Sắt sát tiên tửHoặcTử viHoặcSong tinh tổ hợp của liêm trinh tham lang

Chia sẻ

Song tinh tổ hợp của liêm trinh tham lang

2 0 17- 0 1- 0 8Sắt sát tiên tử

Liêm trinh tham lang tinh tại cung Tị Hợi tọa mệnh

Dung mạo cùng ngoại hình

Dung mạo hơn phân nửa xuất nhiều , tài hoa dào dạt , giỏi giao thiệp xã giao , rất có nghệ thuật tài hoa cùng khí chất .

Liêm trinh , tham lang hai viên đào hoa tinh đồng thời tọa mệnh tại tị , cung hợi , hai sao đều là lạc hãm , người này nhất định cảm tình cuộc sống phức tạp , đào hoa có phần trọng , nếu như không có địa kiếp , thiên không nhị sát đồng cung hoặc căn cứ sẽ, thì nam mệnh thêm là anh tuấn tiêu sái , phong lưu phóng khoáng , nữ nhân thì lẳng lơ mỹ lệ , tư sắc chọc người . Mệnh này của nữ tử , là nghĩ sao nói vậy người, rất mạnh mẽ , giàu có dã tính đẹp, đào hoa nhiều, sẽ có tà dâm đào hoa , vậy dịch là "chân ngoài" tộc trong một thành viên , nhập có thiên không , địa kiếp đồng cung hoặc muốn căn cứ , thì không đào hoa .

廉贞贪狼星在巳亥宫坐命abc

Tính cách phân tích

Cung mệnh liêm trinh tham lang tọa mệnh , là chính thứ hai đại đào hoa tinh của tổ hợp , mang theo mãnh liệt truy cầu cảm tình cùng ham muốn hưởng thu vật chất của sắc thái , nhưng hai sao đều là thuộc lạc hãm bản thân năng lực không mạnh, căn bản bạc nhược yếu kém , biến hóa phức tạp .

Liêm trinh , tham lang tinh đồng tọa thủ tị , cung hợi , bởi vì Liêm Trinh gồm có quyền uy , giỏi về giao tế xã giao , lợi cho tham chánh , lại thêm bên trên tham lang tinh đa tài đa nghệ , năng ngôn thiện đạo , dục vọng mãnh liệt , tìm hảo tâm tiếp xúc , có cạnh tranh tâm . Hai sao đồng cung , trong cung không nó anh ấy hạng a tinh , cũng không gặp tứ hóa tinh , tự nhiên hình thành đặc biệt của quý cách , khiến người đồ có lý tưởng cùng ôm bị , đồng thời có đặc biệt của chính trị gặp phân giải , có thể tại vất vả về sau, đột phá khốn cảnh , mà có một phen biểu hiện , vưu lợi tại tham chánh .

Liêm trinh tham lang tại tị hợi đồng độ , thuộc chính thứ hai đại đào hoa của tổ hợp , người này dung mạo hơn phân nửa xuất nhiều , tài hoa dào dạt , giỏi giao thiệp xã giao , rất có nghệ thuật tài hoa cùng khí chất . Mặc dù cổ thư ở bên trong đối với cái này nhóm này tinh hệ đánh giá quá mức kém , cổ nói : liêm trinh tham lang , nam lang thang , nữ nhân tham dâm , tửu sắc táng thân . Nhưng hiện nay xã hội đã lớn bất đồng , chỉ cần không quay lại sẽ căn cứ cái khác của đào hoa tinh diệu , thì nó ai cũng đều có đặc biệt của nghệ thuật tài hoa . Mệnh bàn này của kết cấu thích hợp nghệ thuật gia hoặc ngoại giao , giao tiếp , giải trí chờ có liên quan ngành nghề , để tránh đào hoa quá trọng . Này tổ tinh hệ nhân sinh vận đồ bắt đầu khá nằm lớn, thích hợp có học thành thạo một nghề , mới có thể tránh miễn nhân sinh của vang dội hoặc là không làm việc đàng hoàng .

Liêm trinh tham lang tại tị hợi đồng độ , liêm trinh là tù tinh lại nhận được sát phá dã lang tinh hệ ảnh hưởng , thành là "Sát củng liêm trinh cách ", dễ là lãng tử lưu lạc chân trời , bất định cách cục . Cá tính ngoại nhu nội cương, lang thang đa tình , cũng không lo cho gia đình , khiếm khuyết quan niệm gia đình , nguyên do lục thân duyên mỏng . Mà lại tham lang lại nhập tứ mã vị , thêm phiêu đãng biến hóa , cho dễ đứng núi này trông núi nọ , tâm thần bất định , chập trùng lớn, dục vọng tâm mạnh, nhu cầu trả hơn xuất ít, thích mạo hiểm đầu cơ cả đời thêm thành bại . Nguyên do cổ nhân đối với cái này tổ tinh hệ đánh giá quá mức kém , chủ yếu của nguyên nhân là ,Cuộc sống lãng mạn , quan niệm gia đình đạm mỏng , đối gia đình , tử nữ không hết trách , dịch rời xa nơi chôn rau cắt rốn , thêm phiêu bạt bất định. Nguyên do thường có cái này thay mặt ra một Liêm Tham tọa mệnh người, thê tử của hắn đều là chịu khổ , mà lại tử nữ đối hắn hành vi cũng nhiều có oán trách . Cổ nói : liêm trinh tham lang ở tị hợi , lưu lạc chân trời .

Liêm trinh , tham lang tại tị , cung hợi có một cái đặc biệt giờ: đó chính là giỏi về xử lý nhân tế quan hệ , hơn nữa là không câu nệ tiểu tiết , tùy tiện , xử lý nhân tế quan hệ thời không được phân nam , nữ nhân , cái này ở lão kia chết cũng không chịu rời quê hương cùng nam nữ thụ thụ bất thân của phong kiến xã hội , thường thường làm cho người "Lầm" phân giải mà tưởng rằng "Làm loạn" quan hệ nam nữ . Vốn lấy liêm trinh , tham lang của dám liều khiến , dám xung , dám xông vào của tính cách ở vào thế kỷ hai mươi mốt của xuất hiện thay mặt , lại nhất định phải bên ngoài đối đãi .

Nhưng bởi vì Liêm Trinh có yêu thích tự do , không câu nệ tiểu tiết , không thích quản thúc của "Phiêu xáo" đặc tính , chủ thiếu niên khá vất vả , trung niên mới có thành . Lục thân duyên mỏng bất lực , cả đời thành bại không được một , thuộc rời xa nơi chôn rau cắt rốn cách thức . Bởi vì đề nghị ngài nếu như là liêm trinh tham lang tại cung Tị Hợi tọa mệnh , nhất định phải có thành thạo một nghề , dựa vào kỹ thuật nhất định năng lượng hành biến thiên hạ mà đứng ở bất bại của địa.

廉贞贪狼星在巳亥宫坐命

Liêm trinh tham lang tinh tại cung Tị Hợi tọa mệnh

Tinh diệu kết cấu

Liêm trinh ngũ hành thuần âm hỏa , tham lang ngũ hành thuần dương mộc , cung tị ở hỏa vị , cung hợi ở thủy vị .

Liêm trinh tham lang tại tị hợi đồng độ , đối cung vô chính diệu , quan lộc là vũ khúc thất sát tại mão dậu , tài bạch tử vi phá quân tại sửu mùi .

Liêm Tham hai sao tính chất là đào hoa tinh hệ , liền mang theo mãnh liệt truy cầu cảm tình cùng ham muốn hưởng thu vật chất của sắc thái , nhưng hai sao đều là lạc hãm bản thân năng lực không mạnh, căn bản bạc nhược yếu kém , biến hóa phức tạp . Thời gian này cung phúc đức của thiên tướng , thích nhất gặp đối cung của "Tử Phá" được "Bách quan triều củng ", hoặc vùng thiên hình củng căn cứ , thì có thể dùng đào hoa tính chất quy về chánh quỹ . Khiến cho cung phúc đức của thiên tướng mạnh mà có lực , thì có thể có chỗ chủ trương , không đến mức nước chảy bèo trôi . Nếu cung phúc đức gặp hình Kỵ giáp , thì chủ dễ dàng tang chí , hoặc tinh thần bị người uy hiếp . Cũng không thích hợp gặp tài ấm giáp , thì chủ người mềm yếu , quen ỷ lại người khác , dễ bị người sử dụng sai khiến .

Liêm trinh tham lang tại cung tị , nếu không lộc tồn , tả phụ , cho thỏa đáng nói của khách , khá vô chủ kiến , cung tị hỏa vị ( dễ phạm lỗi ) , cả đời tai họa gặp nhiều, chức nghiệp thêm biến , nhưng cũng năng lượng hiện tượng nguy hiểm vòng sinh , tuổi già ổn định . Chỉ cần tam phương tứ chính không sát Kỵ , thì là người khôn khéo , xã giao sống diệu , có lãnh đạo tài năng, giỏi về xử lý nhân tế quan hệ , thích hợp tại tham chánh . Nếu gặp sát diệu , thì cả đời gió sóng nhiều hơn , chỉ thích hợp giới kinh doanh phát triển .

Liêm trinh tham lang tại cung hợi , gặp cát hoặc gặp lộc tồn đáng ngưỡng mộ hiển , tuyệt xử gặp sinh . Cung hợi thủy vị của tham lang , hơn phân nửa vui mừng phong hoa tuyết nguyệt sự tình , dễ vì như đào hoa mà gây tai hoạ , nếu như có kình dương hoặc đà la đồng cung , gọi làPhiếm thủy đào hoa cách, sẽ vì đào hoa mà rước lấy tai hoạ .

Liêm trinh , tham lang tinh đồng tọa tị , cung hợi người, cả đời thêm diễm ngộ , dễ dàng cuốn vào đào hoa bất hoà ở bên trong, nhất là lấy cung hợi tọa mệnh , là "Phiếm thủy đào hoa cách ", nam phong lưu , nữ nhân đa tình , nếu lại gặp văn xương , văn khúc , hồng loan , Thiên Hỉ , mộc dục , thiên diêu , Hàm trì chờ đào hoa tinh , có cảm tình phiền nhiễu , sợ đem bởi vì tửu sắc mà gây nên bê bối .

Liêm trinh tham lang tại tị hợi đồng độ , liêm trinh chủ cảm tình , tham lang chủ ham muốn hưởng thu vật chất . Thì không thích người sinh năm giáp , tuy có khoa quyền lộc tam kỳ gia sẽ, nhưng vẽ rắn thêm chân không có thế nào tác dụng . Bởi vì cách đào hoa tính chất đã quá trọng , lại gặp liêm trinh hóa lộc , thì thêm cảm tình phiền nhiễu . Đối với hôn nhân hoặc cảm tình càng có không tốt ảnh hưởng , khá dịch thoả thích tại tửu sắc mà không có thể tự kềm chế , hoặc vui mừng đùa giỡn cảm tình .

Liêm trinh tham lang tại tị hợi đồng độ , thì thích tham lang hóa lộc hoặc hóa quyền , thì gia tăng tài nghệ cùng ham muốn hưởng thu vật chất , dục vọng tâm mạnh, năng ngôn thiện đạo , thủ đoạn khôn khéo , thiện ở xử lý nhân tế quan hệ , có phần hiểu kinh doanh của đạo .

