm , quan tâm nhập vi , tính tình ưu nhu do dự , nhất là biệt tình cảm cần quyết đoán mà không quyết đoán của dây dưa dài dòng , sẽ không cự tuyệt , không đành lòng cự tuyệt , cho nên dễ lâm vào tình cảm trong bùn sình , nói dễ nghe là "Lòng mềm yếu ", nói rõ một chút là "Tốt bụng thái quá" .

Cùng , âm nam nhân của ưu điểm là vô tư một loại , hắn cho rằng "Sơn không được chuyển , đường chuyển . Đường không được chuyển , người chuyển ", mọi thứ luôn có phong hồi lộ chuyển của một ngày , làm gì hãm mình như tuyệt cảnh? Đây là hắn xử sự của triết lý , nhưng đối với tình cảm có hoàn toàn không phải là như thật !

Nữ sinh: thông minh lanh lợi , rất biết ăn diện dung mạo , đáng yêu là ngoài lớn nhất của tiền vốn , nhìn đồng tâm vị mẫn , không được thoát trẻ thơ lòng của , hoạt bát , thiện ở làm bộ đáng yêu , ôn nhu săn sóc , khéo hiểu lòng người , ỷ lại đặt nặng tâm vào , nhẹ cho lòng càng nặng , yêu hưởng thụ được , yêu giảng bát quái , đối với người khác phái hội phóng điện , không hiểu cự tuyệt , thường có cuộc tình tay ba quấn thân .

Nhập cung huynh đệ: tay chân ở giữa tình cảm nồng đậm , nhược vô sát tinh xung phá , có một hữu cầu tất ứng - hảo thủ đủ .

Nhập cung phu thê: nam tính có cưới hiền thục vợ , lại có giúp chồng vận . Nhưng nữ tính liền hỏng bét ! Gả chồng bất lực , khó hưởng thụ phu phúc , cuộc sống hôn nhân không bình tĩnh , lại long đong , nếu lại có sát tinh tiến vào hôn nhân khó giữ được , tái hôn của tỷ lệ tương đối cao , kết hôn muộn tốt hơn .

Nhập cung tử nữ: tử nữ thông minh lanh lợi , khéo hiểu lòng người , văn tĩnh hướng nội lười nhác , ỷ lại đặt nặng tâm vào , là tới hưởng phúc .

Nhập cung tài bạch: là ổn định dân đi làm thu nhập , chỉ cần không cá cược , không được hợp ý , cả đời tiền tài rất suôn sẻ .

Nhập cung tật ách: trái tim cơ năng không tốt, khó coi , nhịp tim không ngay ngắn , dạ dày không tốt, sa dạ dày , thị lực không tốt , nhánh khí quản không tốt, ẩm thực khẩu vị nặng hơn , cần đề phòng tim phổi hệ thống của tật bệnh , cơm chiên năng lực rất mạnh, trung niên phòng bệnh tiểu đường , bàng quang dễ phát viêm , giờ dễ đái dầm .

Nhập cung thiên di: đối nhân xử thế biết lễ , lực tương tác mạnh, nhân duyên tốt , riêng chỉ tình cảm định lực chênh lệch . Góc an với hiện trạng , cả đời vô lớn dời động .

Nhập cung nô bộc: nếu sát tinh ở bên trong , bằng hữu , thuộc hạ đều không đắc lực , dễ dàng gặp không phải người . Vô sát xung , thì giao hữu suông sẻ .

Nhập cung quan lộc: là công chức hoặc cỡ lớn xí nghiệp của dân đi làm . Cũng hoặc là chào hàng , nghiên cứu phát minh , nghề phục vụ , ăn uống nghiệp .

Nhập cung điền trạch: cùng , âm nhập cung điền trạch , nơi ở khuất sáng , phòng ốc cũ kỹ dễ rỉ nước , nhược vô sát tinh ở bên trong , dù cho vô sản nghiệp tổ tiên có , cũng có thể từ đưa bất động sản .

Nhập cung phúc đức: con cú , hợp ý lòng mạnh, lười nhác , bị động , không thích kịch trung vận động , coi trọng phẩm chất cuộc sống cùng tình thú .

Nhập cung phụ mẫu: biệt phụ mẫu hiếu là như ý , mặc dù có thể tẫn hiếu đạo, nhưng chỉ gần ăn mặc mà thôi .


Thiên đồng + thái âm chỉ có tiệt không hoặc địa không hoặc địa kiếp , phải trống rỗng ngoài phúc phận .





