Nguyện tùy thân:Tử vi đấu sổ:Tử vi đấu sổ - mệnh thân cung ( tiêu lâm túy vịnh )

Tử vi đấu sổ - mệnh thân cung ( tiêu lâm túy vịnh )

2 0 18- 0 6- 17Nguyện tùy thân


Mệnh bàn mười hai cung ở bên trong, cung vị rất trọng yếu chính là cung mệnh , cung mệnh là mệnh bàn của trọng tâm , hết thảy phán đoán đều muốn lấy cung mệnh làm cơ chuẩn . Cung mệnh hiển kỳ nhân tiên thiên vận mệnh , hậu thiên vận mệnh , bao quát tính cách , phẩm đức , dung mạo , tài năng, kỳ ngộ , tư tưởng , tinh thần , yêu thích , vừa mặc cho của chức nghiệp , vừa ở của hoàn cảnh , cả đời công việc cùng phát triển sự nghiệp tình huống , nhân sinh của thuận nghịch vân vân, đều ở đây cung mệnh bà con cô cậu lộ không bỏ sót . Cung mệnh là quản hạt cá nhân chung thân cát hung họa phúc chỗ của trung tâm cung vị . Cung mệnh có tử vi , thiên phủ hệ mười bốn chủ tinh lúc, ngoài cát hung nổi bật nhân , thì không cần cân nhắc cung thân chi tác sử dụng .
Cung mệnh vô mười bốn chủ tinh lúc, tức lấy đối với cung ( cung thiên di ) chi chủ tinh , coi là cung mệnh chủ tinh , tiến hành phán đoán , này cung thiên di chủ tinh mạnh nhược cũng không hoàn toàn hiển hiện như cung mệnh , ngoài tác dụng mạnh nhược chỉ là lúc đầu có sức mạnh tới khoảng bảy phần mười . Đương nhiên là lấy cung thiên di của chủ tinh , cát tinh vào miếu vượng là tốt . Lúc này , vẫn cần chiếu cố cung thân ảnh hưởng lực . Lúc cung mệnh vô tử phủ mười bốn chính diệu lúc, nhất định phải coi trọng cung thân chi tác sử dụng , lấy thân cung cùng cung thiên di làm chủ yếu đối tượng tiến hành nghiên cứu . Mà khi mệnh , cung thân đều vô chính diệu lúc, thì lúc này lấy cung thiên di làm trọng điểm đối tượng .
Cung thân tới cung vị , nhiều ở cung mệnh bên ngoài , cho nên ngoài ở cung vị cát hung lực lượng góc cung mệnh là nhỏ, nhưng mạnh hơn loại khác mười cái cung vị . Đồng thời , cung thân tinh diệu , nhìn thấy là cung mệnh cùng tam phương tứ chính chi hội hợp tác sử dụng .
Cung mệnh suy đoán cá tính , trường cùng nhau , mới có thể cùng sự nghiệp tình trạng . Biệt tuyển chọn chức nghiệp cùng hoàn cảnh sống cũng có chỉ đạo tác dụng . Cung mệnh của tam phương tứ chính quan hệ trọng đại . Mệnh thân đồng cung nhân đều là tử , ngọ giờ sinh biến hóa không lớn. Cung mệnh biểu thị tiên thiên của tình trạng , cung thân thì thuộc hậu thiên . Cung thân rơi vào cung nào , cung nào liền là cường hạng . Như cung thân rơi vào cung sự nghiệp , truyền gọi chung là cung quan lộc , như vậy người này vận làm quan tốt hơn . Đương nhiên muốn đoán cung này của tinh tình mà định ra . Thân ở cung sự nghiệp lại ở mão vị trí cũng có ngày cơ tinh , cự môn tinh lạc nhập , có thể vì bộ cấp quan viên . Tham lang tinh nhập cung quan lộc lại có tham quan tới ngại . Lại từ cung mệnh của đối cung đoán cung thiên di có cát tinh rơi vào , biểu thị người này rời nhà phát triển thành thần kì . Tóm lại , cung mệnh là lưới của cương thằng , cương nâng thì nhãn trương . Cung thân là mệnh bàn mười hai cung bên ngoài của mặt khác một cung , cung thân dùng để làm phụ trợ của suy đoán . Cung thân cùng mười hai cung bên trong một ít cung vị trùng điệp tại một cung .
1 , tí ngọ giờ sinh , cung thân cùng cung mệnh đồng cung;
2 , mão dậu giờ sinh , cung thân tại cung thiên di;
3 , dần thân giờ sinh , cung thân tại cung quan lộc;
4 , thìn tuất giờ sinh , cung thân tại cung tài bạch;
5 , tị hợi giờ sinh , cung thân tại cung phu thê;
6 , sửu mùi giờ sinh , cung thân tại cung phúc đức .
Cung thân gửi cung cách nhìn
① , thân mệnh đồng cung ( tí ngọ giờ sinh ): cá tính mạnh, cố chấp , thẳng thắn ngay thẳng , mạnh mồm mềm lòng; tuần tự trời đều tại một cung , vận mệnh có quá tốt quá xấu của khuynh hướng , cung cát , tam phương cát củng , liền có thể tốt đẹp; cung hung , tam phương lại hung thì không ổn định , thấy được vận cung độ là tinh diệu cát hung cùng phối hợp mà định ra , cát nhân thì hơi cát , hung nhân thì phá hỏng . Bình thường tới nói , lúc thường nhiều góc lao lực .
② , cung thân nhập cung phúc đức ( sửu mùi giờ sinh ): tương đối coi trọng cá nhân hưởng thụ được , tinh của tổ hợp cát lại có hưởng thụ được , hung thì không . Có tiền xài trên người mình , thoả mãn với ngu nhạc . Tài , phúc hai cung đồng đều không tốt lúc, cả đời vất vả , trải qua rầu rĩ không vui của sinh hoạt . Tài cung tốt phúc cung không tốt lúc, có tiền sẽ không hao phí , là thần giữ của . Tài cung không tốt phúc cung tốt lúc, có thể biết thỏa mãn thì mới thấy hạnh phúc .
③ , cung thân nhập cung sự nghiệp ( dần thân giờ sinh ): đúng sự tình nghiệp đặc biệt khác biệt chấp nhất , có trách nhiệm lòng , sự nghiệp tâm , rất xem trọng vinh dự , có dã tâm . Tinh hệ tổ hợp tốt nhân có thể sáng tạo đại nghiệp , làm việc năng lực mạnh, cả đời suông sẻ , khí chất cao thượng; trái lại thì không .
④ , cung thân nhập cung thiên di ( mão dậu giờ sinh ): thân nhập hoạt động xã hội không gian , giao du rộng , có thể thích ứng hay thay đổi của hoàn cảnh , nhất sinh mệnh vận biến hóa lớn , thể xác tinh thần góc bận rộn , khó được thanh nhàn , thích ra ngoài du đãng . Bởi vì mệnh thiên đối cung , ảnh hưởng lẫn nhau , mệnh , thiên đồng đều tốt, tự có tài năng, lại có thể phát huy tốt đẹp . Tốt số thiên không tốt, mình mặc dù có tài năng , nhưng bắt đầu khó phát huy , cần kinh cố gắng , mới được đám người của thưởng thức , từ đó có có thể phát huy . Cung mệnh không tốt mà cung thân tốt nhân , còn nhỏ thể nhược nhiều bệnh , ăn người khác sữa hoặc cho người làm nghĩa tử , một thân rời xa nơi chôn rau cắt rốn phát triển so với tại quê hương phát triển tốt.
⑤ , cung thân nhập cung tài bạch ( thìn tuất giờ sinh ): một dạng, nhiều không thiếu tiền sử dụng , cả đời coi trọng kim tiền vận dụng , có đủ đầu óc kinh tế , tính toán tỉ mỉ , giỏi về quản lý tài sản . Bình thường người buôn bán chiếm đa số , tinh hệ tổ hợp cát nhân , có thể thành đại phú ông . Trái lại thì không , cả đời vì tiền tài chạy làm , trải qua gian tân sinh hoạt .
