Vì cái gì 73:Chính an -- tự tại - đáp . . .:Các ngươi bẩm sinh của đặc tính có những ai?

0 0

Các ngươi bẩm sinh của đặc tính có những ai?

2 0 19- 0 3- 0 8Vì cái gì 73

Đạo nói

Tại tử vi đấu sổ kẻ yêu thích của vòng tròn bên trong , mọi người sau khi gặp mặt cũng nên hỏi một vấn đề , các ngươi là cái gì tinh tọa mệnh nhỉ? Cũng chính là ngươi mệnh cung bên trong chủ tinh là cái gì? Mọi người coi đây là căn cứ để phán đoán lẫn nhau của tính cách , cái này ngược lại rất như tuổi trẻ bây giờ sơ lần gặp gỡ lúc cũng nên hỏi đối phương là ngôi sao gì kỵ đồng dạng.

Hôm nay , tới trước cho mọi người giảng cái trong tử vi đẩu số đơn giản nhất xem người thuật ~

Chỉ muốn nắm giữ cái kỹ xảo này , các ngươi liền có thể nhanh chóng hiểu rõ cái người bẩm sinh có nào đặc tính .


Đầu tiên , sử dụng tử vi đấu sổ APP , đưa vào dự đoán người của năm sinh ra nguyệt nhật lúc của tin tức , điểm kích bài bàn liền có thể đạt được hiện hạ đồ giống như của tin tức biểu hiện , nên đồ là cung mệnh tọa vị ( tìm được trước cung mệnh hai chữ , cung mệnh tọa nơi đó liền đoán cung mệnh chỗ ô của dưới góc phải cái chữ kia )

Cung mệnh

Cung mệnh là tử vi đấu sổ mệnh bàn mười hai cung trung trọng yếu nhất của đầu mối then chốt cung vị , nguyên thủy tọa độ , hắn cùng với trong mệnh bàn của mỗi một cung đô tương hỗ liên quan .

Giống như một người đầu não , là tư tưởng , kế hoạch cùng ra lệnh của địa phương , còn lại mười một người cung vị , thì tương đương với một cái xí nghiệp bên trong đích bất đồng chức năng nghành , mỗi người quản lí chức vụ của mình , nhưng mà đều muốn từ cung mệnh đến thống nhất chỉ huy cùng điều phối .

Cung mệnh bên trong là tinh diệu phối trí , là có thể dùng đến phán đoán một người tiên thiên vận thế đấy, mà căn cứ chủ tinh đặc tính , cũng có thể phán đoán cái người bẩm sinh của dung mạo , cá tính , mới có thể cùng thành tựu .

0 1

Cung mệnh tọa tử

1 . Khí chất văn nhã , không có tư tưởng tiêu cực . Đối với bằng hữu có nhớ tình bạn cũ chi tình , sẽ không có mới nới cũ .

2 . Thông minh ngay thẳng .

3 . Thích tiêu tân sáng tạo cái mới , đúng sự tình vật của phán định thường không giống bình thường .

4 . Chủ quan quá mạnh, tính tình kỳ quái . Ý chí kiên cường .

5 . Luận sự tình mà không phải là luận người .

6 . Dễ phạm đào hoa , thích giao du .

7 . Dễ dàng nhẹ như hứa hẹn , lại tuỳ tiện đổi ý .

8 . Đối với nhân sinh báo lạc quan vui sướng của thái độ .

Cung mệnh tọa tử địa nhân sức tưởng tượng phong phú , nỗi lòng chập trùng của biên độ lớn, tình cảm , hôn nhân bên trên dễ thấy khó khăn trắc trở , cũng sẽ có đặc dị của nhân duyên đường, nhân sinh quan góc khác hẳn với phàm nhân .

Trước hôn nhân của tình cảm gặp gỡ biến hóa đa đoan , mà sau khi cưới dù cho không hạnh phúc , cũng rất khó rời dị , dù cho Ly rồi, cũng biết ngẫu đứt tơ còn liền .

Tại trên sự nghiệp , bọn hắn có trở thành các ngành các nghề của "Một đời tông sư" cơ hội .

