Tạp Tang Đức Lạp tội ác:Soạn viết văn:Sát phá lang

0 0

{ Lúc đầu]Sát phá lang

Nguyên bản
2 0 19- 0 9- 0 5Tạp Tang Đức Lạp . . .

"Sát phá lang ", ngoài điển lấy từ "Tử vi" mệnh lý học , là "Tử vi đấu sổ" của một loại mệnh cách , chỉ thất sát tinh , phá quân tinh , tham lang tinh tại cung mệnh của tam phương tứ chính hội chiếu , hình thành cái gọi là "Sát, phá , sắc" cách cục . Sát phá lang cách cục hỗn loạn bất an , thay đổi rất nhanh , vô cùng kịch liệt , là một loại cực không ổn định của cách cục , bình thường tới nói cách này cục hoặc là đại thắng hoặc là thua lớn , nghe nói cổ đại tên đem nhiều thuộc loại này mệnh cách . Trên truyền thống đem sát phá lang cùng Thiên Sát Cô Tinh hợp xưng hai đại tuyệt mệnh . "


Tử vi đấu sổ" là trung quốc truyền thống mệnh lý học của một loại , là cùng loại cùng babylon cổ 12 cung hoàng đạo của cổ đại trung quốc của chiêm tinh học , cùng bát tự học đặt song song , chỗ bất đồng là bát tự học nhiều lưu truyền như dân gian , mà "Tử vi" thì là hành ở cung đình của đế vương chi học , khâm thiên giám của cái chức năng chính là quan trắc tinh tượng , vẽ tinh bàn , suy diễn mệnh lý ."Tử vi đấu sổ" bởi vì lấy "Tử Vi tinh" là chúng tinh vua mà có tên , "Tử Vi tinh" chính là sao Bắc Cực , tại cổ nhân xem ra đầy trời tinh tú đều quay chung quanh "Tử Vi tinh" mà phát động , cho nên "Tử Vi tinh" chính là chúng tinh vua .


Mệnh cách cũng gọi là mệnh bàn , chỉ người lúc sinh ra đời thiên không tinh thể vị trí sắp xếp của tinh đồ , cổ nhân xem ra người đại biểu này theo sinh ra mà đến thiên mệnh chế ước . Tử vi mệnh bàn , cũng chính là tử vi mười hai cung , là đem cung mệnh , cung huynh đệ , cung phu thê , cung tử nữ , cung tài bạch , cung tật ách , cung thiên di , cung nô bộc , cung quan lộc , cung điền trạch , cung phúc đức , cung phụ mẫu cái này mười hai cung dựa theo cố định trình tự sắp xếp của quay vòng hình , cùng rơi vào trong đó tinh tú của hợp xưng . Cung mệnh là mười hai cung thủ , cũng chỉ cái người lúc sinh ra đời phương đông dâng lên của tinh tọa , cổ nhân cho rằng cung mệnh của vị trí , cùng với cái khác tinh tọa tinh tú của vị trí quan hệ ảnh hưởng số mạng của người .


"Tử vi đấu sổ" tổng cộng có 1 0 8 khỏa tinh , trong đó chủ tinh 14 khỏa , phân bố tại Bắc đẩu thất tinh , nam đẩu lục tinh , sao Bắc Cực cùng thái âm trong mặt trời . Cái này 14 khỏa chủ tinh phân khác biệt tọa lạc ở tử vi mười hai cung , rơi vào cung mệnh bên trong chính là cái này người của cung mệnh chủ tinh . Thất sát, phá quân , tham lang là mười bốn chủ tinh bên trong ba viên . Tam phương tứ chính là mệnh cùng nhau học của danh từ riêng , chỉ phải là "Tử vi" tinh bàn bên trong một loại vị trí quan hệ . Đại khái bên trên nếu như đem "Tử vi" tinh bàn tưởng tượng thành cái mười hai giờ của hình tròn mặt đồng hồ , giả thiết cung mệnh tại 1 2 điểm vị trí , nó của đối cung chính là 6 điểm, nó cùng 4 điểm , 8 điểm tạo thành tam phương , tam phương cũng gọi là tam hợp cung , tam phương cùng cung mệnh của đối cung hợp xưng tam phương tứ chính . Sát phá lang cách cục mang ý nghĩa tam phương tứ chính trung chứa thất sát, phá quân , tham lang tam tinh .


Lấy 《 sát phá lang 》 làm tên , ngụ ý một loại mâu thuẫn kịch liệt cùng cực đoan của tình cảnh , đồng thời lại có một cỗ số mệnh của hương vị .

    0Điều bình luận

    Phát biểu

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Cùng loại luận án Càng nhiều
    Thích nên văn nhân cũng thích Càng nhiều

    ×
    ×
    p