Nghe nói quốc học:Vi tín công chúng hào văn . . .:Tử vi tinh quyết - cung mệnh tại sửu thiên phủ tọa mệnh

0 0

Tử vi tinh quyết - cung mệnh tại sửu thiên phủ tọa mệnh

2 0 19- 0 4-22Nghe nói quốc học

Nghe nói quốc học gió lấn tới dịch học lên xuống bao nhiêu thu

Trung hoa chìm nổi năm ngàn năm thế nhân đều tỉnh sự tình từ đừng

Cung mệnh tại ( sửu ) chủ tinh là trời phủ

Thiên phủ tinh tại ngũ hành thuần dương thổ , ở trên thiên là nam đẩu của chủ tinh , là tài bạch của khố phủ .

Thiên phủ là tài bạch của khố phủ , có đủ trữ tài của bản chất , bởi vậy dẫn thân , ý chỉ thiên phủ có bảo thủ , ổn định bản chất , bởi vì muốn tích trữ tài phú , liền nhất định phải hoàn cảnh ổn định , mà tích trữ chính là không được lung tung tốn hao , cho nên bảo thủ . Bất quá, nếu như tính chất không tốt , liền sẽ hình thành vì tư lợi cùng keo kiệt .

闻道国学:紫微星訣-命宮在丑天府坐命

Thiên phủ là tài khố , phủ khố tràn đầy , không thích không khố , bởi vậy , có lộc tồn , hóa lộc , liền phủ chủ khố nội nhiều tài , tại mười hai cung viên đều cát , cũng không giới hạn trong cung mệnh , có thể theo như mười hai cung viên của khác biệt tính chất , định ra thiên phủ của êm xuôi ý nghĩa , nhưng nếu như thiên phủ phải địa không địa kiếp , lại xưng là không khố , tại cung mệnh chủ cô độc , nữ mệnh càng chủ lục thân duyên phận không đủ , phúc đức không được đầy đủ .

Thiên phủ sở hội ngày cùng nhau là tài ấm giáp ấn , tắc thiên phủ cũng chủ phú quý , sự nghiệp không khỏi tay không mà tới. Nếu vì hình kị giáp ấn , thì chủ tứ cố vô thân , tinh thần được áp lực , vật chất bắt đầu tranh đoạt .

Thiên phủ đối cung tất là thất sát , đây là một rất xảo diệu tinh diệu bố trí . Thiên phủ gần am hiểu gìn giữ cái đã có , không được tự tiện mở sáng tạo , cũng không giỏi chỉ huy , ngoài khai sáng lực cùng quyền lực phải chăng có thể vận dụng tự nhiên , cần xem thất sát cung viên sở hội hợp là tinh diệu mà định ra . Cho nên gặp phủ đoán cùng nhau , kỳ thật cũng nên gặp phủ đoán sát .

Thiên phủ vô lộc , là vì không khố , tọa phải địa không địa kiếp , cũng là không khố . Phàm không khố còn đối với cung thất sát hội hợp tinh diệu cát nhân , bắt đầu chủ từ không trung lâu các thành lập sự nghiệp .

Thiên phủ cùng tứ sát sẽ, tức là lộ khố . Doanh phàm lộ ra khố nhất định phải trời tương đắc lộc , hoặc thành tài ấm giáp ấn cách , sau đó bắt đầu chủ am hiểu mạnh mẽ tranh , cũng bởi đó thành phú .

Cung Sửu Mùi thiên phủ độc tọa , xương khúc giáp thì vụ lợi cầu danh , tức tài bạch xem ngoài địa vị xã hội mà định ra , tả hữu giáp thì vụ lợi cầu tài , tức địa vị từ tài bạch nhiều ít mà định ra . Bởi vậy nhất định trời sanh cố gắng mục tiêu .

Sửu mùi thiên phủ , lấy cung Mùi góc tốt . Bởi vì sửu cung nhân , sở hội trời cùng nhau tại tị , giáp trời cùng nhau đích thiên lương tại ngọ , hình sát khí nặng hơn , cho nên dễ gián tiếp ảnh hưởng thiên phủ được áp lực nặng hơn .

Cung huynh đệ tại ( tử ) chủ tinh là thái dương

Lạc hãm cùng người sinh đêm , huynh đệ nhiều tranh bất hòa, thiếu dựa vào . Có kình dương , đà la , Hỏa Tinh , Linh Tinh , không kiếp , thiên hình nhân , chủ huynh đệ có hình khắc , hoặc bởi vì huynh đệ sự tình , được ngoài ý muốn tổn thương hại .

Thái dương lạc hãm , kiêm thả mệnh tạo là người sinh đêm , chính là không được càng thấy sát diệu hóa kị , cũng không lợi nhuận huynh đệ quan hệ , nhất là càng có kình dương đồng cung , hoặc thái dương hóa kị , mỗi chủ nhiều tranh bất hòa, thiếu dựa vào .

Thái dương gặp chư sát thiên hình , hình phạt chính khắc hoặc huynh đệ ngoài ý muốn tổn thương , thái dương hóa kị , lạc hãm , người sinh đêm các loại, càng xác .

