Cao châu lão:Tử vi đấu sổ:Tử vi đấu sổ phải xem mệnh chủ , thân chủ sao? Phải xem cung mệnh nạp âm . . .

0 0

Tử vi đấu sổ phải xem mệnh chủ , thân chủ sao? Phải xem cung mệnh nạp âm sao? đông lai tử vi lưới

2 0 18- 0 9- 0 7Cao châu lão

紫微斗数要看命主、身主吗?要看命宫纳音吗?

Dân mạng đặt câu hỏi: tử vi đấu sổ phải xem mệnh chủ , thân chủ sao? Nếu như cần đoán , ứng nên thấy thế nào ?

Lệnh đông lai trả lời: tử vi đấu sổ phát triển cho tới hôm nay , sử dụng tinh diệu tổ hợp , tứ hóa , cung vị , lại thêm đại vận , lưu niên của cung vị di động , tứ hóa tổ hợp liền đầy đủ giải quyết vấn đề , không cần lại gia nhập mệnh chủ , thân chủ . Đối với vấn đề này , ý kiến của ta phải không tất đoán .

Dân mạng đặt câu hỏi: tử vi đấu sổ hay không muốn đoán cung mệnh của nạp âm? Tỷ như bình chú 《 toàn thư 》 trên viết đấy, cung mệnh nạp âm là mộc , liền cần đoán mộc khố ( cung Mùi ) của cung vị tình huống?

Lệnh đông lai trả lời: không cần nhìn , không nhiều lắm ý nghĩa .

Dân mạng đặt câu hỏi: tử vi đấu sổ hay không muốn đoán tiểu hạn?

Lệnh đông lai trả lời: tiểu hạn có thể đoán , phụ trợ lưu niên đến sử dụng . Tiểu hạn có thể coi như năm đó một chút kinh nghiệm , lưu niên xem như vận thế đích tốt xấu để hiểu .

Dân mạng đặt câu hỏi: có người nói xem mệnh không cần nhìn miếu vượng bằng hãm , là thế này phải không?

Lệnh đông lai trả lời: tại 《 tử vi đấu sổ mệnh lý học 》 trong quyển sách này , ta đã giảng giải qua miếu vượng bằng hãm của cách dùng . Đang phân tích một ít vấn đề , một ít cung vị lúc, là không cần quản miếu vượng bằng hãm đấy, hoặc là miếu vượng bằng hãm biệt kết quả ảnh hưởng không lớn.

Tỷ như nói , tham lang tinh tiến vào cung phu thê , bình thường lấy không lành đến luận , lúc này bất luận là tham lang vào miếu , hay là tham lang lạc hãm , đều có bất lợi chỗ , khác nhau thường thường không lớn.

Lại tỉ như nói , phá quân tại cung nô bộc , bình thường lấy không lành đến luận , lúc này bất luận phá quân là vào miếu hay là lạc hãm , đều có một ít bất lợi , cũng không bởi vì phá quân vào miếu thì trở thành êm xuôi .

Mặt khác , có một ít văn xương lạc hãm của mệnh cục , vẫn có thể thu được thành tích cao , cũng không bởi vì văn xương lạc hãm liền dẫn đến bằng cấp không cao . Nguyên nhân trong đó , mọi người có thể tự mình suy luận xuống.

Dân mạng đặt câu hỏi: ngũ hành cục muốn hay không đoán? Tỉ như mộc tam cục , thổ ngũ cục những này?

Lệnh đông lai trả lời: ngũ hành cục có thể tăng cường mệnh bàn của một chút ưu thế , lệ như mệnh cung có văn xương , lại là kim tứ cục xuất sinh , văn xương của lực lượng liền lớn hơn một chút; hoặc là trên mệnh bàn hữu hóa kị , mà thủy nhị cục nhân thụ hóa kị của ảnh hưởng nhỏ một chút . Còn mộc tam cục , hỏa lục cục , thổ ngũ cục , hẳn là cũng có tương ứng của ưu thế , phần ngoại lệ bên trên không có viết lên . Dựa theo suy luận này , hỏa lục cục nếu như cung mệnh hữu hóa quyền , thì hóa quyền của lực lượng mạnh một chút; thổ ngũ cục nếu như cung mệnh có lộc tồn , hóa lộc , thì lộc của lực lượng mạnh một chút; mộc tam cục chỗ tăng cường của có thể là hóa khoa phương diện của ưu thế , hay là ngộ tính phương diện , bởi vì trong đẩu số của mộc đối ứng là thiên cơ , tham lang hai ngôi sao .

    Bổn trạm là cung cấp người tri thức quản lý in tờ nết tồn trữ không gian , tất cả nội dung đồng đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiẤn vào đâyHoặc gọi 24 giờ báo cáo điện thoại: 4 0 0 0 0 7 0 6 0 9 cùng chúng ta liên hệ .

    Đoán các ngươi thích

    0Điều bình luận

    Phát biểu

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Cùng loại luận án Càng nhiều
    Thích nên văn nhân cũng thích Càng nhiều

    p