Lĩnh nam thư quán 1HoặcCung vị kiến thứcHoặcTử vi đấu sổ cung vị sơ cấp: Tử Vi tinh tọa thủ cung tài bạch ( thượng )

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ cung vị sơ cấp: Tử Vi tinh tọa thủ cung tài bạch ( thượng )

2 0 19- 0 6-26Lĩnh nam thư quán 1

Ta biết các ngươi vui mừng tiền , ta cũng vậy ! Sở dĩ chúng ta liền trò chuyện nhiều một chút cùng tiền có liên quan đề; cung tài bạch , một cái cùng tiền có liên quan cung vị . Mỗi cá nhân của cung tài bạch phải không tận giống nhau , như vậy chúng ta cũng không khả năng một lần là đem cung tài bạch trò chuyện xuyên thấu qua , như vậy hôm nay giống như mọi người nói một chút lúc Tử Vi tinh tọa thủ cung tài bạch sau này , có thể cho mệnh bàn của chủ nhân mang tới cái đó .

Khi Tử Vi tinh tọa thủ cung tài bạch lúc, dưới tình huống bình thường chúng ta sẽ nói chủ nhân tài vận thuận lợi; nhưng mà các ngươi tử tế phân tích một chút sẽ phát hiện , kỳ thực tại tinh diệu tổ hợp tốt nhất dưới tình hình , cũng chỉ là chủ tài nguyên dư dả , có tài có thể dùng; trở thành cự phú hoặc thuận lợi thật đúng là không thể nói rõ . Tại sao nói như vậy đây? Chủ nếu là bởi vì tử vi tinh diệu này thiên về tại danh dự cùng quyền lực , tha(nam) không phải để ý như vậy tài phú nhiều ít . Mọi người không ngại ngẫm lại , chúng ta đều nói tử vi là Đế vương tinh , ngươi không trở ngại đọc qua một chút nhị thập ngũ sử , các triều đại đổi thay có coi như đế vương , có mấy cái để trong lòng tiền tài đấy, như lưu bang đánh vào hàm dương thành về sau, vàng bạc châu báu không lấy một xu , tha(nam) phải chính là thiên hạ , là cương vực , đây đều là quyền lợi cùng danh vọng .

紫微斗数宫位浅析:紫微星坐守财帛宫(上)

Ở trên chúng ta là từ Tử Vi tinh của tượng nghĩa góc độ để xem tử vi của phẩm chất riêng , như vậy tiếp theo chúng ta nhìn một chút Tử Vi tinh tứ hóa tình hình , chúng ta sẽ phát hiện , Tử Vi tinh không có hóa lộc , đương nhiên tha(nam) cũng không có hóa Kỵ , chỉ có hóa quyền cùng hóa khoa , cái này không lại là một người đuổi đuổi quyền lợi cùng danh vọng thuyết minh thôi !

Tử Vi tinh hóa quyền thủ cung tài bạch lúc, như vậy sao Vũ khúc tất nhiên sẽ tại cung quan lộc hóa Kỵ , ngẫm lại một cái tài tinh tại cung quan lộc hóa Kỵ , sẽ có dạng gì xu thế đây? Nếu như lúc này Tử Vi tinh lại gặp sát tinh , như vậy tuyệt không chủ người này tài phú hùng hậu , chỉ là nhìn bề ngoài như là rất có tiền , trên thực tế lại là giật gấu vá vai, nghèo rớt dái . Vậy cũng có ngoại lệ , chính là trong lúc người tham gia của công việc cùng kim loại lợi khí có quan hệ , tỉ như nói nha sĩ , ngoại khoa đại phu có lẽ thợ cắt tóc các loại, bọn hắn dựa vào đao trong tay kéo cầu tài , thông thường có thể được nhất định tài phú . Nếu như cung tài bạch của Tử Vi tinh không có sẽ gặp sát tinh , ngược lại gặp được bách quan triều củng , lúc này là có thể được tài phú , nhưng mà thường thường cần có người khác hiệp trợ . Lúc Tử Vi tinh tọa thủ cung tài bạch sau này , nếu như gặp đến cung mệnh là Liêm Phủ sau này , lúc này là có thể chưởng quản quyền tài chính , tỉ như nói tài vụ chủ quản , ngân hàng người làm . Mặc dù nói tiền không phải là của mình đi! Nhưng là có thể coi tiền .

紫微斗数宫位浅析:紫微星坐守财帛宫(上)

Trở lại nói lúc Tử Vi tinh hóa khoa tọa thủ cung tài bạch sau này , Tử Vi tinh cũng là ưa hóa khoa đấy, hóa khoa bày tỏ là tên gọi nhìn cùng danh dự , ngẫm lại cái nào đế vương chẳng quan tâm danh tiếng của mình đâu! Lúc này thì thích hợp dựa vào danh tiếng kiếm tiền , dạng người này cần phải trước đem danh tiếng của mình đánh đi ra , sau đó tiền tài tự nhiên tới. Nếu như hóa khoa của tử vi có thể được bách quan triều củng , như vậy có thể dựa vào danh tiếng được giác đại tài phú . Nếu như nhìn thấy sát tinh , hiển nhiên sẽ ảnh hưởng của mình đích danh vọng , tài phú vậy tự nhiên sẽ giảm thiểu . Tử huy tinh vui mừng cùng lộc tồn hoặc hóa lộc đồng độ , đều nghe theo cũng thế , vậy dạng này liền không chỉ có là bề ngoài nổi tiếng , đồng thời nội tại vậy phong phú , nếu không luôn có một loại miệng cọp gan thỏ cảm giác .

Ở trên đơn giản nói một chút Tử Vi tinh hóa quyền cùng hóa khoa thời tọa thủ cung tài bạch biểu hiện đặc trưng , ngày mai chúng ta sẽ liền Tử Vi tinh tọa thủ cung tài bạch thời gặp bất đồng địa chi cung vị thời biểu hiện đặc trưng tiến hành nhất nhất trình bày .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm các loại tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Vui mừng cái văn người vậy vui mừng Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p