Trời xanh kiếm nguyệt:Đào hoa hôn nhân:Tử vi đấu sổ đoán đào hoa

0 0

Tử vi đấu sổ đoán đào hoa

2 0 16- 0 8-2 0Trời xanh kiếm nguyệt
Tử vi đấu sổ của đào hoa phán đọc cung vị là chỉ hướng cung tử nữ , mà sau khi cưới của đào hoa thì là gia tăng đoán hoặc cường điệu tại cung điền trạch , nghiên cứu đọc qua tứ trụ bát tự học của người cùng sở thích góc dễ dàng tiếp được loại này lý luận cùng quan niệm ,
(1) cung tử nữ làm hóa lộc nhập thiên di , mà thiên di tự hóa lộc lúc, chủ người trong cuộc của đào hoa vận mãnh liệt , mà bởi vì ... này vị trí người trong cuộc sẽ vì đào hoa nhận nhận trách nhiệm , cho nên ít bởi vì đào hoa sự kiện tuyển
Đến tranh chấp .
( 2 ) cung tử nữ làm hóa lộc nhập cung thiên di , mà cung thiên di tự hóa kị lúc, là chỉ người trong cuộc ra ngoài lúc của quý nhân vận không tốt, khó coi , này ắt là không phải là chỉ hướng đào hoa , bởi vì cung tử nữ là cung điền trạch của ra ngoài cung
Vị trí .
( 3) cung tử nữ làm hóa kị nhập mệnh hoặc thiên di , chủ mệnh tạo người trong cuộc không thích đào hoa , góc không có bên ngoài vụ của tình cảm liên lụy .
( 4 ) tại sau khi cưới của đào hoa đối tượng phán đoán là vì thú vị đề tài thảo luận , Điền trạch đại hạn tự hóa kị , chủ đào hoa đối tượng là chưa lập gia đình hoặc ở vào độc thân tình trạng ( cho dù đã ly hôn ) , như tự hóa lộc lúc thì chủ đào
Hao phí đối tượng phách thối , Điền trạch đại hạn cung hóa kị nhập cung Mệnh đại hạn chủ đào hoa duy trì thời gian lâu dài , nếu hóa kị nhập thiên di xung mệnh , thì duy trì thời gian không dài .
Cung tử nữ hóa kị nhập thiên
Cung di động xung cung mệnh hoặc tiến vào cung mệnh , chủ bản thân biệt đào hoa sự kiện chẳng những không thích lại là chán ghét , nhưng nàng của cung điền trạch lại có tự hóa kị tình hình .
(1) đôi nam nữ kết giao về sau, hay không muốn kết hôn cũng không kiên trì .
( 2 ) chủ đào hoa đối tượng là chưa lập gia đình nhân , phải nói là tại kết giao lúc là độc thân thân phận , là từng có tình cảm hoặc từng đã kết hôn , nhưng kết giao thời điểm là ly hôn hoặc độc thân tình trạng .
( 3) chủ đối phương là có người đã có gia đình . ( có tiểu hài tử )
Lần nữa nhắc nhở các vị , sau khi cưới của đào hoa phán đoán là từ cung điền trạch bắt đầu làm là "Chủ lưu ", vị kia nữ mệnh là thứ một thứ kết hôn , hắn vị hôn phu từng có một thứ thất bại hôn nhân , hai nàng tại vị hôn phu vị Ly
Trước hôn nhân nhận biết , là là thân thiện vãng lai , là ly hôn hậu một hồi lại chính thức kết hôn , sau khi cưới hắn phục vi phu tế của ngoại tình tình hình nghiêm trọng , mà cảm thấy lo nghĩ bất an , cũng bởi vì đạt được mệnh tạo người trong cuộc nghiệm
Kiểm chứng cùng cho phép , cho nên , đem phê chỉ thị của nội dung làm cục bộ của công bố: ( vì bảo vệ người trong cuộc , cho nên tinh diệu phân bố không công bố )
. . . , tại các ngươi cùng vị hôn phu chính thức trở thành nam nữ bằng hữu lúc, vị hôn phu khi đó đã ly hôn , mà trước đó các ngươi từng có kết giao rất là mật thiết của bạn trai , nhưng bởi vì lúc đó cùng bạn trai của quan hệ đã thấy chuyển nhạt , lại bởi vì
Vi phu tế cùng ngươi duyên phận góc nông , cho nên tuyển chọn vị hôn phu , tại quan niệm của ngươi bên trong nam nữ chỉ cần hợp , kết hôn hay không đều không đóng hệ , nhưng mà các ngươi cũng không là đủ tiêu sái nhìn thoáng được ! Khi có vậy tiểu hài tử hậu liền đối với đào
Tình hình ra hoa kiện chán ghét tới cực điểm , tại không có nhỏ BABY trước, các ngươi còn tin tưởng tiên sinh phải dần dần cùng chỗ kết giao qua nữ hài cắt chém tinh tường , nếu có vậy nhỏ BABY về sau , các ngươi liền không cách nào lại dễ dàng tha thứ hắn ở đây bên ngoài của mặc cho gì
Duyên với người khác phái . ( lão sư tại phê mệnh lúc là chủ động nhắc tới bọn họ có vậy tân sinh BABY , mà trước hôn nhân hắn quả thật có qua kết giao rất thân của bạn trai , xưng là có thực chất nam nữ quan hệ; mà đương thời hắn cùng tiên sinh chỉ là bình thường
Bằng hữu )
(1) mỗi cái người sẽ ở thời gian tình cảnh , lập trường biến hóa về sau sinh ra bất đồng của quan niệm , cho nên một cái hội có đào hoa của nữ mệnh nhưng cũng phải chán ghét đào hoa , vậy thì cần mệnh bàn đi hướng cùng sinh hoạt quá trình biến hóa
Đi lên tìm ra nguyên nhân .
( 2 ) hắn cũng không đề cập qua tiên sinh của tiểu hài tử từ vợ trước nuôi nấng , mà sự thật này thì là từ mệnh của nàng bàn phân tích ra .