6 , cung thân nhập cung phu thê ( tị hợi giờ sinh ): gia đình quan niệm nặng hơn , biệt tình yêu nhạy cảm . Tinh hệ tổ hợp cát nhân , phu thê cảm tình tốt , đôi phối ngẫu phi thường quan tâm , quan tâm nhập vi; có bởi vì hôn nhân thu hoạch; tinh hệ tổ hợp không tốt nhân , dễ bị tình cảm vây khốn , dễ rơi vào tương tư đơn phương , tình cảm buồn rầu , hôn nhân không mỹ mãn . Nữ mệnh biệt nhà chồng cùng nhà mẹ đẻ đồng đều quan tâm .
Phá quân tinh là phá hao tổn chi thần , chưởng quản tổn hại , tiêu hao , đại biểu cho tiêu phí , không may , rách nát , hao tổn các loại ý tứ của , mặc kệ rơi vào nào của cung vị , đều sẽ tạo thành ngoài bị phá hư , tổn hại , bởi vậy nếu như tại cung lục thân , thì dễ dàng sẽ tạo thành cùng người ở giữa quan hệ bị phá hư , mà ở tiền tài tới cung vị , thì sẽ tạo thành ngoài bị phá hư , tổn hại , bởi vậy nếu như tại cung lục thân , thì dễ dàng sẽ tạo thành cùng người ở giữa quan hệ bị phá hư , mà ở tiền tài tới cung vị , thì sẽ tạo thành tiền tài bên trên của tổn thất . Mệnh thân cung tọa phá quân tinh chi người , tính cách tương đối kiên cường , nhân tính mà vì , tự đại cuồng vọng , gặp được sự việc thích ngờ vực vô căn cứ , vui với tòng tự hợp ý mạo hiểm sự vật , thích truy cầu mới mẻ kích thích , thường thường sẽ biến hóa , cải cách hiện hữu đích sự vật , để nhìn có tốt hơn thành quả . Phá quân là sát phá lang mệnh cách bên trong một trong số đó tinh , đều là biến động tính lớn đẩu số chi tinh . Cung mệnh trung phá quân tinh nếu nhập tử hoặc ngọ của vị trí , thì có thể chậm lại ngoài hung lực , gia tăng ngoài hảo vận . Nếu như có thể cùng thiên phủ tinh phân khác biệt ngồi ở cung mệnh cập thân cung , thì khẩu tài không tệ, mà lại cũng sẽ có không tệ của phát triển , nếu gia hội hóa quyền , hóa lộc , hóa khoa thì có thể hoá hiểu phá quân của hung lực , chuyển thành êm xuôi . Nếu cùng tả phụ , hữu bật , thiên khôi , trời việt đồng cung , thì dễ dàng ngược lại không tệ của phát triển , cũng có chuyển nguy thành an . Thích cùng lộc tồn đồng cung , có thể được không tệ của thanh danh , nếu phải văn xương văn khúc tinh , thì phải cẩn thận bản thân có thể sẽ có hình tổn thương , cũng bất lợi cho nam tính , nếu như cùng dương nhận , đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh , hóa kị các loại sát tinh đồng cung , thì thân thể dễ dàng nhiều bệnh , lại không dễ chữa trị , phải đặc biệt coi chừng .
Thất sát tinh là chiến đấu chi thần , chưởng quản lấy uy mãnh cùng túc sát , thất sát tinh là thuộc về cô khắc chi tinh , không thích hợp rơi vào cung lục thân , mà thất sát tinh của thành bại tình huống cũng rất cực đoan , không có trúng ở giữa của màu xám giải đất , cho nên tại thành tựu bên trên, dễ dàng không phải lớn tốt chính là lớn xấu , thất sát tinh cũng đại biểu cho trùng kính cùng sức sống , dễ dàng có nguy hiểm , tai nạn , ngoài ý muốn cùng biến động lớn các loại tình huống phát sinh . Mệnh thân cung mang thất sát tinh người, cá tính tương đối táo bạo quá xúc động , độc lập lại ý thức của chính mình mạnh, không được được kẻ khác của quản thúc , vui giận dễ dàng hiện ra sắc , nhưng tính tình tới cũng nhanh đi cũng nhanh . Dũng cảm đối mặt mới khiêu chiến , đối với càng có khiêu chiến , càng khó khăn của cục diện càng có dũng khí mất đối mặt cùng vượt qua , chỉ có điều dễ dàng đầu voi đuôi chuột , lúc khốn khó giải quyết về sau, ngược lại lại không có hứng thú lại duy trì tiếp . Thất sát tinh cùng tử vi đồng cung nhân , đây là coi như không tệ của tổ hợp , bởi vì thất sát tinh có thể phụ trợ Tử Vi Tinh , mà Tử Vi Tinh cũng có thể hóa thất sát vì quyền , nếu thất sát tinh cùng lộc tồn đồng cung , thì có thể chậm lại thất sát tinh của làm việc lỗ mãng , nếu như thất sát tinh cùng văn xương , văn khúc , thiên việt , thiên khôi , tả phụ , hữu bật đồng cung , tại trên sự nghiệp có thể nắm giữ thực quyền , đồng thời phải có thành tựu không tệ , thất sát tinh cùng dương nhận , đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh đồng cung , phải đặc biệt coi chừng dễ dàng phải có ngoài ý muốn bên trên của tai hại , hoặc là giải phẫu các loại thấy máu tình huống phát sinh , nếu như gia hội hóa kị , muốn lưu ý có thể sẽ có tiền cùng tài sản bên trên của vấn đề phát sinh .
Thiên lương tinh vì cha mẹ cung của cung chủ tinh , cũng là trẻ trung tinh , chủ phúc thọ , đại biểu phụ mẫu tinh , trưởng bối tinh , lão đại tinh , văn tinh , thuốc tinh , thiên lương tinh của đặc chất là ý nghĩ rất trực tiếp , không được phải vòng vo , đối với chuyện năng lực phân tích rất mạnh, thích trong đám người đóng vai người lãnh đạo nhân vật , nữ sinh nếu thiên lương tọa mệnh , phải biểu hiện ra lão đại tỷ dáng vẻ , thích chiếu cố kẻ khác , tương đương có đủ nam tử khí khái . Bất quá, thiên lương tinh dễ dàng sẽ cho người là tự nhiên lớn, yêu khoác lác cảm giác , thường là nói đến rất nhiều , làm đến của lại là rất ít , điểm ấy cần phải đặc biệt đừng lưu ý . Mệnh thân cung mang thiên lương tinh người, rất có chánh nghĩa cảm , thích trợ giúp người khác , về mặt tư tưởng so với cùng tuổi tác nhân còn phải sớm hơn thành thục , nâng chỉ tương đối lão thành , chỉ có điều phải chú ý , tại lòng tự trọng bị tổn thương lúc, tính tình dễ dàng phải đã xảy ra là không thể ngăn cản , tạo thành hai phe giằng co không nghỉ , cho nên dễ dàng cùng người gây thù hằn , điểm ấy phải đặc biệt coi chừng . Xã cùng tòng tự có thể lãnh đạo nghề nghiệp của người khác , giống như là đảm nhiệm công ty quản lý giai cấp , trong trường học của lão sư hoặc là hướng dẫn du lịch vân vân. Cung mệnh thiên lương tinh cùng trời cơ , thái dương đồng cung nhân , bản thân năng lực rất mạnh, thích hợp hướng ra phía ngoài phát huy tài năng của mình , phải có thành tựu không tệ , nếu cùng trời cơ , văn xương , văn khúc đồng cung , thì thích hợp tòng tự công chức hoặc văn hóa sự nghiệp các loại công việc , gặp phải có không tệ của hành động, nếu như thiên lương tinh tại tí hoặc ngọ của vị trí , lại gặp được văn xương cùng lộc tồn tinh , đại biểu cho bản thân rất thông minh , bài tập thành tích đều rất không tệ , nếu thiên lương tinh tại sửu hoặc thìn của vị trí , không có đối với đến sát tinh , lại gia hội thiên khôi , thiên việt cùng lộc tồn tinh , thì cả đời tài vận đều coi như không tệ , nếu như cùng dương nhận , đà la , hóa kị các loại tinh đồng cung , dễ dàng sa vào tại canh bạc , cũng phải đặc biệt coi chừng huyết quang vân... vân của tai hại , nếu cùng địa không , địa kiếp đồng cung , thì phải cẩn thận dễ dàng có rủi ro tình hình phát sinh .