Liêm trinh tham lang tại tị hợi đồng độ , gặp Hỏa Tinh , Linh Tinh , tuy có đặc biệt tài nghệ , vậy có thể có chỗ biểu hiện , nhưng dễ bạo khởi bạo rơi , cần chuyển biến tốt thu vào bồng , mới có thể cầm doanh giữ gìn Thái . Bởi vì cách cục bản thân liền là vui mừng mạo hiểm đầu cơ , nguyên do mới có Liêm Tham đồng độ giữa không trung gảy cánh mà nói , lại gặp Hỏa Tinh , Linh Tinh , thì là dã tâm quá lớn , nếu lại gặp sát Kỵ , dễ có màu xám tư tưởng , cầu tài có không từ thủ đoạn của ngại nghi .

Liêm trinh tham lang tại tị hợi đồng độ , không thích hợp gặp xương khúc , ngược lại nhẹ danh nhẹ lợi nhuận , là người trống rỗng thiếu thực , thích hợp công chức . Lại gặp đào hoa tinh diệu , dễ có cảm tình phiền nhiễu .

Tham lang tinh không thích cùng văn xương , văn khúc đồng cung hoặc sẽ căn cứ , chính là "Tham xương ", "Tham khúc" cách , có "Ly chính vị mà điên đảo ", không được theo như nhãn hiệu lý giải nhãn hiệu , có sáng tạo của đặc tính , nếu tham lang , văn xương hoặc văn khúc hóa Kỵ , thì là "Phấn thân toái cốt" cách , nghe thật hù dọa người , kỳ thực chỉ phải nhớ kỹ "Nhất định phải từ đầu đến qua" liền được .

Liêm Trinh không thích quần tại tị , cung hợi hóa Kỵ lại gặp lục sát tinh , là "Sát củng liêm trinh cách ", lãng mạn bất an , mọi việc bất thuận . Liêm Trinh tại tị , cung hợi , cũng không thích Liêm Trinh hóa lộc , ngược lại có vẽ rắn thêm chân của ngại , có yêu thích buôn bán hiện tượng , nhưng buôn bán dịch thêm khó khăn trắc trở , như tại tài qua giới công việc , vậy mất đi vậy Liêm Trinh vốn có xung kích , thêm tại trung niên sau đó , mới có thể khiến gia đình cùng sự nghiệp hoàn toàn ổn định lại . Nhưng đồng cung của tham lang tinh khá không chê hóa lộc , cũng không ngại hóa Kỵ , ngược lại có đặc biệt của tài nghệ biểu hiện . Liêm trinh , tham lang tinh đồng tọa tị , cung hợi , không thích thích cùng Lục Cát Tinh của tả phụ , hữu bật , thiên việt , thiên khôi tinh , cùng lục sát tinh bên trong kình dương , đà la , địa không , địa kiếp tinh đồng cung , nhưng khá vui mừng cùng lục sát tinh bên trong Hỏa Tinh , Linh Tinh đồng cung , thêm tẩu thiên phong , gồm có đặc thù kỹ năng lượng , cũng nhiều có thể có chỗ biểu hiện .

Liêm trinh tham lang là sự nghiệp

Vũ khúc , thất sát tinh đồng nhập cung quan lộc , làm việc quả đoán , không sợ khó khăn , đồ lực chấp hành , thích hợp tài chính , tài qua giới , quân cảnh , chức nghiệp vận động chọn tay các loại, giàu có đột phá tính cùng tính khiêu chiến của công việc , hoặc tham gia đầu cơ tính , lưu thông tính , tự do tính của chức nghiệp , sự nghiệp thêm chập trùng biến hóa , thích hợp rời xa quê hương xuất ngoại tìm phát triển . Mệnh bàn này của kết cấu thích hợp nghệ thuật gia hoặc ngoại giao , giao tiếp , giải trí chờ có liên quan ngành nghề .

Liêm trinh , tham lang tại tị , cung hợi , cung sự nghiệp nhất định tại dậu hoặc cung Mão , cung nội chủ tinh là vũ khúc , thất sát hai sao , thất sát vì quyền tinh , vũ khúc là tài tinh , hai sao đều là loại kim , cũng đều gồm có hướng ngoại phát triển , tính tích cực , khai sáng tính , mạo hiểm tính , sự nghiệp ý đồ tâm rất mạnh , có thể là xí nghiệp khai phá của công kích Đại tướng . Tương đối thích hợp có sáng tạo , có kỹ thuật tính chất công việc . Bởi vì bên trong mệnh cung của Liêm Trinh là "Quan lộc tinh ", bởi vì chỉ cần liêm trinh , tham lang tại tị , cung hợi , không bất luận cái gì cát tinh , cũng không có kình dương , đà la , ý kiếp, địa không chờ sát tinh đồng cung , có ở đoàn thể cơ quan mưu cầu phát triển .

Liêm trinh , tham lang đồng cung rất có nghệ thuật tài hoa , phải năng lượng học tập thành thạo một nghề , đồng thời tham gia cùng nghệ thuật thiết kế có liên quan ngành nghề , mới có thể tránh miễn nhân sinh vang dội hoặc là không làm việc đàng hoàng . Đặc biệt là lại căn cứ sẽ có văn xương , văn khúc , hồng loan , Thiên Hỉ , Hàm trì , thiên diêu chờ đào hoa tinh lúc, càng thuận theo sự tình lấy nghệ văn thiết kế hoặc là ngoại giao , giao tiếp các phương diện của công việc , để tránh đào hoa quá trọng , lại không phải cụ thể mà chảy tại ham yên vui , có lấy lang thang của cuộc sống .

Liêm trinh tham lang của tài phú

Cung tài bạch cầm tử vi cùng sao phá quân , cả đời cơm áo không lừa bịp , đối tiền tài có đặc biệt của khán pháp , tài vận thuận lợi , có quý nhân trợ giúp , thích hợp tham gia cổ phiếu chờ cao thù lao , nguy hiểm cao là sự nghiệp , có thể qua giàu có của cuộc sống , riêng chỉ tiền tài khiếm khuyết ổn định .

Liêm trinh , tham lang tại tị , cung hợi , cung tài bạch nhất định tại sửu hoặc cung Mùi , cung nội chủ tinh là tử vi , phá quân hai sao . Bởi vì hai sao này đồng cung tính chất chủ "Động ", còn có kiêm chức hoặc gồm kém cơ vận , cho nên biểu thị ngài cả đời tài nguyên không ngờ thiếu thốn , nhưng cũng không sở trường tại quản lý tài sản , có tài đến tài đi tượng . Cho dù sao phá quân hóa lộc , vậy chỉ đại biểu đầy hứu hẹn người sách bức tranh cùng quản lý tiền tài của sở trường mà thôi, cũng không thích hợp tự hành buôn bán lập nghiệp . Quản lý tài sản lấy vững vàng loại của quỹ ngân sách hoặc tiền gửi định kỳ , công trái chờ làm chủ , không thích hợp đầu cơ đầu tư cổ phiếu , cãi lâu vân vân.

Liêm trinh tham lang tại cung Tị Hợi thủ mệnh , cuộc sống lãng mạn , quan niệm gia đình mờ nhạt

Liêm trinh tham lang tại tị hợi tọa mệnh: lang thang đa tình , lưu lạc chân trời , khiếm khuyết quan niệm gia đình .

Liêm trinh tham lang tại tị hợi đồng độ , đối cung vô chính diệu , quan lộc là vũ khúc thất sát tại mão dậu , tài bạch tử vi phá quân tại sửu mùi .

廉贞贪狼在巳亥宫守命

1 . Liêm trinh tham lang tại tị hợi đồng độ , thuộc chính thứ hai đại đào hoa của tổ hợp , người này dung mạo hơn phân nửa xuất nhiều , tài hoa dào dạt , giỏi giao thiệp xã giao , rất có nghệ thuật tài hoa cùng khí chất . Mặc dù cổ thư ở bên trong đối với cái này nhóm này tinh hệ đánh giá quá mức kém , cổ nói : ( liêm trinh tham lang , nam lang thang , nữ nhân tham dâm , tửu sắc táng thân . ) nhưng hiện nay xã hội đã lớn bất đồng , chỉ cần không quay lại sẽ căn cứ cái khác của đào hoa tinh diệu , thì nó ai cũng đều có đặc biệt của nghệ thuật tài hoa . Mệnh bàn này của kết cấu thích hợp nghệ thuật gia hoặc ngoại giao , giao tiếp , giải trí chờ có liên quan ngành nghề , để tránh đào hoa quá trọng . Này tổ tinh hệ nhân sinh vận đồ bắt đầu khá nằm lớn, thích hợp có học thành thạo một nghề , mới có thể tránh miễn nhân sinh của vang dội hoặc là không làm việc đàng hoàng .

2 . Liêm trinh tham lang tại tị hợi đồng độ , liêm trinh là tù tinh lại nhận được sát phá dã lang tinh hệ ảnh hưởng , thành là "Sát củng liêm trinh cách ", dễ là lãng tử lưu lạc chân trời , bất định cách cục . Cá tính ngoại nhu nội cương, lang thang đa tình , cũng không lo cho gia đình , khiếm khuyết quan niệm gia đình , nguyên do lục thân duyên mỏng . Mà lại tham lang lại nhập tứ mã vị , thêm phiêu đãng biến hóa , cho dễ đứng núi này trông núi nọ , tâm thần bất định , chập trùng lớn, dục vọng tâm mạnh, nhu cầu trả hơn xuất ít, thích mạo hiểm đầu cơ cả đời thêm thành bại . Nguyên do cổ nhân đối với cái này tổ tinh hệ đánh giá quá mức kém , chủ yếu của nguyên nhân là , cuộc sống lãng mạn , quan niệm gia đình mờ nhạt , đối gia đình , tử nữ không hết trách , dịch rời xa nơi chôn rau cắt rốn , thêm phiêu bạt bất định . Nguyên do thường có cái này thay mặt ra một Liêm Tham tọa mệnh người, thê tử của hắn đều là chịu khổ , mà lại tử nữ đối hắn hành vi cũng nhiều có oán trách . Cổ nói : ( liêm trinh tham lang ở tị hợi , lưu lạc chân trời . )

3 . Liêm Tham hai sao tính chất là đào hoa tinh hệ , liền mang theo mãnh liệt truy cầu cảm tình cùng ham muốn hưởng thu vật chất của sắc thái , nhưng hai sao đều là lạc hãm bản thân năng lực không mạnh, căn bản bạc nhược yếu kém , biến hóa phức tạp . Thời gian này cung phúc đức của thiên tướng , thích nhất gặp đối cung của "Tử Phá" được "Bách quan triều củng ", hoặc vùng thiên hình củng căn cứ , thì có thể dùng đào hoa tính chất quy về chánh quỹ . Khiến cho cung phúc đức của thiên tướng mạnh mà có lực , thì có thể có chỗ chủ trương , không đến mức nước chảy bèo trôi . Nếu cung phúc đức gặp hình Kỵ giáp , thì chủ dễ dàng tang chí , hoặc tinh thần bị người uy hiếp . Cũng không thích hợp gặp tài ấm giáp , thì chủ người mềm yếu , quen ỷ lại người khác , dễ bị người sử dụng sai khiến .

A . Liêm trinh tham lang tại cung tị , nếu không lộc tồn , tả phụ , cho thỏa đáng nói của khách , khá vô chủ kiến , cung tị hỏa vị ( dễ phạm lỗi ) , cả đời tai họa gặp nhiều, chức nghiệp thêm biến , nhưng cũng năng lượng hiện tượng nguy hiểm vòng sinh , tuổi già ổn định . Chỉ cần tam phương tứ chính không sát Kỵ , thì là người khôn khéo , xã giao sống diệu , có lãnh đạo tài năng, giỏi về xử lý nhân tế quan hệ , thích hợp tại tham chánh . Nếu gặp sát diệu , thì cả đời gió sóng nhiều hơn , chỉ thích hợp giới kinh doanh phát triển .

