Ngôi sao may mắn 528:Tử vi mệnh lý:Tử vi đấu sổ nhập môn: địa thư tiên sinh trong mắt của Liêm Phá song tinh

0 0

Tử vi đấu sổ nhập môn: địa thư tiên sinh trong mắt của Liêm Phá song tinh

2 0 18- 0 8-2 1Ngôi sao may mắn 528
Liêm TrinhHóa khí là "Tù" mình dễ dàng đem mình cho tù lên,Phá quân tinhHóa khí là "Hao tổn" số là "Sát tinh" với hắn bị hư cùng vô tình một mặt . Liêm Phá song tinh điều khiển "Giao thế ", "Thiện ác ", nhìn hết nhân sinh xấu xí mặt của phá quân đúng sự tình vật không có chấp nhất , thầm nghĩ đến bị hư mới có kiến thiết của giao thế . Liêm Trinh tại phá quân của lây nhiễm hạ cũng đang tự hỏi làm thiện làm ác của đại giới vừa...lại "Tù" ...mà bắt đầu .

五星国学紫微网,地书先生,紫微斗数入门,紫微命盘,廉贞破军坐命

Mệnh cung của ngươi chủ tinh? Tử vi đấu sổ miễn phí bài bàn

Liêm Phá song tinh tại làm sự nghiệp bên trên nhất định phải được toàn lực ứng phó đây là chuyện tốt , nếu như tại nhân tế trên quan hệ đều muốn mọi thứ nhất định phải được cái này chỉ sợ có chút quá đầu . Liêm Phá của khí phách như thời tam quốc của tào tháo tình nguyện ngã phụ người trong thiên hạ không thể ngày kế tiếp phụ ta , phá quân tinh cũng chủ khai sáng , bởi vì không nguyện ý bị trói buộc lại có thể thừa dịp đoán ra vậy thì làm rồi, chỉ có điều có thể thành sự còn phải có Liêm Trinh của trường có thể bởi vì hắn là Quan lộc chủ hòa hợp quản lý chấp hành . Liêm Phá đối xử làm việc đang thay nhau và thiện ác bên trong bồi hồi rầu rỉ , Liêm Phá nhất biết nói một câu nói chính là: "Ngã không làm mà thôi, nếu làm thì làm vô cùng tuyệt" ! Một câu nói đơn giản Liêm Phá chính là tử vi song tinh trung nhất "Hiếu thắng" của một tổ , mà phá quân tinh không thể thống thống khoái khoái làm một trận lớn , cũng không phải là Liêm Trinh của "Tù" cao minh !

五星国学紫微网,地书先生,紫微斗数入门,紫微命盘,廉贞破军坐命

Càng nhiều tử vi đấu sổ nhập môn thị tần

Liêm Phá tại cung Mão , Liêm Trinh vượng phá quân tinh bình , nhật nguyệt hãm , là có thể quyết đoán làm chút sự tình , nhưng đáng tiếc nhật nguyệt hãm mình cũng mệt như chó , Liêm Phá tại cung dậu , Liêm Trinh bằng phá quân tinh vượng , nhật nguyệt vượng , tuy là nhật nguyệt vượng thật là đáng tiếc liêm trinh bằng có chút rầu rỉ , chỉ có điều mão dậu đều có thể thành đại sự , chỉ cần không phải là bính năm , nhâm năm , quý sinh năm người thì không có sao . (Các ngươi của thiên can địa chi? )

紫微斗数入门:地书先生眼里的廉破双星
Tiến vào địa thư tiên sinh thân tínhKênh

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân tri thức quản lý in tờ nết tồn trữ không gian , làm cho nội dung đồng đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiẤn vào đâyHoặc gọi 24 giờ báo cáo điện thoại: 4 0 0 0 0 7 0 6 0 9 cùng chúng ta liên hệ .

    Đoán các ngươi thích

    0Điều bình luận

    Phát biểu

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Cùng loại luận án Càng nhiều
    Thích nên văn nhân cũng thích Càng nhiều

    p