Trời cùng nhau tinh là cung quan lộc của cung chủ tinh , là Quan lộc cung của cung chủ tinh , là Tử Vi Tinh cái khác phụ tá tinh , ý tức hoàng đế bên cạnh làm thịt cùng nhau . Cũng là ấn tinh , trường thọ tinh , phúc tinh , áo cơm chi tinh vân vân. Coi trọng đẹp áo mỹ thực , thích cách ăn mặc mình , tương đối không cần phiền não kinh tế của vấn đề , làm việc phương diện dễ dàng sẽ có tính trơ , luôn luôn để cho người khác đi thu thập giải quyết tốt hậu quả , nếu như cùng vũ khúc đồng cung hoặc gặp gỡ , dễ dàng tạo thành song trọng của cá tính . Mệnh thân cung mang trời cùng nhau người, thường thường sẽ có quý nhân của trợ giúp cùng dìu dắt , đó là bởi vì trời cùng nhau bản thân liền là phúc tinh của quan hệ , lại thêm bọn hắn bản thân cũng rất am hiểu cùng người giao tế xã giao , cho nên cho dễ kết giao trên tinh thần hoặc tiền tài trên có trợ giúp của bằng hữu . Mệnh thân cung mang trời cùng nhau người, bản thân tương đối bị động , làm việc không quá tích cực , bởi vậy thường thường cần bằng hữu , cùng làm việc hoặc cấp trên ở phía sau thôi động cùng cổ động , mới có thể phát huy thực lực của bản thân chính mình . Cung mệnh mang trời sống chung tử vi , tả phụ , hữu bật , văn xương , văn khúc đồng cung nhân , vô luận tại tiền tài hoặc sự nghiệp thành tựu trên đều phải tương đương không tệ , nếu trời cùng nhau tinh cùng trời khôi , thiên việt đồng cung nhân , thì có thể tại trên sự nghiệp nắm giữ thực quyền , nếu như cùng dương nhận , đà la đồng cung nhân , dễ dàng nhọc lòng phiền não , phí sức lao lực , thường có mạc danh ngoài thần kì của ốm đau , nhưng thật ra là bởi vì tâm lý ảnh hưởng sinh lý của nguyên nhân , nếu trời cùng nhau tinh cùng Hỏa Tinh , Linh Tinh đồng cung , thì phải dự phòng ngoài ý muốn tổn thương cùng tật bệnh của phát sinh , nếu cùng sát tinh đồng cung lại tăng thêm đào hoa tinh , thì phải cẩn thận tình cảm dễ dàng sanh biến , mà lại hôn nhân cũng sẽ có bên thứ ba vân... vân của vấn đề sinh ra .
Cự môn tinh là thị phi chi tinh , chưởng quản hết thảy thị phi kỷ ngờ vực vô căn cứ các loại, bởi vì cự môn tinh có bao nhiêu nghi của đặc chất , cho nên diễn sanh là có trác tuyệt của năng lực phân tích , năng lực trinh thám , năng lực tổ chức cùng chuẩn bị các loại của mua chuộc , mà lại cự môn tinh cũng cùng tông giáo , thần bí có học quan , cho nên cũng thích nghiên cứu thần phật , mệnh lý các loại học vấn . Cự môn tinh của bản chất thiện lương , ý thức chủ quan tương đối mạnh , cho nên dễ dàng có chút ngạo khí cùng không chịu thua của cá tính .
Mệnh thân cung có cự môn tọa mệnh của người , bởi vì vì bản thân của năng lực phân tích không tệ, cho nên thường thường dễ dàng lấy chủ quan thái độ để phán đoán thị phi , có khi khó tránh khỏi sẽ cho người ta có thành kiến cùng võ đoán của ấn tượng , tăng thêm khẩu tài không tệ, cho nên cũng biết cho dễ để người có yêu cưỡng từ đoạt lý của ấn tượng tồn tại , nếu như có thể hơi hơi lui một bước nghĩ, đồng thời thu liễm cá tính của chính mình , tiến tới phát huy cự môn tinh năng ngôn thiện đạo của chính diện đặc chất , tin tưởng phải có thành tựu không tệ . Lúc cung mệnh cự môn tinh cùng hóa lộc , hóa quyền đồng cung lúc, có thể cho bản thân của miệng mới năng lực gia tăng , nếu như có thể tòng tự cần lấy khẩu thiệt biện luận được tài của công việc , vậy càng là dệt hoa trên gấm , nếu như cùng văn xương , văn khúc , thiên khôi , thiên việt đồng cung nhân , thích hợp tòng tự công chức hoặc văn hóa sự nghiệp , nếu cùng tả phụ , hữu bật đồng cung nhân , thì cả đời tài vận không tệ, nếu cùng lộc tồn đồng cung , cả đời đều có thể qua được suông sẻ yên tĩnh , nếu cùng Hỏa Tinh , Linh Tinh , dương nhận , đà la , hóa kị các loại sát tinh đồng cung nhân , thân thể bản thân tương đối suy yếu , mà lại muốn đặc biệt đừng lưu ý hệ tiêu hoá phương diện của vấn đề , mặt khác cũng sẽ có khẩu thiệt thị phi phương diện của vấn đề sinh ra , dễ dàng bị an bài của mình kéo lui lại , cũng dễ dàng gặp được một chút ngoài ý muốn các loại tai hại , cho nên bình thường nhất định phải đặc biệt cẩn thận .
Tham lang tinh là dục vọng chi thần , chưởng quản ham muốn hưởng thu vật chất , sắc dục , tò mò vân... vân của hết thảy dục vọng . Tham lang tinh là một viên rất đặc biệt tinh , nó có thể làm phúc , cũng có thể gây họa , cho nên thuộc về lúc chính lúc tà của tinh , bưng đoán chủ nhân bản thân làm sao đi phát huy tham lang tinh ưu điểm cùng phú có mị lực đặc chất , là muốn sa vào tại tửu sắc tham lam bên trong , nhất là tại giữa nam nữ của kết giao , càng phải đặc biệt cẩn thận . Mệnh thân cung mang tham lang tinh người, cá tính bên trên hào phóng lớn mật , không câu nệ tiểu tiết , sinh hoạt chọn thêm yêu kiều , yêu thích sống về đêm , am hiểu cùng người giao tế xã giao , tương đương có đủ cá nhân của mị lực . Bản thân thích biến hóa tính khá lớn của công việc , không cách nào nhịn được được đã hình thành thì không thay đổi của công việc hình thức , tăng thêm bọn hắn bản thân mang đào hoa , cho nên thích hợp tòng tự cần cùng người tiếp xúc của nghề phục vụ hoặc nghiệp vụ các loại tính chất công việc , thậm chí cũng có thể đi qua nghệ năng giới phát triển . Lúc cung mệnh tham lang tinh cùng hóa lộc đồng cung , thì đại biểu cho trường thọ , tiền tài vận rất tốt , mà lại nhân duyên cũng tương đương của bổng , nếu cùng Hỏa Tinh hoặc Linh Tinh đồng cung nhân , cũng chính là hỏa tham cách hoặc linh tham cách , bản thân có trùng kính , cũng có thể sẽ có rất tốt cơ vận giáng lâm , nếu cùng tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt đồng cung , bọn hắn một nửa khác của điều kiện rất tốt , cũng có thể cho cùng bọn hắn cuộc sống giàu có , nếu cùng văn xương văn khúc tinh đồng cung , thì đại biểu không thực tế yêu khoác lác , muốn một bước lên trời , nếu cùng hóa kị , dương nhận , đà la các loại sát tinh đồng cung nhân , dễ dàng sẽ có phá tương tàn tật tình huống phát sinh , nếu như lại cùng thiên hình gặp gỡ , thì càng phải cẩn thận kiện cáo phương diện của vấn đề , nếu cùng địa không , địa kiếp đồng cung , ngược lại sẽ giảm bớt tham lang tinh của dục vọng , mà tiêu tai hiểu nạn .