Đào hoa cùng hóa khoa
Phải xem đào hoa hiện tượng nhưng từ mấy góc độ quan sát:
Một , mệnh bàn bên trong năm sinh hóa lộc tinh cùng hóa khoa tinh lạc nhập bản mệnh cung , cung huynh đệ , cung tử nữ , cung tật ách , Quan lộc cung , cung phúc đức nhân , trọn đời mang theo có đào hoa cách , nhưng cái này thật sự háo sắc , chỉ là biểu thị điểm lạ tính duyên , rất được khác tính tán thưởng giống . Thị khác tính duyên dày, rõ rệt khuynh hướng tiến hành phong tình tương quan chi hành nghiệp .
Hai , đoán đào hoa chi giác độ , trên nguyên tắc ứng lấy cung tử nữ biến thành tới lộc tinh cùng Kỵ tinh đến suy luận hiện tượng sản sinh .
49 , cung tử nữ làm hóa kị nhập bản mệnh cung mệnh , chủ cả đời đào hoa không ngừng , tượng này phần lớn thuộc loại bị động của trọn đời đào hoa cách .
5 0 , cung tử nữ hóa kị nhập huynh đệ , nô bộc tuyến , ngoài đào hoa tới đối tượng thuộc khá còn trẻ chưa lập gia đình nhân , tượng này là ăn uống chơi nhạc tới đào hoa . Nếu như nữ mệnh tới cung tử nữ hóa lộc phi nhập Huynh nô tuyến , biểu thị khác tính duyên dày, rõ rệt khuynh hướng tiến hành phong tình tương quan chi hành nghiệp .
5 1 , cung tử nữ hóa kị phi nhập phu thê Quan lộc tuyến , biểu thị bên ngoài chơi vui , đào hoa đối tượng phần lớn là cùng trên sự nghiệp liên quan đến tới đào hoa .
52 , cung tử nữ hóa kị phi nhập tài bạch phúc đức tuyến , ngoài chỗ phát sinh tới đào hoa , đại đều phải tốn tiền mua mại tìm bạn chơi của đào hoa .
53 , cung tử nữ hóa kị phi nhập phụ mẫu tật ách tuyến , ngoài chỗ phát sinh tới đào hoa đối tượng phần lớn là quả phụ , ly hôn , hoặc vẫn có tồn tại hôn nhân quan hệ , mà lại thuộc tuổi tốt của đào hoa .
54 , cung tật ách ﹝ cung phu thê tới cung tử nữ ﹞ hóa lộc nhập cung nô bộc ﹝ cung phu thê tới cung tật ách ﹞ , lại chuyển hóa kị phi nhập cung phu thê ﹝ phối ngẫu mình ﹞ , bày vợ chồng bất hòa , phối ngẫu có đào hoa tượng . Thị khác tính duyên dày, rõ rệt khuynh hướng tiến hành phong tình tương quan chi hành nghiệp .
7 , cung tử nữ là 4 , Quan lộc cung là cung tử nữ tới cung tật ách là sáu , cho nên nếu như cung tử nữ hóa kị phi nhập Quan lộc cung ﹝ cung phu thê tới cung thiên di ﹞ , bày bên ngoài có đào hoa tượng . Đồng lý , nếu như cung phu thê tới bốn ﹝ cung tật ách , cung phu thê chi tử nữ nhân ﹞ hóa kị phi nhập phu thê tới sáu ﹝ nô bộc , phu thê nhanh nạn    ﹞ , biểu thị đem thân lại bên trên khác tính , cũng là đào hoa hiện tượng . Bởi vì bốn cùng sáu đồng đều thuộc âm số , âm số thuộc đào hoa hoặc thuộc vấn đề sức khỏe . Từ một cái khác góc độ đoán , là đoán đào hoa muốn không tốn tiền?
56 , bản mệnh cung hóa lộc phi nhập cung huynh đệ , đều là đào hoa tượng , bởi vì lộc nhập huynh đệ nô bộc tuyến biểu thị rất biết dùng người duyên , mà lại lộc nhập cung huynh đệ chính là lộc chiếu cung nô bộc ﹝ cung phu thê tới cung tật ách ﹞ , chủ mình ở dẫn dụ đại chúng hoặc khác tính giống . Còn như đào hoa hay không muốn tốn tiền , thì phải lấy lộc chuyển lộc ﹝ lộc là duyên , là tốt, tốt tại nơi đây? ﹞ , nếu như lộc chuyển lộc phi nhập cung phu thê ﹝ đối phương muốn làm vợ hoặc chồng của bạn ﹞ , nhập cung tử nữ ﹝ đối phương nghĩ đùa với ngươi ﹞ , nhập cung tật ách ﹝ đối phương tán thưởng thân ngươi thể ﹞ , đều là không muốn tốn tiền đầu hoài tống bão của đào hoa . Nếu như chuyển lộc phi nhập cung tài bạch , biểu thị đối phương xem ngươi có tiền hoặc các ngươi cần phải tốn tiền mua của đào hoa . Còn như đào hoa đối tượng tới tầng thứ rốt cuộc , vẫn muốn tham khảo tính chất sao phán đoán , tỉ như liêm trinh tinh , thì chủ khá là cấp thấp chỗ hội của đào hoa !


