Cao châu lão"Tử vi đấu sổ"Tử vi đấu sổ —— kiến thức căn bản: Tử Vi tinh (5 )

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ —— kiến thức căn bản: Tử Vi tinh (5 )

2 0 17- 0 5-22Cao châu lão

Tử vi đấu sổ —— kiến thức căn bản: Tử Vi tinh (5 )



Cung huynh đệ cũng có thể dùng tại quan sát cùng đồng sự quan hệ trong đó , tử vi tại cung huynh đệ , cũng chủ đồng sự mạnh cỡ nào tại chính mình hạng người , chính mình mặc dù được che chở che chở , nhưng tại có thể nỗ lực xuất hiện phương diện , không được như đồng sự .
Tử vi của quý khí cùng che chở che chở lực , càng thấy thiên khôi thiên việt càng xác thực . Nếu như chỉ thấy tả phụ hữu bật , cái nào biểu thị huynh đệ tỷ muội số lượng khá nhiều , hoặc đồng sự số lượng đông đảo , mà trợ lực cũng chỉ là bởi vì nhiều người mà sản sinh , ngược lại không được như gặp thiên khôi thiên việt như thế , có thực chất giúp đỡ .
( 2 ) nói chung , tử vi tại cung huynh đệ , chủ có huynh đệ ba người , nhưng không bao gồm tỷ muội . Bởi vì thất sát chủ cô khắc , bởi vì , tử vi cùng thất sát đồng độ , huynh đệ số lượng ít hơn so với ba người . Tử vi hội hỏa linh kình dương đà la hóa Kỵ không kiếp các loại, số lượng cũng ít hơn so với ba người .
Tử vi nếu được tả phụ hữu bật , với lại phụ bật hai diệu đủ được , thì huynh đệ số lượng khá nhiều , có thể được năm người . Nhược quả chỉ thấy tả phụ mà không gặp hữu bật , hoặc chỉ có hữu bật nhưng không có tả phụ , mà cung phụ mẫu đồng thời biểu thị có đào hoa , liền chủ có khác bào huynh đệ tỷ muội , tức cùng cha khác mẹ hoặc cùng mẹ khác cha của huynh đệ tỷ muội .
Tử vi gặp thiên khôi thiên việt , chủ gia tăng huynh đệ gần quý tính chất , không được gia tăng huynh đệ số lượng;

Gặp văn xương văn khúc , gia tăng cảm tình , cũng không gia tăng số lượng .
( 3) phá quân có khó khăn trắc trở tính chất , chủ hình khắc cô độc , bởi vì , tử vi phá quân đồng độ , hoặc tử vi thiên tướng đồng độ mà phá quân củng chiếu , dễ dàng có bất hòa tranh chấp sự tình , cảm tình không được tốt . Càng có chư sát , mới có hình khắc hoặc chiết sinh ở riêng sự tình . Không thấy sát hình Kỵ hao tổn , số lượng vẫn chủ ba người , gặp của nhưng số lượng khá ít.
Tử vi phá quân đồng độ hoặc được phá quân củng chiếu , nếu như cung phụ mẫu không cát lợi , mà cung huynh đệ có cát diệu của kết cấu đã có khuyết điểm , vậy khả năng có khác bào huynh đệ tỷ muội . Có điều, tử vi thiên tướng đồng độ , phá quân củng chiếu , như càng có thiên khôi thiên việt giáp cung , tam phương tứ chính càng thấy tả phụ , hữu bật , văn xương , văn khúc , chủ sanh đôi của huynh đệ tỷ muội .
( 4 ) tử vi cùng hỏa linh kình dương đà la tứ sát sẽ, chủ quan hệ không tốt , dễ dàng có khẩu thiệt phân tranh , nhất là phải chú ý cự môn vận hạn .
Gặp địa không địa kiếp thiên hình , chủ có hình thương , đặc biệt là tử vi thất sát đồng độ , hoặc tử vi phá quân đồng độ , tệ hơn . Cái này loại tinh tượng , nếu chỗ thân cung mệnh tam phương tứ chính cây nền tảng dày, thì chủ huynh đệ có phá bại suy sụp , hoặc ngược lại phải dựa vào chính mình.
(5) tử vi Thiên Mã đồng độ , hoặc tử vi được Thiên Mã củng chiếu , chủ mỗi bên chạy đông tây , không thể đoàn kết , không thể hợp tác , không thể giúp đở lẫn nhau . Có điều, cái này năng xuất hiện ở dần thân tị hợi bốn cung , bởi vì Thiên Mã gần ở vào cái này cung độ , nguyên nhân cái này bốn cung hợp gọi là bốn ngày mã địa. Có điều, tại dần thân hai cung , tử vi cùng thiên phủ đồng độ , mà thiên phủ tính thận trọng yên ổn , bởi vì , kiến Thiên Mã cũng không chủ mỗi bên chạy đông tây , nguyên nhân cái này có thể ứng gần như chỉ ở tử vi thất sát đồng độ thời mới phải.


