Vân chi chỗ sâu 8848:Đãi phân loại:Mạn đàm tử vi đấu sổ ( 3): hứa thuyên nhân lão sư

0 0

Mạn đàm tử vi đấu sổ ( 3): hứa thuyên nhân lão sư

2 0 19- 0 5- 15Vân chi chỗ sâu 8 . . .
Mạn đàm tử vi đấu sổ ( 3): hứa thuyên nhân lão sư
Người viết tin tưởng sẽ đến đoán văn chương của ta của bằng hữu tám chín phần mười đều tại tử bình bát tự mệnh lý học có tương đương nghiên cứu , người viết cũng là tại tử bình bát tự mệnh lý học trung nghiên cứu vậy hơn mười năm , lúc tuổi còn trẻ người viết đối với tử vi đấu sổ mệnh lý học góc không coi trọng , nguyên nhân chính là ngô tình lão sư tại 《 tử vi đấu sổ bảy đoạn thức đoạn mệnh pháp 》 trung nâng lên tử vi đấu sổ mệnh lý học có quá nhiều ngụy quyết tồn thế , đây cũng là đại đa số muốn học tử vi đấu sổ mệnh lý học chỗ gặp phải của vấn đề . Người viết rất may mắn có thể gặp được đến vậy hứa thuyên nhân lão sư , tại hứa lão sư của dưới sự dạy dỗ mới chính thức tiến vào tử vi đấu sổ mệnh lý của trọng tâm trong lý luận . Hôm nay tới tâm sự ta tử vi đấu sổ lão sư hứa thuyên nhân lão sư .
Người viết lên nết tra một chút dân mạng cho hứa thuyên nhân lão sư bình luận , phát hiện nội địa tử vi đấu sổ nghiên cứu học giả cho hứa lão sư của đánh giá tương đối cao , trên in tờ nết cho hứa lão sư của đánh giá là cận đại tử vi đấu sổ phi tinh phái đại sư , trên thực tế lối gọi này phương thức cũng không hoàn toàn chính xác , người viết thường nhìn thấy hứa lão sư vì bằng hữu hoặc học sinh luận mệnh lúc phải không quá sử dụng phi cung lý lẽ pháp tắc đấy, cũng chỉ có tại nhất định phải sử dụng phi cung tình hình hạ mới sẽ sử dụng đấy, cho nên cũng không là đầy bàn tinh đấu bay khắp nơi , mặt khác hứa lão sư tại sử dụng phi cung lý lẽ pháp tắc lúc đặc biệt nhấn mạnh khí nếu bàn về đoạn , không phải là đầy bàn tinh thần(sao) đổi tới đổi lui không cách nào ngừng chỉ . Mời độc giả chú ý phía trước người viết viết là phi cung lý lẽ pháp tắc , không phải là phi tinh lý lẽ pháp tắc , là 12 cung chức trải qua hóa lộc tượng , hóa quyền tượng , hóa khoa tượng , hóa kị tượng các loại tứ hóa tượng mà sinh ra cung chức ở giữa liên quan tính , cũng bởi vậy sinh ra vậy cát hung họa phúc . Còn có hứa lão sư nhấn mạnh là hóa lộc tượng , hóa quyền tượng , hóa khoa tượng , hóa kị tượng các loại tứ hóa tượng là là hóa lộc tinh , hóa quyền tinh , hóa khoa tinh , hóa kị độ sáng tinh thể tứ hóa tinh . Hứa lão sư cường điệu là tử vi đấu sổ là 12 cung chức , tứ hóa tượng , đẩu số tinh thần(sao) các loại ba cái khâu chỗ chỉnh hợp của hoàn chỉnh mệnh lý hiểu dịch học , mặt khác hứa lão sư cùng với những cái khác phái các lão sư khác lớn nhất của khác biệt là tại mệnh lý của cát hung họa phúc là 12 cung chức cùng tứ hóa tượng quyết định , tinh thần(sao) chỉ đại biểu sự vật hoặc ngành nghề khác biệt mà thôi .
Về sau còn có cơ hội lại đến cùng các vị tử vi đấu sổ người cùng sở thích tâm sự cùng năm hứa lão sư dạy bảo người viết tử vi đấu sổ phương thức .

Kết thúc rồi~ thỉnh cho chúng ta một tán !( duy hinh nhà _ trần giáo sư )

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân tri thức quản lý in tờ nết tồn trữ không gian , làm cho nội dung đồng đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiẤn vào đâyHoặc gọi 24 giờ báo cáo điện thoại: 4 0 0 0 0 7 0 6 0 9 cùng chúng ta liên hệ .

    Đoán các ngươi thích

    0Điều bình luận

    Phát biểu

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Cùng loại luận án Càng nhiều
    Thích nên văn nhân cũng thích Càng nhiều

    p