Thực tại"Của ta thư viện"Quả lão tinh tông: chư sát ngược lại hạn

Chia sẻ

Quả lão tinh tông: chư sát ngược lại hạn

2 0 15- 0 5-2 0Thực tại

Tinh giáo: [Chư sát ngược lại hạn ]

Thái tuế là chúng sát chi chủ , thống chúng sát hành từ hắc đạo trong; cho nên là nạn không được vi thời khắc , nhìn người thọ yểu cùng khốn kết thúc thân không tốt , đều là bởi vì thân cung mệnh vị , nhật nguyệt mệnh chủ đều rơi sát hương , càng sát thần củng giáp . Lại xem cao cường tổng hoặc là phúc , hoành trúng được tài , như thế hạn nhập sát hương , vị tất chết từ phi mệnh . Hoặc cát là hung thần chỗ não , hung là cát thần chỗ lâm , hình hại có biết , thích hợp gia tăng tường thẩm ,Nguyên nhân có mười Kỵ:

Một Kỵ phi tinh phá lộc; hai Kỵ mã lạc không vong;

Ba Kỵ thái tuế đang đầu; bốn Kỵ tọa sát hướng sát;

Năm Kỵ sát tinh đắc chí; sáu Kỵ hạn nhập quỷ hương;

Bảy Kỵ trang thành quỷ cục; tám Kỵ nhị sát giáp hạn;

Chín Kỵ mệnh chủ bị quản chế; mười Kỵ hành tinh mẹ khắc lệnh.

Lập mệnh hành hạn phạm này mười Kỵ là hung đến thảm , qua nói: thọ nguyên không được vĩnh cửu định đừng luận , vị trí thế nhiều truân thường lãnh đạm . Nếu gặp đang ngày sinh nguyệt mệnh chủ câu các bị quản chế , đại hạn mới vào sát thần ban đầu , hoặc xuất sát thần cuối cùng , không thấy cứu tinh không có không được cái hung , nay liệt chư sát thi Ví dụ từ sau đó .

【 kiếp sát ca đoạn ]
Kiếp sát nguyên đến là sát khôi , thân cung mệnh chủ không được nên đến . Nếu là quỷ cục nên chết , sát diệu lâm của không được nhất định đoán .

Nếu là không tinh cư này vị , càng từ tam hợp tế suy sắp xếp . Thiên bàn gia tăng được hung tinh đến , mệnh lại tựa như phong đăng không lâu phá .

【 tam sát ca đoạn ]
Nên biết tam sát ...nhất hung , giá trị khó cùng lâm không giỏi kết thúc . Tam hợp không tinh càng nên Kỵ , sát tinh không để lại tương ngộ .

Nếu trở lại nhật nguyệt ở chung đây, quan lộc lâm của phúc bình phục long , đại hạn tướng đem ly kết thúc , hoàng suối phía dưới định hành tung .

【 dương lưỡi ca đoạn ]
Sát trong dương lưỡi sau cùng vô tình , thân mệnh cùng lâm chủ phá hình . Đại hạn nếu giao đang sợ hãi , sát tinh tại bên trên sợ khó được.

Nếu không hung diệu càng đang Kỵ , thế cục tham tường phán chết sinh , tam hợp càng thêm thần sát củng , tài ly dương lưỡi nhập u ám .

【 vong thần ca đoạn ]
Đều là nói thất sát là vong thần , chớ nói vong thần họa họa khinh , thân mệnh nếu trở lại ở này địa, nghèo kiển trệ qua suốt đời .

Hung tinh ác diệu gia tăng lâm đây, đại hạn hồn như lý bạc băng , tam hợp càng nên sáng rõ thẩm xem xét , sát đến giáp củng nhất định khó được.

【 của sát tị đoạn ]
Tị bên trong sát kim sinh vị trí , sát khí nghiêm ngưng người sợ hãi , đừng dạy kiếp sát lại đồng cung , liền chủ hoàng suối tầm đường đi .

Nếu là mạng thủy thổ tinh đến , trang bắt đầu sát thần thật thế cục . Người đời đừng chỉ Kỵ thu sinh , bốn mùa sinh ra uông đáng sợ .