Cổ vân: "Thái dương với cung huynh đệ , có ánh sáng huy nhân phú quý . Có hình sát mà hãm địa, huynh đệ nhiều cho nên ."

Nếu thái dương hóa kị , thì trưởng tử có tổn thương . Lại họ chủ phụ thân cùng giữa huynh đệ bất hòa, hoặc phụ thân đối gia đình vô tinh thần trách nhiệm . Có cũng là được huynh đệ liên lụy của điềm báo .

闻道国学:紫微星訣-命宮在丑天府坐命

Tí ngọ thái dương thủ cung huynh đệ , ở tử cung nhân bất lực , ở cung Ngọ nhân thì dịch quý là thật , cũng có thiếu hụt .

Tử cung thái dương dễ được bạn bè bắt bẻ , cung Ngọ nhân thì có can ngăn tới bạn bè . Gặp sát kị , huynh trưởng tử vong , hoặc nguyên nhân chính huynh đệ bạn bè sự tình liên lụy phong ba .

Tí ngọ thái dương , huynh đệ tri giao đều dễ ly tán . Gặp cát , thì ly tán hậu vẫn chủ trợ lực .

Cung phu thê tại ( hợi ) chủ tinh là vũ khúc , phá quân

Vũ khúc tại trong đẩu số là tài tinh . Là cầm lợi khí để cầu tài , bằng hành động thực tế mất tiến tài , rất xem trọng hiện thực , rất thực tế .

Khi vũ khúc ở cung phu thê , liền chủ phối ngẫu không hiểu phong tình , dám yêu dám hận , quả cảm quyết đoán .

Phu thê của quan hệ , thích hợp mang theo tính chất ôn hòa của tinh , vũ khúc là mang kim loại nặng tính , cho nên không nên sao Vũ khúc hệ ở cung phu thê , bởi vì từng có phần hình khắc nguyên nhân .

Vũ khúc là quả tú chi tinh . Bản thân mang theo quả quyết , ngắn lo tới tính chất , bởi vậy không nên cùng trời hình đồng độ , để tránh tính chất quá mức cương liệt , tăng cường vậy hình phu tổn thương thê tới khuynh hướng .

Cũng không thích gặp cô thần , quả tú những này chủ cô lập chi tinh , để tránh phu thê tới tính cách , sinh hoạt tập quán càng thấy hồng câu .

Phá quân là trong quân đại đem , nhất giỏi xâm nhập trận địa địch , dũng cảm khai sáng , hóa khí là hao tổn . Phá quân của khai sáng , có trước phá hậu thành ý vị , còn có phá cái cũ xây dựng cái mới của tính chất , bởi vậy không thích hợp cư ngụ cung phu thê . Phá cái cũ xây dựng cái mới hoặc là khai sáng , đều mang theo bỏ bỏ cựu ái , ngoài có niềm vui mới tới khuynh hướng .

Phàm phá quân ở cung phu thê , nhất định là thiên phủ tinh hệ thủ mệnh . Thiên phủ nhất định phải tam phương gặp lộc , sau đó bắt đầu chủ ổn định , cho nên thiên phủ gặp lộc , so với phá quân gặp lộc hơi trọng yếu hơn . Nếu thiên phủ gặp lộc , liền chủ tinh tình ổn định , có thể có tương đối ổn định vận thế , dù cho cung phu thê phá quân không thấy lộc , chỉ cần không thấy sát tinh , vẫn chủ cùng phối ngẫu của quan hệ ổn định . Nhưng cùng phối ngẫu không được khế của khuyết điểm , vẫn khó mà hóa giải . Mà đây đã là phá quân ở cung phu thê , nhẹ nhất của lực phá hoại .

Vũ khúc có mẹ goá con côi , hình khắc tính chất , mà phá quân lại vì đổi hướng đổi mặt . Lúc vũ phá đồng cung , liền chủ cùng tình nhân thậm chí phối ngẫu của tính cách không hợp , có hình khắc , thế là thường xuyên muốn đi đổi cùng chuyển biến . Lúc tam phương hữu hóa lộc Điệp Mã gặp sát , liền sẽ biệt người bên cạnh bất mãn , rất dễ được bên thứ ba truy cầu cùng dụ hoặc , cho nên sinh nhiều rắc rối .

Bởi vậy , vũ phá ở cung phu thê liền nhất là không ổn định .

Vũ phá là rung chuyển , bất ổn chi tinh , lúc vũ phá ở phu thê lúc, hơi gặp sát tinh tức chủ mình cùng phối ngẫu dễ dàng tách rời .

Nhất rung chuyển chính là gặp không kiếp , nguyên nhân chính khốn cùng mà riêng phần mình tách rời .

Gặp hỏa linh , thì không chiếm được khuê phòng niềm vui thú , giữa vợ chồng có tiếng không có miếng .

Cung Tị Hợi vũ phá gặp cát hóa , cát diệu , thì chủ phối ngẫu khôn khéo , nhưng tự thân vẫn được phối ngẫu khống chế .

Nếu vũ phá cùng Lộc Mã đồng độ , hoặc cùng Lộc Mã củng chiếu , thì chủ phu thê các nơi một phương , phải thiếu Ly nhiều. Hỏa linh hoặc không kiếp đồng độ nhân , phu thê có tiếng không có miếng .

