Thủy mộc niên hoa B8:Cung viên thiên:Tử vi đấu sổ cung viên thiên - cung tật ách ( 3)

0 0

Tử vi đấu sổ cung viên thiên - cung tật ách ( 3)

2 0 17- 0 5-23Thủy mộc niên hoa 1 . . .
Cung tật ách tới 0 6 liêm trinh thiên

0 6 liêm trinh

Liêm trinh thuần âm hỏa , cho nên chủ máu , phàm liêm trinh chỗ chủ bệnh hoạn , đại khái bên trên đều cùng máu phân có quan hệ .
Cổ nhân coi là [ nam trọng tinh , nữ nhân trọng máu ] , cho nên liêm trinh cũng chủ tinh dịch , xem phải chăng không có bầu , vô luận như cung nào độ , tiền nhân đều xem liêm trinh , gặp hỏa linh không kiếp như hãm hương , như vừa giá trị cung Tử tức đại hạn , cung tật ách , cung mệnh , đã thành vì không mang thai .
Từ máu suy ra là tinh , tức là mộng tinh , thủ dâm , tinh trùng không đủ các loại bệnh hoạn của khắc ứng .
Cho nên liêm trinh hóa kị , liền coi là máu tật , vững chắc chủ khạc ra máu , cũng chủ hung ý bên ngoài mà thấy máu ánh sáng.
Bởi vậy dẫn thân là nùng huyết tai ương , cho nên lại suy đoán là loét lại , bệnh giang mai , lâm bệnh loại hình . Nhất ôn hòa của khắc ứng tức là nhọt , nếu hung thần nặng nề , lại gặp vũ khúc hóa kị , tức là ung thư máu .
Như nữ mệnh , suy đoán là kinh nguyệt khô ít, bạch đái , thời gian hành kinh cho phép loại hình .
Liêm trinh hóa kị không...nhất nên cùng vũ khúc hóa kị xung sẽ, nếu xung sẽ, tức là ngoài ý muốn tai nạn đổ máu . Tai ách lớn nhỏ , kiêm xem cung mệnh , cung phúc đức mà định ra .
Cổ nhân nhanh bệnh lý luận , phân âm dương biểu hiện khỏa . Máu thuần âm , là khỏa , tới tương đối nhân tức là khí , khí thuần dương , vi biểu , biểu hiện khỏa gắn bó , bởi đó từ liêm trinh cũng có thể xem khí phân bệnh .
Cho nên liêm trinh cũng chủ cảm mạo , ho khan , bệnh phổi loại hình , gặp Hỏa Tinh , đà la làm trọng .
Như mỗi bên tinh hệ ở bên trong, lấy liêm trinh , thất sát của tinh hệ , càng chủ cơ quan hô hấp tật bệnh . Thường thấy nhất nhân là mũi nhạy cảm , viêm xoang các loại, lấy có sát đồng độ là "Dạ." Nếu sát trọng , tức là bệnh phổi , viêm phổi . Thiên nguyệt đồng độ tức là trăm nói khục , bệnh lao .
Liêm trinh , trời cùng nhau của tổ hợp , chủ kẹo phát niệu , cũng chủ bàng quang thạch , gan thạch , sỏi thận , cũng gặp sát kị là "Dạ."
Nếu [ liêm trinh trời cùng nhau ] cùng hỏa linh đồng độ , hoặc cùng không kiếp đồng độ , tức là làn da nhạy cảm , làn da bệnh mẩn ngứa , nghiêm trọng nhân tức là mụn nhọt .
Nếu [ liêm trinh trời cùng nhau ] là hình kị chỗ giáp , tức là đường ống bế tắc , cần chú ý mỗi bên khí quan đường ống , cùng tuyến nội tiết , có khi bệnh biến lại tại cốt tủy .

Phàm [ Liêm Phá ] chỗ ly chi ý bên ngoài , đều chủ đầu mặt thụ thương , nếu vì [ Liêm Sát ] , thì phòng tổn thương xương .
Liêm trinh , tham lang là tinh diệu tổ hợp , có sát kị , quyết chủ bộ phận sinh dục . Sinh sản hệ thống bệnh , cũng chủ bệnh thận . Nếu liêm trinh hóa kị cùng tham lang hóa kị đồng độ hoặc biệt củng , tức là thận máu lưỡng kinh bệnh , ảnh hưởng lẫn nhau , dễ thành các loại bệnh biến . Xấu nhất tình huống , là thận cơ có thể phá hư , khinh giả là phát niệu độc .
Liêm trinh biệt tứ hóa cùng sát diệu dị thường nhạy cảm , cần chú ý đại hạn lưu niên lẫn nhau xung phải tình huống . Đại khái mà nói , không thích nhất gặp vũ khúc hóa kị , cũng tối kỵ Kình Đà đồng độ .

