Điền a:Ta thư viện:Cung tài bạch luận tài vận ---- thái dương tinh

0 0

Cung tài bạch luận tài vận ---- thái dương tinh

2 0 1 0 - 0 5-27Điền a
Thái dương vào miếu , bình thường đều chủ tài bạch đẫy đà . Nhưng thái dương bản thân có một đặc tính , tức là [ thi là được ] , bởi vì ánh nắng chiếu rọi là thi xuất , thái dương chưa hề hướng mặc cho vật gì thể tiếp thụ qua ánh sáng cùng nhiệt . Bởi vì đồ có cái chủng này bản chất , chỗ lấy thái dương tọa cung tài bạch dù cho người miếu , cũng chủ cả đời gánh vác cực nặng , hoặc bởi vì gánh nặng gia đình , hoặc bởi vì giúp đỡ huynh đệ , bằng hữu thậm chí thuộc hạ , mà bạng châu chi tiêu quá nhiều .
Nếu như thái dương lạc hãm , bởi vì thái dương bản thân không phát ánh sáng, cho nên sẽ không giống vào miếu của thái dương như thế có gánh nặng nặng nề , cũng không nếu như có vui hòa hợp dư thi của phẩm cách , hủy chủ một đời người phí sức nhọc nhằn , nhưng mà cũng bất quá tài lai tài mất từ đầu đến cuối khó mà tiền để dành .
Thích nhất hội chiếu lộc tồn Thiên Mã , thì mặc dù phí sức suy nghĩ , vẫn cũng có thể thành đại phú . Trứ phải Sát Hình Kỵ hao tổn chư diệu , thì làm mà vô công , làm mướn không công; hoặc thậm chí mình đào giếng , khác biệt người uống nước .
Nếu gặp cự môn hội hợp , tài tất từ cạnh tranh mà mễ , chủ phí sức tán xung . Nhưng một thân nhất định có thể bởi vì lập nghiệp đắc tài .
Nhật nguyệt , tài bạch giải tán trước hậu tụ . Thích gặp tả phụ hữu bật hội chiếu , cùng thái âm thái dương mỗi bên thành [ biệt tinh ] , trợ giúp hữu lực , chủ được người dìu dắt xách lấy phát tài . Càng thấy hóa lộc , lộc tồn cùng chư cát , phát tài vạn kim .
Nhật cự , thái dương cự môn như dần trung nhị dậu đồng độ , cung Dần chủ dung vượng tới hương , tự so thân ngụ là tốt , cho nên tại cung Dần nhân có thể tay không lập nghiệp , mặc dù lao lực cạnh tranh , trung niên về sau vẫn có sở hoạch , xiên chủ được người tín nhiệm . Tại đã thành cơ nghiệp hạ mở rộng phát triển; hoặc chủ được người ngoại quốc đề bạt tôn sùng .
Dương Lương . Tại mão ngụ thái dương là mặt trời mới mọc , có thể tiêu mất thiên lương của cô kị tính chất , cho nên mặc dù chinh tài bạch phương diện thường bắt đầu tranh đoạt , nhưng vẫn chủ có thể sung túc , riêng chỉ nhất định phải gia tăng cát diệu nhân bắt đầu "Dạ." Tại cung dậu mặt trời lặn , tranh đoạt càng nặng . Gặp kình dương , thiên hình , nguyên nhân chính tài sinh ra tụng .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân tri thức quản lý in tờ nết tồn trữ không gian , làm cho nội dung đồng đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiẤn vào đâyHoặc gọi 24 giờ báo cáo điện thoại: 4 0 0 0 0 7 0 6 0 9 cùng chúng ta liên hệ .

    Đoán các ngươi thích

    0Điều bình luận

    Phát biểu

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Cùng loại luận án
    Thích nên văn nhân cũng thích Càng nhiều

    p