B . Liêm trinh tham lang tại cung hợi , gặp cát hoặc gặp lộc tồn đáng ngưỡng mộ hiển , tuyệt xử gặp sinh . Cung hợi thủy vị của tham lang , hơn phân nửa vui mừng phong hoa tuyết nguyệt sự tình , dễ vì như đào hoa mà gây tai hoạ , nếu như có kình dương hoặc đà la đồng cung , gọi là phiếm thủy đào hoa cách , sẽ vì đào hoa mà rước lấy tai hoạ .

C . Liêm trinh tham lang tại tị hợi đồng độ , liêm trinh chủ cảm tình , tham lang chủ ham muốn hưởng thu vật chất . Thì không thích người sinh năm giáp , tuy có khoa quyền lộc tam kỳ gia sẽ, nhưng vẽ rắn thêm chân không có thế nào tác dụng . Bởi vì cách đào hoa tính chất đã quá trọng , lại gặp liêm trinh hóa lộc , thì thêm cảm tình phiền nhiễu . Đối với hôn nhân hoặc cảm tình càng có không tốt ảnh hưởng , khá dịch thoả thích tại tửu sắc mà không có thể tự kềm chế , hoặc vui mừng đùa giỡn cảm tình .

D . Liêm trinh tham lang tại tị hợi đồng độ , thì thích tham lang hóa lộc hoặc hóa quyền , thì gia tăng tài nghệ cùng ham muốn hưởng thu vật chất , dục vọng tâm mạnh, năng ngôn thiện đạo , thủ đoạn khôn khéo , thiện ở xử lý nhân tế quan hệ , có phần hiểu kinh doanh của đạo .

E . Liêm trinh tham lang tại tị hợi đồng độ , gặp Hỏa Tinh , Linh Tinh , tuy có đặc biệt tài nghệ , vậy có thể có chỗ biểu hiện , nhưng dễ bạo khởi bạo rơi , cần chuyển biến tốt thu vào bồng , mới có thể cầm doanh giữ gìn Thái . Bởi vì cách cục bản thân liền là vui mừng mạo hiểm đầu cơ , nguyên do mới có Liêm Tham đồng độ giữa không trung gảy cánh mà nói , lại gặp Hỏa Tinh , Linh Tinh , thì là dã tâm quá lớn , nếu lại gặp sát Kỵ , dễ có màu xám tư tưởng , cầu tài có không từ thủ đoạn của ngại nghi .

F . Liêm trinh tham lang tại tị hợi đồng độ , không thích hợp gặp xương khúc , ngược lại nhẹ danh nhẹ lợi nhuận , là người trống rỗng thiếu thực , thích hợp công chức . Lại gặp đào hoa tinh diệu , dễ có cảm tình phiền nhiễu .

Thứ hai số giáp ất hằng quẻ ất mão lâu chỗ ách cảnh cuối cùng cũng có bốc lên ngày

Phán đoán:

Mệnh này tính cách điềm đạm . Dũng khí anh hào . Mọi thứ không được suy nghĩ sâu xa xa suy nghĩ . Trải qua có bắt đầu không cuối cùng . Được người ở trước mặt tương cơ . Bởi vì cải biến trùng điệp . Hung chỗ không được hung . Chỗ đẹp không đẹp . Năm đầu tráng kiện tinh thần . Trung niên chán nản . Thật bận rộn sao . Tai họa nguy yêm trệ . Khéo léo trung thành chuyết . Là chỗ thành không phải . Cho dù thành gia lập nghiệp . Không tránh được Ly khác vợ . Có quý nhân rượu và đồ nhắm duyên . Không quý nhân tài bạch phân . Đành phải giữa không trung nửa tục . Vận may này chỗ tuyển vậy .

Thi vân: nước chảy uyên ương cách

Một đôi hồng nhạn lưỡng đông tây , mưa rơi uyên ương riêng phần mình phi . Thường quái động sâu mây xuất muộn , ứng ngại biển rộng sóng lớn tới chậm .

Tài gặp quỷ ở lại song thằng đoán , rơi xuống long môn một nảy truy . Lá tạ hao phí tàn căn bản tại , càng cuối mùa thu hơn nguyệt bắt đầu dương vung .

Thọ bản tùng bách đủ , thiên linh không đợi lúc. Ngao ngư du nước cạn , bình bộ thượng vân bậc thang .

Cơ nghiệp: lục dương nhiễm nhiễm nhiễu trọng thành , bay phất phơ phiêu diêu đuổi yến nhẹ. Dù có cuồng gió thổi không tan , doanh nhà mặc dù phá phá hoàn thành .

Huynh đệ: gió thổi bốn nhạn bay cao xa, quay đầu cát đinh một chỉ cô . Để xem giang sơn mười triệu dặm , trả lại vẫn như cũ dưới bình vu .

Bộ dạng: dần đuôi mão đầu quân phục phát sinh , tuổi trâu dương vận đến hỏi tốt danh . Tuy nhiên mạo hiểm những năm cuối đời dưới, dẫn dẫn quần tiên nhập hóa thành .

Hôn nhân: qua mưa uyên ương thung buồn ngủ , cũng nên xuân ý không được dừng hòa. Sen trì cỏ xanh cho âu cò , hù dọa chim bay bạch hạng nhiều.

Tử tức: yểu thêu hoa phát sinh nào thêm diễm , đầu ngựa mới biết lưỡng quả thành . Phượng các long lâu biết có phân , yêu kim y tử thượng quan kinh .

Thu hoạch: thiên linh vĩnh cửu mệnh đủ tùng bách , bốn mùa mênh mang phong nguyệt nhàn . Nhân đạo ngao cá nay xuyên thấu qua biển , giấc mộng nam kha lại kinh sợ vẫn .

Cung mệnh

Cung mệnh liêm trinh tham lang tọa mệnh , là chính thứ hai đại đào hoa tinh của tổ hợp , mang theo mãnh liệt truy cầu cảm tình cùng ham muốn hưởng thu vật chất của sắc thái , nhưng hai sao đều là thuộc lạc hãm bản thân năng lực không mạnh, căn bản bạc nhược yếu kém , biến hóa phức tạp . Mà lại tham lang lại nhập tứ mã vị , dục vọng tâm mạnh, cho dễ đứng núi này trông núi nọ , tâm thần bất định , tại cung tị cho thỏa đáng nói của khách , khá vô chủ kiến , nhân sinh thêm phiêu đãng biến hóa , trong thiếu niên vận bất thuận , chức nghiệp thêm biến .

Người sinh năm giáp , ba phương mặc dù hình thành khoa quyền lộc tam kỳ gia hội. Nhưng vẽ rắn thêm chân không có thế nào tác dụng . Bởi vì cách cục đào hoa tính chất đã quá trọng , lại gặp liêm trinh hóa lộc , thì lang thang đa tình , thường thay bạn bè nữ , thêm cảm tình phiền nhiễu . Đối với hôn nhân hoặc cảm tình càng có không tốt ảnh hưởng , khiếm khuyết quan niệm gia đình , đối gia đình nhu cầu trả hơn xuất ít. Mệnh chủ mặc dù tài hoa dào dạt , đối vẫn cảnh sức thích ứng vậy mạnh, nhưng lý tưởng cao dục vọng lớn, thì ngược lại khiến người vang dội chẳng chịu được , trống rỗng thiếu thực , hoặc hơi có thành tựu tức không muốn phát triển , cuối cùng suy cho cùng bực tức đầy bụng mà lạo ngã, hoặc miễn cưỡng buôn bán nhưng cuối cùng bỏ bê nghiệp vụ thất bại . Được trải qua qua gian khổ mới có thể làm trọng đảm nhiệm. Cuối đời ổn định (52 tuổi sau lãng tử hồi đầu ) , cũng có đại tài trưởng thành trể . ( Quỷ Cốc Tử: lâu chỗ ách cảnh , cuối cùng cũng có bốc lên ngày . )

Cách này cung phúc đức của thiên tướng gặp xương khúc đồng độ , sứ mệnh chủ tài hoa dào dạt , lại gặp Khôi Việt tọa tuyến Tài Phúc , cả đời có nhiều người trông nom , đối cung của "Tử Phá" gặp xương khúc , Khôi Việt , khoa quyền lộc hình thành "Bách quan triều củng ", khiến cung phúc đức của thiên tướng mạnh mà có lực , thì có thể có chỗ chủ trương , không đến mức nước chảy bèo trôi . Khá có thể khiến đào hoa tính chất quy về chánh quỹ . Nhưng tài bạch gặp đà la đồng độ , tài vận tới chậm , sợ cần 5 0 tuổi sau đó mới có thể khá là ổn định .

( Quỷ Cốc Tử: mệnh này tính cách điềm đạm . Dũng khí anh hào . Mọi thứ không được suy nghĩ sâu xa xa suy nghĩ . Trải qua có bắt đầu không cuối cùng . Được người ở trước mặt tương cơ . Bởi vì cải biến trùng điệp . Hung chỗ không được hung . Chỗ đẹp không đẹp . Năm đầu tráng kiện tinh thần . Trung niên chán nản . Thật bận rộn sao . Tai họa nguy yêm trệ . Khéo léo trung thành chuyết . Là chỗ thành không phải . Cho dù thành gia lập nghiệp . Không tránh được Ly khác vợ . Có quý nhân rượu và đồ nhắm duyên . Không quý nhân tài bạch phân . Đành phải giữa không trung nửa tục . Vận may này chỗ tuyển vậy . )

Phụ mẫu

Phụ mẫu: cự môn Linh Tinh đồng độ , cùng phụ mẫu dễ có bất hoà hoặc sự khác biệt , cần sùng bái phụ mẫu hoặc rời tông , nếu không hình khắc chia lìa .

Hành hạn 13─22

Hành hạn 13─22 , cự môn tại cung Ngọ , thanh thiếu niên không thích hợp đi thạch trung ẩn ngọc cách , dù cho hội cát diệu , vậy nhất định bất thuận lợi , dễ có khó khăn trắc trở phát sinh , cho nên tinh thần lâm nguy . Mà lại mệnh chủ cự môn cùng Linh Tinh đồng độ , ba phương lại gặp bản mệnh Kỵ , thì sứ mệnh chủ thị phi phân tranh cào , tinh thần đau nhức rõ ràng , mà sản sinh học nghiệp dịch ngắt quãng .

Phúc đức

Phúc đức: là trời tướng cô độc cố thủ một mình , thiên tướng gặp xương khúc dễ có Mê Huyễn dược hoặc cồn niềm vui tốt, hạnh gặp đối cung của "Tử Phá" gặp xương khúc , Khôi Việt , khoa quyền lộc hình thành "Bách quan triều củng ", khiến cung phúc đức của thiên tướng mạnh mà có lực , thì có thể có chỗ chủ trương , không đến mức nước chảy bèo trôi .

Hành hạn 23─32

Hành hạn 23─32 , thiên tướng , xương khúc , thiên việt đồng độ , lúc này mới danh hiển diệu , Khôi Việt tại tuyến Mệnh Thiên , tọa quý hướng quý , vậy quả thật có bản lĩnh thật sự , đối cung thiên di của "Tử Phá" lại hình thành "Bách quan triều củng ", tuy có thiếu niên đắc chí , khai vận hiện ra , nhưng can cung "Tân" văn khúc hóa khoa , thế nhất định văn xương vậy hóa Kỵ , văn khúc hóa khoa được văn xương hóa kỵ xung phá , mặc dù mới danh hiển diệu , nhưng công danh vô duyên . Tại cung phúc đức e rằng có không như mong muốn , dục vọng thất bại . ( Quỷ Cốc Tử: hung chỗ không được hung . Chỗ đẹp không đẹp . )

( Quỷ Cốc Tử: tuổi trâu dương vận đến hỏi tốt danh . Tuy nhiên mạo hiểm những năm cuối đời dưới, dẫn dẫn quần tiên nhập hóa thành . )

Điền trạch

Điền trạch: đồng lương tại cung thân , gặp địa không Thiên Mã đồng độ . Điền trạch chính là tài khố của giấu tài chỗ . Không thích hợp gặp địa không Thiên Mã , tài khó tụ thủ , trước được sau phá , lục thân duyên mỏng . Điền trạch đồng lương gặp không kiếp Hỏa Tinh , dễ có hoả hoạn của sợ bóng sợ gió .

