Cà rốt là tiểu trong suốtHoặcĐẩu sốHoặcLệnh đông lai: tử vi đấu sổ đoán hôn nhân

Chia sẻ

Lệnh đông lai: tử vi đấu sổ đoán hôn nhân

2 0 17- 0 6- 0 9Cà rốt là. . .

Sử dụng tử vi đấu sổ đoán hôn nhân , đầu tiên là phải xem bản thân cung mệnh , cung thân , tiếp theo mới là đoán cung phu thê của tam phương tứ chính .

Có một chút mệnh bàn , cung phu thê của tam phương tứ chính rất không tệ , không có gặp được sát tinh , hóa Kỵ , đào hoa cũng không nhiều . Nhưng mà , mệnh chủ vẫn là ly hôn . Xuất hiện loại vấn đề này nguyên nhân là , trên mệnh bàn của cung mệnh , cung thân , cung điền trạch các loại cung vị tồn tại đối hôn nhân nhân tố bất lợi , cùng trên mệnh bàn của thái dương , thái âm tồn tại một vài vấn đề .

Đang quan sát vấn đề hôn nhân lúc, thái dương có thể đại biểu nam nhân chính mình , thái âm có thể đại biểu nam nhân phối ngẫu; thái âm có thể đại biểu nữ nhân chính mình , thái dương có thể đại biểu nữ nhân phối ngẫu .

Lúc trước có đồng học đặt câu hỏi: thái dương tại trên mệnh bàn vừa có thể lấy đại biểu nữ nhân chồng , phụ thân , lại có thể đại biểu con trai , giống như không đúng lắm , bởi vì có người phụ thân của rất kém cỏi , nhưng mà tìm chồng không tệ; có người tìm chồng rất kém cỏi , nhưng là mình sanh con trai không tệ . Nếu như thái dương tức có thể đại biểu chồng , lại có thể đại biểu con trai , vậy giải thích như thế nào chồng tương đối kém , mà con trai tương đối lợi hại tình hình đây?

—— đầu tiên , chúng ta đang nghiên cứu bất đồng vấn đề lúc, hay dùng thái dương chỉ thay mặt người bất đồng . Mà còn , các ngươi nhắc tới là thành tựu lớn nhỏ bất đồng , mà không phải là cảm tình chung sống vấn đề . Nếu như đoán thành tựu lời nói, nhất định phải cụ thể đến tương ứng cung vị , Ví dụ như tử nữ của thành tựu lớn nhỏ nhất định phải tham khảo thêm cung tử nữ , mà không phải là chỉ nhìn thái dương , thái âm liền có thể . Nói như vậy , chúng ta đoán thái dương , thái âm là đoán bên người nam nhân , nữ nhân có chút điểm giống nhau , tỷ như cũng là tính tình không tốt lắm , cũng là theo chính mình duyên phận không quá sâu , vân vân. Có đôi khi đoán thái dương , thái âm , cũng có thể xem xuất thân bên người thân của người nam này , phụ nữ người thân của thành tựu , nhưng vẫn là phải tổng hợp cung vị cùng một chỗ suy xét .

Nghĩ muốn quan sát phụ thân , chồng , tử nữ tình huống , tại dưới tình huống bình thường , lấy liên quan cung vị làm chủ , lấy thái dương , thái âm tình huống làm phụ . Chú ý , ta chỗ này nói rất đúng thông thường tình hình , liền biểu thị nói khẳng định có ngoại lệ , mà không chỗ có biến hạ đều như vậy . Tử vi đấu sổ là phi thường linh hoạt tri thức , hy vọng mọi người nghiêm cẩn nghiên cứu , cùng với trên tay mệnh lệ của tăng nhanh , tất nhiên sẽ có càng nhiều nhận thức .

Chúng ta nói tiếp vấn đề hôn nhân . Nếu như người nào đó cung mệnh có Hàm trì , thiên diêu , mộc dục , liêm trinh , tham lang , hồng loan , Thiên Hỉ các loại đào hoa tinh , lại gặp được tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt tương tự , cho dù người này cung phu thê làm sao , cũng dễ có hai lần hôn nhân .

Trinh thám này pháp tắc rất đơn giản: nếu như cung mệnh , cung thân của đào hoa rất nhiều , lại gặp được tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt loại cát tinh , tất có "Thêm thứ đào hoa ", "Nhiều lần hôn nhân" của khả năng . Dưới tình huống như vậy , tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt chủ phải giúp người này đào hoa vận , hôn nhân vận , đối người này sự nghiệp lên trợ lực sẽ yếu bớt . Đây cũng là lệnh đông lai lúc trước dạy qua , tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt , không thích cùng đào hoa tinh đồng cung .