Tị hợi vũ phá gặp cát hóa cát diệu , thất sát mang lộc đến sẽ, nam mệnh nguyên nhân chính thê kiếm được tiền , nữ mệnh chủ vị hôn phu phú quý . Lấy cung tị góc cung hợi là tốt .

Phàm vũ khúc tại cung phu thê , văn khúc hóa kị đồng độ , đều chủ vô chính thức hôn lễ . Nếu thành linh xương đà vũ cách cục nhân , thì hôn nhân tất chủ vỡ tan , thậm chí hình sự khắc phối ngẫu .

Phá quân biết võ khúc hóa kị , càng thấy Kình Đà , chủ vô khuê phòng chi nhạc , tại hiện đại mỗi bởi vậy biến thành ly hôn . Nếu càng hỏa linh đồng độ , thì chủ phối ngẫu tai nạn bệnh tật , hoặc đến hình khắc .

Cung tử nữ tại ( tuất ) chủ tinh là trời cùng

Thiên đồng tại tử nữ cung thành lành tinh , tính chất tường hòa , cơ bản tính chất là hai đời ở giữa có cảm tình , thiếu khoảng cách thế hệ , có thể hài hòa ở chung .

Thiên đồng tại tử nữ cung , cũng chủ tử nữ tính cách yếu đuối , không thể đảm đương đại sự , thậm chí không thể cuoc sống độc lập .

Thiên đồng là tình cảm nồng hậu dày đặc là tinh diệu , ở cung tử nữ , chủ cùng tử nữ tình cảm dễ câu thông , lại truy đuổi theo vãn bối của mình hoặc bọn thủ hạ cũng có tình cảm , nhưng ngại mềm yếu sợ phiền phức .

Thiên đồng tại tử nữ cung , chủ cùng tử nữ tình cảm dễ câu thông , cũng có thể cầm này phán đoán suy luận cùng vãn bối của quan hệ , riêng chỉ ngại ngoài sợ phiền phức .

Thiên đồng hóa lộc , chủ tử nữ nhân tay không có thể hưng gia , nhưng cũng chủ truy đuổi theo vãn bối của mình dễ thoát cách , bắt đầu từ số không .

Thiên đồng cùng đào hoa chư diệu đồng độ , chủ thêm phần nữ nhân , đặc biệt thiên đồng , thái âm của tổ hợp là nhưng .

Thìn tuất cung thiên đồng độc tọa , tử nữ hai đến ba người , gặp sát thì chỉ một người , gặp phụ tá cát diệu thì tăng đến ba người .

Thìn tuất cung thiên đồng , chủ tử nữ nhân tình cảm trọng với lý trí , gặp xương khúc đào hoa nhân , tình cảm càng trọng .

Thìn tuất cung thiên đồng hóa lộc , chủ tử nữ nhân không được hưởng thụ tổ nghiệp mà từ hứng , hóa kị , thì nên nghiệp rách nát .

Thìn tuất cung thiên đồng cùng đà la đồng độ lại gặp hỏa linh , chủ trung niên tử nữ có tổn thương tàn , ngoài ý muốn .

Tài bạch cung tại ( dậu ) vô chủ tinh - đối cung tử vi , tham lang

Tài bạch tại cung dậu vô chủ tinh , đối cung tử vi tham lang , hội tam hợp thiên phủ trời cùng nhau .

Thiên phủ cùng lộc tồn đồng độ là gặp phụ tá chư diệu , thì tiến tài gian nan , hơi gặp sát tức có phá hao tổn , không khố nhân nếu càng cùng sát kị không kiếp cùng sẽ, tức là phủ khố không lộ , chủ mệt mỏi , gần nên được củi , tự hành kinh doanh , thì tất gây nên tranh đoạt .

Thiên phủ là tài khố , nhưng trời cùng nhau lại cũng có thể là tài ấn , thành tài ấn đích thiên cùng nhau , như kiếm được tiền ấm giáp ấn , cùng lộc tồn , hóa lộc đồng độ hoặc biệt củng nhân đều là , này chủ phú hậu phát đạt , nếu không gặp lộc , nhưng thấy cát diệu hội tụ , mà thiên phủ mặc dù không được lộc nhưng cũng không không lộ nhân , trời cùng nhau tuy không phải tài ấn , nhưng cũng không bạng châu trở thành phá ấn , cũng có thể có giàu có .

Phá ấn nhân , là hình kị giáp , hỏa linh giáp , không kiếp giáp , có sát đồng độ lại sẽ sát , hoặc không kiếp đồng độ phải sát nhân , đều là , phàm phá ấn , chủ tài bạch ba động , sát kị nặng nề nhân , hoặc lại bạng châu nghiêng nhà , riêng chỉ vô luận loại trình độ nào tới không lành , dưới đại đa số tình huống đồng đều bị người hãm hại mà bạng châu .

闻道国学:紫微星訣-命宮在丑天府坐命

Cung Mão Dậu tử vi tham lang chủ đột nhiên phát , nếu tử vi hóa khoa , thì tài đến góc lâu đời , nếu tham lang hóa lộc , thì tài đến góc gấp gáp , nhưng mà cũng tiềm ẩn phá hao tổn cơ hội .