Hành hạn 33─42

Hành hạn 33─42 , thiên đồng , thiên lương , địa không , Thiên Mã đồng độ , lúc này can cung "Nhâm" thiên lương hóa lộc , có phụ mẫu cùng trưởng bối của che chở , nhưng cần chú ý nhân tế quan hệ , không thể tự cao vinh sủng mà đắc ý quên hình , nếu không nhất định thêm phân tranh cào , bị người xa lánh , chỉ trích , thêm tai bay vạ gió .

Điền trạch

Thiên lương hóa lộc tại cung điền trạch , tuy có điền trạch đến từ kế thừa có thể được , nhưng phiền nhiễu theo tới . Mà lại vẫn còn địa không , Thiên Mã đồng độ , sản nghiệp mua bán , đều mang theo phiền phức .

Sự nghiệp

Sự nghiệp: vũ khúc thất sát tại sự nghiệp , vũ khúc hóa khoa , gia tăng nổi tiếng , tâm tình vậy khá sáng sủa , tăng cường năng lực học tập cùng thái độ xử sự . Vũ Sát tại sự nghiệp , cả đời chập trùng biến hóa lớn , sớm trung niên khá thất bại , thích hợp rời xa quê hương xuất ngoại phát triển , cung dậu thêm tay nghề dậy thì . Sẽ kình dương , bởi vì tiền tài mà khởi bất hòa . ( một cái kình dương nhập quan , một cái đà Kỵ tại tài , cùng nó phải nhẹ danh sự nghiệp , còn không nếu như có tài lộc tới tương đối thực tế . )

Hành hạn 43─52

Hành hạn 43─52 , hạn này vũ khúc thất sát , ba phương nhất định sẽ gặp phá quân , tham lang , thuộc về biến động chi tinh , hành vận này hạn tương đối có xung kích , bởi vì biến động lớn. Hành hạn vũ khúc thất sát , vũ khúc hóa khoa gia hội quyền , lộc , can cung "Quý" phá quân hóa lộc tại sự nghiệp , chủ hữu dũng hữu mưu , vậy binh tinh lương đủ , lợi nhuận khai sáng cũng không lợi nhuận gìn giữ cái đã có . Bởi vì tham lang hóa Kỵ tại tài bạch , thì chủ lao tâm khổ trí hao tâm tốn sức , ham muốn hưởng thu vật chất khó thỏa mãn , chi tiêu tăng nhiều , cũng có tiền tài bên trên của tổn thất . Lúc này khai sáng sự nghiệp , đoán cho là rất thuận lợi kỳ thực nếu không , tràn ngập nguy cơ . ※ ( thích hợp chức cao không có quyền , có thể bảo vệ bình an , tranh danh đoạt lợi nhất định tuyển hung . ( bởi vì tham lang hóa Kỵ e rằng có tham thêm ăn không được
Nát )

( Quỷ Cốc Tử: hung chỗ không được hung . Chỗ đẹp không đẹp . Năm đầu tráng kiện tinh thần . Trung niên chán nản . Thật bận rộn sao . Tai họa nguy yêm trệ . Khéo léo trung thành chuyết . Là chỗ thành không phải . )

Giao hữu

Giao hữu: thái dương tại cung Tuất yếu hãm , bạn bè trợ lực thiếu thị phi nhiều, lại gặp năm sinh Kỵ tọa cung tự hóa Kỵ , cần phòng thi ân ngược lại thành sầu . Thái dương tại cung Tuất cùng tả phụ đồng độ , ba phương hữu bật , lộc tồn , hỏa linh , địa kiếp sẽ căn cứ , tuy có quý bạn bè , nhưng cần phòng sự nghiệp có thành tựu sau không bao lâu liền sẽ bị thuộc hạ hoặc bằng hữu lật đảo .

Hành hạn 53─62

Hành hạn 53─62 , thái dương chủ phát xạ , cung mệnh liêm trinh tham lang hai sao lại không thu liễm đặc tính . Thái dương tại cung Tuất nhật giấu xán lạn , bởi vì ánh sáng thu liễm quan hệ , lại gặp hóa Kỵ , ngược lại năng lượng đang cực khổ cực khổ lao lực sau có thu hoạch . Thái dương tại cung Tuất cùng tả phụ đồng độ , ba phương hữu bật , lộc tồn , hỏa linh , địa kiếp sẽ căn cứ , lúc này là đại tài trưởng thành trể . Nhưng thái dương tại cung Tuất , lại đứng hàng thiên võng của địa, có sâu được trói buộc cảm giác , tâm trạng thái sợ khó dùng bình hành . Lúc này vậy cần phòng con mắt bên trên của tật bệnh , cận thị , tán quang vân vân hình .

( Quỷ Cốc Tử: lâu chỗ ách cảnh , cuối cùng cũng có bốc lên ngày . ( hung chỗ không được hung . Chỗ đẹp không đẹp . )

Thiên di

Thiên di: vô chủ tinh , mượn đối cung liêm trinh hóa lộc tham lang , xuất ngoại phòng tửu sắc thương thân . Ba phương phủ tướng triều viên , tam hợp của thiên tướng , xương khúc , thiên việt , xuất ngoại phát triển đa quý nhân . Thiên phủ , kình dương đồng độ là "Lộ khố ", danh lớn hơn lợi , có truy cầu ham muốn hưởng thu vật chất không được sau đó của thống khổ . ( Quỷ Cốc Tử: có quý nhân rượu và đồ nhắm duyên . Không quý nhân tài bạch phân . )

Tật ách

Tật ách: thiên cơ là mộc , chủ nghĩ suy nghĩ , là gan mật , nhanh mắt , thần kinh suy nhược . Bàn này cung nô bộc của thái dương song hóa kỵ xung phá cung huynh đệ , cung huynh đệ là cung tật ách của quan lộc vị , được song kỵ xung phá , thân thể không tốt già của nhanh, vậy cần phòng con mắt bên trên của tật bệnh .

Liêm trinh tham lang tinh tọa thủ tị , cung hợi , đào hoa mệnh , nhất thế phong lưu

Liêm trinh tham lang tinh tọa thủ tị , cung hợi: đào hoa mệnh , nhất thế phong lưu

Liêm trinh , tham lang tinh đồng tọa tị , cung hợi người, cả đời thêm diễm ngộ , dễ dàng cuốn vào đào hoa bất hoà ở bên trong, nhất là lấy cung hợi tọa mệnh , là "Phiếm thủy đào hoa cách", nam phong lưu , nữ nhân đa tình , nếu lại gặp văn xương , văn khúc , hồng loan , Thiên Hỉ , mộc dục , thiên diêu , Hàm trì chờ đào hoa tinh , có cảm tình phiền nhiễu , sợ đem bởi vì tửu sắc mà gây nên bê bối .

Tinh diệu bố cục

Liêm Trinh tại tị , cung hợi lạc hãm thủ mệnh , tất có lạc hãm tham lang tinh đồng tọa . Tham lang tinh là một viên năng ngôn thiện đạo , yêu thích văn nghệ , hiểu được cách đối nhân xử thế của đạo , đa tài đa nghệ , khuynh hướng rượu , sắc , tài , khí đào hoa tính chất tinh diệu . Tham lang thứ nhất đào hoa tinh cùng liêm trinh thứ đào hoa tinh hai viên siêu cấp đào hoa đụng ở chung một chỗ , một cái mê rượu ( tham lang tinh ) , một cái tốt đánh bạc ( Liêm Trinh ) , hai sao lại đồng thời lạc hãm , càng khiến người dễ dàng trầm mê ở phong hoa tuyết nguyệt cùng đánh bạc tham tranh tà đồ mà không cách nào tự kềm chế .

廉贞贪狼星坐守巳、亥宫

Liêm trinh , tham lang tinh đồng tọa tị , cung hợi người, bởi vì có vậy dục vọng chi ma —— tham lang tinh của trợ giúp , đánh bạc nghiện mê tâm hồn , càng đánh bạc càng lớn , có khuynh hướng nhà xáo sản mà không thể vãn hồi của khả năng . Nguyên do , tốt nhất giới đánh bạc , hoặc dứt khoát đem hứng thú chuyển dời đến ngũ thuật triết lý của học thuật nghiên cứu bên trên, mới có thể tị hung xu cát .

Cơ bản vận mệnh

Liêm trinh , tham lang tinh đồng tọa thủ tị , cung hợi , bởi vì Liêm Trinh gồm có quyền uy , giỏi về giao tế xã giao , lợi cho tham chánh , lại thêm bên trên tham lang tinh đa tài đa nghệ , năng ngôn thiện đạo , dục vọng mãnh liệt , tìm hảo tâm tiếp xúc , có cạnh tranh tâm . Hai sao đồng cung , trong cung không nó anh ấy hạng a tinh , cũng không gặp tứ hóa tinh , tự nhiên hình thành đặc biệt của quý cách , khiến người đồ có lý tưởng cùng ôm bị , đồng thời có đặc biệt của chính trị gặp phân giải , có thể tại vất vả về sau, đột phá khốn cảnh , mà có một phen biểu hiện , vưu lợi tại tham chánh .

Liêm Trinh không thích quần tại tị , cung hợi hóa Kỵ lại gặp lục sát tinh , là "Sát củng liêm trinh cách", lãng mạn bất an , mọi việc bất thuận . Liêm Trinh tại tị , cung hợi , cũng không thích Liêm Trinh hóa lộc , ngược lại có vẽ rắn thêm chân của ngại , có yêu thích buôn bán hiện tượng , nhưng buôn bán dịch thêm khó khăn trắc trở , như tại tài qua giới công việc , vậy mất đi vậy Liêm Trinh vốn có xung kích , thêm tại trung niên sau đó , mới có thể khiến gia đình cùng sự nghiệp hoàn toàn ổn định lại . Nhưng đồng cung của tham lang tinh khá không chê hóa lộc , cũng không ngại hóa Kỵ , ngược lại có đặc biệt của tài nghệ biểu hiện . Liêm trinh , tham lang tinh đồng tọa tị , cung hợi , không thích thích cùng Lục Cát Tinh của tả phụ , hữu bật , thiên việt , thiên khôi tinh , cùng lục sát tinh bên trong kình dương , đà la , địa không , địa kiếp tinh đồng cung , nhưng khá vui mừng cùng lục sát tinh bên trong Hỏa Tinh , Linh Tinh đồng cung , thêm tẩu thiên phong , gồm có đặc thù kỹ năng lượng , cũng nhiều có thể có chỗ biểu hiện .