Tỷ như đại văn hào , quyền uy y sư , mệnh lý chuyên gia , linh học chuyên gia , cửa hàng danh nhân hoặc danh chủy vân... vân;

Mà vận mệnh sai lầm nhân thì cũng có khả năng bại thật thê thảm , nói cách khác phải thay đổi rất nhanh . Tại sau khi cưới tình cảm còn có thể có thể tồn tại rất nhiều hoa nguyệt , cũng sẽ có phong vũ vân vân.

0 2

Cung mệnh tọa sửu

1 . Cá tính cô độc , bề ngoài bình tĩnh , lục thân vô Kháo.

2 . Nên sớm ly hương khác biệt cảnh , đến tha hương phát triển .

3 . Thích lập công , chí hướng mạnh mẽ .

4 . Không so đo bản thân lợi hại , nguyện ý thân phụ trọng đại trách nhiệm .

5 . Thích sử dụng thái độ cao ngạo giáo huấn người khác .

6 . Thích người khác đối với hắn tôn kính , tín nhiệm , ca ngợi .

7 . Người khác phản đối ý hắn gặp lúc, dễ phát giận .

8 . Thường quá mức xuất sắc .

Bọn hắn cao ngạo không được quần , bản thân cảm giác ưu việt mạnh, là thuộc về dân đi làm của chủ quản giai tầng hoặc làm lão bản , hoặc là làm quan của nhân viên chính phủ , hoặc là xí nghiệp của người quản lí .

Nó đáng ngưỡng mộ ở vào như hiểu được bản thân thiết lập hạn , dù rằng tư duy rất cuồng dã , không bị cản trở , làm việc cũng có quá xúc động hoặc xông qua đầu thời điểm , nhưng sẽ không vượt qua nên tuân thủ của quy tắc có sẵn quá xa !

0 3

Cung mệnh tọa dần

1 . Có thể chịu được cực khổ khắc khổ , vất vả cần cù công việc .

2 . Cho dễ tự tìm đến buồn rầu .

3 . Thích tìm đường tắt lấy đạt đến mục đích .

4 . Không thích được trói buộc .

5 . Ánh mắt sắc bén , tính tình hoạt bát .

6 . Ăn nói làm cho người có khắc sâu ảnh hưởng , có người nhân phong độ .

7 . Giao du rộng rãi .

8 . Cá tính cương nghị .

Cung mệnh tọa dần người, thuộc về phí sức lao lực hình của chiếm đa số , ngoại trừ rồi" không có cách nào" ở trong nhà bên ngoài , tại chức tràng bên trên còn thích tòng tự đầu tư tính của xí nghiệp hoặc cùng người hùn vốn lúc cổ đông , là vị thích dựa theo kế hoạch làm việc người.

Tại lao lực sau khi , kỳ thật cũng tương đương lạc quan . Bình thường tới nói , rất khó an tại bình thường của tiền lương giai cấp , cũng không quá thích hợp lúc nhân viên chính phủ .

Mà tại cung này tọa mệnh của người , xuất hiện lão bản cấp chính là nhân vật thì phải tương đương kiệt xuất , như truyền bá truyền thông của kẻ kinh doanh , tiết mục chế tạo hoặc chủ trì nhân , lữ hành nghiệp giới , bàn không , giao thông , vận chuyển hàng hóa loại , cũng có tướng lãnh cao cấp tại cung này tọa mệnh !

0 4

Cung mệnh tọa mão

1 . Dễ phạm đào hoa , phong tao . Thích giao du .

2 . Thiếu niên thể chất nhược tráng niên chuyển cường kiện .

3 . Thần kinh quá nhạy cảm , dễ nộ .

4 . Dễ bởi vì việc nhỏ ủ thành tranh chấp .

5 . Có kinh lịch ngăn trở , cho nên cá tính biến mọi thứ cẩn thận .

6 . Khắc kỷ tự hạn chế , sức quan sát mạnh .

7 . Lục thân bất lực , dựa vào chính mình phấn đấu .

8 . Đối với người đúng sự tình có chiều sâu quan sát .

9 . Thiện ác rõ ràng .