Đơn giản cho ví dụ: một tên con trai mệnh , cung phu thê tại ngọ , thiên lương nhập miếu , tam phương tứ chính không sát tinh , cũng không có hóa Kỵ . Nếu như chỉ nhìn cái này cung phu thê của tam phương tứ chính , tựa hồ cũng không có vấn đề lớn lao gì . Nhưng mà , thế nhân tài ba mươi tuổi ra mặt , cũng đã ly dị hai lần , trước mắt là muốn kết lần thứ ba cưới . Tại sao sẽ như vậy? Bởi vì vấn đề tại cung mệnh , cung điền trạch , cung phúc đức , cung tử nữ vân vân, mà không tại cung phu thê .

Nếu như cung mệnh , cung thân của đào hoa tinh không nhiều , mà cung phu thê tam phương tứ chính của đào hoa nước tràn thành lụt , nói như vậy cũng là nhiều lần cưới tượng . Nếu như không ly dị , vậy biểu thị có bao nhiêu thứ cảm tình trải qua .

Tại đây còn nhiều hơn nói một điểm , cung phu thê có tử vi , liêm trinh , có lẽ tham lang tương tự , tam phương tứ chính gặp được đào hoa , nam nhân mệnh bàn biểu thị chính mình vượt quá giới hạn , mà nữ nhân mệnh bàn thì biểu thị phối ngẫu vượt quá giới hạn . Đây là vương đình của nói qua đông tây , không có vấn đề gì .

Nhưng mà , nếu như là nữ nhân mệnh bàn , cung thân rơi vào cung phu thê , như vậy nữ nhân này cũng có thể vượt quá giới hạn . Điều này vương đình của không có nói qua , là ta cho hắn bổ sung . Còn ta bổ sung điều này là đúng hay sai , các vị có thể tự hành nghiệm chứng .

Đang giảng bài sau này , vẫn còn đồng học đặt câu hỏi: thấy thế nào "Nam nhân trước vượt quá giới hạn" vẫn là "Nữ nhân trước vượt quá giới hạn" ? Vấn đề này tương đối phức tạp , khiến cho đông lai của đề nghị là tham khảo đại hạn , lưu niên đến xác định , không được chỉ nhìn nguyên cục . Đại vận tốt hay xấu tất nhiên sẽ ảnh hưởng hôn nhân của tình trạng , có người nguyên cục cung phu thê rất không tệ , nhưng là đại hạn , cung phu thê của lưu niên không tốt, một khi xuất chút vấn đề , cũng phải cần ly dị .

Tỷ như người nào đó Phu thê đại hạn cung , cấu thành "Linh xương đà vũ ", lại gặp được còn lại sát tinh , hóa Kỵ , nếu như tình hình vô cùng nghiêm trọng , biểu thị tình cảm vợ chồng hết duyên .

Ngoài "Linh xương đà vũ" ngoài ra , cung phu thê nhìn thấy văn xương hóa Kỵ , văn khúc hóa kỵ , cũng biểu thị đối cảm tình bất lợi . Nếu như sát tinh , hóa Kỵ số lượng nhiều hơn , tất có ly dị của nguy hiểm .

Nguyên cục của cung phu thê có thiên cơ hóa Kỵ , tính chất cực kỳ bất lợi , lại gặp kình dương , đà la , cô thần , phá toái , Thiên Mã , Hỏa Tinh , Linh Tinh , thiên hình các loại, chủ ly dị . Điều này chính ta tại 《 tử vi đấu sổ mệnh lý học 》 trong nói qua .

Tại xã hội hiện đại , cung phu thê có thiên cơ hóa Kỵ lại gia sát tinh , cũng có thể là hôn nhân khó thành , rất khó tìm lý tưởng đối tượng . Bởi vì thiên cơ có cô độc hàm nghĩa .

Cung phu thê có văn xương hóa Kỵ , kết hôn , lĩnh chứng cũng sẽ xảy ra vấn đề . Lẩn tránh của đạo là tận lực chỉ nhận lấy giấy hôn thú , mà đừng có kết hôn nghi thức .

Cung phu thê có văn khúc hóa kỵ , biểu thị kết hôn trình tự sẽ xảy ra vấn đề , tỷ như có một phe cha mẹ của chưa tới trường , có lẽ nhà trai không có cho sính lễ , có lẽ nữ phương phụ mẫu mùi dựa theo trình tự gả trang , có lẽ trước ở chung sau đó kết hôn , vân vân.