Tham lang , thất sát, phá quân tam tinh , tại trong mệnh bàn vĩnh viễn tại ba phương qua lại sẽ căn cứ , đồng là người sinh biến hóa của đầu mối then chốt , chỉ cần gặp được bất luận cái gì một ngôi sao , nhân sinh cơ vận đều là sẽ có hoặc lớn, hoặc nhỏ bất đồng mức độ của biến động . Trong đó , sao phá quân của dao động lớn nhất , thường sản sinh đủ để ảnh hưởng cả đời biến động , biến hóa của nó là dũng cảm tiến tới , nhỏ cố mọi thứ đấy, đồng thời thiên hướng về tiền tài cùng phương diện tình cảm; thất sát tinh của dao động tính ở thứ , biến hóa của nó là cô độc bên trong có trí có mưu , đồng thời thiên hướng về trên cảm tình của mèo khen mèo dài đuôi mà tịch mịch không vui; tham lang tinh của dao động khá nhỏ , biến hóa của nó thì xuất phát từ nghĩ muốn truy cầu càng tiền đồ tốt của cùng người cạnh tranh , đồng thời thiên hướng về tửu sắc tài vận .

Liêm trinh , tham lang tinh đồng tọa thủ tị , hợi cung mệnh , cung tài bạch tất có nhập miếu Tử Vi tinh cùng vượng thế sao phá quân , cung quan lộc tất có lợi nhuận thế sao Vũ khúc cùng vượng thế thất sát tinh . Cung tài bạch cầm tử vi cùng sao phá quân , cả đời cơm áo không lừa bịp , đối tiền tài có đặc biệt của khán pháp , tài vận thuận lợi , có quý nhân trợ giúp , thích hợp tham gia cổ phiếu chờ cao thù lao , nguy hiểm cao là sự nghiệp , có thể qua giàu có của cuộc sống , riêng chỉ tiền tài khiếm khuyết ổn định . Vũ khúc , thất sát tinh đồng nhập cung quan lộc , làm việc quả đoán , không sợ khó khăn , đồ lực chấp hành , thích hợp tài chính , tài qua giới , quân cảnh , chức nghiệp vận động chọn tay các loại, giàu có đột phá tính cùng tính khiêu chiến của công việc , hoặc tham gia đầu cơ tính , lưu thông tính , tự do tính của chức nghiệp , sự nghiệp thêm chập trùng biến hóa , thích hợp rời xa quê hương xuất ngoại tìm phát triển .

Bất đồng năm sinh vận mệnh

Người sinh năm giáp: cung mệnh Liêm Trinh hóa lộc , cung tài bạch sao phá quân hóa quyền , cung quan lộc sao Vũ khúc hóa khoa , là "Tam kỳ gia sẽ cách", danh dự rõ ràng , phú quý song toàn , tài quan song mỹ , riêng chỉ thế đường nhiều khó khăn , thuộc "Đại tài trưởng thành trể loại" . Cung mệnh Liêm Trinh hóa lộc , đồ uy quyền cùng năng lực lãnh đạo , có thể dùng người phục tùng cùng giúp đỡ , yêu thích buôn bán , nhưng thêm khó khăn trắc trở , đào hoa tính chất rõ ràng , có đào hoa tài , nhưng cảm tình dịch tăng phiền nhiễu cùng khó khăn trắc trở . Cung tài bạch sao phá quân hóa quyền , gồm có sức quyết đoán , thường chủ động đi cải biến vòng cảnh , mà hướng về phương diện tốt phát triển , có thiên tài vận , năng lượng ngang phát tài phú , nhưng tiêu tiền khá khẳng khái , thường tài đến tài đi , muộn được của tiền tài khá ổn , đi trước về sau , trước phá sau được của tiền tài có thể thủ được . Cung quan lộc sao Vũ khúc hóa khoa , gồm có khai sáng tính , càng có biểu hiện , phục vụ tại tài qua , quân cảnh giới , có thể được cả danh và lợi .

Người sinh năm ất: cung tài bạch Tử Vi tinh hóa khoa . Nhiệt tình chính trực , gồm có chỗ xử lý sự vụ năng lực , tài nghệ xuất nhiều , có thiên tài vận .

Người sinh năm Bính: cung mệnh Liêm Trinh hóa Kỵ . Đồ phản nghịch tính , thường rơi vào nghịch cảnh trong mà cảm thấy có tài nhưng không gặp thời , nhân sinh thêm long đong , khó khăn trắc trở , dễ có quan phi cùng bại đào hoa . Nếu lại gặp lục sát tinh , là "Sát củng liêm trinh cách", lãng mạn bất an , mọi việc bất thuận . Mệnh tọa cung tị , người sinh năm Bính , lộc tồn , hóa Kỵ tinh đồng nhập cung mệnh , kình dương , đà la tinh đồng giáp cung mệnh , là "Kình dương đà la giáp Kỵ cách", cô bần hình khắc , trăm sự không tốt .

Sinh năm mậu người: cung mệnh tham lang tinh hóa lộc . Nhân duyên tốt , xã giao nhiều, có thiên tài vận , thêm vất vả , dễ dàng cuốn vào đào hoa bất hoà trong . Mệnh tọa cung tị , sinh năm mậu người , hóa lộc , lộc tồn tinh đồng tọa mệnh , là "Lộc hợp uyên ương cách", tài quan song mỹ .

Mậu hợi , mậu mão , mậu mùi , nhâm tị , nhâm dậu , nhâm sửu người sinh năm , mệnh mã cùng lộc tồn đồng tọa cung mệnh hoặc cung thiên di , là "Lộc mã giao trì cách", có thể tại vòng cảnh biến hóa phát triển trúng được tài , bình phục động bình phục có tài .

Mệnh tọa cung tị , mậu năm dần , ngọ , tuất giờ sinh , hóa lộc , lộc tồn tinh đồng tọa mệnh , gặp không , cướp tinh xung phá , là "Lưỡng trọng hoa cái cách", cát chỗ tàng hung , cao ngạo nghèo khó , xuất gia ngược lại chủ thanh phúc .

Kỷ người sinh năm: cung quan lộc sao Vũ khúc hóa lộc , cung mệnh tham lang tinh hóa quyền , nếu không sát , Kỵ tinh xung phá , là "Quyền lộc tuần gặp cách", tài quan song mỹ . Cung quan lộc sao Vũ khúc hóa lộc , tài nguyên tươi tốt , kiếm tiền có một bộ , sự nghiệp bên trên tiền tài ra vào thuận như ý như ý , thích hợp tại tài qua , giới tài chính phục vụ , có thể xông ra một phen cục diện . Cung mệnh tham lang tinh hóa quyền , tài giỏi đầy hứu hẹn , ý thức chủ quan mạnh, gồm có lý mới , phong lưu hiếu khách , tiêu xài háo sắc , vui mừng cầm quyền , lợi cho tham chánh hoặc hướng về công thương giới phát triển .

Người sinh năm canh: cung quan lộc sao Vũ khúc hóa quyền . Sự nghiệp tâm trọng , gồm có phấn vào tinh thần , vui mừng tự hành lập nghiệp , thích hợp chú ý nhân tế quan hệ cải thiện , lấy hòa khí sanh tài . Nữ mệnh , cô độc khó tránh khỏi , hôn nhân cùng cảm tình cuộc sống thêm khó khăn trắc trở .

Người sinh năm nhâm: cung tài bạch Tử Vi tinh hóa quyền , cung quan lộc sao Vũ khúc hóa Kỵ . Cung tài bạch Tử Vi tinh hóa quyền , kiên định tự chủ , thích ở lãnh đạo cao cấp địa vị , đối tiền tài có quyền chi phối , có thể đảm nhận lúc tài qua cơ quan của chủ quản cao cấp . Cung quan lộc sao Vũ khúc hóa Kỵ , lao lực bôn ba không biết cần làm chuyện gì , phát triển sự nghiệp bất thuận , tại trên công việc dễ có thiếu hụt công khoản loại của phiền phức .

Người sinh năm quý: cung tài bạch sao phá quân hóa lộc , cung mệnh tham lang tinh hóa Kỵ . Cung tài bạch sao phá quân hóa lộc , có thể đem sao phá quân của ngang ngược khí độ hóa là tích cực xử thế , danh lợi đều có lấy được , có bạo phát sinh hoặc bất trắc của tài , nhưng vẫn ứng tránh khỏi đại quy mô đầu tư kinh doanh . Cung mệnh tham lang tinh hóa Kỵ , đa tài đa nghệ , yêu thích huyễn tưởng , thường có lánh đời chi niệm , thích hợp nghiên cứu mệnh lý hoặc lạnh thiên môn của học thuật hoặc buôn bán , phong lưu thành tánh , đào hoa thị phi nhiều, cảm tình hỗn loạn nhiều, dễ có Ly khác hoặc tái hôn hiện tượng , tính cuộc sống thường xuyên , dịch dẫn đến thận hư .

Mệnh tọa cung hợi , tý, sửu , thần , ngọ , thân , hợi giờ sinh; mệnh tọa cung tị , tử , dần , tị, ngọ , mùi , tuất giờ sinh , địa không , địa kiếp song sát tinh , đồng tọa hoặc đồng giáp cung mệnh , hoặc tại cung mệnh của tam phương tứ chính sẽ căn cứ , là "Mệnh lý phùng không cách", hoặc "Không kiếp giáp mệnh cách", nghèo hèn thêm họa , tìm danh tìm lợi nhuận chu toàn không , nhất định phải tín ngưỡng tông giáo , mà lại thường rời nhà , thanh nhàn mới có thể duyên thọ . Đặc biệt mệnh tọa cung tị , bính , quý năm tị , mùi giờ sinh; mệnh tọa cung hợi , bính , quý năm sửu , hợi giờ sinh , hóa Kỵ tinh tại cung mệnh , lại gặp địa không , địa kiếp tinh giáp cung mệnh , là "Không kiếp giáp Kỵ cách", càng dễ như vậy không cát lợi , trong cả đời còn như "Sóng lớn bên trong đi thuyền", đồng thời thường có "Bán thiên chiết sí" của đột nhiên đả kích .

Liêm trinh tham lang tại cung Tị Hợi , giỏi về xử lý nhân tế quan hệ , mà mà lại không câu nệ tiểu tiết , tùy tiện

Tại tử vi đấu sổ trong mệnh bàn , liêm trinh , tham lang tại tị , cung hợi đều ở vào lạc hãm vị trí . Mà mà tại tử vi đấu sổ của mười bốn sao chủ tinh bên trong có hai viên đào hoa tinh , trong đó tham lang được gọi là "Chính đào hoa ", liêm trinh được gọi là "Thứ đào hoa" . Rất nhiều người phát hiện mệnh cung của mình tại tị , cung hợi có này hai viên nghiêm , một bộ "Đào hoa tinh" chỗ bàn theo , lại thêm bên trên hứa thêm cổ thư đối hai sao này tại tị , hợi của đánh giá chẳng những không cao thậm chí còn có chửi bới tâm ý , thường thường bị dọa đến không biết làm sao .

廉贞贪狼在巳亥宫

Kỳ thực liêm trinh , tham lang tại tị , cung hợi có một cái đặc biệt giờ: đó chính là giỏi về xử lý nhân tế quan hệ , hơn nữa là không câu nệ tiểu tiết , tùy tiện , xử lý nhân tế quan hệ thời không được phân nam , nữ nhân , cái này ở lão kia chết cũng không chịu rời quê hương cùng nam nữ thụ thụ bất thân của phong kiến xã hội , thường thường làm cho người "Lầm" phân giải mà tưởng rằng "Làm loạn" quan hệ nam nữ . Vốn lấy liêm trinh , tham lang của dám liều khiến , dám xung , dám xông vào của tính cách ở vào thế kỷ hai mươi mốt của xuất hiện thay mặt , lại nhất định phải bên ngoài đối đãi .