Thái âm tinh là sạch sẽ chi thần , đồng thời cũng là cung điền trạch của cung chủ tinh , chưởng quản sạch sẽ cùng nơi ở . Thái âm lại đại biểu nữ nhân , bởi vậy có nữ tính ôn nhu , tỉ mỉ đặc chất . Thái âm tinh tại mệnh bàn của mão, thần , tị, ngọ , vị là lạc hãm của vị trí , tại tù , tuất , hợi, tý, sửu là miếu vượng của vị trí . Thái âm tinh bản thân của đặc chất là , tao nhã nho nhã , khí chất xuất chúng , coi trọng tình cảm , thích sạch sẻ . Thái âm tinh thích hóa lộc , đại biểu tài vận vượng hơn , cũng thích hóa khoa , đại biểu cho phải có không tệ của thanh danh . Mệnh thân cung mang thái âm tinh người, yêu thích truy cầu lãng mạn duy mỹ của sinh hoạt , cho nên rất xem trọng sinh hoạt tình thú cùng đời sống tình cảm , cũng thích nghệ thuật , văn học phương diện đích sự vật . Cá tính bên trên thường thường sẽ là vậy duy trì mặt ngoài của tỉnh hoà bình mà ủy khuất cầu toàn , bởi vậy dễ dàng bị hiểu lầm là nhu nhược loại người sợ phiền phức . Cung mệnh thái âm cùng lộc tồn , tam thai , bát tọa , tả phụ , hữu bật gặp gỡ , thì cả đời tài vận , phúc phận cũng không tệ , nếu cung mệnh thái âm tinh cùng văn xương , văn khúc , thiên cơ đồng cung nhân , đại biểu đầu óc thông minh linh hoạt , bản thân đồ có tài hoa , thái âm tinh nếu cùng trời việt , thiên khôi đồng cung nhân , thì rất thích hợp tòng tự công chức các loại tính ổn định cao công việc , cùng hóa kị , địa kiếp , địa không đồng cung nhân , thì phải cẩn thận về tình cảm của vấn đề , nếu cùng Hỏa Tinh , Linh Tinh , dương nhận , đà la các loại sát tinh đồng cung nhân , thì phải đặc biệt đừng lưu ý nửa người dưới của tật bệnh .
Thiên phủ tinh là nam đẩu đế vương chi tinh , là cung tài bạch cùng cung điền trạch của cung chủ tinh , thiên phủ tinh bản thân không tứ hóa , nhưng bản thân đại biểu khoa tinh , cho nên có thể đối xử giống hóa khoa . Thiên phủ tinh vi lệnh tinh , thích mệnh lệnh hắn người làm việc , nhưng mình lại không thích bị người lãnh đạo , đối với vụn vặt chuyện tình , cũng phải chú ý cẩn thận . Thiên phủ tinh hiểu được quản lý tài sản cùng tích lũy tài phú , bình thường đều sẽ tương đối có tiền , lại áo cơm không thiếu sót . Mệnh thân cung mang thiên phủ tinh , mà tại tí ngọ mão tù sửu mùi của vị trí , dáng người tương đối đầy đặn , tại dần thân thìn tuất của vị trí , dáng người trung đẳng , mà ở tị hợi của vị trí , dáng người tương đối cao gầy . Mệnh thân cung mang thiên phủ tinh người, tâm tính ôn hòa , trời sanh thông minh lại đa tài đa nghệ , lấy thuận theo tự nhiên của thái độ mặt đối với nhân sinh , sẽ không tự tìm phiền não . Thích hợp tòng tự có bảo hộ của công việc , như nhân viên chính phủ , hoặc nhân viên ngân hàng các loại công việc . Cung mệnh có ngày phủ tinh cùng trời giống nhau cung nhân , trong cuộc đời đều có thể gặp dữ hóa lành , gặp được khó khăn không cách nào giải quyết sự tình , đều sẽ có quý nhân kịp thời cùng nhau rất , nếu cùng tử vi đồng cung , bởi vì cát tinh củng chiếu , cho nên có thể trải qua coi như không tệ của sinh hoạt , áo cơm không thiếu sót , nếu cùng lộc tồn , hóa quyền , hóa lộc , hóa khoa gia hội nhân , thì tại sự nghiệp vận làm quan phương diện , phải có tương đối lớn thành tựu cùng quyền lợi , cùng Hỏa Tinh , Linh Tinh , dương nhận , đà la , hóa kị các loại sát tinh đồng cung nhân , dễ dàng phải có tiền bên trên của bối rối , phương diện thân thể cũng phải đặc biệt coi chừng , cùng địa kiếp , địa không đồng cung nhân , phương diện thân thể dễ dàng bệnh nhẹ không ngừng , mà tại phương diện tâm lý , thường sẽ có cô độc lại vô dựa vào cảm giác .
Liêm Trinh là cung quan lộc của cung chủ tinh , gần với tham lang tinh , là thứ hai đại đào hoa tinh , không giống với tham lang tinh xinh đẹp , Liêm Trinh là thuộc về đoan trang , thanh tú cùng có khí chất . Không thích hóa kị , bởi vì Liêm Trinh hóa kị , chính là bị cầm tù , bị giam ở ý tứ của , cho nên không cách nào phát triển mị lực của mình . Liêm trinh đại biểu ý nghĩa là cuồng vọng , cao ngạo , tự cho mình siêu phàm , làm theo ý mình , chẳng quan tâm người khác dị dạng của mắt tinh tường . Mệnh thân cung mang liêm trinh người, bên ngoài hình phương diện , tương đương có đủ đặc biệt của mị lực , làm người không câu nệ tiểu tiết , trí nhớ tốt , lòng tự trọng mạnh, tính tình góc cứng rắn , cá tính dễ dàng nôn nóng , không thích bị xem thường , đối với mình thực tình chuyện muốn làm , phải không sợ ngăn trở , dũng cảm tiến tới của kiên trì , có khi làm việc có chút lỗ mãng , điểm ấy phải đặc biệt chú ý . Cung mệnh liêm trinh cùng thiên phủ , thiên đồng đồng cung người, thì gia đình của hoàn cảnh bối cảnh cũng không tệ lắm , nếu cùng văn xương , văn khúc đồng cung nhân , dáng người thân thể cân xứng , đồng thời có vũ đạo phương diện của nghệ thuật thiên phú , cùng trời khôi , thiên việt , tả phụ , hữu bật đồng cung nhân , tại trên sự nghiệp sẽ có thành tựu không tệ cùng phát triển , cùng lộc tồn đồng cung nhân , phải có không tệ của tiền tài thu nhập , cùng thất sát đồng cung người, trong cuộc đời biến hóa rất lớn, bởi vậy dễ dàng chìm nổi tại thành công cùng thất bại ở giữa , cùng hóa kị đồng cung , thì phải lưu ý tiểu tâm phương diện giao thông của an toàn .
Thiên đồng tinh là cung phúc đức của cung chủ tinh , tức là phúc tinh , chủ an tường mà có phúc , cả đời áo cơm không thiếu sót . Mệnh thân cung mang thiên đồng tinh người, cá tính bên trên tương đối lời nói thường , không được tích cực , dễ dàng đứng núi này trông núi nọ , cho nên đối với chuyện gì đều có một ít hứng thú , nhưng dễ dàng học nhiều thiếu tinh . Tương đối coi trọng phương diện ăn uống , cho nên thân thể bên trên tương đối tròn béo . Trời sanh tính lạc quan , có đủ ẩn dấu cảm giác , cho nên nhân duyên coi như không tệ . Mệnh thân cung mang thiên đồng tinh người, bản thân phúc khí rất đủ , thường thường nhận quý nhân của trợ giúp , tăng thêm không thích cùng người tranh danh đoạt lợi , cho nên có thể đủ biết thỏa mãn thì mới thấy hạnh phúc của qua cả đời . Đối với phương diện nghệ thuật , có chính mình đặc biệt của kiến giải , cho nên bọn hắn cũng thích hợp tòng tự thiết kế phương diện của công việc , như kiểu tóc , trang phục , châu báu thiết kế vân vân. Cung mệnh thiên đồng cùng thái âm đồng cung người, cá tính bên trên tương đối đa sầu đa cảm , rất cần quanh mình người bên ngoài của quan tâm , cùng thiên lương đồng cung nhân , thích kết giao bằng hữu , cá tính bên trên tương đối độc lập , thích ra ngoài của mua chuộc , như xuất ngoại lữ hành các loại, cùng cự môn đồng cung người, tại lúc tuổi còn trẻ sẽ tương đối vất vả , hồi gặp được rất nhiều của ngăn trở , nhưng mà cuối đời liền có thể có thành tựu không tệ , cùng văn khúc đồng cung nhân , thì đối với tông giáo , huyền học , thần bí có học đợi hứng thú thật lớn , mà lại cũng có phương diện này tài năng.