Bọn hắn có đủ bén nhạy tri giác lực cùng đúng sự tình ắt có góc mãnh liệt cảm giác được tính , thường sẽ là có văn có võ của toàn tài .

Bọn hắn tính tích cực cao , lại cũng tương đương coi trọng phương diện tinh thần cùng sinh hoạt tình thú , tại các ngành các nghề thường xuất hiện phụ tá hình nhân vật .

Như: phó tổng quản lý , phó chủ tịch , phó cục trưởng . Bởi vì trời sanh tính tích cực cùng đồ cường lực của cảm giác được cùng phỏng đoán lực , cho nên sẽ xuất hiện rất nổi danh của ảnh , sao ca nhạc cùng mệnh lý sư , bác sĩ tâm lý .

0 5

Cung mệnh tọa thìn

1 . Cô độc , bề ngoài bình tĩnh , lục thân vô Kháo.

2 . Thích hợp sớm rời nhà bên ngoài phát triển .

3 . Hành vi nâng chỉ nho nhã lễ độ .

4 . Tính tình dịu dàng ngoan ngoãn , nhưng quá hiền hoà .

5 . Thích làm người trung gian giải quyết ưu phân tranh .

6 . Suy nghĩ chu đáo , làm việc công chính , không được che chở .

7 . Khuyết thiếu quả quyết .

Cung Thìn cùng cung Tuất tại đẩu số trên mệnh bàn hợp xưng là "Thiên la địa võng ", kỳ thật hai cái này cung vị là đáng giá tốn tiền thời gian mất nghiên cứu đấy, ở đây tọa mệnh của sinh mệnh đặc chất vậy" kỳ dị" một chút , đến từ sinh mệnh của khảo nghiệm cũng tàn khốc một điểm .

Cung mệnh tại thìn nhân nói như vậy lòng tự trọng mãnh liệt , cũng tuỳ tiện hình thành phức cảm tự ti , tại rốt cuộc lưỡng khí ép va nhau đụng nhau kết quả , thì sẽ sinh ra một chút năng lượng đặc thù .

Cho nên sẽ có đồ uy nghiêm không được chịu khuất phục kẻ bề tôi , cũng có sẽ vì thoát ly vô hình của gông cùm xiềng xích mà tạo thành sinh hoạt , về tình cảm của người bị thương .

Nhưng một trận chiến người thành công vật có khối người , tỉ như: thiên tử , tổng thống , chủ tịch , viện trưởng , bộ trưởng , hiệu trưởng , chủ tịch , tướng soái các loại, dĩ nhiên thành là hắc đạo , đầu đảng , lão đại cũng có thể .

0 6

Cung mệnh tọa tị

1 . Thích xoi mói , cố nhỏ mà mất lớn .

2 . Còn biết chăm chỉ công việc , tự tìm buồn rầu . Dễ bị người quản chế .

3 . Thái độ bình tĩnh , suy nghĩ quá nhiều .

4 . Dễ dàng cảm thấy cô độc .

5 . Có chí khí , thông minh , thận trọng , thủ đoạn khôn khéo .

6 . Có thể góp gió thành bão , thích hợp tòng tự mậu dịch hoặc kinh thương .

Tại cung này tọa mệnh của người , bình thường tương đương phí sức , nhưng không thuộc về lao lực nỗ lực nhân , cá tính bên trên tương đối thẳng thắn lại thông minh , đối với chuyện cách nhìn cùng năng lực phân tích rất mạnh, cũng có độc đáo của kiến giải , cũng thường gặp được một chút rất biết để tâm vào chuyện vụn vặt người.

Mặt khác , trên người bọn họ có một loại không có cách nào ở trong nhà hoặc quê quán của đặc chất , không phải bởi vì di chuyển , chính là bởi vì tính chất công việc cần phải khắp nơi chạy bì .

Tại trên chức nghiệp thì phổ biến: vận động viên , cầu thủ , thể dục tên tinh , xí nghiệp cố vấn , điều tra viên , quân cảnh nhân viên . Bình thường tới nói , cung mệnh ở đây cung tị nhân cũng có thể trở thành là rất tốt trọng yếu phụ tá nhân vật .