Cung tật ách tới 0 7 thiên phủ thiên

0 7 thiên phủ
 
Thiên phủ thuần dương thổ , như tạng phủ là dạ dày , cho nên tử vi thủ cung Tật cung mệnh chủ tả tiết , mà thiên phủ thì không phải vậy , bởi vì tả tiết chính là tỳ phủ nhanh , không liên quan dạ dày . Loại này tế vi phân đừng, nhất định phải hơi có trung y tri thức , sau đó mới có khả năng suy đoán .
Thiên phủ thủ cung tật ách , nếu vì [ phủ khố không lộ ] nhân , có suy đoán là tiêu hóa lực không đủ , tiêu hóa cơ năng thất thường , lại gặp tử vi , thiên nguyệt , tức là ngậm miệng lỵ , có khi lại biểu trưng là ẩm thực cơ năng nhận chướng ngại .
Nếu như trời phủ có lộc , hoặc hóa thành khoa tinh , tức là thật tính bệnh bao tử , như thuộc về nóng tính của bệnh bao tử , viêm dạ dày loại hình . Nếu liêm trinh mang sát đến sẽ, hoặc liêm trinh hóa kị , tức là dạ dày chảy máu . Vô sát , thì bởi vì liêm trinh thuộc hỏa , hỏa thổ tương sinh , bình thường thuộc loại dạ dày nóng , dạ dày nóng lâu ngày thì chuyển hóa làm nóng ướt .
Nhưng mà thiên phủ lại thường dễ bị tinh diệu khác ảnh hưởng , cho nên cùng vũ khúc đồng độ , tắc thiên phủ thổ sinh vũ khúc kim , liền không nhắc tới chinh là bệnh bao tử , ngược lại biểu trưng là phế kinh nhanh , tức cùng vũ khúc làm chủ yếu suy đoán . Loại này tính chất , lại không giới hạn vu chính diệu , có khi cùng thiên phủ đồng độ của tạp diệu , cũng có thể phát sinh ảnh hưởng . Tỷ như đà la đồng độ , có thể bày tỏ chinh là hầu bệnh , nguyệt đức , thiên nguyệt đồng độ , tức là tiêu ra máu . Phần lần đó đều ứng cẩn thận chinh nghiệm . Từng cái đà la , Linh Tinh hai diệu cùng thiên phủ đồng độ , thường chủ gan bệnh cùng hầu bệnh biểu trưng , gần như chỉ ở như có hay không Linh Tinh đồng độ mà thôi. Này tức là ứng cẩn thận chinh nghiệm một trong lệ .
Thiên phủ cùng liêm trinh , thất sát tương đối , thiên hình đồng độ hoặc biệt củng , lại chủ ngã phác tổn thương . Nếu hỏa linh gặp thiên phủ , tức là dạ dày tổn thương .
Thiên phủ cùng liêm trinh đồng độ , có khi chỉ chủ cơ quan hô hấp bệnh , cũng bởi vậy chuyển thành yếu chứng , tỷ như thở khò khè . Chuyển thành yếu chứng của khắc ứng , là trời nguyệt , âm sát đồng đẳng độ .

Cung tật ách tới 0 8 thái âm thiên

0 8 thái âm

Thái âm thuần âm thủy , cho nên chủ cơ thể thiếu dinh dưỡng nên suy yếu , bình thường mà nói , chủ thận hoặc chủ hệ thần kinh .
Ở chính giữa y lý, lý thuyết y học luận , nghiêm trọng thần kinh suy nhược , sơ qua lòng thận không giao , cho nên xuất hiện thân thể hư nhược tình huống , cho nên kỳ thật hệ thần kinh bệnh , cũng cùng thận có quan hệ . Chỉ có điều chỗ biểu trưng nhân , cũng không phải viêm thận các loại thực chất bệnh biến mà thôi .
Loại tình hình này , đặc biệt thiên đồng của ảnh hưởng là nhất , ngoài thứ tức là thiên cơ , nhưng mà cả hai nhưng lại có đừng. Đại khái mà nói , thiên đồng góc cụ thể biểu trưng là bệnh thận , thiên cơ tắc góc cụ thể biểu trưng vì thần kinh .
Bởi vì thận nhược cho nên cũng có thể phát triển thành bệnh mắt , giống nhau bệnh đục tinh thể , phi văn chứng vân vân. Này lấy văn xương hoặc văn khúc hóa kị , gặp sát diệu tình hình góc nghiêm trọng . Người viết gặp qua một cái mệnh lệ , sở hoạn nhân là võng mạc sắc tố tế bào thoái hóa , trước mắt vẫn thuộc bệnh bất trị . Loại này ca bệnh ít gặp, nhưng chém làm điểm lấm tấm tính bệnh mắt thì vẫn thuộc chuẩn xác .
Thiên cơ ảnh hưởng , tức là mồ hôi trộm , âm hư , trí nhớ thoái hóa loại hình . Nhưng lúc gặp sát kị lúc, cũng có thể biểu trưng là phụ nữ ngầm bệnh , cùng nam tử xuất tinh nhanh , mộng tinh loại hình .
Nếu thái âm , thiên cơ , được thiên đồng hóa kị của ảnh hưởng , càng có sát diệu cùng thiên hư , âm sát , hoa cái , Thiên Mã chư diệu , tức là âm liệt .
Thái âm lại chủ thủy ẩm ướt nhanh , cho nên là tả lỵ , phồng lên , gặp thiên cơ hóa kị hoặc thiên đồng hóa kị , có sát đồng độ chi niên hạn là khắc ứng . Nếu văn khúc hóa kị đồng độ , tức là phát ban , làn da nóng ướt , tiển giới các loại bệnh .
Thái âm nếu hóa thành Kỵ tinh , càng thêm thiên hư chư diệu , có long trì đồng độ , cuối đời chủ lảng tai hoặc tai điếc . Đây là thận khí không đủ tới hoạn , cùng thất sát long trì chi chủ tổn thương tính nhĩ bệnh bất đồng .
Thái âm hóa lộc , như niên hạn hóa thành Kỵ tinh , thì chủ âm hư , cũng có thể chuyển hóa làm thận dương không đủ nhanh hoạn .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân tri thức quản lý in tờ nết tồn trữ không gian , làm cho nội dung đồng đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiẤn vào đâyHoặc gọi 24 giờ báo cáo điện thoại: 4 0 0 0 0 7 0 6 0 9 cùng chúng ta liên hệ .

    Đoán các ngươi thích

    0Điều bình luận

    Phát biểu

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Cùng loại luận án Càng nhiều
    Thích nên văn nhân cũng thích Càng nhiều

    p