Sao Vũ khúc là cung tài bạch của cung chủ tinh , mệnh thân cung mang sao Vũ khúc nhân , thanh âm vang dội , cá tính sảng khoái sáng sủa , không câu nệ tiểu tiết , đối với không hài lòng sự việc , đều sẽ trực tiếp của phản ứng ra , gặp được không như ý , hoặc bị người ác ý hãm hại chuyện tình , cũng sẽ không dễ dàng khổ sở , đồi phế , ngược lại sẽ kiên trì , cố gắng xung phá nan quan , được đến thành công trái cây . Mệnh thân cung mang sao Vũ khúc người, cá tính tương đối gấp táo , dễ dàng không kiên nhẫn , thường thường sẽ tạo thành người khác hiểu lầm , nếu như có thể cải biến mình dễ dàng nổi giận của cá tính , thì có thể làm cho nhân tế quan hệ trở nên tương đối tròn tan ra , cho nên cũng có thể giảm bớt giữa phu thê , không cần thiết ma sát , tăng tiến cảm tình giữa nhau . Cung mệnh vũ khúc cùng lộc tồn , hóa lộc , Thiên Mã đồng cung người, có thể tại tha hương lập nghiệp , cơ hội thành công rất lớn, cùng thiên phủ đồng cung mà tại tử , ngọ của vị trí , thì có ở giới tài chính có không tệ của thành tích , mặt khác cũng đại biểu cho trường thọ ý tứ của . Cùng tham lang đồng cung mà tại sửu , vị của vị trí , thuở thiếu thời tương đối vất vả , cần phải cố gắng phấn đấu , trung qua sang năm liền sẽ có thành tựu không tệ , nếu nếu cùng tham lang đồng cung mà tại tuất , hợi của vị trí , thì phải đặc biệt đừng lưu ý mình ở sử dụng người phương diện , muốn cẩn thận , để tránh sẽ có bị lừa gạt tình huống phát sinh , nếu cùng Hỏa Tinh , Linh Tinh , dương nhận , đà la đồng cung nhân , có thể học tập thành thạo một nghề , hưởng thụ vô tận , cùng hóa kị đồng cung nhân , thì sau khi cưới phu thê phải cộng đồng công việc , hoặc thậm chí xuất hiện từ một người trong đó nuôi cả nhà của hiện tượng phát sinh .
Mệnh thân cung mang theo thái dương tinh người, cá tính khá mạnh , lòng dạ khoan hồng độ lượng , nhiệt tâm giúp người , không thích so đo được mất , biệt bất cứ chuyện gì đều rất tích cực chủ động , thích tham gia các loại của mua chuộc , cũng hiền như kết giao bằng hữu , đồng thời cũng coi trọng đối với người của uy tín . Nhưng phải cẩn thận , nói chuyện sách dễ dàng quá mức trực tiếp , thường thường sẽ không cẩn thận làm bị thương lòng của người khác , cho nên mất đi vốn là muốn trợ giúp người ý tốt . Mệnh thân cung mang thái dương tinh người, có đủ kiên cường của tính cách , cho nên thích hợp cùng tính tình góc ôn nhu nhân trở thành bạn lữ . Bọn hắn bản thân cũng thích hợp tòng tự có thể phát huy lãnh đạo tài năng công việc , hoặc là cũng có thể lợi dụng yêu thích giao tế phương diện của trường chỉ có , tòng tự có thể cùng người tiếp xúc tấp nập của công việc . Cung mệnh thái dương tinh cùng cự môn đồng cung , về công tác sẽ có khá nhiều của đối thủ cạnh tranh , cho nên sinh hoạt cũng dễ dàng biến tương đối chặt chẽ trương , thái dương cùng thiên lương đồng cung , có thể có không tệ của phát triển , thái dương cùng thái âm đồng cung , thì trong công tác của biến động rất lớn, có thể sẽ tòng tự khác biệt tính chất của công việc , thái dương nếu cùng văn xương , văn khúc , tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt , lộc tồn đồng đẳng cung , thì cả đời đều sẽ có được quý nhân của hỗ trợ , nếu như cung mệnh tại dần , mão, thần , tị các loại miếu vượng của vị trí , thì sống sống phải trải qua không tồi , tại ngoài vị trí của hắn , thì đại biểu lúc tuổi còn trẻ góc vất vả , nhưng già đến sinh hoạt liền có thể yên ổn .
Thiên cơ tinh vì huynh đệ cung của cung chủ tinh , chủ quản tư tưởng cùng trí tuệ , mệnh thân cung mang thiên cơ tinh người, trời sanh tính thông minh , đầu óc xoay chuyển rất nhanh, sáng ý của phương pháp đặc biệt nhiều , thường thường sẽ văng ra rất nhiều không tưởng tượng được quan niệm cùng ý nghĩ , bởi vậy thiên mã hành không chính bọn họ , là thứ rất không tệ sáng ý thiết kế nhân tài . Bất quá, bởi vì thiên cơ tâm tư quá tinh tế tỉ mỉ , nhạy cảm đồng thời khéo hiểu lòng người , thường thường bởi vì quá biết thay người suy nghĩ , không muốn đi tổn thương người khác , đành phải đem tâm sự cùng ủy khuất đều giấu ở trong lòng , bởi vậy rất dễ dàng sẽ có phương diện tinh thần của tật bệnh , cho nên nếu như có thể tức thời phóng thích tâm tình của mình là tương đối quan trọng . Cung mệnh thiên cơ cùng văn xương , văn khúc đồng cung , rất có phân tích cùng phụ tá chủ quản năng lực , thiên cơ tinh cùng thiên lương đồng cung , thì rất thích hợp học tập tương đối chuyên nghiệp kỹ năng , thiên cơ tinh cùng cự môn đồng cung , thì có thể bồi dưỡng nhiều hơn mình của năng lực suy tính , cùng phương diện nghệ thuật tài năng, thiên cơ tinh cùng địa kiếp , địa không đồng cung , thì sẽ đối với tông giáo huyền học đích sự vật sinh ra hứng thú , thiên cơ cùng Hỏa Tinh , Linh Tinh , dương nhận , đà la , hóa kị các loại sát tinh đồng cung , thì dễ dàng sẽ có rầu rỉ , lo nghĩ tình hình sinh ra .
Tử Vi tinh là bắc đẩu đế vương chi tinh , cũng chính là hoàng đế chi tinh , bên cạnh của nó nhất định phải có không tệ của tùy tùng , như tả phụ , hữu bật , văn xương , văn khúc hoặc lộc tồn đồng cung , mới có thể đem Tử Vi Tinh phát huy đến cho đến . Trái lại , nếu như bên người cùng chính là một quần tiểu người , như lửa tinh , Linh Tinh , dương nhận , đà la , địa không , địa kiếp đồng đẳng cung , thì hoàng đế của địa vị liền sẽ tràn ngập nguy hiểm , cuối cùng cũng sẽ bị người xấu vội vả hại . Ngồi ở cung mệnh hoặc cung thân người, bên ngoài hình phương diện , dáng người cùng thân thể đều cũng không tệ lắm , làn da tương đối trắng tích . Tại cá tính phương diện , đối với các loại sự vật có lòng hiếu kỳ mãnh liệt , nếu như có thể hòa hợp gia lợi sử dụng những này đặc chất , tương lai phải có thành tựu không tệ . Bất quá, bản thân vành tai mềm , dễ dàng nhận người khác nói chuyện hành động ảnh hưởng , tương đối thích nghe a dua nịnh hót nịnh nọt , nghe không vô lời thật thì khó nghe , bởi vậy dễ dàng khư khư cố chấp .