Thiên đồng + cự môn

Đây là thiên đồng của tổ hợp ở bên trong, nhất . . Không...nhất lợi nhuận tình cảm cái cách cục , cùng , cự nhân muốn tu được tình cảm viên mãn , thật sự là không dễ dàng ưm ! Tại nhiều năm hỏi ý kiến kinh nghiệm ở bên trong, cùng , cự nhân bị liệt là sát thủ cách của trước 3 cốt lết tên , vô luận nam nữ đều cùng . Hôn nhân không phải nữ nhân duy nhất của kết cục .

Cùng , cự nhân của cá tính thật là cứng rắn , tự phụ , bản thân chủ quan mạnh, rất đa nghi lại dễ dàng phân đất từ hạn , có trí tuệ của bọn hắn lại không thể bỏ qua , khẩu tài tốt, phê phán lực cường , ngôn từ sắc bén , lại có thể lời nói sắc bén , thường thường để cho người ta sanh mục kết thiệt , không biết nguyên do của nên đáp như thế nào , biệt cùng , cự nhân mà nói , đây là thắng vậy mặt mũi thua vậy áo chống của kết quả .

Cùng , cự nữ nhân là rất lo cho gia đình đấy, nàng là nói năng chua ngoa nhưng tấm lòng như đậu hũ , có chút quái gở , không yêu cùng người liên hệ , lời không hợp ý không hơn nửa câu của tính tình . Nam tính thì là khuyết thiếu bắn vọt lợi nhuận lực , không có mở sáng tạo tính , khuynh hướng ngồi mát ăn bát vàng của cá tính .

Chẳng lẽ đường tình khó đi , hôn nhân nhiều tỏa thật là cùng , cự nhân của số mệnh sao ? Vậy ngược lại cũng chưa chắc rồi ! Nếu như này tổ hợp có thể sẽ tới lộc tồn , ngược lại có thể trở thành một đôi biền tới tay chi đủ của hoạn nạn phu thê , hôn nhân vẫn là bị chúc phúc . Nhưng điều kiện là cung phu thê không thể có cứt chuột , nếu không cưới chiếu Ly , duyên chiếu phá .

Tóm lại , cùng , cự nhân , là gợn sóng cùng ngăn trở của tình cảm tổ hợp , có chút nữ tính bởi vậy đi cực đoan , oán trời trách đất , càng thâm giả , là vậy cưỡng cầu một đoạn không thể được của tình cảm , thường thường mất cả chì lẫn chài , y nguyên không chiếm được niềm vui . Tài năng ở tình trường trung không được được tình tổn thương lại dứt khoát trở ra của cùng . Cự nhân bây giờ không nhiều , khó khăn nhất là các nàng là không cam tâm , không cam tâm mới là để cho mình chịu khổ của nguyên nhân chính .


Nhập mệnh cung
Nam sinh: mạch suy nghĩ nhanh nhẹn , hướng nội , cẩn thận , làm việc bảo thủ cẩn thủ , tính cách ngay thẳng , lanh mồm lanh miệng không tha người , mình coi là khẩu tài tốt, nhưng cưỡng từ đoạt lý của thành phần cao , đa số cùng , cự nam rất khó có đại sự nghiệp .

Nữ sinh: nhìn bên trong cùng nhau văn tĩnh , nhưng thực tế tư tưởng rất khai phóng , đa số cùng , cự nữ nhân , lòng ham chiếm hữu mạnh, rất đa nghi lại hòa hợp đố . Nhưng công tác của các nàng năng lực là không thể bỏ qua đấy, tính cách thật mạnh độc lập , tại quần thể trung phải trở thành một ý kiến lãnh tụ , đối với phương diện nghệ thuật thật có hứng thú .
Như , cự nữ nhân biệt tình cảm có thể thoải mái nhìn tới , không tiếp tục để mình rơi vào tình khốn , tình tổn thương , lấy trí tuệ mà nói , tương lai tại trên sự nghiệp có thể có một mảnh bầu trời . .

Nhập cung huynh đệ: tay chân ở giữa lẫn nhau có xa cách cảm giác, duyên phận mỏng , ý kiện khó câu thông , thường có tranh chấp , tốt nhất không nên có tiền của liên quan , lại càng không nên tổng cộng sáng tạo sự nghiệp .

Nhập cung phu thê: vô luận nam nữ hôn nhân thiếu nợ viên mãn ! Tranh chấp , duyên nhược chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều , coi như nhẹ vi , nếu có cứt chuột nhập , hôn nhân khó giữ được , tái hôn của tỷ lệ tương đối cao , nữ tính một cưới , tái hôn , ba cưới cũng có khối người . Trừ phi cung phu thê tam phương tứ chính phải lộc tồn , lại không sát tinh xung , thì hôn nhân hảo hợp có thể dài lâu .

