TJ sóng dụce:Huyền môn:Tử vi đấu sổ đẩu số tới cung vô chính diệu cùng không tinh

0 0

Tử vi đấu sổ đẩu số tới cung vô chính diệu cùng không tinh

2 0 19- 0 6- 0 4TJ sóng dụce

Đẩu số tới cung vô chính diệu cùng không tinh

Cung vô chính diệu: cung nội không có mười bốn khỏa chủ tinh.

Tại tử vi đấu sổ trong mệnh bàn , ngoại trừ vậy tử vi thiên phủ tại cung Dần Thân , mười hai cung đều che kín vậy mười bốn khỏa chủ tinh , nếu như Tử Vi tinh tại cái khác cung vị , sẽ xuất hiện cung vô chính diệu của hiện tượng !

Tại tử vi đấu sổ của quy tắc , có đem đối cung của tinh nhận lấy phán đoán suy luận ! Nhưng mà , cung vô chính diệu khuyết điểm vẫn tồn tại của !

Cung mệnh bên trong chỉ cần không phải là mười bốn khỏa chủ tinh , liền xem như văn xương tinh , sao Văn Khúc phó tinh , đều đem nó xưng là cung vô chính diệu !

Tại cá tính phương diện , cung vô chính diệu là " cá tính khó mà bắt mô hình ( ! Nhưng mà cũng có ưu điểm , chính là dễ dàng tiếp được mới sự vật !

Nơi này cũng bao hàm ~ học "Tốt" dễ dàng , học "Xấu" cũng dễ dàng ! Giống như một cường lực của hấp thủy bọt biển , hấp thu lực cường ! Cho nên ra lệnh cho tọa cung vô chính diệu người, nếu như hảo hảo của nắm giữ nó tính chất , thu hoạch sẽ rất lớn !

紫微斗数斗数之空宫与空星

Không tinh:Địa Không tinh,Địa kiếp tinhTại tử vi đấu sổ tinh diệu ở bên trong, không tinh thì rất nhiều ! Nhưng là lấy một dạng, bên trên, ảnh hưởng lớn nhất chính là địa không , địa kiếp , chúng ta đều rất sợ nhìn đến cái này hai ngôi sao ! Nhất là tại trọng yếu cung vị , như cung tài bạch , cung quan lộc vân vân.

Nếu như tại cung mệnh có chủ tinh , gặp được có rãnh rỗi tinh , bởi vì chủ tinh đã có vậy cá tính của chính mình , cho nên chỉ là tại bộ phận nào đó " khó mà bắt mô hình ( !

Sợ nhất chính là , cung mệnh lại không có chủ tinh , địa không hoặc địa kiếp lại chạy vào ! Đó là không cung lại gia tăng không tinh , khó mà nắm lấy của tính cách ! Liền khiến người khó mà lấy lòng !

Địa không , địa kiếp nhập mệnh của người , năng lực học tập cũng rất tốt!

Nhưng mà , bởi vì địa không tại mệnh , khi ngài cùng hắn nói chuyện những vật này? Hắn sẽ đem nó nghe thành một chuyện khác? Lại hoặc hắn hôm nay đã nói với ngươi !

Một thời gian tử lại thật giống như không có chuyện này ! Đây chính là địa không , địa kiếp của khuyết điểm !

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân tri thức quản lý in tờ nết tồn trữ không gian , làm cho nội dung đồng đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiẤn vào đâyHoặc gọi 24 giờ báo cáo điện thoại: 4 0 0 0 0 7 0 6 0 9 cùng chúng ta liên hệ .

    0Điều bình luận

    Phát biểu

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Cùng loại luận án Càng nhiều
    Thích nên văn nhân cũng thích Càng nhiều

    ×
    ×
    p