Cung mệnh tử vi cùng tả phụ , hữu bật đồng cung lúc, nếu như gặp phải chuyện không tốt cũng có thể gặp dữ hóa lành , cũng có quý nhân của trợ giúp; nếu cùng thiên phủ , trời cùng nhau , văn xương , văn khúc đồng cung , thì phải có không tệ thiên phú , hòa hợp gia lợi sử dụng , có thể có thành tựu không tệ , nếu như cùng hóa khoa , hóa lộc , hóa quyền đồng cung , thì có thể sẽ có đặc biệt cơ hội khác , có thể trở nên nổi bật , cùng trời khôi , thiên việt đồng cung , thì có thể sẽ có lực của thuộc hạ , cho nên sự nghiệp cũng có thể đột nhiên tăng mạnh , cùng tham lang đồng cung , phải tương đối dễ dàng nhận phương diện tình cảm của bối rối , lại phải cẩn thận dễ dàng sa vào tại tửu sắc bên trong, cùng Hỏa Tinh , Linh Tinh , dương nhận , đà la , địa không , địa kiếp , hóa kị các loại sát tinh đồng cung , làm sự tình dễ dàng sẽ hối hận , lại thường có chuyện không như ý phát sinh .
( cung mệnh tại tí , ngọ , mão , dậu tới cộng đồng biểu trưng ): đất tứ bại
1 . Tự đắc lúc, tuỳ tiện rơi vào quá mức của yên vui cùng lạc quan .
2 . Thất ý lúc, cũng tuỳ tiện quá mức của tiêu cực lại quá mức của bi quan .
Tại trong tử vi đẩu số , tử , ngọ , mão , dậu xưng là đất tứ bại , cũng gọi đào hoa địa, bình thường cung mệnh tọa lạc ở này cái cung vị người, thường thường đều là tương đối nhạy sống hướng ngoại , đối với người nhiệt tình , rất dễ thân cận , nhân tế quan hệ tương đối linh hoạt người, cũng rất phải hòa hợp sử dụng ngươi người tế quan hệ , là thứ phải cố gắng làm việc , cũng hiểu được hưởng thụ bị người sinh ra người, rất có thể từ lúc còn trẻ liền rời nhà bên ngoài phát triển , phi thường có sức sáng tạo người.

( cung mệnh tại thìn , tuất , sửu , vị tới cộng đồng biểu trưng ): tứ khố chi địa
1 . Cá tính bên trên sẽ tương đối nội liễm .
2 . Sẽ là tương đối nhiều phí sức , quan tâm người.
3 . Cũng biết góc cần cù , là lao lực mệnh mẫu người .
4 . Lúc vận không tốt lúc, hơi nhẹ dễ hướng hiện thực cúi đầu , mà buông tha cho lý tưởng của chính mình .
Cái này cái cung vị còn được gọi là làm tứ mộ chi địa hoặc là tứ khố chi địa , mà cung Thìn cùng cung Tuất lại phân biệt xưng là thiên la cùng địa võng , bởi vì ở vào mộ khố chi địa , cho nên trong tính cách hơn phân nửa đều tương đối buồn bực tương đối thủ cựu , không dễ dàng hướng người nghiêng trút bầu tâm sự , không quen xử lý nhân tế quan hệ , tương đối nhẹ dễ có cô độc của cảm giác , cố nhiên có đôi khi nhìn rất hoạt bát , cả đời vận trình chập trùng rung chuyển , tấp nập là thứ cần như kiếm tiền , vì cuộc sống mà bôn ba lao lực người, mệnh tọa thìn , tuất người, không biết lắm lãng phí thời gian cùng người giao tế , mà là vùi đầu gian khổ làm ra , thích tại tiền tài hoặc trên sự nghiệp cùng người so sánh hơn thua đấy, thường thường đều có bạo phát vận thế , còn mệnh tọa sửu , vị người, bởi vì hai cung vị này là nhật nguyệt giao thái chi địa , cho nên ra lệnh cho tọa hai cái này cung vị người, tính cách tương đối âm tình bất định , tuỳ tiện hoạn đắc hoạn thất , không quyết định chắc chắn được .
( cung mệnh tại dần , thân , tị , hợi tới cộng đồng biểu trưng ): tứ sinh chi địa
1 . Định lực , quán triệt lực hơi nghi ngờ không đủ , tuỳ tiện đổi tới đổi lui .
2 . Là ngồi không yên , không rảnh rỗi người.
3 . Cá tính bình thường tương đối hoạt bát , thích đến chỗ trượt đáp , du lịch , cũng tương đối nhiều bôn ba .
Cái này cái cung vị xưng là đất tứ mã hoặc là tứ sinh chi địa , cung mệnh tọa lạc tại cái này cái cung vị người, cá tính tương đối hoạt bát hiếu động , là thứ không chịu ngồi yên người, cung Dần là cung nhân mã , mệnh tọa cung này người, thông minh hoạt bát lòng hiếu kỳ nặng , là thứ phi thường giỏi về thành lập nhân tế quan hệ đồng thời hòa hợp dùng người tế quan hệ , cả đời quý nhân vận không tệ . Cung thân là nhật lạc nguyệt thăng chi địa , dương suy âm thịnh , mệnh tọa cung này người, tính tình hay thay đổi , lo lắng nhiều, tương đối đa sầu đa cảm , cũng tuỳ tiện ý chí không được cứng không có bền lòng . Cung tị là ngày đi bầu trời , ánh nắng cực thịnh của vị trí , cung mệnh ở đây nhiều người nửa tương đối sáng sủa , hoặc dễ nể cùng người so đo , đợi đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc phương , tương đối không coi trọng tiền tài . Cung hợi là cung song ngư , thủy vượng âm thịnh chi địa , mệnh tọa cung này người, cá tính hiền hoà , giỏi thay đổi , tương đối nhẹ dễ thừa dịp đám trục lãng , cho nên ra lệnh cho tọa dần , thân , tị , hợi cái này cái cung vị người, cả đời đều tương đối rung chuyển phiêu bạt .
Một , cung mệnh tọa tử địa:
1 . Khí chất văn nhã . Không có tư tưởng tiêu cực . Đối với bằng hữu có nhớ tình bạn cũ chi tình . Sẽ không có mới nới cũ .
2 . Phu thê thượng năng lẫn nhau nhẫn nại .
3 . Thông minh ngay thẳng .
4 . Thích tiêu tân sáng tạo cái mới , đúng sự tình vật của phán định không giống bình thường .
5 . Chủ quan quá mạnh, tính tình kỳ quái . Ý chí kiên cường .
6 . Luận sự tình mà không phải là luận người .
7 . Dễ phạm đào hoa . Thích giao du .
8 . Hễ là nhẹ như hứa hẹn , lại tuỳ tiện đổi ý .
9 . Đối với nhân sinh báo lạc quan vui sướng của thái độ .
Sức tưởng tượng phong phú , nỗi lòng chập trùng của biên độ lớn, tình cảm , hôn nhân bên trên dễ thấy khó khăn trắc trở , cũng sẽ có đặc dị của nhân duyên đường, nhân sinh quan góc khác hẳn với phàm nhân , trước hôn nhân của tình cảm gặp gỡ biến hóa đa đoan , mà sau khi cưới dù cho không hạnh phúc , cũng rất khó rời dị , dù cho Ly rồi, cũng biết ngẫu đứt tơ còn liền , có trở thành các ngành các nghề của "Một đời tông sư" cơ hội . Tỷ như đại văn hào , quyền uy y sư , mệnh lý chuyên gia , linh học chuyên gia , tài phiệt , quân lữ tướng lĩnh , cửa hàng danh nhân hoặc danh chủy vân vân, mà vận mệnh sai lầm nhân thì cũng có khả năng bại thật thê thảm , nói cách khác phải thay đổi rất nhanh . Tại sau khi cưới tình cảm còn có thể có thể tồn tại rất nhiều hoa nguyệt cũng sẽ có phong vũ .
Hai , mệnh tọa sửu địa
1 . Cá tính cô độc , bề ngoài bình tĩnh , lục thân vô Kháo.
2 nên sớm ly hương khác biệt cảnh , đến tha hương phát triển .
3 . Thích lập công , chí hướng mạnh mẽ .
4 . Không so đo bản thân lợi hại , nguyện ý thân phụ trọng đại trách nhiệm .
5 thích sử dụng thái độ cao ngạo cùng giáo huấn người khác .
6 thích người khác đối với hắn tôn kính , tín nhiệm , ca ngợi .