Cung phu thê nhìn thấy văn khúc hóa kỵ đấy, nam nhân tận lực không nên gọi phối ngẫu của mình là lão bà , vợ , nữ nhân tận lực không nên gọi phối ngẫu của mình là lão công , chồng , cần phải cùng nhau lấy một cái xưng hô đặc biệt , đối hôn nhân cảm tình có lợi .

Trở lên suy lý suy luận là: văn xương là văn bản tính chất tinh , biểu thị văn thư , văn kiện , chính quy xưng hào; mà văn khúc là miệng tính chất tinh , biểu thị khẩu tài , không quá chính quy xưng hào . Cho nên làm văn khúc hóa kỵ lúc, sẽ có trên ngôn ngữ của khuyết điểm , xưng hào lên không được quy phạm , hứa hẹn mà không năng lượng thực hiện vân vân có thể ứng . Nếu như phu thê song phương cùng nhau không được xưng hô lang quân , lão bà , chỉ là xưng hô "Soái ca ", "Mỹ nữ" tương tự , người ở bên ngoài nghe tới căn bản không như là vợ chồng , liền có thể có thể ứng văn khúc hóa kỵ của một loại trong đó nguy hại , khiến văn khúc hóa kỵ về mặt tình cảm của chỗ hại giảm xuống .

Nơi đây cần còn cường điệu hơn một điểm: văn xương hóa Kỵ , văn khúc hóa kỵ tại cung phu thê , tại phối hợp còn lại sát tinh , hóa Kỵ lúc, đối hôn nhân đặc biệt bất lợi , cũng không phải chỉ dùng ở trên những thứ này tiểu Phương pháp liền năng lượng giải quyết vấn đề . Lệnh đông lai hy vọng mọi người minh bạch , cụ thể mệnh bàn cần có phân tích cụ thể , căn cứ tình huống bất đồng , cho ra phương pháp giải quyết cũng sẽ có bất đồng rất lớn . Xem mệnh thật là phức tạp công việc , không phải quang xem tài liệu đối chiếu liền có thể ứng , còn cần bản thân có phần tích vấn đề , giải quyết vấn đề năng lực mới được .

Nếu như đại hạn , cung phu thê của lưu niên có thiên cơ hóa Kỵ , có lẽ tam phương gặp được thiên cơ hóa Kỵ , có đôi khi chỉ chủ gặp it xa cách nhiều , không thể bình chú ly hôn để giải thích . ( cụ thể là không sẽ ly hôn , cần muốn gia nhập trên mệnh bàn của còn lại tin tức chung suy xét , không thể chỉ đoán một cái thiên cơ hóa Kỵ đến đề cử kết quả , ghi nhớ kỹ ghi nhớ kỹ )

Đại hạn , cung phu thê của lưu niên tam phương tứ chính mỗi ngày đồng hóa Kỵ , có khi chỉ biểu thị cảm tình trở thành nhạt , gặp it xa cách nhiều , nhưng vẫn không chủ ly dị .

Ngoài trên đây nói nội dung ngoài ra , cụ thể là không ly dị , cũng phải nhìn người trong cuộc ứng đối đến định . Nếu như cung phu thê phi thường yên tĩnh , nhưng là khi sự tình người bởi vì nhẫn nhịn không được một phương khác của sở tác sở vi , bởi vì cường ngạnh đề xuất ly dị yêu cầu , cuối cùng cũng sẽ Ly mất . Mệnh bàn phản ứng chỉ là một khách quan tình hình , vẫn cần muốn gia nhập mệnh chủ bản thân tính năng động chủ quan suy xét .

Đang quan sát nam mệnh của Phu thê đại hạn cung , lưu niên cung phu thê lúc, nhìn thấy cát tinh , cát hóa , lại có hồng loan , Thiên Hỉ , thiên diêu các loại sao , tại cổ đại có nạp thiếp niềm vui , tại hiện đại thì chủ bản thân có ngoại tình , cũng không nhất định chủ êm xuôi . Nếu như những thứ này đào hoa tinh lại cùng sát tinh đồng quấn , thì thường thường biểu thị bởi vì đào hoa mà mang đến ngăn trở , bất lợi .

Nói ngắn lại , đang phán đoán phu thê vấn đề lúc, trước tiên đem nguyên mệnh cục nhìn rõ ràng , tìm tới mệnh bàn của bạc nhược yếu kém khâu , sau đó từng bước suy lý đến đại hạn , lưu niên , liền có thể được chính xác kết quả . Muốn đem nguyên mệnh cục thấy rõ , căn bản nhất định phải vững chắc .

Hôm nay liền nói đến đây .

( đăng lại mời ghi chú rõ tác giả: lệnh đông lai )

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Vui mừng cái văn người vậy vui mừng Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p