Nhưng bởi vì Liêm Trinh có yêu thích tự do , không câu nệ tiểu tiết , không thích quản thúc của "Phiêu xáo" đặc tính , chủ thiếu niên khá vất vả , trung niên mới có thành . Lục thân duyên mỏng bất lực , cả đời thành bại không được một , thuộc rời xa nơi chôn rau cắt rốn cách thức . Bởi vì đề nghị ngài nếu như là liêm trinh tham lang tại cung Tị Hợi tọa mệnh , nhất định phải có thành thạo một nghề , dựa vào kỹ thuật nhất định năng lượng hành biến thiên hạ mà đứng ở bất bại của địa.

Liêm trinh , tham lang tại tị , cung hợi bởi vì đều là lạc hãm của "Đào hoa" tinh , bởi vì nếu có thể đem người duyên rất vượng của đặc biệt giờ tại sự nghiệp đi tới phát triển , ứng tránh được mở "Đào hoa" của mặt trái hiện tượng . Này ngoại hai sao này tại tị , hợi đồng cung vẫn còn một đặc biệt điểm, đó chính là không thích liêm trinh hoặc tham lang hóa lộc , hóa Kỵ , cũng sẽ tạo thành phiền nhiễu , đặc biệt cảm tình phiền nhiễu phần lớn .

Tham lang tinh không thích cùng văn xương , văn khúc đồng cung hoặc sẽ căn cứ , chính là "Tham xương ", "Tham khúc" cách , có "Ly chính vị mà điên đảo ", không được theo như nhãn hiệu lý giải nhãn hiệu , có sáng tạo của đặc tính , nếu tham lang , văn xương hoặc văn khúc hóa Kỵ , thì là "Phấn thân toái cốt" cách ( nghe thật hù dọa người , kỳ thực chỉ phải nhớ kỹ nhất định phải từ đầu đến qua liền được ) .

Liêm trinh , tham lang tại tị , cung hợi , cung sự nghiệp nhất định tại dậu hoặc cung Mão , cung nội chủ tinh là vũ khúc , thất sát hai sao , thất sát vì quyền tinh , vũ khúc là tài tinh , hai sao đều là loại kim , cũng đều gồm có hướng ngoại phát triển , tính tích cực , khai sáng tính , mạo hiểm tính , sự nghiệp ý đồ tâm rất mạnh , có thể là xí nghiệp khai phá của công kích Đại tướng . Tương đối thích hợp có sáng tạo , có kỹ thuật tính chất công việc . Bởi vì bên trong mệnh cung của Liêm Trinh là "Quan lộc tinh ", bởi vì chỉ cần liêm trinh , tham lang tại tị , cung hợi , không bất luận cái gì cát tinh , cũng không có kình dương , đà la , ý kiếp, địa không chờ sát tinh đồng cung , có ở đoàn thể cơ quan mưu cầu phát triển .

Bên trong mệnh cung của tham lang tinh hỉ hoan hỏa tinh , Linh Tinh , bởi vì liêm trinh , tham lang tại tị , cung hợi có Hỏa Tinh hoặc Linh Tinh đồng cung , ngược lại chủ có đột phát tiến bộ . Cung sự nghiệp bên trong của sao Vũ khúc thích hóa lộc cùng lộc tồn tinh đồng cung hoặc sẽ căn cứ , nhưng cũng không vui mừng sao Vũ khúc hóa Kỵ , càng Kỵ vũ khúc hóa Kỵ lại cùng Hỏa Tinh hoặc Linh Tinh đồng cung hoặc sẽ căn cứ , nhất định chủ gian khổ , phiền nhiễu .

Liêm trinh , tham lang tại tị , cung hợi , cung tài bạch nhất định tại sửu hoặc cung Mùi , cung nội chủ tinh là tử vi , phá quân hai sao . Bởi vì hai sao này đồng cung tính chất chủ "Động ", còn có kiêm chức hoặc gồm kém cơ vận , cho nên biểu thị ngài cả đời tài nguyên không ngờ thiếu thốn , nhưng cũng không sở trường tại quản lý tài sản , có tài đến tài đi tượng . Cho dù sao phá quân hóa lộc , vậy chỉ đại biểu đầy hứu hẹn người sách bức tranh cùng quản lý tiền tài của sở trường mà thôi, cũng không thích hợp tự hành buôn bán lập nghiệp . Quản lý tài sản lấy vững vàng loại của quỹ ngân sách hoặc tiền gửi định kỳ , công trái chờ làm chủ , không thích hợp đầu cơ đầu tư cổ phiếu , cãi lâu vân vân.

Lại bàn về liêm trinh tham lang tại tị , hợi

Tham lang tinh tại tị , hợi tất có liêm trinh tinh đồng cung , tham lang là chính đào hoa tinh , liêm trinh tinh là thứ đào hoa tinh , hai diệu đồng cung , người này dung mạo hơn phân nửa xuất chúng , mà mà lại thêm mới thêm nghệ , hoạt bát tốt động không kiên nhẫn tĩnh , giao du rộng lớn , thích hợp theo công việc cùng nghệ thuật , ngu nhạc có liên quan của hành nghề , cả đời vận đồ chập trùng rất lớn, mười phần là không ổn định , nếu như có sát tinh , hóa Kỵ hoặc là không , kiếp, đồng cung hoặc căn cứ hội , thì vận trình càng dễ như vậy vất vả . Tị cung của tham lang , nếu như có phụ , bật , khôi , việt , hóa lộc , hóa quyền , hóa khoa đồng cung hoặc căn cứ hội , chủ có lãnh đạo tài năng, hòa hợp với xử lý nhân tế quan hệ . Tị cung của tham lang , hơn phân nửa sẽ có hai lần hôn nhân của hiện tượng , giống như hợi cung của tham lang , hơn phân nửa hoan hỉ phong hao phí tuyết nguyệt sự tình , nếu như có kình dương hoặc đà la đồng cung , xưng là phiếm thủy đào hoa , sẽ bởi vì giao tế tiếp khách mà gây đến nạn họa .

Liêm trinh , tham lang hai khỏa đào hoa tinh đồng thời tọa mệnh tại tị , hợi cung , hai sao đều là lạc hãm , người này nhất định cảm tình cuộc sống phức tạp , đào hoa rất trọng , nếu như không có địa kiếp , thiên không nhị sát đồng cung hoặc căn cứ hội , thì nam mệnh thêm là anh tuấn tiêu sái , phong lưu thích thảng , nữ nhân thì lẳng lơ mỹ lệ , tư sắc chọc người .

Liêm trinh , tham lang đồng cung hoàn toàn nghệ thuật tài hoa , phải năng lượng học tập sở trường , cũng theo công việc cùng nghệ thuật thiết kế có liên quan của hành nghề , mới có thể tránh miễn nhân sinh di chuyển đãng hoặc là không làm việc đàng hoàng . Đặc biệt là lại căn cứ sẽ có văn xương , văn khúc , hồng loan , Thiên Hỉ , hàm trì , thiên diêu chờ đào hoa tinh thời , càng ứng theo công việc lấy nghệ văn thiết kế hoặc là ngoại giao , công quan các phương diện của công việc , để tránh đào hoa qua trọng , lại không vụ thực mà chảy với tham hình đồ dật nhạc , có lấy lang thang của cuộc sống .

Nếu như cùng văn xương , văn khúc , tả phụ , hữu bật , thiên khôi , thiên việt , hóa lộc , hóa quyền , hóa khoa đồng cung căn cứ hội , lại không hội sát tinh cùng Kỵ tinh thời , thì thủ đoạn linh hoạt cao minh , trường với xã giao , rất thích hợp làm việc chính trị .

Liêm trinh , tham lang đồng cung giả , chỉ cần không gặp địa kiếp , thiên không , quan hệ khác giới cũng là tuyệt tốt đấy, mà mà lại coi trọng cuộc sống hưởng thụ , sự nghiệp tâm không được trọng , tính cách khá bỏ đãng phóng túng . Khá là dịch tổng tình với thanh sắc cẩu mã của cuộc sống .

Liêm trinh , tham lang cùng Hỏa Tinh hoặc linh tinh đồng cung , dễ có màu xám tư tưởng , cảm tình thêm làm phức tạp , tại trên sự nghiệp hoặc tài vận bên trên vậy dễ dàng nổ thành bạo bại .

Liêm trinh , tham lang cùng đà la tinh đồng cung với hợi , là thuộc với phiếm thủy đào hoa cách , sẽ có từ tụng khẩu thiệt , bởi vì sắc được nạn của hiện tượng , nếu lại có thiên hình , thiên không , đại hao chờ đồng cung căn cứ hội thời , càng sẽ bởi vì sắc được lừa , gặp được tiên nhân nảy , mà có tài vật của tổn thất .

Liêm trinh , tham lang đồng cung mà liêm trinh hóa Kỵ hoặc liêm trinh hóa lộc , đối sự nghiệp tiền đồ giúp đỡ không lớn , nhưng với hôn nhân hoặc cảm tình càng có không tốt ảnh hưởng , khá là dịch tổng tình với tửu sắc nhục dục mà không có thể tự kềm chế . Hoặc là hoan hỉ đùa giỡn cảm tình hoặc dễ có ngoại tình .

Liêm trinh , tham lang đồng cung mà tham lang hóa lộc , thì càng giỏi với xử lý nhân tế quan hệ , thủ đoạn linh hoạt , rất hiểu kinh doanh của đạo , mị lực phi phàm , càng khả năng hấp dẫn dị tính , mà không lợi nhuận hôn nhân của ổn định .

Liêm trinh tham lang thêm ly hương bối cảnh

Liêm trinh , tham lang tại tị cung hoặc hợi cung . Đây là một cái phiêu đãng , xuất xa môn đi ra bên ngoài đánh thiên hạ của cách cục .

Liêm trinh tham lang truy cầu mới lạ

Cách này người đầu óc động của rất nhanh, bởi vì bản thân liền là cái phiêu đãng cách , vô cùng có mới nới củ , cách này , vậy hoan hỉ mạo hiểm đầu cơ .

Liêm trinh tham lang nhập phong trần của lầm phân giải

Quá khứ có không ít phong trần cô gái là thuộc loại này cách cục , rất dễ dàng được lầm phân giải sẽ đi nhập phong trần , kỳ thật mất của võ đoán , cách này chính là " ly hương bối cảnh " xuất ngoại đánh thiên hạ , bên ngoài còn có một điểm là lục thân không giúp được gì , đều dựa vào chính mình khá nhiều .

Liêm trinh tham lang đồng tọa cung phu thê , cảm tình tương đối phong phú , tình cảm biểu hiện vậy tương đối La Mạn Đế Khắc

Liêm trinh cùng tham lang (2 cái đại đào hoa ) đồng tọa cung phu thê phải chăng ngoại tình thêm?

Song đào hoa tinh cung phu thê liền dễ dàng phạm đào hoa chỉ là tiên thiên một loại tâm trạng thái , nếu chỉ đơn giản bởi vì liêm trinh tham lang kỵ cung phu thê đã nói có ngoại tình càng vị tất quá vũ đoán ! Ứng tham gia khán đại hạn lưu niên tứ hóa chờ biến hóa , mà không dễ tin liêm trinh tham lang tại cung phu thê của người liền đều sẽ có ngoại tình .

Một loại cung phu thê tứ hóa , tại trước khi kết hôn là chỉ dọn nhà dịch động của hiện tượng , tình này tình hình lấy xuất ngoại nghiên cứu học hỏi vào nghề là sau cùng nhiều, sau cưới tất có dời đến niềm vui hoặc phu thê bởi vì nó lý do cần ngăn cách lưỡng địa, xấu nhất của tình trạng chính là Ly khác hoặc là sinh ly chết đừng.