7 . Người khác phản đối ý hắn gặp lúc, tuỳ tiện nổi giận .
8 phong mang quá lộ .
9 . Lao lực , mang bệnh duyên thọ .
1 0 . Tuỳ tiện bị người hãm hại .
Có cao ngạo không được quần nhân sinh quan , bản thân cảm giác ưu việt mạnh, là thuộc về dân đi làm của chủ quản giai tầng hoặc làm lão bản , hoặc là làm quan của nhân viên chính phủ , hoặc là xí nghiệp của người quản lí , nó đáng ngưỡng mộ ở vào như hiểu được bản thân thiết lập hạn , dù rằng tư duy rất cuồng dã , không bị cản trở , làm việc cũng có quá xúc động hoặc xông qua đầu thời điểm , nhưng sẽ không vượt qua nên tuân thủ của quy tắc có sẵn quá xa !
Ba , mệnh tọa dần địa
1 . Lao lực mệnh , có thể chịu được cực khổ khắc khổ , vất vả cần cù công việc .
2 . Tự tìm buồn rầu .
3 . Thích kiếm đường tắt mà đạt đến mục đích .
4 . Không thích được trói buộc .
5: thủ người chế trụ
6: ánh mắt sắc bén , tính tình hoạt bát .
7 . Ăn nói làm cho người có khắc sâu ảnh hưởng . Có người nhân phong độ .
8 . Mọi thứ thích cùng người cùng hưởng kỳ thành .
9 . Giao du rộng rãi
1 0 . Cá tính cương nghị .
Thuộc về phí sức lao lực hình của chiếm đa số , ngoại trừ rồi" không có cách nào" ở trong nhà bên ngoài , tại chức tràng bên trên còn thích tòng tự đầu tư tính của xí nghiệp hoặc cùng người hùn vốn lúc cổ đông , là vị thích dựa theo kế hoạch làm việc người, tại lao lực sau khi , kỳ thật cũng tương đương lạc quan . Bình thường tới nói , rất khó an tại bình thường của tiền lương giai cấp , cũng không quá thích hợp lúc nhân viên chính phủ , mà tại cung này tọa mệnh của người , xuất hiện lão bản cấp chính là nhân vật thì phải tương đương kiệt xuất , như truyền bá truyền thông của kẻ kinh doanh , tiết mục chế tạo hoặc chủ trì nhân , lữ hành nghiệp giới , bàn không , giao thông , vận chuyển hàng hóa loại , cũng có tướng lãnh cao cấp tại cung này tọa mệnh đâu!
Bốn , mệnh tọa mão địa
1 . . Dễ phạm đào hoa , phong tao . Thích giao du .
2 . . Thiếu niên thể chất nhược tráng niên chuyển cường kiện .
3 . . Thần kinh quá nhạy cảm , dễ nộ .
4 . . Mỗi bởi vì việc nhỏ ủ thành tranh chấp .
5 . . Kinh lịch ngăn trở , cho nên cá tính biến mọi thứ cẩn thận .
6 . . Khắc kỷ tự hạn chế , sức quan sát mạnh .
7 . . Lục thân bất lực , dựa vào chính mình phấn đấu .
8 . . Đối với người đúng sự tình có chiều sâu quan sát .
9 . Thiện ác rõ ràng .
1 0 . Có thể bày tỏ hiện tại khí chất đặc biệt .
Có đủ bén nhạy tri giác lực cùng đúng sự tình ắt có góc mãnh liệt cảm giác được tính , ở đây cung Mão tọa mệnh của người , thường sẽ là có văn có võ của toàn tài , tính tích cực cao , lại cũng tương đương cường điệu phương diện tinh thần cùng sinh hoạt tình thú , tại các ngành các nghề thường xuất hiện phụ tá hình nhân vật , như: phó tổng quản lý , phó chủ tịch , phó cục trưởng . Bởi vì trời sanh tính tích cực cùng đồ cường lực của cảm giác được cùng phỏng đoán lực , cho nên sẽ xuất hiện rất nổi danh của ảnh , sao ca nhạc cùng mệnh lý sư , bác sĩ tâm lý .
Năm , mệnh tọa thìn địa
1 . Cô độc , bề ngoài bình tĩnh . Lục thân vô Kháo.
2 . Thích hợp sớm rời nhà bên ngoài phát triển .
3 . Đi chỉ nho nhã lễ độ .
4 . Tính tình dịu dàng ngoan ngoãn , nhưng quá hiền hoà .
5 . Thích làm người trung gian giải quyết ưu phân tranh .
6 . Suy nghĩ chu đáo . Làm việc công chính . Không được che chở .
7 . Khuyết thiếu quả quyết lực .
8 . Tuỳ tiện hảo tâm không có tốt ôm , rước họa vào thân
Cung Thìn cùng cung Tuất tại đẩu số trên mệnh bàn hợp xưng là "Thu nạp dày đặc ", kỳ thật hai cái này cung vị là đáng giá tốn tiền thời gian mất nghiên cứu đấy, ở đây tọa mệnh của sinh mệnh đặc chất vậy" kỳ dị" một chút , đến từ sinh mệnh của khảo nghiệm cũng tàn khốc một điểm , là phẩm chất anh hùng , cẩu hùng , đại nhân vật , nhân vật phong vân hoặc vấn đề nhân vật tọa lạc cung vị , người thắng làm vua , người thua làm giặc của an mệnh nơi chốn . Cung mệnh tại thìn nhân nói như vậy lòng tự trọng mãnh liệt , cũng tuỳ tiện hình thành phức cảm tự ti , tại rốt cuộc lưỡng khí ép va nhau đụng nhau kết quả , thì sẽ sinh ra một chút năng lượng đặc thù , cho nên sẽ có đồ uy nghiêm không được chịu khuất phục kẻ bề tôi , cũng có sẽ vì thoát ly vô hình của gông cùm xiềng xích mà tạo thành sinh hoạt , về tình cảm của người bị thương . Nhưng một trận chiến người thành công vật có khối người , tỉ như: thiên tử , tổng thống , chủ tịch , viện trưởng , bộ trưởng , hiệu trưởng , chủ tịch , tướng soái các loại, dĩ nhiên thành là hắc đạo , đầu đảng , lão đại cũng có thể .
Sáu , mệnh tọa tị địa
1 . Thích xoi mói . Cố nhỏ mà mất lớn .
2 . Còn biết chăm chỉ công việc , tự tìm buồn rầu . Dễ bị người quản chế .
3 . Thái độ bình tĩnh , suy nghĩ quá nhiều .
4 . Lao lực mệnh . Dễ cô độc .
5 , cá tính chính trực , có chí khí , thông minh , thận trọng . Thủ đoạn khôn khéo .
6 . Có thể góp gió thành bão , thích hợp tòng tự mậu dịch hoặc kinh thương .
Tại cung này tọa mệnh của người , bình thường tương đương phí sức , nhưng không thuộc về lao lực nỗ lực nhân , cá tính bên trên tương đối thẳng thắn lại thông minh , đối với chuyện cách nhìn cùng năng lực phân tích rất mạnh, cũng có độc đáo của kiến giải , cũng thường gặp được một chút rất biết để tâm vào chuyện vụn vặt người. Cung mệnh tại tị người, có biện pháp nào hay không ở trong nhà hoặc quê quán của đặc chất , không phải bởi vì di chuyển , chính là bởi vì tính chất công việc cần phải khắp nơi chạy bì . Tại trên chức nghiệp thì phổ biến: vận động viên , cầu thủ , thể dục tên tinh , xí nghiệp cố vấn , điều tra viên , quân cảnh nhân viên . Bình thường tới nói , cung mệnh ở đây cung tị nhân cũng có thể trở thành là rất tốt trọng yếu phụ tá nhân vật .
Bảy , mệnh tọa ngọ địa
1 . Cao ngạo tự đại , phong tao hào sắc , thích giao du , kiêu ngạo tự mãn trọng .
2 . Trở nên nổi bật . Tính tình sáng sủa , gia vận thịnh vượng .
3 , khoan hồng độ lượng , giỏi về xảo ngôn lệnh sắc , khoác lác thúc ngựa .
4 . Hễ là có lợi cho mình chỗ tốt , không tiếc lợi dụng kẻ khác hoặc tâm khẩu bất nhất . Nói dễ nghe nói tới lấy lòng kẻ khác .