Tử Vi tinh gặp thê cung


Chủ vợ tính tình cao cường , có chồng khí , nhất định phải chậm cưới , chính là năng giai lão . Hội chiếu phá quân , trước khi kết hôn tuyển gặp phá hư , khó khăn hoặc trắc trở . Như tại thìn tuất hai cung , chủ phu thê bạc tình bạc nghĩa . Như phá quân sẽ cùng thiên hình , kình dương , đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh , không kiếp tướng hội chiếu nhân , chủ hình khắc , ba thê mệnh . Cùng thiên phủ tinh đồng cung hoặc hành sẽ, chủ bạch thủ giai lão . Cùng trời tướng hội hợp , thích hợp nhỏ phối . Cùng tham lang tinh đồng độ , có cát tinh trợ giúp cầm , tuy có trắc trở , có thể miễn khắc .
Bình chú:
(1) Tử Vi tinh tính cứng rắn tính mạnh, lấy ở vào cung mệnh , cung phúc đức , cung sự nghiệp , cung tài bạch vân vân là cát , nhưng ở vào lục thân cung viên , khiến là nhược cung , dù cho gặp cát diệu , cũng tổng mang theo khuyết điểm , tại cung phu thê nhất là như thế .
Tử vi ở cung phu thê , nhất định chủ phối ngẫu mạnh hơn chính mình , được phối ngẫu điều khiển , mà tại trung quốc văn hóa của truyền thống ở bên trong, nữ nhân ở vào phục tùng địa vị , nguyên nhân khá dễ dàng tình nguyện tiếp được phụ thuộc của vai trò , nhưng nam nhân lại được đại nam nhân quan niệm ảnh hưởng , thường lấy thê mạnh hơn chính mình mà cảm thấy được áp lực , được thách thức . Bởi vì , nữ mệnh cung phu tử vi , so với nam mệnh thê cung được tử vi là tốt .
Sự thực bên trên, cung phu thê tử vi tọa thủ , càng có chư cát diệu cát hóa , chủ phối ngẫu sự nghiệp có kiệt xuất biểu hiện , có xã hội địa vị , bởi vì , nữ mệnh có thể gả vinh quý phu quân , tự thân cũng được hào quang . Nam mệnh vợ sự nghiệp thành tựu lớn, mặc dù cũng êm xuôi , gia cảnh cũng có thể sung túc , nhưng nam nhân khó tránh khỏi cảm thấy được nữ nhân cỡi ở đầu bên trên, bất lợi đáy lòng cảm giác được .
( 2 ) giáo trình nguyên văn chỉ ra , Tử Vi tinh gặp thê cung , chủ thê tính cao cường , có chồng khí , nhất định phải chậm cưới , phương năng giai lão .
Đây là bởi vì tuổi tác dài lúc, giới hạn hôn nhân của điều kiện hơi kém , tại hôn nhân ở bên trong, tính tình vậy tương đối ôn hòa , dễ dàng chiều theo , nguyên nhân chậm cưới khá năng cùng nhau thích ứng , dễ dàng giai lão .
( 3) phá quân tại lục thân quan hệ ở bên trong, tính chất không tốt , nguyên nhân không thích hợp cư ngụ tại cung phu thê , củng chiếu cũng nhiều ảnh hưởng bất lợi . Nếu như không phải thấy nhiều sát hình Kỵ hao tổn các loại, chủ trước hôn nhân nhiều khó khăn trắc trở , phá hư , khó khăn , như nguyên văn nói , ý tức có sai lầm luyến ngăn trở , hoặc là hữu tình người bị chia rẽ vân vân. Sát hình Kỵ nặng thì chủ hình khắc , cái này bao gồm sinh ly cùng chết đừng, [ ba thê mệnh ] , có thể là vợ sớm mất , hoặc là cảm tình vỡ tan mà Ly khác , nữ nhân hợp tác có thể ứng tại chồng .