廉贞贪狼同坐夫妻宫

Cái này trong đó kém khác cần xem lộc quyền khoa Kỵ cùng tinh diệu cát hung để phán định , lộc nhập chủ xuất ngoại cơ hội gia tăng hoặc trong nhà thu nhập ngoại ngạch gia tăng; quyền nhập tranh chấp không yên , đều là bởi vì xuất ngoại gây nên hoặc bận rộn công việc lộc cần thường xuyên xuất ngoại; khoa nhập có hai cái nhà trở lên có thể ở , xuất ngoại thêm thanh danh hoặc hai lần hôn nhân hoặc ở chung; kỵ nhập là dây dưa hoặc kết thúc , xuất nhập phạm lỗi trong nhà không yên hoặc phu thê không thích xuất ngoại la cà .

Trở lên là đơn giản luận thuật , vẫn chưa nói cùng tinh diệu tụ cát tụ hung cùng tam phương tứ chính ảnh hưởng , nguyên nhân cần cẩn thận diễn giải là phải ! !

Cung mệnh nạp âm nhất định , liền có thể quan sát cung phu thê chuyện tốt xấu , nạp âm tướng sinh chủ hữu tình , cung phu thê nạp âm của 12 trường sinh làm trưởng sinh lâm quan đều là tốt, lại gặp tinh diệu là cát tướng sinh , tức là phu xướng phụ tùy có hoạ mi chi nhạc . Nếu là tinh diệu gặp liêm trinh tham lang , nhưng nạp âm tướng mọc tình mà lại nhập vượng địa, sao có thể lấy ngoại tình xem của; nếu gặp tứ hóa của biến thì có thể theo như thượng pháp xem của , nhất định sẽ có mạch lạc có thể xem xét tiên thiên cung phu thê quyết không là" một loại tâm trạng thái ", nếu là vậy làm sao giải thích sơ vận tức gặp cung phu thê của tứ hóa , nói bậy nói bạ thật sự là so với ngã vẫn sẽ vô ích !

Cung phu thê đại biểu mỗi cá nhân tại hôn nhân tình cảm ý thức loại trạng thái , nó ngoại trừ năng lượng phản ánh mệnh tạo giả tại đối mặt cảm tình thời tâm trạng thái cùng phương thức xử lý ngoại , thường thường vậy năng lượng cho thấy mệnh tạo giả yêu thích đối tượng loại hình . Nhưng đang nói tới mỗi cá nhân tại hôn nhân tình cảm gặp phải lúc, cũng không năng lượng chỉ bằng vào cung phu thê liền dưới kết luận , lúc này nhất định phải lấy cung mệnh là căn bản hợp đồng thời đến luận , bởi vì cung mệnh chính là toàn bộ mệnh bàn của tổng hub .

Liêm trinh cùng tham lang đều là hạng a đào hoa tinh , tọa nhập cung phu thê , đương nhiên sẽ chương hiển ra ở hôn nhân tình cảm tác dụng . Duy hạng a đào hoa tinh nhất định phải gia hội cái khác thứ cấp đào hoa tinh ( như hồng loan , Thiên Hỉ , thiên diêu , Hàm trì chờ ) , bắt đầu năng lượng sung mãn phân phát triển ở tình cảm đào hoa tác dụng .

Người bình thường tại luận mệnh lúc, nếu mệnh lý sư nói mạng ngươi vùng đào hoa , nếu không phải là thật cao hứng ( hoặc tư tâm mừng thầm ) , không được lại chính là cảm thấy bất an . Kì thực đang nói tới cảm tình lúc, nếu không có đào hoa , chỉ sợ cũng không dễ có điện lại . Đào hoa tinh tại mệnh lý bên trên của tác dụng , cũng không chỉ hạn tại người bình thường nói tới của trên cảm tình của đào hoa , tức khá khuynh hướng không bình thường cảm tình gặp phải .

Nếu lấy liêm trinh tham lang gia hội cái khác thứ cấp đào hoa tinh chỗ hiện ra xuất hiện của đào hoa để xem , có ở đây không khảo thi suy nghĩ các sao khác diệu của tác dụng cùng cùng cung mệnh của hỗ động , thông thường đại biểu người này cảm tình tương đối phong phú , biểu hiện ở phương diện tình cảm vậy tương đối La Mạn Đế Khắc , vậy tương đối dũng cảm biểu đạt chính mình đối tình cảm cảm thụ , đồng thời vậy tương đối yêu thích cá tính hoạt bát cùng bề ngoài dáng đẹp đối tượng . Giả thiết lại sẽ có cái khác cát tinh , thì theo như cái khác của bản tính của tinh diệu tác dụng , lại làm điều chỉnh . Nếu như là sẽ thêm sát tinh , đặc biệt là Kỵ sát giao xung , tuy nhiên cảm tình hay là tương đối phong phú , nhưng sẽ có vẻ mê loạn hoặc là lạm tình , lúc này nhất định phải theo như thực tế tinh diệu tổ hợp , mới có thể làm tiến thêm một bước của suy đoán .

Giả thiết liêm trinh tham lang tọa nhập cung phu thê , chẳng những gia hội cái khác thứ cấp đào hoa tinh , hơn nữa là Kỵ sát giao xung cung vị , kể trên đào hoa bất lợi hôn nhân tình cảm tác dụng , liền sẽ bị lộ ra tới. Dù vậy , cũng không năng lượng thiết khẩu thẳng đoán nói người này giả nhất định sẽ có ngoại tình ( như đã kết hôn nói ) hoặc là sẽ lạm tình , chỉ năng lượng phán đoán nói đồ mệnh cách này giả tại hôn nhân phương diện tình cảm , tương đối dễ dàng xảy ra vấn đề , nếu không , há không là cùng bàn giả đều là sẽ có đồng dạng hôn nhân cảm tình gặp phải . Còn cũng là cái mệnh bàn này giả , có tại hôn nhân trên cảm tình sẽ xảy ra vấn đề , có thì không biết, lúc này liền thiết yếu xem nó vị trí vòng cảnh , có hay không có cái này cơ hội đi gặp được dạng này mỗi cá nhân , đến dẫn động mệnh tạo giả cung phu thê vốn là bất lợi cho hôn nhân tình cảm một mặt , nếu có , như vậy tại hôn nhân phương diện tình cảm thì sẽ xảy ra vấn đề .

Trở lên của phân tích chỉ khảo thi suy nghĩ liêm trinh tham lang tọa nhập cung phu thê của mệnh lý hiện tượng . Liêm trinh tham lang gần như chỉ ở tị hợi đồng cung , bởi vì miếu vượng lạc hãm bất đồng , cho dù là tọa sẽ tướng đồng của cát tinh hoặc sát tinh , tại hôn nhân tình cảm tác dụng cũng là phân biệt khác . Bất luận cung phu thê của liêm trinh tham lang tại tị hoặc cung hợi , cung mệnh nhất định là thiên tướng tọa thủ , lúc này cung mệnh thiên tướng của hội cát sẽ sát , cặp vợ chồng cung liêm trinh tham lang tại hôn nhân tình cảm tác dụng , thường thường sẽ có một loại nào đó mức độ của tu chánh hoặc ảnh hưởng , có khi thậm chí sẽ tạo thành hoàn toàn kết quả khác nhau . Nếu như thi lại suy nghĩ đại hạn cùng lưu niên biến hóa , sẽ không phân biệt pháp như vậy nói chuyện , nhất định phải lấy thực tế mệnh lệ mới có phân biệt pháp thảo luận , nhưng cũng chỉ hạn tại cái mệnh lệ tình hình thực tế tình hình mà nói .

Liêm trinh tham lang tọa tị hợi ( trung châu phái )

Liêm Tham tị hợi , hai sao đều hãm , nhưng tinh diệu tính chất biến hóa phức tạp , vận thế cách cục cao thấp thường thường tướng khác một tuyến tức có thiên uyên của đừng.

Liêm trinh bản thích sẽ văn diệu , nhưng ở cung Tị Hợi gặp xương khúc , ngược lại chủ nhân sinh tính phù phiếm , càng sẽ một hai đào hoa tinh diệu , tất có khả năng thành là phù hoa đệ tử; nếu liêm trinh hóa lộc hoặc sẽ căn cứ lộc tồn , thì càng bay bổng chẳng chịu được , trống rỗng thiếu thực , có thể năng lượng bởi vì khuynh hướng bại gia nghiệp .

廉贞贪狼坐巳亥(中州派)

Lúc này ngược lại còn mừng gặp Hỏa Tinh hoặc Linh Tinh cấu thành [ hỏa tham ] , [ linh tham ] của cách cục , thì là người mặc dù phong lưu tự thưởng , đã có số lẻ mới khéo léo nghệ có thể hỗ trợ; thích hơn gặp tham lang hóa lộc , thì mặc dù cả đời giàu nghèo vô định , lại có thể có sung túc của hưởng thụ .

Liêm trinh tham lang vừa là nghệ thuật chi tinh , khiến cho người đối sắc thái có đặc biệt nhạy cảm phản ứng , nguyên do có thể thành là hoạ sĩ hoặc thiết kế nhà , chụp ảnh nhà . Nếu xương khúc cùng cung sự nghiệp của vũ khúc thất sát đồng độ , thì có thể từ sự tình hí kịch hoặc diễn nghệ sự nghiệp . Nữ mệnh cũng thích hợp lấy trang điểm , trang phục , cắm hoa , nấu nướng là nghiệp .

Tị hợi hai cung Liêm Tham hai diệu không gặp sát giả có thể thành là chính trị người mới , người này thêm chính trị gặp phân giải , được trải qua qua gian khổ mà khi trọng đảm nhiệm. Nhưng nếu văn xương văn khúc cùng liêm trinh hóa Kỵ tướng sẽ, thì chủ người có tai hoạ tai vạ bất ngờ , lấy không theo chính là thích hợp; nếu văn xương văn khúc cùng liêm trinh hóa lộc tướng sẽ, thì ngược lại khiến người phí thời gian hoặc hơi có thành tựu tức không muốn phát triển , cuối cùng suy cho cùng bực tức đầy bụng mà lạo ngã, hoặc miễn cưỡng buôn bán nhưng cuối cùng bỏ bê nghiệp vụ thất bại .

Tị hợi hai cung Liêm Tham chủ nhân bề ngoài khôn khéo , nhưng nội tâm thì thiếu thực tế , không dễ cảm tình dụng sự . Nếu gặp liêm trinh hóa Kỵ hoặc tham lang hóa Kỵ lại gặp kình dương đà la , Lộc Mã giả , thì chủ người tứ hải bôn ba , gian khổ lao lực . Lấy xuất ngoại buôn bán giả là thích hợp . Nếu tham gia quân chánh , thì khó tránh khỏi mưa móc gian nan vất vả nổi khổ . Nhưng nếu sát Kỵ đồng thời tụ tập , không thấy lộc mà mỗi ngày hình , đại hao , thì chủ khách tử tha hương . Nếu sát diệu nhẹ không xương khúc lộc tồn hóa phân giải , kiến Thiên Nguyệt củng căn cứ thì chủ nhiễm bệnh tha hương .

Bản cung tinh hệ không thích hợp liêm trinh hóa lộc , cũng không thích liêm trinh hóa Kỵ , nhưng lại thích tham lang hóa lộc , chủ thêm văn rượu của sẽ hoặc hoa tửu xã giao , mà lại có thể tại xã giao trong phát tài , lại gặp hỏa linh , tài nguyên um tùm; tham lang hóa quyền thì chủ người có từ buôn bán của dục vọng cùng lý tưởng , mà lại gồm có cạnh tranh tính , đồng thời cũng dịch mê luyến phong nguyệt; tham lang hóa Kỵ dễ sinh cảm tình hỗn loạn .