【 của sát dậu đoạn ]
Dậu bên trong sát vượng trung kim , kim khí thu sương sát khí sâu . Dương lưỡi nếu trở lại cùng đến đây , sát tinh nhật nguyệt không được nên lâm .

Nếu không phải ác chết nên nói yểu , đại hạn tài giao họa càng xâm . Thái tuế đang đầu lại xúc động , thân này an đắc không được rên rỉ .

【 của sát sửu đoạn ]
Của sát như gặp tại sửu cung , sát thần quy khố không làm hung . Càng thêm tam sát đồng thời dương lưỡi , hạn số tồn vong khoảnh khắc trong .

Nếu là vong thần sát tinh đến , mặc dù bất tử vậy là hung . Nếu là nhật nguyệt tam phương củng , họa họa ưu nguy lại càng không cùng .

【 phi liêm ca đoạn ]
Sát nếu phi liêm hung lại hung , đừng an thân mệnh tại trong đó . Muốn biết quỷ cục mười phần trọng , mệnh chủ âm dương bất khả phùng .

Này sát không được nên hòa hợp đoán , chỉ đem hắn cục truy cứu công . Nếu trở lại hành hạn lâm nó địa, sát diệu lâm của không giỏi kết thúc .

【 chư sát tổng đoạn ]
Tinh gia ngược lại hạn có thật cơ , thứ một trước đem sát diệu suy . Không để một đường câu nệ lấy , nên đoán mệnh chủ có không thiếu .

Mệnh tinh yên ổn không hình khắc , thân này bằng hòa hợp thực không nghi . Nếu là mệnh chủ bị hắn hại , dù là thần tiên vậy nhíu mày .

Kiếp sát sợ đầu tam sát đuôi , dương lưỡi hai đầu đều là phải Kỵ . Dương lưỡi nếu tại tướng mạo cung , phá tướng hủy hình quả nhiên "Dạ."

Này sát sắp xếp quy tám sát ở bên trong, thái âm bay tới là hung so với . Dương lưỡi kiếp sát đở lưỡng bàng , họa bắt đầu của thời khó tránh được .

Sát thần không thể lời tựa hung , sát lạc không vong huýnh bất đồng . Nhật nguyệt không được lâm mệnh không tới , sát tinh không tại mệnh không kết thúc .

Nếu trở lại hạn thoát sát tinh đuôi , nhất định là nạn phúc không được long . Này là thiên cơ chân diệu vị trí , cây nền tảng nông cạn họa vô cùng .

Sát tinh khó diệu phân sinh vượng , xuân hạ thu đông tử tế suy . Nếu là sát tinh đến nắm lệnh, vậy phân ngày đêm luận an nguy .

Nếu là phản bối nên trở lại Kỵ , thọ toán thương tổn họa có nền tảng . Chúng sát dưới lâm người sợ hãi , thân này an có trăm năm kỳ .

Nếu luận diêm di chuyển chết ác nhân , mệnh thân câu các giá trị hung thần . Sát tinh nhập mệnh mệnh nhập sát , nhật nguyệt lâm của nhất định hại thân .

Càng sợ sát thần đến củng giáp , hình tù là sát càng xâm chiếm . Tất nhiên tử ở đao binh dưới, mệnh lại tựa như tàn hao phí đầy mà số không .

Phàm luận chư sát cung , tất có chư sát tinh . Nếu sát tinh thất bại hoặc nhật nguyệt thân mệnh không được lâm sát địa, hoặc sát tinh không tại bản cung lại mà không hại , dù luận sát tinh trở lại phân sinh vượng hưu tù , xuân hạ thu đông cùng phu ngày đêm , cùng với hướng thuộc lòng nào như , Ví như khiến thân mệnh giá trị hung thần mà sát tinh nhập mệnh , mệnh lại nhập sát , gồm nhật nguyệt hợp lại lâm , càng sát tinh hóa hình tù củng giáp càng hung .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân đừng nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm vân vân tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng nhiều
    Thích cái văn của người vậy thích Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p