0 7

Cung mệnh tọa ngọ

1 . Cao ngạo tự đại , phong tao háo sắc , thích giao du , ngạo khí trọng .

2 . Tính tình sáng sủa , gia vận thịnh vượng , dễ dàng trở nên nổi bật .

3 . Khoan hồng độ lượng , giỏi về xảo ngôn lệnh sắc , khoác lác thúc ngựa .

4 . Hễ là có lợi cho mình chỗ tốt , không tiếc lợi dụng kẻ khác hoặc tâm khẩu bất nhất , nói dễ nghe nói tới lấy lòng kẻ khác .

5 . Mọi thứ thẳng thắn , có hy vọng thành công .

Nói như vậy , cung mệnh ở đây vị trí người, cá tính bên trên tương đối tích cực , như không phải cá tính cường hãn , cũng sẽ là năng lực khá mạnh nhân , năng chủ động mất chiếu cố kẻ khác , để cho người ta có một loại cao ngạo của cảm giác hoặc là sinh ra một loại nhìn qua sợ hãi uy nghiêm của .

Cung mệnh ở đây nhân của thế giới tình cảm , dù cho phu thê ở chung không thoải mái , nhưng vì duy trì mặt mũi , thường thường sẽ không để cho gia sự bên ngoài giương .

Tại trên chức nghiệp thì phổ biến: bác sĩ , đạo diễn , lão sư , giáo sư , giáo vụ chủ nhiệm , tướng quân , phóng viên , dân ý đại biểu , lập pháp uỷ viên , tư vấn tâm lý sư vân vân.

0 8

Cung mệnh tọa vị

1 . Không chịu tuỳ tiện tiếp được kẻ khác ý kiến .

2 . Bề ngoài mềm mại , nội tâm kiên cường .

3 . Làm việc cẩn thận , làm việc nghiêm túc .

4 . Hy vọng nhiều, thực hiện thiếu

5 . Nhất cử nhất động , lo lắng nhiều lo .

6 . Cô độc , lục thân thiếu Kháo.

7 . Thích hợp sớm rời nhà phát triển .

8 . Tử nữ bên trong có một người hàng năm ở bên ngoài .

Bọn hắn cá tính quái dị , thủ cựu , thâm trầm , ý thức của chính mình khá mạnh , không dễ câu thông , cũng không dễ dàng tiếp được kẻ khác ý kiến , khi thì phải lấy phù khoa phương thức để che dấu thiếu sót của mình .

Tại trên chức nghiệp thì phổ biến: chính trị gia , chính khách , nhân viên công vụ , tiệm tạp hóa lão bản , nhà kinh tế học , thương nhân , uỷ ban đại biểu , công ty lão bản .

0 9

Cung mệnh tọa thân

1 . Có khi tự tin , có khi nhưng lại bản thân mâu thuẫn .

2 . Nên kết hôn muộn .

3 . Tâm linh cơ cảnh .

4 . Ngôn luận tư thái không tồi .

5 . Có biểu diễn thiên tài .

6 . Mọi thứ trước có được mất lòng .

7 . Cả đời dựa vào chính mình cố gắng .

8 . Nên không động đậy nên tĩnh .

9 . Tâm tính không chừng , làm việc nghị lực không đủ .

Bọn hắn phần lớn thuộc về tự tin hình nhân vật , tự hạn chế lực , sức hiểu biết cũng mạnh, làm việc trầm ổn , có trách nhiệm , nếu có u buồn hoặc lo nghĩ khuynh hướng , cho nên ra lệnh cho cung ở đây người, hơn phân nửa có đủ duy mỹ chủ nghĩa hoặc hoàn mỹ tính đích nhân cách đặc chất .

Bởi vậy bọn hắn nghề nghiệp khuynh hướng đa số: nhà khoa học , nhân viên nghiên cứu , quan toà , luật sư , lão sư , lái xe , nhân viên y tế , bảo hiểm người làm , tác gia , công trình nhà thầu .

1 0

Cung mệnh tọa dậu

1 . Im miệng không nói trầm tĩnh , tâm địa thiện lương , trung thực đáng tin .