Tử tham có bách quan triều củng , thì chủ có phát tài mà không phải là bộc phát , nếu tại dã hoặc cô quân , thì chỉ chủ tham tài , khả năng không từ thủ đoạn .

Tử tham cùng lộc tồn đồng độ , gặp không kiếp nhân , chủ bạo bại , nếu hỏa linh đồng độ , bộc phát bạo bại càng nhanh , nhưng có hỏa linh mà vô không kiếp, thì còn có thể đồ bổ cứu , với phát hậu cầm doanh bảo thái tức có thể tránh khỏi .

Tử tham mà hỏa linh giáp nhân , cũng chủ đột nhiên phát , giáp tham lang hóa lộc , thì đột nhiên phát trình độ càng lớn, hơn càng thích giáp tử vi hóa khoa , thì đột nhiên phát lại có danh dự , hoặc từ là thành lập thương lượng danh tiếng .

Tử tham tại tài bạch cung , cũng chủ tiêu xài , lúc nào cũng làm vô vị giao tế xã giao , nhưng tham lang hóa lộc nhân , lại cũng có thể bởi vì xã giao được tài .

Tử tham tại tài bạch cung , tài nguyên đến từ nhiều phương diện .

Phàm Tử Phá , tử tham , tử sát đều chủ đột nhiên phát đột nhiên bại , nhưng ở giữa cũng có khu biệt , Tử Phá bại trận , tất bởi vì phát sau lại mưu toan khai sáng bố trí , tử tham chi bại , tất bởi vì phát hậu tức lãng phí tiền tài bố trí , tử giết đi bại , thì tại với hoàn cảnh chợt phát sinh biến động , cho nên ba cái lấy tử sát góc khó từ người trong cuộc chủ động kiếm chỗ trốn .

Cung tật ách tại ( thân ) vô chủ tinh - đối cung thiên cơ , thái âm

Thiên cơ tại tật bệnh cung , chủ nhân can hỏa vượng chín , hoặc là lá gan dương lên cao , chuyển đổi thành tây y tên khoa học từ , thì là bình thường của cao huyết áp , bệnh viêm gan các loại, nghiêm trọng hơn nhân tức là ung thư gan , xơ gan vân vân.

Đau dạ dày cũng thuộc với bệnh gan của phạm trù , nếu có lúc thì thuộc về bệnh bao tử , cái này phải có trung kiến thức y học , mới có thể tiến hành phân biệt .

Thiên cơ chống cự sát hình chư diệu của lực lượng không mạnh, bởi vậy thiên cơ thủ tật bệnh cung , chủ dễ được tật bệnh quấy nhiễu .

Thiên cơ chúc mộc , bởi vậy chủ can đảm bệnh . Thiên cơ chủ suy nghĩ , bởi vậy cũng chủ thần kinh suy nhược .

Thiên cơ gặp đào hoa chư diệu quá nặng , bởi vì như thế tinh diệu nhiều thuộc thủy , thủy nhiều lấy sinh ra mộc , ngược lại chủ qua hoạn , cho nên liền dễ thành là nội bài tiết mất cân đối đưa tới ngầm bệnh . Cổ nhân gọi chung tới "Âm phân cơ thể thiếu dinh dưỡng nên suy yếu" .

Nữ mệnh thiên cơ tại tật bệnh cung , chủ âm phân nhẹ mệt , cái này tức là một dạng, của phụ nữ ngầm bệnh , như nguyên văn nói tới của kinh nguyệt khô ít, ngoài cũng bao quát thời gian hành kinh cho phép , đau bụng kinh các loại, sát trọng hung tinh thấy nhiều , thì có thể là ung thư tử cung hoặc ung thư cổ tử cung loại hình , gặp đào hoa tạp diệu , nhất là như thế .

Thiên cơ phải kình dương , thiên hình , đại hao , nguyên nhân chính bệnh mổ , nhưng cũng có khả năng là ngoài ý muốn tổn thương .

Thái âm là âm thủy , tại Trung y Âm Dương Ngũ Hành bên trong là thận , cái này là sinh mệnh cơ năng đích căn bản , cũng chủ sinh sản hệ thống , tính cơ năng các loại, chủ yếu là thận âm khuy nhẹ chứng bệnh , cụ thể trưng chờ , bao quát âm liệt , tả lỵ , phồng lên , phù chân , khí ẩm , tính khí ruột non nóng ướt không thông . Tính chất có chút phục tạp .

Thái âm cùng Hỏa Tinh , Linh Tinh , kình dương , đà la , địa không , địa kiếp , thiên hình các loại gặp gỡ , chủ Iphone có thể đối với nhân thể toàn bộ cơ thể của suy yếu chứng bệnh , thường thấy nhất chính là bệnh tiểu đường , bệnh phù .

Thiên cơ thái âm đồng độ hoặc biệt củng , nhiều chủ hệ thần kinh bệnh . Nữ mệnh gặp hóa lộc , hóa quyền , cũng chủ tử cung ám tật , này hệ từ nội bài tiết mất cân đối mà tới.

