HoặcĐợi phân loại 1HoặcTử vi đấu sổ đoán mệnh của tham lang độc tọa thìn tuất cung

Chia sẻ

Tử vi đấu sổ đoán mệnh của tham lang độc tọa thìn tuất cung

2 0 14- 0 6- 17
Tham lang độc tọa thìn tuất cung , vũ khúc tại đối cung củng chiếu , cung tài bạch tại tí ngọ , phá quân độc tọa , cung sự nghiệp tại dần thân , thất sát độc tọa . Bởi vì tham lang tại thìn tuất vào miếu I nguyên nhân so với dễ dàng cấu thành tốt cách , vô luận là tìm thiên tài hoặc tìm Chính Tài , đều có thể lấy được phong phú lợi ích .
Cùng cái khác tham lang tọa mệnh của sao hệ , tham lang đều là thích sẽ lên Hỏa Tinh hoặc linh tinh , nhất là tham lang hỏa linh đồng độ - càng hơn mạnh mà có lực , đã là đa tài đa nghệ , cũng đồ quyết đoán - cầu tài sốt ruột , cho nên thành tựu sự nghiệp tốc độ nhanh I mà thu nhập phong dày, riêng chỉ càng có kình dương đà la , thì dịch hoạch phát hoạch phá , mặc dù phát cũng không bền , tìm thiên tài nhất là dễ dàng phá bại , gần được hoa quỳnh vừa hiện của trên giấy phú trách .
Tuất người sinh năm , tham lang hóa lữ , đây là 1 giỏi về xử lý nhân tế quan hệ kết cấu , thích nhất càng hội Hỏa Tinh linh tinh , tài lộc phong dày, tại cung Tuất ’ tam phương tứ chính hội kình dương đà la , cho nên ảnh hưởng ít , chỉ là thu nhập tiền tài nhiều cản trở I tìm thiên tài vẫn có thể phát , nhưng ở cung Thìn tất có đà la đồng độ I tìm thiên tài tính chất càng mạnh I nhưng lại tiềm ẩn tìm thiên tài bạo thất bại cơ , bình ổn Chính Tài tương đối an tai .
Kỷ người sinh năm , tham lang hóa quyền , đối cung vũ khúc hóa lữ củng chiếu I cung Tuất của tham lang càng có thể gặp tài tỉ lệ cung phiếu tồn tại , được hội song lữ I cầu tài càng thêm thuận lợi , hội Hỏa Tinh kiềm tinh , thu nhập tiền tài của tốc độ nhanh . Nếu như càng có văn khúc hóa kị , thì cầu tài thủ pháp bất chính lúc , sư phát vậy cẩn thận phạm quan phi .
Quý người sinh năm ’ tham lang hóa kị ’ tài tỉ lệ cung phá quân hóa phiếu . Phá quân hóa lộc chủ tài nguyên đa dạng , bách túc nhiều như vậy trảo ’ mà tham lang hóa kị thì ham muốn hưởng thu vật chất quá mức mạnh, nguyên nhân tìm thiên tài tính chất không kém . Tại cung thìn , càng có phá quân hóa lộc cùng lữ tồn tại đồng độ chiếu nhập I tài vận rất mạnh, nguyên nhân thiên tài có thể phát , nhưng cần phòng phát không bền .
Tiền của phi nghĩa phương diện , thìn tuất tham lang dù cho không thấy Hỏa Tinh linh tinh cùng chư cát , cũng mang theo tiền của phi nghĩa vận , nhưng được hỏa linh hóa lữ lộc tồn các loại, thì tiền của phi nghĩa vận rất mạnh . Nhưng nếu như có kình dương , đà la , đại hao , địa không , địa kiếp , hóa kị các loại, thì hoạch phát hoạch phá , qua tại lòng tham ngược lại dẫn đến thất bại , tại phát hậu tìm yên tĩnh phương là thượng sách . Tại lữ diệu phương diện , nhất thích hợp là tham lang hóa quyền sẽ đối với cung vũ khúc hóa tòa nhà , càng hội lộc tồn càng hay . Tiếp theo là tham lang hóa tòa nhà . Phá quân hóa lữ mặc dù thu nhập tiền tài nhanh chóng , nhưng lại bởi vì tham lang hóa kị mà giấu diếm bạo thất bại cơ .



    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm vân vân tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Phát biểu

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự luận án Càng nhiều
    Thích nên văn nhân vậy thích Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Vi tín hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p