Nhập cung tử nữ: tử nữ theo như kém đặt nặng tâm vào , thân tử quan hệ không tốt, dễ tranh chấp , lại sau khi lớn lên làm theo ý mình , khó mà phụng dưỡng , mệt ngược lại là phụ mẫu .

Nhập cung tài bạch: kiếm của đều là lao tâm lao lực tới tài , hoặc mang theo thị phi tới tài , hoặc ăn con hát , lại không hợp ý tài , tiền tài có hao tổn .

Nhập cung tật ách: dạ dày không tốt, dễ trường bệnh trĩ , ẩm thực khẩu vị nặng hơn , trung niên phòng béo phì , cùng phòng bệnh tiểu đường , bàng quang dễ phát viêm , nam tính có tuyến tiền liệt của lo lắng âm thầm .

Nhập cung thiên di: nhân duyên tốt , nhưng khẩu thiệt thị phi nhiều, cái gọi là ~ người sợ nổi danh , heo sợ mập , mình cũng là xích sắt không tin quỷ quái .

Nhập cung nô bộc: nếu sát tinh ở bên trong , bằng hữu , thuộc hạ đều không đắc lực , không nên hùn vốn , không làm giữ gìn , chọn bạn phải cẩn thận , phòng tiểu nhân , phòng phản bội .

Nhập cung quan lộc: nên công chức hoặc một dạng, ổn định dân đi làm , hoặc tài chính bảo hiểm , giáo dục , nghệ thuật nghiệp .

Nhập cung điền trạch: là dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng cách , nơi ở muốn phòng sinh ra con mối , rỉ nước , trừ phi sẽ tới địa không , tiệt không , địa kiếp mới có phá sản tới lo .

Nhập cung phúc đức: già đến bình phục cố chấp , bình phục cô đơn , khẩu tài tuy tốt nhưng không đủ hòa hợp , nói chuyện xung , thường đắc tội với người mà không tự biết , lão niên kiếp sống muốn làm quy hoạch .

Nhập cung phụ mẫu: cùng cha mẹ ở chung có khoảng cách thế hệ , thường mạnh miệng , nhiều tranh chấp , có chút thậm chí thiếu nhỏ liền rời đi phụ mẫu của che chở .





Thiên đồng + thiên lương

Đây là thiên đồng của tổ hợp ở bên trong, có khả năng nhất gặp dữ hóa lành của cái cách cục , cái gọi là "Phúc ấm gặp nhau không sợ hung ", bởi vì cùng , lương 2 tinh đều là nam đẩu của duyên thọ chi tinh , thiên đồng là "Phúc tinh ", trời số lượng là "Ấm tinh ", khách quan cái khác tinh , này 2 tinh cả đời xảy ra bất trắc , tai nạn của tỷ lệ so với người khác thấp hơn rất nhiều .

Cùng , lương không sợ dương , đà , hỏa , linh , kị , gặp đến cái đám chuột này phân , nhiều lắm là để cho cùng , lương người hưởng thụ không được phúc , vất vả chút mà thôi, nhưng phúc của nó ấm hay là ở . Lúc gặp đến đại hạn , lưu niên có chuyện hung hiểm , y nguyên có thể phát huy " phúc ấm ( của diệu dụng , mà biến nguy thành an , gặp nạn an tường .

Nhưng phúc ấm chi tinh sợ nhất địa không , địa kiếp , tiệt không , cái này 3 không , không chỉ có trống rỗng vậy phúc phận , cũng cướp bóc rồi" bóng mát ", cả đời vận thế như phiêu bình bàn của nước chảy bèo trôi .

Cùng , lương trí tuệ con người vượt qua , coi như là sống đến hưởng phúc của ( không có cứt chuột ) , nam tính là một người cố vấn chi tài , tâm tư cẩn mật , trung thực có thừa , nữ tính là có thể làm vượng phu , riêng chỉ tại hôn nhân bên trên là lãnh đạm đấy, có chút cùng , lương nữ nhân tình hình thực tế đường, đi lảo đảo , càng thâm giả gả làm thiên phòng , hoặc thành vì người khác của ngoại tình đối tượng .

Này tổ hợp khuyết điểm là cùng , lương người an với hiện trạng , khai sáng không đủ , toàn bằng há miệng , nam tính loại này cách cục phần lớn lấy gìn giữ cái đã có vì muốn , bởi vì động tác nguội , khiếm khuyết tích cực của làm việc thái độ , nếu lại sẽ tới sát tinh , trái lại trở thành đa mưu túc trí của lão gian người , thích chơi tâm cơ , làm mưu lược .