2 . Tự làm thông minh , dễ dàng có thất bại .

3 . Tính tình bảo thủ , không khuất phục như người , làm việc đơn độc mà đi .

4 . Thích du sơn ngoạn thủy , nhất là danh thắng cổ tích .

5 . Thất ý lúc có thể bản thân an ủi , có phiền não cũng có thể tự giải .

6 . Thích hoàn cảnh yên tĩnh .

7 . Nữ mệnh làm người lanh lợi .

8 . Nam mệnh tuỳ tiện trầm mê tửu sắc .

9 . Vợ chồng bất hòa .

1 0 . Dễ phạm đào hoa .

Cung mệnh tại dậu người, có thể lấy góc khách quan , tĩnh táo tâm cảnh mất thờ ơ lạnh nhạt xã hội muôn màu , là cường điệu hiện thực mặt cùng cơ bản mặt người.

Cung mệnh tại dậu người, chức nghiệp phổ biến có: tư pháp giới , giáo chức nhân viên , tổng tập , chuyên mục tác gia , văn học gia , kế toán vân vân.

1 1

Cung mệnh tọa tuất

1 . Ngẫu hội bị kích thích liền khí phách tinh thần sa sút .

2 . Cô độc , bề ngoài bình tĩnh , lục thân thiếu Kháo.

3 . Sớm rời nhà cho thỏa đáng .

4 . Công việc nhiệt tình , tinh thần dũng cảm .

5 . Mọi thứ sao biết được có thể làm , nhưng đáng tiếc khuyết thiếu nhẫn nại .

6 . Tâm tính bình tĩnh , sẽ không kích động .

7 . Sự nghiệp muốn có người ở hậu thúc giục .

Thìn cùng tuất hợp xưng "Thiên la địa võng ", ở đây cung Tuất tọa mệnh của người , nó lòng tự trọng mãnh liệt , không thích người khác phê bình hoặc công kích , hơn phân nửa là biết ngay lập tức thi hành loại hình chính là nhân vật , thường có tương đương kiệt xuất chủ quản hình nhân vật nơi này cung vị thai nghén mà thành .

Tỷ như: thống soái , giám đốc , huyện thị dài, nghị hội thủ trưởng , hiệu trưởng , các loại câu lạc bộ của người lãnh đạo .

12

Cung mệnh tọa hợi

1 . Mềm lòng , đa sầu đa cảm .

2 . Dễ được hoàn cảnh kích thích mà cảm động rơi lệ .

3 . Đối nhân xử thế rất nhiệt tình .

4 . Thông minh , vừa nghe đã ngộ .

5 . Tình cảm nồng hậu dày đặc , làm người khiêm nhượng .

6 . Không coi trọng cá nhân tài phú , thích cùng người cùng hưởng kỳ thành .

7 . Cho dễ tự tìm đến buồn rầu .

8 . Vất vả cần cù lao lực .

Cung hợi là thủy địa, cũng là gỗ của vĩnh sinh địa, cho nên ra lệnh cho cung ở đây nhiều người nửa có đủ đa sầu đa cảm đặc chất , có phong phú sức tưởng tượng cùng có hi sinh kính dâng tinh thần , cũng phổ biến sở hữu đặc biệt tài nghệ cùng thiên phú nhân .

Cung mệnh tại cung này vị trí nhân , kỳ chức nghiệp góc thích hợp: triết học gia , nhà tư tưởng , âm nhạc gia , giáo sư , diễn viên , mục sư , tài xế xe taxi , dân ý đại biểu !

Nhanh thẩm tra một chút mệnh cung của mình , nhìn xem có hay không có ăn khớp của đặc chất đi! Tất cả mọi người học được sao?

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân tri thức quản lý in tờ nết tồn trữ không gian , làm cho nội dung đồng đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiẤn vào đâyHoặc gọi 24 giờ báo cáo điện thoại: 4 0 0 0 0 7 0 6 0 9 cùng chúng ta liên hệ .

    Đoán các ngươi thích

    0Điều bình luận

    Phát biểu

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Cùng loại luận án Càng nhiều
    Thích nên văn nhân cũng thích Càng nhiều

    p