Nếu thiên cơ thái âm đồng độ hoặc biệt củng , mà thiên cơ cùng thái âm đều lạc hãm nhân , tức là quá bổ không tiêu nổi . Gặp sát , thì là tiên thiên không đủ , âm dương hai điểm đều cơ thể thiếu dinh dưỡng nên suy yếu , biểu hiện là các loại yếu chứng , hoặc chủ ám tật .

Cung thiên di tại ( vị ) chủ tinh là liêm trinh , thất sát

Liêm trinh trong cung thiên di , bình thường đều chủ vụ lợi đi ra ngoài , đến hải ngoại mưu sinh , nhất là cung mệnh bản cung của tinh tượng không lành , càng lấy tại hải ngoại mưu sinh là nên .

Bởi vì liêm trinh là tình cảm chi tinh , cho nên gặp cát diệu thì tại bên ngoài có bằng hữu trợ giúp , nhân tế quan hệ tốt đẹp , gặp sát diệu hóa kị thì cùng người ác giao , trở mặt thành thù , cũng cho nên gây nên các loại khốn cảnh .

Liêm trinh cùng Hỏa Tinh , Linh Tinh , kình dương , đà la , địa không , địa kiếp , hóa kị gặp gỡ , tất có tai ách , càng thấy kiếp sát , đại hao các loại, nguyên nhân chính tài sinh ra tai họa; càng thấy đào hoa tạp diệu , thì bởi vì tửu sắc đồ đạc trong cửa hàng , không nên lưu luyến phong nguyệt , hoặc muốn tránh cho cùng bay tới châu chấu nhấc lên quan hệ .

Liêm trinh gặp hung tinh nặng nề , chủ hung tai họa không phải , tất lấy tại nguyên cư địa vi tốt .

Thất sát tại cung thiên di , bởi vì thất sát có đủ khí phách sát khí , cho nên gặp tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt , hóa lộc , hóa quyền , hóa khoa , chủ bên ngoài có địa vị , bên ngoài có uy lực , khiến người kính sợ , nhưng nếu như càng có sát diệu , lại có thể là bên ngoài bá đạo , cũng khiến người kính sợ .

Thất sát thiên hình đồng độ , cơ bản tính chất mà sống tai họa , nhưng muốn càng thấy sát diệu không kiếp mới có khắc ứng .

Liêm trinh thất sát đồng độ cung thiên di , càng có lộc tồn cùng hóa lộc , tài khí quá mức chín , tăng thêm đây là có khí phách của tinh hệ , cho nên vụ lợi đi ra ngoài đồ đạc trong cửa hàng , có thể bên ngoài phát tài , cung Mùi là hùng túc càn nguyên cách , cho nên càng tốt , tại nguyên cư địa trái lại không được có thể phát huy ưu điểm . Bất quá, có lợi tất có lừa đảo , nếu như gặp sát diệu hóa kị , thì sát khí lại quyền trọng , chủ chết bởi trên đường , khách tử tha hương .

Thất sát liêm trinh đồng độ , tại cung Mùi góc tại sửu cung cát , đều chủ xuất ngoại hữu danh tiếng , gặp lộc tồn , hóa lộc , bắt đầu chủ năng phát . Liêm trinh hóa kị , thì tại bên ngoài đa thị phi , cũng không giới hạn trong sửu cung , cung Mùi cũng như là .

Liêm trinh cùng thất sát cùng củng , chủ thiên di tha hương có thể thành lập danh dự . Liêm trinh hóa lộc nhân , suông sẻ kiếm được tiền , lại giúp đỡ nhiều lực , nếu liêm trinh hóa kị , thì cũng chủ thất bại cùng ngoài ý muốn . Canh sáng nguyệt đồng độ , chủ tại tha hương nhiễm bệnh , canh sáng hình đồng độ , thì chủ họa sinh ra bất trắc .

Liêm trinh thất sát đồng độ nhân , tại sửu cung chủ gây chuyện , gặp cát cũng thế , đây là bởi vì liêm trinh thất sát ở cung Mùi , là hùng túc càn nguyên cách , mà sửu cung không phải là .

Liêm trinh thất sát gặp sát kị hình góp , chủ đi ra ngoài có họa . Liêm trinh hóa kị , có huyết quang tai họa , cho nên chủ nhiều giao thông ngoài ý muốn .

Liêm trinh thất sát hóa lộc , hoặc tham lang hóa lộc , điệp lộc tồn đến sẽ, chủ xuất ngoại kiếm được tiền .

Nô bộc cung tại ( ngọ ) chủ tinh là thiên lương

Thiên lương tại cung nô bộc , cơ bản của tính chất bất lợi , bởi vì thiên lương chủ cô , cho nên chủ bằng hữu số lượng ít, thuộc hạ cũng không nhiều . Bất quá, càng có bốn phụ diệu cùng tam cát hóa , lại chủ chính trực tới bạn bè , và bạn trợ giúp lực , cùng bọn thủ hạ tới ủng hộ vân vân. Chỉ thấy tả phụ , hữu bật , chỉ chủ thuộc hạ bằng hữu quá nhiều , nhưng không nhất định có trợ lực lực .