Chỉ lấy tứ hóa xem đào hoa lý lẽ thì , cung cấp cho mọi người làm tìm tòi nghiên cứu mình hoặc phối ngẫu , hoặc bạn gái , hoặc bạn trai bên ngoài có hay không đào hoa tình hình tới tham khảo , nhưng nhất thiết không muốn sẽ không ﹝ hóa ﹞ mà loạn hóa , loạn hóa sau liền loạn ﹝ thoại ﹞ , nếu như cho nên cãi nhau , bản thân khả năng liền đảm đương không dậy nổi !


Hóa khoa nhân , như bên ngoài là thanh danh , như mưu là phú lược bỏ , như văn là chương lấy , như xử thế làm lễ tiết , vào trong lòng là tư tưởng , như linh hồn là động cơ . Động cơ thuần khiết to lớn thì tư tưởng biểu hiện rõ ràng bỏ xa xôi . Sau đó mưu thì sâu , thưởng thức thì cao , lo thì tuần . Sau đó có thể thể chúng lòng lấy nạp nhân ý . Hắc văn thải lấy chính kỳ danh , đi kỳ mưu lấy thành việc . Thành sự không thể nghi ngờ , lên tiếng tên lập . Như là nhân miếu vượng tinh chi hóa khoa đa tình lãng mạn la khắp nơi Tieck cũng .