Nữ mệnh Liêm Tham , tinh thần cùng vật chất đồng thời trọng , nếu không gặp cát diệu , mà lại sát Kỵ hình diệu tăng theo cấp số cộng , thì dễ vì truy cầu tinh thần thỏa mãn hoặc vật chất cuộc sống mà trượt chân . Nếu cung mệnh có Hỏa Tinh , Linh Tinh , nhưng đào hoa chư diệu tất tụ tập , thì dễ vì vật chất hưởng thụ sung túc nhưng tinh thần trống rỗng mà có cảm tình phiền nhiễu , thích hợp tham gia văn nghệ lấy thư phân giải tinh thần buồn khổ .

Trung châu phái

Phải suy đoán [ liêm trinh tham lang ] hai diệu đồng độ của phẩm chất riêng , cần chú ý cảm tình cùng ham muốn hưởng thu vật chất của khu đừng. Liêm trinh chủ cảm tình , tham lang chủ ham muốn hưởng thu vật chất . Nếu liêm trinh mạnh ( như liêm trinh hóa lộc; hoặc gặp văn xương , văn khúc , hồng loan , Thiên Hỉ; Hàm trì , đại hao; mộc dục , thiên diêu; tam thai , bát tọa; thai phụ , phong cáo đẳng diệu ) , thì sao này hệ vùng cảm tình tính; như tham lang mạnh ( như tham lang hóa lộc , hóa quyền; hoặc gặp tả phụ , hữu bật; ân ánh sáng, thiên quý; long trì , phượng các; thiên cung , thiên phúc đẳng diệu ) , thì sao này hệ vùng ham muốn hưởng thu vật chất tính .

Nếu liêm trinh hóa Kỵ , hoặc gặp âm sát , kiếp sát , cô thần , quả tú các loại, thì suy yếu sao này hệ của cảm tình; nếu tham lang hóa Kỵ , mỗi ngày nhẹ , thiên khốc , tức thần , hoa cái các loại, thì suy yếu sao này hệ của cảm tình .

Nếu tham lang hóa Kỵ , gặp địa không , địa kiếp , phá toái , vong thần các loại, thì suy yếu sao này hệ của ham muốn hưởng thu vật chất .

Tam hợp cung của [ vũ khúc thất sát ] , ham muốn hưởng thu vật chất tính rất mạnh . Đóng vũ khúc là tài tinh , thất sát đồng độ thì chủ quyền kinh tế . Nếu vũ khúc hóa lộc , hóa quyền , thì có thể gia nhập mạnh [ liêm trinh ] của ham muốn hưởng thu vật chất . Nhưng nếu xương khúc đồng độ , thì [ vũ khúc thất sát ] lại vùng cảm tình sắc thái .

Tam hợp cung của [ tử vi phá quân ] , cũng không vùng cảm tình , nhưng khi nó vùng phản nghịch tính lúc, thì cũng có thể xem của là vùng tình cảm tinh hệ , học giả tham khảo trước mặt luận thuật , nghiên cứu [ Tử Phá ] tại ngôi sao gì diệu tổ hợp tình hình dưới, có thể ảnh hưởng [ Vũ Sát ] nhất hệ của cảm tình .

Cung phúc đức nhất định là trời tướng cô độc cố thủ một mình , lúc này không thích hợp gặp hình Kỵ giáp , nếu không chủ dễ dàng tang chí , hoặc được người tinh thần uy hiếp , càng dễ lưu là dâm lạm; cũng không thích hợp gặp tài ấm giáp , nếu không chủ nhân mềm yếu , quen ỷ lại người khác , cũng dễ bị người sử dụng sai khiến . Thích nhất mỗi ngày tướng của đối cung [ Tử Phá ] được [ bách quan triều củng ] , hoặc vùng thiên hình củng căn cứ , thì có thể dùng đào hoa tính chất [ Liêm Tham ] quy về chánh quỹ .

Ví dụ như [ Tử Phá ] nhất hệ , nguyên lai tử vi hóa khoa , bởi vì có thể dùng [ Liêm Tham ] của không tốt chất , bởi vì danh dự cảm giác mà nhận được ngăn chặn , biến đổi thành là thuận theo sự tình chi phí , giải trí chờ xắp xếp việc làm của năng lực , nhưng nếu qua hành [ Tử Phá ] của cung độ lúc, kình dương đà la sẽ căn cứ , lại gặp văn khúc hóa Kỵ cùng [ Tử Phá ] đồng triền , lúc này liền cảm tình cùng ham muốn hưởng thu vật chất đủ nổi lên va chạm , cho nên cảm xúc liền bất bình hành , rất khả năng chỉ lo truy cầu kích thích , cho nên danh dự bị hao tổn .

Lại như [ Vũ Sát ] nhất hệ , nguyên lai vũ khúc hóa Kỵ , đã bất lợi cho ham muốn hưởng thu vật chất , lại hành [ Vũ Sát ] cung viên , tham lang hóa Kỵ đến sẽ, ham muốn hưởng thu vật chất càng khó thỏa mãn , lúc này đối với nguyên lai cảm tình sắc thái nặng [ Liêm Tham ] , thuận tiện bởi vì cảm xúc mất đi bình hoành mà phát sinh sự tình phương diện , hoặc lãng phí cảm tình lấy truy cầu ham muốn hưởng thu vật chất .

Nhất định phải như thế suy đoán , cẩn thận thăm dò loại tương đối lúc đầu tính chất , cùng gia tăng thêm lưu diệu sau đó diễn biến ra đến tính chất , đoán phải chăng do bình hoành biến thành bất bình hành , hoặc do bất bình hành biến thành bình hoành , lại xem là phương diện tình cảm bắt đầu biến hóa , hoặc ham muốn hưởng thu vật chất phương diện bắt đầu biến hóa , biến hóa của khuynh hướng là tốt là xấu , bắt đầu năng lượng xác định [ Liêm Tham ] qua hành [ Liêm Tham ] , [ Vũ Sát ] , [ Tử Phá ] ba cung viên của vận hạn lưu niên tính chất .

Thiên phủ tọa thủ của cung viên , nếu là [ không khố ] , [ lộ khố ] , thì khiến [ Liêm Tham ] có truy cầu ham muốn hưởng thu vật chất không được sau đó của thống khổ; nếu nguyên cục của [ Liêm Tham ] cảm tình trọng , thì phòng tang chí trượt chân .

Nếu thiên phủ của khố lẫm dồi dào , thì [ Liêm Tham ] vùng ham muốn hưởng thu vật chất trọng giả , là đắc ý vận hạn , đến thiếu vật chất cuộc sống sung túc . Riêng chỉ vùng cảm tình trọng giả , còn như vận này hạn , ngược lại giác tinh thần trống rỗng , nếu [ Liêm Tham ] đào hoa bản trọng , thì dễ vì tinh thần trống rỗng mà theo có gia thất của người yêu đương .

Nếu qua hành có lý tưởng có mục tiêu của thái âm cung độ , thì cảm tình quá phong phú [ Liêm Tham ] , khả năng bởi vì chuyên chú vào cảm tình mà ảnh hưởng sự nghiệp , ham muốn hưởng thu vật chất quá mạnh của [ Liêm Tham ] thì khả năng chuyên chú vào học nghiệp , sự nghiệp , mà suy cho cùng hi sinh cảm tình . Nguyên do gần đối tính chất của bình hoành [ Liêm Tham ] có lợi .

Cự môn triền độ cung viên , đối [ Liêm Tham ] bất lợi . Dù cho hội cát diệu , cũng có bôn ba mệt nhọc , có phúc hưởng không được cảm giác . Hoặc bởi vì cảm tình khó khăn trắc trở phát sinh , cho nên tinh thần lâm nguy . Nếu càng thấy sát Kỵ , chủ thị phi phân tranh cào , hoặc tinh thần đau nhức rõ ràng .

Nếu nguyên cục liêm trinh hóa Kỵ , đi tới cự môn vận hạn , nữ mệnh càng cần phòng trượt chân , cảm thụ tình liên luỵ .

Nếu nguyên cục tham lang hóa Kỵ , đi tới cự môn vận hạn , nam mệnh càng cần phòng trêu chọc quan phi , được ham muốn hưởng thu vật chất liên luỵ .

Nếu [ Liêm Tham ] bản chất trong và cân bằng , đến thiên tướng vận hạn , gặp phụ bật , Khôi Việt , thì là khai vận hiện ra , là sáng lập sự nghiệp máy chủ .

Thái dương chủ phát xạ , liêm trinh tham lang cũng bản không thu liễm đặc tính , cho nên làm thái dương là tinh diệu hội hợp tốt đẹp lúc, một loại là đắc ý lưu niên; khi mặt trời tinh diệu hội hợp không tốt , thì bởi vì tình cảm bộc lộ , hoặc đối ham muốn hưởng thu vật chất của dã tâm mà tuyển tội . Sát Kỵ hình diệu cùng hội của lúc, càng chủ hung họa .

Thiên cơ cô độc cố thủ một mình của cung viên , cần phải rõ gia tăng thêm lưu diệu sau đó , phán định thiên cơ là vùng nguyên tắc tính hay là ưu tư hóa , sau đó bắt đầu có thể tường [ Liêm Tham ] qua hành cung này độ cát hung . Đại khái bên trên ham muốn hưởng thu vật chất nặng [ Liêm Tham ] thích nguyên tắc tính của thiên cơ , tại lưu niên này của nội sau cùng thích hợp kế hoạch; cảm tình nặng [ Liêm Tham ] cũng thích nguyên tắc tính của thiên cơ , tại lưu niên này của nội nhất định tình cảm lấy hay bỏ . Nếu qua hành ưu tư hóa của thiên cơ lưu niên , hai cái đều dễ làm ra quyết định sai lầm .

Hiện tại mà lại nâng nhất mệnh cung của ví dụ một một

Hành bính thìn đại hạn , thái âm độc tọa , đại vận đà la đồng độ , cung phúc đức cự môn độc tọa , nguyên cục hóa quyền , đại vận kình dương đồng độ , đối cung thiên cơ hóa quyền , mà lại nguyên cục đào hoa chư diệu đủ tụ tập , cảm tình sắc thái đột nhiên gia tăng trọng , vì vậy liền có cảm tình phân tranh cào của dấu hiệu .

Đến kỷ năm mùi , thiên tướng thủ cung Mệnh lưu niên , lưu niên kình dương đồng độ ( chú ý vận hạn cung mệnh cùng cung Mệnh lưu niên đều có lưu dương hoặc lưu đà ) , hóa Kỵ của tham lang tại lưu niên hóa quyền , lại gặp lưu đà , gồm mà lại lưu niên cung phu thê của văn khúc hóa Kỵ , ảnh hưởng cung phu thê của [ Liêm Tham ] . Nguyên do tại lưu niên này của bên trong, đột cùng vị hôn thê của tẩu tẩu phát sinh ki luyến . Người này lúc này năm gần mười bảy tuổi ! ( chú ý lưu niên cung phu thê , cùng nguyên cục cung phu thê đều gặp vũ khúc thiên phủ , mời tham khảo sơ cấp giáo trình cung phu thê của số liệu ) .

Nếu nguyên cục cung mệnh không phải tham lang hóa Kỵ , mà lại cũng không phải qua hành cự môn triền độ cung phúc đức của đại vận , thì không đến nỗi có chuyện phương diện phát sinh . Bởi có thể thấy được [ Liêm Tham ] của không thích cự môn . Một một cự môn cung độ nội như không phải đào hoa chư diệu tất tụ tập , cũng không suy cho cùng xuất hiện vấn đề tình cảm .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm
    Vui mừng cái văn của người vậy vui mừng Càng thêm

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Wechat hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p