Thiên lương phải Hỏa Tinh , Linh Tinh , nguyên nhân chính bạn bè gặp tai hoạ , hoặc được thuộc hạ liên lụy , kình dương đồng độ , chủ tranh chấp thị phi , đà la đồng độ , chủ gặp tiểu nhân chắc có ngầm tranh .

Thiên lương là cô khắc chi tinh , trừ phi gặp phụ tá cát diệu , nếu không không được chủ giao du rộng rãi , thuộc hạ quá nhiều . Trừ phi hóa quyền , hóa khoa , hoặc cùng cát hóa hội hợp , nếu không không được chủ có trợ lực lực , cùng tuyển chính trực vô tư có nghĩa của bạn bè cùng thuộc hạ .

Thiên lương Thiên Mã đồng độ , tri giao dễ tán , cũng chủ lúc nào cũng thế tình hình kinh tế . Cho nên tự thân cũng nhiều hối hả . Lộc Mã đồng độ nhân càng hơn , lại chủ bạn bè hoặc thuộc hạ nghi ngờ ăn hớt lòng của .

Thiên lương hóa lộc , hoặc lộc tồn đồng độ , thì chủ bạn bè , thuộc hạ có lợi tư nhân lòng của . Gặp sát diệu không kiếp nhân , thì bị liên lụy mà tuyển tổn thất . Càng thấy âm sát , thiên diêu , chủ được bán .

Thiên lương cùng tứ sát hội chiếu , bởi vì bạn bè hoặc thuộc hạ mà lên thị phi tranh chấp; càng thấy không kiếp thì chủ phá hao tổn mất . Gặp xương khúc hóa kị , thì là không phải bắt đầu với mạt vi , tìm lại biến thành đại sự; lại chủ bạn bè hoặc thuộc hạ bỏ thơ bối nặc .

Thái dương thiên lương của tổ hợp , thái dương cát hóa , chủ kết giao không phải phú tức quý . Nhưng vẫn cần gặp tả phụ hữu bật , sau đó bắt đầu chủ có trợ lực lực , nếu không chỉ có điều quen biết hời hợt . Nếu thái dương hóa kị , thì chủ thế hệ nhận qua , chiêu oán tuyển không phải .

Thiên lương thủ nô bộc cung , gặp cát , thành cơ nguyệt đồng lương cách , chủ thuộc hạ quá nhiều , lại có thể ti phục vụ chức vụ . Duy thiếu sức sáng tạo , gần lợi nhuận tại hiện tại dưới cục diện phát triển .

Cung quan lộc tại ( tị ) chủ tinh là trời cùng nhau

Trời cùng nhau tại cung quan lộc , nếu như chỉ là độc tọa , tức là hai giúp hoa đán mệnh , cho dù gặp tận tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt , văn xương , văn khúc , hóa lộc , hóa quyền , hóa khoa , cũng chỉ nên lúc đứng thứ hai chính là nhân vật .

Trời gặp gỡ địa không địa kiếp , cơ bản tính chất bất lợi , không thích hợp tòng tự đầu tư mua chuộc , kinh thương cũng dễ dàng khuyết , càng thấy đại hao nhất là không lành , cho nên nên có thành thạo một nghề , gặp lại cát diệu lộc diệu , thì có sáng tạo mở công xưởng thực nghiệp . Có long trì , phượng các nhân , nên nghệ thuật kỹ năng .

Trời gặp gỡ chư sát diệu , sự nghiệp chập trùng , tranh chấp biến hóa chi tiết , cho nên cũng nên thành thạo một nghề hộ thân .

Cung Tị Hợi trời cùng nhau độc tọa , vũ khúc phá quân củng chiếu , bởi vì vũ phá là biến động tính lớn tinh hệ , được ảnh hưởng , chủ sự nghiệp có thành tựu có bại , lúc gặp thời mất , lúc cát hung hỗn hợp lúc, tình huống càng là lặp đi lặp lại . Thiên Mã đồng độ hoặc củng chiếu , nên lưu động đồ đạc trong cửa hàng , hoặc chủ sự nghiệp hay thay đổi .

Trời cùng nhau tinh lâm cung quan lộc , hay là tại thân cung , tả hữu có hóa lộc tinh cùng thiên lương tinh giúp đỡ , chính là "Tài âm giáp ấn cách ", chủ vinh hoa phú quý , hưởng thụ được khoái hoạt . Hữu hóa Kỵ tinh cùng kình dương tinh giúp đỡ tả hữu , thì xưng là "Hình kị giáp ấn ", thì chủ nhân hồi được lao tù tai ương , mà có hình tổn thương vân vân phát sinh .

Trời gần nhau cung quan lộc , có thể thành hay không phú , cần xem thiên phủ sở hội hợp tinh diệu mà định ra . Gặp phủ đoán cùng nhau , gặp cùng nhau cũng cần đoán phủ . Cái thiên phủ là khố tinh , trời cùng nhau là ấn tinh , có ấn mà khố trống rỗng , cũng từ bỗng .

Tị hợi trời sống chung [ vũ khúc phá quân ] tương đối , cả đời sự nghiệp làm phiền , thường thường cần tự thân đi làm .