( 4 ) tử vi thiên tướng tại thìn tuất cung đồng độ , phá quân củng chiếu , đây là bạc tình bạc nghĩa của sao hệ , tại cung phu thê , chính là không có cái khác chư hung tinh , tình cảm vợ chồng vẫn có khuyết điểm , dễ sinh bất hòa, bằng mặt không bằng lòng vân vân. Gặp sát càng hơn , hung tinh nhiều thì Ly khác . Gặp đào hoa thì phối ngẫu bất trung .
Nguyên văn nhắc tới tử vi [ cùng trời tướng hội hợp , thích hợp nhỏ phối ] , là liền tử vi thiên tướng đồng độ mà nói , cũng là liền nam nhân mà nói , bởi vì là nam nhân đối với so với chính mình năm nhỏ được nhiều của thiếu nữ , tương đối thương yêu , dễ dàng chiều theo , có thể giảm bớt bạc tình bạc nghĩa của phản ứng . Còn nữ mệnh , thì thích hợp tìm so với chính mình năm lớn lên nhiều của nam nhân làm phu , cũng là lấy vị hôn phu khá dễ dàng chiều theo chính mình tâm ý .
(5) tử vi tại cung phu thê , khá vì không lợi nhuận hôn nhân , nhưng thiên phủ tinh chủ thận trọng cùng ổn định , nguyên nhân tại cung phu thê lợi cho hôn nhân .
Khi tử vi thiên phủ đồng độ lúc, chỉ cần không được càng thấy sát diệu hung tinh , nhiều năng một cưới sống quãng đời còn lại , chính là hơi gặp sát Kỵ , cũng có thể nhẫn nại , không dễ nói Ly , đặc biệt là tử vi hóa quyền cùng thiên phủ hóa khoa đồng độ , càng là như vậy .
(6) tử vi tham lang tại mão dậu hai cung đồng độ , tại cung Mão càng gọi [ đào hoa phạm chủ ] , bởi vì tham lang là chính đào hoa , tử vi là sao Bắc đẩu , nguyên nhân có này danh , cơ bản tính chất là dâm loạn , nhưng cũng không biểu thị tại cung phu thê có sao này hệ , liền chủ phu thê dâm loạn , hoặc tính quan hệ phức tạp .
Nói chung , chỉ cần không thấy sát diệu đào hoa , ngược lại chủ giữa phu thê hữu tình , hơi được cát diệu , ngược lại năng miễn hình phạt khắc , quan hệ vợ chồng tốt đẹp . Có điều, gặp cát diệu lúc, nhất định phải là đối tinh đủ gặp, như tả phụ hữu bật đồng thời gặp, văn xương văn khúc đồng thời gặp, thiên khôi thiên việt đồng thời gặp . Nếu như chỉ thấy đơn tinh , Ví dụ như , mỗi ngày khôi không thấy thiên việt , ngược lại có thể là cưới lần hai mệnh .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân đừng nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm vân vân tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Thích cái văn của người vậy thích Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p