Tóm lại , cùng , lương người , là thọ của tổ hợp , nếu cung mệnh tam phương tứ chính có lộc tồn , khoa , thiên khôi , hoặc thiên việt , quyền , lộc các loại giao nhau , đây mới là "Phú quý dương danh , thọ cao phúc toàn" chân chính là tốt số người .


Nhập mệnh cung

Nam sinh: thông minh cơ trí , mạch suy nghĩ nhanh nhẹn , làm người lão thành , nhưng tính cách ôn hòa , khiêm tốn biết lễ . Thích câu đố của trò chơi , khẩu tài tốt, phải nên thông minh , hài hước cơ linh , nhưng nói đều là "Nói nhảm ", nếu một mai phải dùng tại chánh đồ bên trên, trái lại dễ nể ngôn ngữ , có chút miệng cho , có chút cùng , lương nam rất tịch tháp đấy, không nặng mặc, không yêu cách ăn mặc .

Nữ sinh: thông minh lanh lợi , hoạt bát hướng ngoại , phải ăn diện dung mạo , coi trọng vẻ ngoài mặc, tính trẻ con vị mẫn , lòng hiếu kỳ nặng , dáng người tròn trịa , thuộc đầy đặn hình thể , toàn thân phát ra thành thục phong vận . Thích ăn đồ ăn vặt , không có việc gì thích nói chuyện phiếm , trò chuyện tám quẻ .
Như , lương nữ nhân bỏ qua một bên chuyện tình cảm không nói , thật đúng là của rất có phúc phận . .

Nhập cung huynh đệ: tay chân ở giữa tình cảm tốt, duyên phận đủ , lẫn nhau bù đắp nhau , cũng có thể tổng cộng sáng tạo sự nghiệp . Nhược vô sát tinh xung phá , là "Huynh đệ đồng tâm , kỳ lực đồng tâm" .

Nhập cung phu thê: nam tính cưới tuổi tác gần vợ , lại có giúp chồng vận . Nhưng nữ tính liền hỏng bét ! Hoặc gả lão phu , hoặc là thiên phòng , hoặc gả tái hôn tới nam , tóm lại , cưới duyên không mỹ mãn , cũng khó hưởng thụ phu phúc , nếu có cứt chuột nhập , hôn nhân khó giữ được , tái hôn của tỷ lệ tương đối cao , kết hôn muộn tốt hơn .

Nhập cung tử nữ: tử nữ thông minh lanh lợi , ỷ lại đặt nặng tâm vào , ở chung cùng hòa thuận , ưu tú thành tài , tư tưởng thành thục , giống như một tiểu đại nhân .

Nhập cung tài bạch: là ổn định dân đi làm thu nhập , chỉ cần không cá cược , không được hợp ý , cả đời tiền tài rất suôn sẻ , kiếm chính là nhẹ nhõm tài .

Nhập cung tật ách: dạ dày không tốt, ẩm thực khẩu vị nặng hơn , cơm chiên năng lực rất mạnh, cần phòng "Bại thận ", trung niên phòng bệnh tiểu đường , bàng quang dễ phát viêm , là dễ béo thể , đồng thời dễ có được u buồn chứng .

Nhập cung thiên di: lực tương tác mạnh, nhân duyên tốt , già trẻ tất cả đều hợp , nam tính góc trung thực , nữ tính góc phong tao .

Nhập cung nô bộc: bằng hữu ổn định , thuộc hạ đắc lực , còn có lớn tuổi quý nhân trợ giúp . Nếu sát tinh ở bên trong , bằng hữu , thuộc hạ đều không đắc lực .

Nhập cung quan lộc: là công chức hoặc cỡ lớn xí nghiệp của dân đi làm . Hoặc một dạng, ổn định dân đi làm , hoặc chuyên nghiệp tính , mỹ dung , nghệ thuật nghiệp .

Nhập cung điền trạch: vô luận từ đưa hoặc sản nghiệp tổ tiên đều có cơ hội , trừ phi sẽ tới địa không , tiệt không , địa kiếp .

Nhập cung phúc đức: lười nhác , bị động , không thích yêu vận động , cố chấp , không đủ hòa hợp , không nặng bề ngoài .

Nhập cung phụ mẫu: biệt phụ mẫu hiếu thuận , duyên phận nồng , có thể thần hôn ở chung , nhược vô cứt chuột phụ mẫu thọ .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân tri thức quản lý in tờ nết tồn trữ không gian , làm cho nội dung đồng đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiẤn vào đâyHoặc gọi 24 giờ báo cáo điện thoại: 4 0 0 0 0 7 0 6 0 9 cùng chúng ta liên hệ .

    0Điều bình luận

    Phát biểu

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Cùng loại luận án Càng nhiều
    Thích nên văn nhân cũng thích Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Vi tín hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p