Tị hợi trời sống chung vũ khúc hóa kị biệt củng , cùng người hợp tác lúc nhiều tổn thất . Nhãn thường thường bởi vì tài mất nghĩa .

Tị hợi trời gần nhau cung sự nghiệp , không thấy lộc , cũng nên công trình kỹ thuật . Phải thiên phủ hóa khoa nhân , có bán công nửa thương lượng .

Phàm thiên gần nhau cung sự nghiệp , kỳ hành nghiệp tính chất , đều do cung mệnh nhập tài bạch cung quyết định , có khi cũng từ giáp cung quyết định .

Cung điền trạch tại ( thìn ) chủ tinh là cự môn

Cự môn nhập cung điền trạch , cùng tại đại đa số cung viên , đều không thể coi là làm hòa hợp diệu , bởi vì cự môn tính chất vang dội , tại cung điền trạch ở bên trong, liền nghề chính quyền bất ổn , thường thường di chuyển , sinh nghiệp phải hậu mất , tổ nghiệp không tuân thủ , kế thừa mà không bền vân vân. Chỉ có cự môn hóa quyền hoặc hóa lộc , càng thấy tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt các loại cát , thì không ngừng có vật nghiệp sinh quyền biến hóa , nhưng vẫn nhưng vẫn từ trí sản nghiệp .

Cự môn sao hóa kỵ , gia đình bất an , bởi vì khẩu thiệt thị phi mà rời xa , hoặc gia đình trung nhiều rỗi rãnh là rỗi rãnh không phải .

Cùng kình dương , đà la , thiên hình hội chiếu , nguyên nhân chính nơi ở hoặc sinh nghiệp phát sinh tranh chấp hoặc liên quan đến kiện tụng , hoặc trong nhà nhân khẩu nhiều hình tổn thương tai nạn họa .

Cùng Hỏa Tinh , Linh Tinh , không kiếp , đại hao , thiên nguyệt , âm sát hội chiếu , chủ gia trạch hồi thảm hoạ chiến tranh hoặc hoả hoạn , hoặc cướp bóc trộm cắp , hoặc chủ bản thân phiêu xáo tứ hải .

Cự môn bất lợi điền trạch , cho nên phụ gặp cát tinh tường diệu , cũng không chủ có tổ nghiệp . Phụ sự nghiệp do người trước để lại có thể thủ , chỉ có thể với trung niên hậu từ đưa . Đặc biệt cự môn hóa lộc nhân là nhưng .

Cự môn dữ thiên đồng cùng củng , gặp sát , hoặc hóa kị , cổ đại chủ tranh đoạt thuỷ lợi , cũng chủ dễ người bên cạnh bắt đầu thị phi .

Cự môn hóa kị với điền trạch , chủ gia trạch bất an , hoặc chủ tự thân rời xa gia thất . Gặp Kình Đà , không kiếp , Hình Hao , nguyên nhân chính sinh nghiệp mà hưng tụng . Gặp văn khúc hóa kị , nguyên nhân chính bán sinh nghiệp mà bị lừa .

Cung phúc đức tại ( mão ) chủ tinh là tử vi , tham lang

Tử vi là đế diệu , tại cung phúc đức không tính là cường cung , nhưng là không phải nhược cung , bình thường mà nói , thủ cung phúc đức chủ tính cách cao thượng , lòng tự trọng trọng , không dễ dàng phục người . Nếu như cung mệnh tam phương tứ chính bất lợi , mỗi lần tính cách mãnh liệt , lại vận đường không ăn thua gì , tâm tình buồn khổ .

Tử vi nếu gặp tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt , văn xương , văn khúc các loại cát , liền chủ phúc sâu , trong cuộc đời có tốt đẹp của hưởng thụ được năng lực , mà lại phẩm vị tuyệt không hạ thấp .

Tử vi phải văn xương văn khúc , càng có đỏ loan , Thiên Hỉ hàm trì , đại hao , thiên diêu , mộc dục , thì tử vi đế diệu của đào hoa tính liền chạy ra , ngược lại chủ mệnh tạo phong lưu háo sắc , nhưng lại không chảy với dung tục , mà là mang thú vị .

Tham lang cung phúc đức , cơ bản tính chất chủ sinh động hối hả , đã là sự nghiệp vì cầu tài , cũng là các loại hình hình thức thức hưởng lạc đồ chơi , cố nhân sinh ra nhiều màu sắc , vốn lấy gặp cát tinh là tốt , có tại hoạt động trúng được hưởng thụ được . Nhưng nếu như gặp sát diệu hung tinh , thì hết thảy phí công , cũng không hưởng thụ được trong đó niềm vui thú , nhưng lại được suy nghĩ bắt buộc , không thể không .

Tham lang tại cung phúc đức , bình thường đều tương đối không câu nệ thế tục quy củ , hơi thích uống rượu , đánh bạc , phong nguyệt các loại ham mê , nhưng không thấy sát diệu đào hoa , cũng không chìm đắm trong đó .

Tử vi cùng đà la đồng độ , chủ tự tìm phiền não , nhưng kỳ phiền buồn bực , nhiều cùng thanh danh có quan hệ , hoặc là bởi vì mình và người ta của ý nghĩ , không hợp nhau , cho nên có cô độc cảm giác , cho nên sinh lòng phiền não .