1 1 0 . Sinh hoạt tình dục quá độ:
Cơ lương phùng sát .
Thiên lương hãm địa.
Vũ phá tại tị .
Tử vi gặp tứ sát xung phá .
Liêm tham tại tị hợi .
Thái âm hãm địa gia sát .
Phá quân tại dần thân gặp thiên mã .
Vũ tham đồng cung .
Tham lang + xương khúc tại tật ách vị trí .
Tham lang + Kình Đà đồng cung .
Hồng loan thiên diêu đồng cung .
Cự môn Kình Đà đồng cung .

Ban sơ tới đào hoa 1 . Nữ mệnh tới bản mệnh dương to lớn hạn ,
Lưu niên hóa lộc nhập Phu thê bản Mệnh , tử nữ vị trí .
Lưu niên hóa kị nhập bản mệnh cung mệnh , tử nữ , tật ách . Dễ có quan hệ nam nữ .
2 . Hành hạn huynh đệ hoặc phụ mẫu vị trí , dê lớn nhập Tử tức bản Mệnh vị trí , vô lễ thành hôn .
3 . Tham lang tọa mệnh , đại hạn tới bản mệnh dương hoặc đào hoa tinh , tức có đào hoa sự kiện .
4 .
Đi đại hạn thứ hai lúc , tiểu hạn lưu niên nhập Phu thê bản Mệnh vị trí , hoặc tới bản mệnh hồng loan nhập mệnh thân cung tới cung vị lúc , dễ phát sinh sơ luyến , là khá là chính thức lại dụng tâm . Lưu niên đi đến là người khác ái ngã , tiểu hạn thì vì ta

Ái người khác , lại lưu niên tiểu hạn phu quân thê vị gặp quyền lộc . Nếu như phu thê vị trí không lành biểu thị luyến ái nhiều khó khăn trắc trở . Đơn thuần đi đào thìn , thì là hạt sương tình yêu .
5 .
Luyến ái năm ấy phu quân thê vị can cung hóa lộc nhập tới cung vị chỗ chủ tới cầm tinh ( địa chi) là đối phương tới cầm tinh ( địa chi) lúc , chủ người này đối với tự có chỗ tốt; trái lại là hóa kị ở chỗ thì đối với mình bất lợi . Tiểu hạn đi đến đoán tiểu hạn phu quân

Thê cung , lưu niên thì đoán lưu niên tới cung phu thê .
6 . Luyến ái trung lưu năm phu thê vị trí tới tứ hóa có chuyển biến lúc , bất luận lộc chuyển kị , quyền chuyển lộc , đều chủ năm ấy tình cảm có biến .
Bình chú lương lão sư của thư , cung tử nữ của tượng ý như sau . . .
1 . Đoán con nối dõi của "Duyên phận ", "Nhiều ít ", "Hiền ngu" .
2 ."Tính" [ tật ách của "Phúc đức" cung ] .
3 ."Đào hoa" cung , "Ngoại tình" vị trí [ gặp đào hoa tinh ] .
4 ."Tái hôn đối tượng" vị trí , "Tiểu lão bà" vị trí .
5 ."Thân thích" vị trí [ là vợ chồng cung của tiếp theo cung ─ bởi vì hôn nhân mà tới của quan hệ vị trí ] .
6 ."Chị em dâu" [ huynh đệ của cung phu thê ] , "Nhị cữu ", "Đại cữu tử ", "Trưởng tử" vị trí .
7 ."Dịch mã" vị trí [ điền trạch của thiên di ─ rời nhà bên ngoài vị trí ] .
8 ."Ngoài ý muốn ", "Nghiệp lực bệnh" [ song kị trở lên ] .
9 . Đoán "Nhỏ bối ", "Thuộc hạ" cùng ta quan hệ .
1 0 ."Hợp tác vị trí" [ tử nữ ─ giao hữu chuyện của nghiệp ] .
1 1 ."Từ lòng , nhân ái" biểu hiện vị trí .
12 ."Già vận ", "Cảnh già" vị trí .