5 . Mọi thứ thẳng thắn , chỉ có có hy vọng thành công .
Nói như vậy , cung mệnh ở đây vị trí người, cá tính bên trên tương đối tích cực , như không phải cá tính cường hãn , cũng sẽ là năng lực khá mạnh nhân , năng chủ động mất chiếu cố kẻ khác , để cho người ta có một loại cao ngạo của cảm giác hoặc là sinh ra một loại nhìn qua sợ hãi uy nghiêm của . Cung mệnh ở đây nhân của thế giới tình cảm , dù cho phu thê ở chung không thoải mái , nhưng vì duy trì mặt mũi , thường thường sẽ không để cho gia sự bên ngoài giương . Tại trên chức nghiệp thì phổ biến: bác sĩ , phiến tử đạo diễn , lão sư , giáo sư , giáo vụ chủ nhiệm , tướng quân , phóng viên , dân ý đại biểu , lập pháp uỷ viên , tư vấn tâm lý sư vân vân.
Tám , mệnh tọa vị địa
1 , không chịu tuỳ tiện tiếp được kẻ khác ý kiến .
2 . Bề ngoài mềm mại , nội tâm kiên cường .
3 . Làm việc cẩn thận , làm việc nghiêm túc .
4 . Hy vọng nhiều hơn , thực hiện ít, nhạy cảm , dễ nộ .
5 , nhất cử nhất động , lo lắng nhiều lo .
6 , cô độc , khí không nhiều lắm . Lục thân thiếu Kháo.
7 , thích hợp sớm rời nhà phát triển .
8 . Tử nữ bên trong có một người hàng năm ở bên ngoài .
Cá tính quái dị , thủ cựu , thâm trầm , ý thức của chính mình khá mạnh , không dễ câu thông , cũng không dễ dàng tiếp được kẻ khác ý kiến , khi thì phải lấy phù khoa hoặc tán dương để che dấu thiếu sót của mình hoặc ngoan linh ngoan chẳng chịu được của cá tính . Tại trên chức nghiệp thì phổ biến: chính trị gia , chính khách , nhân viên công vụ , tiệm tạp hóa lão bản , nhà kinh tế học , thương nhân , uỷ ban đại biểu , công ty đi hào lão bản .
Chín , mệnh tọa thân địa
1 . Có khi tự tin , có khi bản thân mâu thuẫn .
2 . Nên kết hôn muộn .
3 . Tâm linh cơ cảnh .
4 . Ngôn luận tư thái không tồi .
5 . Có biểu diễn thiên tài .
6 . Mọi thứ trước có được mất lòng .
7 . Cả đời dựa vào chính mình cố gắng
8 . Nên không động đậy nên tĩnh .
9 . Tâm tính không chừng , làm việc nghị lực không đủ .
Hơn phân nửa thuộc về tự tin hình nhân vật , tự hạn chế lực , sức hiểu biết cũng mạnh, làm việc trầm ổn , có trách nhiệm , nếu có u buồn hoặc lo nghĩ khuynh hướng , bởi vì cung mệnh ở đây người, hơn phân nửa có đủ duy mỹ chủ nghĩa hoặc hoàn mỹ tính đích nhân cách đặc chất . Nghề nghiệp khuynh hướng: nhà khoa học , nhân viên nghiên cứu , quan toà , luật sư , lão sư , lái xe , nhân viên y tế , bảo hiểm người làm , tác gia , công trình nhà thầu .
Mười , mệnh tọa dậu địa
1 . Im miệng không nói trầm tĩnh , tâm địa thiện lương , trung thực đáng tin .
2 . Tự làm thông minh , tấp nập thất bại .
3 . Tính tình bảo thủ , không khuất phục như người , làm việc đơn độc mà đi .
4 . Thích du sơn ngoạn thủy , nhất là danh thắng cổ tích .
5 . Thất ý lúc có thể bản thân an ủi . Có phiền não cũng có thể tự giải .
6 . Thích hoàn cảnh yên tĩnh
7 . Nữ mệnh làm người lanh lợi , tính nhu cầu cuộc sống nhiều
8 . Nam mệnh tuỳ tiện trầm mê tửu sắc
9 . Vợ chồng bất hòa
1 0 . Dễ phạm đào hoa .
Dậu là vì bằng vàng thuộc tính địa bàn , kim lại có thu liễm tính , cũng đồ quả quyết lực , cho nên lập mệnh ở đây nhiều người nửa góc điềm đạm danh lợi , bản thân tiết chế lực cường , có thể lấy góc khách quan , tĩnh táo tâm cảnh mất thờ ơ lạnh nhạt xã hội muôn màu , là vị cường điệu hiện thực mặt cùng cơ bản mặt người. Cung mệnh tại dậu người, chức nghiệp khác biệt phổ biến: tư pháp giới , giáo chức nhân viên , tổng tập , chuyên mục tác gia , văn học gia , kế toán , kiểm tra sổ sách nhân viên .
Thập nhất , mệnh tọa tuất địa
1 . Ngẫu nhiên bị kích thích liền khí phách tinh thần sa sút .
2 . Cô độc , bề ngoài bình tĩnh , lục thân thiếu Kháo.
3 . Sớm rời nhà cho thỏa đáng
4 . Công việc nhiệt tình , tinh thần dũng cảm .
5 . Mọi thứ sao biết được có thể làm . Đáng tiếc khuyết thiếu nhẫn nại .
6 . Tâm tính bình tĩnh , sẽ không kích động .
7 . Sự nghiệp muốn có người ở hậu thúc giục .
Thìn cùng tuất hợp xưng "Thu nạp dày đặc ", cá tính kịch liệt nhân ở đây tọa mệnh , như không phải phẩm chất anh hùng , kiêu hùng chính là chó hùng . Mà lực đạo không đủ để xông ra cực hạn nhân , thường thường liền thành "Tín đồ thiên chúa giáo la mã không chịu tham gia các buổi lễ của giáo hội anh như luật pháp quy định trước kia" người a qua đường , người qua đường ất , nhưng ở này cung Tuất tọa mệnh của người , nó lòng tự trọng mãnh liệt , không thích người khác phê bình hoặc công kích , hơn phân nửa là biết ngay lập tức thi hành loại hình chính là nhân vật , thường có tương đương kiệt xuất chủ quản hình nhân vật nơi này cung vị thai nghén mà thành . Tỷ như: thống soái , giám đốc , huyện thị dài, nghị hội thủ trưởng , hiệu trưởng , các loại câu lạc bộ của người lãnh đạo .
Mười hai , mệnh tọa hợi địa
1 . Mềm lòng , đa sầu đa cảm .
2 . Dễ được hoàn cảnh kích thích mà cảm động rơi lệ .
3 . Đối nhân xử thế rất nhiệt tình .
4 . Thông minh , vừa nghe đã ngộ .
5 . Tình cảm nồng hậu dày đặc , làm người khiêm nhượng .
6 . Không coi trọng cá nhân tài phú . Thích cùng người cùng hưởng kỳ thành .
7 . Tự tìm buồn rầu .
8 . Vất vả cần cù lao lực .
Cung hợi là thủy địa, cũng là gỗ của vĩnh sinh địa, cho nên ra lệnh cho cung ở đây nhiều người nửa có đủ đa sầu đa cảm đặc chất , có phong phú sức tưởng tượng cùng có hi sinh kính dâng tinh thần , cũng phổ biến sở hữu đặc biệt tài nghệ cùng thiên phú nhân . Cung mệnh tại cung này vị trí nhân , kỳ chức nghiệp góc thích hợp: triết học gia , nhà tư tưởng , âm nhạc gia , giáo sư , diễn viên , mục sư , tài xế xe taxi , dân ý đại biểu !


    Bổn trạm là cung cấp cá nhân tri thức quản lý in tờ nết tồn trữ không gian , làm cho nội dung đồng đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiẤn vào đâyHoặc gọi 24 giờ báo cáo điện thoại: 4 0 0 0 0 7 0 6 0 9 cùng chúng ta liên hệ .

    0Điều bình luận

    Phát biểu

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Cùng loại luận án Càng nhiều
    Thích nên văn nhân cũng thích Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Vi tín hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p