Tham lang cùng chư đào hoa tạp diệu gặp gỡ , tính cách phong lưu , thích nữ sắc , nữ mệnh thì nhất định tốt cách ăn mặc , lấy gợi cảm của tư thái hiện tại với trước người , chính là người đến trung cuối đời , cũng không biến mất loại này cá tính , cho nên từ một cái góc độ khác đoán , tâm cảnh của bọn họ là thanh xuân đấy, chung thân đều mang sức sống , nữ mệnh tuổi già về sau, vẫn coi trọng mình trang phục , thích hóa trang , chú ý áo trứ .

Tham lang phải Kình Đà không kiếp Hình Hao , đây là phúc bạc bất an tinh hệ , là tham lang tại cung phúc đức ở bên trong, kém nhất cái , trong lòng tuy nhiều dục vọng , lại không cách nào thoáng thỏa mãn , nhân sinh buồn khổ . Tham lang Hỏa Tinh Linh Tinh , tại cung phúc đức cũng không coi là hỏa tham cách hoặc linh tham cách , một phương diện chủ tại đời sống vật chất sung túc , không được lo cơm áo , một phương diện khác , lại chủ gấp gáp khí táo .

Tử tham thủ phúc đức , nếu tham lang hóa lộc , thì không thích xương khúc , đào hoa , nếu không chỉ chủ háo sắc . Vô nhân , thì chủ có gió thanh nhã mới tốt . Hoặc thích truy đuổi theo trào lưu . Tư tưởng sinh động .

Nếu tham lang hóa kị , thì chủ nhiều bôn ba lao lực , lại thường thường bởi vì không thể quyết định thật nhanh mà thường sinh hối tiếc lòng của .

Cung phụ mẫu tại ( dần ) chủ tinh là trời cơ , thái âm

Thiên cơ chủ biến , nhập với cung phụ mẫu , đối với tự thân cùng phụ mẫu của duyên phận , rất là bất lợi , bởi vì luân thường quan hệ , quan trọng nhất là ổn định , quan hệ bất ổn tất có khuyết điểm . Thiên cơ tại cung phụ mẫu , có cái cơ bản tính chất: không phải là rời xa phụ mẫu , chính là hình khắc .

Thiên cơ phải Thiên Mã , lưỡng khỏa động thái là tinh diệu hội hợp , ngoài động tượng càng là mãnh liệt , chủ còn nhỏ rời nhà , nhưng nếu như càng có tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt , văn xương , văn khúc các loại cát tinh , thì tách rời cũng không nhất định là chuyện xấu , khả năng chỉ là phụ mẫu một người trong đó thường ra ngoài địa công việc , không được cùng mình tại một cái , hoặc mình ở hải ngoại đi học cầu học .

Thiên cơ Thiên Mã còn có một ý nghĩa , là vạch cha mẹ của tính chất công việc , tỷ như , phụ thân là thuỷ thủ , hoặc là hàng không nhân viên công tác , chung thân bôn ba với toàn cầu .

Thái âm tinh tại cung phụ mẫu , vào miếu là tốt , lạc hãm bất lợi mẫu thân , nhất là hạ huyền sinh ra cùng ngày sinh người .

Thái âm tinh tại miếu vượng cung độ , chỉ cần không thấy sát diệu hóa kị , cũng đã họ chủ phụ mẫu song toàn , không nhất định cần gặp cát diệu , riêng chỉ gặp cát tinh , mỗi chủ được phụ mẫu che chở ấm chi lực , càng chủ được mẫu thân bảo vệ .

Thái âm hóa kị tại cung phụ mẫu , bởi vì thái âm chủ mẫu , cho nên bất lợi mẫu thân , càng có Hỏa Tinh , Linh Tinh , kình dương , đà la , thiên nguyệt , thiên hư các loại, chủ nhiều tai nạn bệnh tật .

Thái âm phải chư sát hình , chính là thái âm không thay đổi kị , cũng hình phạt chính tổn thương .

Thiên cơ thái âm là góc tốt tổ hợp , vô sát , không được chủ hình khắc tách rời . Có sát mà sẽ không hóa kị , cũng không chủ hình khắc , chỉ chủ tách rời .

Thiên cơ thái âm mà thiên cơ hóa lộc nhân , thái âm tất đồng thời hóa kị , người sinh đêm cung phụ mẫu tại cung Dần nhân , trước kia bất lợi phụ thân .

Thiên cơ quá trời đầy mây mã gặp sát , cùng cha mẹ quan hệ xa lánh , lại thân cận phối ngẫu hoặc phòng ngoài cha mẹ của .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân tri thức quản lý in tờ nết tồn trữ không gian , làm cho nội dung đồng đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiẤn vào đâyHoặc gọi 24 giờ báo cáo điện thoại: 4 0 0 0 0 7 0 6 0 9 cùng chúng ta liên hệ .

    Đoán các ngươi thích

    0Điều bình luận

    Phát biểu

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Cùng loại luận án Càng nhiều
    Thích nên văn nhân cũng thích Càng nhiều

    p