Tống hợp trở lên lưỡng điểm . . .
1 .    cung mệnh của cung tử nữ → đoán con nối dõi của "Duyên phận ", "Nhiều ít ", "Hiền ngu" .
2 .    cung huynh đệ của cung phu thê → "Chị em dâu" .
3 .    cung phu thê của cung huynh đệ → "Đại cữu tử" .
4 .    cung tử nữ của cung mệnh → "Trưởng tử" .
5 .    cung tài bạch cha mẹ của cung → này . . . Không nghĩ đến giải thích như thế nào thích "
6 .    cung tật ách của cung phúc đức → "Tính" [ tật ách của "Phúc đức" cung ] .
7 .    cung thiên di của cung điền trạch → "Già vận ", "Cảnh già" vị trí .
8 .    cung nô bộc của Quan lộc cung → "Hợp tác vị trí" [ tử nữ ─ giao hữu chuyện của nghiệp ] .
9 .    Quan lộc cung của cung nô bộc → "Nhỏ bối ", "Thuộc hạ" cùng ta quan hệ .
1 0 . Cung điền trạch của cung thiên di → "Dịch mã" vị trí [ điền trạch của thiên di ─ rời nhà bên ngoài vị trí ] .
1 1 . Cung phúc đức của cung tật ách → "Từ lòng , nhân ái" biểu hiện vị trí .
12 . Cung phụ mẫu của cung tài bạch → phụ thân của hiện tiền vị trí .
Liêm trinh , tham lang các loại một của "Đào hoa tinh" hóa lộc , phi hóa kỵ nhập với tử nữ "Đào hoa cung" tức thành lập .
"Đào hoa tinh" hóa lộc là háo sắc , người tới không cự tuyệt .
"Đào hoa tinh" hóa kị thì là trầm mê sắc dục , khả năng phi nga phác hỏa .
Như vậy tham lang cùng liêm trinh tại tử nữ đấy, há không là rất dễ dàng có ngoại tình . .
Đáp: gần nghĩa .
Đặc biệt mệnh , tật ách , phúc đức ba cung biến thành tham lang cùng liêm trinh lộc , kị tại tử nữ của bàn , nhất phải cẩn thận .
Các ngươi: tỷ như tử nữ là cung tài bạch cha mẹ của cung , học sinh liền không biết đáng giải thích như thế nào thích .
Đáp: không muốn toàn giống loại cái vấn đề của rúc vào sừng trâu á! Biệt giết chết chính mình.
Cung tử nữ chính là tài khố của bên ngoài đầu , là tiền giấy của nguồn gốc xử , cho nên nó là tiền vàng của ba ba ──
Nếu như còn muốn nói nhảm một đống , ngã cũng có thể nói cho ngươi biết , lão bà của ngươi chính là tiền vàng của gia gia ,
Bởi vì là cung phu thê lại gọi là tiên thiên của phúc phận tài vị trí .
Đồng lý nếu như còn muốn đẩy nữa , vậy ngân hàng tiền gửi ngân hàng bộ [ cung huynh đệ ] chính là tiền vàng của a tổ ,
Các ngươi [ cung mệnh ] chính là tiền vàng của thái tổ .
Như vậy đủ không đủ thoải mái? Nói nhảm một đống á!
Ai !"Bất tử" con gián ── như vậy xuống dưới , ngã đoán sớm muộn gì ngươi hội "Giết chết" mình rồi .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân tri thức quản lý in tờ nết tồn trữ không gian , làm cho nội dung đồng đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiẤn vào đâyHoặc gọi 24 giờ báo cáo điện thoại: 4 0 0 0 0 7 0 6 0 9 cùng chúng ta liên hệ .

    Đoán các ngươi thích

    0Điều bình luận

    Phát biểu

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Cùng loại luận án Càng nhiều
    Thích nên văn nhân cũng thích Càng nhiều

    p